If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 12, 2021

MKOM 29


ANG GUILTY PLEASURE NG PROTEGE CURATOR

Hindi na iniinda ni Alfonso ang ingay ng mga kotse at busina sa paligid ng sasakyan na lulan siya. Basta nandoon lang siya sa back seat nakaupo. Kaakap niya ang kanyang masugid na assistant. Magkalapat ang kanilang mga labi.

Mula sa pinanggalingan nilang meeting ay bumiyahe na sila pauwi. Mula pagsakay ay agad nang nagpulupot ang katawan nila ni Casper at nag-make out na sila nang malamyos. Dama niya ang tikas at init ng katawan ng lalaki at ang katigasan ng harapan nito. Pero higit pa sa libog ang lambing nito sa kanya. At tinanggap lang niya lahat ng affectionate na energy nito. Hindi niya alam kung gaano na katagal na oras na ang lumipas na magkabuhulan sila ng dila at nagpapalitan ng laway.

"Eherm. Eherm."

Napatigil sila ng halik at lumingon sa harapan ng kotse. Nandoon nagmamaneho si Gus. Seryoso itong nakatingin sa kanila gamit ang front mirror.

Si Gus ang nag-drive para sa kanila nang Martes na iyon.  Nasa maintenance kasi ang kotse ni Alfonso kaya ginamit na muna ang kay Kristoff na nasa France.

"Sino pala sa inyo ang una kong ihahatid?" tanong ni Gus.

"Ahhh... Hindi sa condo ka dumiretso," instruction ni Alfonso, "sa condo matutulog si Casper."

Kumunot ang noo nito, "ah okay."

Dama ni Alfonso ang discouraging na tingin ng kaibigan. Pero hindi niya na pinagtuunan iyon ng pansin dahil muli na naman siyang hinalikan ni Casper at nagpadala siya rito.

Makalipas ang ilang minuto ay saglit na humiwalay si Casper at nagsalita, "pareng Gus, pwedeng mag-stop over lang tayo sa drug store. Bibili lang ako ng fiber supplement saka ng water based lubricant. Naubos na namin ni Sir Fons. Hehe."

Tumango lang si Gus.

Hindi nagtagal ay nakakita na sila ng Mercury Drug. Humimpil ito sa parking.

"Ikaw Gus papabili ka ng fiber din? Maganda 'to para laging malinis na bottom, haha," pilyong offer ni Casper habang hinahawakan nito ang handle ng pinto.

Ngumiti si Gus, "sige pare. Bili mo 'ko ng isang box."

Tapos ay lumabas na si Casper.

Agad na lumingon ang driver kay Alfonso, "hoy. Fons. Ano na'ng nangyayari sa inyo?"

Nagulat si Alfonso sa biglaang pagbulalas nito, "huh?! Naglalaplapan kami. Masama ba 'yun? Stressed ako sa dami ng meeting na inatendan ko today!"

"Utot. Alam mo ang sinasabi ko," masungit nitong turan, "ano nahuhulog ka na diyan sa bully assistant mo?"

Namula siya tapos ay pikong nag react, "oy. Tangina ka. Ako ang master ngayon, ginaganyan mo ako. Gusto mo sumbong kay Kristoff?"

"Ah? Ako pa talaga ang isusumbong? Eh kung ikaw ang isumbong ko? Kaibigan kita Fons, pero ang loyalty ko sa trabaho kay Sir Kristoff," mariing turan nito, "'yang mga moments moments niyo, hindi na kasama sa trabaho 'yan. Beyond na 'yan sa sex na pampainit lang."

Kumunot ang noo niya, "wala naman kaming ginagawang masama. At saka, hindi naman kami magiging mag boyfriend. O magpapakasal. Gano'n lang kami."

"So inamin mo nga, nahuhulog ka nga?" paghuli ni Gus sa kanya, "sinamahan ka lang sa graduation, boyfriend mo na? Live in na kayo?"

"H-hindi! Lokoloko. Hindi kami live-in. Matutulog lang siya sa akin ngayong gabi, live in na?" palag niya.

