If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 4, 2018

P21F 36


ANG PAGSIWALAT NG SIKRETO

Nag-aayos si Venser ng mga gamit niya sa kuwarto nang marinig niyang umungol ang nobyo niya mula sa likod.

Lumingon siya at nakitang bumabangon na at gumigising si Gideon.

“Good morning, labs… Musta ka?” tanong niya.

Sumimangot ito, “ugh. I feel horrible. Ang dami ko sigurong nainom kagabi.”

“Medyo. Pero hinayaan na lang kita. Alam ko naman ang tindi ng pinagdaanan mo kahapon,” turan niya.

Kumamot ito sa ulo. “Grabe Venser. Ngayon nararamdaman ko na ang guilt at regret sa ginawa ko.”

Nilapitan niya ito at tinabihan sa kama. “Lumaban ka lang. At proud ako sa ginawa mo. Tayong mga talunan, kapag pinili na nating lumaban, talagang matapang. Kahit sa huli alam nating talo pa rin tayo.”

“Kagabi bago ako lumango ng alak nag-email si Dad,” salaysay nito, “he was mad. But generally, he is formalizing na matanggal na nga ako sa board. He is giving me a month to make my endorsements. Talagang tinanggal niya na ako sa family tree namin.”

“At kumusta ka naman? Ano ang pakiramdam mo tungkol do’n?”

“Well, tulad nga ng sabi ko, hindi naman talaga malayo na mangyari itong nangyari. Eventually, mapipigtal din ang connections ko sa family ko,” sabi nito. Tapos hinawakan nito ang kamay niya, “siguro mas malakas ang loob ko ngayon dahil mayro’n na akong matinding connection sa isang tao. Ikaw.”

Hinalikan niya ang kamay nito, “at pagtitibayin lang nitong karanasan natin ang koneksyon nating dalawa.”

“Natatakot ako sa problemang dinulot ko pero… lagi ka namang nandiyan ‘di ba?” pakyut nitong turan.

“Lagi ‘yan Gideon.”

Nagyakapan sila at naghalikan. 

Naligo na sila at nagbihis. Papasok sila nang araw na iyon. Late na sila tutungo sa opisina.

Pagbukas nila ng pinto ay naroon muli ang ina ni Venser na nalilinis ng pinaglutuan nito. Nakahain na ang almusal. Bumaling ito sa kanila, “mag-agahan na kayong dalawa, mga anak.”

Tinapik ni Venser ang balikat ng nobyo, “yeah. Mag-breakfast ka muna. Kailangan mo ng lakas sa mga haharapin mo mamaya.”

Umupo na silang dalawa. “Thank you, Nay…” bati ni Gideon.

Tahimik ang kanilang naging kainan. Alam ng ina ang nangyari kahapon sa board meeting. Naikwento niya iyon sa nanay nang dinala niya ang susuraysuray na nobyo sa bahay.

Nang matapos ang ina sa pagkain ay kumuha ito ng mga gamot sa ibabaw ng refrigerator. Tapos ay ininom nito ang mga iyon.

Biglang humikbi si Gideon.

“Huy!” pag-aalala ni Venser.

“Okay ka lang, Gideon…?” segunda ng ina.

Nagpunas ito ng mga mata. “Mali yata ang nagawa ko… Sorry… Kapag nawala ako, baka mawalan na ng trabaho si Venser. Paano ka na Nanay? Paano mo na mabibili ang mga gamot mo? Paano na lang ‘yung mga empleyadong umaasa sa akin? Paano kung tanggalin sila nung papalit sa akin? Diyos ko… Bakit ko ba ginawa ‘yun?”

Rinig ang hinagpis sa pag-iyak ng dating CEO.

Hindi makasagot si Venser. Batid niya rin ang napagtanto nito. Maging siya ay inaalala din ang pagkawala ng kanyang matino at regular na trabaho sa ilalim ng kanyang amo at nobyo. Hinimas-himas niya ang likod nito.

Hinawakan ng ina ang kamay nito. “Gideon, ijo. Naibigay mo na ang lahat ng maibibigay mo para sa anak ko at para sa akin. Ni hindi mo nga obligasyon iyon. Wala kang utang na loob sa amin na tinutulungan mo. Minsan kapag masakit na, kailangan din nating matuto na tumigil muna sa pagbibigay. Nakapag-ipon kami ni Venser. Marami siyang natutunan sa iyo. Makakahanap siya ng trabaho…”

“…Oo nga. Saka pakiramdam ko talaga… magkaka-future na talaga ‘yung MMA career ko,” singit ni Venser.

“…Hindi ko alam kung gaano kamakapangyarihan ang pamilya mo kaya natatakot kang magsimulang muli. Pero natitiyak ko naman na hindi pa naman natatapos ang lahat para sa’yo. Makakabangon ka,” tapos ay pinisil ng ina ang kamay nito, “at lagi mong iisipin na may pamilya ka dito. Kakatwa man ang relasyon niyo ng anak ko, pero sa dami dami ng tinulong mo sa aming mag-ina, napamahal ka na sa amin.”

Ngumiti nang maluwag si Gideon, “maraming maraming salamat Nay. Salamat sa pagtanggap sa akin. Pangako, I’ll do my best para makaahon ako mula dito.”

Hinarap siya ng kanyang ina, “at ikaw naman Venser, kahit hindi ka na niya bodyguard, eh dapat lagi mo pa ring titingnan ‘tong si Gideon.”

“Oo naman! Labs ko ‘to, eh!” tapos ay kinindatan niya ang nobyo.

——————————————————————————

HOTJUAN PRODUCTION PRESENTS: PAINTING THE TOWN RED

Nang bumukas ang frame ay lumabas si Venser. Nasa loob siya ng kotse. Nakasuot ito ng shades ngunit blurred pa rin sa may mata. Nasa likod ito ng manibela. Shaky ang shot gawa na umaandar ang kotse.

“Hello Vee! Recording na ako!” boses ni Gido iyon mula sa likod ng kamera.

Saglit na napatingin ang nagda-drive sa direksyon ng kamera, “hoy Teniente mamaya na ‘yan. Wala pa tayo sa aksyon, eh!”

“Teka lang love… sabihin mo naman sa kanila kung ano ang gagawin natin for this episode!” instruction ni Gido.

“Magse-sex tayo. Outdoor sex para masaya!” pabirong turan niya, “at wala kaming plano. Bukod sa may mga dadaanan kami, eh anything goes tayo mga tsong!”

“May kasama tayo!” sabi ni Gideo tapos ay umikot ang frame sa likod ng kotse.

Naroon sina Nichol na hindi pa rin naka-cover ang mukha. Naroon din ang naka-cap at naka shades na camera man na minsan ay lumalabas-labas sa ilang mga episodes ng HotJuan.

“Grabe. Weekend ngayon. Tanghaling tapat! Shit. Magagawa ba talaga natin ‘tong challenge na ‘to?” komento ni Vee.

Bumalik ang camera sa nagda-drive. Nagsalita si Gido, “sus. Yaka ‘yan. I’ve done more risky things before.”

Nakakalokong humarap sa kamera si Vee, “ah okay. Bakit hindi mo pinaparanas sa akin ‘yan, Labs?”

Tumawa si Gido, “kaya nga eh. Heto na nga, eh.”

Nag-fade ang screen to black. Tapos may time-stamp na lumabas: 1:31 PM.

Ang sumunod na naging frame ay puro puting wall. Tapos ay may staircase. Tapos may tumunog na nag-a-announce sa PA.

Biglang may lumitaw na naka-shirt at jogging pants at cap. Blurred ang mukha nito. Si Teniente iyon. Pabulong itong nagsasalita. “Bale nandito kami ngayon sa fire exit ng isang mall. Noong college ako, madalas akong may mga nakaka-meet na mga lalaki sa ganitong lugar. Wala masyadong nagdaraan dito. Minsan naman may maglu-look-out. Baka nga ang iba sa inyo nagka-experience na dito.”

May sumulpot ding isa pa na naka parehong get-up, pero naka shades. Mas malaki ang bulto niya. Si Vee iyon. “Akala mo ba ikaw lang? May mga babae din akong nakana sa mall. Fininger ko siya din sa fire exit.”

“Finger lang? Weak…” pang-asar ni Gido.

Hinablot ni Vee ang damit ng nobyo tapos ay hinatak ito papalapit, “eh kung kanain kita ngayon.”

“Hindi puwede lang finger ah. Kantutan ang gusto ko,” hamon ng teniente.

“Game. Pero kapag nahuli tayo, magagalit ako,” buska ni Vee, “alam mo ang nangyari nung minsang nag outdoor sex tayo tapos nahuli tayo? Muntik na kitang sapakin no’n.”

“Huh. Subukan mo lang.”

Tapos ay naghalikan na ang dalawa nang torrid. Mahigpit ang yakapan ng dalawa habang sila ay naglalaplapan. Pumasok ang isang kamay ni Vee sa t-shirt ng nobyo at pinisil ang dibdib nito. Si Gido naman ay nakahimas na sa bukol sa jogging pants ng lalaki.

“Ohhh,” tumakas sa bibig ni Vee.

Pinisil ni Gido ang kanyang umbok nang mas mahigpit. “Hoy. Huwag kang maingay. Baka mahuli talaga tayo. Ikaw ang sasapakin ko.”

“Sorry na Labs, sarap sarap mo kasi, eh,” paumanhin nito tapos ay bumalik sa halik.

May isang minuto na nakababad ang kamera sa kanilang halikan habang ang kanilang mga kamay ay lumilibot sa katawan ng isa’t-isa.

Tapos ay gumalaw ang kamera sa kaliwa. Pataas. Sa ibabaw ng staircase na pataas ay nakatayo si Nichol. Naka shirt at jogging pants din ito. Sumisilip silip ito sa labas ng pinto at minsan ay titingin din sa direksyon ng naghahalikan. Halatang nagbabantay ito.

Tapos ay bumalik ang frame sa dalawa. Nakababa ang jogging pants ng dalawa. Nakahatak pataas ang t-shirt ng dalawa at nakasabit sa leeg. Kita ang bulge ng dalawa na nakabakat sa bikini ng mga ito. Asul ang kay Gido. Green ang kay Vee. Nakatambad na ang kanilang mga hulmadong mga torso at nalatrosong mga hita.

Si Gido ay dinidilaan na ang utong ng nobyo, na nakatingala habang nakabukas ang bibig, Pumipintig pintig ang titi sa loob ng brief niya.

Habang sinisibasib ang dibdib niya, si Teniente ay nakahawak sa puwet ni Vee. Nilalamutak niya iyon.

“Gaahhh teniente. Tsupain mo na ako bago may makahuli…” mahinang sambit ni Vee.

Tumalima naman si Gido. Lumuhod ito ay binaba ang harapan ng bikini ni Venser. Tapos ay sinubo nito ang tarugo na mahaba. Deepthroat agad ang ginawa ng lalaki. 

Halata naman ang pagpipigil ni Vee na gumawa ng tunog habang siya ay pinapasarap ng nobyo. Nag-focus ang kamera, una sa mga naninindig na balahibo niya tapos ay ang pagtaas at pagbaba ng teniente sa burat nito.

Biglang sumabog ang boses ni Nichol. “Guys may paparating!”

Nag-jar ang kamera. Nag-hiwalay ang dalawa. Nag-black ang screen.

Nang bumalik ang eksena ay blurred ito hanggang sa luminaw. Sumusubo na muli si Gido sa kanya. Si Vee naman ay sinasabayan na ang ulo nito ng kantot.

Bumulong ang kameraman. “So, ayun may dumating lang na mag-ina kanina. Nalilito akala nila elevator dito. Hehe. Umalis din. So, tuloy ang ligaya.”

Habang tsumutsupa ay tumungo ang isang kamay ni teniente sa loob ng sariling brief at sinalsal ang sarili. Sumisilip silip ang mamasamasang ulo nito sa dulo.

“Ah shit. Baka labasan ako,” huni ni Vee.

“Teka. Kantutan muna.” Lumuwa si Gido tapos ay bumunot ng condom packet mula sa bulsa tapos sinuot nito iyon sa kanyang naghuhumindig na alaga.

Tapos ay nagbago sila nang puwesto. Umakyat sila sa staircase malapit kay Nichol na nakatingin sa kanila habang hinihimas ang sariling bukol.

Umupo si Vee sa staircase.

Tumayo mula sa masmataas na baitang si Gido. Tapos ay unti-unti itong umupo habang pinapasok ang malaking nakasaludong tarugo sa butas. Nakahubad na ang jogging pants ng dalawa.

Napakapit si Gido sa balikat ng nobyo. Tapos ay nagsimula na itong umindayog sa burat nito. 

Nang medyo napaungol sa sakit at sarap ang teniente ay hinalikan ito ni Vee. Kitang kita ang matigas na titi nito habang sinasakyan siya. Dumudura ito ng precum sa kanilang mga torso. 

Tuluyan nang nilabas ni Nichol ang burat at jinakol iyon. “Ang sasarap niyo.”

“Tangina mamaya ikaw naman ang kakanain. Magbantay ka diyan,” saway ni Vee. 

Pinasok na muli ni Nichol ang burat sa loob ng jogging pants at tumingin sa labas ng pinto.

“Love ang sarap ng titi mo. Ugh…” halinghing na mahina ni Gido.

“May gagawin ako. Sandali,” ani Vee tapos ay tumayo siya habang karga-karga ang nobyo. Tapos ay dinala niya ito sa may dingding. Tapos ay sinandal siya nito doon habang ito ay naka-ekis ang mga hita sa likod. Hindi nahugot ang burat niya sa proseso,

Habang buhat at tulak niya ang nobyo sa wall, ay binarurot niya ito. Impit ang mga ungol niya sa bawat ulos.

Si Gido naman ay napapasinghap na lang sa tuwing tinatanggap nito ang titi niya sa lagusan.

“Magpapalabas na ako para matapos na… sobrang libog na libog ako,” sambit ni Vee na bumibilis ang pagkadyot pataas.

“Okay lang Vee. Mamaya na lang ako. Marami pang mangyayari. Sobrang galing mo kumantot.”

“Sikip ng puwet mo kasi kaya— ugh hetoo ughh… ahhh uhh… AGHH!” tapos ay nangisay si Vee. Tanda na nagpalabas na siya sa loob ng condom sa loob ng butas ng teniente. Siya ay pawis na pawis kahit maaircon sa loob.

Nag-focus ang kamera sa puwet ni Gido habang binubuhat niya ito pahugot sa kanyang burat. Kitang kita ang puting tamod na nagkalat sa loob ng rubber.

Napaupo sa isang baitang si Gido nang tuluyan nang mahugot dito ang burat ng nobyo.

“Musta teniente,” tanong ng kameraman.

Nag thumbs up ito, “shit mission one accomplished. Madami pa tayo.

Nag-fade ang screen to black. Tapos may time-stamp ulit na lumabas: 5:16 PM.

Ang sumunod na eksena ay sa isang ginagawang bahay na parang walang tao. Ang mga konkreto ay nakahasunday pa sa sahig at sa ibang talahiban.

May dalawang lalaking pumasok sa frame ng camera. Ang una ay si Nichol na naka itim na jockstrap at naka piring ang mga mata.

Ang ikalawa ay si Gido na nakasuot ng shirt at jogging pants. Hawak nito ang mga kamay ng guwardya na naka krus sa likod ng lalaki.

Nag boom ang boses ni Vee mula sa likod ng camera. "Nandito kami ngayon sa isang abandonadong bahay sa isang subdivision. Si Nichol naman ang pagti-tripan natin dito."

Tinulak ni Gido ang lalaki sa isang pile ng mga hallow blocks. Napatukod agad ito sa semento at napatuwad.

"Wah. Ang excited lang ni Nichol na makantot ulit ah," turan ng teniente habang hinuhubad na ang jogging pants at itinataas ang shirt sa leeg upang ipakita ang hulmadong upper body at ang namamagang bukol sa bikini.

"Ahhh shit. Patanggal na ng piring gusto ko makakita habang kinakantot ako!" hinaing ni Nicho.

Pumatong si Gido sa lalaki at bumulong sa tenga nito, "lagyan naman natin ng kaunting excitement ang pagkantot sa'yo. Ang boring na kasi kung basta kakantutin ka na lang eh..."

"Baka kasi hindi ko din maenjoy kung nakapiring ako tsaka-- ugh sige fuck. Dama ko bukol mo sa butas ko. Pasok mo na..."

Kinikiskis ni Gido ang umbok ng brief sa gitna ng puwet na exposed sa jockstrap ng lalaki. Kita ang positibong reaksyon ng katawan ng guard.

"Tinamo. Kahit ano... Kahit pa'no... Basta kantutan talaga uhaw ka," banggit ni Gido habang binababa ang brief at pinapakawalan ang sariling above average na burat.

"Teka sali," boses iyon ni Vee. Tumakbo siya patungo sa eksena. Lumuhod siya at sinubo ang titi ng nobyo.

"Ahhh shit. Shiiit. Nakakabigla ka Vee!" reaksyon ni Teniente habang nangingisay sa pagtsupa ng barakong kasintahan.

Lumapit ang kamera sa naka blurred na mukha ni Vee habang sinususo niya ang ari ng nobyo. Tapos ay tumungo ang isang daliri niya sa puwet ni Nichol at pinasok iyon sa butas. Fininger niya ito habang humahalinghing.

Tinulak ni Gido ang ulo niya palayo, "oks na Love. Na-prep mo na ako. Bubuntisin ko na 'tong malanding guard na 'to."

Nagsuot ng condom ang teniente. Bumalik na sa likod ang bihis na si Vee.

"Gaaaahhhh..." malakas na huni ni Nichol habang pumapasok na ang titi ni Gido sa butas nito.

Sinabunutan ito ng teniente at binulungan. "Huwag kang maingay, kapag nahuli tayo dito, kami tatakbo tapos ikaw iiwan ka namin dito nang nakapiring.”

“Ahhh sorryyy… shhh ughh…” nagsisimula nang mamawis si Nichol. Umaatras na rin ito upang salubungin ang titing pumapasok sa lagusan.

Tumitigas at lumalaki na ang umbok sa loob ng jockstrap ng guard. Nagsisimula nang masarapan ang lalaki.

Inabot ni Gido ang mga utong ng lalaki at sinabayan ang kantot ng paglapirot niyon.

Matapos ang ilang minuto ng tuloy-tuloy na pagbarurot ay bumunot si Teniente.

Napasinghap si Nichol, “hala. Teka. Biitin. Wait.”

Hinubad ni Gido ang jockstrap ng lalaki. Tapos ay pinaupo ito sa mga hollow blocks.

“Ako naman kantutin mo,” tapos inabutan nito ang guard ng condom. 

Tinaggap iyon ni Nichol, “nagulat ako do’n. Pero sige para maiba.” Sinuot na nito ang rubber.

Hinubad ni Gido ang suot na condom. Tapos ay pumatong sa lalaki. Sumuwak agad sa butas nito ang average na tarugo ni Nichol.

“Fuuuck ang tagal na kita nakantot… shiiit. Ang sikip mo kaya sarap na sarap sila sa’yo!” komento ni Nichol.

“Ohhh gaaahd fuuuck saraaap…” habang nagtataas baba ang teniente sa tarugo ng guard ay tinanggal nito ang piring.

Kita ang sarap sa unblurred na mukha ni Nichol. Pinisil nito ang mga utong ng amo. Nilaro din nito ang titi ng teniente na matigas at dumudura ng precum.

Tinabig ni Gido ang kamay nitong nasa ari, “mamaya na ‘yan. Ayaw ko pa magpalabas!”

Tumungo ang bibig ni Nichol sa isang utong ng amo. “Fuck… Sir. Baka labasan na ako!”

“Sige labasan ka na!” Kahit blurred ang mukha ay halatang nasasarapan si Gido.

“GAAAH SIIIR!” tapos ay kumadyot kadyot ang guard ng matindi pataas sa puwet ng teniente. Bumagal ito at napalupaypay. “Graaabbeeeehhh.”

Tumindig si Gido tapos ay tinanggal ang condom sa guard. Tapos ay dinala iyon malapit sa camera. Nakita na puno iyon ng tamod. “Yeah. Pangalawang milking ko.”

Tumapat ang focus ng kamera sa maga at naglalaway at pumipintig na tarugo ng teniente. Nagsalita si Vee, “labs, ang tigas tigas mo. Hindi ka pa ba magpapalabas?”

“Mamaya! Change venue tayo!” sagot ni Gido.

Nag-fade ang screen to black. Tapos may time-stamp ulit na lumabas: 7:42 PM.

Madilim ang sumunod na eksena. Rinig ang mga kuliglig.

Tapos ay bumukas ang ilaw ng isang sasakyan. Nakatapat iyon sa isang puno sa gitna ng talahiban. Nakasandal sa puno si Gido na nakahubad.

May hawak itong dildo. Tapos ay inupuan nito iyon. Pasok agad ang mahabang itim na sex toy dahil kanina pa ito nakakantot.

“Ahhh grabeee… Na-miss ko ‘tong mag-outdoor sex,” sambit nito habang nagjajakol kasabay ng pagsakay sa dildo.

Nagsalita si Vee, “labs sobrang sexy sexy mo.”

“Ahhhh shit. Shiiit…” 

Kumikintab ang maskuladong katawan ng teniente, ang kaunaunahang star at founder ng HotJuan. Talagang nakakaakit ang kaputian at kakinisan ng kutis nito. Ang pinkish nitong mga utong at higit sa lahat ang titi nitong may kahabaan din. Sobrang bigay na bigay ito sa pagsalsal ng sarili at pagbaon ng dildo sa lagusan.

“GAAH HETO NAAA!” tapos ay sumabog na ang tamod ni Gido. Ang daming lumabas.

“Wooh shiiit ang dami ang hooot…” komento ni Vee sa likod.

Punong-puno ang katawan ni Gido ng tamod. Sobrang hot ng guwapong mukha nito na kakatapos lang magpalabas.

Sa huling eksenang iyon. Hindi na naka-blur ang mukha ni Gideon Jora.

——————————————————————————

Nagtataka si Venser nang pumasok sila ng bossing sa hotel, dalawang araw matapos ang huling board meeting. Ang lahat ng mga trabahante ay kakaiba ang tingin sa kanilang dalawa. Nagbubulungan pa ang mga ito.

“Baka nalaman na nila ang nangyari sa pagkatanggal ko as CEO,” dismissive na sabi ni Gideon habang umaalis.

Tumitingin ang mga empleyado sa cellphone tapos ay tumitingin sa kanila.

Nilapitan ni Venser ang isang guard, “hoy. Mamaya na kayo mag cellphone. Bakit ang wirdo niyong umasta lahat?”

Umiling ito, “wala sir. Wala.”

Pagkapasok nila sa presidential area ay sinalubong sila ni Elspeth.

“Sir uhm… may problem po na—“

Nag-ring ang phone ni Gideon. Nakilala niyang ringtone iyon na naka-assign kay Sorin.

Nilahad ni Gideon ang kamay sa sekretarya upang patigilin ito. Sinagot nito ang telepono. “Hello Sorin… Yes… Huh? WHAT?! Sino’ng na-expose? Pati ba si Venser? Hindi? Ako lang? Ako lang. Okay. Pa’nong nangyari? Shit… Uh… Kilala ko na kung sino ang gagawa nito sa’kin. Ugh. Sige. Yes do something about it! Bago makita nina Dad!”

Nanlaki ang mga mata ni Venser sa hinala niyang narinig niyang napag-usapan ng boss at ng camera man.

Apologetic naman na nakatingin sa kanya si Elspeth. Kinukutuban din siya na may alam na ang sekretarya.

At ang ibang mga trabahante.

Natapos na ang tawag. Binulsa na ni Gideon ang cellphone. “Yes Elspeth what is it?”

“Teka, Gideon ano muna ‘yon?!” singit ni Venser.

Hinawakan nito ang kanyang braso, “love— Venser. Mamaya. I’ll explain to you.”

“Damay ba ako diyan?!” medyo galit ang tono niya.

“Venser mamaya na,” mariing sabi ni Gido tapos ay humarap sa babae, “yes Elspeth.”

“Uhm. May video na lumabas, Sir Gideon… tapos ano po…” natatakot magsalita si Elspeth namumula ito.

Nasigawan ni Venser ang nobyo, “fuck Gido! Ano’ng video ‘yon?!”

“Sandali Venser teka kasi!” asar na rin si Gideon.

Nilakasan ni Elspeth ang boses, “baka mas mabuti pong kausapin niyo ang Father niyo, Sir Gideon. Kasi napanood din niya ang video. Hinihintay niya po kayo ngayon sa board room.”

Malakas ang kabog ng puso ni Venser. 

Mukhang mapapahamak na ang HotJuan.

No comments:

Post a Comment