If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 12, 2020

CSPI 21


ANG HULING ARAW NG CONSTRUCTION SA ISLA

Kausap ni Tristan ang anak sa messenger. Naka-video call sila. Maganda na ang internet stability ng lugar dahil kasama iyon sa in-improve para sa resort.

“Pagdating mo dito bukas, dito ka na ulit forever po?” tanong ni Cheska.

Ngumiti siya, “yes. Babalik na ako. At diyan na ulit mag-work si Daddy.”

Sumingit si Claire na nasa frame din video, “sure na ‘yan ah. Wala nang mga malayong mga projects?”

Umiling siya, “yes. At hihindi na muna ako sa mga ganoon. I miss you. At sobrang miss ko na rin ang buhay ko diyan sa Maynila.”

Bumuntong-hininga ang asawa, “well, we’re proud of you. At excited na kaming makasama ka ulit simula bukas.”

“Proud din ako sa inyo na naka-pull through kayong dalawa nang wala ako. Pramis, hindi na ulit ako lalayo nang ganito,” masuyong banggit ni Tristan.

“Ano pa ang gagawin niyo niyan ngayon?” tanong ni Claire.

“Well, huling get together na lang namin ng mga trabahante dito,” imporma niya, “and then bukas, alis ako nang umaga.”

“Mapupuntahan ba natin ang resort na ‘yan, Daddy?” singit ni Claire.

Tumango siya, “of course naman. Magbabakasyon dito. Ipapakilala kita sa mga naging friends ko dito. Mae-enjoy mo ‘yung playground at water slides na ginawa namin dito, anak.”

“Yey! Excited na ako!” bulalas ng anak niya.

“Papasok na kami Daddy,” deklara ni Claire, “alam kong magiging busy ang araw mo today dahil huli mo na ‘yan diyan. Ingat ka. Can’t wait to see you tomorrow.”

At natapos na ang tawag.

Sinilayan ni Tristan ang kanyang mga nakahanda nang luggage. Limang beses na niyang na-check ang kanyang gamit. Wala siya dapat maiwan. Malamang ay hindi na siya makakabalik doon. Kung makakabalik man, ay siguro matagal pa.

Inayos na niya ang kanyang sarili. Kakatapos lang niyang maligo at magbihis bago niya tinawagan ang mag-ina. Tapos ay lumabas na siya ng suite.

Pinagmasdan ni Tristan ang proyektong natapos niya. Napakaganda. Napakagara. Proud na proud siya sa kanyang na-achieve.

Pinanood din niya ang mga trabahante na nagkukumpulan lang at nag-uusap. Wala nang masyadong gagawin. Natapos nila nang tama sa oras at mainam ang construction. Ang araw na iyon ay ide-dedicate lang nila para sa kanilang selebrasyon sa kanilang naisakatuparan.

Marahil, ang pinaka-busy na mga trabahante sa araw na iyon ay ang mga cook. Dahil maghahanda ang mga ito nang masasarap na pagkain para sa kanilang magiging programa. At uubusin na rin ang lahat ng naimbak na pagkain.

Tumungo siya sa mga tagaluto at nilapitan si Gian na siyang nagsu-supervise sa mga ito.

“Good morning, Chef!” magiliw niyang bati.

“Good morning, Engineer!” masayang tugon nito sa kanya, “wow. Heto na. Can you believe it? Last day na?!”

Natawa nang kaunti si Tristan, “hindi ako makapaniwala na nagawa natin ‘tong lahat. Na sobrang kaunting aberya lang ang naganap.” 

Tumango ang chef, “sinabi mo pa. I mean, wala naman akong direct hand sa construction. Pero sobrang galing mo sa pag-manage at masisipag ang mga trabahante natin.”

Siniko niya ito, “hoy. Ano ka ba. Hindi makakatrabaho nang maayos ang mga ‘yan kung hindi mo pinakain ng maayos— kayo ng team mo.”

“Yeah. Kaya talagang sasarapan ko itong thanksgiving meals natin. At talagang maramihang kainan,” sabi ni Gian, “pero may itatanong din ako.”

Kumunot ang noo niya, “ano ‘yon?”

“Pagktapos nito, paano ‘yung ano mo...?” 

“Alin? Ah ‘yun? Pagkatapos ng isla. Tapos na. Balik na ako sa asawa ko. Padre de pamilya na ulit ako ng pamilya ko.”

Ngumisi si Gian, “kakayanin mo naman?”

Humalukipkip siya, “mahirap magsalita nang tapos. Pero pinag-isipan ko din ito nang taimtim noong isang gabi. Ang dahilan lang naman na nadala ako sa ganoong gawain ay nag-a-adjust ako sa environment ko dito, tapos pangalawa, nandito ang tukso. So, ang plano ko, iwas sa tukso pagdating ko sa Maynila.”

Tumango-tango ang lalaki, “tama ka. Tama ka.”

“Kaya huwag sana tayong maging magkatrabaho ulit sa future. Kasi matutukso na naman ako,” buska ni Tristan sa lalaki.

Humalakhak ito, “gago!”

Tapos naging seryoso siya ulit, “pero heto. Magkasundo tayo. Mangako tayo. Na itong mga karanasan natin dito sa isla, iiwan na natin dito.”

Kinamayan siya ni Gian, “tama ka. Sang-ayon ako diyan.”

“Kaya bigay todo na natin itong huling pasabog natin ngayong huling araw na ‘to,” sabay kinindatan niya ito.

Tinawanan lang siya ni Gian tapos ay bumalik na ito sa pagtatrabaho.

Tumungo naman si Tristan sa convention hall kung saan nagpe-prepare ang mga trabahante na ayusin ang mga tables and chairs na gagamitin nila para sa kanilang magiging selebrasyon.

Kasama si Felix sa mga nagbubuhat. “Hello Engineer!” bati nito sa kanya nang makita siya nito.

Binati rin siya nang malugod ng ibang mga trabahante.

Nakitulong si Tristan sa pagbubuhat ng mga gamit.

Maya-maya ay napansin niya si Felix na malamang nakatitig sa kanya.

Nagsalubong ang kilay niya, “huy. Bakit ka ganyan makatingin?”

Ngumuso ang binata, “wala lang Sir. Hindi na kita makikita pagkatapos nang bukas. Mamimiss kita talaga.”

Tinuro niya ito, “hoy. Emosyonal din ako. Huwag niyo muna akong paandaran nang ganyan. At ayokong maiyak.”

Natawa si Felix, “sige Sir.”

Nang medyo matatapos na ang mga tables and chairs ay tumungo naman si Tristan sa labas. May isang bangkang dumating. May dalang karagdagang pagkain, inumin at gamit ang mga dumadaong. 

Isa sa mga bumaba ay si Rogel na may dala-dalang dalawang plastic na puno ng alak. 

“Oh, ano papagalitan mo ako na nagdala ako ng pampalasing?” banat sa kanya ng lalaki.

Sumimangot si Tristan, “gago wala naman akong sinasabi. Kinakabahan lang talaga ako kapag lasing ang mga trabahante. Ako ang napapalaban eh.”

“Suuus, kinaya mo nga ‘yung double penetration nung mga pirata, eh. Kayang kaya mo kaming lahat pagsabayin,” biro ng lalaki.

Hinampas niya ito, “gago ka. Nagahasa ako do’n saka kahit nasarapan ako nang kaunti, nabaldado naman ako. Ayaw ko na maulit.”

“Heto naman si Engineer biro lang,” hirit ni Rogel. “Saka ngayong gabi, amin ka lang ni Felix ano.”

Sa matagal na panahon na namalagi si Tristan sa islang iyon para sa project, one fourth siguro sa mga naging trabahante niya ang nagkaroon siya ng sexual encounter. Hindi niya talaga maintindihan ang libog na dala ng isla at mga taga probinsyang iyon. Pero ang pinakalagi-lagian naman niyang nakakasama ay sina Rogel, Felix at Gian. Minsan si Binoy at ang maliit na barkadahan nito.

Marami ring mga pakantot na trabahante. At naging mapagbigay naman siya sa pagkantot sa mga ito.

At noong una ay nag-aalala siya sa kanyang reputasyon, pero kapag oras naman ng trabaho ay mataas ang respeto sa kanya ng lahat, kahit iyong mga naka-trip niya. Hindi siya nababastos sa oras ng trabaho. Maliban na lang si Rogel na minsan mangangalabit kapag work hours.

“Pero kumusta na nga pala ‘yung mga pirata?” usisa ni Tristan,

“Aba, ewan ko sa kanila. Pero sigurado ako na hangga’t buhay ako, hindi na manggugulo ang mga gagong ‘yon,” banggit ng trabahante.

“Siyanga pala, pagkatapos nitong construction ano na’ng plano mo?” tanong niya.

“Eh ‘di maghahanap ng panibagong pagkukunan ng kita. Nakaipon naman ako kahit papaano,” sagot nito.

“Well, nung nagtatanong si Gideon— ‘yung resort manager— ng puwedeng i-rekomenda mula sa inyo para maging regular na empleyado ng resort, nilagay kita sa listahan. Specifically, sa security. Mahalaga na nandito ka din, kasi baka manggulo na naman ‘yung mga gagong pirata na ‘yon,” imporma niya.

Lumiwanag ang mukha ni Rogel, halatang masaya sa binalita niya, “naku salamat naman kung ganyan. Pero hindi ako pwedeng nakababad dito. Kailangang lagian pa rin akong nakakabalik sa bayan. Alam mo namang kailangan ako do’n at wala pa ring mga kuwenta ‘yung mga opisyal.”

Tinapik niya ang balikat nito, “ah. Basta ikaw na bahalang mag-eksplika niyan sa employer. Basta binigay ko ang recommendation ko.”

Tumango tango ito, “hehe. Sige. Huwag kang mag-alala. Papasayahin kita nang husto mamaya sa huling araw mo dito sa isla.”

Awkward na natawa si Tristan. Hindi niya alam kung sasaya ba siya o kakabahan.

——————————————————————————

Maagang nagsimula ang selebrasyon ng pagtatapos ng proyekto, mula sa pagsasalo-salo sa tanghalian.

Wala namang porma na programa. Overflowing lang na pagkain at alak para sa lahat. May karaoke na ginamit para sa kantahan. Ang iba naman ay ginamit ang ilang attraction sa resort.

Nang dumating ang hapunan, ay magana pa ring kumain ang lahat. Nagkaroon ng mga papremyo. 

Tapos ay binigyan si Tristan ng pagkakataon upang magsalita sa mga empleyado. Tumungo siya sa stage ng conference room at nagsalita sa mikropono. Umugong ang boses niya sa bulwagan. 

“Una sa lahat, gusto kong i-congratulate at pasalamatan kayong lahat. Natapos natin ng mainam ang construction at wala masyadong aberya. Hindi magagawa ang resort na ito kung hindi dahil sa kasipagan ninyong lahat,” banggit niya.

Nagpalakpakan ang mga trabahante. Kita din naman ang appreciation at pride sa mukha ng mga ito.

“Bukas babalik na ako sa Maynila. Siguro may bago nang project na naghihintay para sa akin doon,” anunsyo niya, “mami-miss ko talaga kayong lahat. Hindi ko kayo makakalimutan.”

“Mami-miss ka rin namin!” sigaw ni Rogel mula sa audience.

Nagsigawan din ng mga positibong regards ang iba.

Napangiti si Tristan, “salamat. Salamat. Irerekomenda ko din ang mga pangalan ninyo para sa recruitment ng mga pwedeng maging empleyado sa resort na ito kapag functional na. At syempre magkakaroon pa ito ng mga maintenance at expansion. Malamang mula sa inyo kukunin ang mga magtatarabaho.”

Nagpalakpakan ang mga ito. Tila masaya naman sa kanyang binalita.

Bumaba na siya mula sa entablado at naki-join sa mga trabahante upang ipagpatuloy ang selebrasyon at despedida. 

Habang palalim ang gabi ay unti-unti nang nabawasan ang mga tao. Ang mga natira na lamang ay ang mga manginginom.

Lumabas si Tristan at dinala siya ng kanyang mga paa sa dalampasigan. Naglakad-lakad siya at tinanaw ang full moon.

“Engineer!” 

Lumingon siya sa tumawag sa kanya. Si Felix iyon na humahangos sa kanya.

“Felix... UGH!”

Bigla siyang niyakap nito. Siniksik nito ang mukha sa dibdib niya.

Hinaplos niya ang buhok nito, “oh. Sabi nang walang drama, eh.”

“Wala lang. Para kasing mawawalan ako ng isang Kuya, eh,” malungkot nitong banggit.

Hinalikan niya ito nang masuyo para pakalmahin ito. Dama naman niya ang emosyon nito sa halik.

“Andiyan naman si Rogel para sa’yo. Hindi ka no’n iiwan. Pero masaya akong nagkakilala tayo, Felix,” sinsero niyang sambit.

Ngumiti ang binata, “masaya din ako na nakilala kita.”

Muli silang naghalikan.

“Hoy! Bakit kayo nagsosolo diyan?!”

Bumitiw sila ng halik.

Nakita nila sina Rogel na sumigaw, at si Gian na naglalakad patungo sa kanila. May dala itong isang plastic na puno ng mga bote ng beer. Binaba nito ang mga plastic nang makalapit na.

Nakangisi si Gian, “heto na ba ulit ‘yung sex part ng celebration?”

Sumagot si Tristan, “yeah. At huli na natin ‘to kaya sulitin natin.” Hinablot niya ang kuwelyo ng chef at hinalikan ito.

Tumugon naman ng magana sa kanya ang lalaki. Nagyakapan sila. Naramdaman niya ang katigasan ng burat nito.

“Huling baklaan na ‘to!” buska ni Gian. Tapos lumipat ito kay Felix tapos ay hinalikan ang binata.

Tinitigan siya nang taimtim ni Rogel.

Kumunot ang noo ni Tristan, “oh. Ano na naman ‘yang tingin na ‘yan?”

“Mamimiss kita tangina,” seryosong banggit nito.

“Sus, mamimiss mo lang puke ko eh,” biro niya.

Kinurot nito ang kanyang braso, “gago hindi nga. Alam kong nagka-badtripan tayo nung una. Pero sobrang okay ka. Sobrang okay ka talaga. Kung wala ka lang asawa, ako ang aasawa sa’yo.”

Na-touch naman siya sa sinabi nito, “ang importante, sa ikli nang pinagamahan natin, sobrang sinulit naman natin.”

Tumango si Rogel, “mismo ka diyan.” Tapos ay hinalikan din siya ng lalaki.

Ramdam niyang tinatanggal nito ang kanyang damit habang magkabuhol ang kanilang mga dila. Tinanggalan din niya ito ng saplot.

Nang kapwa na silang hubad ay nagyakapan sila at pinapatuloy ang laplapan. Lasa niya ang serbesa sa bibig nito. Dama niya ang pagkiskis ng katigasan nito sa kanyang hita. Hinawakan ni Rogel ang kanyang puwet.

Sa tabi nila, hubad na rin ang chef at binata. Nagyayakapan ang dalawa. At ang daliri ni Gian ay pumapasok na sa butas ng kasama.

Mayamaya ay bumitaw na sa halik si Felix, lumuhod at tsinupa ang chef.

“Ahh grabe putangina ang sarap mo tsumupa putangina!” reaksyon ni Gian habang sinasabunutan ang lalaki at kinakantot ang bibig nito.

Nainggit naman si Tristan kaya bumitaw na siya sa halik sa kapareha.

Ngunit pinigilan siya ni Rogel na lumuhod, “teka.”

Tapos sinimulan na nitong himurin ang kanyang dibdib. Sinuso nito ang kanyang utong na para bang may lalabas na gatas.

Napahalinghing si Tristan. Sobrang dalang na rumormansa ang dominanteng si Rogel kaya na-enjoy niya iyon.

Ang kamay nito at jinakol din ang kanyang burat.

“Ahhh Rogel. Ang sarap niyan,” ungol niya.

“Ang sarap mo kasi gago,” sagot nito tapos himod sa kanyang kilikili.

Sa kabila ay tuloy pa rin sa pag-deep throat ni Felix sa kapareha. Ang mga kamay nito ay nakataas at inaabot at kinukurot ang pinkish na mga utong ng chef.

Nang managawit na sa pag-brocha si Rogel ay nagsalita na ito, “ugh. Napagod ako. Sige. Tsupain mo na ako kung gusto mo.“

Natawa si Tristan at tuluyan nang lumuhod. Tapat sa mukha niya ang matigas at nagli-leak na burat ng trabahante. Dahil huli niya na iyon, hindi niya minadali. Dinila-dilaan muna niya ang ulo at tangkay ng tarugo. Pagkasubo ay sinipsip niya ang umaagos na precum, at nilarolaro ang tangkay ng dila niya. Kabisang kabisa na niya ang gusto nitong blowjob. Swabe, walang sabit, na sobrang instinctive na para sa kanya. Tapos syempre, idi-deepthroat niya ang lalaki at ibabangga ang ulo nito sa kanyang lalamunan.

Hinawakan ni Rogel ang likod ng ulo niya at sinimulang umulos sa bibig niya. Sanay na siya na binubugbog ng titi nito ang kanyang lalamunan. Halos hindi na siya nabubulunan.

Para namang may sariling isip ang kanyang mga kamay. Ang kaliwa niya ay inabot ang mabibigat na betlog ng lalaki at nilaro-laro iyon habang tsinutsupa ito. Ang kanan naman ay dumako sa sarili niyang butas. Tinusok niya iyon. Dinaliri niya ang sarili habang bino-blowjob ang kapareha.

Ang titi ni Tristan ay sobrang tigas kahit hindi niya hinahawakan. Sarap na sarap talaga siya kapag nagpuputa siya para sa lalaki.

Lumuwa si Tristan at sinabing, “kantutin mo na ako, Rogel. Please.”

Ngumisi si Rogel, “tangina. Sige. Tuwad ka.”

Tumindig si Tristan, tumalikod at tumuwad. “UFGH! PUTA!”

Bigla na lang pinasak ni Rogel ang burat nito sa kanya. Pero ang sakit na iyon ay nakasanayan na niya. Dahil lagi namang sakto sa g-spot niya ang kadyot ng lalaki.

Hindi graduwal ang ginawang barurot ng trabahante sa kanya. Alam nitong gusto niya ang mabilisan at marahas nitong pagkasta sa kanya.

Sinabunutan siya ng lalaki. “Tangina ang sarap mo! Tangina hindi ko makakalimutan puke mo Engineer agh!”

“Agh shit! Ang sarap ng titi mo sa puke ko! SHIT KANTUTIN MO PUKE KO!” hibang na singhal ni Tristan habang kusa ring gumagalaw ang kanyang balakang upang salubungin ang mga kadyot nito. Kasing lakas ng mga alon ang tunog ng palakpak ng pwet at hita nito sa bawat ulos.

Sa harapan niya ay nakatuwad na rin si Felix. At kita niya sa likod ng binata si Gian na ganadong ganado sa pagkantot sa puwet nito. Puro garalgal na ungol na namumutawi sa dalawa. Tunay na sinusulit ang gabing iyon. Tigas na tigas si Felix habang nagpapakantot.

Nagkatapatan ang mukha nilang dalawa ni Felix. Naglaplapan silang dalawa.

Matapos ang isang minuto ay umungol si Felix sa bibig niya, “hhhpppff...”

Nakita niyang nangisay ang binata at kusing sumirit ang tamod nito mula sa titi nito habang kinakantot ito.

Ngumisi si Tristan, “tangina. Kakaiba ka talaga Felix. Para kang babae kung labasan kapag kinakantot.”

Humugot si Rogel, “teka. Baguhin natin pwesto para mas-interesante.”

Minando sila ni Rogel. Maya-maya ay magka-sixty-nine na sina Tristan at Felix. Tapos ay kinakantot pa rin ni Gian ang binata, at si Rogel naman kay Tristan. Nakahiga si Tristan, si Felix ang nakapaimbabaw.

Habang subo ni Tristan ang matigas pa ring ari ni Felix, ay nalasahan niya ang tamod nitong lumabas kanina. Sinigurado niyang masasarapan pa rin ito kahit nag-orgasm na.

At syempre naman ay nahihibang siya dahil bukod sa matigas na sandata na rumarapido sa kanya at titing subo niya, ay may bibig din na bumabalot sa kanyang burat. Nanatili silang ganoon sa posisyon na iyon nang mataga.

Ramdam niyang nagtagpo ang mga kumakantot na sina Gian at Rogel at naglaplapan.

Naramdaman ni Tristan na basa na ang likod niya. Hindi nila namalayan na nag-high tide na. Tapos may isang alon na lumamon sa kanilang dalawang nagsi-sixty-nine. Pero hindi iyon nagpatigil sa kanila. 

Basang basa na silang apat sa pawis at tubig dagat. Kumikinang ang kanilang mga katawan sa ilalim ng buwan.

Sumigaw si Gian at nangisay. “PUTANGINA PUTANGINA!” 

Mukhang nagpaputok na ito sa loob ni Felix.

At nang humugot na si Gian ay nakita niyang tumakas ang ilang tamod nito mula sa butas ng binata. Tumulo ang ilan sa noo niya.

Biglang humugot din si Rogel sa kanya at dumeklara, “teka. Bago ka labasan Tristan.”

Lumuwa si Tristan at bumaklas mula kay Felix, “ano ‘yon?”

Humiga sa buhangin si Rogel at bumukaka. “Hmm. Tangina sige. Subok lang. Kantutin mo ako.”

Napaupo si Felix, “ay shet. Bakit si Sir lang? Daya.”

“Ehhh paalis na siya, eh. Heto na regalo ko,” paliwanag ni Rogel, “kapag nakayanan ko, sige pakantot din ako sa’yo. Pero siya muna.”

“Gago eh. Kung kelan naman ako nagpalabas,” natatawang sabi ni Gian.

Nanlaki ang mga mata ni Tristan, “gago. Shit. SHIT!” Agad siyang gumapang sa trabahante.

“Dahan-dahanin mo lang Engineer, ah. Tangina hindi pa ako nakakantot,” sabi ni Rogel.

Sumisid si Tristan sa gitna ng mga pisngi ng puwet nito at sinimulang i-rim ito. Alam niyang gusto nito iyon. At napapaliyad ang lalaki habang nilalaplap niya ang butas nito.

Nang medyo nag-relax na butas nito ay pumuwesto na siya at tinapat na ang titi niya sa lagusan nito.

Napapikit si Rogel habang umeentra na ang ulo sa butas nito.

HInalikan niya ang lalaki para ma-divert ito sa pag-lalim niya.

“Ano masakit?” tanong niya.

“Medyo,” sagot nito.

“Kaya mo naman ‘yan. Atapang atao ka naman,” biro niya,

“Gago. Shit. Huwag mo na ako masyadong isipin. Basta kantutin mo na lang ako. Paputok mo sa loob kung gusto mo,” sabi nito.

“Sabi mo eh!” Tapos ay binilisan na ni Tristan ang pagpiston sa lalaki.

“Gaaaah!” bulyaw ng trabahante. Mukhang nasasaktan nga ito at nagtitiis lang. Pero mukhang hindi naman aalma. 

Awkward itong ngumiti, “masarap ba?”

“Oo. Ang sikip mo,” sagot niya.

Tumungo naman sa kanila si Felix at sinubo ang nanlambot na burat ni Rogel.

“Ugh,” reaksyon ni Rogel.

Si Gian naman ay nasa gilid lang at taimtim na nanood sa pagbiyak ng butas ni Rogel.

Gigil na gigil si Tristan. Hindi siya makapaniwala na ang lalaking nagdomina sa kanya, at ang dahilan ng pagiging submissive niya na puta ay pinaraya ang butas sa kanya.

“Lalabasan na ako,” banta ni Tristan.

“Sige tangina. Putok mo sa loob ko!” udyok nito.

“AAAAGH!” pinasabok na niya ang kanyang katas sa loob ng lalaki. Nakarami siyang putok.

Nang nilabas na niya ang kanyang ari ay umagos palabas ang tamod niya mula sa puwet nito. Ang dami ng naiputok niya.

Humihingal si Rogel, “tangina. Shit.”

Tumayo si Felix, “palabasin kita Kuya.” Tapos ay nagsquat ito at inupuan ang tigas na titi ng lalaki.

Tumabi si Tristan kay Gian at pinanood nila ang dalawang trabahante.

Kapwa humahalinghing ang mga ito. Mahusay ang paggiling ni Felix. At si Rogel naman ay kumakadyot pataas, habang patuloy na may tumatakas na tamod sa puwet nito.

Mayamaya ay napaliyad na si Felix at sumigaw, “PUTAAA!” Kusang dumura ng tamod ang titi ng lalaki sa pangalawang beses.

Lumiyad na rin si Rogel, “grabeeee shit!” Tapos ay napaigtad ito tanda na nagpalabas na sa loob ng binata.

Nagkalas na ang dalawa nang mahimasmasan at naghalikan.

Lumapit silang dalawa ni Gian at nakihalik.

“Tangina mo, Rogel. Sarap nun. Salamat,” sambit ni Tristan.

“So, makakantot na rin kita sa susunod?” sumamo ni Felix.

Umirap si Rogel, “gago. Ang sakit. Basta. Pag-isipan ko muna ulit. Saka, kilala kita Felix. Napakabilis mong labasan. Baka pagpasok pa lang ng ulo mo lalabasan ka na.”

Naghalakhakan silang apat.

Kinuha ni Gian ang mga beer at binigyan sila nang tig-iisa.

“Mga pare, nakakabaliw na nakakasaya ang lahat ng nangyari sa akin dito sa isla,” sabi ni Gian, “hindi man ‘to mauulit ulit, pero grabe. Hindi ko ‘to malilimutan.”

“Basta magsabi kayo kung bibisita kayo,” sabi ni Rogel.

“At saka ako pa ang maghahatid sa inyo bukas sa RORO,” dagdag ni Felix.

Tinaas ni Tristan ang hawak na beer, “mga pare. Iisipin ko kayo lagi pag-alis ko dito. Sana maging masaya tayong lahat, sa mga buhay na babalikan natin.”

Binangga nila ang kanilang mga bote. Tumungga sila.

Umupo silang kaharap ang dalampasigan. Tahimik silang nakatitig sa buwan. Magkakasama sila hanggang kumagat ang liwanag sa bawal na paraisong pinagsaluhan nila.

*WAKAS*

--

A new story is available at patreon.com/jockwonderlust! Be a patron for early access!



7 comments:

  1. Eto ang pinaka gusto kong story m so far..

    ReplyDelete
  2. kudos!!! great ending...more stories like these please thanks

    ReplyDelete
  3. Thank you for this story! Im a silent reader so yeaahhh..

    ReplyDelete
  4. Super nice. Galing. Sa uulitin po.

    ReplyDelete
  5. Sana mas matagal sex ni Gian at Tristan mas nalilibugan AKO SA kanilang dalawa

    ReplyDelete