Pero ang totoo niyan, kahit bago pa man ang kanyang graduation ay madalas niya na ring pinapatulog sa kanya si Casper. Minsan kasi ay nalulungkot din siya na mag-isa. Kaya naman masgusto niyang kasama niya ito. Agad namang pumapayag ang lalaki, dahil nga may gusto ito sa kanya. Nagiging guilty pleasure niya na ang lalaki. At kung may gusto siya sa lalaki, ay hindi pa klaro sa kanya. Pero masaya siya sa mga lambing moments nito.

Bumuntong-hininga si Gus, "hay basta sinasabi ko talaga sa'yo Fons. Naku. Ang akin lang. Huwag mo talaga sirain ang pagkakataon mo. Tangina one in a kind ka. One in a million na chance 'to."

Napakamot si Alfonso ng ulo, "tangina, syempre alam ko naman 'yun. Syempre hindi ko sasayangin. Kontrolado ko naman ang sitwasyon. Pabayaan mo na ako sa diskarte ko."

Sumimangot si Gus, "grabe. Concerned lang naman ako."

"I know... I know..." kalmadong sambit ni Alfonso.

Hindi nagtagal ay nakabalik na si Casper. Hindi naman na natuloy ang usapan nang makapasok na itong muli.

——————————————————————————

Kinabukasan.

Mabigat ang araw na iyon para kay Alfonso. Wala siyang kasalo sa mga executive na mga desisyon para sa PeriergosPH. Pwede naman niyang tawagan at kausapin si Kristofferson, pero ayaw naman niyang gambalain ito, at baka sobrang busy din ito sa shadowing na ginagawa.

Isa isa niyang binabasa ang mga kontrata para sa mga malalaking partners para sa paparating na major exhibition. Iyon ang unang gaganapin na exhibition na siya lang ang magdadala at wala ang outgoing na master curator.

Bigla siyang nakaramdam ng mga kamay na dumagan sa kanya.  Paglingon niya ay si Casper iyon na nakangiting nagmamasahe sa kanya.

"Ang serious serious naman ng cute na amo ko," anito.

"Ayan ka na naman sa mga paglalandi mo, eh," pag-deflect niya.

Ngumuso ito, "nyek. Hindi ah. Stating the obvious lang naman. Cute ka. Parang ako, cute din 'di ba? Kaya nga ako perpek assistant para sa'yo."

Natawa siya sa pagkakenkoy nito, "lokoloko. Bakit ikaw, hindi ka nase-stress? Eh ang bigat din ng mga pinapatrabaho ko sa'yo?"

Nagkibit-balikat ito, "eh idol kita eh. Hardworking. Saka alam ko naman na after ng mabigat na trabaho makakalambingan kita."

Hinawakan ni Alfonso ang braso nito, "ahhh... About that. Maybe wag tayo masyadong maglambingan sa harapan ni Gus. Basang basa niya kasi ang pagka patay na patay mo sa akin."

Tumaas ang kilay nito. "Hindi ko alam kung maiinis ba ako o matutuwa sa sinasabi mo."

"I just don't want na mabulilyaso whatever na naabot ko-- at ikaw din-- kung sakaling may mag-isip na meron tayong relasyon or something," straightforward niyang sabi.

Sumimangot si Casper, "okay. Ewan ko ba kung maiinis ako sa'yo sa sinasabi mo. Pero hindi eh. Gets kita. Sige noted. Didistansya ako."

Tumayo siya at hinatak ito, "sabi ko kung nandiyan lang si Gus o ibang tao. Kung tayong dalawa lang, wag kang didistansya."

Ngumiti ang assistant, "yes, Sir Fons."

Hinalikan niya nang marubdob ang lalaki. Tapos ay nag-aya si Alfonso, "gym tayo?"

"Okay."

Tumungo na sila sa fitness center. Hinubad na nila ang kanilang mga damit, tapos ay nag-workout lang na suot ang kanilang briefs. Syempre sustained ang kanilang ereksyon habang sila ay nag-e-ehersisyo na ganoon ang hitsura. Pero siyempre, seryoso sila sa pagbubuhat, kaya hindi na muna sila naglandian.

Makalipas ang isang oras ay tinapos nila ang kanilang session sa abs. Pawis na pawis sila. Kapwa silang nakaupo sa yoga mat. Nakatingin sila sa isa't-isa.

Napalunok si Alfonso habang minamalas ang hulmadong katawan ng assistant na ang tanging suot lang ay pink na thong na basa na rin sa pawis. "Ganda ng suot mo. Baklang bakla."

Napakagat ito ng labi, "para matakam ka sa akin Sir at angkinin mo ako."

Tapos ay muli silang naghalikan. Ngunit imbis na masidhing foreplay ay nauwi na naman sila sa isang malamyos na makeout habang nagpapadulasan ang kanilang kanilang mga pawisang katawan.

"Ahhhh shit sorryyyyy!"

Napatigil silang dalawa nang makita si Darwin na kakapasok lang ng gym. Nakasuot na ito ng sportswear, mukhang gusto ring magbuhat.

Nanlaki ang mga mata ni Alfonso, "putangina! Nag-log in ako 'di ba? Kapag gamit ko ang gym, walang papasok 'di ba?"

"Sorry sorry!" tapos ay tumakbo na ito.

"Haha. Shit. Gulat siguro siya. Tapos magjajakol siya kung saan siya abutin dahil sa nakita niya," biro ni Casper.

"Seryosong sex na nga gawin natin!" tapos ay hinubad na niya ang pink na thong nito at ang asul na sheer na brief niya. Nakasaludo na ang batuta nito. Walang anu-ano'y paharap niyang kinandungan ang lalaki at pinasok ang tarugo nito sa butas. Tapos ay nagsimula siyang gumiling.

Sobrang sarap. Sobrang dulas. Wala siyang sakit na nararamdaman. Ilang beses nang natagpuan ang titi ni Casper sa kanyang lagusan. Sanay na sanay na siya.

Kumakadyot nang pataas ang na lalaki. Mabilis pero swabe. Paiba-iba ng anggulo. Alam na nito ang klase ng pagkantot na gusto niya.

Magkadikit ang kanilang mga noo habang matinding nagtititigan sila sa mata ng isa't-isa. Humihinga sila nang irregular habang minsanang nagapapakawala ng mga ungol.

Sa kalagitnaan ng paghinete ni Alfonso sa lalaki ay nag-ring ang kanyang cellphone. Inabot niya iyon at nakitang si Kristofferson ang tumatawag. Hindi na siya nag-isip basta sinagot na lamang niya.

"Hello-- o wow!" gulat na bati ni Kristofferson nang lumitaw na ito sa screen, "nakakaabala ba ako?" Nasa opisina ito sa Periergos France.

Ngumisi si Alfonso, "ohhh ohhh... Sir hindi naman... Pero mamaya na kung anumang work ang sasabihin mo. Panoorin mo kung paano ko sakyan assistant ko."

"Tangina niyo, haha! Sabayan ko kayo sandali! Wait kunin ko lang assistant ni Laurent!" tapos ay nawala ito sa screen.

Pagbalik ng lalaki ay nakahubad na ito. May nakasunod na lalaking guwapo at mukhang caucasian. Nakahubad ito. Iyon marahil ang assistant ni Laurent.

Patuloy lang silang dalawa ni Casper sa ginagawang kantutan habang pinapanood si Kristofferson na kumukuha ng silya. Pinaupo nito ang assistant na bodybuilder ang katawan. Malaki ang burat nito at nakatayo na.

Tumalikod si Kristofferson tapos ay inupuan ang lalaki. Unti-unting naglaho ang burat ng assistant sa kuweba nito. Mukhang nasaktan sa una ang curator dahil sa lalaki ng titi. Pero hindi nagtagal ay mabilis na itong humihinete.

"Hoooot!" sigaw ni Alfonso habang pinapanood ang screen ng phone na hawak. Sabay silang dalawang curator na nagpakasta sa kanilang mga assistant. Hindi sila nahiyang magpalabas ng mga halinghing na baritono.

"Mukhang laging wasak puke mo diyan ah," biro ni Alfonso habang patyloy sa paggiling. Nagjajakol siya gamit ang isang kamay. Tigas na tigas din ang titi niya.

"Oo! Fuuuck! Lalaki ng mga burat dito sa France! AAAGH!" maligayang tugon ni Kristofferson.

"Shit mga sir, ang sasarap niyo, ah!" segunda ni Casper.

Nagjajakol na si Kristofferson gamit ang libreng kamay. Tapos ay nagbabala, "lalabasan na ako! Sabay tayo Alfonso."

"HETO NA AKOOOO!" babala ni Alfonso na paparating na sa rurok.

"AAAAAGGGH!" sagot ni Kristofferson.

Kasabay ng pagputok ni Alfonso, nakita niya ang pagpulandit ng katas ni Kristofferson.

"Fuuuck!" sigaw ni Casper. Naramdaman ni Alfonso ang pagkapuno ng tamod sa lagusan niya.

Sa Pranses na assistant ay nangisay na rin, tanda na naglagak na ito ng katas sa bukana ni Kristofferson.

Nagtawanan silang apat nang mahimasmasan na.

"Oh siya. Call you in an hour. Linis muna tayo," nakangising paalam ni Kristofferson.

——————————————————————————

"Hello! Hello! Long time no see, Everett!" iyon ang bati ni Alfonso pagkapasok niya at ng mga assistant niya sa opisina nito sa shop ng tanyag na sastre.

Sinalubong siya ng yakap at beso ni Everett, "the rising star! You're sooo much more good looking since I last saw you. And ang borta mo na ha."

"Kaya nga andito ako ulit. Parang sumisikip na 'yung mga binigay mo sa akin," sabi ni Alfonso, "and also, papagawa ko din ng mga isusuot ang assistant ko, by the way this is Casper. Eh, panay hand me downs lang ni Gus ang ginagamit niya. Pero ngayon borta na rin so kelangan niya ng sarili niyang fit. We need to look good for our next big exhibit. Tapos nasa France si Kristofferson no'n."

Kumaway si Casper sa sastre, "hello po, Sir Everett. Ang ganda ng mga designs niyo."

Napangiti si Everett, "oh. Wow. I like him already."

Tinaas ni Gus ang kamay, "ako eh, naghihintay lang baka may bago kang mga sexy wear na gusto ipa-try sa akin."

Pinisil ni Everett ang pisngi ng assistant, "of course I always do." Kinuha nito ang tape measure tapos ay humarap ito sa mga susukatan, "okay then. Let's see what we're working with?"

Naghubad si Alfonso ng damit at itinira ang masikip na sheer blue briefs. Hindi katulad noong una siyang humarap sa sastre, ay wala na siyang kyeme sa paghuhubad.

Napakagat-labi si Everett, "gawd. Alfonso. You're ugh. Anyway. Mamaya na ako maglaway sa'yo. Serious business muna bago landi."

Natawa si Alfonso sa inasal nito.

Si Casper ay naghubad na rin hanggang sa dilaw na jockstrap brief nito. Komportable na rin ito sa paghuhubad.

Naglinger ang tingin ng sastre sa assistant, "and another one.  You Periergos guys really make me hot."

Nag-proceed na si Everett sa pagsukat. Ramdam ni Alfonso ang minsanang pag-tsansing nito. Kaya naman ang kanyang burat ay nanlalaban sa briefs niya at nagpo-produce din ng precum.  Sinunod ng sastre si Casper, na mukhang hot and bothered din sa pagdulas ng kamay ng sastre at ng tape measure nito sa balat. Minsan ay mapapalunok si Everett. Namamawis na rin ang sastre.

"Alright, I'm done. Kakagaling ko lang sa Italy. I'm so excited to apply my newly learned techniques para sa mga designs na gagawin ko para sa inyo," masayang turan ni Everett pagkatapos nitong makumpleto ang mga sukat na sinusulat sa notebook nito.

"Excited na rin ako. Damn. Noon, wala akong kaalam-alam sa fashion. Pero ngayon, kahit pupunta lang sa mall, nakapostura ako," banggit ni Alfonso.

May kinuhang asul na tela si Everett mula sa drawer ng mesa nito, "Gus, try mo ito."

"Yown. Exciting," giddy na turan ni Gus habang tuluyan nang naghuhubad. Kinuha nito ang asul na tela at sinuot. Lacy ang brief, kaya halos see through. Pero may illusion sa harapan kaya hindi kita ang matigas nitong burat. Butas din ang puwetang part nito.

Napakapa si Casper sa harapan ng jock, "hala. Ang hot pala ng lacy na panty sa lalaki. Haha."

Sinampal ni Alfonso ang puwet ni Gus, "ready to be fucked!"

Kinuha ni Gus ang cellphone tapos ay binigay kay Casper, "picture-an mo 'ko! Padala ko kay bossing Kristoff! Para di niya ako ipagpalit sa French assistants niya. Haha!"

Nag-pose ang lalaki nang suggestive habang kinukuhanan ito ng litrato ng kasamahang assistant.

"Sikat parin ang gender bending fashion, I learned abroad," sabi ni Everett, "in-invite ako sa isang fashion show sa Dubai. Sana makakuha ako ng models na sing hot ninyo. Haha."

"Sorry bawal ipahiram ang aking mga assistants, haha ang daming work sa Periergos," birong banat ni Alfonso.

"I know. I'll just pay these overpriced super models," sagot nito, "I know naman that you'll let me use them in a more exciting way."

Napadakma si Alfonso sa bukol niya, "oh yeah. Tapos na ba ang first order of business natin?"

Nagsimula nang maghubad ang sastre, "yeah. Shit. I missed you guys."

Tinulak ni Gus si Casper kay Everett at sinabing, "oh, tikman mo muna itong bago namin. Magaling 'to kumantot. Malaki burat."

"Haha nabugay na naman po ako," natatawang sabi ni Casper.

Sinapo ni Everett ang harapan ng bagong assistant, "oh wow. You are really... big."

"At your service! Excited na ako sa damit na gagawin mo Sir," tapos ay hinalikan nito ang sastre.

Hinawakan ni Gus si Alfonso tapos ay bumulong, "ikaw naman dito ka sa akin. Tsaka ka na kay Casper. At baka mahulog ka pa lalo. Saka na-miss kita."

Nangisi si Alfonso, "haha gagi. Nagseselos ka lang eh, kasi di ka nadidiligan." Tapos ay hinalikan niya ang kaibigan.  Pinadulas niya ang kamay sa lacy na tela ng suot nitong sexy underwear.

Biglang nakarinig sila ng mga kalabog. Hindi nag-aksaya ng panahon sina Casper at Everett. Nahawi na ang mga gamit ng sastre at napahiga na ito sa desk. Binukaka ng assistant ang hita ng lalaki tapos ay sinubo ang burat nito.

"Chupain din kita, Sir Fons?" offer ni Gus.

Tumango lang si Alfonso.

Lumuhod na ang kaibigan, kinagat ang brief niya at hinila pababa. Pinunas-punas nito ang precum ng titi sa mukham, "hmmm... init. Lagkit." Tapos saka ito sinubo. Deep throat agad.

Hinawakan ni Alfonso ang likod ng ulo nito tapos ay sinimulang kantutin ang lalamunan nito. "Uuuugh tangina, sige. Lamunin mo burat ko!" Naramdaman niya ang kamay nitong tumutungo sa gitna ng puwet niya. Nakapasok ang isang daliri nito sa butas at kinalikot iyon habang subo siya.

Habang fine-face fuck niya ang kaibigan, pinanood niya kung paano laplapin ni Casper ang puke ni Everett. Namamawis at namimilipit ang katawan ng maskuladong sastre.

Ang isang kamay ni Casper ay binaba na ang jock na suot nito, tapos ay jinakol na ang batuta bilang paghahanda. "Shiiit. Ifa-fuck ba kita Mr. Everett?"

Napatingin si Everett sa deocho ni Casper, "oo. Oo shit. Fuck me with that monster!"

Tinusok tusok ng daliri nito ang bakuna ng sastre, "hmmm... Ngumingiwi na puke mo. Lagi siguro 'tong nakakantot."

"Yeah. Yeah. Fuck meeee!"

Hindi naman nag atubili si Casper at sinilid na sa butas nito ang dambuhala.

"Gaaaahhhhhhh!" singhal ni Everett habang unti-unting naglalaho ang titi ng assistant sa lagusan nito. Hindi naman ito nagreklamo sa sakit hanggang sa makapasok na ang kahabaan sa lagusan nito.

"Shiiit sikip mo siiiirrrrr..." sambit ni Casper habang unti-unti nang bumibilis ang pagkasta sa kapareha.

Naramdaman ni Alfonso ang pagpasok ng ikalawang daliri sa kanyang lagusan. Nagdagdag iyon ng sarap na nakukuha na niya sa blowjob ng kaibigan.

Nakatingin sa kanya si Everett ha humahalinghing habang jinajakol ang titi habang binabarena ni Casper.

"By the way, Sir Everett. Nagbo-bottom na ako, gusto mo subukan ughh..." banggit ni Alfonso sa sastre.

"Shit! Sure yeah!" masayang sagot ni Everett, "ooohhh... But I want to fuck you with your boyfriend-- I mean-- your assistant's cum in my ass."

Napaubo si Alfonso sa pagkakamali ni Everett. Si Gus naman ay knowing na nakatingin habang nakatingala sa kanya at sinusubo siya.

Binilisan na ni Casper ang pagbarurot. "AAAAGGGH!" Ilang minuto lang ay narating na nito ang rurok. "FUUUUUUCK HETO NAAA!" Bumagal na nang bumagal ang pag-araro nito, tanda na nagpalabas na sa loob. Nang bbumunot ito ay may kaunting tamod na sumama.

Kumapit si Alfonso sa balikat ni Gus na tsumutsupa pa rin sa kanya tapos ay tumuwad.

Tumayo na mula sa mesa si Everett at naglakad nang may gumugulong na tamod sa hita nito. Pumuwesto ito sa likuran niya.

Naramdaman niya ang matigas nitong laman na pumapasok sa kanyang butas. Halos hindi niya naramdaman ang sakit dahil sa sarap na dulot na tuloy tuloy siyang sinususo ni Gus.

"Ohhh fuck. Your ass is as tender as Kristoff. Sobrang init sa loob! Shit!" komento ni Everett tapos ay nagsimula na itong bumarurot.

"Ughhh putanginang 'yaaaan!" nanginginig na bulalas ni Alfonso habang binubugbog ang kanyang g-spot at sinisilindro ang kanyang burat. Pinipigilan niya ang paglapit ng kanyang climax. Gusto niyang sabayan ang sastre.

Tumungo si Casper sa kanila. Nilapirot nito ang utong ng designer.

Ilang minuto lang ang nakalipas nang nagbanta na si Everett, "fuuuck heto na... Here I cuuummm!" Tapos ay nangisay ang katawan nito sa likod niya at napahawak sa kanyang balikat.

Ilang segundo lang ang nakalipas mula nang sumabog ang init sa kanyang puwet, ay bumigay na sa rurok si Alfonso, "Gaaaaahhh!"

Naramdaman niya ang malakas na pag-clamp ng bibig ni Gus sa kanyang burat, tila ayaw pakawalan ang kanyang pinaputok na katas. Makalipas ang ilang sandali ay lumuwa na ang kaibigan at walang trace ng tamod sa bibig nito. Nalunok nito ang lahat. Ang titi nito ay nakasilip na sa ibabaw ng lacy na brief nito.

Bumunot si Everett at pinatayo si Gus, "feed me with your seed." Tapos ay lumuhod ito at hinubad na ang lacy na brief. Tapos ay tsinupa ito.

Namimilipit si Gus. Hindi nagtagal ay napasigaw na ito. "FUUUUUCK!"

At si Everett naman ay ininom ang lahat ng katas ng lalaki. Nang matapos ay lumuwa na ito, "shit. I'm filled with seed. Sarap!"

Nagtawanan silang apat.



--------------

If you want to have access to the complete MKOM series, and the newest full fiction story and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment