If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 28, 2021

MKOM 34

 


ANG DAPAT AMININ NI ALFONSO

"Thank you so much for your understanding, Mr. Silvestre," iyon ang sinabi ni Alfonso sa kanyang kausap na artist sa coffee shop sa hotel.

Ngumiti nang maluwag si Mr. Silvestre, isang batikan na pintor sa international scene, "it's okay. Walang may gusto ng nangyari. And it's not like its' the only award winning work that I have made."

Bumuntong-hininga siya, "sobrang relief po talaga nito. I was really scared and frustrated dahil sa subog na nangyari. But all of you, amazing artists, have been so considerate."

Umiling ito, "oh Alfonso. Kung alam mo lang ang laki ng tulong ng Periergos sa aming career bilang artists. Kapiranggot lang ang nawala sa amin kumpara sa laki ng fame at money na nabigay sa amin from and because of Periergos."

Tumayo na silang dalawa. Tapos ay nagkamayan sila, tapos ay naghiwalay na.

Tumawag si Alfonso kay Kristofferson upang ibalita na may isa na namang artist na may-ari ng artworks na nasunog na hindi manghihingi ng damages sa Periergos.

"Good job. Sabi ko na sa'yo. You still have it," banggit ni Kristofferson matapos ang kuwento niya.

"Yes. Salamat. Nagkaka-confidence na ako ulit," tugon niya, "babalik na rin ako agad diyan."

Naglakad na pabalik si Alfonso sa Periergos. Pitong blocks lang naman ang layo ng hotel sa museo.

Nag-check siya ng cellphone habang naglalakad. Nang ginawa niya iyon ay may nabangga siyang malapad na likod ng lalaki sa kanto malapit sa Periergos.

"Sorry!" sabay nilang naturan.

Lumingon ito at nakita niya ang lalaki. Nanlaki ang mga mata ni Alfonso nang nakilala niya ito.

"Hala? Ikaw ba si Axel?!"

Nalukot ang mukha ng Persian-looking na lalaki na medyo mas mature nang kaunti at clean cut na ang buhok kaysa doon sa video na pinapanood sa kanya ni Kristofferson. "Do we know each other?"

Umiling si Alfonso, "oh no. I'm sorry. I'm sorry. Ako si Alfonso. Ahm. Protege ako ni Kristofferson. Sa Periergos."

Lumambot ang mukha nito, "oh. Oh wow. Protege? Papalitan na siya?"

"Ah yeah."

"So, he's retiring from Periergos?" Medyo lumiwanag ang ekspresyon ng mukha nito.

"Ay hindi. Ahm. Papalit siyang Master Curator sa France."

Nalungkot ang mukha ni Axel, "ah. Aalis na siya for good?"

Emphatic na ngumiti si Alfonso, "ahm. Parang?"

"So... he told me about you? And our forbidden relationship?" usisa nito.

"Yeah. Nitong recently lang," kumpirma niya, "eh. Kasi naman. Ako din. Nagka-forbidden relationship sa assistant ko. Sariwa pa ang pagkakahiwalay namin."

"Oh shit sorry to hear that," tapos ay ngumisi ito, "pasaway talaga mga Pinoy."

Tumawa sila pareho.

"Ano pala ang ginagawa mo dito?" tanong ni Alfonso.

"Ah. Napagawi kasi ako sa malapit to attend a meeting with a client para sa work," kuwento nito, "and naisip ko na dumaan dito. Silipin lang ang lugar kung saan ako naging pinakamasaya. Don't tell him ah."

Dreamy ang mukha ni Axel habang tumitingin pabalik sa building ng Periergos.

Nang-usisa pa si Alfonso. "Uhmm... Pero kumusta ka naman ngayon?"

Napamulsa ito, "hm. Well. I am okay. I love my wife and my daughter. Pero siyempre iba pa rin ang buhay sa Periergos. Sobrang hedonistic. Parang hindi ka tumatanda. Parang ang layalaya mo. Tapos kasama ko pa ang one great love ko. Haha. Hay kampante na nga ako na sumisilip silip na lang sa building. Nalungkot naman ako nalaman na aalis na siya. Pero pucha. Ang gago ko lang. Pamilyado na ako."

Napalunok siya, "nagsisisi ka ba sa nangyari?"

Humarap muli sa kanya si Axel, "nagsisisi ba ako na inalay ko ang sarili ko sa kanya. No. Never. Nagsisisi ba ako na hindi ko siya ipinaglaban?" Humarap siya muli sa building, "gusto ko siyang ilaban, pero alam kong wala akong laban. Wala sa akin ang laban. Nasa kanya. Pero ang lugar na 'yan. At ang mga pangarap niya. Mas malaki pa 'yan kaysa sa kung anumang lalim ng naging tinginan naming dalawa. At basta alam kong minahal niya ako. Ayos na 'yun sa'kin."

Parang may tumusok sa dibdib ni Alfonso. Naluha siya, "fuck. Naghiwalay kami ni Casper nang hindi ko man lang nasabi kung ano ang damdamin ko para sa kanya!"

Humarap muli sa kanya ang dating assistant. Tumawa ito. "Ang intense no'n ah. Iba talaga ang forbidden love."

Pinunasan niya ang luha ang tumawa din, "balita ko bully ka rin niya dati. Bully ding 'tong nakatisod sa akin eh."

Humalakhak si Axel, "what I would give to just go back in time to relive it all over again. Mula nung time na bata pa kami at nagtutuksuhan hanggang sa inaangkin na niya ako."

"Well, Sir Kristoff's doing really well now. Pero the way na kinuwento ka niya sa akin... alam kong daladala ka pa rin niya sa diwa niya," sambit niya.

Ngumiti ito nang maluwag, "wow. That feels nice." Naging ngisi ang ngiti, "damn. Kayong mga Periergian, sobrang nakakatakot kayo ano?"

Nagsalubong ang kilay ni Alfonso, "huh? Bakit?"

"Mula nang nagkahiwalay kami ni Sir Kristoff eh parang bigla na lang akong naging straight. Wala akong iba pang lalaking nakasiping. Pero heto, kaharap lang kita tinitigasan ako nang malala. Haha!" bulalas nito.

Natawa siyang malakas, "well, gets ko kung bakit ikaw ang ginawang assistant noon ni Sir Kristofferson. Ang hot mo."

Napamaywang si Axel, "oh siya. At baka kung ano na namang forbidden ang magawa ko na naman sa buhay ko. Babalik na ako sa work. At ikaw... may aaminin ka pang damdamin 'di ba?"

Bumuntong-hinga si Alfonso, "yeah, yeah. You're right."

"Bye Alfonso, it was so nice to meet you." Tapos ay umalis na si Axel.

Agad na kinuha ni Alfonso ang cellphone at may tinawagan. "Hello. Hello. Kuya Albert. Kelangan ko ng tulong mo."

——————————————————————————

Pagkapasok ni Alfonso sa coffee shop ay natukoy niya na agad ang lalaking hinahanap niya.

Nasa isang mesa ito, nakaupong patalikod mula sa kanya. Nasa tainga nito ang cellphone at may kinakausap.

"Ano ba Albert? Nasaan ka ba kasi? Tatawag tawag ka at pinagmamadali mo akong pumunta dito tapos ikaw pala 'tong late darating. Anlabo!"

Tumayo si Alfonso sa likod nito at tinawag ang lalaki, "Casper."

Nagulat ang lalaki tapos ay lumingon sa kanya. Gulat na gulat ang mukha nito at tumayo. "Alfonso. Ikaw ang kikitain ko?"

"Yeah. We blocked each other eh. So, no way to communicate. Buti naman eh tumulong 'tong si Kuya Albert. Bati na yata talaga kami," natatawa niyang sabi.

"Bakit?" tanong nito, may halong saya at takot sa mukha nito.

Tumungo siya sa harapan ng lalaki. Tapos ay niyakap niya ito nang mahigpit na mahigpit.

"Gusto ko lang malaman mo Casper. Bago tayo tumalikod sa isa't-isa... Mahal na mahal kita," tapos ay sinubsob niya ang mukha sa dibdib nito at umiyak.

Naramdaman niya ang panginginig ng katawan nito, "shit. Fons. Mahal din kita. Fuck." Niyakap din siya nito.

"Ikaw lang ang taong nagbago para sa akin. You're the only one who saw me. Ikaw lang nagsayang ng oras para sa akin, kahit sa pambubully 'yan o sa mga magagandang ginawa mo sa buhay ko. Gusto kong malaman mo 'yun Casper," masuyong sabi niya habang nasa dibdib nito.

Humihikbi na rin ito, "salamat at binigyan mo ako ng chance na makita mong magbago ako."

Niluwagan nila ang yakap nila sa isa't-isa.  Nagtitigan ang kanilang mga basang mga mata. Hinuli ni Casper ang bibig niya ng halik. Tinugunan niya ito nang masuyo.

Hindi na nila ininda na nasa public space sila habang naghahalikan sila at lumuluha din.

Matapos ang halik ay hinawakan ni Casper ang kanyang mga braso, "ah. Shit akala ko hindi na kita makikita except sa mga family gathering niyo."

Nagpunas siya ng luha. "I just wanted to tell you. Kasi sobrang saklap nung hiwalay natin pagkatapos nung sunog. I just wanted you to know how I really feel. Sorry kung... hindi ko naamin agad kasi... alam mo naman."

Tumango ito, "okay lang 'yun. Ramdam ko naman eh. Pero sobrang okay na narinig ko rin. I feel... happy pero... malungkot din."

"Pero sana huwag mong iisipin Casper na kasalanan mo ang mga nangyari ha," emphatic niyang sabi.

Tahimik lang silang nagtitigan habang nakatayo. Ang dami daming damdaming dumadaloy kahit hindi sila nagsasalita. Marahil ay naramdaman iyon ng mga customer na minsan ay napapatingin sa kanilang eksena.

Si Alfonso ang bumasag ng katahimikan, "honestly. Hindi ko alam kung ano nang gagawin ko ngayong nasabi ko na sa'yo. Wala namang nabago. Bawal pa rin ako na magkarelasyon sa'yo o kahit kanino."

Napakamot ito. "So, ano 'yun? I love you, goodbye?"

"Siguro sulitin ko na lang itong pagkapasaway ko at kumpletuhin ko na ang araw na 'to na kasama ka," sambit niya. "Punta tayo sa condo?"

"Yeah. Iwan natin ng magandang alaala ang isa't-isa sa huli nating araw," pag-ayon ni Casper habang nilalahad ang nakabukas nitong kamay.  "At saka umorder din tayo dito sa coffee shop, Fons. Medyo naeskandalo yata sila sa dramang ginawa natin."

Tinaasan niya ito ng kilay, "ano'ng tawag mo sa akin?"

Napalunok ito, "ay. Sir Fons."

Tumawa si Alfonso. Hinawakan niya ang kamay nito. Holding hands silang tumungo sa counter.

——————————————————————————

Agad na nagtagpo ang labi ni Alfonso at ng lalaki pagkapasok nila sa condo. Matagal ang kanilang halikan. Marubdob pero mabagal. Walang pagmamadali. Gusto nilang lasapin ang lahat ng segundong natitira para sa kanila.

Matapos ang halik ay hinawakan ni Casper ang mga pisngi niya. "I love you."

Napangiti siya sa kilig, "I love you too." Nagtagpong muli ang kanilang mga labi.

Matapos ang kanilang paunang pag-make-out ay naghubad na sila at tumungo sa CR. Sabay silang naligo at nagkuskos nang mabuti. Susulitin nila nang husto ang sex na gagawin nila kaya naman dapat ay malinis sila.

Matapos magbanlaw at magpatuyo ay pumunta na sila sa kama niya. Pinahiga niya si Casper tapos ay pinatungan niya ito.

Ngumisi si Alfonso nang magtapat ang kanilang mga mukha, "napaka guwapo naman ng bully cum assistant ko."

"Bully cum assistant cum lover," sambit nito, "grabe ang pambabaklang ginawa mo sa akin!"

Hinawakan niya ang titi nito, "hehe. Sayang naman kasi itong laki ng burat mo." Tapos ay hinaplos niya ang puwet nito, "tapos sayang naman puwet mo kung hindi makakantot."

"Buti na lang may subconscious crush ako sa iyo noon at pumuslit ako sa kuwarto mo nung araw na 'yun," pag-amin ni Casper, "salamat do'n sa painting mo ni Sir Kristoff at natunugan kong bakla ka din."

Tapos ay bumaba ang mukha niya sa nipples nito tapos ay sinipsip iyon.

"Ohhhh... Hmmm... Fuuuuckkkk..." reaksyon nito, "hmmm... Na-miss ko 'yan fuck shiiit."

Tinuloy lang ni Alfonso ang pag-brocha sa dibdib nito. Dinadahan lang niya ang pagsamba sa katawan nito. Binasa niya ang abs nito na sobrang flat at ripped na.  Tapos ay hinimod niya ang kilikili nito. Panay ang halinghing ng kapareha sa bawat pagdila na ginawa niya.

Tapos ay bumaba na siya sa crotch nito. Hinawakan niya ang tangkay ng deocho nito. "Ohhh... Fuuuuck. Tangina na-miss ko 'tong burat mo kingina. Ang laki laki." Sinubo niya na ito.

Lumiyad si Casper, "kinginang putanginang bibig 'yan hmm... Fuuuck. Sarap mong tsumupa."

Tumitibok ang tarugo nito sa bibig ni Alfonso. Mainit iyon at namamaga. Lasang lasa niya ang tamis ng precum nito na umaagos papasok sa kanyang lalamunan. Nilunok niya lahat ng likido.

Naramdaman niya ang kamay nitong pumatong sa likod ng kanyang ulo. Tapos ay kumadyot ito pataas at kinantot ang kanyang lalamunan. Kinaya naman niya ang pagsalakay ng sandata nito. Sanay naman siya sa facefuck.

Tapos ay bumabad si Casper. "Ohhhhh uhmmm..." Tapos ay pinakawalan siya nito. "Agh. Teka. Baka labasan ako Sir. Ikaw naman ang romansahin ko."

Nagpalit sila ng puwesto. Humiga na si Alfonso. Lumuhod sa paanan niya ang lalaki. Kinuha nito ang paa niya tapos ay sinubo ang kanyang mga daliri. Nakatitig ito nang malapot habang finu-foot worship siya. SIniguro nitong masipsip ang lahat ng daliri sa kanyang paa.

Saka maan umakyat si Casper upang romansahin ang kanyang torso. Sobrang pag-iinit ang kanyang naramdaman habang masusi nitong dinilaan ang bawat uka ng muscle na pinagpaguran niya sa gym. Wala itong pinalampas na area ng balat.

Tapos ay bumako ito sa kanyang crotch. Hindi muna nito ginalaw ang kanyang titi. Hinimod nito ang kanyang singit tapos ay diniladilaan ang kanyang betlog.

Napalahad ang mga kamay ni Alfonso sa kama habang siya ay namimilipit, "fuuuck. Ang galing mo talaga sa foreplay. Oh shiiit."

Pero hindi rin nakatiis si Casper. Sinubo na nito ang kanyang sandata. Isang lamon pa lang ay naglaho na ang buong kahabaan niya sa loob ng bibig nito. Sa una ay deepthroat na bumabad ito. Tapos saka ito nag-taas baba.

Hindi na talaga matutularan ang galing ng lalaki sa pagtsupa. Sobrang swabe at walang sabit. At walang kahirap-hirap na naipapasok nito ang kahabaan niya sa lalamunan nito.

Habang bino-blowjob siya ng lalaki ay nakatingala ito sa kanya. Sobrang guwapo nito na may subong burat.

"Tangina mo Casper. Uggghh... Tangina moooo!" mura niya habang nakikipagtitigan sa tsumutsupang lalaki.

Marahil ay natunugan ni Casper na lalabasan na siya kaya naman lumuwa na rin siya. Tapos ay sumisid ito sa puwetan niya. Naramdaman niya ang paglaplap nito sa kanyang butas.

"Uhhmm... Sigeee... Fuuuck. Hmmm... Fuck. Sige. Himurin mo puke ko, kingina ka..." sigaw ni Alfonso habang namimilipit. Tapos nang makalipas ang ilang minuto ay nagsalita, "fuuuck. Kantutin mo na akooo..."

Agad namang tumigil sa pag-rim ang lalaki at umangat. Binuhat nito ang kanyang mga binti at pinatong sa balikat nito. "Papasok na 'ko Sir Fons."

"Sige lang-- ohhhhhhh..."

Mahabang ungol iyon ni Alfonso habang nararamdaman niya ang paglalim ng burat ng lalaki sa kanyang bukana.

"Sikip putaaa..." komento ni Casper habang nagsisimula na itong kumasta. Tumukod pa ito sa kanyang dibdib para lalong masagad ang kanyang kailaliman.

Alam na talaga ng kapareha kung anong hagod ang gusto niya kapag siya ay kinakasta. Ang bawat sagad nito ay sakto sa kanyang g-spot. Kaya naman panay din ang ungol at mura niya sa bawat ayuda nito.

Tapos ay tinagilid siya ng assistant. Sinimulan siya nitong barurutin sa bagong anggulo.

Naghatid iyon ng bagong sarap sa kalooban ni Alfonso. "Uuuuhh... Casper... Yaaaahh..." Mangiyakngiyak siya dahil sa sarap na dinadanas.

Hinahampas-hampas ni Casper ang kanyang puwet habang pabilis nang pabilis ang pag-ayuda ng lalaki. "Tanginang puke mo! Ugh! Putangina! Sir Fons!"

Ang mga daliri sa paa ni Alfonso ay nagsitupian habang siya ay namimilipit at umaangulngol sa sarap ng pagkantot na tinatanggap.

Hindi nagtagal ay nagbabala na ang assistant, "fuuuck... Parang lalabasan na akoo ohh..."

"Putok mo sa loob ko!" utos niya.

"GAAAH" bumilis pa lalo ang pag-ayuda nito.

Hanggang sa naramdaman na ni Alfonso ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban.

Kasabay niyon ang pagsigaw ni Casper, "ang saraaaaap putanginaaaaa! UGHHH!"

Hinayaan na muna ni Alfonso na mahimasmasan ang assistant tapos saka siya nagsalita, "bunot ka na. Ako naman kakantot sa'yo."

Ngumisi ang lalaki. "Flip fuck. Nice!" Bumunot na ito.

Inabot ni Alfonso ang sariling puwet at sinalo ang tamod na tumatagas mula doon. Tapos ay nilagay niya iyon sa kanyang sariling titing nakatindig bilang lubricant. Tapos ay nagsalita siya. "Upuan mo 'ko."

Sumampa sa ibabaw niya si Casper, "yes Sir Fons."

Hinawakan nito ang natamuran na burat ni Alfonso tapos ay unti-unting sinilid iyon sa butas nito. Bukod sa kaunting pagngiwi ay walang kahirap-hirap nitong naipasok ang kahabaan niya sa kuweba nito.

"Ooohhhh fuuuck ang sikip ng butas mo kingina kaaaaaa..." singhal ni Alfonso habang sinasaklob ng sikip at init ang kanyang tarugo.

Napatukod si Casper sa kanyang pecs, "hmmm... Na-miss kong may titi sa puwet ko. Kingina. Ang sarap talaga Sir. Salamat at tinuro mo sa'kin 'to!"

"Akin ang butas mo ah? Kahit hiwalay na tayo, hindi mo bibigay 'yan sa iba," madamot niyang deklara.

Masunuring tumango ito, "oo. Ikaw ang una at huling pagbibigyan ko ng puke ko." Tapos ay nagsimula na itong huminete. "Uhhhhh... Fuuuck ang sarap talagaaaa!"

Napakagat labi siya habang minamalas ang guwapo at matikas na lalaki sa ibabaw niya na kumikintab na sa pawis na kumakabayo sa kanya. Sobrang nakakalibog tingnan ang hitsura nito.  At ang burat nitong matigas pa kahit nakapalabas na ay humahampas-hampas sa kanyang tiyan. Malagkit iyon dahil sa tamod na napalabas kanina.

Bumangon si Alfonso, "tayo. Tapos harap ka sa cabinet."

Agad naman na binunot nito ang sarili tapos ay tumungo sa cabinet na may full length mirror sa pintuan.  Tumuwad ito at tumukod.

Pumuwesto si Alfonso sa likod ng lalaki at pinasok muli ang titi sa lagusan nito tapos ay kinantot ito.

"Agggh shit. Ang sarap Foooons!" singhap ni Casper habang nakatitig sa sariling repleksyon habang nababarurot ng burat.

"Tingnan mo mukha mo. Ang guwapo mong lalaki. Chikboy ka pa noon. Tangina. Tapos ginawa kitang alipin at parausan," pilyo niyang bulong sa lalaki.

"Yeaaaahh... Oo. Inangkin mo ako Sir. Ang sarap sarap."

"Tapos pati puso mo naangkin ko rin."

"Oo fuck shit Sir! Lahat! Inangkin mo ang lahat sa'kin!"

Patuloy siya sa kanyang pagkasta sa lalaki habang tintingnan nila pareho ang nagmumurang muscles ni Casper, at ang deocho nitong matigas at dumudura-dura ng precum.

Tapos ay bumunot ulit si Alfonso. Tapos ay tinulak nya ito sa kama.

"Ugh," ungol ni Casper nang bumagsak nang nakahiga.

Pumatong muli si Alfonso sa lalaki at hinalikan ito. "Hmm... Casper. I love you. Tangina..."

"Mahal na mahal kita Fons. Sobra," masuyong tugon nito.

"Buntisin na kita?"

Tumangong nakangiti ang assistant.

Ipinasok niya sa naluwagang bukana ang ari sa ikatlong pagkakataon at muling pumiston sa lalaki. Naglaplapan sila habang kinakantot niya ito nang missionary.

"Uhmmmmpphhh..." muffled na ungol iyon ni Casper.

Tapos ay naramdaman ni Alfonso ang mainit na basang sirit sa kanyang tiyan. Umangat siya at nasilip na boluntaryong nagpalabas si Casper. Kahit pangalawang climax na ng lalaki ay marami pa rin itong napalabas.

Hindi na niya kinaya. Bumunot si Alfonso tapos ay tinapat ang titi sa mukha ng lalaki. Nagjakol siya.

Masunuring bumuka ng bibig si Casper.

"AAAGH!" malakas na bulyaw ni Alfonso nang magpalabas na siya. Sinalo ng bibig ni Casper ang lahat ng kanyang katas tapos ay nilunok iyon.

"Uhmm... Ang sarap..." anito nang malunok ang lahat.

Hinalikan niyang muli ang lalaki. Naging masmarubdob ang kanilang halikan habang unti-unting nahihimasmasan.

Nagtabi sila. Pinatong ni Alfonso ang ulo sa dibdib nito. "Soo... Ano na ang plano mo niyan?"

"Maghahanap na ako ng work. Syempre. Baka bumalik sa real estate," sagot nito, "shit. Mamimiss ko na pinagda-drive ka sa magarang kotse."

"Haha. Mami-miss ko ring 'yung mamasahehin mo ako kapag pagod na ako sa work."

"Mami-miss ko 'yung bigla na lang magse-sex sa office out of the blue. Haha."

Bumuntong-hininga si Alfonso, "mami-miss kita. Mami-miss ko ang feeling na 'to. Na nagmamahal. Kasi hindi na pwede maulit ulit."

Hinawakan ni Casper ang kanyang kamay, "nakakapanghinayang lang. Kamahal-mahal ka Alfonso. Sayang at hindi mo pwedeng enjoyin ang ganito sa buhay mo. Siguro kung nagmatapang ako noon. Kung nakilala ko agad ang damdamin ko bago ka man nag-Periergos. Baka iba ang naging tadhana mo."

Napakagat-labi si Alfonso. "Tangina. Gusto kong baguhin ang tadhana ko. Parang ayaw ko magpatuloy na mamimiss lang kita... Parang... parang..."

Litong bumaling sa kanya si Casper, "parang ano?"

"Parang ayaw ko nang ituloy ang tadhana ko sa Periergos."


--------------

If you want to have access to the complete MKOM series, and the newest full fiction story and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment