If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 23, 2018

MA2C 09


ANG KASAYSAYAN NINA KUYA JAYSON AT ZACK

Mabilis ang tibok ng puso ni Billy sa buong tatlumpong minuto na naka-angkas siya sa likod ng atleta sa motor nito.

Wala namang imik si Zack habang nasa biyahe ito.

Shit. Ang bango bango talaga ni Zack. Kahit galing siya sa pawisan sa pakikipag sex, komento ng isipan ni Billy habang nalalanghap ang manly scent ng lalaki, shit, tinitigasan ako ugh...

Biglang nagsalita si Zack, “tama nga si Kuya Jayson. Nakakatusok ang burat mo kapag nakaangkas ka sa likod.”

Napakagat-labi siya, “shit. Sorry Zack…”

“Okay lang. Wala naman tayong magagawa. Eh, malaki talaga ‘yang titi mo,” matter of factly nitong turan.

Hindi nakatulong ang sinabi nito sa pagpapahupa ng kanyang ereksyon.

Buti na lamang ay natunton na nila ang lugar niya.

“Dito na lang ako,” bulalas ni Billy.

Prumeno naman si Zack at tumigil na sila. 

Lumundag na mula sa motor si Billy at binalik ang helmet sa lalaking nag-drive sa kanya.

Tinanggal ni Zack ang suot na helmet at tumingin sa paligid, “asan ang bahay niyo?”

“Uh, nandun pa sa kabilang kanto. Lalakarin ko na lang. Kasi baka magtanong na naman sa akin mga kapatid ko kung sino ang naghatid sa akin sa motor. Wala namang masama pero, ayaw ko na ng paliwanagan,” eksplika niya.

Kumunot ang noo nito, “ah. Okay. Weird. Ikaw bahala.”

Akmang ibabalik na ni Zack ang helmet nang nagsalita si Billy.

“Zack, bakit ka nag-offer na maghatid sa akin?” hindi niya inisip ang tanong.

“Huh? Bakit may mga tanong pa? Tapos na interview ‘di ba?” iritableng sabi nito.

“Wala lang. Sorry, kasi puwede naman akong umuwi mag-isa— fine. Hindi na ako magtatanong, sorry…” nahihiyang sambit niya.

“Magpasalamat ka na lang,” sarkastikong turan nito.

Ngumiti siya, “thank you Zack!”

Biglang may isang lalaki na sumulpot, “uy! Billy! Ano ginagawa mo dito? Sino kasama mo?” Tapos ay tumingin sa nasa motor, “ikaw ba boyfriend ni Billy?”

Tinulak ni Billy ang umepal na kapitbahay na tsismoso, “gago! Epal mo!"

Napamuglat si Zack tapos nagalit ang ekspresyon. Sinuot na nito ang helmet tapos ay pinakaripas ang motorsiklo palayo.

Napaubo sila sa usok na ginawa ng motor.

Agad na naglakad pauwi ang hiyang-hiya si Billy. Marahil ay nabuwisit si Zack sa nangyari.

Ngunit hinabol siya ng kapitbahay niya, na kababata niya at bully, “hoy! Billy! Hindi mo sinasabi na may boyfriend ka na! Ang pogi ah!”

Humarap siya sa lalaki at siniko ito, “hindi ko boyfriend ‘yon! Gago!”

“Asus, magkano bayad mo sa kanya?” buska pa nito, “ako libre lang ang patsupa.”

Nanlaki ang mga mata niya, “adik kang gago ka! Hindi tayo close para biruin mo ‘ko ng ganyan!”

Humakbang ito papalapit sa kanya tapos ay dinikit ang crotch sa hita niya, “hindi ako nagbibiro. Kung gusto mo ng tsupa, sabihan mo lang ako— PUTANGINA!”

Umangat ang katawan ng lalaki. 

Natagpuan ni Billy na buhat-buhat ni Donatello ang lalaki sa damit mula sa likod

“Diko!” sigaw ni Billy.

Sinigawan ni Donatello ang lalaki sa tenga, “putangina mo! Adik ka! Hindi pumapatol sa pangit na adik ang kapatid ko!”

Natakot ang lalaki, siga kasi si Donatello sa kanilang barangay, “hindi na! Nagbibiro lang naman ako!”

Tinulak ni Donatello ang lalaki na bumagsak sa lupa. “Tangina mo, huwag mong lalapitan si Billy. Lulumpuhin kita.”

Sinipa ni Billy ang lalaking nakahandusay, “ang bastos mo! GAGO!”

Ika-ikang tumayo ang lalaki at tumakbo na papalayo.

Humarap sa kanya si Donatello, “okay ka lang bunso?”

“Yeah, I’m okay. Tangina niya. Tsupain ko daw siya?” inis na inis si Billy, “hindi ako katulad ng mga baklang kalye diyan sa daan na kumakatok para makatikim ng lalaki! Pero shit, kahit anong disente ang gawin ko sa buhay ko, may mambabastos pa rin sa akin!”

Inakbayan siya ni Donatello at inakay siya pabalik sa bahay, “sabihan mo lang ako kung sakaling may mang-aaway sa’yo. Pupulbusin ko. Huwag mong hahahayaan na may magmamaliit sa’yo dahil bakla ka. At lumaban ka. Kahit sabunutan mo, basta lumaban ka. Tayong mga Amante, fighter tayo.”

Inirapan niya ang kapatid, “wow! Sabunot talaga. Hoy Diko, marunong ako manapak. Tinuturuan ako ni Bro, ano.”

“Fine. Fine,” natatawang batid nito, “teka. Sino ‘yung sinasabi niyang boyfriend mo?”

Napalunok si Billy, “gago. Wala ‘yun. High yata sa rugby ‘yun kaya kung anu-ano ang pinagsasasabi.”

“Pero wait Billy, bakla ka ‘di ba?” pagkabig nito sa usapan.

Pinanlisikan niya ito ng mata, “uhm… hindi pa ba well established ‘yun?”

“Alam kong virgin ka pa, pero may urge ka ngang tsumupa?” usisa nito.

Kumalas siya sa akbay nito, “WOW DIKO, ANG PERSONAL NG TANONG!”

Napahalakhak si Donatello, “curious lang ako! Hahaha!”

Namaywang siya, “hindi ako kasing libog mo, ano?!” Pero siyempre sa loob niya ay hindi iyon totoo.

Umiiling-iling ito habang nakakalokong tumitingin sa kanya, “hindi ako naniniwala.”

Hinampas niya nang malakas ito.

“ARAY KO NA NAMAN! NAHAMPAS KA NA NAMAN!” reklamo ni Donatello.

“Nakakasar ka!” bulalas ni Billy tapos ay tumakbo na siya pauwi.

——————————————————————————

@CapricornQueer: You might discover that there are people who do not like you. Shrug them off from your life and stay with those who love you for who you are.

Pagkagaling ni Billy sa school newspaper office ay tinahak niya ang daan palabas ng eskuwelahan. Tulad ng dati ay gabi na siya natapos sa trabaho niya sa eskuwelahan. Nang mapadaan siya sa may parking area ng mga motor ay nakita niya si Jayson na nakahubad na ang long sleeves uniform.

“Kuya Jayson,” tawag niya sa lalaki.

Umikot ito at hinarap siya, “uy, Musta Billy?”

“Okay naman. Pauwi ka na?” tanong niya.

“Oo,” tapos ay ngumisi ito, “pwede rin namang hindi pa.”

Lumapit siya sa lalaki, “na-miss ko ‘yung talong— I mean ‘yung tortang talong dun sa nilibre mo ako dati.”

Tumawa ito, “ako din. Miss ko pareho ang talong at tortang talong. Hahaha. Ano, punta tayo?”

Tumango siya, “yes please. Gutom na ako.”

Inabot na nito sa kanya ang helmet nitong ekstra, “kung gusto mo, mag-trip tayo ulit do’n sa may dulo ng subdivision.”

“Okay.” Napansin ni Billy na napapadali na para sa kanya na tanggapin ang mga imbitasyon sa sex ng walang hiya.

Kinuha ni Jayson ang cellphone, “yes. Tingnan natin kung libre si Zack para samahan tayo—“

“—Wait. Huwag,” pagpigil niya.

Kumunot ang noo nito, “huh? Bakit?”

“Ayaw ko siyang kasama. Tayong dalawa na lang,” pakiusap niya.

“Bakit nga?”

“Nananawa na din ako sa pagsusungit niya sa akin,” paliwanag niya.

“Hala, eh ‘di ba hinatid ka niya pauwi nung isang araw? Ano’ng nangyari?” pagtataka nito.

Tinulak niya ang lalaki sa motor, “tss… Mamaya na natin pag-usapan ‘yan. Gutom na ‘ko.”

Sumakay na silang dalawa sa motorsiklo at tumungo na sa karinderya. Mabilis lang ang kanilang naging kain ay lumipat na sila ng lugar. Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa madilim na ginagawang bahay sa subdivision.

“Sandali, bago sex, pwede patunaw muna tayo ng kinain?” suhestiyon ni Kuya Jayson habang umuupo sa isang sulok sa hindi pa tapos na pader.

Tumawa siya at tinabihan ito, “hayan kasi ang takaw mo sa talong— este tortang talong.”

Umakbay ito sa kanya, “so, Billy. Bakit ayaw mo kasama si Zack ngayon? Ano’ng nangyari sa inyo no’n?”

Bumuntong-hininga si Billy, “ikaw Kuya Jayson, hindi ka ba nadyadyahe kapag kasama mo ako sa public place?”

Kumunot ang noo nito, “huh? Hindi at bakit ako maiilang?”

“Eh kasi ano… bakla ako… at hindi ako kasing macho niyo ni Zack…” malungkot niyang sabi, “si Zack kasi kung iwasan o itaboy ako, eh parang cancer ako."

“Huh, heto talagang si Zack. Hindi mo maintindihan kung may takot sa bakla o ano,” sarkastikong turan nito, “alam mo hindi man magkuwento sa akin si Zack, alam ko may malalim o trauma na pinagdaanan ‘yan. Kaya wirdo ang pag-uugali.”

“Buti ka pa Kuya Jayson, kahit minsan lakas mong mang-alaska, mabait ka naman sa akin,” masuyong sabi niya.

“Mabuti kasi ang awra mo. Magaan ka naman kasama. Tsaka wala ka namang ginagawang masama sa akin,” paliwanag nito, “attractive din kasi ang innocent appeal mo, parang ang sarap turuan. Hehe. I’m sure, ganoon din naman ang tingin sa’yo ni Zack. Wirdo lang talaga siya.”

“Paano nga ba kayo nagsimula ni Zack?” usisa ni Billy.

At nagkuwento naman si Kuya Jayson.

——————————————————————————

Isang taong nakalipas.

Bagong deploy palang si Jayson noon sa SEASAU. Kaya naman sa panggabi siya nailagay.

Alas nuwebe ng gabi, hawak niya ang flashlight at rumoronda siya mga floors ng Arts and Design building. Bukod sa mga pusang umaaligid, ay wala naman siyang makitang ibang interesante sa gusaling iyon. 

“Magja-jakol na lang ako sa CR,” bulong niya sa kanyang sarili.

Sadyang malibog lang talagang tao si Jayson. At medyo adventurous siyang silahis. Kaya kung may pagkakataon ay pupuslit siya at magpapalabas.

Kung may makakatrip siya, mas okay. Pero ingat na ingat siya kung sakali man. Piling pili lang ang tinititigan niya. Madalas naman ay hindi siya magkakamali sa kung sino man  ang aakitin niya.

Pero ilang buwan pa lang siyang naka-assign sa eskuwelahang iyon. Hindi niya balak magkalat agad.

Habang naglalakad ay may nadaanang pintuan si Jayson. May nakapaskil doon na, “OUT OF ORDER.”

Naisip niya na wala naman iyon sa kanyang record na may out of order na CR doon sa floor na iyon. Ang unang instinct niya ay i-radyo sa head nila at itanong kung tunay nga na may sira ang CR. Pero may naisip siya.

“Dito na lang ako magja-jakol,” pasya niya.

Tsinek niya ang door knob. Hindi nakalock. Binuksan at tinulak niya ang pinto.

Laking gulat niya nang makarinig siya ng kaluskos mula sa loob.

Iniilawan ang loob ng CR ng liwanag ng full moon mula sa bintana. Walang tao siyang nakita sa labas ng mga cubicles.

Nilakasan ni Jayson ang ilaw ng flashlight. “May tao ba diyan?!”

Nakarinig siya ng pagkapitlag ng hininga.

Isa-isa niyang binuksan ang pinto ng mga cubicles. Empty ang una. Wala rin sa ikalawa. Nang makarating siya sa ikatlo, ay nagulat siya nang matagpuan ang isang lalaki sa loob. Hubo’t-hubad ito. Ang uniporme nito ay nakapulonpon at nakapatong sa bag nito sa sahig.

Pero ang tunay na ikinagulat niya ay hindi basta-basta ang lalaking hubad na nahuli niya. Guwapo ang lalaking nakaupo sa inidoro. Kahit takot na takot ang mukha ay masculine pa rin ang dating. Hulmado ang katawan nito, at nangingintab ang makinis na balat ng lalaki na sobrang mestiso. Tigas na tigas ang titi nitong hawak nito.

Halatang nadatnan niyang nagsasalsal ang lalaki.

Nag-init si Jayson. Madalang lang siyang maka-encounter ng lalaking ganoon kamestiso at kaguwapo. Umagos ang dugo sa kanyang burat at pinatigas iyon sa ilalim ng kanyang slacks.

“Psst. Talagang dito ka pa nag-jakol, ah. Tapang mo, ah,” masidhing sambit niya.

“Kuya. Baka puwede naman nating pag-usapan ‘to…” pakiusap nito. Alalang-alala na ang mukha nito.

“Tsk. Hindi mo ba puwedeng gawin ‘yan sa bahay niyo? Dito ka pa gumagawa ng kalokohan?” sermon niya sa lalaki, “expulsion ang aabutin mo niyan.”

Tumayo ito, “kuya huwag po. Scholar ako. Varsity player ako.”

“Tsk. Ang lala! Varsity ka pa pala!” pinagpatuloy niya ang pagsusungit niya, “saka bakit nagpaparaos ka nang mag-isa? Sa guwapo mong ‘yan wala kang makuhang babae?”

Umiling ito, “dinatnan ako ng libog kuya. Kaya naghanap ako ng CR na pwedeng pagpalabasan.”

“At naghubad ka pa talaga! Ikaw may lagay ng signage sa labas.”

Yumuko ito, “opo. Kuya. Parang awa mo na. Gagawin ko kahit ano. Ano ba ang gusto mo para hindi mo ako i-report? Kung gusto mo bayaran na lang kita pero mangungutang lang ako, kasi wala naman akong pera.”

“Hindi. Susunod ako sa policy ng school,” pang-iinis pa niya.

Halatang-halata na ang desperation sa baritonong pagsusumamo nito, “Kuya. Please.”

Pero ang titi nito ay matigas pa rin.

Dinagan ni Jayson ang kamay sa balikat nito at muli itong pinaupo sa inidoro. “Gusto mong itago ko ‘tong sikreto mo?”

Tumangong maamo ang estudyante.

“Okay. Isa lang ang pakiusap ko.”

“Ano po ‘yun?”

“Itago mo din ang sikreto ko.”

Napamuglat ang mata ng lalaki habang pinapanood siya nitong lumuluhod sa malamig na tiles ng banyo at hinawi ang kamay nitong tinatakpan ang titi nito. Agad niyang sinubo iyon.

“Ahhhh Kuyaaa…” bulalas nito.

Lumuwa siya, “tangina, huwag kang maingay! Pareho tayong malilintikan!”

“Sorry.”

Muli niyang isinubo ang ari nito. Naramdaman niya ang init at pagpintig niyon sa loob ng kanyang bibig. Nalasahan niya ang tamis ng precum na umaagos mula rito. Naramdaman niya ang pagnginig ng katawang nagpipigil ng ungol sa kanyang pagchupa. Lalo siyang ginanahang magpakitang gilas.

“Ah…” mahinang bulalas ng lalaki nang bigla niya itong i-deep throat. Matagal tagal na rin siyang nakasubo ng burat kaya naman nasabik siya.

At ang swerte niya kasi materyales fuertes ang unang nakatrip niya sa bagong assignment niya na iyon.

Nang mangawit siya ay nilabas niya muna ang alaga nito at marahang binate habang dinila-dilaan niya ang malalaking betlog nito. Hinimod din niya ang mabangong singit nito kahit halatang namawis na.

Nagulat siya nang napansin niya na ang mga daliri nito ay tumungo sa magkabilang utong at pinisilpisil ang mga iyon habang ino-oral niya ito.

“Tangina mo, ang libog mong bata ka,” pabulong niyang komento.

Muling sinubo ni Jayson ang titi nito at nagtaas baba. Ang kanyang mga mata ay nakatapat sa mga mata nitong nakatingin pababa sa kanya. Ang lapot ng titig nito sa kanya.

Matapos ang ilang minuto ay muli siyang napagod sa pagtsupa sa lalaki.

Lumuwa na siya at tumayo. “Teka. Naiinitan na din ako."

Nagsimula na rin siyang maghubad ng kanyang unipormeng pang-guard.

Malalim ang paghinga nito habang pinapanood siyang magtanggal ng saplot.

Manghang-mangha si Jayson dahil napuna niya na ang estudyante ay intent ang pagtingin sa kanyang katawan na ngayon ay hubad na. Sa ilang beses na nakipag-trip siya sa lalaki, kabisado na niya ang tingin ng isang pumapatol.

Ganoon ang tingin nito sa kanya.

Namaywang si Jayson nang matira na lang ang puting bikini briefs niya at medyas. Lalo niyang ibinunyang ang kanyang malaki at mamasamasang bukol sa brief.

Nakanganga lang ang lalaki.

“Jayson nga pala.”

Para itong nagising sa panaginip, “huh?”

“Kako, Jayson ang pangalan ko. Ikaw. Ano pangalan mo?”

“Zack.”

Nilamutak ni Jayson ang sariling bukol, “ahmmm hmm… Tangina ang sarap. Nalibugan ako sa’yo ang sarap ng katawan mo. Tapos tagal ko nang walang subo. Okay din ang titi mo tsong.”

“T-Thank you…” walang patid ang tingin nito sa kanya.

“Ang sikip na masyado sa brief ko. Nasasakal na etits ko. Labas ko na? Okay lang? Para patas lang tayo. Parehong hubad,” paalam nito.

Hindi umimik si Zack. Pero punong-puno ng “oo” ang ekspresyon ng mukha nito.

Pilyo ang tingin niya sa lalaki habang binababa niya ang kanyang brief at pinapakawalan ang sobrang tigas na niyang burat.

Napadila ang estudyante sa labi habang nakatitig sa kanyang titi.

Hinawakan ni Jayson ang kanyang burat, “Zack, trip mo rin ba ‘yung ganito?”

“Huh?”

“Gusto mo kong tsupain din?” tanong niya.

Bumuntong-hininga ito, “amin na ‘yan.”

Nagulat siya nang inagaw ng kamay nito ang kanyang tarugo mula sa kanya at isinubo.

Napadiin si Jayson sa kanyang sentido upang pigilan ang sarili sa pag-ungol. Ang galing tsumupa ni Zack. Nakakabaliw pang tingnan ang uhaw sa guwapong mukha nito habang ang bibig nito ay pilit pinapasok sa loob ang kanyang matigas na laman.

Sobrang sensitive ng titi niya sa ekspertong bibig nito. Hindi niya maiwasang isipin kung paano natutunan ng isang barakong katulad ni Zack ang tsumupa nang ganoon kagaling.

Napatid ang imahinasyon ni Jayson nag maramdaman niya na ang rurok. Agad niya itong tinulak palayo, “Shit. Lalabasan na ako.”

Tumayo si Zack. Laking gulat niya nang bigla siyang hinalikan nito.

Dahil sa gulat ay hindi siya agad naka-responde. Pero ilang segundo lang ay nakisabay na siya laplapan.

Naramdaman niyang hinawakan nito ang kanyang titi at jinakol na mabilis.

Hindi na nakayanan ni Jayson ang lahat ng stimulation, “ohhhhh… Heto na…”

Ngunit hindi tumigil si Zack sa paghalik at pagbate sa kanya. 

Umungol siya sa bibig nito at napa-jerk habang nagpalabas ang titi niya. Tumalsik ang limang putok ng tamod sa sahig.

Humihingal siya nang bumitiw na siya ng halik. Taas pa rin ang lahat ng balahibo niya.

Muling napaupo si Zack at ginamit ang natamurang kamay upang jakulin ang burat nito nang matindi.

Muling lumuhod si Jayson, hinawi ang kamay nito at tsinupa ito nang mabilis at malalim.

“Uhhhh Jayson— uhhhhh lala—“

Agad na lumuwa si Jayson at jinakol ang burat. Wala pang limang segundo ay sumirit na parang fountain ang tamod ng estudyante habang ito ay nangingisay.

Puno ang kamay niya ng tamod nito.

Kapwa silang nagtitigan habang nakabagsak ang panga. Parehong hindi naniniwala sa kanilang naranasan.

“Ayos… tangina. Sarap. Na-jackpot ako sa’yo,” sabi ni Jayson habang bumibitaw na. 

Hiyang hiya ang mukha ni Zack habang nagpupunas ng sarili.

Dahil sa dami ng tamod sa kamay, ay lumabas si Jayson sa cubicle at naghugas ng kamay sa  lababo. Sinigurado niyang walang matitirang tamod sa lababo na makikita at maamoy. Mamaya ay lilinisan naman niya ang sahig na natamuran niya.

Nagulat siya nang biglang nakarinig siya ng yabag papalabas ng CR. Lumingon siya at nakitang humahangos ang bihis nang si Zack palayo.

“Huy, gano’n na lang ‘yun?” tawag niya.

Bumaling si Zack sa kanya. Nag-iba ang awra nito. Naging stern ang mukha, “oo. Gano’n na lang ‘yon.”

Tapos ay lumabas na ang lalaki.

Sumimangot si Jayson, “sungit naman no’n.”

——————————————————————————

Sa kalagitnaan ng kuwento ay instinctively na naghubad ng damit sina Billy at Jayson. Naghaplusan at nagjakulan sila upang sabayan ang pagsalaysay ng guard ng maiinit na eksena sa unang encounter nito at ng ka-threesome nilang atleta.

Nang matapos ang istorya ay nakakandong na si Billy paharap sa makisig na guard na nakaupo din sa sahig na pinatungan nila ng tela. Nakapasak na ang naka-condom na kahabaan nito sa kanyang butas. 

Minsan siya ang mangangabayo sa burat ng lalaki. Minsan naman ay bubuhatin nito ang kanyang katawan at kakantot pataas sa kanyang butas.

Pero magaling si Jayson. Sinusuwabe nito ang kantot upang mapatagal nito nag kanilang paghinete sa buong tatlumpong minuto na nagkukuwento ito nang humihingal.

Pawis na silang pareho. Kumikintab ang morenong katawan ng lalaki. Katakamtakam ang pecs nito na kumikiskis sa kanyang dibdib.

Dahil sa pagtama nito sa kanyang g-spot, ang kanyang burat na malaki ay matigas at kumikiskis sa matigas na abs nito.

Hinalikan niya ito nang matapos ang istorya. “Fuck Kuya ang hot no’n.” Tapos ay pinisil niya ang mga utong nito habang nagtataas baba, “uhhh uh… Shit. Ang sarap.?

“Masungit din ‘yun sakin… ughh ughh,” pagpapatuloy ni Jayson, “pero nung niyaya ko naman siya ulit, ay hindi naman siya humihindi. Mahina sa libog ‘yang si Zack. Kaya ang sarap ka-trip. Malakas ang resistensya at astigin.”

“Uhhh… Shit… Ang hot niyo talagang dalawa Kuya. Sobrang sarap niyo…” halinghing niya.

“Masarap ka din Billy. Sikip ng puwet mo…” puri nito, “fuck, hindi ko na yata kaya.”

Tapos ay bumunot na si Jayson, tinanggal ang condom at nagjakol.

Agad namang hinalikan niya ang guard upang pasarapin ito.

Hindi nagtagal ay umungol na ito sa bibig niya, nangisay at nagpalabas sa sariling torso.

Nang matapos ang climax ay humiwalay na siya. Tinitigan niya ang katawan nito, “ang hot ng moreno mong kutis kapag natamuran.”

Kinalat ni Jayson ang sariling tamod sa torso gamit ang palad, “sige. Dagdag mo tamod mo dito.”

Nagjakol siya sa ibabaw nito. At hindi nagtagal ay nagpalabas na rin siya.

“AHHH!” Limang sirit na malapot at madami ang tumalsik sa katawan ng lalaki.

“Ahhh ang init. Shit. Sexy no’n, Billy.” komento nito.

Muling bumaba si Billy at hinalikan ito. “Thank you Kuya Jayson ah. Tangina, ang sarap talaga ng sex. Hahaha.”

“Mismo!” segunda ni Jayson.

Tapos ay nagsinop na sila at umalis na sa lugar na iyon.

No comments:

Post a Comment