If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 19, 2020

JWL 15


ANG MGA NABITING KARANASAN SA LRT/MRT

Hello! Kumusta kayong lahat?

Isang maigsing kuwentong paningit lang ulit in between series. Medyo stale na true story naman muna. Hehehe.

Meron ba sa inyong nakaranas na may makamanyak sa LRT o MRT? Ako meron ring ilan-ilan.

Pero hindi na ako nag-LRT/MRT ngayon dahil malapit na ako nakatira sa work ko.

Anyways, magkukuwento ako ng ilang karanasan ko sa LRT/MRT. Spoiler alert: walang nauwi sa totoong seks dito. Hahaha.

UNANG KARANASAN.

Pauwi ako noon. Pa-North-Bound ako. LRT1.

Hindi naman ganoon kadami ang mga tao. Pasado alas singco ng hapon, kaya maliwanag pa ang araw sa labas nang naganap ang lahat ng ito.

Madalas kasi akong pumupuwesto sa likuran para hindi masyado masikip.

Mula sa United Nations, may isang lalaking average looking at average lang din ang katawan na sumakay. Katabi ko siya. Kapwa kaming nakatayo.

Hindi ko naman siya napapansin noong una. Kakagaling ko lang sa work at marami pa akong iniisip.

Nararamdaman ko na may bumabangga bangga sa harapan ko. Pero hindi ko pinansin. Mauga kasi kaya hindi ko masyadong ininda.

Ngunit nang makarating na kami sa Carriedo bigla kong naramdaman na may humablot sa harapan ko.

Napamuglat ako. Tiningnan ko saan galing ang kamay. Galing sa estudyante.

Patay malisya itong nakatingin sa malayo habang nilalamutak ang bukol ko habang tinatakpan ang harapan ko ng shoulder bag niya.

Ako naman ay tahimik lang. Naririnig rinig ko lang ang mga ganoong mga karanasan ng mga bakla sa guys4men threads. Nangyayari na siya sa akin.

Na-excite ako at nanatiling matigas sa buong panahon na dinadakma niya ako. 

Nararamdaman ko rin na kinikiskis niya ang katigasan niya sa gilid ng hita ko.

Nagtititigan kami gamit ang aming mga peripheral vision. Kahit hindi tapatan, ramdam ko ang bigat ng titig niya.

Ganoon kami ng maraming minuto. Walang bitawan ng bukol hanggang sa makarating sa Monumento.

Kumalas na siya sa akin at inayos ang sarili.

Nilagay ko ang backpack ko sa harapan ko. Tigas pa ako eh.

Dahil iyon ang first time ko, hindi ko na alam ang gagawin pagkatapos naming lumabas ng LRT.

Nauna siya sa akin. Tapos napansin kong lumilingon-lingon siya.

Hanggang sa pumasok kami sa Grand Central Kalookan (shet, bukas pa Grand Central nito ang luma na talaga haha).

Sinundan ko siya, hanggang sa nawala na siya sa paningin ko.

Nagjakol na lang ako pagkauwi ko sa bahay.

——————————————————————————

IKALAWANG KARANASAN.

Papasok naman ako nito. Pero dahil biyernes, nakasuot ako ng muscle collared shirt na dilaw at fitted na maong.

Syempre may masel masel pa ako noon. Kaya naman i-accentuate. Lols.

Sumakay si Kuya sa Blumentritt. Muli sa likod na bagon na naman ako.

Naka cap si Kuya. Halata rin na gymfit ang katawan.

“Guwapo naman nito,” sabi ko sa loob ko.

Pero syempre hindi naman ako nagtangka dahil straight ang awra na nilalabas ni Kuya.

Hanggang sa makarating kami ng Bambang. 

Kinakaskas niya ang kanyang matigas na bukol sa maong sa gilid ng hita ko.

Akala ko nasagi lang hanggang sa umulit-ulit na.

Tinitigan ko siya. Tangina si Kuya. Hindi talaga halata. Barako.

Tapos habang kumakaskas sa akin eh manyak pa akong tinititigan. Ang gago.

Ang hirap na pigilang umungol at hindi siya bulungan upang murahin.

Nang makarating kami sa Central Station, nagulat ako sa susunod niyang ginawa.

Tumungo siya sa harapan ko at humawak sa railings sa taas.

Tapos nang gumalaw ang bagon sumabay ang katawan niya sa alog ng tren.

At tangina diniin niya puwet niya sa bukol ko. Kunwari naalog lang siya ng galaw ng tren pero totoo lang halos tumuwad na siya.

At tangina gagi, may nakahalata. Iyong medyo middle aged na lalaki sa gilid namin.

Nakangisi siya habang nanonood.

Gusto kong mahiya pero tangina. Hetong barakong gymfit sa harapon ko ay ginigilingan ako. 

Nang dumating na United Nations ay inayos na niya ang tayo niya. Iyon na ang station niya.

Ako hindi pa. 

At dahil pinalibog niya ako (at dahil gusto ko rin iwasan iyong voyeur), lumabas din ako.

Nakita ako ni Kuya. Hindi muna siya nagpasok ng card.

Nag-usap kami sa platform.

Naglabas siya ng cellphone. Nokia.

Nilabas ko din Nokia ko. Tangina. Ang luma na ng storyang ito. Haha.

Wala kaming sinabi sa isa’t-isa. Basta nagpalitan lang kami ng cellphone at naglagay ng number ng isa’t-isa.

Nag-text siya kinagabihan. Inaaya niya ako ng sex. Sa place ko.

Kaso nakatira ako sa magulang ko kaya humindi ako. At sabi ko, gusto ko sana matinong date towards relationship (lols. Ang naive ko puta). 

Sabi niya hindi puwede at huwag daw ako mag-text nang basta-basta at baka makita ng girlfriend niya.

Pa-virgin ako, eh. Hayan. Lols.

——————————————————————————

IKATLONG KARANASAN.

May pupuntahan akong ospital noon.

Sa MRT ako sumakay. Rush hour. 

So alam na. Pang-mandirigmang sikip.

Nasa Quezon Avenue station pa lang, napansin ko na si Kuya. Malinis ang mukha. Above average ang hitsura. Maayos ang pagkapomada ng buhok.

At corporate ang suot. Light blue na tailored na long sleeves at dark gray na slacks.

Hindi pa kami magkalapit sa isa’t-isa. Pero dama ko na ang tensyon sa titigan namin.

Maraming bumaba at sumakay sa Cubao. 

Gumalaw siya upang makaharap ako. Tapos muli kaming inipit ng mga tao.

Saktong nakabangga ang bukol ko sa bukol niya.

Walang ka-effort-effort ang frotteurism namin. Sa sobrang sikip ng tren, ang mga bulge namin ay nagbubugbugan sa bawat alog.

Tapos dahil magkatapat kami, grabe din ang titigan namin. Matangkad din siya katulad ko.

Sobrang blanko at seryoso ng mukha niya, pero ang mga mata niya sobrang lapot ng tingin sa akin.

Syempre nakipagtagisan din ako. Puro pandak naman ang nasa paligid namin kaya wala makapansin.

Tapos sa sobrang lapit talaga namin ay nararamdaman namin ang init ng katawan at hininga ng bawat isa,

At shit, ang bango niya. Alam mong mamahalin ang pabango. Haha.

Nang dumating na sa Guadalupe ay kinailangan ko nang bumaba. Mukhang sa Ayala pa siya siguro kaya nagpaiwan.

Sayang hindi kami makabunot ng cellphone sa gitna ng paglalakbay sa sobrang sikip. Hiningi ko sana number.

Oh well, baka naman kasi fleeting encounter lang talaga siya.

——————————————————————————

IKAAPAT NA KARANASAN.

Ito na ang huling ishe-share ko. Pero marami pa akong mga naranasan. Hindi nga lang masyadong notable katulad ng mga nabahagi ko dito.

Bagong bukas ang Roosevelt station. Doon ako sumakay pagkatapos kong manggaling ng SM North.

Dahil maluwag, nakaupo ako.

Napansin ko na sa kabilang seksyon ng bagon na iyon ay may isang lalaking pumasok. Siya lang ang naroon.

Tumingin ako sa kanya. Guwapo eh. Alam mo iyong usual na mukha ng college student sa DLSU o Ateneo na malinis at mayaman at mestiso? Ganoon ang dating niya.

Ngumisi siya.

Ako naman ay ngumiti din.

At nagulat ako sa susunod niyang ginawa.

Binaba niya zipper niya at nilabas burat niya. Jinakol niya.

Nanlaki ang mata ko. Tangina nito. Ang exhibitionist.

Titingnan niya ako nang mariin habang magsasalsal siya ng ilang segundo. Tapos ipapasok ulit. Titingin sa paligid tapos jakol ulit.

Kakagatin niya ang labi niya habang iwawagayway ‘yung semi-erect niya sa akin.

Lito ako sa gagawin ko nang makarating sa Balintawak. Wala pa ring to sa bagon niya.

At tuloy-tuloy pa rin siya sa pag-show. Tangina ang laki ng burat niya. Tama lang ipagmayabang. Mukha pang malinis kasi pinkish haha.

Alam ko na dadami na ang mga tao sa Monumento kaya nagmatapang na akong pumunta sa seksyon niya at umupo sa tabi niya.

Mukha namang natuwa ito.

Hinawakan ko ang burat niya bago tumigil sa Monumento. Mainit iyon at matigas at tangina ma-precum na.

Syempre bitaw agad ako nang makarating na sa station.

Ang ginawa namin susunod ay tinakpan niya ang kanyang ibabaw ng bag niya.

Dinala niya ang kamay ko doon.

Ako naman ay marahan kong pinisil-pisil ang kanyang burat.

At dahil bukas pa rin ang zipper niya ay nadarama ko ang init at pamamaga niyon.

Ngunit nang makarating na kami ng Bambang ay inayos na niya ang sarili niya. Tapos ay nilabas ang cellphone.

Nag-type siya ng cellphone number.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Natatakot ako na may makakita na kinukopya ko ang numbers niya sa cellphone ko.

Pagdating ng Doroteo ay tumayo na siya at nakangising tumingin sa akin habang papaalis.

Akala niya yata kinabisado ko number niya. Haha.

Anyways, iyan ang mga bitin kong mga karanasan sa LRT/MRT.

Ikaw ano ang mga karanasan mo? Kuwento mo naman!

--

Support my craft by subscribing to patreon.com/jockwonderlust. Patrons get perks like early access to full length tagalog stories, weekly teasers and squirtershorts story features.

No comments:

Post a Comment