If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 29, 2020

JWL 16


SI KUYA CHUBUFF CHINOY SA SAUNA

Hello sa lahat! Kumusta na kayo? Sana ay okay kayo ngayong panahon ng pandemic. Alam ko na may kanikaniya tayo na pinagdadaanan sa panahon na ito. Alam ko din na marami ring naunsyami ang sex life dahil sa pangangailangan na mag social distancing. Sana, kahit papaano ay natutulungan kayo ng blog ko na magkaroon ng sexual release habang ang marami sa atin ay kailangang makulong sa bahay.

Marami rin na medyo frustrated kasi sarado ang mga gym ngayon. Alam ko na marami sa atin doon nagpapa-destress habang nagpapa-healthy, fit and yummy. At alam ko din na may ilan na doon nakakahanap ng sexual partners.

So, bago tayo tumungo sa panibagong main series ng blog, kukuwentuhan ko ulit kayo ng storya ng naganap sa akin sa gym, maraming taon na nakalipas, noong ako’y single pa. Syempre, dahil matagal na ngang nangyari ito, hindi ko na naaalala ang mga eksaktong detalye. Kaya ang iba, baka modified na.

Isa sa mga lagian kong nakikitang tumatambay sa wet area ng gym noon ay isang buff pero chubby na chinito. Tawagin na lang natin siyang si Chubuff. Maputi at makinis ang kanyang kutis. Hindi man defined ay malaki ang mga braso, hita at pecs nito. May sakto lang na umbok sa tiyan. Singkit ang kanyang mga mata.

Sa post na ito, ikukuwento ko ang tatlong eksenang naganap sa amin sa steam room at sauna sa gym.

Sa una naming meeting, agad na naming natukoy ang isa’t-isa. Ganoon naman talaga eh. Sa steam room, isang tingin mo lang alam mo na kung sino ang game, at kung sino ang trip ka, sino ang hindi ka trip at iyong mga straight.

Nang minsang nasolo namin ang steam ay nagtitigan kami. Pumuwesto ako sa may glass na pintuan ng steam room, sumilip kung may tao sa labas at kung may papasok. Inayos ko ang black brief na suot ko at pinakita sa kanyang minamasa ko ang sarili kong bukol.

Naramdaman ko si Chubuff sa likuran ko. Kiniskis nito ang bukol sa kamay ko. Sumilip ako sa harapan niya. Ang laki ng bukol sa loob ng puting boxer briefs nito. Nakapahalang pa. Kitang kita ang matabang tangkay at malaking ulo.

Saglit nitong nilabas ang burat mula sa briefs nito. At hindi naman ako nagkamali. Malaki nga ang burat nito. Mataba at pinkish ang ulo. 

Natempt ako na hawakan ang tangkay. Puta. Saktong sakto lang na mabalot ng mga daliri ko ang girth niya. Nagngisihan kaming dalawa.

Dama ko ang pagpapadulas niya ng kanyang makinis na mestisong balat sa braso ko. Inabot niya rin ang aking bukol at himas-himas iyon.

Tamang tama naman nang sumilip ako sa labas ay may lalaking papasok. Binitawan ko ang kanyang burat at tinulak siya palikod. Inayos ko ang sarili ko at lumabas na.

Tumungo ako sa sauna. Walang tao sa loob.

Hindi nagtagal ay sumunod naman sa akin si Chubuff. Pagpasok niya ay dumiretso siya sa dulong likuran ng sauna at umupo sa ikalawang palapag. Ako naman ay nanatili sa glass door at nagbantay.

Nilabas ni Chubuff ang kanyang titi at jinakol. Semi-erect pa iyon pero pucha ang laki talaga.

Salitan akong tumingin sa kanya at sa labas. At matapos ang ilang minuto ay may lalaking papasok.

“May tao,” sabi ko.

Binalik na muli niya ang titi sa puting boxer.

Guwapo at mestiso ang pumasok. Gymfit ang pangangatawan nito. Mukhang mayaman at professional. Itim na Calvin Klein briefs ang suot nito.

Pagkapasok pa lang ni Calvin Klein ay natindi na ang titig nito sa bukol ni Chubuff. At hindi ko naman siya masisisi. Takaw pansin naman talaga ang dambuhalang bulge nito. Tumabi ito kay Chubuff.

Panay pa rin ang titig nang malapot ni Calvin Klein kay Chubuff. Ako naman ay nanatili sa pintuan at kinuha ang role ng look out.

Tapos ay nilabas na ni Chubuff ang kanyang burat at marahang sinalsal iyon habang mapang-akit na nakatingin kay Calvin Klein.

Binaba na rin ni Calvin Klein ang boxers tapos ay nakisalsal na rin. Inabot ng isang kamay nito ang titi ni Chubuff. Mukhang hindi na talaga nakapagpigil.

Tapos nakita kong may tatlong lalaking ng matanda na dumating at naglakad papasok ng sauna. “Tao. Tao.” Banta ko.

Naghiwalay na ang dalawa. Tapos ay lumabas na ako.

Pagpunta ko sa steam ay marami na ring tao doon. Mukhang hindi na matutuloy ang kung anuman. Kaya naman pumasok na ako sa cubicle at naligo na at nag-prepare na umuwi.

——————————————————————————

Sa gitna ng hapon, walang tao sa steam masyado. Mga alas dos at tres ng weekday ang usually na may ganap.

Kaya naman nang makarating ako sa wet area na walang tao, tapos pagpasok ko sa steam room ay nakita ko si Chubuff na naka dilaw na boxer briefs, alam kong matutuloy na ang naudlot naming trip.

Pumuwesto muli ako sa may pintuan. Lumapit siya sa akin at naghaplusan kami ng katawan at bukol habang ang mindful ako sa nasa labas.

Nangahas akong abutin ang kanyang puwet. Malaman kasi kaya nakakaakit. Pinisl ko iyon.

Tapos ay bumulong siya sa akin. “Tsong. Kantutin mo ‘ko. Gusto mo?”

Hindi ko alam ang sasabihin ko. Nung mga panahon kasi na iyon hindi ko pa alam kung top ba ako, o bottom o versa. Wala pa kasi akong experience sa sex. (Pero syempre alam niyo na ngayon na none of the above ako: side).

Pero gago. Sobrang nakakalibog. Kasi ang laki ng burat niya. Tapos brusko naman ang dating. Na-stereotype ko tuloy siyang top.

Kabado akong tumango. Gusto ko din namang subukan. 

“Sandali,” tapos ay lumabas ito at tumungo sa cubicle sa harapan namin. 

Agad naman akong nagjakol habang wala siya. Dyahe naman kung hindi pa ako fully erect pagpasok niya.

Pagbalik niya sa steam room ay may makapal na sabon sa kamay nito. Pinaupo niya ako. Tapos ay sinabunan ang aking burat ko.

Hinubad niya ang likod ng boxer niya at sinabunan ang kanyang butas. Tapos ay basta na lang niya akong inupuan.

Patawad. Dahil wala akong alam sa actual na practice ng anal sex noong panahon na iyon, ay hindi ko siya natulungan. Si Chubuff ang nag-effort na magtapatan ang titi ko sa butas niya.

(Guys don’t do bareback without prep— wala pang prep nung panahon na ito. Haha. I got tested a long time after this. And negative naman.)

At nang makapasok na ako. Shit. Ganoon pala iyon. Sobrang sikip. Tapos madulas. 

Siguro dahil sa sobrang libog niya. At dahil tuod akong nakaupo, siya na ang nagtaasbaba.

Nasarapan ako. Syempre. Dinila-dilaan ko ang kanyang leeg. Sinubukan kong kumadyot pataas. Pero awkward talaga.

Nakatingin sa pinto si Chubuff tapos ay biglang tumayo, “may tao!”

Suot namin ulit ang mga brief namin. Lipat kami sa sauna.

Pinaupo niya ako sa may pintuan. Tapos ganoon ulit. Tumaas baba siya sa akin. Putangiina ang sikip. Ganoon pala makakantot. Kaso hindi na talaga ako natuto pagkatapos niyon haha.

Pero ang nakakalibog talaga sa kanya ay ang guwapo niyang mukhang nasasarapan habang nire-reverse cowboy niya ako. Tapos ay nakabaling ito sa puntuan ng sauna.

“Ahhh shit...” ungol ko.

“Sabihin mo kung lalabasan ka na. Huwag sa loob ha,” aniya.

At patuloy lang siya sa paghinete. Buti talaga walang tao.

Tapos ay naramdaman ko na ang aking climax. “Lalabasan na ako.”

Agad itong tumayo at umupo sa tabi ko. Tapos ay jinakol niya ako. Madulas ang pagsalsal niya dahil sa sabon na ginamit naming lube.

“Heto na! AHH!” ungol ko habang pinapakawalan na ang katas ko. Kaunti lang pero malapot.

Binuhusan namin ang aming mga sarili gamit ang tubig na lagak sa sauna.

Ngumuso ako sa bukol sa kanyang dilaw na boxer. “Papalabas ka?”

Umiling ito, “hindi. Maghihintay pa ako ng iba.”

“Wow. Hindi busy,” biro ko, “sorry ah. Awkward ako. Hindi ko kasi alam kung top ako o bottom.”

“Oh. Eh ‘di subukan natin, ikaw naman kantutin ko!” excited nitong aya.

Umiling ako, “gago. Ayaw. Ang laki naman niyan masyado para sa una ko.”

“Ayos nga yun para masanay ka agad,” sagot nito.

“Ayaw haha.”

Hindi naman na siya namilit.

“Oh siya. Maiwan na kita. Good luck sana may dumating na hot,” sabi ko sa kanya.

Natawa lang si Chubuff habang ako ay naglalakad palabas.

--

If you want to support me, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. You will get access to perks like teasers. The newest tagalog full fiction is also already available there! You will have early access of up to 6 chapters!


No comments:

Post a Comment