If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 2, 2023

TMKP 34


ANG PAGBAWI PARA KAY YAEL

Nagising sa mga katok si Quenard. Nag-siesta siya nang hapon. Pagmulat niya ay gabi na.

Agad siyang bumangon at humangos sa main na pintuan ng kanyang condo.

Pagbukas niya ay nakatayo doon si Yael na may dalang pizza at si Trevor na may dalang mini-tray ng pancit canton.

"Tagal naman magbukas ng pinto," inis na sabi ni Yael.

Nagkusot ng mata si Quenard, "sorry. Nakatulog ako."

"Where do we put this, Q?" tanong ni Trevor.

"Ah dun na sa dinner table, pasok. Pasok."

Tapos ay pumasok na ang dalawa at pinatong ang mga pagkain sa mesa.

Hinalikan ni Trevor si Yael. Tapos ay sinabing, "gago. Kanina pa kita gusto halikan."

Ngumisi si Yael, "gago pare, bakla ka ba?"

Natawa si Trevor, "binakla ako ni Quenard eh." Tapos ay hinatak nito si Quenard at hinalikan.

Tinugunan niya ito nang marubdob tapos ay sinabing, "nawiwili ka na, ah Trevor."

"Ang saya eh, my sex and love life is grand," sabi ni Trevor.

Lumapit si Quenard kay Yael at hinalikan ito.

Hinaplos nito ang mukha niya pagkatapos ng halik. "I missed you Quen Quen."

"Sows, isang araw lang naman tayong hindi nagkita," aniya tapos pinisil niya ang braso nito.

"Hehe, seven years din tayo nagkahiwalay. Tapos limited time na lang bago ka umuwi so sinusulit lang namin ni pareng Trevor. Kaya three in one na ang date night!" sabi ni Yael.

Hinanda na nila ang pagkain para sa kanilang unang opisyal na date night bilang isang committed na intimate group. Hindi pa nararanasan ng kahit na sino sa kanila ang ganoong klaseng set-up.

Binabasa basa rin ni Quenard ang ilang mga testimonials ng mga throuples at polyamorous na mga grupo. Malalim ang pagtingin niya sa dalawa at natulungan siya ng mga ito sa closure. Kaya ayaw niyang magka-complication pa silang muli.

Pero mukhang cool naman ang dalawang lalaki sa kanilang kasunduan.

Nagkukuwentuhan sila habang kumakain.

"So, sino ang nagbabantay sa mga anak mo ngayon?" tanong ni Quenard kay Yael.

"May katulong naman ako na nasa bahay," kuwento nito, "buti nga. Para nakakapag-trabaho ako at nakakasali sa mga contest kahit ginagabi na ako."

"Kumusta naman ang buhay single father," usisa ni Trevor.

"Aba, eh. Mahirap siyempre. Buti na lang hindi ako nagkakaproblema sa trabaho ko bilang car sales agent," dagdag nito. "Kaya ikaw Trevor, kapag kinasal na kayo nung girlfriend mo, huwag muna kayo magkaanak agad."

Natawa si Trevor, "noted 'yan pare. Matagal pa ang usapan ng kasalan. So malayo pa kami diyan. Pero ewan ko ba. Minsan nagi-guilty ako. Kasi nga mahal ko girlfriend ko. Pero mahal ko rin kayo. Gahaman ba 'ko?"

Napapalakpak si Yael, "ikaw pala ang pinakamaraming mahal dito, eh!"

"Well, I won't say it's ideal. Pero hindi ka naman namin ija-judge. Ikaw na bahala if you want to come out, at least to your fiance," batid ni Quenard, "malay mo may polyamorous tendencies din pala siya at maintindihan niya."

Bumuntong-hininga ito, "well. Sige. Let's cross the bridge when we get there, I guess."

"Saka trial naman ito. I am hoping that this works out at hindi masyado magka-issue. Ayoko ng stress," sabi ni Quenard, "eh kayong dalawa, lagi pa naman kayong magkatalo noon."

"Haha. You win some, you lose some naman kami. Minsan siya panalo, minsan ako panalo," paliwanag ni Trevor, "matagal ko nang kaibigan si Yael before kami na-in-love pareho sayo nung high school at nag drift apart afterwards. Laking tulong din nitong pag-reconnect natin."

"Tanggap ko nang guwapo tayong pareho in our own way," buska ni Yael, "pero hetong si Quen Quen, heartthrob na, eh. Ang sexy sexy." Tapos ay kinurot siya nito.

"Ano ba kumakain ako, eh!" banat niya.

"Pero for real, paano mo nagawang ganunin 'yung dalawa?" usisa ni Yael, "grabe, talagang nagpakaputa sina Solomon at Henrick sa'yo eh."

"Well, may kaunting truth 'yung sinasabi nilang may gayuma," lahad ni Quenard, "nag-aral ako ng ng olfactory chemistry that can influence ang isang tao. Pero mostly psychological talaga. You just really have to know the psychology of submission. And if na-perfect mo, kahit sinong gustuhin mo, mapapailalim mo."

"Buti hindi mo ginawa sa amin." Nakataas ang kilay ni Trevor.

"Haha umeepekto na kaya sa inyo noong una. Balak ko kayong gawing sex slaves. I will make you fall in love with me tapos iiwan ko kayo," salaysay ni Quenard sa kanyang plano, "kaso talagang, you got through to me."

Kumindat si Yael, "yeah, iba talaga ang lakas tama mo sa'min."

"Pero damn, pati tatay ni Solomon at kapatid ni Henrick. Eh mga barako din mga 'yun. Tapos na-sex mo rin?" manghang turan ni Trevor, "grabe that's diabolical, pero fucking hot. Haha."

Tumuro si Yael sa kanya, "hoy, kahit tinakwil na ako ng pamilya ko nung nagkaanak ako, huwag mo sila idamay, ah."

Tumuro si Trevor sa sarili, "oo nga. Sa akin din."

Nilahad ni Quenard ang mga palad, "yeah, hindi na nga. Pero hindi ko na mare-reverse 'yung mga maling nagawa ko na."

Tinapik siya ni Yael, "yeah. Forward thinking na lang tayo. Look forward na lang tayo na punuin ang bakasyon mo ng magaganda at maiiinit na alaala."

"Yeah, after dinner let's watch 'yung mga shows and commentaries about throuples," aya ni Quenard.

Ngumisi si Trevor, "and then, throuple trouble."

Bumungisngis na silang tatlo at tinuloy ang kainan at kuwentuhan.

——————————————————————————

"Hmmm... Ang tagal ko na ring hindi nakarating dito..."

Napatingin si Quenard sa kanyang katabi. "Hindi ka bumisita?"

Umiling si Yael, "hindi. Parang five, six years ago? Nung kumuha lang ako ng documents."

Inakbayan ni Quenard ang lalaki, "are you okay? Wala namang bad feelings about this?"

Ngumiti ito, "hmm... We'll see. May kaunting discomfort. Pero kasama kita, Quen Quen. So, I'll be fine."

"Sayang wala si Trevor. Pero girlfriend muna siya," turan niya.

"Mixed memories ito siguro sa iyo ano? Sa parehong campus na 'to nangyari na naging mean ako sa'yo. Tapos dito din tayo nagka-in-love-an. Dito rin kayo naging close ni Trevor," sambit ni Yael.

Natawa si Quenard, " well, mas madaling maalala 'yung magagandang karanasan. Gahd, alam mo ba kung gaano kakilig 'yung fact na pinagmamalaki mo na gusto mo ako? Haha. Parang ang hot shot ko no'n!"

"It's because you are," kumpirma ni Yael.

Tumuro si Quenard sa isang gazebo na may mga students. "Tingnan mo mukhang gumagawa sila ng thesis. Nag-aaway-away."

Tumawa si Yael. "Malay mo 'yung iba diyan secret nang nagkaka-in-love-an. Haha."

Hindi nagtagal ay nakarating na silang dalawa sa harapan ng isang opisina.

Namulsa si Yael, "oh. Dito pa rin pala siya."

"Sabihin mo lang sa akin if you want to do this," empathic niyang sabi sa lalaki, "we can bail kung medyo weird para sa'yo."

Umiling ito, "no. Parang kailangan ko ring gawin 'to."

Kumatok si Quenard. "Andiyan ka ba coach? Ako 'to."

"Zamora?!" bulalas mula sa likod ng pintuan. Tapos ay may mga tumunog na yabag at bumukas ang pinto. Nakatayo si Coach Jones.

Napatingin si Coach kay Yael, "Yael? Bakit ka nandito?"

Hindi agad nakasagot si Yael. Pero nagsalita din nang mahimasmasan. "Binibisita ko lang ang dati kong coach. Ikaw ang dahilan kung bakit hindi na ako nagagawi dito sa school eh."

Napalunok si Coach. "Bakit kayo nandito?"

Ngumiting pilyo si Quenard, "kumusta kayo ng anak mo?"

"Ang gulo na ng relasyon mula pa noong ginawa mo 'yung ginawa mo sa'min!" may hinanakit nitong sabi.

"Magulo pero masarap? Nagkatikiman pa kayo afterwards?" naughty na tanong niya.

"Fuck you Quenard. Ano ba'ng gusto mo? Hanggang kailan bago mo ako tantanan?!" singhal nito.

Nagkibit-balikat si Quenard. "Well, actually, 'yung anak mo, kinukulit pa rin ako. Pinagbibigyan ko naman. Ikaw, hindi pa ako tapos sa'yo. May alas ako sa'yo. At 'yung mga nagawa ko sa'yo so far, wala 'yun sa kalingkingan ng daming pambuburaot na ginawa mo sa akin. So, kung pipiliin ko na puntahan kita dito araw araw at gawin kang puta ko, gagawin mo."

"Gago," namamawis na si Coach.

"Besides, nagustuhan mo rin naman 'di ba? Unang kantot sa'yo, deocho agad?" pagmamalaki ni Quenard.

"Gago." Pag-ulit ni Coach, pero nakatingin na ito sa bukol niya.

"Shit Quen Quen, ang hot mo kapag umaastig kang ganyan," sambit ni Yael.

Pumasok si Quenard, sumunod si Yael. Tapos ay ni-lock na nila ang pinto. Ang mukha ni Coach ay hindi maipinta.

Tumuro si Quenard sa katabi. "Coach Jones, hindi lang ako ang inatraso mo nung high school. Inabuso mo rin si Yael."

"Magjowa na ba kayo ngayon?" iritableng tanong nito, "at kung oo, hindi ba dapat magpasalamat kayo sa akin dahil ginawa kong bakla 'tong boyfriend mo?!"

"Putangina mo!" nanggagalaiting sigaw ni Yael. Sinampal nito si Coach. Napaulpit ang lalaki.

Napasinghap si Quenard. Nagulat siya sa ginawa ng lalaki.

Dinuro ni Yael si Coach, "bakit ako magpapasalamat sa'yo? Huh? Alam kong gago akong estudyante! Pero hindi ko deserve na makantot nang hindi ko gusto! At kung may nabuo man sa amin ni Quenard dahil do'n, it's because he was helping me heal!"

Hinawakan ni Quenard ang braso ng katabi, "Yael, if you want to go. Okay lang."

"No. Gusto ko siyang gahasain! Katulad ng ginawa niya sa akin!" bulyaw ni Yael.

Namaywang si Quenard, "well, Coach. Alam mo na ang dapat mong gawin. Isang email ko lang, sira ka."

Pinunasan ni Coach Jones ang mukha. "Putangina niyo. Puwede huwag naman dito? Paano kung mahuli tayo?"

"Mahuli? Eh gago ka ba? Nung kaming dalawa ang kinakantot mo dito hindi mo naman 'yan iniisip. Ngayon concerned ka?" banat ni Quenard. Tapos ay hinubad na niya ang lahat ng kanyang damit. Semi-erect na ang kanyang dambuhala.

Nanlaki ang mga mata ni Coach Jones. Mukhang nabighani sa katawan niya.

Napansin iyon ni Yael, "gagi. Haha. Ang lakas mo talaga Quen Quen. Napatingin agad sa'yo si coach eh."

Namula si Coach. "Fuck you. Lock niyo pinto."

At ni-lock ni Quenard ang pinto. "Ano pa'ng hinihintay mo? Hubad ka na gago."

Reluctant na nagtanggal ng damit ang coach. Nang mahubdan na ito ay na-expose ang matigas na nitong burat.

Tumuro si Yael sa Coach, "tangina mo. Eh tigas ka na nga."

"Yeah. Puta na 'yan sa burat," segunda ni Quenard, "hubad ka. Try mo siya."

At naghubad na rin si Yael. Kita rin ang malapot na pagtingin ng coach sa bodybuilder na katawan ng lalaki at ang nakasaludo nitong tarugo.

Tinulak ni Quenard pababa ang coach, "tsupain mo siya. Ayusin mo. Tandaan mo, nung high school ang daming sarap na binigay sa'yo niyang si Yael. Bawian mo naman."

Kalahating suko at libog ang hitsura ng mukha ni Coach Jones. Tiniklop nito ang mga tuhod at nakatapat na ang mukha nito sa kanyang crotch ni Yael.

"Chupa na coach. Pangarap ko na makita kang sumusubo sa burat ko," pilyong utos ni Yael.

"Shit," singhal ni Coach tapos ay sinubo na ang titi ni Yael.

Napaigtad si Yael, "ohhh putangina. Putangina... Ahhh..."

Pinanood nilang dalawa kung paano naglalaho't lumilitaw ang burat ni Yael sa bibig ni Coach. Tumitigas at tumitibok-tibok ang titi nito habang sumususo ito nang ilang. Hindi nagtagal ay nabubuuo na nito ang titi sa bunganga.

"Lapirutin mo mga utong mo coach habang tsinutsupa mo siya," sabi ni Quenard.

Dinala ni Coach ang mga kamay sa dibdib tapos ay pinisil-pisil ang sariling mga utong. Umuungol-ungol ito habang sinisikap na isubo si Yael.

Kinuha ni Yael ang likod ng ulo ng lalaki tapos ay umuring sa lalamunan nito. "Ahhh... Puta ka Coach? Ano? Ha? 'Di ba malibog ka?! Ughh..."

Nag-panic si Coach. Pero wala itong nagawa sa pagsalakay ni Yael.

Lumapit si Quenard kay Yael tapos ay hinalikan ito. Tumugon naman ito sa halik niya. Inabot niya ang mga utong ng lalaki at pinisil ang mga iyon habang bumabayo ito sa bibig ni Coach.

"Ano? Kumusta?" tanong ni Quenard pagkatapos ng halik.

"Ohhh... Ohhh shit... Ang sarap ng bibig niya puta..." ang reaksyon ni Yael. Tapos ay muli siyang hinalikan.

Habang subo pa ni Coach si Yael ay hinawakan ni Quenard ang sariling uten at hinampas-hampas iyon sa mukha ng coach. Namasa ang pisngi nito dahil sa precum na tumatagas sa kanya. Walang nagawa ang coach sa pambababoy na ginagawa niya rito.

Bumunot na si Yael at sinabing, "para mapatagal natin. Bawi muna ako. Ikaw naman kumantot sa bibig niya."

At iyon nga ang ginawa ni Quenard. Pinasak niya ang kanyang dambuhala sa bibig nito, hinawakan ang likod ng ulo at kinanyod ang lalamunan nito habang nagpa-panic ang lalaki. Napapahawak ang coach sa kanyang mga hita bilang alalay.

Napakagat-labi si Yael, "damn, Quen Quen. You're so sexy when you're in charge." Tapos ay nilaplap siya nito at hinimas ang katawan habang kinakasta niya ang bibig ni Coach.

Matapos ang halik ay inangat ni Yael ang braso niya tapos ay dinilaan ang kanyang mga kilikili. Nagpadagdag iyon sa sarap niya habang nararamdaman niya na nasasanay na ang dila at bibig ng coach na sumisipsip sa kanyang malaking uten.

Bumunot si Quenard para mapigilan ang sarili mula sa nakaambang climax, "tangina, Coach. Iba na ah. Mukhang kating kati ka nang ubusin ang lakas namin, ah."

"Tangina kasi. Tapusin na natin 'to," reklamo nito habang nagpupunas ng bibig.

"Mahaba pa ang oras, marami pa tayong gagawin. Hindi matatapos ang hapon na 'to na hindi nganganga ang butas mo sa puwet," smug na turan ni Quenard.

Pinisil ni Yael ang braso niya, "ugh. So sexy, Quenard."

"Higa ka, Coach," utos ni Quenard.

"Higa saan? Wala naman na akong kama dito," banggit nito.

"Higa sa sahig."

Umirap ang mga mata ni Coach bago ito humiga sa malamig na ceramic-tiled na sahig ng opisina nito.

Binulong ni Quenard kay Yael ang gustong mangyari. Ngumisi naman sa tuwa ang lalaki nang marinig.

Nag-crouch si Yael sa ibabaw ng coach. Ang puwet nito ay malapit at nakatapat sa mukha nito.

Namilipit ang coach, "tangina niyo! Huwag ganyan! Baboy!"

"Malinis 'yan! Nasanay na akong nililinis nang husto ang butas ko," deklara ni Yael, "hindi ba 'yan ang gusto mo nung high school ako? Na malinis lagi butas ko kasi gusto mong pasukan kahit kailan. Oh ngayon, sambahin mo ang puke ko na gamit na gamit mo noon."

Bumaba si Quenard at pinisil nang matindi ang ereksyon ng lalaki, "gawin mo!"

"Oo na! Oo na!" pag-panic nito tapos ay sinimulan na nitong dila-dilaan ang butas ni Yael na nasa ibabaw nito.

Binitawan ni Quenard ang titi. Pinanood niya sandali sa unang pagkakataon ang pag-rim ni Coach. Nananatili ang ereksyon ng lalaki, kaya mukha namang nagugustuhan nito ang ginagawa.

Tapos ay pumuwesto siya sa harapan ni Yael. Kita sa mukha nitong nasasarapan sa natatanggap na pag-rim. Nagjajakol pa ito.

"Ayos ba?" tanong ni Quenard.

"Oo Quen Quen. Haha ayos na ayos. Iba ka talaga," tapos ay kinuha nito ang kanyang burat tapos ay pinasok sa bibig nito. Tsinupa siya ng lalaki habang nakaupo sa mukha ng coach. Nakatingala ang lalaki sa kanya habang naglalabas-masok sa bibig nito ang kanyang matabang ari.

Hindi nagtagal ay bumunot na si Quenard at nagsabing, "gusto mo nang kumantot?"

Tumango si Yael at tumayo na.

Kinuha ni Quenard ang kanang kamay ng coach tapos ay hinatak itong patayo. Tinulak niya ang lalaki paharap sa pader tapos ay pinatuwad. Bigla niyang pinasok ang dalawang daliri sa butas nito.

Napaliyad at napanganga ang lalaki, "gaaahhh! Zamora kingina ka!"

"Ah so ayaw mo na ihanda kita?" sabi niya sabay bawi sa daliri, "oh, kantutin mo na daw!"

Devilish ang mukha ni Yael. Mukhang handang handa na talagang maka-resbak. Hinawakan nito ang balakang ng lalaki. Tapos ay tinaga na ang titi sa butas nito.

Muling umangulngol si Coach Jones, halatang nasaktan, "PUKINGINA!"

Tinapal ni Quenard ang palad sa bibig nito, "so gusto mo mahuli? Bakit ang ingay mo?! Ngayon alam mo na pakiramdam?!"

Sobrang gigil na gigil si Yael. Galit na galit ang mukha nito. Umuungol na parang tigre ang lalaki sa bawat malakas na kadyot. Pawis na pawis na ito. Parang umuusok ang katawan nito sa init.

Sinabunutan nito ang Coach. "Tangina mo kaa! Fuuck! Tanginaaa! Ahhhh! Ang tagal ko nang gustong gawin 'to sa'yooo! Agggh!" Tapos ay lalo pa nitong tinindihan ang pagpipiston.

Mangiyak-ngiyak si Coach Jones. Pero parang hindi sa sakit. Dahil nananatiling nakatindig ang titi nito. Nagpapatak pa iyon ng precum sa sahig. Umiiyak ito marahil dahil sa pagkagapi nito sa kamay ng dalawang dating estudyanteng inabuso nito.

Bumaba ang mukha ni Quenard at tumapat sa mukha nito.

"Fuuck... Sorry na uhh... Sorryy naa... ohhh ohhh ohh! Uhhh jusko..." ang angulngol ng coach ay halong hinagpis at sarap.

"Nah. Walang sorry sorry. Isang pitik ko lang gagawin mo lahat ng gusto ko. Babawian ka naming dalawa ni Yael. At magugustuhan mo," madilim niyang sambit sa lalaki, "win win naman 'to. Masaya kami sa ganti. Masaya ka sa sarap. Sa sarap na sa akin mo lang makukuha, kinginang parasite ka."

Tapos ay hinalikan niya ito. Tumugon naman ito sa kanya. Marubdob. Marahil ay tanggap na nito ang submission sa kanya. Ang balingkinitang katawan ng coach ay kumikinang sa pawis. Namamaga ang titi nito.

Hindi nagtagal ay napasigaw si Yael. "AAAGHH HETO NA!" Tapos ay kumadyot ito nang matindi habang nanginginig, tanda na nagpalabas na ito.

"Tangina... Bakit sa loob kooo... tanginaaa..." singhal ni Coach Jones.

Tumungo na sa puwetan si Quenard. Umapir siya kay Yael na nagsabing, "your turn." Tapos ay bumunot na ito.

Bago pa man makatakas ang katas ni Yael sa lagusan nito ay pumasok nang biglaan ang deocho ni Quenard.

Napahampas sa pader si Coach, "oh! Agh! Juskooo!"

Tapos ay umararo na si Quenard. Sinampal-sampal niya ang matambok na puwet ng coach. Dama niya ang init, lagkit at dulas dahil sa katas ni Yael sa loob. May ilang patak na tumatakas sa tuwing babawi siya.

Nakatayo ang balahibo sa katawan ni Coach. Nangingisay-ngisay ang katawan nito. Mahangin ang mga ungol at mura nito.

"Ahh tangina bakit ang sarap, ah tanginaaa..." sambit ni Coach habang inaabot ang sariling titi.

Bumilis sa uring si Quenard at nagsabing, "sige salsal ka! Palabas ka habang kinakantot kitang puta ka!"

Kinabig ni Yael ang mukha niya at muli siyang nilaplap habang pinipiston niya ang lalaki.

Napabulyaw si Coach Jones, "ohhh shit! Shiit tanginaaaa!" Napaigkas ang katawan nito at nagpasirit na ng tamod sa sahig. Limang sirit. Gumawa iyon ng maliit na sapang tamod sa sahig.

Sa sobrang intense ng orgasm ay nanlambot ang mga tuhod nito. Napaluhod ito kaya naman nakalabas ang titi ni Quenard.

Tumapat siya sa mukha ng lalaki at nagjakol.

Nakapikit lang ang mukha ni Coach, tila handa na sa destined na mangyari.

"AAAHHH!" sigaw ni Quenard habang pinapasabog na sa guwapong mukha ng coach.

Tumawa si Yael, "masbagay sa'yo 'yang binbaboy ka coach. Handa mo sa'min ang butas mo. Hindi namin 'yan tatantanan."

Naglinis silang dalawa at nagbihis na sila.

Iniwan nilang nakaluhod, tulala, pawisan at may tamod sa mukha at puwet si Coach Jones.




--------------

If you want to have advanced access to the complete TMKP chapters and the early chapters of the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment: