If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 23, 2021

3LNL 4.3


4.3. ANG FITNESS CONTEST NA SINALIHAN NI WALTER

Nasa loob si Walter ng kuwarto nang hotel nang makarinig siya ng mga katok sa pintuan. Agad niyang binuksan iyon.

"Walter pare! Sa wakas!" bati ni Benjie na tumambad sa kanya pagkabukas niiya ng pintuan.

Niyakap niya ang lalaki, "shit. Na-miss kita Benjie. Buti sumali ka rin dito."

Sinara na nila ang pinto at umupo silang dalawa sa kama.

Tumingin si Benjie sa paligid. "Ano ba 'yan, may ari ng hotel tapos deluxe na room lang ang binook mo para sa atin?"

Humalakhak si Walter, "gagi. Haha. Para maiba naman. Saka hindi naman namin hotel ni Chino ito. Low key muna tayo. Focus sa competition."

"Eh bakit hindi sumali asawa mo."

"Busy daw. If I know, takot matalo sa akin. Haha," mayabang niyang sagot.

Tumaas ang kilay nito, "oy. Feeling ko mananalo ako ngayon. Hindi naman ako katulad ninyo na subsob sa kayamanan at trabaho. Marami akong time para magbuhat mag-diet at mag-prepare sa posing."

Silang tatlong magkakaibigang top agents ng secret agency ay may kanikaniyang tagumpay na. Si Chino na isang sikat na hotelier. Si Walter na marketing head ng lahat ng kompanya ni Chino. At si Benjie naman na manager na sa isang banko. Dahil sa kabusyhan ng buhay ay minsanan na lamang silang magkita.

Isa sa mga pinangako nila sa isa't-isa ay sumali isang beses sa isang taon sa isang fitness competition. Tapos ay idederetso nila sa isang overnight weekend bonding.

"Ang daya naman nitong si Chino. Kasali na kasi dapat eh. Inuuna ang trabaho boo," bito ni Benjie.

"Pagpasensyahan mo na asawa ko. Inaalagaan lang talaga niya ang pinagpundaran niya. Saka nasakto lang din talaga 'yung major meeting niya ngayon," paliwanag niya. "Saka okay 'yun. Magsolo muna tayo."

Tapos ay humakbang siya papalapit sa lalaki.

Ngumisi si Benjie, "aba. Ang bilis naman yata. Hindi ba dapat after na ng competition."

Naghubad si Walter ng kanyang suot at itinira ang kulay gold na posing suit. "Matitiis mo ba 'to?"

Namula ang mukha nito. "Ahhh shit. Shit Walter, hindi." Tapos ay niyakap siya nito at hinalikan.

At isa pa ring dahilan kung bakit mayroon silang yearly na contests at bonding, ay para makapag-release si Benjie ng kanyang atraksyon sa kapwa. Faithful naman ito sa wife nito, pero napagtanto na kailangan nito ng man to man action, kahit isang beses sa isang taon lang. At ibinibigay naman iyon nila ni Chino sa lalaki.

Tinulungan niya ang lalaki na maghubad. Hanggang sa naka violet na makinang na posing suit na lang ito.

Pinadulas ni Walter ang palad niya sa torso nito. "Tanginang 'yan. Batak na batak! Halos walang body fat! Talagang dinibdib mo ang preparations this year, ah."

"Haha hindi naman bonding at sex lang ang gusto ko ma-achieve sa pagsali-sali ko ng mga ganito," anito, "syempre gusto ko rin namang manalo."

Kinapa niya ang bukol sa violet na suit nito, "ugh. At kapag nanalo ka, kahit ano puwede mong gawin sa akin. I-record natin. Inggitin natin si Chino. Hayaan mo siya do'n mag-isa sa empty namin na playroom sa hotel."

Tapos ay muli silang naghalikan tapos ay nagkiskisan ng mga bukol.

Makalipas ang ilang minutong pagme-make-out ay bumitaw si Benjie, "teka. Haha. Baka labasan ako agad. Sa sobrang tagal kong walang sex sa lalaki baka sa dryhumping eh mag-climax na ako."

Pinisil niya muna ang umbok nito bago bitawan, "sige. Focus na muna tayo sa competition."

Kaya naman kahit may mga straining na erection sa loob ng kanilang mga suit ay nag-ensayo na muna sila sa harapan ng salamin ng kanilang mga gagawin pose at nag batuhan ng tip sa isa't-isa.

Nang dumating ang call time ay tumungo na sila sa venue. Ang isang meeting room ng hotel sa tabi ng mismong bulwagan ng competition ay itinalagang area para sa paghahanda ng mga kalahok.

Hindi naman full bodybuilding o Mr. Olympia contest iyon. Fitness modelling competition lang kaya hindi masyadong magrasa ang gagamiting pampa-highlight sa kanilang mga katawan. Pigil na pigil silang dalawa na mag-develop ng ereksyon habang pinapahiran ang isa't-isa ng pangkintab na likido.

"Uhm excuse me?"

Napabaling silang dalawa sa bagong lalaking kakadating lang. Nakasuot na lamang ito ng kulay berdeng posing suit. Hindi mapigilan ni Walter na mag-oggle sa lalaking iyon. Bukod sa guwapo at matangkad, talaga din namang batak ang pangangatawan.

Hindi naman madalas kay Walter na ma-attract sa ibang contestant during competition, bukod sa kanyang asawa at kaibigan. Pero angat sa lahat ang lalaking ito.

"Yes sir?" si Benjie ang sumagot sa lalaki. Pero halatang mangha din ito sa stature ng lalaking dumating.

"Pwede kaya ako magpatulong sa inyo na maglagay din ako ng highlight fluid?" tanong ng lalaki, "'yung kasama ko kasi dapat na tutulong sa akin, nagka-emergency sa work kaya hindi na makarating."

"Sige. Kami nang bahala," mabilis na sagot ni Walter. Syempre, gusto niyang hawakan ang mala-adonis na katawang iyon.

Naglagay silang dalawa ng likido sa mga kamay nila tapos ay pinagtulungang pakintabin ang lilok na katawan sa harapan nila. Sa sobrang tigas ng muscles at overall na kaseksihan ng lalaki, hindi mapigilan ni Walter na minsan ay dakmain ang muscles nito.

Napangisi ang lalaki, "mga tsong. Easy lang sa muscles ko. Wag niyo masyadong hayukan. Baka tigasan ako. Kung gusto niyo, mamaya na lang 'yang binabalak niyo." Tapos ay kumindat ito.

Nagulat si Walter sa sinabi ng lalaki, "pasensya ka na. Hindi naman ako talaga ganito na nananantsing. Pero ang perpekto mo kasi."

"Hehe. Oo nga. Pasensya ka na," segunda ni Benjie na nilalambuntan na ang paghimas sa lalaki. "Ako nga pala si Benjie."

"Bart mga pare," sagot ng baritonong boses nito.

"Walter."

Ngumiti si Bart, "mukhang magiging masaya itong competition na ito na sasalihan ko ngayon."

——————————————————————————

"Congratulations, pareng Benjie!"

Pinanood ni Walter na nagkakamayan sina Bart, and first runner up, at si Benjie na naging champion sa weight classification nila. Hindi naka-place si Walter, pero masaya naman siya sa kanilang performance.

Bihis na silang tatlo. Matapos ang kompetisyon ay nagkayayaan silang tatlo na kumain sa Sangyupsal.

"Ang galing niyon dalawa sobra. Elibs. Haha bawi ako next time," deklara ni  Walter.

Napapalakpak si Benjie nang dumating na ang mga karne, "ugh. Heto na tayo. Bawi na bawi na sa sobrang pagdydyeta para sa competition."

Masaya nilang pinagsaluhan ang masaganang pagkain sa kanilang mesa habang sila ay nagkuwentuhan. Magaan naman ang personalidad ni Bart. Interesado ito sa kanilang background.

"Eh ikaw, Bart, ano ang work mo?" usisa ni Walter.

"Ah. May ari ako ng hardware stores. Kaya kung kayo sa hotel niyo or sa banko niyo may mga need na related sa hardware, pwedeng pwede kayo lumapit sa akin," sagot ni Bart. Tapos ay binigay nito sa kanila ang calling card.

Binigay din nilang dalawa ng calling card sa lalaki.

"Syanga pala, kayong dalawa, mag-jowa kayo?" prankang tanong ni Bart.

Napaubo si Benjie sa tanong nito.

Napakamot sa ulo si Bart, "haha. Pasensya na kayo. Ang taklesa ko ba? Pero wala lang, haha gets ko na kasi agad ang trip niyo isang tingin ko lang. At sure ako na naramdaman niyo rin ako. Haha."

Natawa si Walter, "no Bart, hindi kami mag-jowa ni Benjie. Pero matagal na kaming matalik na magkaibigan. Nagtatalik na magkaibigan."

Natawa din si Benjie, "yeah. May asawa't anak ako. Pero minsan sa isang taon eh bumibigay din ako sa mga ganitong tendencies ko. Mabuti na lang eh itong mga kaibigan ko eh ready naman ibigay sa akin ang special needs ko."

Bumaling si Walter sa lalaki, "eh ikaw Bart, meron kang jowa?"

"Pareho kami ni Benjie. Straight na buhay ko. May asawa't anak. Eh ngayong gabi sana, makikipaglaro ako sa kaibigan ko pagkatapos ng competition," lahad ni Bart, "kaso hindi nakapunta si Silver, eh biglang nagka-immediate need sa pamilya niya. Yeah. Pamilyado din siya. Eh 'yung isa naman na madalas ko ring ka-trip unavailable din ngayon kasi may inaasikasong kaso. May meeting sa lawyer ngayon. Kaya naman nung nakita ko kayo at nakutuban ko na parepareho tayo ng secret tripping ay hindi na ako nag-atubili na magpakilala. Kelangan ko makaranas ng hawak ng lalaki ngayon. Ilang buwan na rin kasi, haha."

"Ang refreshing ng pagiging honest mo," sabi ni Benjie. "Pero yeah, safe ka naman sa amin, eh alam mo naman na sikretong malupit itong akin."

Tumingin si Bart kay Walter, "ikaw pare? May asawa ka din?"

Tumango si Walter, "oo. Pero lalaki ang asawa ko. Haha. Ayun nilamon ng trabaho. Kasama natin dapat dito, eh. Sasali din dapat."

Lumiwanag ang mukha nito, "oh shit. Nakakainggit naman. Haha. Pero mahal ko naman ang asawa ko, pero minsan maisip mo rin kung ano'ng mangyayari kung sakaling 'yun ang buhay na piliin mo ano? Kaso ayun nga, nauna nang mag-asawa si Silver. At ang kapatid ko naman na lalaki ay seryoso ang relasyon sa boyfriend niya, so ako na lang ang nagpatuloy ng lahi namin haha."

"Wow, makulay pala ang buhay mo," komento ni Benjie.

"Sinabi mo. Pero masaya naman. Ayun lang, syempre 'yung side na 'to dapat itago natin," sabi ni Bart.

Tumingin si Walter sa kaibigan, "alam mo Benjie, feeling ko, kung nagkita kami ulit ni Chino bago ka nagka-girlfriend na matino. Siguro throuple na tayong tatlo."

Natawa si Benjie, "palagay ko nga rin. Haha. Kaso sobrang hiyang na rin ako sa buhay pamilya."

"Na-in-love ka rin nang todo kay Chino noon 'di ba?" buska niya sa lalaki.

Namula si Benjie, "gago. Balikan talaga natin 'yan? Haha."

"Fuck. Dadamihan ko ang kain bilang pagbawi, at para merong enerhiya mamaya," banggit ni Bart, "tama ba ang assumption ko, after nito eh magkakantutan tayong tatlo?"

"Pucha. Ang straight forward mo. Pero oo. Sama ka namin sa unit namin," pag-ayon ni Walter.

——————————————————————————

“Faaaaack grabe. Pareng Benjie sarap mo talagang tingnan sa malapitan."

Napapakambyo si Walter habang tinitingnan si Benjie na nakatayo sa harapan nilang dalawa na hubad at nakasuot lamang ng kulay violet nitong posing suit, at pinapakinggan si Bart na pinupuri ang lalaki.

Sa unit na sila dumiretso pagkatapos nilang kumain. Naligo na silang tatlo at naglinis nang mainam dahil alam nilang malalim nanpagtatalik ang mangyayari. Ang tanging sinuot lang nila matapos tumayo ay ang posing suits na ginamit nila kanina sa competition.

Kinuhanan ni Walter ng kamera ang kasama na nagpo-pose sa harapan nila ang kampyeon, "ise-send ko pics mo kay Chino mamaya. Maiiinggit ‘yun na pinag-iwanan mo na kaming dalawa sa proportion at symmetry ng physique."

Napakagat-labi si Bart, "ughhh… let me muscle worship you, Pare." Garalgal na pakiusap nito gamit ang baritonong boses.

"Sige pare, iyong iyo ako ngayon,” game na sagot ni Benjie.

Tinabi na ni Walter ang cellphone at nanood kay Bart habang mabagal na pinapadulas ang mga palad sa katawan ng kampeon. "Damn, ang sarap sarap mo talaga pare…" malapot ang tingin nito sa katawan ng lalaki.

Si Benjie naman ay tuloy tuloy lang sa pag-flex habang kinahahayukan ng lalaki. Mukhang nae-enjoy nito ang atensyon. Ang titi nito sa harap ng pouch ng poser ay tumitibok tibok at meron na ring precum na tumatagos.

Maya maya ay bumaba na ang mukha ni Bart sa katawan ni Benjie. Hinalik-halikan at dinilaan ang bawat prominenteng muscle group ng lalaki. Inuna nitong samabhin ang mga braso. Tapos ay hinimod ang kilikili. Tapos ay sinipsip nito ang mga utong at binasa ng laway ang pecs. Tapos ay dinilaan nito ang ridges ng eight pack abs ng lalaki. Bumaba hanggang sa hita ang pagsamba nito.

Si Walter naman ay pinipisil-pisil ang sariling bukol habang pinapanood ang lampungan ng dalawang lalaki sa harapan niya. Sa sobrang dami ng precum na tumatagas sa tela ng kanyang poser ay sumasalok siya sa kamay niya ng likido sa kanyang kamay at dinala iyon sa bibig niya. Tinikman niya ang sarili niyang katas. Lalo siyang nalibugan sa kanyang ginawa.

Tumindig na muli si Bart, "ah. Pare. Sarap mo. Ang sarap mo." Tapos ay dinakma nito ang bukol ni Benjie at nakipaglaplapan sa lalaki.

Sa gitna ng mga halik ay tumugon si Benjie, "ikaw naman ang romansahin ko pare." Inikot niya ang lalaki tapos ay tinulak ito. Napabagsak ito nang nakahiga sa kama.

Agad naman na pumatong si Benjie sa lalaki at ganadong pinasadahan ng pagdila at halik ang ripped na pangangatawan ni Bart. Sa totoo lang kung sino man sa dalawa ang mananalo ay walang magrereklamo. Wala halos makitang pagkakaiba sa katawan ng dalawa. Nilasap ni Benjie ang bawat pulgada ng katawan ng fist runner up ng kompetisyon.

Hindi nagtagal ay nasa ibabaw na ng crotch ni Bart ang ulo ni Benjie. Ang ulo ng burat ni Bart ay nakasilip na sa ibabaw ng garter.

Kumuha si Benjie ng precum sa ibabaw ng ulo tapos ay tinikman iyon. "Ah. Tamis. Kanina pa gusto magpasubo nitong burat mo oh."

"Ikaw kasi eh. Ang hot mo. Susubo mo ba pare?" pilyong tanong ni Bart.

"Sure." Tapos ay kinagat ni Benjie ang poser ng kapareha tapos ay hinatak iyon pababa. Agad na pinasok nito sa bibig ang umalpas na burat ng lalaki.

Napaliyad si Bart, "ooooh shiiiit! Tangina. Galing mo tsumupa! Hindi halata ang barako mooo! Oooohhhh!"

Mula sa puwesto ni Walter ay kita niya ang pagtaas-baba ng ulo ni Benjie. Nakatuwad ito sa harapan niya. Namangha siya sa muscled na pigi ng lalaki na naka-contract habang tsumutsupa ito. Nakakahalinang tingnan iyon na nakabalot sa triangle ng violet na posing suit na suot.

Nasilip siya ni Bart. "Oy pare. Hindi porket hindi ka nag-place eh manonood ka na lang."

Natawa si Walter, "actually solb na ako na manonood lang ako sa inyo."

"Gago sumali ka. Fuck. Kayong dalawa kaya ang pinaka-crush ko sa lahat ng sumali," deklara ni Bart, "oohhh shit! Sige deep throat mo!" Tapos ay sinabunutan nito si Benjie at kumadyot pataas palalim lalo sa bunganga nito.

Tumalima naman si Walter. Tumayo ito sa puwetan ni Benjie tapos ay sinampal ang malamang pisngi niyon. "Ugh. Shit. Ang sarap." Marahan niyang binaba ang suit upang i-expose ang puwetan nito tapos ay sinubsob niya ang mukha sa gitna ng mga pisngi upang dilaan ang butas nito.

"Ooohhmmphh..." muffled na ungol ni Benjie habang suso pa rin ang titi ni Bart.

"Shit. Ang hot. Pare-pareho ba tayong versa?" deklara ni Bart.

Lumuwa sandali si Benjie, "oo. Kahit ano kami ni Walter, game. Flip fuck-an tayo."

"Ohhh shit. Ayooos!" komento ni Bart.

Nagpatuloy sa pagsilindro si Benjie habang si Walter naman ay patuloy lang ang rim kay Benjie.

Hindi nagtagal ay nagsalita si Bart, "ah tangina. Gusto ko rin ng titi sa bibig ko. Tsupain kita champion!"

Agad naman lumuwa si Benjie. Tapos ay sumampa sa kama. Pakuhod itong lumapit hanggang sa ulunan ni Bart.

Tatanggalin na sana ni Benjie ang violet posing suit niya nang pinigilan siya ni Bart na nagsabing, "wait. Hehe. Wag mo hubarin. Sorry. Fetish ko lang 'yung naka-brief lang ang ka-sex ko." Tapos ay nilabas nito ang titi ni Benjie sa gilid na butas ng nakasuot pa ring suit tapos ay sinubo iyon.

"Ayyy putanginang 'yan. Fuck. Ang sarap ng bibig mo! Sige tsupa lang nang tsupa!" singhal ni Benjie habang napapahawak na sa likod ng ulo ni Bart at napapaulos.

Mula sa puwesto ni Walter ay hindi na niya makita ang mukha ni Bart dahil tinatakpan na ito ng malapad at mamasel na likod ni Benjie. Pero ang tarugo ni Bart ay tayong tayo at bumubulwak ng precum. Hindi na pinalampas ni Walter ang pagkakataon. Agad niyang pinasok iyon sa bibig niya.

"UUUMMPPHH..." ungol iyon ni Bart na may burat sa bunganga.

Ramdam ni Walter ang paninigas at ang init ng batuta sa kanyang bibig. Kakaibang halina ang dinulot sa kanya ng pag-umpog ng ulo nito sa kanyang lalamunan.

Bumunot na si Benjie, "pare. Sakyan kita?"

"Ohhh fuck shit. Tangina sasakyan ako ni champion! Sige!" sagot ni Bart.

Agad namang lumuwa si Walter at pinaubaya ang titi kay Benjie ang titi ng lalaki.

Hinawi ni Benjie pababa ang suit niya tapos ay in-expose ang puwetan nito. Pero hindi tuluyang hinubad. Marahil dahil sa request ni Bart. Tapos ay unti-unti na nitong inupuan si Bart, pinapasok ang uten ng lalaki sa butas nito.

Nanlaki ang mga mata ni Bart. "Fuuuck... Sige... Fuuuck ganyan ngaaaa... Ang tight fuuuuck!"

Napatukod si Benjie sa pecs ni Bart, "fuuuck. Ang sarap ng titi mo sa butas ko... Uhhmmm..." Tapos ay nagsimula na itong gumiling.

Sa paraan kung paano sakyan ng maskuladong katawan ni Benjie ang lalaking pinapaimbabawan nito ay hindi aakalaing family man ito. Mukhang sinasaniban na naman ito ng libog na nakuha nito nang nasa agency pa ito.

At mukhang siyang siya naman si Bart, "ugghh.... Fuck. Tanginaaa! Unbelievable ka champ! OHHHH!" Kita ni Walter ang pagtupi ng mga daliri nito sa paa.

May naisip namang iba si Walter. Tuluyan na niyang hinubad ang suit ni Bart. Tapos ay siningit niya ang daliri niya sa butas ng puwet nito.

"AAAAGH! Pareng Walter, kakantutin mo ba ako habang sinasakyan ako ng kaibigan mo?!" sumamo ni Bart na nakakatanggap ng pag-finger.

"Gusto mo?" pilyong tanong ni Walter.

"Oo! Fuck! Gawin niyo kahit ano sa akin!" bulalas ni Bart na lunod na sa libog.

Hindi naman nag-atubili si Walter. Sinampay niya ang mga binti ng lalaki sa kanyang mga balikat tapos ay tinapat siya ang tarugo niya sa butas ng lalaki. Medyo nahirapan siyang makapasok noong una dahil mauga ang katawan nito gawa nang tuloy -tuloy lang ang paghinete ni Benjie sa lalaki.

"Gaaahhhh sige! Ganyan ngaaaaa! FUUUCK!" ang sinigaw ni Bart nang magsimula nang dumulas ang uten niya sa lagusan nito.

Hindi naman nagpakita ng resistance si Bart, kaya naman bumarurot na lamang siya sa loob ng lalaki. At positibo naman ang reaksyon ng lalaki.

Habang kinakantot niya ang bukana ni Bart ay napahawak siya sa mga braso ni Benjie.

Umiling si Benjie sa kanya habang tuloy pa rin sa pagtaas-baba. Pawis ngunit glowing ang kutis nito. Lukot sa sarap ang mukha nito.

Nagtagpo ang kanilang mga labi at naghalikan sila habang tinatrabaho nila si Bart.

Si Bart naman ay puro mura ang nilalabas ng bibig habang sinasakyan ito ni Benjie at kinakantot ni Walter.

Hindi nagtagal ay naramdaman ni Walter ang pagdating ng rurok niya, "fuuuck..." Pinakawalan na niya ang kanyang tamod sa lagusan ni Bart.

"Ohhh shit! Fuuuck! Tangina binuntis mo 'ko! Ang hot fuuuck!" ganadong singhal ni Bart.

"Tangina ang sarap ng puke mo shit!" komento ni Walter nang matapos na ang orgasm na.

"Ako naman kakantot sa'yo p're!" prisinta ni Benjie. Tapos ay umangat na ito mula sa burat ng lalaki.

Bumunot at lumayo na si Walter mula kay Bart. Si Benjie ang pumalit. Pinasok na nito ang natamurang butas ni Bart.

"Agghh sige ganyan nga! Biyakin niyo 'ko!" sigaw ni Bart.

"Aaagggh fuck napaka-hot mo!" habang pumipiston si Benjie ay pinisil din nito ang mga utong ni Bart.

Si Walter naman ay pumunta sa ulunan ni Bart at hinalikan ito.

Hinawakan ni Bart ang ulo niya at hinalikan siya nang malalim.

Mula sa peripheral version ni Walter, kita niya ang katawang kampeon ni Benjie na prominente ang mga muscles.

Nagsimulang mangisay ang katawan ni Bart, "errgghh..." Ungol nito sa bibig ni Walter.

Nagulat si Walter nang biglang bumulkan ng tamod nang kusa ang burat ni Bart habang kinakantot ito ni Benjie.

Nanlaki ang mga mata ni Benjie. Bumilis lalo ang pag-araro nito, "gaaah! Shit! Heto na! HETOOOO NAAAA!"

Bumunot si Benjie at nagjakol sa ibabaw ng katawan ni Bart. Kumalat ang tamod nito sa pawisang ripped na torso ng lalaki.

"Fuuuuuck! Ang sasarap niyo!" banat ni Bart habang kinakalat ang tamod sa katawan tapos dinadala ang katas sa bibig upang tikman.



--------------

If you want to have advanced access to the complete chapters of 3LNL ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment