If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 21, 2021

MKOM 32


NANG MAAPULA ANG APOY SA PERIERGOS

Wala namang nasaktan dahil sa nangyaring sunog. Nakaalis naman ang mga tao. Pero syempre malaking eskandalo. Muntik na mailagay sa panganib ang ilan sa mga pinakatanyag at mayayamang personalidad sa Pilipinas na dadalo sana sa exhibit.

Nakatayo lang si si Alfonso at nakatitig sa building mula sa kabilang side ng street. Labas pasok ang mga guwardiya at bombero. Sa exhibition hall lang naman lumaganap ang apoy. Agad naman iyong naagapan ng mga sprinkler at ng fire extinguisher.

Maluhaluha si Alfonso habang isa-isang inilalabas ang mga nasunog na mga artworks. Kahit alam niyang mayaman na siya, dama niya ang bigat ng milyones na nasira dahil sa sunog. Bukod pa sa monetary value ng mga obra, ay ang katotohanang rare ang mga iyon at gawa ng mga pinakatanyag na artists sa buong mundo.

Hindi niya alam kung paano niya ibibigay sa mga artist ang balita ukol sa nangyari sa mga creations nila. Pero kung sabagay, siguro ay alam na ng mga artist ang nangyari dahil maraming naroon at na-witness ang nangyari. Baka nga mapabalita pa iyon sa telebisyon.

Talawang metro mula sa kanya, nakatayo si Casper. Emphatic itong nakatingin sa kanya. Kita sa mga mata nito na gusto nitong lumapit sa kanya upang aluin siya. Ngunit alam nito na natatakot siya sa maaari pang mangyari kung magkalapit pa sila.

Alam niyang may lohikal na eksplanasyon sa mga nangyaring kamalasan. Malalaman at malalaman naman talaga ang tunay na sanhi ng sunog. Pero hindi niya matanggal sa isip niya na siya ang nagdala ng kamalasan. Nang hinayaan niyang may mamagitan sa kanya ng assistant niya.

Marahil ay iyon din ang dahilan ng guilt sa mukha ni Casper.

Dumating ang isang pamilya na Porsche na kotse. Humimpil iyon sa harapan ni Alfonso. Lumabas mula sa driver's door si Gus, tapos ay pinagbuksan nito ang nasa backseat. Lumabas si Kristofferson na kakasundo lang galing sa airport mula sa trip nito galing France.

Kumabog sa kaba ang dibdib ni Alfonso, "Sir Kristoff."

Pikon ang hitsura ng master curator. Tinuro siya nito, "mag-uusap tayo mamaya." Tapos ay humarap ito kay Gus, "gusto kong puntahan 'yung nasunog."

Tumango si Gus tapos ay sinamahan ang lalaki papasok sa museo.

Sumunod na rin si Alfonso sa lalaki. Sumunod din si Casper sa likuran niya.

Naroon ang mga nag-apula ng apoy, ilang security, ilang organizers, kasama si Darwin na inoobserbahan ang ruins. Madungis ang lugar dahil sa abo at tubig.

Hindi rin maipinta ang mukha ni Kristofferson habang nakikita ang lahat ng destruction sa lugar na pinaka-ingat-ingatan nito sa maraming taon na Master Curator ito ng museo.

"Ano ang cause ng apoy?" tanong ng master curator.

"Short circuit daw po," sagot ni Darwin, "medyo pabaya yung lights and sounds na contractor na nakuha. Nagshort 'yung octopus wiring nila."

"Tangina nitong si Darwin, pumapapel agad, eh," bulong iyon ni Casper na nasalikod ni Alfonso.

Humarap si Kristofferson sa lahat ng mga organizer at trabahante na naroon, "I want all documents of all the details and transactions for the event. And you guys, we will do extensive forensics. Nangyari na 'to dati. Naulit ngayon. Hindi na mangyayari ito."

Napakunot ng noo si Alfonso. Nagtataka siya kung ano ang dating pangyayari na sinasabi nito.

"Yes Sir Kristoff," koro ng mga trabahante.

Parang nawala ang lahat ng confidence at Periergian charm na nakuha ni Alfonso mula nang hinirang siyang protege ng museo na iyon. Parang bumalik siya sa pagiging lost na graduating student na naghahanap ng internship. Nanonood lang siya habang kinakausap ni Kristofferson ang mga taong nandoon. Kita talaga ang inis at frustration nito sa bawat sirang bagay na makikita nito.

Habang busy si Kristofferson ay lumapit si Gus kay Alfonso, "huy Fons. Ubos na ang kulay mo sa mukha. Kapit ka lang. Kapit lang."

Napakagat-labi siya, "sukdulan ba ang galit niya sa akin?"

Bumuntong-hininga lang ang kaibigan, "basta. Basta ihanda mo lang ang sarili mo."

Hindi iyon nakatulong sa kabang nararamdaman ni Alfonso.

Mga tatlumpong minuto pa ang nakalipas na nakikipag-usap at tumitingin-tingin ng damages si Kristofferson. Tapos ay nagtanong ito, "walang ibang floor na naapektuhan?"

"Wala po sir," sabi ng isang fire marshal.

Humarap ito kay Alfonso, "Fons, Casper. Samahan niyo ako sa shrub room. Gus. Dito ka lang baka sakaling may kailangan sila."

Tumango si Gus, "okay Sir Kristoff."

Sumunod silang dalawa sa Master Curator sa pag-akyat sa fire exit patungo sa Periergos kung nasaan ang shrub. Kita ang ngiwi sa mukha nito nang matagpuang kalbo ang puno.

"Ano'ng nangyari dito habang wala ako, Alfonso?" Madilim ang boses ni Kristofferson.

Napalunok si Alfonso, "ginawa ko Sir ang lahat ng makakaya ko para patakbuhin 'to habang wala ka. Sobrang smooth naman ng mga nangyayari, pati 'yung preparations para sa event. Tapos kanina. Kanina parang lahat tumataob nang isa-isa. Tapos 'yung sunog hindi ko alam."

Humarap sa kanya ang master curator, "alam mo ang sinasabi ko, Alfonso. Let me rephrase the question for you. Ano'ng namamagitan sa inyo ni Casper?"

Napayuko si Casper, tila hiyang hiya din sa sitwasyon.

Napahawak si Alfonso sa sariling braso at napayuko din, "hindi ko alam."

"Darwin sent me pictures," banggit ni Kristofferson, "ewan ko ba. Nakikita ko na eh. Noon pa. Before I left. But I trusted you Alfonso. You wouldn't do something like this."

Hindi nakasagot si Alfonso. Sa loob niya, nagngingitngit siya dahil sa patuloy na pagbalakid sa kanya ni Darwin.

"Casper?" tawag ni Kristofferson.

"Sorry. Nagkagusto ako kay Alfonso. Hindi ko napigilan," nanginginig na pag-amin ni Casper, "pero hindi niya po kasalanan. Ako po ang umamin. Hindi namin gustong suwayin 'yung utos."

"Well, mukhang sinuway niya na," anito habang nakatingin nang mariin kay Alfonso, "the shrub can feel you falter, Alfonso. Nalalanta siya kasi alam niya inaalay mo na ang sarili mo sa iba bukod sa Periergos. Your love has cursed this place. Alam mong mangyayari 'to 'di ba? Hindi ka pa ba rin naniniwala?"

"Sir Kristoff, mawalang galang na po..." sabad ni Casper, "pero... parang hindi po yata fair na isisi kay Alfonso ang mga nangyari ngayong araw na 'to."

Dinuro ito ni Kristofferson, "don't you dare talk back to me, assistant. You don't dare doubt our mythology. Hindi mo ba alam kung gaano kalaking halaga ang mawawala dahil sa kalapastanganan niyo?!"

Napitlag si Casper. Tila na-overwhelm sa dominance ng tunay na Master Curator ng PeriergosPH.

"Ako na ang magde-decision," dismissive na bulalas ni Kristofferson, "Casper leaves. I should have listened to Laurent."

Nanlaki ang mga mata ni Alfonso, "sandali, Sir Kristoff..."

Tumaas ang kilay nito, "akala ko willing ka umiwas?"

Nagpunas ng mata si Casper. "O-okay po. Kung ano ang makakabuti kay Alfonso." Tapos ay tumakbo na ito paalis.

"Casper!" sumamong tawag ni Alfonso sa lalaking kanina ay iniiwasan niya.

Bumuntong-hininga si Kristofferson, "take a leave. Isang linggo. I'll clean this mess up. Mukhang made-delay ang paglipat ko sa France."

"I'm sorry, Sir Kristoff. For letting you down," remorseful na sambit ni Alfonso. Tapos ay lumabas na rin siya ng opisina. Bago siya tuluyang makalayo, nakita niya na tumubo ang isang dahot sa shrub.

——————————————————————————

Ikatlong araw ng leave. Pagkamulat ng mga mata ni Alfonso ay nakita niya na ala una na. Mula nang maganap ang sunog halos hindi niya na nilubayan ang kanyang kama. Sobrang lagapak ang mental health niya dahil sa mga naganap.

Sobrang lungkot din niya dahil hindi niya nakikita o nakakausap man lang si Casper. Sa loob ng maraming buwan, nasanay siya masyado na kasama niya ang lalaki sa bawat sandali. Baka nga siguro gusto niya ang lalaki kaya sobra niyang nami-miss ito. Pero mukhang hindi niya na talaga dapat makadaupang palad ang assistant.

Nag-ring ang cellphone niya. Pagkatingin niya sa screen, nagulat siya nang makita kung sino ang tumatawag.

"Kuya Albert?" sagot niya sa tawag, "bakit ka napatawag?"

"Nandito ako sa baba ng condo mo. Pupuntahan kita diyan. Ano'ng unit number mo? At pakisabihan din ang guard na papasukin ako," seryosong sabi nito.

Binigay ni Alfonso ang number. Tapos ay inabot ng kuya ang cellphone sa isang guard, at nagbigay si Alfonso ng permiso upang papasukin ito.

Hindi nagtagal ay nakarating na ang kanyang kapatid sa kanyang unit. Pinagbuksan at pinapasok niya ito.

"Bakit ka nandito, Kuya?" blankong tanong ni Alfonso.

"Nandito ba si Casper?" tanong ni Kuya Albert.

Napasinghap siya nang marinig ang pangalan ng assistant, "wala siya dito."

"Nasaan siya? Hinahanap siya ng barkada, missing in action siya. Tapos nag-leave siya sa GC namin.  Wala siyang sinasagot sa mga PM at tawag namin. Nag-aalala ako, may nangyari ba?"

"Medyo nagkaro'n kami nang mga problema. Hindi kami nagkikita or nag-uusap," malungkot niyang sagot.

"Ay nag-break na kayo?"

"Huh? Hindi pa naman kami. Usisero neto," masungit niyang tugon, "basta work related. Medyo complicated ang nangyari. Bakit? Dapat ba ako mag-alala?"

Umiling si Kuya Albert, "hindi naman. Strong naman 'yun. Pero ngayon lang namin kasi siya nakita na ganito na avoidant."

"Shit. Maybe I broke him," hinagpis na sinabi ni Alfonso, "hay. Baka nga tama kayo ni Tatay. Baka nga wala akong kuwenta. Baka nga wala akong silbi. Baka nga malas lang ang dala ko."

Nagulat si Alfonso sa self-destructive niyang sinabi. All time low na talaga ang kanyang esteem.

Hindi nakasagot ang kuya niya. Marahil ay nagulat din dahil hindi alam kung paano magre-react. Dahil mula pa naman noon ay hindi naman siya nagdadrama sa harapan ng pamilya niya kahit pa madalas siyang dina-down nito at ng kanilang ama.

Nagpakawala si Alfonso ng hininga, "ayun. Wala dito hinahanap mo, Kuya. Sa iba mo na lang siya hanapin. Sabihan mo na lang ako kapag nagparamdam na siya sa'yo." Tapos ay marahang tinulak na niya ito para sana paalisin.

Pero hindi naman gumalaw si Kuya Albert. Tapos ay nagsalita ito, "uhm. Alfonso. Sorry."

Nagulat si Alfonso sa tinuran ng kuya. Iyon ang unang beses na nag-sinserong apology ang kanyang kapatid na habambuhay na nambuburaot sa kanya. Tapos ay napasamid siya. "Hindi ko alam kung ano'ng sasabihin ko."

"Masyado na akong nalamon ng inggit ko sa'yo," somber na pag-amin nito, "biro mo, kahit ayaw ni Tatay, talagang pinilit mo pa ring maabot ang pangarap mo. I wanted for you to fail kasi duwag ako na habulin 'yung pangarap ko."

Ngumisi siya, "ah. 'Yung pagiging dancer ba 'yan."

Ngumiti ito, "yeah. Alam mo naman na pinapagalitan ako ni Tatay noon kapag nahuhuli ako umuwi dahil sa dance troupe practices namin nung high school. Pinilit niya na sa sports ko na lang ilaan ang lakas ko. Sumunod naman ako agad. Dahil nakita ko kung paano niya laitin ang artist dreams mo."

"Yeah. I always knew that was the reason. Kaya honestly, naaawa din ako sa'yo minsan. Kaso mambuburaot ka na naman so I hate you again," paliwanag niya, "tapos dinamay mo pa si Casper sa pambubully mo."

"Haha hindi ko naman alam na pagpapa-cute na pala ang pakay nung barkada ko na 'yun," hirit nito, "kaya nung sinapak niya ako. Tapos ay hinate-sex mo 'ko? Napa-reflect talaga ako sa tunay kong feelings sa'yo. Kung bakit ba ang salty ko pagdating ko sa'yo. Inggit. So, ngayon na naamin ko na sa sarili ko, sinasabi ko na sa'yo. For sure, hindi naman tayo 'yung magiging buddy buddies. Magkaibang-magkaibang tao tayo eh. Pero at least. Alam mo na. I'm sorry."

Hinawakan niya ang braso ng kuya. Pinisil niya iyon habang nanlalambot ang kanyang dibdib sa mga sinabi nito, "thank you. Kahit papaano gumaan ang pakiramdam ko sa sinabi mo. Saka sorry talaga kung nadamay ka pa sa kalibugan ko. Nababoy pa kita."

Ngumisi si Albert, "actually, may isa pa akong pakay kaya ako pumunta dito."

Nagulat si Alfonso nang halikan siya ng kapatid. Malalim iyon at walang alinlangan. Tinugunan niya ito.

"Wala akong balak maging bakla. Pero... nasarapan ako sa nangyari. Gusto ko lang magawa ulit na hindi tayo magkagalit." Namumula si Albert nang nagsalita ito.

Saglit na napawi ang bad mood ni Alfonso dahil sa inasal ng kanyang kapatid. Wala naman sa hinagap niya na ang kalibugan niya ay aabot sa sarili niyang kadugo, pero sa sandaling iyon, si Albert ang pinaka-hot na lalaki para sa kanya.

Natawa siya, "masyado ka naman natuwa sa puke ko eh."

"Shet. Ang hot pag tinatawag mong puke ang butas mo, pero shit. Oo. Tangina. Gusto ko ulit kantutin ang puke mo," masidhing sabi ng kapatid.

"Aba basta tsutsupa ka," kondisyon niya.

Napaisip muna ito, "okay. Pero... Easy-han mo lang ah. Grabe ginawa mo sa akin no'n eh. Mabulunbulunan ako." Tapos ay nilaplap siya nitong muli. Damang dama niya ang kahayukan nito habang ginagalugad nito ang kanyang bibig.

Matapos ang laplap ay nagsalita si Alfonso, "ligo muna ako. Para naman presko ako kapag nag-game na." Hinubad na niya ang sando at briefs na suot.

Naghubad na rin ng pamasok ang kapatid, "sige sabay na tayo."

Matagal na rin mula nang nakita niyang completely walang saplot ang kapatid. Pero athletic naman ang pangangatawan nito, parang iyong hulma ni Casper bago makapasok bilang assistant sa Periergos.

Parehong matigas na ang kanilang mga kaangkinan. Pumasok na sila sa loob ng CR tapos ay binuksan na ang shower. Naghalikan sila sa ilalim ng bumabagsak na mainit na tubig.

Habang nagsasabunan sila ng katawan, nahanap ni Albert ang butas niya. Pinasok nito ang daliri sa loob at tinusoktusok siya.

Napasinghal si Alfonso, "ah pucha Kuya. Bakit parang alam na alam mo ginagawa mo, ha?"

"Ina-anal ko rin mga girlfriend ko gagu," pilyong sagot nito.

"Naks. Okay pala eh."

Matapos ang kanilang hustong paglilinis ay nagpatuyo na sila at lumabas ng CR.

Tumingin sa paligid si Albert, "tangina. Ang gara ng unit mo. Shit ang yaman mo na talaga."

"Puwedeng pwede ka naman tumambay dito basta hindi mo ako buburautin," offer niya, "ready to sex naman ako lagi."

Kinonyatan siya nito, "gago. Wag ka masanay. Wala ako balak makipag baklaan sa'yo. Nagpapalabas lang ako ng init."

"Okay. Wala namang pilitan," natatawang tugon niya sabay halik sa kapatid. Dinala niya na ito sa kanyang kuwarto tapos ay sumampa sa kama.

Pinatungan ni Alfonso ang lalaki at sinimulang romansahin ang katawan nito. Sinipsip niya ang utong nito at hinimod ang kilikili.

"Ahhhh Fooons... Putanginaaaa..." sarap na singhal ng kapareha niya habang tinatanggap ang kanyang pagdila sa katawan. Ramdam ang panginginig nito.

Habang nilalasap niya ang athletic na torso ng kuya ay inabot niya ang titi nito at marahang nilaro. Naramdaman niya ang pagtibok niyon sa kanyang kamay habang nanlalagkit sa masaganang precum.

Nang makarating si Alfonso sa groin ng lalaki ay tinitigan niya muna ang namamagang tarugo ng lalaki tapos ay sinubo ito. Marahan muna tapos ay din-eepthroat.

"Fuuuuuuck naman Fooons! Tangina ng bibig moooo..." reaksyon ni Albert na napapaliyad.

Pero hindi siya tumagal sa pagtsupa. Iba ang gusto niyang iparanas sa Kuya. Tinaas niya ang mga hita nito.

Nag-react nang pabalang si Albert. "Hoy ano'ng-- Ohhhh ano 'yaaan ang saraaaaap..."

Nilaplap niya ang butas ng kapatid. Ramdam niya ang pagpalag ng assring nito habang pinapasok niya ang dila.

Nasisira ang ayos ng kanyang kubrikama dahil nakahablot na ito sa tela at napapahatak pataas. "Hoooooshiiiit! Tanginaaaaa..."

Halatang iyon ang unang beses na nakatanggap ng rimming ang kapatid. Pero hindi pinatagal ni Alfonso. Ayaw niyang masanay ang Kuya. Ayon siya sa plano nito na huwag maging tuluyang bakla. Kailangan may magpatuloy ng kanilang angkan. Kahit kating kati pa siya na kantutin din ito.

Tapos ay umakyat na siya at niromansa ang leeg nito bago humiga sa tabi nito. Hinampas niya ang dibdib nito at sinabi, "oh. Tsupain mo ako. Tapos kantot."

Bumangon ang kanyang kuya at pumatong sa kanya. Pero hindi ito dumiretso sa crotch niya. Sinipsip muna nito ang utong niya kahit hindi naman niya inutos. Tentative ang galaw ng bibig at dila nito pero kita naman na naaaliw ito sa ginagawa.

"Ahhh ganyan nga Kuyaaa... Ayooos," halinghing niya.

Matapos sipsipin ang dalawang utong niya ay nakangiting hinampas nito ang kanyang pecs, "ang laki na pala ng dibdib mo. Tangina."

"Huy... Tsupain mo na ako!"

"Sandali naman!"

Tapos ay bumaba na ang mukha ng lalaki. Hinawakan at tinitigan nito ang kanyang titi. Curious ang mga mata. Napalunok ito. Binuka nito ang bibig tapos ay pinasok ang kanyang sandata sa loob.

"Ooooooohhh... Kuyaaa sige... Ganyan ngaaaa!" malakas ang boses ni Alfonso para maudyok ang kapatid.

Medyo awkward ang pagtaas-baba at pagsipsip ng bibig nito sa kanyang ari. Halatang hindi ito sanay o komportable sa ginagawa. Medyo may kaunti pang sayad sa ngipin at hanggang kalahati lang ang pinapasok.

Pero hindi naman na nagreklamo si Alfonso. Ang tsupain siya ng dating karibal na kapatid nang bukal sa loob ay sapat na upang makaramdam siya ng matinding libog.

Tinapos na ni Alfonso ang paghihirap nito. "Okay na 'yan Kuya sige haha. You did your best."

Lumuwa si Albert tapos ay nagpunas ng bibig, "haha. Hindi talaga ako okay sa pagtsupa. Kantutin na lang kita. Masmagaling ako sa gano'n."

Tinaas na niya ang kanyang mga paa tapos ay pinatong sa balikat ng kapatid, "oh sige na. Kantot na."

"Tangina. Ang puta mo. Pakantot ka talaga?!" gulat nitong sabi.

"Oo. Wala akong magawa. Ang sarap ko masyado, maraming gustong tumikim sa akin, pati ikaw nga oh," pagmamayabang niya, "pakantot din 'yung best friend mo, akala mo ba. Haha."

"Balita ko kayong mga bakla eh hindi maarte at nasasaktan kapag kinakantot sa puwet," nakangising deklara ni Albert, "so okay lang na basta na lang kita barurutin?"

Nag-thumbs up si Alfonso, "sige lang! Mas okay na wasakin mo puke ko kesa pagkatao ko."

Natawa ang lalaki, "gago!"

At tulad ng pinangako nito ay pinasak ng kapatid ang burat nito sa kanyang lagusan. Isang ayuda lang ay naipasok na ang kahabaan nito.

Napadiin ang ulo ni Alfonso sa unan, "uhhmmm... Shit! Putaragis! Sige na kantot na!" Masakit ang unang pasok. Pero natamaan naman agad ang kanyang g-spot kaya.

At pumiston na ang kanyang kuya. Hindi katulad noong unang pagkakataon na may alinlangan pa ito, ay mas ragasa ang ginawa nitong pagkantot sa kanya.

"Ahhh fuck putangina mo! Ang sikip ng puke mo! Kingina kaaaa!" sigaw ni Albert nang may panggigigil. Kakaligo lang nito pero pinagpapawisan na agad ang katawan.

Namimilipit si Alfonso. Ilang araw din siyang walang ayos na sex kaya naman elyang elya siya sa pagbarena sa kanya. Tigas na tigas ang kanyang titi at gumigripo ng precum. Inabot niya ang sariling mga utong at nilapirot ang mga iyon habang tinatanggap niya ang pag-kasta mula sa kapatid. Panay din ang halinghing niya.

Rinig na rinig din ang malakas na pagsalukan ng kanilang mga balat sa bawat araro na ginagawa nito.

Matindi ang titigan nilang magkapatid. May libog iyon syempre. Pero nakikita din niya na mas malalim na ang kanilang intindihan.

Bumaba ang ulo ni Albert at nilaplap siya nang malalim habang patuloy ang ginagawang pagkantot.

Habang nakikipagbuhulan siya ng dila, hindi na nakayanan ni Alfonso. "Uhhmmppph..." muffled na ungol niya sa bibig nito.

Sumirit na ang kanyang tamod nang hindi niya hinahawakan ang titi. Kumalat ang tamod sa kanilang mga tiyan.

Bumitaw sa halik ang Kuya tapos ay binilisan ang pagragasa, "aggghhh shit kaaa!"

Ilang saglit lang ang nakalipas ay pinakawalan na ng kapatid ang semilya nito sa kanyang lagusan. Ramdam niya ang init at dami niyon.

Humihingal sila pagkatapos ng kanilang mga climax. Bumaba ito at muli siyang hinalikan.

"Tangina. Hanep ka ka-sex. Girlfriend ko umaayaw kapag nasosobrahan ako ng tindi sa pagkantot eh ikaw kinaya mo," komento ni Albert.

Natawa si Alfonso, "haha. Magkapatid nga tayo. Lala ng libog natin."

Naghalikan silang muli.



--------------

If you want to have access to the complete MKOM series, and the newest full fiction story and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

2 comments:

  1. Please let this be a happy ending. I can't handle a sad ending like Eugene and Dominic. :(

    ReplyDelete
  2. Hi! Author, san na yung story na Sa Probinsya ng Pamilya ni Misis?

    ReplyDelete