If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 21, 2020

CSPI 15


ANG INSIDENTE SA CONSTRUCTION SITE

Inaayos ni Tristan ang kanyang tent sa usual nitong puwesto sa isla. Maaga siyang nakarating doon. Nagpahatid siya sa isa sa mga trabahante niya na nagbabangka din.

Iyon ang unang araw ng trabaho matapos ang holiday vacation.

“Heyoooo Engineer!” tawag ng isang pamilyar na boses.

Lumingon siya at nakitang naglalakad papalapit si Gian, ang head cook. 

Sinalubong niya ito ng pakikipagkamay. “Huy! Chef, kumusta!”

“Ayos naman!” tapos ay humawak ito sa tiyan, “heto medyo tumaba. Na-miss ako ng pamilya at mga kaibigan ko. Panay ang aya ng kainan. At syempre ako laging tagaluto at tagakain!”

“Ayos lang ‘yan, maloo-lose mo ulit ‘yan kapag nag-resume na ‘yung trabaho dito,” banggit niya.

“Eh, ikaw Engineer, kumusta? Nuks ah. Parang bumatak ka. Saka bumalik ‘yung pusyaw mo!” pangungumusta niya.

Nagkibit-balikat si Tristan, “okay naman ang naging bakasyon. Okay din ‘yun sa amin ng mag-ina ko. At least naibsan nang kaunti ang pagka-miss ko sa kanila. At nakapag-maayos akong paggym pagbalik ko sa Maynila. Kaya medyo nagkalaman at nagka-definition ulit. Tapos dahil nandito na ulit ako mawawala naman.”

“Sus. Macho gwapito ka pa rin, Sir Tristan,” biro nito. “Siya nga pala, bakit ka pa nagse-set up ng tent? Eh meron naman nang apartment?”

“Wala eh. Nasanay na ako na dito mamalagi. Parang comfort zone ko na yata,” simple niyang sabi.

Hindi na sumagot si Gian. Tahimik na pinanood siya nito.

Medyo nawirduhan si Tristan sa ekspresyon ng mukha nito, “huy. Okay ka lang, Pare?”

“Ahhh… Curious lang ako,” sabi ni Gian, “kumusta na ‘yung ano mo?”

Kumunot ang noo niya, “‘yung alin ko?”

“‘Yung ano…” napanguso ang chef, tila iniisip kung ano ang sasabihin.

Saka nakuha ni Tristan ang pahiwatig nito, “ah ‘yun. Uhm. Basta nung nasa Manila ako, kami ni asawa hitik kami.”

“Ah kami din naman ni Misis,” segunda nito.

“Although uhm… May naka-anuhan din ako sa Manila… mahabang storya pero ayun,” hiyang dagdag ni Tristan, “tapos kahapon pagdating ko dito. Kami nina Felix at Rogel ulit.

“Oh wow.”

Napansin niya na medyo umuumbok na ang harapan ng chef.

“Ikaw?” tanong niya.

“Huh?” panicked ang hitsura ni Gian, “uhm. May isa. Muntik na. Nakasabay ko sa LRT. Kinakaskas ‘yung puwet niya sa harapan ko. Inaya ako nung makalabas kami. Pero hindi ko kaya patulan.”

“Mahal naman natin ang mga asawa natin, at masarap pa rin ang puke,” paliwanag niya, “pero iba din sa lalaki. Masarap din.” Tapos tinuro niya ang pundilyo nito. “Tigas ka na ba?”

“Shit. Sige na trabaho na tayo,” kabadong sabi nito.

Hinawakan ni Tristan ang kamay niya, “may oras pa tayo. Halika dito sa tent.”

Hindi naman ito umalma nang pinasok niya ang lalaki sa tent na kaka-set-up lang niya. Sinarado niya ang loob.

“Fuck ka talaga, Sir Tristan. Ibang klase ang libog,” sabi ni Gian habang binababa ang pantalon na suot.

Hinawakan niya ang burat nitong matigas nang makawala, “mahirap kung may trabahante ko na may tigas habang nagtatrabaho. Mahihirapan mag-focus.” Tapos sinubo na niya ang burat nito.

“Gagssshhh… Fuuuck…” impit na ungol ng lalaki. Napahawak ito sa kanyang buhok.

Quickie lang talaga ang plano ni Tristan. Kaya naman hinusayan na niya ang kanyang pagsuso. Mabilis at malalim ang blowjob niya para sa ari ng lalaki.

Mukha din namang gustong madiliin ni Gian dahil umuulos na ito at kinakantot ang bibig niya kasabay ng pagsuso niya.

“Tangina hindi ‘to magawa nang asawa ko ng tama. Tangina. Ang swabe mo tsumupa kinginaaa…” hindi napigilang sambulat ni Gian.

Matapos pa ang isang minuto ay naramdaman niya ang pagmaga ng titing subo niya. Nangisay ang katawan ng kapareha niya.”

“Ughh puta…” Tapos ay pinakawalan na nito ang tamod sa kanyang bibig. Sinimot niya iyon at nilunok.

Tumayo si Tristan tapos ay tinitigan ang satiated na mukha ng chef. “Hmm… Hindi ka humahalik ano?”

Umiling si Gian, “gago. Uhm. Hindi Sobra na yata ‘yun.”

Nagkibit-balikat ito, “okay. Walang pilitan. Halika na. Trabaho na tayo.”

Pinunasan niya ang kanyang bibig. Tapos ay lumabas na silang dalawa sa tent.

Nagsimula na silang bumalik sa work area ng site nang pinuntahan sila ng isang cook ni Gian.

“Sir Gian, Sir Tristan. May problema po tayo!” panic na bulalas ng lalaki.

"Ano ‘yun?!” reaksyon ni Tristan.

“‘Yung ibang gasul po nawawala!” balita ng trabahante.

“WHAT?!” gulat na bulyaw ni Gian.

Agad silang tumungo sa area kung saan ang lutuan para sa mga trabahante. Nakita nila na ang container na pinadlock nila ay bukas na. At nakahilera ang tatlong gasul.

“Anim po ang gasul na ginagamit natin, ‘yung kalahati nawala po,” sabi ng isang tagaluto.

“Putangina, paano nangyari ‘yon? Kelan niyo ‘yan nalaman?” galit na si Tristan.

“Ngayon lang nung nilalabas namin ‘tong mga gamit.”

“Hindi ba nakakandado ito bago kayo umalis? Bago ‘yung bakasyob?” tanong ni Gian.

“Opo.”

“Tanginang ‘yan. Asan ‘yung mga bantay?!” Tapos ay nagmartsa si Tristan patungo sa mga guard.

Nadaanan niya ang ilang mga trabahante na nakita siyang nanggagalaiti. Kasama na rin doon sina Felix at Rogel.

“Sir, hindi po namin napansin. Nakarelyebo kami nitong bakasyon,” defensive na sabi ng isang guard.

“Tangina, ipakita mo sa akin ang log ng mga pumunta dito sa isla habang wala ako,” utos ni Tristan. “Iimbestigahan ‘yan isa-isa! At kung walang makikita, kayong mga guard at mga cook, sisisantehin ko kayong lahat!”

Sa pagkakataong iyon ay ipinadama ni Tristan ang kanyang matinding inis bilang nakataas na chief foreman ng project na iyon. At mukha namang nasindak niya ang mga ito. Nagbulungan ang mga trabahante.

“Pucha kayo, pinakitaan ko kayo nang maayos na pakikitungo. Kapag ako kinanti niyo, malilintikan kayo sa akin!” dagdag pa niya, “mag-iimbentaryo tayo ng lahat ng gamit dito. Kapag may iba pang nawala lahat ikakaltas ko lahat ‘yan sa sweldo ng involved.”

Nagsimula nang mag-imbestiga ang mga guard at mga tagaluto.

Lumakad papalayo sa eksena si Tristan pabalik sa area ng lutuan upang mangalap pa ng impormasyon.

Nilapitan siya ni Rogel, “engineer…”

Pinanlisikan niya ang lalaki, “huwag mong ipagtanggol sa akin ‘yang mga kababayan mo. Legit ang kinagagalit ko. Pare-pareho tayong malilintikan kapag may insidenteng ganito sa site.”

Umiling si Rogel, “hindi, hindi! Hindi ko ipagtatanggol kung sino mang gago ‘yan. Sasabihin ko lang sa’yo na tutulungan namin hanapin ‘yung nagkasala.”

Tumango si Tristan, “sige. Maayos ‘yan.”

——————————————————————————

Pagkatapos na mag-imbestiga at manabon si Tristan nang buong umaga, ay pumuwesto siya sa isang gilid at nilabas ang kanyang laptop. Sinimulan na niyang isulat ang incident report dahil sa nangyaring nakawan.

Naiinis siya nang malala. Iyon kasi ang unang major project niya. Ang ganda na ng takbo. Akala niya matatapos niya nang malinis. Naagapan na niya ang gusot niya noon kay Rogel. Pero ngayon, heto siya sinusulat ang kanyang pinakaunang incident report.

Wala naman siyang kasalanan. Pero ayaw lang talaga niya na magkaroon ng isyu sa kanyang trabaho.

Napukaw ang atensyon niya ang pagsigaw ng isang lalaki mula sa malayo.

Si Rogel iyon. Kinakausap nito ang ilan sa mga katrabaho nito.

“Putangina! Sinasabi ko talaga sa inyo, kapag nahuli ko ang gumawa nito, patay talaga sa akin!” nanggagalaiti ang lalaki, “sinisira niya ang reputasyon ng mga trabahador na nanggagaling sa bayan natin. Kapag wala nang kumuha sa ating ibang project sa susunod dahil dito, bahala kayo sa mga buhay ninyo! Umasa kayo sa pangingisda niyo!”

Na-relieve naman si Tristan na ginagatungan ni Rogel ang kanyang galit. Mukhang malakas nga talaga ang sway nito sa mga kababayan. Kaya kahit nakababad ang mga ito sa trabaho, nag-iimbestiga ang lahat.

Lumapit sa kanya si Gian, “Sir, sorry kung late. Pero thirty minutes pa matatapos ‘yung mga lunch. Alam mo na kulang ng gamit.”

Tumango siya, “yes. Naiiintindihan ko naman.”

“May ilan nang putaheng handa na. Puwede kang maunang kumain,” mungkahi nito.

Umiling siya, “hindi. Okay lang. Wala rin naman na akong gana na kumain.”

Tumabi ito sa kanya, “pero ang totoo niyan, kumpyasa ako sa mga tauhan ko sa kitchen. Walang magnanakaw sa mga iyon.”

Napakamot siya, “well. Sana tama ka.”

“At kung meron man, eh papanagutin pa rin naman natin,” dagdag nito.

“Buti na lang nakakain ako ng tamod mo. At least medyo may nakain ako bago itong gulo,” dry na biro ni Tristan.

Natawa ang chef, “putangina ka Engineer.”

Nang dumating ang oras ng tanghalian ay mukhang sambakol ang hitsura ng lahat. Tahimik ang mga trabahante at wala masyadong nag-uusap-usap.

Lumapit muli sa kanya si Rogel, “sinabihan ko sila, na kapag hindi makita ngayon, lahat kami kakaltasan. Kasi kasalanan namin lahat na hinayaan naming mangyari ‘to.”

Kumunot ang noo ni Tristan, “huh? Hindi naman kailangan ‘yun. Ang guards at rationing staff ang sasagot doon. Sila ang directly involved.”

Tinapik nito ang balikat niya, “hindi. Ako ang bahala sa’yo Engineer. Gusto ko rin naman na matuto kaming lahat sa nangyaring ‘to.”

Tinaasan niya ito ng kilay, “ikaw ah. Alam mo namang ayaw kong pinapangunahan ako.”

Pinisil nito ang kanyang braso, “alam mo, hindi lang naman maayos ang naging simula nating dalawa. Nagkaangasan tayo. Pero naayos natin ang gusot. At sa buong project na ’to, naging patas ka sa amin. Kaya patas lang din ‘yung suggestion ko.”

Bumuntong-hininga siya, “okay. Pero kapag may umalma, hayaan mo ako ang mag-isip ng penalty.”

“Okay. Tangina sige kakain na ako,” sabi ni Rogel, “nakakagutom itong buong umaga akong aligaga.”

Tapos ay nalapit siya kay Felix.

“Sabihin mo nga ‘yang Kuya Rogel mo, agit na agit,” banggit ni Tristan, “inuungusan ako.”

Natawa ang binata, “pasensya ka na Sir Tristan. Kapag nasimula ‘yan sa problema, gusto talaga niya nalulutas. Pero kampi ‘yan sa’yo. Wag ka mag-alala.”

Sobrang sandali lang ang break ng mga tauhan. Nangagsibalikan agad ang mga ito sa trabaho.

Paulit-ulit na binasa ni Tristan ang report na i-email niya sa main office. Pina-check pa niya kay Gian at sa ibang mga team leaders niya ang construction.

Bumuntong hininga siya.

Akmang pipindutin na niya ang send nang biglang may sumigaw.

“SIR TRISTAN!” 

Napatingin siya at nakita niya na nagmamartsa palapit sa kanya si Rogel. May kinakaladkad itong lalaki.

“Putangina!” reklamo ng lalaki na mukhang nasasaktan sa ginagawa ni Rogel.

“Ano’ng nangyayari dito?” ani Tristan sabay tayo at pagsarasa laptop.

Tapos ay initsa ni Rogel ang lalaki na plumakda sa harapan ni Tristan, "hetong si Migo ang kumuha. Tangina."

Horrified ang mukha ng lalaki. Isa ito sa mga guards na rumonda sa isla habang nakabakasyon ang lahat.

Nagpipigil si Tristan na sipain ang binatang nakaluhod sa harapan niya, "putangina. Akala ko pa naman matino ka."

"Pasensya na sir! Na-pressure lang kasi ako nung mga pirata! Dumaan sila dito tapos ako lang nandito," garalgal nitong paliwanag.

Piningot ni Rogel ang teng nito, "putangina! Ilang beses kong sasabihin sa inyo na huwag kayong magpapasindak sa mga pirata na ‘yun?! Dapat tinawag mo ‘ko?!”

Nagsalubong ang kilay ni Tristan, “pirata?”

“May small time na gang dito sa may sa amin,” imporma ni Rogel, “pirata ang tawag nila sa sarili nila kasi madalas sa bangka lang sila. Umiikot sa mga isla. Nanggugulo. Pero walang kwenta ang mga ‘yun. Kaya Migo tangina mo. Bahala ka sa buhay mo. Kung masisante ka, kasalanan mo ‘yan.”

“Pasensyahan, Migo. Gusto talaga kitang sapakin ngayon. Kasi alam ko naman na hindi mo maibabalik ‘yung mga bagay na nawala,” sabi ni Tristan habang pinandidilatan ang lalaki, “pero hindi ko kaya makipagtrabaho sa taong hindi ko pinagkakatiwalaan.”

Naiyak si Migo, “ser. Sorry na sir!”

“Tapos hindi ka pa umamin kaagad! Hindi mo agad sinabi sa amin nung nangyari ang insidente, matagal na pala!” dagdag ni Rogel.

“Sige na Migo. Umalis ka na. Gagawin ko pa report ko at magre-request ng bagong gamit,” matabang na sabi ni Tristan.

Hinatak ni Rogel si Migo patayo, “ako na’ng bahala dito Sir.” Tapos kinaladkad ang lalaki paalis. “Putangina mo Migo, swerte ka nabigyan ka ng trabaho tapos maggaganito kaya fuck you ka!"

Si Gian, na nanonood lang sa isang tabi, ay lumapit sa kanya, “huh. Okay din pala itong si Rogel ano. Buti nagwo-work sa side mo. At least may nahuli na.”

Tumango si Tristan, “yeah. At least mailalagay ko sa incident report ko na nahuli na ‘yung nagnakaw.”

——————————————————————————

Matapos makaalis ang mga trabahante pabalik ng bayan, ay lumangoy upang magpatanggal ng stress si Tristan. Pagkatapos ay naligo, nagbihis at bumalik na sa kanyang tent. Doon na siya nag hapunan at nanatili sa simula ng gabi. Masyadong naging stressed sa araw na iyon kaya minabuti niya na mapag-isa.

Ngunit wala pang alas otse ay may tumawag sa kanya mula sa labas ng tent. “Engineeer…” Si Felix iyon.

Lumabas si Tristan, “oh? Felix. Andito ka pala? Akala ko umuwi ka din ng bayan?"

“Eh hindi ako pinauwi ni Kuya Rogel. Nandito rin po siya,” imporma nito.

Umiling siya, “naku Felix. Pasensya na kayo. Huwag na muna ngayon. Na-stress ako sa buong araw. Baka hindi ako tigasan.”

“Ahhh… Eh inaaya ka ni Kuya Rogel. May importante daw po siyang sabihin sa’yo,” banggit nito.

Bumuntong-hininga siya, “okay. Pero ah, wala talagang sex ngayon.”

Ni-lead siya ni Felix patungo sa likod ng malaking bato.

Nagulat si Tristan nang makita si Rogel na nakatayo at nakasandal sa likod ng bato. Nakahubad ang lalaki.

Sa harapan nito ay nakaluhod si Migo na hubad na rin.

Marahas na kinakantot ni Rogel ang bunganga ng nangupit.

“Engineer! Lika gantihan natin ‘tong tanginang ‘to!” aya ni Rogel.

“Pakyu kayo. Akala ko naiuwi na ‘yan. Lahat na lang ng solusyon niyo, sex!” banggit ni Tristan. “Sorry. Wala akong gana ngayon. Manood na lang ako.”

“Sige. Ikaw bahala,” sabi ni Rogel, “sabihin mo sa’min kong paano ko paparusahan ‘tong gago na ‘to.”

Napakagat-labi si Tristan, “sige tangina. Warakin mo bibig niya.”

Sinabunutan ni Rogel ang lalaki tapos ay lalong binilisan at nilaliman ang pag-ulos sa lalamunan ng lalaki.

Halatang na-asiwa si Migo. Nabulunan ito. Napakapit sa mga hita ni Rogel. Pero hindi ito makapalag. Malakas ang pagkakahawak sa lalaki.

Bumulong si Felix kay Tristan, “ganyan talaga ‘yan si Kuya Rogel kapag galit. Gusto niya manyakin at pahirapan sa sex ‘yung kumakanti sa kanya.”

“Lilibog niyo,” komento ni Tristan. Sinisimulan na siyang tigasan dahil sa pinanonood.

Sinampal ni Rogel ang lalaki, “tangina mo, sabi ko ‘di ba? Walang sabit sa ngipin.”

Lumuwang nakasimangot si Migo, “alam mo namang hindi ko gawain ito.”

“Puwes gawin mo. Tangina. Ito na lang magagawa mo na sisante lang ang nangyari sa’yo at hindi mo babayaran lahat ng sinubasta mo sa pirata,” galit na turan ni Rogel, “saka gusto mo na ipasok kita ng ibang trabaho sa bayan?”

“Oo na, oo na…” pagsuko ni Migo tapos ay sumubo ulit. Kita naman sa sloppiness ng galaw nito na hindi ito sanay sa ganoong baklaan.

Pinanood ni Tristan kung paano sinalakay ng burat ni Rogel ang bibig ng magnanakaw.

Sa sobrang overwhelmed ni Migo sa nangyayari. Pero nagpadala na lang ito sa daloy.

Napansin ni Tristan ang lupaypay na titi ng tsupaero. Siniko niya si Felix, “oh. Lambot ng titi oh. Patigasin mo.”

Nagsimulang maghubad si Felix, “yes boss.” 

Dala-dala ang isang full erection ay tumakbo na ang hubad na si Felix sa eksena. Gumapang ito sa ilalim ng nagaganap na tsupaan. Sinubo nito ang burat ni Migo.

Rinig na may tumakas na ungol kay Migo habang nakakatanggap din ng ekspertong blowjob mula kay Felix.

Nilabas na ni Tristan ang kanyang burat at nagsimulang magjakol. Hindi niya alam kung bakit ganoon na lang ang satisfaction niya na makita na ang dahilan ng sakit ng ulo niya buong araw ay sekswual na pinagtutulungan ng dalawang manyakis na iyon.

At kahit ano ang panlalaban ni Migo ay makikitang tumitigas na ang burat nito sa bibig ni Felix. Nagsisimula na rin itong masanay sa pagsuksok ng titi ni Rogel sa bibig nito. Nagsisimula nang bumagsak ang depensa ng lalaki.

“Kantutin niyo,” tumakas sa bibig ni Tristan.

Bumunot si Rogel, “yeah. Sige game.”

“Fuck tangina, huwag!” horrified na reaksyon ni Migo.

Lumuwa si Felix. “Ako bahala sa’yo. Ihanda kita.”

Tumungo si Felix sa likod ng lalaki tapos ay ni-rim ang butas nito.

“Agggh putangina!” sigaw ni Migo na halatang nasarapan.

Pagkabuka ng bibig nito ay pinasak muli ni Rogel ang burat sa bibig nito.

Kita ni Tristan ang paglabas-masok ng moist na titi ni Rogel na lumulubog-litaw sa bibig ng lalaki. Dikit na ang ilong ni Migo sa bulbol nito.

Si Felix naman ay nagjajakol ng sariling ereksyon habang nilalaplap ang butas ng magnanakaw.

Si Migo naman ay maintained ang ereksyon kahit walang tsumutsupa. Tumatagas din ang precum sa slit sa ulo ng tarugo nito. Mukhang ginaganahan na sa nangyayari.

Nagsalita muli si Tristan, “oh. Okay na ‘yan. Handa na ‘yan. Sige kantutin na.”

Sumegunda si Rogel, “ikaw na mauna, Felix.”

Lumuwang sapilitan si Migo, “fuck. Tangina. Hindi lang isa kakantot sa’kin?!”

“Tangina. Maswerte ka, walang gana si Engineer. Kundi tatlo! Tsumupa ka na lang. Tiisin mo!” tapos ay pinasakan nito muli ng burat ang bibig ng lalaki.

Paluhod na pumuwesto si Felix sa likod ni Migo. Tapos ay pinasak nito nang biglaan ang burat sa magnanaw.

Nanlaki ang mga mata ni Migo nang mapasakan sa puwet. Ngunit hindi ito makapalag dahil sinasabunutan pa ito ni Rogel habang binabarurot sa mukha.

“Ohhh shit. Ang seksiii…” halinghing ni Tristan habang pinapanood ang pagpasok-labas ng titi ni Felix sa butas ni Migo. “Tangina, virgin ba ‘yang si Migo?”

Tumango si Rogel, “oo. Pero alam nila na kapag gumawa ka ng mali sa bayan namin, ako ang magbibigay ng pagalit at parusa. At makakantot.”

“Tangina mo Rogel. Ibang klase ka,” puri niya sa lalaki.

Sumaludo ang lalaking kumakantot ng bibig, “alam mo ‘yan Sir Tristan. Ughh oohhh… Kapag sa sex at sa buhay dominante ako.”

Nagsimulang mangisay si Felix matapos ang dalawang minutong pagkasta kay Migo, “shiiit putaaa!” Tapos ay napayapos ito kay Migo. Mukhang nag-orgasm.

At tama nga dahil nang bumunot siya ay may tumakas na tamod sa butas nito.

Humugot na rin si Rogel sa bibig nito, “ako na!”

Pinatayo nito si Migo na helpless na at pinatukod sa bato habang nakatuwad.

Tumungo si Rogel sa likod nito at sinimulang saksakin ang butas nito.

“OHHH SHIT! FUCK ARAAAY!” reklamo ni Migo na ngayon ay hindi na busal ang bibig.

Pero katulad ng inaasahan, lalo lamang binilisan ni Rogel ang pagkasta sa lalaki. Nauungusan ng lakas ng tunog ng pag-plok ng bawat ulos nito ang marahang alon ng dagat.

May napansin si Tristan. Tapos ay nagsalita siya, “oh. Nanlalambot na naman si Migo. Felix!”

Si Felix naman, na matigas pa rin ang titi na kakapalabas lang, ay gumapang muli sa ilalim ni Migo at sinubo ang lalaki.

“Aghhhh shiiit!” parang torn si Migo kung masasaktan o masasarapan. Iba iba ang tono ng mga ungol nito. Minsan ay sakit. Minsan ay sarap.

Sinampal ni Rogel ang puwet ni Migo, “tangina! VIRGIN!” Tapos ay hinablot nito ang buhok ng lalaki mula sa likod at sinabunutan.

Nakanganga at nakabuklat ang mga mata ni Migo. Tila may kalituhan ito sa bagong nadarama. 

Tumitigas na rin ang titi nito sa loob ng bibig ni Felix.

“Sige Felix. Sipsipin mo na ‘yung orgasm niyan!” utos ni Tristan habang binibilisan ang pagjakol sa sarili.

Ginalingan naman ni Felix ang pagtsupa.

Hindi nagtagal ay napaliyad na si Migo at napatirik ang mata, “juskooooo! TANGINAAA!” Tapos ay napaigtad ang katawan nito. Dineposito na nito ang tamod sa bibig ni Felix.

Binilisan ni Rogel ang pagbarurot hanggang sa bumulyaw na ito, “HETO NAAAA PUTAAA!”

At bumagal na ang pagpiston nito tanda na nagpalabas na ito sa loob ni Migo, kasama ng tamod ni Felix na kanina ay ipinasok doon.

Binilisan ni Tristan ang pagbate. “Shiiit malapit na rin ako.”

Mabilis na gumapang sa buhangin patungo sa kanya si Felix. Sinubo nito ang burat niya.

Sakto namang nag-orgasm siya, “GAGOOO! UHMMMPH!”

Sinupsop ni Felix ang lahat ng kanyang tamod at nilunok iyon habang jinajakol ang sarili. Tapos ay lumuwa ito, “tangina sarap!”

Tumuro si Tristan sa titi ng binata, “sa bibig ko mo ipaputok ‘yan.” Tapos ay lumuhod siya.

Tumayo si Felix at nagjakol sa harapan. Tinapat nito ang burat nito sa kanyang bukas na bibig.

“GAAAAAH!” sigaw ni Felix pagdating ng pangalawang orgasm. 

Sinalo ni Tristan ang tatlong lubid ng tamod na lumabas mula sa titi nito. Sinimot at nilunok niya iyon, pati ang tumama sa kanyang pisngi.

Pumalakpak si Rogel, “tangina. Ang sarap. At least nakabawi tayo sa stress natin kanina.”

Lumingon si Felix, “haha. Putsa. Kawawa si Migo.”

Napatingin sila sa ikaapat na lalaki. Ang nagamit na katawan ni Migo ay nakasalampak na at walang malay. Ang katawan nito ay may buhangin. Ang titi nito ay may laway at kaunting tamod. Ang alon ay marahang binabasa ito.

--


If you want to support me financially for me to able to continue this craft of writing, subscribe to my patreon: patreon.com/jockwonderlust. Patrons will have access to two more chapters of this series.


No comments:

Post a Comment