If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 7, 2021

MKOM 28


ANG ARAW NG GRADUATION NI ALFONSO

Sabado ang araw na pumatak para sa graduation ni Alfonso. Medyo excited siya, syempre magtatapos na siya. Kahit naman hindi niya kailangan ng degree para ipagpatuloy ang kanyang trabaho sa Periergos, syempre gusto pa rin niya na madaanan ang rite of passage na iyon para sa kanyang adulthood, kahit medyo naging advanced lang siya-- sobrang advanced: meron siyang high end na kotse, trabaho at condo. May sarili siyang mga tauhan. At kaya niyang laruin ang mga lalaki sa kanyang mga daliri.

Maagang naligo si Alfonso. Susunduin pa kasi niya ang kanyang mga kapamilya na sasama sa kanya sa graduation na iyon. Syempre kagabi nagpa-spa ulit siya. May pera naman siya para sa kanyang mga pampaguwapo at pampakinis. Kelangan poging pogi siya sa kanyang susuoting mamahaling suit and tie sa ilalim ng kanyang toga.

Pagkalabas niya ng banyo matapos ng masigasig na paglibog ay napansin niyang nag-miss call ang kanyang nanay. Tinawagan niya ito.

"Oh ano'ng nangyari? Kumusta na kayo diyan?' bungad niya nang sinagot na nng ina ang tawag, "sino ang sasama? May dalawang ticket ako for family."

"Ano kasi anak..." nanginginig na sabi ng ina sa kabilang linya.

Kinutuban si Alfonso, "huh? Bakit? Bakit ganyan ang boses mo?"

"Ang tatay mo kasi... May family day daw sa work. So, kailangan sumama kami sa office niya ngayon... Siya daw ang lead eh," malungkot na turan nito.

"Siya ang lead, bakit niya sinakto sa graduation ko?!" inis na sambit niya.

"Sabi niya 'yun daw ang pinagbotohan sa work niya eh. Ang kuya mo nasa opening daw ng isang condo. Kaya kami ni Alona ang sasama sa kanya."

"Nay naman. Bakit ba kasi siya nananadya ng ganyan? If I know siya talaga ang namili ng araw na 'to para takasan 'to," himutok niya, "ano galit siya na maayos na ako? Galit siya na napatunayan kong mali siya? Galit siya na napahiya ko siya? Pucha naman. Hindi naman siya ang hinihingi kong sumama eh. Kahit kayo lang ni Alona."

"Nagpaliwanag naman ako sa kanya na siyempre gusto kong pumunta sa graduation mo," apologetic na paliwanag ng kanyang ina, "pero mapapahiya daw talaga siya kung wala siyang kasamang family sa family day niya. At alam mo naman kapag nagagalit 'yon."

"Akala naman nila ang galing niyang family man. Porket nag-self takwil ako. Dahil lang naging mas successful ako sa kanya? Tanginang ego 'yan," inis niyang banggit.

Bumuntong-hininga ang ina, "anak naman. Ikaw na lang ang magpasensya."

"Magpasensya? Ngayon lang ako ga-graduate ng college! Wala nang ibang araw. Sobrang ibang mundo na ang ginagalawan ko ngayon. Sana kahit ngayong araw lang na 'to magkaro'n ako ng semblance ng normal humble days ko," giit niya, "hindi na lang ako a-attend ng graduation ko."

"Anak wag namang ganyan..."

"So pupunta kayo ni Alona?"

"Anak naman... Naiipit ako..."

Naawa naman si Alfonso sa ina. Pero namayani ang hinanakit niya, "sige na. Ano pa ba magagawa ko. Kausapin niyo na lang ako kapag-- basta kung kelan niyo maalala. Hay ewan." Tapos ay binaba na niya ang cellphone.

Umupo si Alfonso sa kama. Tanging briefs lang ang suot niya. Tumingin siya sa paligid niya. Ang gara at spacious ng condo unit niya. Pero minsan nakakapagod din ang maging mag-isa. Pinatid na niya ang regular na ugnayan sa pamilya. Hindi na siya masyado nakiki-hang-out sa mga kabarkada niya dahil sa bigat ng trabaho sa PeriergosPH. Tanggap na niya na ang pag-iisa ay parte ng kanyang tagumpay bilang incoming Master Curator. Pero minsan nakakalimutan niya ang kung anumang Periergian ang dumadaloy sa dugo niya. Minsan pakiramdam niya, normal na tao na lang ulit siya.

Humiga siya. Pinikit niya ang mga mata. Ayaw niya masyadong magpaagos sa loneliness na nagbabadya. Kaya natulog na lamang siya.

Hindi niya alam kung gaano siya katagal nahimbing.

Hanggang sa may kumatok sa kanyang pintuan. Maraming beses. Mabigat.

Agad siyang nagising. Tumayo siya at sinagot ang pintuan.

"Casper?! Ano'ng ginagawa mo dito?" tanong niya sa lalaking dumating.

"Ikaw? Ano'ng ginagawa mo dito? Di ba alas dos ang assembly niyo sa graduation? Bakit nandito ka pa? Kulang dalawang oras na lang!" pag-aalala nito.

Umirap si Alfonso, "tsk. Hindi na lang kasi ako pupunta. Wala namang sasama sa akin. Tinangay ng tatay ko ang nanay ko saka si Alona sa gawagawang family day niya. Eh asahan ko naman Kuya ko na samahan niya ako."

"Kaya nga sinabi niya nga sa akin na kinausap siya ng nanay mo kanina na ayaw mo na daw pumunta," sabi nito.

Kumunot ang noo niya, "huh? Kasama mo siya?"

"Oo. Nagja-jamming lang kami sa bahay nung barkada namin," imporma nito.

Napapadyak si Alfonso, "tinamo! Gago. Opening daw ng condo 'yun pala hang out lang. Tangina talaga ng dalawang 'yun!"

"Tinatawagan kita kaso hindi ka naman sumasagot. Kaya nagpalusot na lang ako sa barkada para puntahan ka dito," sabi ni Casper.

"Huh bakit?!"

Lumambot ang ekspresyon ng mukha ng assistant, "aba syempre. Nag-alala ako sa'yo. Syempre sobrang badtrip ng nangyari. Kanina ko pa nga gusto sapakin Kuya mo, nagtitimpi lang ako."

Na-touch naman siya sa sinabi nito, "eh okay na rin. Wag na ako mag martsa. Makukuha ko rin naman ang diploma at transcript ko. Ceremonial lang naman 'yun. Jusko, I'm so way beyond college naman na sa buhay ko."

"Sinasabi mo lang 'yan dahil sa spite," ani Casper, "mamaya niyan baka pagsisihan mo na hindi kas sumama sa milestone na 'to."

"Eh sino'ng sasama sa'kin? Eh wala naman sina Nanay. Tapos siyempre si Gus ga-graduate din. Tapos nasa France naman si Sir Kristoff," litanya niya.

Tumuro ang assistant sa sarili, "hoy. Ako. Bakit kaya ako umalis sa gimik ko para puntahan ka dito kung 'di lang naman din pala kita samahan 'di ba?"

"Ay bakit. Saka bakit ka nag-i-impose sa akin?! Hoy assistant! Assistant!" masungit niyang paalala sa lalaki.

"Ayun nga kasi Sir Fons..." kabig nito, "hindi ba plano natin na ilagay ang graduation mo sa newsletter ng PeriergosPH next week? Paano tayo gagawa ng article kung wala kang graduation."

Ngumuso si Alfonso. May punto ang lalaki, "oh sige na. Sige na."

Agad namang nagbihis si Alfonso at binigyan niya ng maspormal na kasuotan ang assistant. Si Casper na ang nagmaneho patungo sa PICC kung saan gaganapin ang graduation.

Tinulungan siyang mag-ayos ng toga ni Casper. "Ang pogi pogi naman ng amo ko. Dapat ang loob lang ng toga mo eh naka brief ka lang. O kaya jockstrap. O kaya hubad."

Natawa si Alfonso, "gago. May makarinig sa'yo. Puro ka libog."

"Alfonso! Alfonso!" tawag ng boses ng babae iyon.

