If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 9, 2018

MA2C 05


SI JAYSON, ANG FRIENDLY NA KUYA GUARD

“Ugh! Ugh! Ugh! GAAH!” nanggigil si Billy habang sinusuntok-suntok ang punching bag.

Matapos ang isang minutong dire-diretsong pagsapak sa bag ay tumigil siya at napahawak sa mga tuhod. Humihingal siya.

Napabaling siya sa kanyan niya. Naroon ang ikaapat sa kanilang magkakapatid na si Michaelangelo na wirdong nakatingin sa kanya.

“Haaa… Haahh… Hoy bro, tama ba ‘tong ginagawa ko?” tanong niya sa lalaki.

Bro ang tawag niya kay Michaelangelo. Kuya si Leonard. Diko si Donatello. Sangko si Raphael.

Tumawa ito, “mali ang form mo.”

“Bakit hindi ka nagsasalita diyan?!” inis niyang banat.

“Aba. Eh nanggagalaiti ka habang binubugbog mo ‘tong punching bag. Baka kung ano’ng gawin mo kapag inawat kita,” tapos ay humalukipkip ito, “pero, bago tayo magpatuloy dito. Ano ba talaga ang dahilan at bigla bigla kang sumama sa akin dito sa boxing gym para magpaturong mag-boxing, aber?”

Inirapan niya ito, “sinabi ko na sa’yo, bro ‘di ba? Gusto ko na matuto na mag-self defense. Kasi nga talamak ang holdapan sa gilid ng school.”

Kinurot siya nito sa balikat.

“Aray!” reklamo niya.

“‘Yung totoo.” Nakatingin ang kanyang kapatid nang seryoso sa kanya.

Bumuntong-hininga si Billy, “nagiging handicap ko na ‘yung pagiging malamya ko.”

Napanganga si Michaelangelo, “huh? Ilang beses ba namin sasabihin sa’yo na okay kaming pamilya mo na bakla ka?”

Umiling siya, “no… no. Hindi ako nagpapaka-straight, okay. Kaso, gusto kong maging malakas okay. Gusto kong maging astigin. Maging matapang. Gusto ko naman maging masculine kahit kaunti.”

“Wala naman kaming problema sa pagiging mild-mannered mo, ah?” sagot nito, “hindi ka naman loud katulad ng iba diyan.”

“Alam mo bro, bukod sa inyong apat na maton na kuya ko, wala namang ibang straight na lalaki na gustong maging kaibigan ako,” hugot niya, “kita mo naman ng high school natin ‘di ba. Ang ka-hangout mo mga jocks, ako mga girls at mga katulad kong nerds at bakla. Saka alam mo ba, sa kalakaran namin na mga M2M, ‘yung mga katulad ko, hindi pinapansin. Gusto nila ‘yung straight acting, borta. ‘Yung mga katulad ko na mahina, lalambot lambot, geek, wala. Kami ‘yung nagbabayad ng boyfriend.

“At sa tingin mo kapag nag crash course ka ng boxing eh magiging straight acting borta ka?” Tinaasan siya nito ng kilay.

Sumimangot siya, “wala. Ewan. Try lang.”

“Billy, kapag ang tao hindi kayang i-appreciate ang kasipagan mo at kabaitan mo, hindi mo sila deserve,” payo ni Michaelangelo, “at sinong may sabing hindi ka astigin? Matapang at malakas? Ang lakas wala ‘yan sa dami ng nababasag na bungo at naikakama. At kami ng mga Kuya mo, si Mama, si Papa, mamahalin ka namin, kahit hindi ka straight-acting borta.”

Gumaan ang loob niya sa sinabi nito. Napahikbi siya, “grabe ka bro. Papaiyakin mo talaga ako sa harap ng punching bag?”

“Oh sige na, proper leg position. Proper stance,” instruction ni Michaelangelo.

Muling pumosisyon nang maayos si Billy. Kung mag-aaral man siya ng boxing ngayon, hindi iyon para sa kung sinoman, kundi para sa sarili niya,

——————————————————————————

@CapricornQueer: There is a certain thrill when you play along the strangeness of strangers. Take a chance with a stranger today, maybe he will you the good luck you deserve.

“Good morning, Billy Amante!” 

Sumunod na Lunes. Bumalik mula sa duty si Billy.

Nginitian ni Billy ang guard na bumati sa kanya, “Kuya Jayson.”

“Aba, good mood!” puna ni Jayson.

“Medyo.”

Ngumisi ito, “dahil ba ‘yan sa… hmmm?”

Sinungitan niya ito, “huh? Bakit ka ganyan makatingin— oh. Teka pa’no mo nalamang—“

“—Eh, ‘di kinuwento nung bubuwit,” tapos ay kumindat ito, “nakakainis kayo. Hindi man lang ako nakasali.”

Siniko niya ito, “huwag ka ngang maingay. Saka puwede ba, hindi siya exactly nakaka-good mood. Sakit kaya. Good mood ako dahil mataas ang grades ko sa case presentation ko kanina sa duty.”

“Congrats, Billy. Kelangan mag-celebrate tayo,” tapos ay kumindat ito.

Bumuntong-hininga siya, “naku Kuya, huwag na. Ayos na ‘yung nakaranas na ako.”

Kumunot ang noo nito, “hala. Bakit, may nagawa ba siyang masama sa'yo?”

“Sino’ng may nagawang masama kay Billy?”

Napalingon silang dalawa. Nasa likod nila si Kimberly.

Agad na nag-isip ng palusot si Billy, “ah. ‘Yung isang guard. Nasungitan lang ako.”

Tiningnan siya nang makahulugan ni Jayson, “huwag kang mag-alala. Sasabihan ko siya.”

Tumuloy na papasok si Billy. Tumabi sa kanya si Kimberly.

“Ayiiee,” tukso ng babae.

“Huh? Ayiee ano?” pagtataka niya.

“Parang lagi na kayo nag-uusap ni Kuya Guard Crushie mo, ah,” puna nito, “parang malaman ang tingin niya sa’yo.”

“Tss… Ano ka ba. Wala ‘yun, gagi. May asawa ‘yun.”

“Paano mo nalaman?”

Nautal siya, “ah— ah… Eh ‘di sinabi niya sa akin.”

“Sayang. Parang feeling ko jowable siya for you,” sabi ni Kimberly, “mukhang nasa mid or late twenties pa lang siya.”

“Haha. Sayang nga,” lang ang naisagot ni Billy.

Nanatili silang dalawa ng ilang oras sa eskuwelahan upang gumawa ng assignment. Tapos ay umuwi na si Kimberly. Si Billy naman ay tumungo sa kanyang school org, ang school paper para magtanong ukol sa updates para sa kanilang bagong issue. Nanatili siya doon ng thirty minutes bago siya tuluyang magpasya na umalis na school.

“Billy. Gabi ka na naman uuwi?” tawag ng pamilyar na boses habang naglalakad siya sa may parking area.

Napalingon siya at nakita si Kuya Jayson. Nasa tabi ang lalaki ng isang motorsiklo. Wala na ang unipormeng pang-itaas nito at natira na lang ang manipis na undershirt nito na hapit sa maskulado nitong katawan. Suot pa rin nito ang navy blue slacks.

“Maraming work, eh,” simpleng sagot niya.

Pilyong tiningnan siya nito, “ows. Baka naman iniintay mo ‘yung ganap natin?”

Inirapan niya ito, “bye Kuya Jayson.”

Matapos ang dalawang hakbang papalayo ay napatigil at napalingon siya nang tinawag siya nito, “hoy, bakit ba ang sungit mo?”

“Una sa lahat, kung pasungitan lang ang laban, si Zack na ang panalo,” sarkastikong sagot niya, “pangalawa, ayoko na ng ganito. Masarap ang ginagawa natin, pero ayokong masanay. At ayaw kong maging parausan niyo lang dalawa. Hindi ako guwapo o macho, pero hindi ibig sabihin ay pwede niyo na akong tratuhin na laruan niyong dalawa.”

“Huy.” Tapos ay humawak ito sa braso niya.

Napatingin siya mukha nito na tila mukhang apologetic naman.

Bumuntong-hininga si Jayson, “alam mo, pagdating sa sex, mukha lang akong manyakis, pero ayaw kong isipin mo na palabas lang ng init ‘yun. Syempre, sex is sex. Pero kung ang pakiramdam mo ay naabuso ka, sige hihingi ako ng sorry. At kung ayaw mo na, naiintindihan ko naman. Pero sana, huwag ka magalit sa akin.”

Naramdaman ni Billy na sinsero ito sa sinasabi nito. “Thanks Kuya Jayson, sa pag-intindi. No, hindi ako galit sa’yo.”

“Buti naman. Ang bait bait ko kaya. Tinuruan pa kitang tsumupa,” biro nito, “joke lang!”

“Tapos na kayo ni Zack maglaro?” usisa niya.

Umiling ito, “ah. Wala kami ngayon. Wala naman nagyaya. Nagsasawa din naman kami sa isa’t-isa. At hindi naman sa sex umiikot ang mundo namin pareho.”

Napakagat-labi si Billy. Na-impokritohan siya sa sarili niya. Ayaw niyang i-reduce siya as sexual object ng kanyang mga crush, pero siya naman ganoon ang isip sa dalawa. 

Nagsalita ulit si Jayson, “hindi ako puwedeng magsalita para kay Zack, pero kung gusto mo makipag-sex, puwede ka namang mag-aya."

Tumawa lang siya tapos ay hinawakan ang straps ng backpack niya, “sige. Uuwi na ako.”

Hinatak siya nito sa braso, “teka. Sabay tayo mag-dinner? Libre kita sa masarap na eatery sa may amin.”

Kumunot ang noo niya, “huy. Wag. Nakakahiya.”

“Halika na. Wholesome lang ‘to, pramis.”

Meron talagang awra si Jayson na kaya siya nitong papayagin sa gusto nito kahit tumutol siya. Pinasakay siya nito sa likod nito sa motorsiklo nito at pinasuot ang ekstrang helmet.

Sanay naman si Billy na umaangkas sa motorsiklo. Dalawa sa kanyang kapatid ang may ari ng motorsiklo at lagi naman siyang nakikisakay sa mga ito. Masmabilis pa nga magpatakbo ang kanyang mga kuya. Pero siyempre, iba ang pagkakataong iyon. Kahit swabe lang ang pagpapatakbo ng guard, ay hindi niya maiwasang mailang. Nararamdaman niya ang matikas at malapad na katawan ng kanyang crush. Hindi maapula ng hangin ng gabing tumatama sa kanya ang init na nadarama.

“Grabe Billy,” sigaw ni Jayson.

“Bakit?”

“Nakaka-ilang ‘yung titi mo sa puwet ko! Ang laki!” tapos ay tumawa ito.

“Sorry. Sorry.”

“Okay lang. Nag-eenjoy ako.”

Sumimangot siya. Hindi tumutulong ang mga hirit nito upang humupa ang kanyang init.

Buti na lamang ay nakarating na sila sa eatery na sinasabi nito. Dahil gabi na, hindi na ganoong karaming tao. Katulad ng pinangako nito ay ito ang nanlibre ng kanilang hapunan.

“Tikman mo talaga ‘yung tapsilog dito. Ang sarap nung tapa. Tapos hetong tortang talong, sobrang ayos. May konting anghang,” pag-describe ni Jayson sa nakahain, “kain na tayo!”

Napangiti lang si Billy. Sumubo siya ng pagkain. Tunay ngang masarap ang tapa.

“Kilig na kilig, oh,” pa-joke na puna nito.

Namula siya, “ewan ko sa’yo. ‘Yang mga conceited na hirit mo, sinisira ‘yung mood eh. Pasensya naman, ngayon lang naman may lalaki na hindi ko kamag-anak na nag-aya sa akin ng dinner.”

“Ayun, so… first date mo pala ‘to,” pakyut nitong turan.

“Well, if we are labeling this as a date, yeah sure. Ito nga ang unang date ko,” pag-amin niya, “wow. Ang dami kong nararanasan na bago these past few days."

“Okay, sige date ito,” turan nito habang ngumunguya ng pagkain, “pero may ipapakiusap ako sa’yo, Billy ah.”

“Huwag kang mag-alala, wala akong pagsasabihan,” assumption niya.

“Well, bukod doon. Maayos itong nagkakaigihan tayo. Alam ko na ang dami mong feelings na maaaring maramdaman ngayon na bumubulusok sa’yo. At hormones,” paliwanag nito, “pero gusto ko pigilan mo na ma-inlove ka sa akin.”

Noong una ay disappointed si Billy, pero agad iyong napalitan ng inis. “Wow, ah. Sobrang hangin. Baka tangayin ‘yung torta.”

“Hindi ako nagyayabang gago. Pero bata ka pa. Noong kaedad mo ako, na-in-love din ako agad-agad sa isang tao, kahit alam ko na hindi puwede,” salaysay nito, “masakit ‘yun, ah. Ayokong maranasan mo ‘yun. Ramdamin mo ‘yung sarap ng sex, pero huwag mong pangarapin ang heartache.”

“Oh… So… Nangyari na rin sa’yo? Na-in-love ka sa lalaki?” usisa niya.

“Oo. Pero saka na ang kuwento tungkol sa kanya. Baka tumabang ang panlasa ko,” biro nito, “actually, kamukha mo siya. Kayo medyo natipuhan kitang pag-trip-an— pero ah, sinsero ako, gusto ko maging maayos tayong magkaibigan.”

“Okay… Thank you?” alangan niyang sagot.

“At isa pa, hindi talaga puwede kasi may asawa ako. At mahal ko siya, kahit ano man ang judgment mo sa ginagawa ko,” dagdag ni Jayson.

Umiling si Billy, “hindi ako nanghuhusga. Wala ako sa lugar para manghusga.”

“Okay, so friends tayo, ah,” tapos ay kumindat ang guard.

“Fine. Fine. Friends.” 

Napangiti si Billy sa sarili niya. Opisyal na niyang kaibigan ang isa sa kanyang major crush.

“Musta naman kayo ni Zack?” tanong nito.

Kumunot ang noo niya, “ewan. Ang weird no’n. Wala sa lugar ang pagkasungit niya. Ang moody. And unlike you, sinabi niya out loud na wala siyang interes na maging kaibigan ko. Feeling ko dahil… hindi ako kasing masculine niyo. As if naman na hinihingi ko ang friendship niya.”

Tumawa ito, “tama ka. Medyo impersonal nga ‘yun. Sex lang talaga ang gusto. Saka galit sa baklang malamya.”

“Yeah, kaya ayaw ko na maka-encounter ‘yun ulit, ever. Bumababa lang self-esteem ko,” mataray niyang bulalas.

“Hindi naman kasi required na maging friends para mag-sex ano. Ang tao, may sexual needs. Natural lang na gustuhin ‘yun. Huwag ka lang mang-rape,” payo ng guard, “feeling mo nagagamit ka lang? Eh ‘di ba nakikinabang ka din? Nasasarapan ka din? I mean, syempre hindi laging patas pero kung masyado nating lalagyan ng drama, lalo lang nakokomplika.”

Bumuntong-hininga siya, “sa bagay. May punto ka. Pero hindi naman masama maghanap ng deeper meaning sa sex ‘di ba?”

“Oo naman. At makakahanap ka din ng tao na hindi lang sexual need ang habol sa’yo,” sabi nito, “pero sa ngayon, kapag may opportunity, eh ‘di kunin mo. Wala naman mawawala. Sabi nga nung nabasa ko sa internet dati, ‘no to sex shaming.’ Haha. Basta laging safe ha. Magdala lagi ng condom.”

“Hay nako. Puro tayo sex. Kumain na nga lang tayo,” dismissal ni Billy.

Nag-usap na lang sila ng ibang bagay habang nilalantakan ang masarap na pagkain.

“Okay na? Busog?” tanong ni Jayson nang matapos sila.

“Yeah. Salamat Kuya Jayson,” maligalig niyang sagot. Tumayo siya dahil akala niya ay tapos na.

“Fuck talaga,” sambit nito.

“Fuck talaga ano— hoy.”

Nahuli niya ang guard na nakatitig sa kanyang pundilyo. Mas-prominente ang umbok niyon dahil kanina pa iyon matigas.

Napalunok ang lalaki. Tapos ay umiling, “sorry. Sorry. Alam mo naman ako. Sobrang ma-el.”

Tumayo na rin ito at naglakad na sila palabas habang nakaakbay ang lalaki sa kanya.

Hindi talaga maupos upos ang init sa dugo ni Billy. Napabulalas siya.

“Sabi mo ‘di ba kung gusto ko, mag-aya lang ako ‘di ba?”

Nanlaki ang mga mata ni Jayson at napabaling sa kanya. Tapos unti-unting gumuhit ang ngiti sa mukha nito.

——————————————————————————

“Hindi na tayo makakabalik ng school, at dyahe mag motel kaya dito na lang tayo.”

“Wala bang mumu dito?”

Tumawa ang guard, “ewan ko. Kaya nga lituhin na natin ang sarili natin ng libog para hindi na natin maisip ang dilim.”

Napalunok si Billy. Tumingin siya sa paligid ng isang bahay na under construction sa dulong phase ng isang subdivision. Walang tao. Bukod sa kanilang mga cellphone led light ay wala nang ilaw para sa kanilang paligid.

Naghubad na si Jayson. Tinira nito ang dilaw nitong briefs. Semi-erect na ang burat sa loob ng umbok nito. 

Napasinghap siya. Napaka-sexy talaga ng guard na iyon kahit marahan lang na naiilawan ang maskuladong katawan nito.

Ngumisi ito sa kanya, “ikaw nag-aya ‘di ba? Ikaw ang mag-initiate.”

“Ah. Okay.”

Humakbang siya papalapit sa lalaki. Hinalikan niya ang mga labi nito. Kanina pa niya gustong gawin iyon mula nang nasa eatery sila. 

Passionate naman ang tugon nito sa kanyang halik. Dahil sa tahimik ang paligid, rinig ang pagdagundong ng kanilang mga dibdib. Ramdam niya ang unti-unting pagtigas ng umbok nito na dumidiin sa kanyang katawan. Niyakap siya nito at nilamutak ang puwet niyang nasa loob pa ng pantalon. Ang kanilang halikan ay naging matinding laplapan sa loob ng ilang minuto.

Nang mapagod sila at naubusan ng hininga ay bumitaw na sila sa halik.

“Sarap mo nang humalik, ah,” sabi ni Jayson sabay kindat.

“Oo, nga. Nalalasahan ko pa ‘yung tapa at tortang talong,” biro niya.

Dinakma nito ang sariling bukol, “pero aminin mo. Hetong talong na ‘to ang gusto mong panapos ng hapunan mo.”

Tumawa siya, “nakakainis talaga ‘yang mga hirit mong ganyan.”

Tapos ay muli silang naghalikan. Naramdaman niyang gumalaw ang kamay nito sa gitna nila. Tinanggal nito nang isa-isa ang mga butones ng kanyang polo. Hinayaan lang niya ito.

Ihahagis na sana ng guard ang damit niya pero inagaw niya iyon, “hoy! Puti ‘yan! Pang duty ko!”

“Sorry sorry, maghubad na kasi! Pinapatakam mo pa ‘ko!” hirit nito.

Tinupi niya iyon at nilagay sa bag. Tinanggal na rin niya ang sapatos at medyas, tapos ay hinubad na rin niya ang pantalon. Pinasok niya rin iyon sa bag.

Nangisay si Billy, “brr… Lamig.”

Hinaplos ng guard ang kanyang umbok, “pero heto ang init.”

Hinalikan niyang muli ang lalaki. Naggilingan ang kanilang mga harapan. Patuloy ang paglamutak nito sa kanyang puwet na nasa loob ng tightie whities niya. Ang mga palad naman niya ay naglalakbay sa malapad at matigas na likod nito.

Bumaba ang mga kamay nito sa kanyang mga hita tapos ay kinabig siya nito pataas at binuhat. 

Nagulat si Billy at nag-panic ng kaunti. Napabitaw siya sa halik, “hala.”

“Don’t worry. Karga kita,” nakangiti nitong sambit.

Ngumiti rin siya at inekis ang kanyang mga binti sa likod nito sa ibabaw ng matambok nitong puwet, Ganoon din ang mga braso niya. Tapos ay naghalikan silang muli.

Matapos ang isang minuto ay binaba na siya ni Jayson, “teka. Teka. Nangangawit na ako.”

“Haha. Ginusto mo ‘yan, eh.”

Napukaw ang tingin ni Billy sa matatag na dibdib. Kusang dumampi ang kanyang labi sa kanang utong nito.

“Oh shit. Sarap Billy,” reaksyon nito.

Kaya naman lalo siyang ginanahan at tuluyan na niyang sinuso iyon. Ang kanyang isang kamay ay nilalapirot ang kaliwang nipple. Ang isang kamay naman ay hinihipo ang bulge nito.

Ang kamay ni Jayson ay nilalamutak pa rin ang puwet niya.

“Billy, suck mo na ‘ko, please?” pakiusap nito.

Lumuhod siya at binaba na ang briefs nito. Umalpas ang titi nitong namamaga at naglalaway na. Ipinasok niya iyon sa bibig niya. Nagtaas-baba na siya. Unti-unti na talaga siyang nasasanay sa pagbibigay ng blowjob.

Ramdam niya ang kamay nito sa likod niya na dinidiin siya lalo. Kaya napipilitan siyang i-deepthroat ito. Hindi naman na siya nahihirapan. Sa totoo nga niyan ay nasasarapan pa siya sa pagtama ng ari sa kanyang lalamunan. Napapahawak siya sa mga hita nito. Tapos ay pinanggilan ng mga palad niya ang puwet nito.

“Ohhh shit. Shit Billy. Ang sarap na. Shiiit, sarap ba?” alulong ni Jayson.

“Uh-hmm…” tumango siya at nagpatuloy sa pagsuso habang nakatingala sa lalaki. Nakita niya ang mukha nitong lukot sa libog.

Matapos ang ilang minuto ay tinulak siya nito papalayo sa burat nito at hinatak patayo. Muli siyang hinalikan nito. Tapos ay dinilaan sa tainga,

“Ahhhh fuck… Fuck Kuya Jayson… Fuck Kuya aaaah!” pamimilipit niya habang dinadama ang sarap na hatid ng dila sa tenga niya.

Bumulong ito sa kanya, “kantutin din kita, Billy? Please?”

“Oh shit. Oo…” pagsuko niya.

Sinupsop nito ang kanyang mga utong.

Napaliyad siya, “oh shit. Fuck.”

Tapos ay dumako ito sa kanyang kilikili.

“Kuyaaa… Ugh…” ungol niya.

“Hehe, weakness mo pala kapag niroromansa ka,” banat ni Jayson tapos ay bumalik sa pagsibasib sa kanyang kilikili.

Nahihirapan si Billy na pigilan ang paghuni sa bawat romansa na gawin ng kanyang kapareha. Talaga namang eksperto sa lovemaking sa lalaki ang kanyang kasama.

Tumigil ito at nagsalita, “shit. Ang laki ng titi mo. Nakasilip na ulo.”

Napatungo siya at nakita ngang nakalabas na ang ulo ng tarugo niyang tayong-tayo at naglalaway.

Lumuhod ang guard at hinubad ang kanyang briefs. Sinubo agad ng bibig nito ang kanyang ari.

“Fuck talaga Kuya!” napayuko siya at tinitigan ang guwapong mukha nito na nagtataas baba sa kanyang ari. Sinusubsob talaga nito ang sarili sa kanyang bulbol.

Matapos ang ilang minuto ay lumuwa na ito, “kantutan na.”

“Oh shit,” ang reaksyon niya.

Pinaukot siya nito at pinatuwad ng kaunti. Tapos ay naramdaman niya ang dila nito sa gitna ng kanyang puwet.

“Kuya Jayson puchaaaa ang sarap niyaaaan… Ano ‘yaaaan?!” bulalas ni Billy habang nilalaplap nito ang kanyang butas.

“Rimming. Pampa-ready sa kakantuting butas.” Tapos bumalik ito sa ginagawa.

Minsan ay papalitan nito ng pag-finger ang pagdila sa kanyang lagusan. Ilang minuto iyon tapos ay tumayo na ito.

Sumilip siya sa likod niya at nakita ang guard na kumukha ng condom mula sa bag at isinusuot sa titi.

Bumaling sa kanya si Jayson, “ready ka na?”

Tumango lang siya at muling humarap palayo.

Naramadaman niya ang paglapit nito at pagkatok ng titi sa bukana niya. Unti-unti iyong pumasok.

Naalala ni Billy na huminga nang malalim. Napakapit siya sa metal na nasa harapan niya. “Ooooh.”

Tumigil ang lalaki, “masakit.”

“Yeah. Pero kaya naman. Oh…”

Dahan-dahan nang umabante ang lalaki.

Umalulong ang baritonong garalgal na boses ni Jayson, “putangina. Ibang klase butas mo gago. Ang sarap.”

“Shiiit…”

Tapos ay umatras-abante na ang ari sa loob niya. Nagsimula na rin iyong tumama sa kanyang prostate.

“Ahhh Jayson!” high pitched niyang huni.

“Tangina, nasasarapan ka… ahhh ang sarap shiiit ang hot!” hinawakan nito ang balakang niya at sinimulan siyang rapiduhin.

Sumakit lalo ang pakiramdam pero tumindi din ang sarap. Tunay na natatablan na talaga siya sa pagpapakantot.

Naramdaman niya ang kamay nito na inaabot ang titi niya, “shit. Ang tigas mo. Ang laki nito. Ang hot…” komento nito.

Jinakol siya nito kasabay ng pagrapido sa kanya. Dumoble ang sarap na nadarama niya.

“Ohh ohh! Kuya Jayson! Ohh puta shit! Shit!” hindi mapakaling ungol ni Billy.

Naramdaman niya ang pagpatong ng torso nito sa likod niya. Bumulong ito sa tainga niya, “ang sarap ng puwet mo. Daig pa virgin na babae. At sobrang nakakalibog na nasasarapan ka din.”

Binaling niya ang ulo sa gilid nito. Hinuli ng labi nito ang labi niya. Naghalikan sila habang kumakantot ito at bumabate sa kanyang malaking titi.

Bumitaw si Billy sa halik, “Jayson. Lalabasan ako…”

“Sige, Billy. Paputukin mo ‘yan.” Lalo nitong binilisan ang pagpiston sa puwet niya at pagjakol sa kanyang alaga.

“AHHH!” sigaw niya habang pinapakawalan ang maraming sirit ng katas mula sa kanyang burat. 

“Ohhh shit… Hot. Ang init ng tamod mo,” sabi ni Jayson habang lalong bumibilis sa pagkasta, “shit Billy lalabasan na rin ako! FFFCK!”

Matapos ng isang malakas na kadyot ay bumagal na ang pag-uring nito hanggang sa tumigil ito.

Bumunot na si Jayson ay inakay siya patayo at paharap, “okay ka Billy?”

“Okay… okay na okay… sandali hinihingal lang,” sambit niya. 

Hinubad ng guard ang condom at pinakita sa kanya ang puting likidong nasa loob, “ang dami nung pinalabas ko, oh.”

Nagpunas si Billy ng pawis mula sa noo, “gaaah. Naubos ang enerhiya ko. Duty pa ako bukas.”

Tinapon ni Jayson ang condom palayo at tinapik ang kanyang balikat, “don’t worry. Hatid na kita sa inyo. Basta huwag mo masyadong itusok ‘yang burat mo sa akin ah. Baka abutan na naman tayo ng libog.”

Tinawanan niya lang ang lalaki.

1 comment:

  1. Would there be a chapter in the future that Billy will be the top to his two major crushes?! That might be a very hot scene..

    ReplyDelete