If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 14, 2021

MKOM 30


ANG LALAKING NAKAAWAY NI CASPER

Dahil sa bigat ng work week na nagdaan, nagpasya si Alfonso na tumambay mag-isa sa kanyang condo unit ng sabado. Gusto niyang mag-relax sa pamamagitan ng pagpipinta ng landscape. Para hindi rin siya masyadong ma-overwhelm sa gulo ng kanyang utak dahil sa dami ng trabaho at ang kanyang wirdong mga pakiramdam para kay Casper na nilalabanan.

Sa loob ng apat na oras, nagawa niyang pintahin ang isa sa magagandang tanawin na recent niyang naranasan: ang waterfall na pinuntahan nilang apat nina Kristofferson at mga assistants. Nakangiti siya habang tinititigan ang kanyang natapos. Na-miss niya ang lugar na iyon. Nangako siya sa sarili na babalikan siya doon kapag natapos na ang malaking exhibition na inaayos nila ngayon.

Bigla siyang nakarinig ng mga mabibigat na katok sa kanyang pinto.

Agad naman niyang tinungo at binuksan iyon. Tumambad sa kanya si Casper.

Kumunot ang noo ni Alfonso, "huy?! Bakit andito ka na naman? 'Di ba sinabi ko na sa'yo na distansya muna tayo ngayong weekend?" Lagi naman siyang honest sa lalaki ukol sa pakiramdam niya at ang pagbabawal niyang magrelasyon. "Saka bakit ganyan ang hitsura mo? Mukha kang haragan at may punit ang t-shirt."

"May nangyari kasi eh. Kelangan mong malaman," malamlam nitong turan habang pumapasok at sinasara ang pinto.

"Huh? Ano 'yun?" Bago pa matapos ni Alfonso ang kanyang sasabihin ay nagring ang telepono niya. Nagtataka siya nang makitang naka-register ang pangalan ng Kuya Albert niya.

"Si Kuya Albert? Ano'ng nangyayari?!" panic niyang turan.

Mukha namang napangiwi si Casper sa sinabi niya. Pero hindi nagsalita.

Sinagot niya ang telepono, "hello, Kuya Albert? Bakit?"

"PUTANGINA?! ANO'NG GINAWA MO SA KAIBIGAN KO?!" garalgal at gigil na bungad sa kanya ng kanyang kuya.

Pinandilayan ni Alfonso ang assistant niya na mukhang guilty sa harapan niya. Tapos ay sinagot ang kausap, "ano'ng pinagsasasabi mo?!" Bakit mo 'ko minumura tangina ka?!"

"Tangina mo, Alfonso! Ano?! Ganyan na lang ba talagang sukdulan ang galit mo sa akin at pag-aawayin mo pa kami ng kaibigan ko?!" singhal nito.

"Nananahimik ako dito! Lumayo na nga ako sa inyo kasi stress kayo! Bakit hanggang ngayon inuurat niyo 'ko? Bakit ba obsessed na obsessed kayo sa'kin?!" palag niya.

"Tangina sinisira mo araw ko!" sigaw ni Albert tapos ay tinapos na ang tawag.

Takang taka si Alfonso habang binabalik niya sa bulsa ang cellphone. Tapos ay namaywang siya at tinaasan ng kilay ang lalaking nasa harapan niya, "tangina. Ano ba kasing ginawa mo, Casper?"

Napalunok ang lalaki. Hinubad nito ang nasirang t-shirt. "Kasi naman. Hetong Kuya mo, kasama ko sa hang out naming barkada. Medyo nalasing. Tapos ayun. Ikaw na naman ang bukambibig. Napakayabang mo daw. Tapos ang sketchy daw ng biglang pagyaman mo. Nabuwisit ako sa insecurities niya. Ayun bigla kong nasapak. Tangina eh. Nauurat na ako sa pambuburaot niya sa'yo eh. Nakalimutan kong may pinagsamahan kami."

Bumagsak ang pana ni Alfonso. Hindi niya alam kung paano siya magre-react sa ginawa ng kanyang assistant.

Nagpatuloy si Casper habang nagsasalita, "eh kasi naman eh. Napuno talaga ako. Eh 'di siyempre nagulat siya.  Ayun rumesbak siya sa akin. Kaya napunit ang t-shirt ko. Tapos nung nabigyan ko ng black eye, ayun. Inawat na kami ng ibang barkada. Nagtataka silang lahat sa nangyari. Ewan ko ba sa galit ko, nasabi ko ano..."

Pinanlisikan niya ito ng mata, "ANO?!"

Napakamot ito sa braso at nilayo ang tingin sa kanya, "sabi ko gusto kita."

Muling napipi si Alfonso. Nanlambot ang mga tuhod niya tapos ay napasalampak siya sa sofa.

Lumapit si Casper at umupo sa tabi niya, "Sir Fons. I'm so sorry. Hindi ko lang talaga napigilan ang emosyon ko. Sobrang napikon kasi ako talaga kanina."

Hinilamos ni Alfonso ang palad sa mukha, "fuck. Casper. Alam mo ba kung gaano kahirap sa'kin 'to?! Tangina hindi ko pwedeng dibdibin ang nararamdaman mo. Hindi ako pwede mahulog sa'yo. Pero ayaw ko na mawala ka sa akin. Kaya grabe ang pagpigil na ginagawa ko para hindi ko ma-break 'yung code namin as curators. Kasi gusto ko assistant kita. 'Yun lang ang pinaka-win-win sa atin sa sitwasyon. At ngayong pinagkalat mo-- sa mga mali pang tao-- ang ugnayan natin, tingin mo nakatulong ka?"

Sumimangot ang assistant. Gusto siyang hawakan nito pero halatang nagpipigil. "Sorry Alfonso. I-- I-- hindi ko alam kung ano'ng nangyari. Nagpadala ako sa galit ko. Sana talaga nag-stay na lang ako sa bahay at hindi na sumama sa inuman. I'm sorry na ginawa ko pang mas kumplikado. Bully or no bully lagi kitang ginagalit. Pasensya ka na."

Tumingin siya nang malaman sa lalaki, "alam mo 'yun Casper. Mas safe sa akin na pakawalan kita. Maghanap ng ibang assistant. Ibalik na kita sa dati mong buhay. Pero tangina. Ayoko din eh."

Hindi na ito nakapagpigil na akbayan siya, "I'm sorry. I'm sorry."

Hindi na muna sila nagsalita. Dinama niya ang init at tatag ng hubad na upper body ng assistant habang remorseful na nakaakbay sa kanya.

Bumuntong-hininga si Alfonso, "ang hindi ako makapaniwala eh ikaw pa sa ating dalawa ang nag-out. Eh ikaw 'tong tago nang tago at ayaw na malaman nila nung nagsimula ka nang magtrabaho sa akin."

"Yeah tangina naman kasi talaga ang kuya mo eh," pagyayamot nito.

"Sus, mana mana lang kayong dalawa. Jusko kayo 'tong mag bestfriend," sarkastikong sambit niya. "So, ano na'ng plano mo niyan?"

"Hindi ko alam. Mukhang ekis na muna ako sa barkada ko ngayon. Aba medyo nabugbog ko si Albert kanina, eh," turan nito.

Ngumisi siya, "I can't say na hindi ako naaliw sa ginawa mo. Ubod talaga ng tindi ang inis no'n sa'kin eh."

Bumaklas na mula sa kanya si Casper. Tapos ay tumayo, "oh well. Ayun naman. Nasabi ko na ang nangyari. Uuwi muna ako sa bahay. Alam ko naman na ayaw mo muna na nandito ako."

"Nyek. Sige na dito ka na," giit ni Alfonso, "mainit pa mata sa'yo ng mga kaberks mo. Makita ka pa sa village at baka bugbugin ka. Dito ka na lang sa sofa matulog."

Pumayag naman ang lalaki.

Naghanda sila ng late na hapunan, naligo nang magkahiwalay, tapos ay naghanda na sa pagtulog.

Nang mahiga si Alfonso, ay hindi pumipikit ang kanyang mga mata. May longing sa dibdib niya. Tapos ay bumulalas siya nang malakas. "Casper!"

Pumasok si Casper sa kuwarto niya galing sa sofa. "Hmm... Bakit Sir Fons?"

"Dito ka na lang matulog."

Ngumiti ito. "Okay." Tumabi ito sa kanya. "May papagawa ka? Tsupa? Kantot?"

"Akap na lang, Casper."

"Okay."

Niyakap si Alfonso ng assistant. Mas mahimbing siyang nakatulog habang nasa bisig nito.

——————————————————————————

Makalipas ang dalawang araw.

Sina Alfonso at Casper ay nasa kanikaniyang mga mesa sa opisina nang makatanggap siya ng tawag.

"Hello Sir. May Albert Antonino dito sa baba? Kapatid mo daw? Paakyatin ko ba diyan?" tanong sa kanya ng concierge.

"Huh? Ano'ng ginagawa dito ni Kuya Albert? Sige paakyatin mo."

Napatayo si Casper dahil sa pangalang narinig, "nandito si Albert?"

"Oo daw. Bakit naman kaya," nawiwirduhang turan niya, "sige dun ka muna kay Gus sa isang opisina. At baka malaman niyang nandito ka. Lalong ma-stress 'yun sa revelation na nandito ka pala nagwo-work."

Umiling ito at lumapit sa kanya, "Sorry Sir Fons. Hindi kita puwedeng iwan dito. Baka ano pa gawin no'n."

Nagkibit balikat si Alfonso, "okay. Ikaw ang bahala." Pero sa totoo lang ay kinakabahan din siya.

Hindi nagtagal ay nahatid na si Albert sa loob ng opisina nito. Halatang bilib ito sa interiors ng magandang building ng PeriergosPH.

"Hello Kuya Albert. What a surprise. Sa wakas binisita mo rin ang workplace ko," sly na bati ni Alfonso.

Nanlaki ang mga mata ni Albert tapos ay tinuro si Casper, "ano'ng ginagawa mo dito, tangina ka?!"

Kinuyom ni Casper ang mga palad, "dito ako nagtatrabaho! Subukan mo lang saktan si Sir Fons tutuluyan na kitang lumpuhin."

Napakamot sa ulo si Albert, "tangina. Sir Fons?! So ito pala ang trabaho mong bago? Shit tangina ano'ng nangyayari?!"

Bumuntong-hininga si Alfonso, "maraming nangyayari. You just chose to be deliberately ignorant about my success and career pursuits. Nakita mo naman kung gaano kaenggrande itong Periergos 'di ba? Nakita mo kung paano ako tratuhin ng mga tao dito? So walang scam dito. So bakit ka andito ngayon?"

"Gusto kong malaman kung ano'ng nangyayari sa inyong dalawa. At kung bakit bigla na lang akong inaway ni Casper," seryosong sambit nito.

"Eh putangina mo kasi. Ang baho ng bibig mo kay Alfonso, deserve mo lang mabugbog," inis na sabi ni Casper.

Nilahad ni Alfonso ang kamay sa assistant , "ikaw kasi wag mo nang gatungan. Ako na bahala." Tapos tinuro nito ang sarili, "tandaan mo. Periergian."

Tapos ay humarap siya sa kanyang short, "okay. To make the story short, natutunan ko na may gusto ako sa kapwa. Inakit ko 'tong si Casper na panay ang pang-iinis sa akin. Ayun bumigay, 'yun pala, matagal na akong pinagnanasahan. Foreplay lang pala niya 'yung pambubully niya. Tapos ayun, inaya ko na maging assistant ko dito. At ayun, pakipot pa kunwari, pero ngayon sunudsunuran na rin sa akin. Kaya ka nasapak. Kasi binuburaot mo ako lagi kahit wala naman ako. Di mo alam assistant ko na pala nasa tabi mo habang tuma-trashtalk ka. Eh crush din pala ako ng best friend mo."

Natawa si Casper, "ganda ng summary mo ah."

Napasipsip ng hangin si Albert, "so, bakla ka na Casper? Ikaw din Alfonso?"

Nagkibit-balikat si Alfonso, "parang gano'n na nga. Masyadong nasarapan sa'kin 'tong kaibigan mo, eh."

"Wow," hirit ni Casper.

Tinaasan niya ito ng kilay, "bakit hindi ba?"

Niyakap siya nito tapos ay hinalikan sa pisngi, "oo naman. Sarap-sarap mo eh."

Nanlaki ang mga mata ni Albert, "putangina. Hindi ako makapaniwala! Bakit?!"

"Sus. Hindi mo naman kami masisi. Ang sarap din naman kasi nitong si Casper. Sarap kaya makipag-sex sa lalaki," banggit ni Alfonso, "hubad ka, Casper. Ipakita mo kay Kuya kung gaano ka kasarap."

Horrified na tiningnan siya ng assistant. Tila nabasa na ang isip niya ukol sa plano niya. "Talaga ba?"

"Susuwayin mo utos ko?" sarkastikong bulalas niya.

Umiling si Casper, "hindi po Sir Fons. Gagawin ko lahat ng sinasabi mo." Tapos ay nagsimula na itong magtanggal ng damit.

Nag-panic si Albert, "pucha ano'ng gagawin niyo?! "

"Tinatanong mo kung bakit 'di ba? Papakita namin sa'yo," turan ni Alfonso. Nasa teritoryo niya ang kapatid, wala itong kawala sa kung ano man ang plano niyang gawin.

Hindi nagtagal ay naka puting bikini briefs na lang si Casper. Obvious ang pagkabukol ng titi nito sa underwear.

Lumapit si Alfonso at hinaplos ang assistant, "hmm... Ang hot mo talaga, Casper." Dinakma ang pecs nito, "kanino ka?"

"Sa'yo po Sir Fons," masunuring sagot nito.

Binulungan nito, "gagawin mo lahat ng sasabihin ko?"

"Kahit ano."

"Tsupain mo si Kuya."

Napalunok ito, parang medyo kinabahan sa utos niya. Pero tumalima naman. Lumapit ito sa lalaki.

Humakbang patalikod si Albert, "pare! Ano'ng gagawin mo hoy!"

Hinawakan ni Casper ang braso nito, para hindi makatakas, "pasensya ka na pare. May utos sa akin ang boss ko. Hayaan mo. Gugustuhin mo 'to." Tapos ay lumuhod at mabilisang hinubad ang pants ng lalaki.

Nakalaya ang titi ng kapatid. Above average ang haba niyon at masmataba nang kaunti kaysa kay Alfonso.

Hinawakan iyon ni Casper. "Matigas din oh. Haha. Kakaiba din talaga ang effect mo, Sir Fons. Mukhang nadala sa pang-aakit mo."

"Shiit. Ano ba pare," reklamo ni Albert, pero hinayaan lang ang lalaki na patuloy na hawakan ang burat.

"Straight talaga si Kuya ano? Hilig mambabae?" pilyong tanong ni Alfonso habang tinititigan sa mata ang kapatid.

"Oo. Masmalakas akong mambabae sa kanya noon," sagot ni Casper.

"Pero hindi naman siya katulad mo na pam-front lang ang pambabae pero may pagnanasa lalaki katulad mo sa'kin?" buska niya.

Natawa si Casper, "ah hindi naman. Legit na tuwid 'tong si Albert."

"Tsupain mo na. Nang malaman niya kung bakit tayo nagtaluhan," utos ni Alfonso.

Mukha namang nawala na ang pagkailang ni Casper nang makita at mahawakan ang batuta ng kaibigan. "Yes boss." Tapos ay sinubo na nito nang swabe ang lalaki.

Namilipit si Albert, "fuuuuuuuck. Tanginaaaaa..."

Nagsimulang maghubad na rin si Alfonso habang tinititigan pa rin ang kuya, at patuloy itong inaakit. Kinalimutan na niya na kadugo niya ang lalaki. Guwapo din naman ito, at ngayong namamanipula na niya ito ay nalilibugan na siya. Baka sa ganoong paraan niya magagapi ang kanyang kapatid na galit na galit sa kanya.

Namamawis si Albert habang tuod lang na nakatayo habang dini-deepthroat ng kaibigan. Minsan ay titingnan nito ang tsupaero at mamamangha sa expert blowjob skills nito. Pero mas madalas ito ay nakatitig din kay Alfonso, tila nao-overwhelm sa confidence niya.

Nang matira na lamang ang asul na sheer briefs niya ay lumapit siya sa kanyang kapatid.

Kinabahan ang mukha ni Albert, "tangina. Ughh... Alfonso. Huwag. Huwag mo 'tong gawin. Magkapatid tayo."

"Ikaw ang pumunta dito. Ikaw ang nang-aasar. You're the one who's so obsessed with me. You asked for this," pilyong sagot ni Alfonso. Hinalikan niya na ang lalaki.

Naramdaman niya ang pagngisay ng lalaki habang ginagalugad niya ang bibig nito. Wala na kay Alfonso na kapatid niya ito. Ang bibig ay bibig. Ang butas ay butas. Ang katawan ay katawan. At may kapangyarihan siya na angkinin ang kahit kaninong katawan na nais niya.

Sumuko naman si Albert. Tumugon ito nang magana sa halik niya.

Matapos ang halik ay nginisihan niya ang kuya, "ganyan dapat ginagawa sa bibig mo-- pinapatahimik para tigilan mo na ang pag-trashtalk sa akin."

Tumigil si Casper sa pagtsupa, "fuuuck. Ang hot niyong tingnan habang naghahalikan."

Natawa si Alfonso, "don't tell me, may sikreto kang pagnanasa sa kapatid ko?"

"Oy hindi ah. Sa'yo lang. Kaibigan ko 'yan na nakailatan ko nitong huli," paliwanag ni Casper, "pero shit. Ngayon may kaunting pagnanasa na. Iba talaga kapag nahahalikan mo, Fons. Nagiging hot."

"Gusto mo na ring halikan si Kuya?' tukso niya.

Tumayo si Casper, "oo Sir Fons."

Nag-panic si Albert. "Pare teka--"

"--Inamo. Gusto mo sapakin kita ulit? Hinalikan mo nga kapatid mo, pakiss na," angas na sambit nito.

Hindi naman na pumalag si Albert. Marubdob naman itong nakipaglaplapan sa kaibigan.

"Shit ang hot," komento ni Alfonso habang binababa na ang briefs niya at sinasalsal habang pinapanood ang dalawang magkaibigan na nag-away na nagpapasahan ng laway.

"Sarap din humalik ah," buska ni Casper, "sige. Balik na ako sa titi mo pare." Tapos ay lumuhod na itong muli upang tsupain ang lalaki.

Napaigtad si Albert, "tangina. Hindi ko alam na ganito na kalalim ang kabaklaan niyo!"

"Malamang. Eh for sure mangtatakwil ikaw at si Tatay kapag nalaman niyo ang namamagitan sa amin," paliwanag ni Alfonso. Tapos ay napangisi siya, "oh. Panay ata ang tingin mo sa titi ko, Kuya."

Namula si Albert, "oh hindi-- ohhh putangina."

Kumuha si Alfonso "Alam mo ba, paborito ito ni Casper? Araw araw niyang sinisipsip precum ko saka iniinom tamod ko. Gulat ka 'no? Angas angas 'yan pero adik sa titi. Tapos siya tsinutsupa ko din siya. Laki burat eh."

Napalunok si Albert. Mukhang overwhelmed ito sa mga rebelasyon habang tinatanggap ang ekspertong pagsuso mula sa kaibigan.

"Sabihin mo sa kanya Casper kung gaano kasarap titi ko," utos ni Alfonso.

Lumuwa si Casper, "pare. Sarap ng burat ng kapatid mo. Try mo tsupain."

Nanlaki ang mga mata nito, "hoy gago. Gago ayaw ko."

Tumungo si Casper sa likod ng kaibigan, "sige na pare. Try mo." Tapos ay tinulak ito pababa.

Marahil dahil sa kalibugan ay tumupo ay tumupi ang mga tuhod ni Albert at bumagsak nang nakaluhod.

Tinapat ni Alfonso ang titi sa kuya, "tikman mo na. Kuya. Dali."

"Fuuuck," mukhang sumusuko na ang lalaki sa kung anuman ang dumedemonyo sa utak nito. Mukhang gumagana din ang Periergian charm sa mga kadugo. Binuksan nito ang bibig at sinubo na ang kanyang titi.

"Ahhh ganyan nga Kuyaaaa... Ang sarap..." Sadyang sukdulan ang libog ni Alfonso na nakikitang sloppy siyang sinususo ng kanyang mortal na kaaway na kapatid. Mukhang napa-submit na rin niya ang lalaki. Ang titi nito ay nananatiling matigas habang nanlalagkit sa nakabalot na laway ni Casper.

Napakagat-labi si Casper habang nanonood.  "Fuuuuuuuuuuck. Ang hot. Hoy ayusin mo pagtsupa mo Albert. Iwas mo ngipin mo tapos try mo pa laliman!"

"Sus. Ganyan ka din naman nung first time mo 'ko tsupain eh," sabi ni Alfonso. "Pero masarap pa rin kasi nabaluktot kita."

"Pero ngayon naman ang galing galing ko na 'di ba?" pakyut na turan ni Casper.

"Sobra," tapos ay hinalikan niya ang assistant habang kumakadyot sa bibig ng kapatid.

Ang kamay ni Casper ay tumungo sa butas niya at fininger iyon habang nilalaplap siya.

Matapos ang ilang sandali ay napaluwa si Albert, "gwaaark! Tangina niyo naman eh. Hindi ako sanay."

Bumaling si Alfonso sa assistant, "naka-poke ka na naman sa puwet ko. Paborito mo 'yan eh no?"

"Sobra Sir Fons," tapos ay dinilaan nito ang tainga niya.

"Tingin mo, gugustuhin ni Kuya Albert na kantutin ako?" tanong niya.

Natawa si Casper, "naku. Tuluyang mababakla 'yang Kuya mo kapag natikman puke mo."

"Eh 'di patikim natin," game niyang turan.

Nalukot ang mukha ni Albert, "ano'ng pinagsasasabi niyo?!" Tapos ay tumayo na ito.

Tumalikod si Alfonso at tumuwad, "kantutin mo 'ko Kuya."

"Tanginang 'yan!" palag ni Albert.

"Sige na pare. Masarap puwet niyang si Sir," gatong ni Casper, "ako bahala sa'yo turuan kita."

Hindi nagtagal ay naramdaman ni Alfonso ang matigas na laman na pumapasok sa kanyang butas.

"Tangina. Tama ba 'tong ginagawa ko? Fuck ang sikip!" sigaw ni Albert.

"Tama 'yan. Sige lang pasok mo. Gusto niya 'yan!" udyok ni Casper.

"AAAAAGGGH!" sabay silang magkapatid na bumulalas nang maipasok na nang buo ang batuta sa kanyang lagusan.

"Sige na. Barurutin mo na 'yan si Fons. Katulad ng pagkasta mo sa mga puke ng babae mo," sambit ni Casper.

"Fuuuuck! Tangina!" bulyaw ni Albert habang inaararo ang kanyang butas.

"Ahhh Kuya! Fuck! Sige! Fuuck! Kantutin mo 'koooo!" gigil na singhal ni Alfonso habang sinasalubong niya ang puwet ng kapatid.

"Tangina. Baboy na baboy ako sa inyo! Fuuuck!" hinagpis ni Albert na lalong bumibilis ang pagpiston. "Tangina kinakantot ko kapatid ko! Nababaliw na ako!"

"Million peso puke 'yang kinakantot mo, Albert. Maswerte ka! Maswerte tayo!" gatong ni Casper.

"Ahhhhh fuuuck! Ano? 'Yan lang ba kaya mo Kuya?! Ang lampa mo naman kumantot! Puro ka yabang! AAAAHHH!" hamon ni Alfonso.

Naramdaman niya ang kamay ng kuya na sumasabunot sa kanya, "tangina mo ka! UGGGH!" Tapos ay bumarena na nang masmabilis si Albert.

"Fuuuuuuck!" masayang angulngol ni Alfonso habang nabubugbog ang g-spot niya. Sinakal na niya ang burat tapos ay jinakol iyon.

Mayamaya ay nasa harapan na ni Alfonso si Casper, winawagayway ang matigas na deocho, "Sir Fons, please?"

"Haha okay!" tugon ni Alfonso sabay subo sa titi ng assistant.

Naging swabe na ang pagkantot ng kuya niya sa kanyang puwetan. Siya naman ay patuloy sa pagsalsal sa sarili habang sinusubo ang assistant.  Nananatili pa rin ang kamay nitong nakasabunot sa buhok niya.

Makalipas ang ilang minuto ay sumigaw ang kuya, "gaaaahhh heto naaaaa!"

"Putok mo sa loob!" udyok ni Casper.

"GAAAAAAAAHHH!" bulyaw ni Albert habang napapaigtad.

Naramdaman ni Alfonso ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban, "uuuhhmmpphhh..." Muffled ang ungol niya habang subo ang assistant. Narating na rin niya ang rurok. Bumulwak ang katas niya sa sahig.

Bumitaw na sa buhok niya si Albert. Tapos ay bumunot na, "gaaahhh haaahh... Tangina niyo! Ano'ng kamunduhan ang nagawa ko?! FUUCK!"

Bumunot na rin si Casper mula sa bibig niya tapos ay lumapit sa kuya, "dami mong arte. Subo mo 'ko! Patapusin mo 'ko!"

"Hoy! Hoy!" reklamo ni Albert.

"Ay wag na maarte!" inis na sabi ni Casper habang hinahawakan ang kaibigan at pinipilit itong isubo ang malaking burat.

Hindi na nakapalag si Albert habang kinakantot ang bibig nito ng kaibigan.

Si Alfonso ay tumayo at humarap sa kanila. Pinapanood niya ang dalawang nag-away na magkaibigan habang gumugulong ang tamod sa kanyang hita.

"HETO NA AKOOO!" sigaw ni Casper habang kinukuha ang ulo ng lalaki at binabaon ang burat at nangingisay.

"UUUHHMM UHHHMMM!" namimilipit si Albert habang umuungol. Mukhang nao-overwhelm sa tamod na pumuputok sa bibig nito.

Umuubo si Albert at tumatagas ang tamod sa gilid nang labi nang tinantanan na ito ni Casper, "tangina niyooooo! Fuuuck!"

Pinatindig ni Casper ang kaibigan, "sarap no'n! Bati na tayo!" Tapos ay nilaplap nito ang lalaki.

Wala namang reklamo si Albert. Kahit parang naabuso ito ay tumutugon naman ito nang marubdob sa laplapan.

"Ano Kuya? May tanong ka pa kung bakit ako successful at patay na patay sa akin 'tong best friend mo?" natatawang tanong ni Alfonso.

Bumitaw sa halik si Alfonso, "tangina mo. Oo na. Pero patay ka kay Tatay kapag nalaman niya 'to."

"Pag sinabi mo, sasabihin ko na tsinupa mo ako. Saka si Casper," pabirong banta niya.

"Gago!" pagkapikon nito.

"Hehe. Ang saya. Nakana ko na kayong magkapatid," maligayang turan ni Casper, "pero no hard feelings pare ah, masarap ka naman pero si Alfonso talaga ang one true crush ko."

"Loko loko!" bulalas ni Alfonso.

"Bahala na kayo sa buhay niyo," sabi ni Albert. Hinawakan muli nito ang mukha ni Casper at hinalikan ito.



--------------

If you want to have access to the complete MKOM series, and the newest full fiction story and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

2 comments:

  1. Sex lang pala katapat ni Albert para magkabati ang magkapatid. Sana makantot rin siya. 😂

    ReplyDelete