If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 21, 2023

MTSM 24


ANG IBA PANG GAMIT NINA COLLIN


Sinamahan si Ramon ni Collin, mula sa kotse hanggang sa pabalik ng kanyang kuwarto.

"Ano kumusta na ang pakiramdam mo?" pag-aalala nf artista nang makarating na sila sa pinto.

"Okay naman na ako Collin," reassurance niya, "talagang nagulat lang ako sa biglang sakit ng ulo ko at pagsuka ko kanina."

Ginalingan talaga ni Ramon ang pag-arte niya para lang ma-distract ang mga tao at hindi magamit ni Collin ang vape na maaaring konektado sa lahat ng kawirduhang kinukuwento sa kanya nina Eugene. Ayaw niyang madamay sina Justin at Dustin sa kaguluhang nangyayari.

Nagawa naman niyang sumuka nang tunay sa lababo. Nahiya pa nga sina Dustin dahil baka may nailagay sila sa niluto na nag-cause ng kanyang pagsusuka. Pero induced lang talaga iyon.

"Hindi naman siguro sira 'yung pagkain nina Justin ano?" sabi ni Collin.

"Empacho lang siguro. Dahil din kasi dito sa shirtless mo na eksena, kinailangan ko talagang mag-strict na hindi kumain masyado. Puro dahon lang ang laman ng tiyan ko, kaya siguro naempacho ako. Dahil nabigla akong dami ng kain," palusot niya.

Ngumiti ang artista, "ang mahalaga okay ka na." Mukha namang sinsero ang artista. Bukod naman sa mga moments na strikto ito, controlling sa paggamit ng pass at demanding sa sex, hindi naman ito naging masama sa kanya. Except lang dito sa balak nitong angkinin siya sa pamamagitan ng tusong pamamaraan.

Hinalikan siya ni Collin. Buti na lang ay nakamumog siya nang maayos nang masuka para hindi masyadong diyahe ang halikang iyon.

"Sorry kung nabitin ko ang second round ng sex niyo nina Justin at Dustin," paumanhin niya.

Nagkibit-balikat ito. "Nah. Hayaan mo na. Marami pa naman diyan na puwede kong makalaro. Saka andito ka naman at ang buong team, to make me happy." Tapos ay hinaplos nito ang kanyang pisngi, "basta loyal kayo sa akin, I will do everything to make you happy."

Sinubukan ni Ramon na hindi manginig sa creepy na sinabi nito. Tinitigan niya lang nang blanko ang lalaki.

Tapos ay nagsalita na itong muli, "maybe stressed ka lang. Gusto mo bakasyon ka muna ulit? Next week naman ang next na major stunt shooting."

Bumuntong-hininga siya, "talaga? Sige po. Baka nga stressed lang,"

Pinisil nito ang kanyang pisngi, "pero sandali lang, ah. Babalik ka dito."

Tumango siya, "oo naman. Pero nahihiya ako sa mga kasama ko dito. Parang ang dalas ko magbakasyon, sila hindi naman."

"Ino-offer-an ko din naman sila ng bakasyon. Noong una, lagi din silang lumalabas, pero habang tumatagal, okay na sila na tumatagal dito," paliwanag ni Collin.

Napaisip si Ramon na marahil, dahil iyon sa induction na ginagawa ng artista at ng mga kasamahan nito.

Ngumiti si Ramon, "okay din naman kasi dito sa mansyon mo."

Ngumiti ito, "basta kasama ang team, lagi tayong masaya. Iyon ang mahalaga. Sige. Pahinga ka na. I'll see you, Monday next week." Tapos ay naglakad na ito papalayo sa kanya.

Nagpakawala ng hangin si Ramon. Kampante siya na kahit papaano, may napigilan siyang karagdagang madadamay sa gulo na iyon.

——————————————————————————

Masaya naman ang nobya ni Ramon nang muli siyang makabalik. Nag-sex silang laging dalawahan. Tapos isasama ang kanilang fuck buddy na babae.

Patuloy pa rin ang kanyang pakikipag-text kay Eugene ng mga update. Ginagabayan lang siya nito ukol sa kung paano siya gagalaw na hindi nahahalata.

Sa ikalawang araw ng kanyang bakasyon, nagising siya sa tawag ni Eugene sa cheap na cellphone na binigay nito sa kanya.

"Ramon, magkita tayo," bungad ni Eugene.

Bumangon siya sa kama. "Saan?"

"Mamayang eleven AM, ite-text ko sa'yo kung saan." Tapos ay tinapos na ang tawag.

Nagising din si Thalia. "Oh, ano? Sino 'yun?"

"Kasama ko sa trabaho. Magkita daw kami mamaya," palusot ni Ramon.

Nang makapasok na sa trabaho ang girlfriend niya ay pumunta na siya sa mall na binigay ni Eugene. Napansin niyang dalawang siyudad ang layo niyon sa kanya. Pero nabanggit na nito noon sa kanya na hindi siya puwedeng diretso lang laging nakikipagkita sa NBI. Ayaw niyang makahalata ang mga kasama ni Collin.

Nagkita silang dalawa sa isang particular na shelf ng grocery ng mall na iyon.

"Huy, grabe naman ang weird ng pinagkitaan natin," sabi ni Ramon.

Tumango ang agent sa kanya, "halika na. Punta tayo sa TyPharma. May mga nadiskubre pa kami tungkol do'n sa nakita mong vape."

Hindi na masyadong nakatanong si Ramon dahil agaran itong naglakad at sinundan niya ito. Nakarating na sila sa isang motorsiklo at umangkas siya sa likod nito. Hindi naman sila makikita dahil pareho silang naka helmet.

Sa kalagitnaan ng kanilang byahe ay kumomento si Eugene, "tangina. 'Yung burat mo ang tigas. Tumutusok sa puwet ko."

Sumigaw din si Ramon sa helmet niya, "eh kasi naman! Naalala ko lahat ng ginawa ko sa puwet mo."

Tumawa lang si Eugene at nagpatuloy sa pagmomotor. Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa building ng TyPharma. Tapos ay pumunta silang dalawa sa laboratoryo.

Sa tabi ng metal na mesa ng lab na iyon ay may tatlong nakaupo sa silya. Ang isa si Edison. May dalawang lalaki na nandoon, makisig at guwapo din.

Ang dalawang bagong lalaki ay parang inis at worried na nandoon ang mga ito. Parehong tsinitong guwapo ang dalawa. Ang nasa kanan ay medyo baby faced at nerdy ang dating. Ang nasa kaliwa naman ay dapper ang hitsura.

"Oh, sino naman 'yan," sabi ng lalaking nasa kanan. "Meron din ba siyang kemikal?"

Umiling si Eugene, "hindi, pero nasa ground zero siya kung saan illegitimate na ginagamit ang kemikal." Tapos ay pinakilala siya nito, "heto si Ramon, ang sinasabi ko na kasama nung artista at ang iba pa nitong subjects. Ramon heto si Quennard" turo sa kanan tapos kaliwa, "heto si Jerrick."

"Pero bakit nga kami nadamay dito," sabi ni Jerrick, "ingat na ingat ako na walang ibang tao na makaabot sa massage oil ko, hindi ko na kasalanan kung ano ang nangyayari."

"Look, please bear with me. Hindi kayo criminal dito. Hindi kayo damay. Pero ginagamit niyo ang parehong quality na ginagamit ng gusto nating pigilan," eksplika ni Eugene. Ginagamit nito ang mariin nitong boses na medyo nakakatakot.

Lumapit si Edison sa mga aparato sa table. Tinuro nito ang dalawang bote na nandoon. "When we were sampling local stuff dito sa Pilipinas at kinokompara sa potent compound na nandito sa vape, may traces akong nakita sa pabango ni Quennard at sa pangmasahe ni Jerrick."

"At alam mo pala nung naamoy ko pareho, magkawangis. Tapos parang naamoy ko rin 'yan dun sa... dun sa museum? 'Yung Periergos?" sabi ni Eugene.

Tumingin si Edison sa dalawa, "saan niyo nakuha 'yung pinanggawa niyo nitong mga 'to?"

"Ako? Pamana lang 'yan sa akin ng ancestors ko. Pero alam ko galing 'yan sa katutubo na nasa liblib at hindi nagpapagalaw. Nilarolaro ko lang chemically," kuwento ni Jerrick. "Kasi nga alam ko may mental effects."

Tumuro si Quennard sa sarili, "ako naman eh nung bata pa ako eh namumundok ako at nagfo-forage ako ng mga halaman. Kasi nga perfume enthusiast ako. 'Yang model na 'yan sa line ng pabango ko, isang beses ko lang binenta. Kasi nga alam kong malakas 'yan. Napapansin ko nga na 'yung mga lalaking classmate ko noon, nung naamoy 'yan lumalambot sa akin. Naging boyfriends ko pa nga."

Tumuro si Edison kay Eugene, "and nakuwento mo rin sa akin noon na parang may psychedelic effect din 'yung environment sa Periergos."

Tumango si Eugene, "oo. Mukhang maraming nagkakainteres dito sa compound na 'to."

"Naku, oo. Matagal na akong kinukulit na ibigay ang samples ng oil. Pati itong sina Mr Jung. Pero ngayon lang ako pumayag sa TyPharma, kasi nga may kaso na palang related," sabi ni Jerrick.

"At similar ang epekto ano? Nagkakaroon ng wild homosexual drives kapag nasobrahan?" tanong ni Eugene.

Tumango si Edison, "oo. At nahaluan ng tamang kemikal. So, responsible naman itong dalawa. Dahil tamed lang ang formulations nila. At 'yan din ang nasa vape ni Collin."

"Bakit parang wala namang nangyari sa akin nung curious na vinape ko?" tanong ni Ramon.

"Eh kasi... panis na 'yung laman at kaunti lang," sabi ni Edison.

"So, ibig sabihin, si Mr. A, ang nagbibigay ng chemical na ito, ay hawak din ang huwisyo ni Collin, na siya namang humahawak sa huwisyo ng lahat ng lalaking sinasama niya?" hinala ni Ramon.

"Mukhang ganoon na nga," pag-ayon ni Edison.

"Ayon sa aking kinokonsultang expert sa gabi," bungad ni Eugene, "dahil si Aries, o kung sino mang A 'yan, ay templo lang ng consicousness ng tunay na culprit, hindi na buo ang faculties niya para makapanggoyo ng deboto niya. Kaya nagdadagdag na rin siya ng kemikal para lalo siya lumakas."

Umiiling-iling si Quennard, "hindi pa rin ako makapaniwala sa fairytale na kinuwento mo sa amin kanina, pastor deboto na 'yan. Pero kung totoo nga, ang goal natin dito ay ano?"

"Tutulungan niyo si Edison na i-figure out ang kontrang kemikal sa compound sa vape," sabi ni Eugene. "Tapos saka tayo gagawa ng aksyon para mailigtas ang mga lalaking nagoyo ni Aries. Alfred. Basta ni A."

Nagkibit-balikat si Jerrick, "wala naman sa akin 'yan, pero nagbabalik college ako ha. At mababawas ang rakets ko. Basta sana mabayaran ako kapag nakikipag-cooperate ako."

"Sige. NBI bahala sa'yo. Basta sikreto lang natin 'tong lahat," paliwanag ni Eugene.

"Basta alam ko lang din na may isang tao na pinipilit makuha ang oil ko, 'yung ex ko para sa mafia group niya. Baka iisa lang sila nitong Mr. A na ito," sabi ni Jerrick, "tangina talaga nitong Badz na 'to."

Kumunot ang noo ni Quenard, "puta na-trigger ako sa pangalan na 'yun. Baka iisang Badz lang tinutukoy natin. Patay na ba 'yan?"

"Pinatay nung ka-mafia."

"Shit. Baka siya nga."

Nagsulat sa kuwaderno si Eugene. "Salamat sa lahat ng impormasyon." Tapos binulsa ito, "ikokonsulta ko na lang ito mamayang gabi. Siguro makakauwi na kayo."

Tumayo na ang dalawang lalaki at nagpaalam. Tapos ay nagsalita si Jerrick, "uy, mga pare baka gusto niyo magpamasahe sa akin at sa boyfriend ko. Haha. Sayang ang araw ko, eh. Walang raket today."

Nagkibit-balikat si Quenard, "ako, okay lang. Medyo stressed din ako today at busy sa work ang boyfriends ko."

Tumingin ang dalawa pareho kay Ramon, "okay. Sige. Basta okay lang kay Eugene."

"Mukha naman kayong mapagkakatiwalaan. At alam niyo naman, kung may balak kayong masama, ako makakalaban niyo," masungit na turan ni Eugene.

Namaywang si Jerrick, "gusto ko lang kumita. Sayang kasi oras ko, walang pasok ngayon."

——————————————————————————

"Oh welcome, welcome. Kayo pala ang sinasabi na kliyente. Pasok, pasok."

Namangha si Ramon habang pinapasok ang loob ng specialty store na iyon. Punong-puno iyon ng mga sex toys at aparato. Fitting ang titulong "Play and Prey."

Niyakap si Jerrick ng malaking bulas na bodybuilder na nakasuot ng rave wear. "Musta naman ang asawa ko?"

"Ayos naman. Tumulong lang ako sa kasong sino-solve ng NBI. Hay itong si Badz, patay na dinadamay pa ako sa kalokohan niya," inis na sabi ni Jerrick.

Si Quenard na kasama nila ay nagsalita rin, "ugh. Same." Napag-usapan nila sa byahe patungo roon na iisang Badz ang naging kontrabida sa buhay ng dalawa.

Humarap si Jerrick sa kanila, "heto pala si Chad. Ang boyfriend ko. Siya rin ang partner ko sa mga raket ko." Tapos ay pinakilala silang dalawa ni Quenard sa lalaki. Nakuwento din sa kanila ni Jerrick na pag-aari din nito ang

Natawa si Chad, "talagang nakahanap ka ng pahabol na raket ngayong gabi, ah."

"Oo naman. Para may dagdag pa tayong kita," segunda ni Jerrick. Tapos ay tumingin sa kanilang dalawa, "ayos naman kayo sa service na sinabi ko? Discounted na 'yun. Dagdag na lang kayo ng tip kung nagustuhan niyo."

Tumango sina Ramon at Quenard. Medyo excited din si Ramon dahil talaga namang napaka positibo ng pagbibida ni Jerrick sa sariling serbisyo.

Sinara na ni Chad ang store tapos ay dinala sila ng magnobyo sa isang silid. May nakahanda ng dalawang massage beds.

"Linis at maghanda lang kami mga pare. Painit muna kayong dalawa," payo ni Chad bago pumasok ang magboyfriend sa CR na nandoon din.

Nagkatinginan si Ramon at Quenard.

"Ang hot mo Ramon, alam mo 'yun? Parang ang sarap mong pagtripan haha," sabi ni Quenard.

Hinawakan ni Ramon ang braso nito, "ikaw din. Haha. Paano ba 'yan, magpainit daw tayo."

Naglapit ang kanilang mga mukha, tapos ay naghalikan na sila. Kahit babyfaced si Quenard ay palaban naman ito. Ang kanilang mga kamay ay naglalakbay sa matipunong katawan ng isa't isa.

Nang napadako ang kamay ni Ramon sa bayag nito ay napabitaw siya ng halik, "puta ang laki mo."

Ngumisi si Quenard, "haha. Oo. Kaya nga dalawa boyfriend ko eh. Laki kasi ng burat ko." Tapos halikan silang muli.

Bumitaw sila sa laplapan nang bumukas na ang pinto. Lumabas na ang dalawang lalaki na nakasuot lang ng puting jockstrap. Parang bagong ligo lang.

"Whew. Ang batak nyo," sabi ni Ramon.

Napaturo si Quenard sa boteng hawak ng dalawa, "'yan ba 'yung sikat niyong massage oil?"

"Heto nga," pag-ayon ni Jerrick. "Dapa na kayo."

Pinahubad na silang dalawa tapos ay dumapa na sa kama. Si Jerrick kay Ramon, si Chad kay Quenard.

"Ohhhhhh..." ang reaksyon ni Ramon nang bumubuhos na sa likod niya ang langis. Malapot iyon at medyo maligamgam. Parang nanunuot sa katawan niya. Tumaas ang kanyang libog.

Pareho sila ni Quenard na umuungol habang hinahagod na ng mga masahista ang kanilang katawan.

"Fuck, may something special nga sa... uh... sa langis na 'to," ani Quenard.

"Yeah, heto talaga ang feature ng masahe namin," sabi ni Jerrick.

"Bukod din sa masarap din ang mga masahista," pagyayabang ni Chad.

Pero hindi lang nakakalibog ang masahe, narerelax din si Ramon. Ramdam niya ang marahang pagkaskas ng kanyang burat sa bed sa ilalim niya.

Mayamaya ay pumatong na si Jerrick sa kanya at ginamit ang buong katawan para sa masahe. Lalong nalibugan si Ramon dahil nadama niya ang bigat at katigasan ng mga muscles nito. Ganoon din ang ginagawa ni Chad sa kapareha. Pinapadulas ng mga bortang katawan nito sa kanila.

"Fuck ang laki ng bukol mong kumikiskis sa akin..." singhal ni Ramon.

Lalo namang diniin ni Jerrick ang burat sa kanya, "ayos ba?"

Makalipas ang ilang minuto ay umalis na ang dalawa sa ibabaw ng mga kliyente. Tapos ay pinatihaya na sila.

Nakatirik ang burat ni Ramon. Ganoon din ang deocho ni Quenard.

Malapot na nakatingin sa kanila ang magnobyo. Tapos ay pinapatuloy ang pagmasahe sa kanila.

Iba ang kiliti ang nararamdaman ni Ramon habang hinahagod ang torso, abs, singit at braso niya. Masagana ang precum na lumalabas sa kanya dahil sa senswal na masaheng iyon.

Kita din niya ang pamumukol sa harapan ng jockstrap ng mga mahista. Pati na rin ang pamimilipit ng katawan ni Quenard. Pareho silang nagpapalabas ng mga impit na ungol.

"Ahhh!" laking gulat ni Ramon nang bumaba ang ulo ni Jerrick tapos ay tsinupa siya nito.

Ngumisi sa kanya si Jerrick, "kasama sa level two and three service namin 'yan talaga." Tapos ay pinagpatuloy nito ang pagsubo.

Ang barakong si Chad ay sumusubo na rin sa kapareha nito na namimilipit sa sarap.

Naramdaman ni Ramon ang madulas na daliri ni Jerrick na pumapasok sa kanyang butas. Bumukaka siyang kaunti para mamasahe din nito ang kanyang kuweba. Dumagdag ang pagfinger nito sa kanyang sarap. Maya maya, dalawa, tatlong daliri na ang naglalabas-pasok habang siya ay sinisilindro nito.

Umuungol na rin si Quenard dahil ganoon din ang natatanggap nito mula sa barakong boybuilder. Halatang sanay na sanay at nasasarapan si Chad sa ginagawa.

Mayamaya ay biglang napasigaw si Quenard, “shit!"

Binuhat ito ni Chad tapos ay dinala sa table ni Ramon at pinatong sa kanya ng baligtaran. Tumama sa ulo niya ang matigas na burat ni Quenard.

Kusa namang bumuka ang bibig ni Ramon para susuhin ang deocho ni Quenard. Kanina pa niya gustong gawin iyon. Naramdaman niya ang bibig ni Quenard na tsumutsupa din sa kanya.

Habang busy silang nagsi-sixty-nine ay naghubad na nang tuluyan ang magnobyong masahista. Mga malalaking kargada din ang meron ang dalawang ito.

“Mamasahihin na namin ang mga puke niyo,” ang sabi ni Chad.

Tumapat si Jerrick sa uluhan niya. Pumasok ang titi nito sa butas ni Quenard.

“Uhhmmmphh…” impit na ungol ni Quenard habang naglalaho na ang ari ni Jerrick sa butas nito.

“Uhhhmmphhh…” umungol din si Ramon habang subo ang burat ni Quenard dahil pinapasok na rin siya ni Chad.

At sinimulan na silang donselyahin nang sabay ng magkasintahan.

“Ahhh puta. Puta ang sarap ng puke nito uhh…” ang singhal ni Chad.

“Fuuuck… Sige uhmm… Tsupaan lang kayo…” susog ni Jerrick.

At iyon nga ang ginawa nilang dalawang kliyente. Lalong lumakas ang tibok at buga ng precum ng tarugo na sinusubo ni Ramon. Napapaekis na ang kanyang mga binti sa balakang ni Quenard. Nalalasahan at naamoy niya ang magic langis. Lalo siyang nag-aapoy.

Malapit na sanang labasan si Ramon pero bigla na lang tumigil si Chad. Bumunot na rin si Jerrick. Tapos ay pinagkalas silang dalawa ni Quenard at pinatayo.

Nakatinging pilyo si Quenard. “Fuck. Ang galing kumantot. At pareng Ramon, sarap ng bibig mo.”

“Puta, ikaw rin!” segunda ni Ramon.

Magkaharapang tumuwad sina Chad at Jerrick. “Oh, kami naman kantutin niyo,” sabi ni Chad.

“Shit. Ang hot!” bulalas ni Quenard.

Pumuwesto na si Ramon sa likod ni Chad at inaanggulo na ang titi niya sa butas nito.

“Pucha basta pasok mo lang,” udyok nito.

“Gago UGH!” Tapos ay sinaksak na nang buo ni Ramon ang burat sa butas ng bodybuilder tapos ay kinasta niya na ito.

Tumirik ang mga mata nito, “ahhh ohhh! Ganyan pa! Fuck kantutin mo ‘ko!”

“Ohhh fuuuck!” singhal ni Jerrick iyon na kinakantot na rin ni Quenard.

Ang magkaharapang magnobyo na kinakantot ay naglapat ang mga labi at naglaplapan. Nag-ekis din ang mga kamay nito at nagjakulan ng burat.

Nahihibang na si Ramon dahil sa halo ng pawis at langis sa katawan niya. Tapos may tatlo pang makikisig na lalaking akapaligid sa kanya habang binabarena niya ang masikip na lagusan ng barakong sumeserbisyo sa kanya.

Hindi nagtagal ay bumulalas si Jerrick, “fuck, heto na ‘ko!” Tapos ay sumirit na ang katas nito sa sahig mula sa burat nitong hawak ni Chad.

Nangisay na rin si Chad, “ahhh gagiii fuuuuuuck!” Tapos ay bumuga na ang titi nito ng limang putok na tamod.

Bumunot si Quenard, “shiiiiiiit!” Nagsalsal ito tapos ay nagpalabas sa puwet ni Jerrick.

Lumingon si Chad kay Ramon, “sa loob mo iputok. Iputok mo sa puke ko.”

At hindi na kinaya ni Ramon, “tangina ang seksi mooo!” Tapos ay pinakawalan na niya ang semilya sa lagusan nito.

Napanganga si Chad, “fuuuck… Ang init ang dami.” Tapos ay hinalikan siya.

Nang mahimasmasan na sila ay nagsalita si Jerrick, “oh. Basta gusto niyo nang masayang masahe, alam niyo na ah. Sabihan niyo lang kami.”

Natawa si Quenard, “shit. Oo naman. Tangina niyo. Gagaling niyo.”




--------------


If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment