If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 17, 2020

SLNP 34


ANG HULING INTERVIEW PARA SA DOCUMENTARY

“Pasok,” tugon ni Maverick nang may kumatok sa pinto ng kanyang kuwarto sa BSDP mansion.

Pumasok si Jethro, “pare, tinatanong ni Kuya Lucas kung sasama ka sa pagsundo kay Caloy sa airport. Paparating na daw, eh.”

Umiling siya, “naku hindi na. Ayokong mabitin sa inaayos ko dito.”

“Oh, eh sumagot ka kay Kuya Lucas sa text. Hinihintay niya text mo, eh,” masungit na sabi nito, “kaya niya ako pinaakyat.”

“Ay sorry, hindi ko hawak cellphone ko.” Agad na pumunta siya sa kanyang cellphone at tinext ang driver na hindi siya sasama.

“Bakit nga ba hindi kayo nagsabay na lang ni Caloy na lumipad dito sa Iloilo? Nauna ka pa ng two days?” tanong ni Jethro.

“Ehh, tapos naman na ‘yung mga importanteng content na gagawin ko do’n,” paliwanag niya, “saka para magkaro’n din siya ng bonding time sa pamilya niya na hindi niya nakasama ng matagal. So, sumama na ako kay Coach Yash. Nang masimulan ko na ang editing ng dokyu.”

Tumingin si Jethro sa paligid ng loob ng silid. “Bakit ang linis dito? Nagsinop ka? Huy. Bakit may luggage diyan sa kama mo?”

“Inuunti-unti ko na ang pagsimot ng gamit ko,” paliwanag niya, “matatapos na ang dokyu, so hindi na rin ako magtagagal.”

Napakamot ang diver, “ay shit. Sa tagal mo na dito, nakalimutan ko na project basis ka lang pala.”

Bumuntong-hininga si Maverick, “yeah. Ako din. Halos nakalimutan ko na rin na may katapusan ‘to.”

Kumunot ang noo nito, “teka. Paano kayo ni Caloy?”

Nagkibit-balikat siya, “ewan. Parang wala naman akong aasahan do’n.”

“Hah?! May nangyari ba sa inyo?” panicked na usisa ni Jethro, “nag-away ba kayo?!”

Umiling siya, “hindi kami nag-aaway. Walang away. Klaro naman din kasi ang sabi ni Caloy. Hindi siya makikipag-boyfriend. Sex at lambing lang ang habol niya sa akin.”

“Hala. Hindi naman! Kita naman na malalim ang tingin sa’yo ni Caloy!” tabla ng diver.

“Nagha-hangout sila ni Hilda nung nasa Maynila kami. Single na ulit ex niya. So, you know, baka balikan niya,” malungkot na sabi ni Maverick.

“Sigurado ka? Kinausap mo?”

“Tsong, para saan din naman kasi?” inis na banat niya, “gold medalist na siya. Sikat na siya. Ikasisira niya lang ako. At ako, tapos na rin ang trabaho sa BSDP. May malaking programa na naghihintay sa akin sa Manila. Nasa hiwalay na mga lugar ang mga pangarap namin. Tangina ang gago ko rin eh. Pareho lang namin pinaasa ang isa’t-isa. Well, kung may inasahan talaga siya sa’kin.”

“Hoy tangina mo, may usapan tayo ‘di ba? Kami ni Nate, kayo ni Caloy?” masungit na banat ni Jethro.

Humalakhak siya, “gago. Conditional ba ‘yun? Kahit hindi maging kami ni Caloy, dapat kayong matuloy ni Nate.”

Sumimangot ang diver, “gago ka, mami-miss kita, Maverick Ma-attitude.”

“Mami-miss ko din kayo sobra,” dreamy na sabi ni Maverick, “pero hoy, ilang linggo pa ako dito. Tsaka na muna ang drama, okay?”

“Okay, okay. Susulitin ko ang natitira mong mga araw. Ihanda mo puwet at titi mo,” buska ni Jethro.

Nagtawanan silang dalawa.

——————————————————————————

Kinabukasan. Alas dos ng hapon.

Hindi mapakali si Maverick. Kanina pa siya nagpe-pace sa kanyang silid.

Paulit-ulit niyang inayos ang kanyang set-up. Ang mga upuan. Ang lighting. Ang camera na nasa tripod. Ang background.

Tiningnan din niya ang sarili niya sa salamin. Ang kanyang maayos na polo. Ang kanyang waxed na buhok. Inamoy niya ang sarili.

May kumatok sa pinto.

Agad siyang humangos upang buksan ang pintuan. Tumambad sa kanya si Caloy.

Tipid na ngumiti ang binata, “hello, Kuya Mavs.”

Nagpakawala siya ng malalim si Maverick, “hello Caloy.”

Lumipas ang ilang segundo. Nakatindig lang sila habang nagtititigan.

Ang lakas ng hatak sa damdamin ni Maverick na halikan ang atleta. Noon, walang alinlangan niyang gagawin iyon sa bawat pagkakataon na meron siya. Pero ngayon, alam niyang medyo alanganin ang kanilang sitwasyon. Kaya pinigilan niya ang sarili.

Pero sobrang na-miss niya ang presensya ng lalaki sa isang pribadong espasyo.

Humakbang paurong si Maverick, “pasok ka. Pasok ka. Kumusta ang flight mo?”

“Okay lang naman. Nasobrahan ako ng tulog, nakatayo na ‘yung ibang mga tao,” sabi ni Caloy, “ginising ako nung attendant, hehe.”

Natawa si Maverick. Nai-imagine niya na nagfa-frantic ang lalaki sa eroplano. “Ikaw talaga. Nawala lang ako para gisingin ka.”

“Ikaw Kuya Mavs? Musta ka?” malamang tanong ng lalaki.

Napalunok siya, “okay lang naman Caloy. Naka-adjust na ng husto sa jetlag.”

Natahimik na naman silang dalawa. At nagtinginan.

Tinuro ni Maverick ang medalyang nasa dibdib ng lalaki, “bagay na bagay talaga sa’yo ‘yan.”

Hinawakan ni Caloy ang ginto, “hehe noon gustong gusto ko siyang suot. Ngayon medyo naiiilang na ako, haha.”

“Don’t worry Caloy, isang beses na lang ito na suotin mo siya. For this last interview as major content para sa dokyu,” paliwanag niya.

“Okay.”

Pinaupo na niya ang atleta sa upuan at pinaharap ito sa kamera. Tinapatan niya ito ng ilaw. Napansin niya na panay ang pagpisil ni mga daliri nito sa isa’t-isa.

Nagsalubong ang kilay ni Maverick. “oh. Para kang kinakabahan. Sobrang confident mo na kaya nitong huli sa mga TV appearances mo.”

Payak na ngumiti si Caloy, “ehhh… Hindi ko alam. Siguro ang tagal na na… solo tayong mag-interview na tayong dalawa lang.”

“Hey, you’ll do just fine, okay? Huwag ka masyadong kabahan,” payo niya sa lalaki. Tapos ay pinindot niya na ang camera, "

Kinuha ni Maverick ang mga papel na guide ng kanyang interview at umupo sa harapan ng lalaki.

“So, welcome back, Caloy. It has been a few weeks pagkatapos mo makamit ang medalya mo,” bungad niya, “ano ang nararamdaman mo sa ngayon?”

“Heto, medyo masaya na nakabalik na sa Iloilo. Kasi balik na sa normal ang lahat,” honest na sagot ni Caloy, “medyo crazy kasi ang mga experience ko nitong mga nakaraang araw po.”

“Oo nga eh. It must have been overwhelming for you. Gusto kong malaman, from your perspective, paano ang naging pagtanggap sa’yo ng mga tao nung bumalik ka na dito?”

Dreamy na ngumiti si Caloy, “hay grabe. Hindi ako makapaniwala. Noong una nagpa-panic ako kasi hindi ako sanay sa ganoong klaseng atensyon. Pero sa lahat ng lugar na pinuntahan ko. Sa lahat ng nilabasan ko na mga interview saka show, damang dama ko na mahal ako ng mga tao. Kasi noon, wala naman nakakakilala sa akin. Ngayon, may mga nakakakilala na sa akin kapag naglalakad ako sa public. Kailangan ko tuloy na maging listo sa ginagawa ko. Pero sobrang… nakakataba ng puso. Kasi alam mo ‘yon, ang dami kong pinaghirapan. Ang dami kong sinikap. Parang ngayon, bumabalik na lahat ng pinagpaguran ko."

Maging si Maverick ay nadarama ang ligayang nilalarawan nito. Silay na silay niya sa mga mata nito ang saya.

Nagpatuloy si Caloy, “saka higit sa lahat, Natupad ang pangarap ko Kuya. Ang tagal tagal ko ‘tong napanaginipan. Hindi ako makapaniwalang nandito na ako talaga sa puntong ‘to. Tapos iyon pala, sa pagtupad ko ng pangarap ko… natutupad ko rin pala ‘yung pangarap ng bansa. Ang galing.”

Buti na lang ay bumalik na ang confidence ng lalaki. Marahil dahil sa nakamit ay mas naging profound ang naging pananalita nito.

“I’m happy for you Caloy. I am so so happy…” sinserong turan ni Maverick.

Ngumiti nang malawak ang gymnast, “thanks. Malaking bagay sa akin na nanggaling ‘yan sa’yo, Kuya Mavs.”

“You deserve it.”

Muli silang napatigil at nagtitigan. Hanggang sa bumalik sa huwisyo si Maverick.

“So, uhm… napansin ko na maraming mga babaeng tagahanga na lumalapit sa iyo. Hindi naman natin sila masisi kasi you have the looks,” maingat niyang sabi, “ano ang reaksyon mo na ngayon ay medyo heatthrob ka na rin sa mga girls?”

Sumimangot si Caloy. Tapos ay nagkamot ng ulo, “ah. Kuya Mavs. Puwedeng huwag na lang ‘yang tanong na ‘yan? Kasi naiilang ako sa ganyan, eh. Saka kilala mo naman ako, Kuya. Mas focus ako sa goals ko, kesa sa ganyan.”

Uminit ang mukha niya. Medyo napahiya siya, “ahhh sorry. Bakit ko ba kasi nilagay ‘yun sa interview guide ko. Sige uhm. Heto na lang… Balik tayo dun sa winning routine mo. Before and during your floor exercise, ano ang tumatakbo sa utak mo?”

Napakagat ito ng labi. “Yung totoo?”

Nagtatakang tumango si Maverick.

Bumuntong-hininga si Caloy. “Usually, kapag nasa games ako, competition mindset ako. Kailangan kong magawa ‘yung routine nang malinis. Walang mali. Perpekto ang form. Kailangan ko ‘yung medalya. Pero iyon ang mindset ko dun sa parallel bars. At ayun, nabitin ako na maka-podium finish… Pero nung floor na, binago ko ang mindset ko. Kaya na ng katawan ko na gawin ang routine, eh. Kailangan ko na lang kumbinsihin ang puso ko.”

Napapakapit si Maverick sa armrest ng silya niya. Napaka-profound magsalita ng gymnast. Bumibilis ang kabog ng puso niya. Hindi niya maintindihan kung bakit.

Nangingilid na ang luha mula sa mga mata ni Caloy. “Kaya matapos ang dasal, inisip ko ang taong gusto kong balikan pagkatapos kong makuha ang medalya. Gusto ko nang matapos na maabot ang pangarap ko na ‘to, para makuha ko na siya. Kasi inisip ko… kapag nagawa ko na ‘to. Kapag naging champion na ako, at successful… siguro… siguro kaya ko na siyang i-pursue…”

Nagsimula na ring umiyak si Maverick. Mukhang iyon ang kumpirmasyon na nagkabalikan na ito ang ex.

“Kaso… Mukhang… may iba siyang pangarap eh.” Tapos ay biglang humagulgol si Caloy.

Nag-panic si Maverick. “Huy, ano’ng nangyari sa’yo?” Tapos ay pinatay niya ang camera at niyakap ang lalaki.

Sinubsob nito ang mukha sa kanyang dibdib at lalong nilakasan ang pag-iyak.

“H-hindi ka binalikan ni Hilda?” maingat niyang tanong.

Biglan umahon mula sa dibdib niya si Caloy, “huh?! Ano ba Kuya, tamang hinala ka naman, eh! Hindi ko naman siya balak balikan. Kinausap ko siya nung nakita mo kami, kasi siya ang gustong makipag-balikan. At sinabi kong ayaw ko. Kasi may mahal na ‘kong iba.”

Lumukso ang puso niya. “Sino?”

“Eh ‘di ikaw!” tapos umiyak itong parang bata.

“Awww Caloyy…” niyakap niya nang mahigpit ang lalaki. Lalo pa itong umiyak sa kanyang dibdib. Maging siya ay naiiyak nang matindi.

Hinalikan niya ito upang aluin ito. Sinipsip ng halik niya ang lahat ng lungkot na nadarama nito.

Nang magkalas sila ay pareho silang nakangiti at humihikbi.

Nagpunas si Maverick ng mata, “I love you too Caloy. Fuck. I love you. Tangina. Ang sarap sabihin gagi.”

Lumiwanag ang namumulang mukha ng atleta. “Sarap ding pakinggan.”

Ngumuso siya, “eh. Ikaw lang naman kasi ang hinihintay ko, eh. Sabi mo ayaw mo ng boyfriend. Kaya hindi ko alam kung may aasahan ako.”

“Sorry. Eh kasi, noong una… hindi rin ako sigurado… Iniisip ko lang din kasi na… syempre mahirap ang gaoong sitwasyon, lalo na ngayon na international athlete na ako… saka hindi ko din alam kung ano ang pakiramdam ni Mama tungkol do’n…” lahad ni Caloy, “hindi ko rin masabi agad sa’yo, kasi gusto ko muna sana… sabihin itong dalahin ko sa kanya… at iyon ang ginawa ko habang nasa Manila ako nitong huling linggo.”

“Oh… Talaga, ano’ng sabi niya?”

Ngumiti ito, “sabi niya, basta kung saan daw ako masaya. At mabait ka naman daw, kaya wala naman siyang reklamo sa’yo.”

“Oh, sinabi mo na rin kay Tita na… gusto mo ‘ko?” pagkagulat niya.

“Yeah. At iyon lang naman ang gusto ko bago ako umamin sa’yo. Makuha ko ang medalya. Makuha ko ang blessing ni Mama,” seryosong sabi nito. “Tapos aalis ka naman pala.’

Lingid sa kaalaman niya ay inaayos na pala ni Caloy ang lahat para sa kanilang dalawa.

Umiling si Maverick at hinawakan ang kamay nito, “no. No. No Caloy. Iiwan ko ang lahat, hindi ikaw. Hindi ikaw, okay?”

Ngumuso ito, “eh pa’no ‘yung sports program mo?”

“Tsk. Wag mong isipin ‘yun. Marami pang pagkakataon ang dadating sa akin,” hinaplos niya ang mukha nito, “pero ang makahanap ng katulad mo, na makaramdam ng ganito kalalim, at makaranas ng ganitong ligaya?” Tapos ay hinawakan niya ang medalya sa dibdib nito, "shit! Tapos ‘yung magkaroon ng boyfriend na gold medalist? Hindi ko papakawalan ang chance na ‘to!”

Bumungisngis silang dalawa habang masuyong nagtitinginan sa isa’t-isa. Hinaplos niya ang mukha ni Caloy at pinanood ang pagkapawi ng hinagpis sa ekspresyon nito, na napapalitan ng ligaya.

Pinunasan ni Maverick ang mga natitirang luha sa mukha nito, “i-reschedule na muna natin ang interview? Bonding muna tayo. Na-miss kita.“

“Miss din kita.” Tampururot na ngumuso sa kanya ang lalaki, “ikaw kasi eh, hindi mo ako kinakausap sa Manila. Akala ko tuloy ayaw mo.“

Niyugyog niya ito, “sorry na nga kasi. Gusto mo ng ice cream?”

“Gusto ko ikaw.” Tapos ay hinalikan siya nang mariin ni Caloy.

Niyakap niya muli ang lalaki. Dinama niya ang athletic nitong katawan. Muling nabuhay ang init sa kanyang katawan. Tinigasan siya. Walang wala na siyang alinlangan sa kanyang disposisyon. Matindi talaga ang libog niya sa lalaki, lalong lalo na kay Caloy.

Matapos ang halik ay dinala niya ang lalaki sa kanyang kama. Naghubad na silang dalawa ng kanilang mga damit. Kapwa silang may ereksyon.

Hinaplos ni Maverick ang dibdib nito, pababa sa abs nito. “Shit. Ang unang lalaking naka-sex ko.”

Pulang-pula ang mukha nito, “sobrang paborito kita sa lahat, Kuya. Ang sarap mong turuan mag sex.” Tapos ay kinurot nito ang kanyang mga utong at hinalikan siya.

Gumulong si Maverick upang patungan ang lalaki. Tapos ay binrocha niya ang katawan nito: ang dibdib, ang abs, ang braso, ang singit at ang mga malatrosong mga hita.

“Tangina hindi ako makapaniwalang akin na ‘tong seksi na katawan na ‘to,” komento ni Maverick tapos ay tsinupa na niya ang lalaki.

“Ooooohhhhf...” reaksyon ng namimilipit na gymnast.

Deep-throat agad ang ginawa niya. Wala na siyang bahid na kahit isang guhit ng pandidiri. Sobrang libog na libog na siya na may titing matigas, tumitibok at dumudura sa kanyang bibig at umuumpog sa kanyang lalamunan.

Tumingala si Maverick habang sinisilindro niya ang ari ng lalaki. Nakatingin pababa sa kanya ang guwapong mukha nitong namimilipit sa sakit.

“Oooohhh Kuya Mavs... Ang sarap mo tsumupa! Ang sexy mo kapag ganyan!” komento ni Caloy.

Lumuwa siya, “hmm... Sarap ng titi ng Caloy ko, eh.” Tapos muli siyang sumubo. Ang kanyang libreng kamay ay dinala niya sa kanyang sariling burat at jinakol iyon habang nagtataas-baba ang bibig niya sa uten nito.

Nang nararamdaman niyang lalong namamaga ang tarugo ng lalaki sa kanyang bibig ay lumuwa muna siya, upang hindi ito labasan. Hinimod niya ang singit nito at nginata ang balat ng betlog.

Tapos ay itinulak niya ang mga hita nito pataas upang masilayan niya ang pinkish nitong butas. Sumisid siya sa gitna ng malalaman puwet ng lalaki at nilaplap ang butas nito.

Napaliyad si Caloy, “ohhh shit! Ohhh kuya! Ang galing mo mag-rim! Ahhh puta!”

Tinuloy lang ni Maverick ang paglaplap sa puwet ng lalaki. Mas lalo siyang ginanahan dahil sa angulngol ng kanyang nobyo. Kaya lalo niyang nilaliman ang paghimod sa butas.

Pinalitan niya ang kanyang dila ng dalawang daliri at pinasak iyon sa loob.

“Umpph…” reaksyon ni Caloy.

Habang nakapasok pa rin ang daliri ay umangat ang ulo ni Maverick at bumulong sa tenga nito, “hmmm… Gusto mo kantutin ka ni Kuya?”

“Ahhh yes… Uhmm… Kuya tangina kantutin mo ‘ko…” libog na sambit nito.

Nilabas na ni Maverick ang mga daliri mula sa puwet nito. Tapos ay pumuwesto siya sa ilalim nito at sinampay ang mga binti nito sa kanyang mga balikat. Unti-unti na niyang pinasok ang kanyang ari sa lagusan nito. Hindi naman siya nahirapan.

“Ohhhhhh tangina. Grabe puwet mo… Masarap pa sa puke ugh…” bulalas ni Maverick habang lumalalim na siya.

“Ohhhhhhh ahhhh Kuyaaa ahh…” halinghing ni Caloy nang magsimula ang kanyang pag-ulos.

At nagsimula nang pumiston si Maverick. Mabilis at matindi ang ginawa niyang pagbarurot sa lalaki. Sobrang gigil siya dahil na-miss niya ito. Rinig ang pagpalakpak ng kanyang hita at puwet sa bawat pagbayo niya.

Napakagat-labi ang gymnast, “tanginaa fuck! Ang saraaap! Ughhhhh tangina fuuck me, Kuya!”

Tumungkod siya sa pecs ng lalaki tapos ay lalo niyang tinindihan ang bawat kadyot niya. “Tangina mo. Gusto mo ‘yan, hah? Shit!”

Ramdam niya ang pagkaskas ng matigas nitong burat sa kanyang sa tiyan. Basa na iyon sa precum.

Patuloy niyang kinasta ang lalaki ng diretsong sampung minuto. Minsan ay hahalikan niya ito sa gitna ng pagkantot.

Bigla siyang bumunot.

Napasinghap si Caloy, “uyy shet! Huy bitin!”

Binaba ni Maverick ang mga binti nito. Tapos ay sumampa siya sa ibabaw nito, “sakyan ka ni Kuya.” Parang nakahanap si Maverick ng kakaibang libog na kunin ang role ng kuya sa kanilang relasyon.

“Yes shit! Gusto kong makantot ulit puke mo,” sagot ng binata.

Hinawakan niya ang titi ng lalaki. Tapos ay unti-unti niyang pinasak ang titi nito sa kanyang bukana, “hmmm… Tangina. Na-miss ‘to ng puke ko shit! Ugh!”

Nagulat siya dahil kumadyot pataas ang lalaki kaya napasak na agad ang buong titi sa lagusan niya.

“Sorry na-excite lang,” bungisngis na turan ni Caloy.

“Gago. Ang sarap. Ughhh…” Tapos ay nagsimula nang gumiling si Maverick. Hindi nagtagal ay natamaan na ang kanyang g-spot kaya lalo niyang binilisan ang paghinete.

Inabot ng gymnast ang kanyang mga utong at nilapirot ang mga iyon, “hughh. Tangina mo. Ang sexy mo! Ang sexy sexy mo Kuya Mavs!”

Tinitigan niya ang lalaking sinasakyan niya. Ang babyface nito na lukot ang ekspresyon dahil sa sarap. At ang maskulado nitong katawan na namamawis. “Gago ikaw ang sexy. Baby baby, pero ang sexy sexy ughhh…”

Ang titi ni Maverick ay humahampas hampas sa kanilang mga tiyan.

Hindi nagtagal ay naramdaman na lang niya ang pressure sa kanyang pantog. Nangisay siya, “ughh shit. Shit Caloy. Heto na… heto na ‘ko! I love youuuuuuu! AGGGH!”

Bumulwak ang kanyang katas at kumalat sa torso ni Caloy.

“Shiiit ang sexy mooooo!” sigaw ng gymnast.

Kahit nag-orgasm na siya ay tuloy pa rin ang sarap. Kaya tinuloy lang niya paggiling.

Lumiyad si Caloy, “ahhh Kuya lalabasan naaa kooooo!”

Umalis na si Maverick mula sa titi nito tapos ay jinakol ito nang mabilis.

Napaigtad ang atleta, “GAAAH!” Tapos ay nagpasabog na ito ng tamod na humalo sa katas na nasa torso na nito.

Hinalikan niya si Caloy hanggang sa nahimasmasan na ito.

Matapos ang halik ay nginitian ni Maverick ang lalaki, “sooo… Boyfriend na kita ah.”

“Syempre. I love you kaya. Sobra. Sobra sobra love ko ang Kuya Mavs ko,” pakyut na turan ng gymnast.

“I love you too. Cute cute ng Caloy ko,” pakyut din niyang sagot, “oh teka. Huwag ka munang gagalaw diyan.” Tapos ay umalis siya sa kama.

“Huh? Bakit?” pagkakataka nito.

Kinuha niya ang mga mug at nilagyan iyon ng ice cream. Tapos ay kinutsara niya ang tamod na nakalagay sa torso ni Caloy. Hinalo niya ang mga tamod sa ice cream nila.

“Ohhh yey,” sambit ni Caloy.

Ngumisi si Maverick, “favorite mo ‘to, ‘di ba?"

Natatawang kinuha ng atleta ang isang mug mula sa kanya at hinalo-halo ang nasa loob.

Binangga nila ang mga mug sa isa’t-isa tapos ay kinain ang tinamurang ice cream habang magkadikit ang brasong nakaupo sa kama. 

--

If you want to support me, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. You will get access to perks like teasers. Also, SLNP is already finished at patreon, and a new full fiction tagalog story is already available there!

3 comments:

  1. Ang sarap nito, Sir Jock. Sobra! Ang galing-galing mong magsulat po! Kahapon nagbinge read ako nung kwento ni Kirby at Baste. Haha.

    ReplyDelete
  2. KILIG MUCH. Go, go, go Mavs at Caloy. Next kina Chino at Walter, sila ang favorite couple ko !

    ReplyDelete
  3. Bakit kaya ako naiyak? Haha. Taena, nakarelate???

    ReplyDelete