If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 16, 2018

MA2C 07


ANG ASSIGNMENT NI BILLY PARA SA SCHOOL NEWSPAPER

“Saan ka galing?”

Napasinghap si Billy nang marinig niya ang boses ng Kuya Leonardo niya. Humarap siya sa pinanggalingan ng tawag. Naroon ang pinakamatandang kapatid niyang nakatayo sa tabi ng ref at umiinom ng isang can ng coke zero. Naka pantulog ito na sando at boxers.

Ilang siyang ngumiti, “galing school. Group assignment. Saka org. Alam mo na.”

“Late ka na umuwi. Alas dose, na oh,” turan nito.

Kumunot ang noo niya, “huh? Kapag school work naman talaga inaabot ako ng ganitong oras, ah. Bakit ang judgmental ng tone?”

“Hm? Bakit kung makalakad ka pabalik sa kuwarto mo, eh para kang galing sa krimen?” tugong tanong nito.

Guilty naman talaga si Billy na creeping siya pabalik ng bahay dahil ayaw sana niyang makagising ng tao. Hindi niya napansin sa dilim ang kuya niya na nasa kusina.

Bago siya makasagot ay bumukas ang pinto. Pumasok si Michaelangelo. Galing ito sa midshift nitong trabaho sa BPO. “Good evening. Bakit ganyan hitsura niyong dalawa? Nag-aaway ba kayo?”

“Hay nako Bro, hetong si Kuya. Tamang hinala,” bulalas ni Billy.

Hindi niya namalayang lumapit na sa kanya ang Kuya Leonardo niya, “amoy chico ka. Umiinom ka na?”

Gumulong ang eyeballs niya, “wow. Oo. Uminom na ako. Masama? Kayo nga fourteen years old pa lang tumutungga na kayo. Tapos lagi kayong nainom. Bakit ako, bawal?”

“Sinabi ko bang bawal?” banat ng Kuya.

Napakagat-labi si Billy.

Sumingit si Michaelangelo. “Sino’ng kasama mong uminom? ‘Yung lalaking naghatid sa’yo sa motor noong isang gabi?”

Napamuglat si Billy, “what the fuck?! Wa— wala namang gano’n, ah!”

Humalukipkip ito, “hello. Nakasilip ako sa bintana nung dumating kayo. Wala akong pasok no’n."

Napanganga si Leonardo, “tangina, ano ‘yun lalaki mo?!”

Nilahad niya ang mga palad niya, “teka teka teka! Bakit ba kayo nangingialam?! Ako ba nangingialam sa gala niyo?”

Hinawakan ni Michaelangelo ang braso niya, “nagtatanong lang ako, ah. Si Kuya ang OA.”

“Nagtatanong lang din ako. At nag-aalala,” segunda ni Leonardo.

Namaywang si Billy, “aba? Bakit? Kasi ako ang bunso? Dahil bakla ako? Beinte anyos na ako. Kaya ko na ang sarili ko. Kung uminom man ako, o kung may lalaki man ako, kaya kong i-manage ang sarili ko. I’m not a wimp anymore."

“Okay okay, puwedeng babaan niyo boses niyong dalawa,” ani Michaelangelo, “baka marinig tayo nina Mama at Papa at magising at maamoy pa na lango ka sa alak.”

Inirapan niya ang dalawa, “matutulog na ako.”

Hinatak ni Leonardo ang kamay niya, “Bunso. Alam mo naman na ugali namin ng apat mong kapatid na pag-ingatan ka, noon pa man. I just want you to know na kakampi mo kami. Kung may gusto kang sabihin sa amin, sabihin mo lang.”

Napalambot siya ng tinuran nito. Niyakap niya ito, “sorry din Kuya. Medyo may tama pa kaya pabalang akong sumagot. Ayun nga, naisipan kong uminom kasama ng barkada. Tapos classmate ko ‘yung naghatid sa akin nung isang gabi. Nag-offer lang siya. Pero wala ‘yun.”

Sumimangot si Michaelangelo, “ang daya. Tapos kapag kami ng mga kapatid mo nagyayaya ng inom, ayaw mo pa. Tapos le-lecture-an mo kami ng sakit ng atay. Dapat kami nagbinyag sa’yo, eh.”

Niyakap niya ang isa pang kapatid, “sorry sorry Bro. Pramis, sa susunod na gusto kong uminom, sasabihan ko kayo.”

“Tena’t magkape muna tayo. Para hindi ka hungover bukas,” ani Kuya Leonardo habang hinahatak siya nito pabalik sa hapagkainan.

Tumalima naman si Billy at sumama si Michaelangelo sa kanila.

——————————————————————————

@CapricornQueer: You will be given a difficult job today. But remember, good things happen if you when you overcome a challenge. 

Tumitig muna si Billy sa target niya bago niya nilapitan ang mga ito. Bumuntong-hininga siya tapos ay naglakad na. Hindi agad napansin ng dalawang naglalampungan sa gazebo ang pagdating niya.

“Eherm, Zack Rutherford?” tawag niya.

Tumigil ang dalawang magkapulupot at nagbubulungan at tumingin sa kanya. Si Zack ay parang bad trip nang makita siya. Binaligtad nito ang baseball cap na suot.

“Hi, who are you?” tanong ni Trini na skeptical na nakatingin sa kanya.

“I am Billy Amante, writer ako para sa Triton Times,” kabadong pakilala niya, “dahil kakatapos lang ng UAAP season, ini-interview namin ang mga winners sa different sports. Full UAAP news lang ang laman ng next newsletter namin. Ako ang na-assign na gumawa ng article about Zack at tungkol sa silver medal niya. Pwede kaya kitang ma-interview, Mr. Rutherford?”

“No. Ayoko. I am a very private person,” pagtanggi ni Zack.

Kahit hindi gulat si Billy sa naging masungit na sagot ng atleta ay na-disappoint pa rin siya ng sobra. “Okay. Babalikan ko na lang ang editor chief namin para sabihin sa kanya na hindi ko magagawa ang story sa Taekwondo.”

Humarap si Trini sa nobyo, “Zackiiie… ano ka ba?! You did something for the school. Dapat ka lang i-glorify talaga. Proud na proud kaya kami sa’yo! Saka dagdag din ‘yan sa resume mo in the future na naging feature student ka.”

Umiling ang lalaki, “no Trini. I don’t see the point. I can just show them my medal. Ibigay na lang sa iba ang spot ko.”

Niyugyug ng nobya ang atleta, “Zackiiie! Huwag kang KJ!”

“There are many other important things for me to do…” sabi ni Zack.

Humarap si Trini sa kanya, “yes Billy. He will do the story. Puwede mo siyang interview-hin. Ako ang bahala sa’yo.”

Bumaling si Billy sa lalaki, “uhm— pero kung ayaw ni Zack, eh—“

“He’s gonna do the story, promise,” tapos ay pinisil ng babae ang braso nito, “‘di ba, Zackie?”

Hindi na umimik ang atleta.

“Kelan mo siya i-interview-hin?” tanong ni Trini.

“Uhm, bukas sana? After class?” suhestiyon ni Billy.

“Great. Three PM ang tapos ng klase ni Zack,” maligalig na tugon ng babae, “heto ang number niya, para ma-contact mo siya."

Kita ang yamot sa mukha ni Zack habang nilalahad ni Trini ang number nito. Si Billy naman ay sinave na ang numero sa cellphone niya.

Ngumiti nang awkward si Billy sa lalaki, “so Zack, I’ll see you tomorrow? Afternoon?”

“Fine,” ang manipis na sagot ni Zack. Binalik na nito ang baseball cap sa tamang ayos.

——————————————————————————

Mabagal, maingat at may nginig ang mga hakbang ni Billy habang tumutungo siya sa napagkasunduang gazebo kinabukasan ng alas kuwatro. Naroon na si Zack. Gumagamit ito ng cellphone. Hindi ito tumingin man lang sa kanya kahit nakatayo na siya sa harapan nito.

“Zack,” tawag niya.

Hindi ito umimik. Nagpatuloy lang ito sa paglalaro sa cellphone.

Napatingala sa langit si Billy at napabulong sa sarili, “hay sabi ko na nga ba. Nauurat na ako sa kasungitan nito.” Pinalobo niya ang pisngi niya tapos ay binuga ang hangin.

“Zack, if hindi ka interesado, okay lang. Uuwi na lang ako.” Tapos ay sisimulan na niyang ibalik ang kanyang notebook at ballpen sa bag.

“Umupo ka,” bulalas nito, “tuloy tayo. At baka malintikan ako sa girlfriend ko."

Napatigil siya sa gulat. Sumunod na lang siya at umupo sa silya sa harapan nito.

Binulsa na nito ang cellphone, “ano ang kelangan mo sa’kin?”

Nilabas ni Billy ang cellphone at in-open ang recorder. “I will ask you questions and sasagutin mo lang. Puwede ka naman magsabi if ayaw mong sagutin ‘yung tanong.”

“Okay. Simulan mo na nang matapos na,” sarkastiko nitong turan.

Binuksan niya ang notebook upang makita ang interview guide, “ano ang hometown mo?”

“Dito lang ako sa Manila pinanganak,” sagot nito.

“Okay, ilan kayong magkakapatid?”

“Wala. I’m an only child.”

“I see. Pamilya mo ba ang nag-encourage sa’yo na pasukin ang martial arts?” 

Sumimangot si Zack, “ulilang lubos ako. My parents died in a car crash when I was two.”

Napalunok siya, “I’m sorry, hindi ko alam.”

“Matagal na ‘yon. Wala naman akong memory nila,” dismissive nitong turan.

“So, paano ka nakapasok sa taekwondo?” 

“Pinagpasapasahan ako ng mga Tita at Tito ko na mag-aalaga sa akin. Lagi akong binu-bully ng mga pinsan, kapitbahay at kaklase ko. Lampa at payatot kasi ako no’n,” seryoso nitong paliwanag, “mahina at sakiting bata. Doon sa Tito ko na nagpaaral sa akin ng high school, may taekwondo clinic. Nag-aral ako hanggang sa nakasama sama na ako sa varsity.”

“Doon ka pa rin sa Tito mo na ‘yun nakatira?”

“No. Ayaw ko na ‘yung nakikitira,” inis nitong banggit, “may dormitory na offer ang school para sa varsity, aside sa scholarship. Tapos kapag nakaka-place ako, may cash grant ako sa school. Pinambibili ko ng gadget, saka ‘yung motor na meron ako ngayon.”

“Oh, I see… Uhhh… So, nung first and second year ka, nakuha mo ang bronze medal. Tapos ngayong third year ka na, silver medal. Tell us something about that experience.”

“Mataas ang pressure para sa akin na makapag-uwi ng medalya from the tourney,” paliwanag nito, “kasi kailangan ko ang cash incentive para sa mga pangarap kong bilhin. Nung first at second year, syempre hindi pa ako ganoon kagaling at laging may mga seniors na magagaling na natatalo ako. Pero this year, I can confidently say na I’ve improved a lot…”

“So, next year gold medal ka na?” cheerful na tanong ni Billy.

Nagkibit-balikat lang ito, “sana. I’ll try my best.”

“Nabanggit mo na nabu-bully ka noong high school… did things change nung nagta-taekwondo ka na?”

“Yeah. Nung nakakalaban na ako sa mga umaaway sa akin hindi na nila ako tinatalo,” mayabang nitong turan, “dumami ang mga kaibigan ko sa school. Pero sa extended family ko, lalo lang akong nadi-discriminate dahil nga binubugbog ko na ‘yung mga pinsan kong nang-aalipusta sa akin.”

Kumunot ang noo ni Billy, “oh. Hindi maganda ang relations mo sa family?”

Nalukot ang mukha nito, “huh? Kelangan pa ba ‘yun sa interview? Scratch mo ‘yan.”

Tumango siya, “okay lang. I understand.” Nagsimula siyang mangarag dahil nagkatensyon na naman. Sinusubukan niyang maghanap ng tatanungin.

“Tapos na?” tanong ni Zack.

Oh! Ahh… Tell me about how you do your practices. At ‘yung mga fights mo? How do you prepare?”

Straight-forward naman nitong nilahad ang schedules ng practices nito. Ang mga techniques nito upang maging maayos ang strategy nito sa pakikipaglaban. Ang diet at healthy lifestyle practices nito. Kinuwento din nito ang mga pinaka-challenging nitong mga nakalaban sa tournament.

“Ah last two questions…” ani Billy, “how would you describe yourself?”

Kumunot ang noo nito, “eh kilala mo naman na ang traits ko ‘di ba? Ano ba ang sabi ng zodiac sign ko sa akin? Eh ‘di ‘yun lagay mo diyan.”

Bumuntong-hininga siya. Hindi niya alam kung ano pa ang magagawa kapag naupos ang pasensya niya. 

“Last na tanong? Ano ang preferences mo sa babae?”

“Huh? Isyu ba ng cosmo ang gagawin mo? Bakit may ganyan?” inis na tanong ni Zack.

“This is not from me. Sabi ng Editor in Chief isali ko daw, kasi baka may cosmo-like feature sa loob ng newsletter,” matabang niyang sagot, “pero if you don’t want to answer that, wala naman akong magagawa Sir. Salamat sa time mo, Sir, ah. Pasensya na at mukhang naabala kita.”

Aabutin na sana niya ang cellphone upang patayin ang recording app nang biglang nagsalita ang lalaki.

“Ang gusto ko sa babae—“

Napatigil si Billy at napatingin sa lalaki.

“—aside from the usual na physically attractive, eh ‘yung patient and compelling. ‘Yung kayang intindihin, sakyan at i-steer ang medyo komplikadong ugali ko.”

Nagtitigan sila nang matagal. Tahimik lang sila ng ilang segundo.

Nagpakawala ng hininga si Zack, “okay na?”

“Yeah. Okay na. Salamat Zack,” tapos ay sinara na ni Billy ang recorder. 

Agad na umalis si Billy matapos ang interview. Pawis na pawis siya. Napunta ang lahat ng tensyon niya sa kanyang pundilyo.

——————————————————————————

Natapos ang meeting ng Triton Times editorial team nang gabi na, nang parehong araw din na iyon.

Habang nag-aayos si Billy ng kanyang gamit ay nilapitan siya ng isang babaeng newswriter.

“Hi Billy, sabi daw nila tapos mo na raw interview-hin kanina si Fafa Zack Rutherford?”

Tumango siya, “yeap. Medyo mahirap lang interview-hin, kasi mailap.”

“Nakakainggit ka, friend! My gahd! Sobrang female orgasm cum to life kaya ‘yun!” bulalas nito, “ang guwapo guwapo niya, ugh and the muskels.” 

Tinawanan niya ang babae, “yeah. Guwapo nga. Very nice in the eyes.” Medyo masungit nga lang. Minsan ang sarap dagukan.

Bigla nitong hinablot ang braso niya, “jusko, nakakainggit ang girlfriend niya at ang legion ng mga groupies niya. Hay, kahit isang gabi lang of fucking, kissing and relentless love making, masaya na ako.”

Nanlaki ang mga mata niya. Napalunok siya. Hindi niya na kailangan pang mag imagine, dahil naranasan na niya ang fucking ni Zack.

At sa tuwing makakalapit niya ang lalaki, tinutupok siya ng apoy. Simula ng matikman niya ang sex  kasama ito at si Kuya Jayson, ay hinahanap na iyon ng katawan niya. Gusto niya muling maka-seks ang atleta kahit pa napaka sungit nito.

Ngumiti si Billy nang awkward sa babae, “okaaayyy… TMI. Sige na aalis na ako.”

Binalot na ng dilim ang loob ng campus nang makalabas siya ng building kung saan ginanap ang meeting. Napukaw ang mata ni Billy sa isang gazebo na naiilawan ng lamppost. 

Naroon pa rin si Zack kung saan niya ito iniwan kanina matapos ang panayam. Naglalaro pa rin ito ng cellphone.

Muling umagos ang libog sa dugo ni Billy. Kasama ng libog na iyon ay ang tapang na hindi niya alam kung saan nanggaling.

Ang sumunod ay natagpuan na lang niya ang sarili na nakatayo sa harapan nito.

Napatingala si Zack. May pagtataka sa mga mata nito, “oy. Bakit ka andito ulit?”

Hindi pantay ang paghinga niya, “gusto ko makipag-sex sa’yo, Zack. Ngayon.”

Bumagsak ang panga nito, “what?”

“I am trying to compel you… now…” walang bahalang sabi niya, “gusto ko ulit magpakantot sa’yo.”

Napatitig ang atleta sa pundilyo niyang nakatapat sa mukha nito. Hindi maikakaila ang namamagang bukol na nasa loob ng pantalon niya.

“Interview tapos sex? Ang dami mo namang hinihingi sa’kin ngayong araw na ‘to,” seryosong turan nito.

“Subok lang. Wala namang mawawala na sa akin,” eksplika niya, “isa pa, hindi lang naman ako ang mag-e-enjoy dito. Sabi ni Kuya Jayson, masikip daw butas ko kaya masarap kantutin.”

Napalunok ito. Mukhang tinatablan na ito sa pag-aya niya. “Okay. So ano’ng plano mo?”

“Dala mo ‘yung out-of-order na signage mo?” sagot ni Billy.

Tumango si Zack.

——————————————————————————

Sa loob ng isang CR sa mataas na floor ng isang gusali ng eskuwelahan na nakakandado na at naiilawan ng led light ng dalawang cellphone natagpuan ni Billy ang sarili niya kasama ng kanyang crush na atleta.

Tinititigan siya ni Zack ng seryoso, “oh bakit tiklop ka diyan? Ikaw ang nag-aya tapos para kang statwang uhaw diyan.”

Nagpakawala siya ng hangin, “whew. Okay.”

Hinawakan niya ang dalawang braso ng lalaki at hinalikan ang malambot na labi nito. Mas nagiging komportable na siya sa halikan. Bumilis ang kanyang pulso. Pero ngayon medyo kabisa na niya ang katawan niya sa larangan ng sex.

Umatras si Zack, “wait.”

Tinanggal ng lalaki ang kanyang salamin tapos ay sinilid sa kanyang bulsa, “hayan.”

Ngumiti siya tapos ay muli itong hinalikan. Maaaring masungit sa kanya ang lalaki in general terms, pero sa loob ng CR na iyon alam niya na gusto ni Zack ang kanyang presensya. Tunay ngang moody at komplikado ito.

Kusang dumako ang mga kamay niya sa suot nito at unti-unti nang hinubad ang polo nito. Napatid ang halikan nila upang hubarin din niya ang undershirt nito. Muling naglapat ang kanilang mga labi.

Hinubad na rin niya ang kanyang pang-itaas. Tapos ay tinuloy lang nila ang laplapan. Alam niya na dahil siya ang nagyaya, dapat siya ang trumabaho. Dumako ang kanyang dila sa tenga nito.

Napakapit ito sa kanyang braso, “ohhh gahd…”

Lalo niyang ginalingan ang kanyang pagstimulate sa tenga nito. Tapos ay dumako naman siya sa leeg nito. Hinalikan niya iyon ng may kaunting gigil.

“Woah. Sandali. Baka magka-kissmark. Baka malintikan ako sa girlfriend ko,” bulong nito. 

Kaya tinantanan niya na ang leeg nito. Sinibasib niya na lamang ang kilikili nito habang nilalagay sa likod nito ang kamay. Passionate na ungol naman ang tinugon sa kanya ng lalaki.

Tapos ay napukaw ang mga mata niya ng kuwadradong, makinis na pectorals nito at ang nipples na malaki at naka-erect. Bumaba ang ulo niya at sinimulang susuhin ang mga iyon.

“Ohhh fuck… Sige Billy… Uhhh…” pag-urge ni Zack habang hinahaplos ang kanyang mga balikat.

Nang mangawit ang mga hita ay napaluhod na ng tuluyan si Billy. Tapos ay pinupog niya ng halik ang bawat kuwadrado ng six pack abs nito. “Shit, ang sexy ng abs mo Zack.”

Habang nagbibigay pugay ang bibig niya sa washboard abs nito, ang mga kamay niya ay dumako sa pagbukas ng slacks nito. Nang maluwagan ay hinatak niya iyon pababa. Tanging puting bikini brief na lang ang nagtatago sa bakat nang tarugo nito. Sa ibabaw ng bukol ay wet spot na gawa ng precum.

Sininghot iyon ni Billy. Daig pa niya ang natamaan ng alak sa halina na dinala ng amoy niyon sa kanyang dugo. Ang bango ng sangsang ng atletang iyon. Naisip niya, ang babaeng kasama niya sa school paper ay hindi makakalapit ng ganoon sa lalaking iniidolo nito. Tunay ngang mapalad siya na niluluhuran niya ang adonis na iyon.

“Huwag mo nang bitinin para makaalis na rin tayo. Please Billy,” anito, kalahating demanding, kalahating yearning.

Tumingala siya at ngumisi tapos ay hinatak pababa ang briefs nito. Umalpas ang titi nitong matigas at humampas sa kanyang pisngi. Ramdam niya ang pag-smear ng precum sa kanyang mukha.

Binalot ng mga daliri ni Billy ang uten at sinabing, “ang sarap talaga nito.”

Tapos ay sinubo na niya ang ulo nito. Sinipsip niya ang precum na tumatakas. Matamis iyon. Tapos ay nagsimula na siyang mag-taas baba sa ari nito. Tsinupa niya na iyon. Hindi na siya naiiilang sa pagprovide ng oral sex. Nagdala rin iyon ng sarap sa kanya.

“Uhhhh Billy… Ahhh ang sarap mong tsumupa. Ughh…” tapos ay naramdaman niya ang kamay ni Zack na pumapatong sa ulo niya at dinidiin siya lalo. Dumikit ang ilong niya sa bulbol nito.

Habang hinahayaan niya si Zack na kantutin ang kanyang lalamunan, ang kanyang mga kamay ay umakyat at inabot ang dalawang utong nito. Nilapirot niya ang mga iyon. Lalong napaungol ang lalaki sa ginawa niya.

Matapos ang ilang minuto ay humugot ito ay hinatak siya patayo, “shit. You’re getting better.”

Namula lang siya at hindi nakaimik.

“Wait, we need to fuck. Bago ako labasan. Hubad ka na,” instruction nito habang hinahanap ang condom at sinusuot.

Tuluyan na ring hinubad ni Billy ang kanyang pantalon at briefs.

Saglit na napagawi ang tingin nito sa crotch niya, “ugh. Billy, laki talaga ng burat mo. Ugh.” Tapos ay hinatak siya nito sa loob ng isang cubicle.

Umupo si Zack sa naka-cover na inidoro tapos ay pinaikot siya.

“Shiiiit…” ungol ni Billy nang maramdaman niya ang bibig nito na nilalaplap ang butas niya. Kasing galing ito ni Jayson sa pagbibigay ng rimming. Napakapit siya sa swing door, lalo na nang sinasalitan nito ng pag-fingger ang pag-stimulate sa lagusan niya. 

Matapos ang isang minuto ay muli siyang pinaharap nito, “game na.”

Napalunok siya habang nakatingin sa burat na may condom, “uupuan ko?”

“Yeah. Do it Billy. Kaya mo ‘yan.”

Ginitna niya ang mga hita nito at unti-unting binaba ang sarili. Hawak ni Zack ang sariling titi at gina-guide iyon sa butas niya.

Naramdaman niya ang matigas na ulo nito sa bukana. “Ohhh shit. Malaki ka.”

“Ikaw nagyaya, Billy. Kayanin mo ‘yan,” seryosong paalala nito.

Bumuntong hininga siya. Naalala niya na dapat magpokus siya sa breathing para makayanan niya ang sakit. Tapos ay bumulusok siya pababa, “AH!”

Biglang tinakpan ni Zack ang bibig niya. “Shh… Hayan. Binigla mo kasi, eh. Ako muna gagalaw para masanay ka.”

Tapos ay dahan dahan itong kumadyot pataas. Mabagal muna hanggang sa bumilis nang bumilis.

Yumakap si Billy sa balikat nito.

Hinalikan siya ni Zack at nagpatuloy sa pagkasta. Dinama niya ang init ng bibig nito at mas nagpokus sa sarap ng pagtusok ng burat nito sa kanyang prostate. Naroon pa rin ang sakit, pero naroon na rin ang masarap na pagsabog ng sarap na inaasahan niya. Napadiin ang mga daliri niya sa likod nito.

“Say it,” bulong nito nang saglit itong humiwalay sa halik.

“Huh?”

“Sabihin mo nararamdaman mo. Kumusta?”

“Ughhh Zack. Ang sarap mo. Ang sarap ng pagkantot mo sa puwet ko. Tangina…” halinghing niya. Nababaliw na siya sa sarap.

“Sakyan mo ‘ko,” sabi nito habang tumitigil sa indayog.

Pumikit si Billy at inalala ang lahat ng eksenang ganoon sa gay porn na pinapanood niya. Nagtaas baba siya. Napaalulong siya ng mahina. Masarap pala na siya ang may kontrol sa pagpasok ng titi sa kanyang kalooban. Binilisan niya. Nilaliman niya. Sinabayan niya ng mahihinang mga hikbi ng libog. Napapatirik ang kanyang mga mata. Kaya pala sarap na sarap ang mga bottom sa ibabaw sa mga gay porn na napapanood niya.

Naramdaman niya ang paghawak nito sa kanyang burat, “ughhh Billy… You sexy big dicked bottom ughh…  Ang sikip mo. Ugh… Tapos ay jinakol siya nito.

Lalo siyang ginanahan nang sabihan siya ng sexy ng kanyang crush binilisan niya ang paghinete. Binilisan nito ang pagbate.

Biglang namuo ang pressure sa pantog ni Billy. Hindi na siya nakabigay ng babala. “Ohhh fucking shit!” 

Tumalsik ang napakaraming katas sa torso ng katawang nakaupo na si Zack. Hindi naman nailang o tumigil ang lalaki. Bagkos ay tinitigan lang nito ang malaking burat na nagsasaboy ng tamod sa pecs at tiyan nito.

“OHHHH fuck ang hot ng tamod mo!” tapos ay nangisay si Zack.

Naramdaman ni Billy ang pagmaga ng burat ng loob niya. Tapos ay tumigil na ito sa paggalaw sa pagsalubong sa puwet niya. Kaya tumigil na rin siya sa pag-indayog.

Humihingal silang dalawa.

Napatingin si Zack sa sariling katawan na puto ng katas, “ugh. Shit. Messy.”

Tumayo si Billy, “sorry wait tulungan kita.”

Kumuha siya ng tissue sa may holder at inabutan ito. Pinagtulungan nila ang nakakalat na cum.

“Umalis ka na Billy, kaya ko na ‘to,” seryosong banggit ni Zack.

“Sigurado ka?” pagkumpirma niya.

“Yeah. Okay na ako. Para din walang makahuli.”

Tumango lang si Billy. Tapos ay nagbihis na siya. 

Bago siya umalis ay binalikan niya si Zack na patapos na sa pagpupunas.

“Wait. May isa pa sana akong gagawin,” matapang na turan ni Billy.

Kumunot ang noo ng lalaki at tumayo, “uh?”

Hinalikan niya itong muli. Malamyos. Tinake advantage niya ang natitirang tapang sa katawan niya. Kapag naghiwalay na naman sila ay masungit na naman ito.

Tumugon naman si Zack hanggang sa mapatid ang halik,

Ngumiti si Billy, “thanks for the interview Zack. And the sex.”

Tapos ay humangos na siya palabas.

No comments:

Post a Comment