Nagulat siya nang makita ang kanyang ina at si Alona na tumungo papunta sa kanya.

"Hay nako sana tumitingin ka sa cellphone mo 'di ba? Buti nahanap ka namin bago ka pumasok sa PICC," sarkastikong turan ni Alona.

"Hay inaway ko na tatay mo. Nilayasan namin sa family day niya. Masmahalagang nandito ako," mariing turan ng ina.

"Awww..." touched na sambit ni Alfonso tapos ay hinagkan ang ina.

"Kuya Casper? Ano ginagawa mo dito?" puna ni Alona.

Parehong napipi at napamuglat lang silang dalawa ni Casper.

Si Casper na ang nagsalita, "tita, Alona. Wag kayong maingay ah. Kina Alfonso na kasi ako nagwo-work. Hindi alam ni Albert. Eh alam mo naman 'yun. Init ng ulo kay Fons."

"Aba. Talaga. Nagulat ako do'n," amused na turan ng ina.

"Oo nga. Eh lagi kayong nag-aaway. Paano kayo magkawork?" duda ni Alona.

"Eh kapag hindi siya umayos, sisisantehin ko siya," buska ni Alfonso, "basta wag niyo na lang sabihin kay Kuya. Lalong iinit ulo no'n sa'kin."

"Eh kaso paano 'yan? Dalawang ticket lang?" paalala ni Alona.

Nagkibit-balikat si Casper, "okay lang sa kotse na lang ako maghihintay."

"Hindi maghahanap tayo ng hindi ginamit yung both tickets nila hingin natin," pasya ni Alfonso.

At nakahanap naman sila ng isang estudyante na isa lang ang kasama na guest na willing ibigay sa kanila ang ticket. Kaya nakapasok ang tatlo.

Habang dinadaluhan ang pagtatapos, ay nakahinga naman nang malalim si Alfonso. Kasi kahit nagkaroon ng kaunting inis sa umpisa ng araw ay nakarating pa rin siya sa graduation at nasamahan siya ng mga kakampi niya sa kanyang pamilya. Habang kinukuha niya ang diploma sa stage ay sinilip niya ang upper balcony at nakitang magkakatabi ang tatlo at kinukuhanan siya ng litrato.

Nang mag recession ang mga estudyante ay kinita muna niya si Gus upang i-congratulate ang lalaki na kasabay niyang nagtapos. Kumuha sila ng pictures na magkasama. Tapos ay humiwalay na rin ito upang magdiwang kasama ang sariling pamilya nito.

Pagkatapos ng graduation ay dinala niya ang mga ito sa mamahaling hotel at doon sila kumain ng buffet. Tuwang tuwa naman ang mag-ina sa lavish na pagkaing hinain para sa kanila. May mga tanong ang mga ito sa trabaho nila ni Casper, pero syempre iyong clean details lang ang binanggit nila.

"Ay mag-book pala ako ng room para sa inyong dalawa ngayon dito," sabi ni Alfonso, "wag kayong umuwi ngayon at for sure eh umaapoy sa galit si Tatay dahil ininjan niyo sa family day niya."

"Okay. Mukhang tamang desisyon 'yan anak," pag-ayon ng ina.

"Sa presidential ko kayo lagay. Para ma-enjoy niyo."

Lumiwanag ang mukha ni Alona, "sobrang big time ka talaga kuya!"

Bumangka si Casper. "Sus. Wala 'yan nung isang araw nga naglabas siya ng 90k para sa live show."

Pinanlisikan niya ng mata ang assistant. Masyado yata natuwang magkwento, at pati ang karanasan nila sa triplets ay gusto pa isali.

Na-realize naman ni Casper ang mali, "ah. I mean, para sa models ng photography."

Nang matapos na nila ang celebratory na dinner ay nag-book na ng room si Alfonso para sa mag-ina tapos ay dinala na nila ang mga ito sa kuwarto. Nagpaalam na siya at umuwi na. Si Casper ang nagmaneho sa kanya pauwi tapos ay hinatid siya hanggang sa unit niya.

"Ikaw talaga! Ilalaglag mo pa ako sa nanay ko," masungit na banat ni Alfonso sa assistant pagkapasok nila.

Nag-peace sign ang lalaki, "sorry na sorry na. Hindi naman sila kinutuban eh. Nalusutan ko naman. Ang mahalaga nakapunta ka sa graduation mo tapos happy ending naman!"

Ngumiti siya. Hindi niya alam kung ano ang nag-udyok sa kanya, pero hinawakan niya ang kamay ng assistant, "Casper."

Tumingin si Casper sa kamay na nahawakan tapos ay sa mukha niya, "hmm?"

"Salamat ha. Hindi mo naman talaga kelangan iwanan ang Saturday plans mo para sa kaartehan ko, pero ginawa mo pa rin," pasasalamat niya.

Nginitian din siya nito, "walang anuman. Gusto ko lang naman eh masaya ka."

"Hindi mo naman trabaho 'yun bilang assistant ko," paalala niya.

Tumango siya, "ginawa ko 'yun bilang gusto ko. Personal kong gusto 'yon. Kasi-- well kasi alam mo na."

Napalunok si Alfonso nang titigan siya ng lalaki nang tender. Naramdaman niya ang pagpisil nito sa kamay niyang hawak nito.

"Sa tagal ng panahon na naging second nature ko ang pagiging bully sa'yo, para lang i-deflect 'yung hindi ko maintindihang feelings nasanay lang ako na lagi kang iniinis," deklara ni Casper, "tapos puro nega lang ang ginagatong sa akin ng kuya mo. Pero nitong naging assistant mo na ako. At nakita na kita beyond sa pikon na nature mo. Masipag ka pala. Determinado. May angas. Decisive. Hindi sumusuko sa mga set backs sa work. Wala lang. Ang dami dami mo nang pinagdaanan. Alam ko maraming tao na malapit sa'yo who made you feel like shit, kasama na ako doon. Ayoko na maging gano'n sa'yo. I want you to know that I see you. I see you that way. As the person you should be seen."

Nanlambot ang dibdib ni Alfonso sa narinig, "C-Casper..."

"Sorry, haha. Melodramatic na naman ako. Assistant na ako ulet, hindi admirer," biro nito sa sarili.

"Gusto ko rin malaman mo na... I don't see you as the bad bully anymore," sinserong sagot ni Alfonso sa lalaki.

"Ah. Mabuti, mabuti naman. Okay na ako sa assistant. I will be your loyal assistant. Basta lagi na kita kasama, at lagi ka masaya okay na ako," matamis nitong banggit.

"Fuck you, Casper," inis niyang sambit dahil nalulunod na siya sa mushiness.

Kumunot ang noo ng assistant, "oh bakit?"

"Wala. Wala. Kako fuck you. Gusto kita i-fuck," palusot niya.

Natawa si Casper, "paka-cute ng amo ko." Tapos ay hinalikan siya nito.

Habang nagsasalo sila ng marubdob na halik ay hinawakan na rin ni Alfonso ang isa pang kamay ng lalaki. Matagal nilang nilasap ang bibig ng isa't-isa.

Ngumisi ang assistant, "sayang binalik mo 'yung toga mo. Gusto ko pa naman pakantot sa bagong graduate."

Hinampas niya ito, "lokoloko ka!"

Naghubad na silang dalawa tapos ay tumungo na sa CR upang maligo. Kapwa na silang matigas, pero hindi nila tinangkang hawakan o galawin ang kanilang mga ari muna. Nagsabunan lang sila at malambing na nag-makeout hanggang sa matapos sila.

Pagkatapos magpatuyo ay tumungo na sila sa kama. Tinulak niya pahiga si Casper tapos ay pinatungan ito.

Ngnitian ni Alfonso ang lalaki, "sobrang sipag mo sa pagsilbi sa akin. Ako naman ang magsilbi sa'yo ngayon."

"Okay, Sir..." sagot nito bago saluhin ang halik na ginawad niya.

Ramdam niya ang katigasan nito na tumutusok sa kanyang katawan. Mamasamasa iyon sa pre-cum.

Bumaba na ang mga halik ni Alfonso.  Pinupog niya ang leeg nito habang ang kamay niya ay hinihimas ang kaliwang dibdib nito at nilalapirot ang utong ng daliri.

Rinig niya ang pag-singhap ng lalaki. "Alfonso... Ohhhhh shiiiit..."

Tapos ay nilaplap niya ang tainga nito. Napaliyad at napaungol ito sa ginawa niya.

Tapos ay saglit siyang bumangon at minalas ang katawan ng lalaking nasa ilalim niya. "Ohhh shit. Casper. Grabe ang sarap mo."

"Sa'yo lang 'yan lahat, Fons," alay ni Casper.

Napakagat-labi siya, "akin lang talaga." Tapos ay bumaba siya at sinipsip ang utong nito.

"Ahhhhhh hmmm..." ungol ng assistant  habang inaabot ng isang kamay nito ang kanyang puwet at nilalamas iyon.

Matapos mapuntirya ang nipples ng lalaki ay hinimod naman ni Alfonso ang kilikili nito. Tapos ay pinapatuloy niya ang pagsamba sa sobrang ripped na physique nito.

"Napakaseksi mo..." sambit niya tapos ay dinilaan niya ang abs nito.

"Uhmmmm... Alfonso..."

Nang mapagsawaan na niya ang washboard abs nito ay umangat siya ulit tapos ay nakaluhod na umurong papunta sa uluhan nito. Tinapat niya ang kanyang burat sa mukha nito.

Nanlaki ang mga mata ni Casper sa tumitibok-tibok na titi sa harapan nito. Tumulo ang precum nito sa baba.

Hindi nagmamadali si Casper. Dinilaan nito nang marahan ang kanyang kahabaan mula ilalim hanggang ulo. Sinamba nito ang kanyang ari.

Humihinga nang malalim si Alfonso habang pinapanood ang guwapong lalaki na dinidila-dilaan ang kanyang sandata.

Tumingala si Casper tapos ay binuka ang bibig. Unti-unti nitong pinasok ang kanyang ari sa loob. Tapos ay swabe itong chumupa.

"Ahhh fuuuck..." naramdaman niya ang marahang sipsip nito sa kanyang ari, bago ito tuluyang umatras-abante. Wala nang sabit ang blowjob nito sa kanya.

"Gwaaark..." medyo nabulunan nito nang i-deepthroat siya. Pero nasanay naman din ito agad.

Hindi nakayanan ni Alfonso. Hinawakan niya ang likod ng ulo nito, tapos ay kumadyot siya. Ramdam niya ang init at kasikipan ng bibig nito.

"Uuughh... ughh..." matapang naman na tinanggap ni Casper ang pag facefuck niya. Habang tinatanggap ang kanyang pagkantot sa lalamunan niya ay pinadulas nito ang mga palad sa kanyang hita, pataas hanggang sa maabot na nito ang kanyang dibdib at nilapirot ang kanyang utong.

Makalipas ang ilang minuto ay bumunot na si Alfonso.

Humihingal ang assistant. May laway laway at precum pa sa gilid ng labi nito. "Ohhh shit. Sarap ng burat mo kingina."

"Sarap ng bibig mo," sagot nito, "buka mo."

Masunurin naman ito na bumuka ng bibig.

Dinuraan niya ang lalaki. Tinanggap naman nito ang laway niya sa bibig tapos ay nilunok ito. Tapos ay tumawa, "tangina Fons. You're so kinky!"

Tumawa din siya tapos ay nagsabing, "kantutin na kita?"

"Yesser..." sumamo nito.

Tapos ay pinadapa niya ang lalaki. Hiniwalay niya ang matatambok na pisngi ng puwet nito tapos ay binaon ang mukha niya sa gitna.

"Ahhhhhhh... Alfonsooooo...." hinaing ni Casper na nag-muffle dahil nakaharap ang mukha nito sa unan habang nilalaplap niya ang butas nito.

Saglit na tumigil si Alfonso tapos ay suminghal, "agh. Sarap ng puwet mo kingina ka." Tapos ay muli niyang ni-rim ito. At nagpatuloy lang sa pangingisay ang lalaki sa ilalim niya. Ang ass ring nito ay unti unting naging relaxed.

Nang matukoy na niyang handa na ang butas at pinatungan na niya ang lalaki tapos ay sinilid ang kanyang ari sa gitna ng dalawang pisngi ng puwet nito. Agad na dumulas ang kanyang malagkit na ulo sa butas nito.

"Hmmmmm..." mahabang sambit ni Casper habang lumalalim na ang batuta sa lagusan nito. Halatang sanay na ito sa pagpapa-bottom dahil walang senyales na nasasaktan ito hanggang sa maisagad na ang lahat.

Dinilaan ni Alfonso ang batok at kinagat ang tainga nito habang umuulos pababa sa sariwang puke ng lalaki.

Humahalinghing si Casper, "ahhh Sir Fons... Sarap ng titi mo sa puke kooo... Saraaaap..."

"Tangina mo? Kantutin pa kita?" udyok niya.

"Oo. Tanginaa... Fuck me! Harder!"

Kaya naman lalo niyang binarena nang maigi ang tumbong nito.

"Ahhhhh!" sigaw ni Casper tapos ay lumingon ito sa kanya. Hinuli niya ang bibig nito tapos ay naglaplapan silang muli.

Ramdam ni Alfonso ang unti-unting pamamawis ng matigas na katawan na nasa ilalim niya. Nang maramdaman niya ang nalalapit niyang orgasm ay bumunot siya tapos ay pinaikot pahiga ang lalaki.

Humihingal nang matindi ang assistant. Pulang pula ang makinis na balat nito. Ang burat ay namamaga at gumigripo ng precum.

Walang anu-ano'y muling ipinasok ni Alfonso ang titi niya sa butas ng lalaki.

Napadiin ang ulo ng assistant sa unan sa ulo, "tanginang 'yan YES!"

Aabutin na sana ni Casper ng kamay ang ereksyon nito. Pero hinawi niya iyon, "bawal hawakan!"

"Agggh shit! Fuuuck!" kalahating inis, kalahating libog na reaksyon nito.

Hinawakan ni Alfonso ang dalawang kamay nito habang pinapatuloy ang pagpiston sa lalaki.

Masidhi nilang tinitigan ang isa't-isa. Ang pawis niya ay pumapatak sa maskuladong katawan ng lalaki sa ilalim niya. Sobrang angas tingnan ng lalaki na gigil ang mukha habang tinatanggap ang bawat pagbarena niya.

Naging irregular ang paghinga ni Casper. Tapos ay nagsimula itong umungol nang malakas. Tumirik ang mga mata nito, "sorry Fons! Hindi ko naa ahhhh kayaaa ahhh agggh AAAAAGH!"

Kusang bumulwak ang tamod nito mula sa burat na hindi naman nito hinahawakan. Nag-climax ang assistant nang spontaneous. At malakas ang naging pagsabog. Kumalat iyon sa tiyan at bibig nito.

Dahil sa nakakalibog na eksena at ang pagsakal sa burat niya, hindi na kinaya ni Alfonso ang sariling rurok. "AAAAAAAGH!" Tapos ay nangisay siya at nagpaputok ng limang buga sa puke ng lalaki.

Napakagat-labi si Casper, "uhmmm ohhh shit. Ang hot hmmmm..."

Tapos ay bumagsak si Alfonso sa matamod na katawan ng lalaki at hinalikan ito. Mula sa ragasa ng sex ay naging malamyos muli silang dalawa.

"Dito ka na mag sleep?" aya niya sa lalaki.

Ngumiti ito, "okay po, Sir."

"I mean... Dito ka na mag-sleep lagi? Araw araw?" tinanong ni Alfonso nang hindi nag-iisip/

Mas lalong lumapad ang ngiti nito, "okay na okay po, Sir."

Hindi na sila naglinis. Bumunot na siya at nag-cuddle. Si Alfonso ang little spoon.

Bago siya tuluyang mahimbing, napa-clutch si Alfonso sa kanyang dibdib at naisip, fuck. Delikado 'to.



--------------

If you want to have access to the complete MKOM series and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment