If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 14, 2023

TMKP 37


ANG DALAWANG PARTNER NA NAGSOLO

Grade 10

Nang marinig ni Yael ang balita ukol sa kasalukuyang nagaganap ay agad siyang pumunta sa lugar malapit sa parking lot ng eskuwelahan kung saan nasabing nagaganap ang pangyayari.

Pagkadating niya, naroon si Trevor. Kino-corner at tinutulak-tulak ito ng dalawang lalaki na taga ibang school. May ilang ka-schoolmate niya ang nandoon, pero nanonood lang at natatakot na mangialam.

"Hoy putangina niyo!" sigaw ni Yael habang lumalapit siya sa eksena.

Napalingon ang dalawang lalaki, mga members ng soccer team ng school na huling nakalaban at natalo nila sa tournament dalawang araw na nakalipas.

Na-injure ang isang team member ng kalabang team dahil kay Trevor. Dahil sa galing at bilis ni Trevor na mag traffic ng bola, na twist nang husto ang tuhod ng nagbabantay. Kaya naman na-injure ito nang tuluyan. Kahit wala namang ginagawa si Trevor ay heto ang sinisi ng team. Nagbanta ang ilang miyembro na gagantihan si Trevor at mukhang heto na nga iyon at tototohanin na. Buti na lamang ay nakarating siya para maagapan ang pangyayari.

Hindi na naghintay ng cue si Yael basta na lang niyang sinapak ang dalawa. Sanay siya sa bakbakan. Wala siyang pake sa consequences. Pero hindi siya papayagan na maiisahan ang sino man na nasa team niya.

Hindi nakapalag sa kanya ang dalawa. Bagsak agad ang mga ito.

Dinuro niya ang dalawang namimilipit sa lupa. "Tangina niyo, ang kapal ng mukha niyong totohanin ang banta ninyo? Hindi niyo ba ako kilala?!"

"Tangina niyo! Dahil sa kanya ooperahan teammate namin!" sigaw ng isa.

"Walang kasalanan si Trevor do'n! Ang liwanag naman na kasalanan nung teammate niyo dahil tanga siyang mag pivot ng tuhod niya kaya napuruhan!" sigaw ni Yael. "Gusto niyo ba'ng maoperahan din?! Ha?"

Tapos ay akmang sisipain niya na ang mga ito pero pinigilan siya ni Trevor.

"Yael, huwag na. Baka matanggal ka pa sa team," payo nito.

"Umalis na kayo dito! Huwag na kayong magpapakita sa amin. Kundi lulumpuhin ko ang buong team niyo!" banta ni Yael.

Tumayo na ang dalawa at panicked na tumakbo.

Tapos ay tumingin si Yael sa mga nanonood, "oh! Umalis na kayo! Tapos na!"

Panicked din na nag-disperse ang mga tao.

Humarap si Yael sa teammate, "ano ba naman 'yan Trevor? Bait baitan ka kasi kaya hayan tuloy madali kang sinisindak?"

"Hindi naman ako basag ulong katulad mo 'tol," paliwanag nito.

"Kaya nga. Trained ka naman sa karate bakit hindi mo gamitin? Paano kung ikaw ang lumpuhin nila? Paano na team natin? Kailangan ka namin kapag SHS na tayo!"

Hinawakan ni Trevor ang balikat niya. "Salamat pare ah. Hindi safe 'yung ginawa mo, pero salamat."

"Ano ka ba, barkada tayo. Kapatid na turing ko sa'yo. Kasi mas mabait ka pa sa akin kaysa sa mga kamag-anak ko. At tinutulungan mo ako sa pag-aaral ko. Wala 'yun... kahit lagi mong inaagaw mga babaeng pinopormahan ako," ang sagot niya, "gusto kong uminom, ilibre mo ako dahil pinagtanggol kita."

Tumawa si Trevor, "sige ako na bahala sa inuman natin mamaya. Pero may lab report pa tayong ipapasa sa physics class natin. Gawin na muna natin 'yun."

Ilan lamang iyon sa mga pagkakataon na napakita ang pagiging magsandikit nina Yael at Trevor. Si Trevor ang umaalalay kay Yael sa pag-aaral. Si Yael naman ay ang protektor nito at ng ibang teammates. Bata pa lamang sila, sigurado na sila na magiging magkaibigan na silang pang matagalan.

——————————————————————————

Kinahapunan, pagkatapos ng nag-leak na video scandal during graduation practice.

Matapos ang graduation practice ay hinahanap ni Trevor si Yael. Nang ma-dispurse na ang mga students ay hinanap niya agad ang lalaki, pero nawala ito. Knutuban siya sa kung anuman ang maaaring gagawin nito.

Kung saan-saan niya sa campus hinanap ang lalaki. Habang tinatawagan niya si Quenard para mag paliwanag. Pero mukhang sarado na ang cellphone ni Quenard. Kaya nag pokus na lang siya sa paghanap sa kaibigan.

Dinala siya ng mga paa niya sa parking lot kung saan madalas itong nakikipag bugbugan. At tama naman ang kanyang pasya dahil nakita niya doon si Yael na nakikipagbasag ulo kina Henrick at Solomon. Agad siyang humangos sa eksena.

"Putangina niyo! Mapapatay ko kayo!" sumisidhi sa galit si Yael sa dalawang nakahandusay na sa lupa.

"Yael! Sandali!" panicked na sabi ni Henrick habang shini-shield ang sarili ng mga palad.

"Bakit niyo 'yun ginawa?! BAKIT?!" bulyaw nito sa dalawa, "nagpuslit pa talaga kayo ng hidden camera sa hotel para lang makunan 'yun?! Tangina niyo!"

"Binayaran kami ng malaki ni Badz! Ugh! Kelangan lang namin ng pera dahil wala na nga kaming makukuhang scholarship sa college dahil nga mag-remedial kami 'di ba?!" inis na sabi ni Solomon.

Nanggagalaiti rin si Trevor sa narinig. Sobrang sahol ng dalawang teammates niya para gawin iyon para lang makakuha ng pera.

"Pagkatapos ng lahat ng tulong sa atin ni Quenard?! Pagkatapos niyang tiisin lahat ng kagaguhan niyo?!" sigaw ni Yael.

"Yael, kumalma ka! Baka hindi ka maka graduate kapag nalaman nilang nambubugbog ka na naman!" saway ni Trevor.

Padaskol na lumingon sa kanya si Yael, "isa ka pa!"

"Ano'ng ako?! Wala akong kinalaman diyan! Nahagip din ang katawan ko sa video!" depensa ni Trevor na shock din sa rebelasyon na si Badz ang may pakana ng lahat.

"Blinur naman namin mga mukha niyo, ah! Si Quenard lang naman!" katuwiran ni Henrick.

Sinapak ito sa mukha ni Yael. "YUN NGA 'YUNG PROBLEMA KO! ALAM NIYO NAMAN NA MAY HISTORY KAMI NI QUENARD! Tangina kahit hindi na kami, mahal ko pa rin siya! TANGINA ANG SASAHOL NIYO!"

Hinatak ni Trevor ang kaibigan. "Yael, baka may ginawa kang pagsisihan mo! Kausapin na lang natin si Quenard mamaya!"

Tinulak siya ni Yael, "isa ka pa! Wala ka kasing bayag! Ni hindi mo nga masabi na--"

"--Putangina ano?!" pakli niya sa kaibigan bago pa nito masabi ang lihim niyang pagtingin kay Quenard. "Huh? Bakit mo 'ko inaaway? Inaano kita?! Hindi mo ba sinaktan din si Quenard, huh?!"

Hindi na nagsalita si Yael. Pero handang handa nang sumabog ito.

"Kahit ano'ng bugbog mo sa amin, nangyari na ang nangyari. Kung gusto mo si Badz ang bugbugin mo!" bulalas ni Solomon, "pero kapag ginawa mo 'yun papakulong ka no'n. Alam mo naman na baliw 'yun."

Dinuro ni Yael silang tatlo, "tangina niyo. Tangina niyo!" Tapos ay tumakbo na ito palayo.

——————————————————————————

Kasalukuyan.

Kinawayan ni Trevor ang lalaking kakapasok lang sa restaurant kung nasaan siya. Nakita siya nito at pinuntahan siya.

"Pare, ano'ng meron?" tanong ni Yael na umupo sa harapan niya, "bakit tayong dalawa lang?"

Nagkibit-balikat si Trevor, "wala naman. Naisip ko lang, hindi talaga tayo nag hang out na dalawa-- tayong dalawa lang-- since nung nagkaroon tayo ng kasunduang tatlo nina Q."

Natawa si Yael, "yeah. Medyo masklap din kasi 'yung paghihiwalay natin nung SHS, eh 'no?"

Ngumiti si Trevor. Tapos ay um-order na siya ng kape para sa kanilang dalawa.

"Yeah, hindi lang naman si Quenard ang na-trauma sa nangyari. And us, bilang hindi pa tayo mature nung mga panahong 'yon, eh nagkasakitan din tayo," sabi niya.

Napakamot sa ulo ang lalaki, "pasensya ka na no'n ah. Sobrang nakakainis lang din kasi 'tong sina Henrick at Solomon, eh. Nadamay pa tuloy kita. Honestly nainis din ako sa'yo no'n na hindi mo kayang mag out para kay Quenard. Kahit karibal kita sa kanya, I know hindi deserve ni Quenard na itinatago lang."

"Yeah, and 'yun din naman ang source ng naging demise ko sa kanya," sabi ni Trevor. "Pero in a way, nanghinayang din ako sa lost years of friendship natin dahil sa nangyari. Hindi na tayo nagpansinan since then unless magkalaban tayo sa field."

"Haha. Oo kaya. Nakakapanghinayang din. Ikaw ang pinakamatalik kong matinong kaibigan before si Quenard," sabi nito.

"At sobrang loyal mo ring friend sa akin mula pa nung maging mag teammates tayo," dagdag niya.

"Well, at least ngayon well... hindi tayo friends lang," tapos ay kumindat si Yael.

"Oo. At nakapaghiganti din tayo kina Henrick at Solomon sa kagaguhan na nadawit tayo at naka-apekto nang husto kay Quenard."

"At sa akin naman ay 'yung pagbawi ko sa ginawa sa akin ni Coach Jones."

Tumawa si Trevor, "pero nung high school, parang wala naman tayong attraction sa isa't isa masyado ano? Kay Quenard lang talaga?"

"Oo. Pero I admit, noon pa man masarap kapag tini-threesome natin siya, haha," natatawang sabi nito.

"I still remember 'yung moment na 'yun. Nung nag threesome tayong tatlo ni Quenard nitong pagbalik niya. The first time. That morning after? Nung nag-uusap tayo sa possibility na puwedeng... tayong tatlo? Na puwede ko siyang mahalin? At puwede din kitang mahalin? And puwede ko rin ipagpatuloy ang straight ko na buhay? Gahd... Parang... Parang... ang saya. Hindi ko mapaliwanag. Hindi mo alam ang saya na naramdaman ko na nag-reconnect din tayong dalawa... dahil kay Quenard," paliwanag niya.

"Si Quenard talaga eh 'no? Siya talaga ang sentro natin?" dreamy na sambit ni Yael. "Pero oo, sobrang saya ko rin na kasama ka na rin sa intimate life ko. Lalo na nung kinantot mo 'ko? Woah. Haha. Hindi kita papakawalan. Kayong dalawa ni Quenard. Haha."

"Speaking of kantot," tapos ay bumuntong hininga si Trevor, "there's a more important reason why I wanted to have this solo date with you."

Tumaas ang kilay nito, "ano 'yun?"

"I-I want you to fuck me, Yael."

Bumagsak ang panga ni Yael.

——————————————————————————

"Gaaah..." reaksyon ni Yael nang matamaan siya ng malamig sa tubig mula sa shower.

"Sorry, wala akong water heater katulad nung sa condo ni Quenard," paumanhin ni Trevor.

"Okay lang. Sanayan lang 'yan."

Nagbasa na silang dalawa. Tapos ay nagtapat ang kanilang mga mata.

Minsan, hindi pa rin maintindihan ni Yael kung bakit kinikilig siya kapag tinitingnan siya nang ganoon ni Trevor, gayong platonic lang naman ng pagkakaibigan nila noong high school sila. At may orihinal siyang pinaglalaanan ng damdamin niya sa katauhan ni Quenard.

Pero gusto iyon ng katawan at damdamin niya. Na makasama rin ang lalaking ito nang intimate sa buhay niya.

Naglapit ang kanilang mukha at naghalikan sila. Dama ni Yael sa halik na iyon na gayon din ang damdamin ni Trevor para sa kanya. Dama din niya ang katigasan nito na bumabangga sa kanyang mga hita.

Hinaplos ni Trevor ang mukha niya matapos ang halik, "shit, hindi ako makapaniwala na merong dalawang ubod ng guwapo na lalaki na nagmamahal sa akin ng ganito."

Tumawa siya, "ako din. Kung na-realize lang natin nung high school na may ganito tayong tendencies, eh 'di sana wala nang gulo masyado. Sigurado ka ba dito, Trevs?"

Tumango ito, "oo. Gusto kong ibigay sa inyo ang lahat ko. Gusto ko rin maranasan 'yung sarap na nararanasan niyong dalawa pag kinakantot kayo. Tangina mo, lalo ka na. Laki mong bulas, pero tirik mata kapag binabarurot."

Humahagikhik siya, "ang sarap naman kasi talaga. Hindi lang masaya kung paano ko nadiskubre initially, pero ugh. Lalo na kapag malaki burat like Quenard. Ayaw mo ba na siya ang makauna sa'yo?"

"Eh! Ang laki no'n! Praktis muna ako sa'yo! Kaya nga ikaw ang sinolo ko ngayon, eh. Train mo 'ko," bulalas ni Trevor.

"Tangina, pare. Ang kyut mo," tapos ay nilaplap niya muli ang lalaki sa ilalim ng shower. Nahanap ng daliri niya ang butas ng lalaki.

Bumalikwas si Trevor, "oy ano 'yan?"

"Pare, linisin mo dapat 'yan," payo niya. Kapag nilinis mo, mas marerelax din para di ka mahirapan."

"Alam na alam."

"Syempre, kaya nga adik na adik sa akin si Quen Quen, eh."

Tinuruan niya ang lalaki ng tamang proseso ng paglinis. Binigyan niya rin ito ng privacy. Nang matapos na ay bumalik sila sa pagligo. Nag-make out sila ng matagal habang naghahaplusan ng basang mga katawan.

Pagkatapos maligo ay nagpatuyo na silang dalawa. At pumunta na sila sa kama. Nagpatuloy ang kanilang halikan.

"Romansahin kita para ma-relax ka," prisinta ni Yael. Tapos ay humalik siya pababa sa leeg, sa dibdib at sa abs nito.

Nakatingin ito pababa sa kanya habang nakatingala siya at binobrocha ito.

"Ugh. A hot macho man is worshiping my body..." singhal nito.

"Ang sexy mo kasi eh..." Mayamaya ay hinimod niya ang kilikili nito kasabay ng paglapirot ng daliri niya sa utong nito.

Nangisay si Trevor, "gahd. Ang sarap, Yael... Ohhh pare shiiit."

Nang manawa na siya sa kilikili nito ay hinalikan naman niya ang lalaki. Tapos ay tinitigan niya ito. "Ampogi pogi mo dude, nakakabakla."

Natawa ito, "right back at you." Tapos ay gumulong ito at pinatungan siya. Ito naman ang nagromansa sa kanya.

Pinanood niya kung paano nito dinilaan ang kanyang matambok at malapad na dibdib. Nakatitig ito sa kanya habang sinusupsop ang kanyang utong.

"Hindi ko alam kung ano'ng mas gusto ko, dede ng babae o dede ng lalaki," biro ni Trevor sabay hampas sa pecs niya. Tapos ay hinimas nito ang uka ng kanyang abs, "pero shit heto talaga." Tapos ay dinilaan.

"Ahhh tangina mo..." namimilipit na singhap ni Yael.

Mayamaya ay bumaba na ito at nakatapat na ang kanyang crotch. Hinawakan nito ang burat niya. "Hmm... Tangina. Papakantot ako dito mamaya. Pucha, ang hot ng thought." Tapos ay hinimod nito ang kanyang singit. Maraming himod ang binigay nito sa kanya tapos ay dinilaan naman ang yagbols niya.

"Tangina mo, galing mo sumerbisyo. Bakla ka talaga Trevor," buska ni Trevor.

"Mana lang ako sa inyo ni Q," sabi nito habang pinagpapatuloy ang ginagawa. Tapos ay sinubo na nito ang burat niya.

"Ahhhh..." Napatingin siya pababa at nakita itong nakatingala sa kanya habang sinisilindro ang titi niya, "sige. Sige. I-prep mo 'yang burat na kakantot sa'yo mamaya."

Jinajakol ni Trevor ang sarili habang sumususo sa kanya, tanda na nalilibugan ito sa ginagawang pagsubo.

Nang lumuwa ito ay bumukaka si Yael, "sige. Pare. Kantutin mo muna ako. Observe mo kung ano'ng ginagawa ko para hindi ako masaktan."

"Okay." Lumuhod ito sa ilalim niya at tinapat ang burat nito sa butas niya.

"Kapag papasok na hihinga ako ng malalim. Kapag masakit, kakapit ako sa kubrikama," sabi ni Yael habang ginagawa. "Sige. Ipasok mo na. Dahan dahan."

Umabante si Trevor. Naramdaman niya ang katigasan nito na tumutusok sa kanya.

"Kapag pumapasok relax lang. Tingnan mo, wala masyadong resistance?" instruction nito.

"Oo fuck. Ang galing ng puke mo shet," sabi ni Trevor habang umaabante lalo. Tapos ay bumaon na ito.

"Wooh!" sigaw ni Yael, "fuck. Naabot mo agad ang g-spot ko. Fuuuck."

Bumarurot ito, "Ahhh sorry ang saraaaap... Ughh ang hot mo." Tapos ay nilapirot nito ang utong niya.

"Ugghh... Yeahh... Ganyan... Ugh... Tangina... Mamaya lapirutin ko rin utong mo... Para ma-divert 'yung sakit uhh..." singhal ni Yael habang hawak ang sariling ereksyon.

Tumagal nang limang minuto ang pagkantot ni Trevor. Tapos ay bumunot ito, "fuck. Sandali. Baka mawili ako. Iba ang misyon ko today."

Bumangon si Yael tapos ay hinatak ito pahiga, "sige. Relax ka lang."

Lumuhod siya sa puwetan nito tapos ay tinulak pataas ang mga hita. Nang maaninag niya ang butas nito ay agad niyang nilaplap iyon.

"Ohhh... Tangina... Tangina shiit... Ang saraaappp..." sambit ni Trevor na namimilipit.

Hindi tumigil si Yael sa pag-rim hanggang sa natukoy niya na na-relax na ang butas nito. Nang matapos siya ay sinampay niya na ang mga binti nito sa kanyang balikat. Nakita niya ang lubricant sa bedside table ng kaibigan at nilagyan ang kanyang titi niyon. "Papasok na ako. Hingang malalim."

Ay iyon nga ang ginawa ni Trevor. Kita ang kaba sa mukha nito. Kaya naman dinahan-dahan niya ang pagpasok. Gagawin niya ang lahat para maging pleasant ang experience ng kanyang kapareha.

"Sabihan mo ako kapag masakit ha?" tanong niya.

"Okay lang 'yung sakit. Natitiis naman," sagot nito habang napapapikit.

Nilamas niya ang pecs nito, "proud ako sa tapang mo. Aabante pa ako, pare."

"Aghh..." reaksyon ng lalaki nang madagdagan ng dalawang pulgada.

Dumulas nang mabagal si Yael, "uhh... Tangina. Virgin na puwet ang saraaap..."

"Uhhh... Yael shit..." Napakagat labi ito.

Kita niyang nasaktan ang lalaki. Kaya nang bumaon na siya. Bumabad lang siya para masanay ito. Tapos ay hinalikan ito nang marubdob. Hinawakan niya ang titi nito na medyo nanlambot.

"You're doing great... Pare... Isipin mo magiging masarap 'to mamaya. Pangako, pare," assurance niya sa lalaki.

"I trust you, Yael..."

"Kantot na ako, ah?"

Tumango si Trevor.

Nagsimula siyang umuring. Mabagal lang muna. Paiba-iba ang lalim at anggulo niya. Hinahanap niya kung nasaan ang maselang bahagi sa kalooban nito.

Patuloy ang kanyang paghalik. Sinalo niya ang mga ungol nito. Alam niyang hapdi ang lahat ng iyon. Kaya naman sinisikap talaga niya na hanapin ang sarap nito.

Isang minuto ang nakalipas. Nag-iba ang tono ng ungol ni Trevor.

Tumigil siya sa halik, "kumusta?"

"Right there, pare. Sagad mo ulit do'n," pakiusap nito.

Kumadyot siya ulit, "ganyan?"

"Ahh!" singhal nito, "yes! Uh... Fuck me..."

"Tangina Trevor nakakalibog ka." At hinayaan na ni Yael ang sarili na pistonin ang lagusan nito. Kita naman sa pamimilipit ng katawan ng lalaki na nagugustuhan na nito ang pakiramdam.

Hinawakan niya ang titi nito, jinakol tapos binulungan, "fuck... Masarap?"

"Yael uhh... Kaya pala gustong gusto mooo..." singhap nito.

"Tangina, versa na tayong tatlo. Fuck. Ang saya na ng team natin," tapos ay binilisan niya ang paga-araro.

Lumiyad si Trevor, "uhhhh... Ang sarap."

Namangha si Yael sa guwapo nitong mukhang sagad sa libog ang ekspresyon at ang pawisan nitong athletic na katawan na nangingisay sa sarap habang kinakana niya. Ramdam niya ang muling pag-adobe ng titi sa kamay niya.

Hindi na kinaya ni Yael na tumagal pa. Masyado siyang nahalina sa sikip nito. "Puputok na 'ko, Trevor!"

"Sa loob mo putok!" pagsuko nito.

"AAHHH!" at pinakawalan na niya ang kanyang semilya sa loob nito.

"Fuuuck ang init! Ughhh hooot!" bulalas ni Trevor.

Nang matapos ang climax ay bumunot si Yael at pumaimbabaw sa lalaki. Inupuan niya ito at shinoot ang ereksyon nito sa kanyang butas. "AAGH!"

Tumirik ang mga mata nito, "ahhh! Fuuuck Yael!"

Sinakyan niya ang lalaki. Binilisan niya para masulit ang post-climax na sarap na dulot ng pagkantot niya sa sarili niya.

Hindi nagtagal ay napasapak na sa kama si Trevor. At sumigaw, "FUUCK FUUUCK FUUUCK!" Kumadyot ito pataas.

"Shiiit..." aniya habang nadadama ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban.

Humihingal si Trevor, "ugh. Tangina. Tangina shiiit."

"Ano? Ayos ba? Ready ka na ba makantot ni Quen Quen?" pilyong tanong ni Yael.

Ngumisi si Trevor, "fuck. Isa isa lang. Pero shit. Ang sarap no'n pare. Salamat. I love you."

Lumambot ang puso ni Yael, "I love you too, Pare." Bumaba siya at hinalikan ito.




--------------

If you want to have advanced access to the complete TMKP chapters and the early chapters of the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment