If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 2, 2019

AMAC 03


ANG TRAINING NI EDISON PARA KAY SCOTT

CASE 9088127: Investigation Day 1

20:20 PM, 19th floor, Ty Pharmaceuticals Inc. Building

“So, magkahati kayo ng trabaho ni Edison?” usisa ni Eugene.

“Yes. Marami kasing errands na kailangang gawin, especially na mabilis na nag-e-expand ang company,” paliwanag ni Scott, “so pinagtutulungan namin ni Edison. Hati kami sa trabaho.”

“At kumusta ang working relationship niyo ni Edison?”

Ngumuso ito, “okay lang.”

“And this expansion… alam mo ba ang mga detalye kung ano ang expansion na ‘to?”

“Well, ang alam ko new products, new projects at saka nag-e-expand ng market. Mas intensive ang experiments,” sabi nito.

Humalukipkip si Eugene, “at itong mga experiments na ‘to… gamot ito?”

“Oo.”

“Ano’ng klaseng mga gamot?” pag-probe niya.

Nagsalubong ang kilay nito, “uhh? To be honest, wala ako masyadong alam sa science part ng kompanya na ‘to. Madalas administrative ang pinapagawa sa akin. Wala naman kasi akong background sa science. HRM ang tinapos ko. Si Edison, baka alam niya— teka… ‘yan ba ang dahilan kung bakit nadadawit ang Ty Pharmaceuticals?”

Bumuntong-hininga siya, “hindi ko pa masabi. Pero may mga ebidensya na nagtuturo sa kompanya na ‘to.”

Tinaas nito ang mga kamay, “Sir Dagahoy, kung anuman ‘yan, wala na akong maiko-contribute na impormasyon para sa’yo…”

“Maki-cooperate ka lang Scott. Kung wala ka namang kasalanan, papanig naman sa’yo ang batas,” mariing paliwanag niya.

Muling bumaling si Scott sa glass window at tumingin sa amo at colleague na nag-uusap. Mukhang stressed si Edison.

“Sir Dagohoy, si Edison po ba… puwedeng madawit dito, sa kung anuman ang kaguluhan na ‘to?” pag-aalala ni Scott.

“Hindi ko alam. Pero mukhang marami ring nalalaman ang katrabaho mo tungkol sa mga nangyayari,” seryosong tugon ni Eugene na nakasulyap din sa labas.

——————————————————————————

Alas otso nag clock-in si Scott sa trabaho. Ikatlong araw na niya sa kompanya pero wala pa ring malinaw sa kanya ang kanyang role doon.

Habang tinatahak niya ang daan patungo sa CEO’s office ay binabati siya ng mga trabahanteng nadaraanan niya na pinakilala sa kanya noong orientation niya kahapon.

Hindi niya maiwasang makaramdam ng awkwardness. “Alam kaya nila ang klase ng trabahong ginagawa ko para kay Mr. Jung…? Pero ang weird naman kapag alam ng mga tao ang sexuality niya at ang pag-hire niya ng lalaking sex object. Kasi alam ng lahat na pamilyado siyang tao. Shucks. Alam kaya ng asawa niya at ng mga anak niya ang pagkatao niya? Shit. Sobrang mindblown ako.”

Sa dami ng sinabi niya sa kanyang sarili habang naglalakad ay hindi niya namalayang nakatayo na siya sa harapan ng malaking pintuan ng CEO’s office. Ginamit niya ang thumbmark upang  buksan iyon.

Naroon na si Edison. Nagta-type sa computer nito. Nang makita siya nito ay mukha itong nasuya. Tunay talagang malalim pa ang sama ng loob nito sa kanya.

At ganoon din naman siya sa lalaki.

Napansin niyang may isa pang desk doon na bagong lagay. Hindi pa kumpleto ang mga gamit at ang divider.

Lumapit siya sa lalaki at tinuro ang isang mesa, “hmm… Dito ba ako?”

“Yeah. Darating na ‘yung computer unit at office supplies mo mamaya,” tipid nitong sagot.

Umupo siya sa likod ng kanyang mesa, “may kailangan ba akong gawin?”

“Wala namang sinabi sa akin si Mr. Jung. Mabuti nang sa kanya manggaling ang directions,” sabi nito habang nagko-computer.

Inirapan niya ito. Hindi man lang siya nito hinarap habang kinakausap. Hindi niya alam kung paano niya makakatrabaho ang bitter niyang ex. 

Binasa na lamang niya ang notebook na nilagyan niya ng mga impormasyon ukol sa pharmaceutical. Sinusubukan niyang kabisaduhin ang mga departments at ang mga major partners ng kompanya.

Sa gitna ng pag-aaral ni Scott ay narinig niya ang pag-squeak ng office chair ng kasama niya.

Bumaling siya kay Edison at nakitang nagkakamot ito ng puwet.

Biglang dumapo sa imahinasyon ni Scott ang nasaksihan niyang seks kagabi sa pagitan ni Edison at Mr. Jung. Hindi talaga siya makapaniwala kung gaano kaputa ang galawan ng kanyang nobyo na dating hindi naman gaanong adventurous sa sex.

Hindi rin siya makapaniwala na kinaya nitong magpakantot sa nuwebe pulgadang burat samantalang noon ay exclusive top ito at hindi talaga niya ma-negotiate na mag-bottom para sa kanya.

Nagsisimula nang tigasan si Scott nang biglang bumukas ang pintuan. Pumasok na si Mr. Jung at naglakat diretso sa mesa nito.

Agad na tumayo si Edison at sinundan ang boss at tumayo sa harapan ng mesa nito.

Nagpasya si Scott na tumungo din papunta sa mesa ng amo.

Habang seryoso at masungit ang mukhang nagbabasa ng mga papeles sa mesa nito ay nagsalita si Mr. Jung, “I’m not having sex with either of you today. My wife wants me home early today.”

“Sir puwede po ba akong magtanong?” pagpapaalam ni Edison gamit ang isang submissive na tono ng boses.

“Dalawang tanong lang. Marami akong gagawin,” masungit na sagot ng CEO.

Tumingin si Edison kay Scott, “puwede po bang lumabas muna ng office si Scott before I ask questions? Medyo private po.”

Napakunot ng noo si Scott. Medyo nainis siya na ine-echepuwera siya ng lalaki.

“No. Kung may kinalaman ‘to sa trabaho o kay Scott, Scott has to be here to hear your query,” mariin nitong pagtanggi.

Napalunok si Edison, “sir…? Did I do something wrong? Did I fail you in anyway kaya kinailangan mong mag-hire ng isa pang assistant?”

Pinanlisikan ni Mr. Jung ng mata ang lalaki, “what a stupid question! Ano kinakain ka na naman ng insecurities mo, Edison?! I hired another assistant kasi kailangan ko ng mas maraming assistant kasi maraming work. Katulad ngayon, I’m going to ask you to come with me sa Project Exhilarate site to assist me with my assessments there. Habang wala ka, si Scott ang magma-man ng opisina. Magagawa mo ba ‘yun na maging present sa dalawang lugar at the same time?!”

Umiling ang napahiyang assistant, “hindi po. Puwede po bang iba na lang at hindi si Scott?!”

“Wow, talagang sa harapan ko tinanong, ang sama,” mahinang inis na sambit ni Scott.

“What the hell, Edison, are you questioning my choices?!” galit na bulalas ng amo.

“No sir. It’s just that ex ko po si Scott. Hindi ko alam kung amicable kaming magiging magkatrabaho,” pag-amin nito na may kaunting pait sa boses.

Mukha namang na-amuse si Mr. Jung, “ohhh talaga? Tingnan mo nga naman. Here’s what I say to that— wala akong pake sa history niyo. Binabayaran ko kayo ng halos six digits. You fucking leave your drama and work for me.”

Naging helpless ang mood ng mukha ni Edison, “sir, did you know about us before you hired him?”

Tinaasan ni Mr. Jung ng kilay ang lalaki, “dalawang tanong lang, ‘di ba?”

“Sorry sir,” pahiyang paumanhin nito.

Humarap ang CEO kay Scott, “so, wala kang supporter today kasi pareho kaming wala. Basta ang gagawin mo lang ay ang mga bagay na pinapa-encode ko sa’yo na in-email ko kahapon. Take calls, but don’t answer for me. Divert them to my cellphone if importante.”

Tumango si Scott. “Yes sir, I’ll do my best.” Medyo relieved siya na hindi sex related ang magiging trabaho niya sa araw na iyon.

“Late this afternoon, babalik si Edison dito,” instruction ng boss tapos bumaling kay Edison, “train this guy’s ass when you return here. I’ll fuck him soon.”

Napasinghap si Scott dahil sa kaba. Tapos ay napatingin nang kabado kay Edison.

——————————————————————————

“Hoy. Bawal ‘yan.”

Napatingala si Scott na hawak ang cellphone habang naglalaro ng online battle game.

Nakatayo sa harapan ng mesa niya si Edison. Hindi niya namalayang nakabalik na pala ito sa opisina mula sa kung anong field work ang pinanggalingan nito.

Muling bumalik si Scott sa nilalaro, “tsk. Wait. Tapusin ko lang ‘tong round na ‘to.”

“Sige, subukan mong magpaka-isip bata ng ganyan kapag nandito si Mr. Jung. Tingnan natin kung saan ka pupulutin,” asar na deklara nito.

Nawalan na ng gana si Scott sa nilalaro niya. Pinatay niya na ang cellphone at binulsa, “oh ayan. Wala na. Happy?! Pucha, iiwan niyo ako mag-isa dito, tapos wala naman ako ginagawa.”

“Huwag mong itulad ‘tong trabaho na ‘to sa pagiging influencer mo. Hindi ‘to katulad no’n na pasarap-sarap, pa-pose-pose, pa-cute-cute may kita na,” banggit nito, “actual na trabaho ‘to. Kahit ‘yung— ‘yung part na ‘yun. Pasalamat ka, hindi pa nawawarak ang pwet mo.”

Ngumisi siyang pang-asar, “oh, eh ikaw nga mukhang sarap na sarap ka kahapon eh.”

Namula si Edison, “trabaho ‘yon. I’m just playing the part.”

Humalukipkip siya, “ugh. Samantalang noon, ang arte arte mo. Ayaw mong magpakantot sa’kin kahit boyfriend mo na ‘ko. Pure top daw ang puta, ugh.”

“Dude. You didn’t deserve my ass back then,” mariin nitong turan. “My ass isn’t for cheating dicks.”

Umiling-iling siya, “ayan ka na naman sa mga isyu mo. Ewan ko sa’yo. Bakit ka ba bumalik dito? Para mang-asar? Sana pinaabot mo na lang ng alas singco para nakaalis na ako.”

“Gago. Hindi ka ba nakikinig?” banat nito, “ang sabi ni Mr. Jung ite-train daw kita.”

“Hoy, hindi ako makikipag-sex sa’yo, utot mo,” pagtanggi niya, “marunong naman ako makipag-sex.”

Natawa si Edison, “I know, puta ka rin ng bayan noon, eh.”

“Ewan.”

“Una, gusto niya umayos ang katawan mo. Ituturo ko sa’yo ‘yung workout routine na tinuro niya sa’kin. May sarili tayong gym dito sa building para sa VIPs, pwede nating gamitin,” paliwanag nito, “tapos bibigyan kita nung supplements na binibigay niya sa akin na gawa ng company.”

Tumango-tango si Scott. Gusto niya iyon dahil totoo naman na namangha siya sa laki ng pag-improve ng katawan ng dating simpleng lean lang na nobyo. 

“Tapos kailangan mo ding sanayin ang sarili mo— ‘yung puwet kapag time na para sulitin ni Mr. Jung ang pasweldo niya sa’yo,” dagdag ni Edison.

“How do you plan to do that?” tanong ni Scott.

“Tsaka na muna ‘yun. Maggym muna tayo.”

——————————————————————————

“Ano, Scott? Okay ka lang?”

Napatingala si Scott sa lalaking nakatayo sa harapan niya, habang siya ay nakahawak sa kanyang mga tuhod habang humihingal.

“Shit. Ugh. Tapos na ba tayo?” tanong niya.

Nagpunas ng pawis si Edison ng pawis gamit ang hawak na face towel, “yeah, tapos na. Kumusta ang workout.”

“Ugh. Pucha. Ang intense,” garalgal niyang sagot. “Fuck.”

“Well, ako din. Katulad mo ako noon na parang tinuping papel pagkatapos ng unang mga workout. Pero kapag nasanay ka na at nasuportahan ka na nung mga nutritional supplements na ibibigay sa’yo ni Mr. Ty, masmadali na lang,” paliwanag nito sa kanya.

Namangha siya kay Edison, na noon ay hindi masyadong masinsinan ang pagbubuhat noong sila pa, pero ngayon ay seryoso na sa pag-weight training kaya naman ang laki na ng ikinaganda ng katawan.

Pero ang isa pang ikinamangha niya ay ang malaki at sophisticated na gym sa upper floor ng CEO’s office. Kumpleto ang mga equipment at state of the art kaya lalong nakakaganang mag-workout. 

Hinagisan siya nito ng tuwalya, “ligo na tayo, tapos ay next agenda na tayo.”

Tumungo na sila sa wet area ng gym. 

Napako ang tingin ni Scott sa kapwa assistant na basta na lang na nagtanggal ng work-out clothes. Hindi pa rin nabawasan ang amazement niya sa bagong package ng lalaki na sobrang ripped. 

Nahuli siya ni Edison na tumitingin. Napangisi ito.

Nilayo niya ang kanyang tingin at naghubad na rin. Pumuwesto na siya sa ilalim ng shower ng isang cubicle at nagpakabasa na. Kinuskos niya nang maigi ang katawan niyang pawis na pawis.

Nang matapos na silang maligo ay nagpatuyo na rin sila.

Inabutan siya ni Edison ng maliit at manipis na tela.

Tiningnan ni Scott iyon at natukoy niyang iyon ay puting thong, “ano ‘to?”

“Ganyan ang gusto ni Mr. Jung na suot kapag binibigyan na siya ng sexual favors,” imporma nito, habang nakasuot na rin ng white na thong. Bakat ang burat nito sa harap.

Sinuot na rin niya iyon ay minasdan ang sarili sa salamin, “ugh. Shet masyadong slutty.”

Nag-flex si Edison ng mga braso upang ipakita ang nagmumurang mga biceps nito.

Inirapan niya ang lalaki, “ang yabang, porket borta-borta ka na, eh.”

Natawa lang ito. Tapos ay nagsalita, “halika.”

Tapos ay bumaba na sila pabalik sa CEO’s office. Dinala siya nito sa isang silid doon na may bedroom set-up.

“Minsan, kapag late na natatapos ang trabaho, dito na nagse-stay at natutulog si Mr. Jung,” orientation ni Edison, “dito rin ako kapag kailangan ko rin mag-overnight.”

Kumunot ang noo niya, “talaga? Umaabot ng overnight ang trabaho dito? Bakit?”

Nagkibit-balikat ito, “well, minsan may mga major office reports na kailangang gawim at i-submit agad-agad. Pero ang madalas na dahilan kung bakit ako nagtatagal dito is because of— you know— the sex. Saka hindi naman na ako nagrereklamo. Hindi hamak naman na masarap at mahimbing ang tulog ko dito kumpara sa pipitsuging apartment ko.”

Napatingin sa paligid si Scott. Totoo namang pang-presidential suite ng hotel ang dating ng bedroom na iyon. “Hmmm… Kung sa bagay.” Tapos ay tumingin siya sa lalaki, “so talagang pagpuputa ang major na trabaho natin sa kanya?”

“Fifty-fifty. Kalahating actuall office work, kalahating bed work,” simpleng paliwanag nito. “Okay, praktisin na kita.”

Napakamot siya, “paano? Ano ise-sex mo ‘ko? Tangina ayoko ‘no! Isa pa, nakantot mo na ako. Ako lang naman nagpapa-bottom noon sa ating dalawa. Kaya alam ko ang feeling.”

Umiling ito, “gago hindi. Akala mo ba gusto kitang i-sex?” Tapos ay pumunta ito sa drawer, “wait. Teka.”

Bumunot ng isang mahabang bagay mula roon si Edison.

Napamuglat si Scott, “puta. Dildo ba ‘yan? Ang laki!”

Tumango ito, “yeah. Nine point five inches. Kasing haba ng kay Mr. Jung. Ito ang pinag-practice-an ko.”

“Okay, amin na ‘yan. Pag-practice-an ko. Tangina,” sabi niya.

Nalukot ang mukha ni Edison, “teka teka. Hindi mo ‘to puwede iuwi. At kelangan nandito ako, ang sabi ‘di ba ni Mr. Jung tuturuan kita?”

Tinaasan niya ito ng kilay, “huh? Kaya ko naman nang turuan ang sarili ko. Hindi naman ako katulad mo noon na pa-virgin.”

May tinurong CCTV camera ang lalaki sa may ceiling, “maaaring pinapanood niya tayo. Tumino ka diyan.”

Bumuntong hininga siya, “fine. Sige ano ba dapat ang gagawin ko?”

“Magpatigas ka muna. Lunurin mo muna ang sarili mo sa libog,” payo nito, “para hindi mo masyado mapansin ang sakit mamaya.”

“Okay.” Tapos ay hinubad na ni Scott ang suot na briefs at sinimulang salsalin ang sarili. Ngunit nahirapan siyang patigasin nang husto ang kanyang burat.

Nagsimulang maglagay si Edison ng condom sa malaking itim na rubber na burat. Tapos ay naghubad na ito ng briefs.

“Oh bakit ka naghuhubad?” tanong niya.

“Ipapakita ko sa’yo kung paano ko ginagawa,” simpleng sagot nito.

Umupo si Edison sa sofa at bumukaka. Sinimulan nitong finger-in ang sarili. “Ughh…”

Kahit marami siyang sama ng loob sa ex, ay lalaki pa ring guwapo at makisig ito sa paningin ni Scott. Nagsimula nang mag-full mast ang kanyang burat habang pinapanood niya itong mag-finger.

“Pucha, Edison. Napansin ko, naka-wax pala buong crotch mo,” sambit ni Scott.

“Oo, gusto ni Mr. Jung… malinis. Pinapa-bleach ko rin ang singit at asshole ko… ahhh…” sagot nito habang tinatatlo at nilalaliman ang pag-daliri sa sariling lagusan, “uhmmphh… Sariling sikap dapat sa pagpapaluwag sa sarili. Agresibong top si Mr. Jung, hindi ka niya ipe-prepare sa pagpasok. Dapat habang romansa pa lang, fini-finger mo na sarili mo.”

Natawa siya, “samantalang noon, kahit daliri hindi ko mapasok diyan sa butas mo.”

“Gago,” pikong sabi nito, “ughhh shiiit.”

Matapos ang ilang minuto ay tinapos na ni Edison ang pag-finger sa sarili.

Tinitigan ni Scott ang butas nitong lumuwag at kumikislot. Lalo siyang napabilis sa pagbabate.

Kinuha na ni Edison ang dildo na may balot na condom. “Ang sikreto para ma-relax ka ay breathing habang kinakantot.”

“Pasok mo na ‘yan sa’yo. Panonoorin na lang kita,” sagot nito.

Ngumisi ito, “gago. Nalilibugan ka lang sa ginagawa ko, eh.”

“Gago ka din.”

Lalong lumiyad si Edison sa sandalan ng sofa tapos ay tinaas ang mga hita at binukaka iyon na pa-V. Kahangahanga ang katikasan ng mga muscles nitong prominente kahit parang puta ang posisyon nito.

Itinapat nito ang matabang ulo ng dildo habang hawak iyon nang parehong kamay. Humigop ito nang malalim tapos ay tinulak papasok ang sex toy. “Ahhh fuck it…"

Namalas ni Scott nang biglang nilamon ng puwet ng lalaki ang buong ulo ng dildo. “Shit. Fuck.”

“Ahhhh… Hmmm… Ohhh…” Napapagitnaan ang mga ungol ni Edison ng malalim na paghinga, sabay ang pag-abante ng rubber na burat papasok sa bukana nito.

“Puwede akong lumapit?” tanong ni Scott.

Tumango ito, “ahh pucha sige.”

At lumapit nga siya. Mangha niyang tinitigan kung paano nag-stretch ang butas nito upang i-accommodate ang taba ng girth ng dildo. Nakita rin niya ang panginginig ng mga hita nito, ang pag-flex ng mga toes nito, ang pag-contract ng torso muscles nito at ang pagngiwi ng mukha nito. Pumipintig-pintig ang semi-erect nitong tarugo.

“GAAAH!” bulyaw ni Edison sabay isang tulak sa dildo papasok sa butas at naipasok na ang lahat. “Ahhh shit.”

“Pucha ang bilis mo naman napasok lahat,” puri niya.

Exasperated na ngumisi ito, “sa tagal tagal ko ba na ginagawa ‘to, eh. Siyempre sanay na ako.”

Nagpatuloy sa marahang pagjajakol si Scott, tapos ay nagtanong sa ex, “ano’ng pakiramdam mo?”

“Ughh… Syempre andun ang sakit, hindi naman mawawala,” paliwanag nito, “pero masfino-focus ko na dun sa sarap.”

“Shit,” masidhing sabi niya, “grabe ka kahapon nung pinapanood kita. Hindi ako makapaniwala na kaya mo nang gawin ‘yun. Tapos sa katulad pa ni Mr. Jung na sobrang gifted.”

“Ahhhhh…” ungol nito habang sinisimulan nang ilabas pasok ang sex toy sa lagusan, “si Sir Jung ang first na naka-bottom sa akin. Tangina ang tagal ko ding naka-adjust kasi sobrang laki niya!”

“Pero parang sarap na sarap ka naman kahapon habang binabarurot ka niya…” tukso niya.

Namula ang mukha ni Edison, “eh pucha. Masarap naman kasi talaga. Ang laki ng burat niya. Sakto. Tapos nakakagigil pa siyang kumantot. Tapos ang guwapo at sexy pa niya.”

“Tangina ka Edison, iba ka na talaga,” kutya ni Scott habang hinihigpitan ang pagbate sa sarili.

Napakagat-labi ito, “tangina libog na libog ka naman sa akin…? Haaaahhh fuck…”

Binilisan na nito ang pagdonselya sa sarili gamit ang dildo. Namamawis na ang lalaki. Kitang kita nga na nasasarapan na ito.

Napadila sa labi si Scott. Hindi niya maiwasang mainggit sa dildo na pumapasok-labas sa bukana nito. Matagal na rin niyang inasam na pasukin ng titi niya ang lagusan nito lalo na noong magnobyo pa sila. Hindi niya maiwasang mainggit sa sextoy na humahalukay sa bituka ng maskuladong, guwapong lalaki.

Matapos ang ilang minuto ay binitawan na ni Edison ang dildo. Hinayaan nito iyong dumulas iyon palabas sa butas at bumagsak sa sahig.

“Ohhhh shit…” reaksyon ni Edison nang makawala ang sex toy.

Pinisil ni Scott ang sariling ari habang nakatanga sa pinkish na butas ng lalaki na nakabukaka at kumikislot-kislot.

Tapos ay umupo na si Edison nang diretso, “subukan naman natin sa’yo. Mag-finger ka na tapos papalitan ko lang ng condom.”

Sa sobrang libog ay sumunod na lang siya. Humiga siya sa kama at bumukaka rin. Kinalikot niya ang kanyang butas gamit ang isa… dalawa… tatlong daliri.  Hindi niya alam kung bakit parang nagmamadali siya na daliriin ang sarili. 

Pinanood niya ang pagpalit ng condom sa malaking dildo, at ang hubad na lalaking tigas-titi habang ginagawa iyon.

Naalala ni Scott kung paano rin siyang kinantot ng titi ni Edison. Kahit kulang sa pagiging sexually adventurous ang lalaki, maayos at exciting naman ang ginagawa nitong kantot sa kanya.

Pero mukhang ngayon ay panay dambuhalang sawa ang kakana sa kanya bilang trabahante ni Mr. Jung.

Nang matapos na nito ang pagbalot ng condom ay tumungo na ito sa ilalim niya.

Tinanggal na ni Scott ang kanyang mga daliri sa puwet.

“Ipapasok ko na. Hinga ka malalim.”

“Okay.”

Pumikit ang mga mata niya habang ina-anticipate ang pagpasok. Naramdaman niya ang dull na ulo ng dildo na kumakatok sa kanyang bukana.

“I-relax mo kasi, Scott. Hinga nang malalim!” instruction ni Edison.

Humigop siya nang malalim na hangin at sinunod ang lalaki. Hanggang sa naramdaman niya ang unti-unting pag-entra ng unang dalawang pulgada ng sextoy.

Nakaramdam siya ng sakit, “ahh putanginang ‘yan grabe para akong hinihiwa!”

“Huwag kang magsasabi na masakit kay Sir Jung,” payo nito, “lalong magiging agresibo ‘yun!”

Napalunok siya, “tangina naman… Ang pinakamalaki pa lang na kumana sa akin, seven… seven point five inches, Shit, hindi ko yata siya kaya.”

“Kung kinaya ko, na ako ay dating top, kakayanin mo din ‘to!” deklara nito tapos ay tinulak ang dildo papasok.

Napaigtad siya nang biglang pumasok ang kalahati. “PUTANGINA EDISON! NANANADYA KA YATA EH!”

“Mag-jakol ka. Laruin mo utong mo. Kung puro sakit lang ang iisipin mo, hindi mo mae-enjoy ang ninety-five thousand mo!” mariing turan ni Edison.

Pumikit muli ang mga mata si Scott. Pinantay at nilaliman niya ang paghinga. Ang kanang kamay ay jinakol ang ereksyon. Ang kaliwa ay pinisil-pisil ang utong.

“Uhhh… Kaya mo ‘to… Ang galing mong bottom ‘di ba?” susog ni Edison, “na-enjoy ko namang kantutin ka. And I think lahat ng ibang kumantot sa’yo gano’n din. Kakayanin mo ‘to.”

“Pakyu ka Edison. Gago!” pikong bulalas niya. 

Binilisan pa at nilaliman nito ang pagbarurot ng ex gamit ang mataba at mahabang sex-toy.

Napamuglat at napatungo si Scott, “EDISON ANO BA?!”

“Isipin mo si Mr. Jung ako! Kinakantot ka na! Tangina hindi ka magrereklamo. Dapat masarapan ka!” sigaw nito habang nilalabas-pasok pa rin ang dildo.

“Agggh!” reaksyon niya habang lalong pinipisil ang utong at jinajakol ang burat.

“Ano huh? You like my dick you slut?!” sigaw ni Edison.

Pumikit si Scott. Masakit man ang pakiramdam, ay hindi naman bumababa ang libog niya. Inalala niya ang sarap ng pagiging bottom at nakatulong iyon upang ma-enjoy niya ang natatanggap na pagpapakantot sa dildo.

“Ano Scott?! Masarap ba malaking burat ko?!” anas nito.

“Ahh fuck oo. Fuck…” sagot niya habang ini-imagine na si Mr. Jung ang kumakantot sa kanya.

“Sabihin mo kung ano ang gusto mong gawin ni Mr. Jung sa’yo!”

“Fuck me! FUCK ME!” sigaw niya dahil sa tindi ng libog, “AHHHHH FUUUCK!”

Na-overwhelm na siya sa stimulation. Nagsimula nang umakyat ang pressure sa kanyng pantog.

“Nasasarapan ka na ‘no?”

“Shit Edison, oo!” Hindi naman niya maitatago iyon sa kanyang ex na nakabisa rin ang kanyang sekswal na pagkatao. “Lalabasan na ‘koooo!”

Pinakawalan na ni Scott ang tamod. Tumalsik iyon sa kanyang dibdib at tiyan. Marami siyang pinalabas. “GAAAH…”

“Shiiit!” reaksyon nito.

Humihingal si Scott nang matapos ang orgasm. Nagsimula na niyang maramdaman ang sakit sa kanyang behind.

Binitawan na ni Edison ang dildo tapos ay lumipat sa gilid niya. Nagsalsal ito sa ibabaw niya.

Nanlaki ang mga mata niya, “ano’ng ginagawa mo?!”

“Gusto ni Mr. Jung na pinapaliguan ako ng tamod— AHHHH!”

Tinalsikan si Scott ng maraming tamod ng nobyo. Dama niya ang init ng katas nito na sumasabog sa kanyang katawan at humahalo sa kanyang naunang tamod.

Nalukot ang mukha niya, “ang gago mo Edison, shit ka.”

Humihingal si Edison tapos ay nagsalita, “ughh… Sorry. Pero at least naramdaman mo na ang kantot ng nine inches. Pero mukhang marami ka pang dapat gawin para ma-please si Mr. Jung.

“Fuck, tangina. Saka na kapag si Mr. Jung na kasama ko. Putangina ‘tong trabaho na ’to.”

“Same,” pag-ayon nito.

Tapos ay dumulas na palabas ang dildo mula sa kanyang butas.


No comments:

Post a Comment