If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 30, 2018

B4AS 03


ANG UNANG TATLUHAN NANG NAKARAANG BAKASYON

“Atin lang sana ‘to, ah.”

“Of course, Mack. Hindi naman ako kiss and tell.”

Unti-unting bumangon ang kapareha ni Mack sa tabi ng kanyang kama. “Thanks Mack for the video packet.”

Kinagat niya ang kanyang labi, “okay lang. Thank you din. Ang galing mong gumiling… Emily? Emily tama?”

“Yes. You were so good. Thanks for this,” satisfied na singhal ng babae.

“Sige na. May klase pa ako ng 11:30 mamaya. Prepare na ako,” bumangon si Mack.

Nagbihis na ang babae habang siya naman ay naghahanda para maligo na.

Nang papalabas na si Emily ay bumukas ang pinto, lumitaw si Philip, “uh miss sino ka— uh ohhhh… okay…”

Namula ang babae. Humarap muna ito sa kanya, “bye Mack. Wish us luck sa competition namin next week.”

Nahihiyang ngumiti si Mack, “bye Emily.”

Tapos ay umalis na si Emily.

Makahulugan ang tingin sa kanya ni Philip. Nang sumara ang pinto ay nagsalita ito, “‘yoooooon chum-chicks na si idooool!”

Umirap si Mack, “gago. Nahuli mo lang ako. Madalas ang mga nakaka-fubu kong babae sa place nila. Kasi ikaw ang dala ng dala ng babae dito.”

“Takte, halata ko, ang libog libog mo since nitong pagpasok natin sa year na ‘to,” komento nito, “parang lagi kang sasabog sa libog. Halatang nagpipigil ka na ewan.”

Namangha siya sa tinuran nito. “Oh? Eh… Siguro sa napakamaraming problema, nagiging libog.” Iyon na lang ang pinalusot niya. Pero ang totoo ay tagong libog talaga. “Teka nga, eh bakit ka nandito? Hindi ba’t may klase ka?”

“Absent ang teacher. Gusto ko magpahinga,” sagot nito, “basta pare, heads up mo lang ako sa text kung may dadalhin ka. Wala naman sa akin.”

Natawa siya, “huli na ‘yun. Sobrang dinatnan lang ng libog, tapos siya lang available.”

Tinanggal ni Philip ang pangtaas at hinagis ang sarili sa kama, “ganyan talaga tsong. Lalaki tayo. Tapos college pa. Kapag nagtrabaho na tayo at nag-asawa wala na tayong libreng kantot. Haha!”

Napatunganga siya nang sandali sa lean na pangangatawan ng kanyang roommate, “ahhh oo…”

Humahalakhak ito, “kakatapos mo lang, hayan mukha ka na namang nililibog.”

Na-conscious siya, “eh. Basta. Maliligo na ako.” Tumayo na siya at tumungo sa CR.

Binuksan ni Mack ang shower. Yumuko siya at nakita na ang kanyang burat na kakapalabas lang nang nag-sex sila ni Emily ay matigas nang muli. Ngayon lamang siya nakaranas ng ganoong klaseng pakiramdam. Ang nakakahibang na libog na nakakawala ng pokus sa ibang aspeto ng buhay niya.

Minsan ay nakikipagseks siya sa babae, katulad ni Emily, upang ibsan iyon. Ngunit ang epekto sa kanya ng pakikipag-sex sa babae ay hindi na kasing talab ng sa lalaki. Lalaki na katulad ng kanyang kapatid na si Ralph. At katulad ng mailap niyang Assistant Coach na si Sir Dave.

Dahil sa nangyari sa kanya at sa coach niya noong makalawa ay nakaramdam siya ng takot. Baka nga hindi magandang ideya na mag-trip siya sa lalaki habang siya ay nasa unibersidad. Baka ikapahamak niya iyon at ikasira ng kanyang buhay. Paano kung tuluyan nang mahalata pati ng ibang tao ang kanyang hindi makontrol na pagnanasa sa kabaro?

Sa ngayon ay babae na muna ang gagawin ni Mack upang mabawasan ang libido.

——————————————————————————

Kinakabahan si Mack habang tinutunton niya ang opisina ng Dean for Student Affairs na si Dean Alemar. Baka ukol sa sports status niya ang pag-uusapan.

Pagkapasok niya, naroon sina Dean Alemar, Arch. Padilla, Coach Doug at si Sir Dave.

Napasinghap siya nang makita si Sir Dave. Sa huling isang linggo ay sadyang iniiwasan niya ang lalaki dahil sa nangyari. Hindi rin naman siya pinapansin nito sa practice.

Nang makita siya nito pagpasok niya ay hindi naman siya nito kinibo. Wala man lang bigat o kung anuman ang tingin nito. Para talagang walang nangyari.

“Take a seat, Mr. McFadden,” batid ng Dean.

Umupo siya may sa roundtable, sa harap ng tatlo. 

May pinadulas ang dean na papel patungo sa kanya, “Mack, I’m afraid I have to suspend you muna from practices and playing.”

Nanlaki ang mga mata ni Mack, “bakit po?!”

“Well, as you remember we have a very strict rule sa grade compliance sa mga varsity,” dugtong ng dean, “at ‘yung prelims at midterms mo ay pababa. Marami kang missed quizzes sa major subjects mo kay Arch. Padilla. I’m afraid I cannot let you play. I-monitor natin ang performance mo sa finals. If you’re doing better, eh ‘di ibabalik ka namin.”

“Isa pa, McFadden, kahit sa ensayo. Kahit sa laro, medyo sabaw ka. Kaya nga binangko kita, ‘di ba?” sarkastikong dagdag ni Coach Doug, “para kang wala sa sarili. Parang wala ka lagi sa kondisyon. Para kang laging nagugulat na kung ano.”

“Mack, may problema ba? Sobrang galing galing mo kayang estudyante nung first three years mo. Bukambibig ka sa department namin for being one of our best architecture students!” sinserong sambit ni Arch. Padilla, “they’re surprised na ganito ang performance mo this sem."

Umiling si Mack at nagpalusot. “W-wala po. Wala po akong problema. Nahihirapan lang po talaga na ano po… mag balanse ng oras. Pero kung iyan ang desisyon niyo, wala naman po akong magagawa.”

“Pagbutihin mo na lang para bumalik ka,” usig ni Coach Doug, “medyo lumpo pa ang team natin, kailan ng magkarelyebo sa shooting guard.”

“Sige, that’s all we have to say. We will monitor you,” dismissal ni Dean Alemar.

Tumayo si Mack at saglit na tumingin sa tahimik lang na si Sir Dave. Blanko lang ang tingin nito.

Tumalikod na si Mack at umalis na mabigat ang dibdib.

——————————————————————————

Nang Sabadong dumating ay walang klase si Mack. Gusto niyang mag-aral para makabawi sa grades pero para siyang nalumpo. Pinaghalo=halong lungkot, disappointment sa sarili at libog. Pero sobrang tamad naman siyang maghanap ng babaeng ikakama dahil sa tamad na tamad siya. 

Nakahiga lang siya nang tanghaling tapat. Tahimik ang silid. Wala si Philip, umuwi muna ito sa mga magulang nito sa Cavite.

Naglalaro lang siya ng video games sa kanyang cellphone upang patayin ang kanyang libog at boredom.

Natigil ang kanyang paglalaro nang mag-ring ang phone niya. Si Ralph iyon. Lumiwanag ang mukha niya.

Sinagot niya iyon, “hello Bunso!”

“Kuya Mack! Sobrang na-miss kita!” maligayang sabi ng baritonong boses ni Ralph.

Sumimangot siya, “ewan ko sa’yo. Ikaw ‘tong ang tagal mag-reply.”

“Alam mo namang hindi ako binibigyan ng malaking allowance ni Mama na pang-load!” ungot nito.

“Oh, eh sa FB messenger? Ah? Libre naman ‘yun.”

“Alam mo namang bano ang network natin dito sa probinsya!”

“Ganyan ka, bunso eh. Natitiis mo na ‘ko.”

“Tampo naman itong si Kuya. Nag-ipon nga ako ng pang-unli para tawagan kita ngayon. Eh ikaw naman ‘tong hindi makausap ng masinsinan kasi meron kang ka-roommate diyan.”

Tumawa si Mack, “nakakatawa tayo. Parang magsyota tayo. Hindi magkapatid. Wala si Philip ngayon. Nagpunta sa probinsya niya.”

“Hayun! Nasolo din kita! Hehe! Alam mo na!”

“Ahh… Bunso… Ralph. May kukuwento muna sana ako,” kabig niya.

“Oh. Parang lumamlam ang boses mo. Ano ‘yun?”

“Nasuspende ako sa team. Grades.”

“Shit! Bakit? Eh, ang talino mo! Idol kaya kita!”

“Hay ewan ko din Ralph. Medyo malala yata ang epekto sa akin ng unreleased na libog. Agh. Para akong nauulol. Lagi akong wala sa sarili,” pag-amin niya, “hindi ako makaisip ng aral. Hindi ako maka-focus sa paglalaro. Tangina. Lahat ng titi na nadadaanan ko parang gusto kong isubo. Ugh.”

Hindi agad nakasagot ang kanyang kapatid. “Hala. Kasalanan ko ba ‘yan?”

“Hindi. Pareho naman nating ginusto lahat ng kagaguhan natin nung summer break,” paliwanag ni Mack, “at ‘yung pagsasama natin ng ilang araw, na para tayong mga kuneho? Tangina. Lahat nun sapat na para pag-jakulan ko ng todo. Pero tangina parang hindi nauubos! Parang nung unang beses na una akong natutong magjakol.”

“Ako din naman Kuya. Kaso andito sina Mama, eh. Kaya walang choice. Laging nakatutok sa aral ko, eh,” paliwanag nito, “sa hating gabi lang ako nakakajakol, kapag tulog na sila. Eh, hindi naman kita din pwede tawagan kasi… may kasama ka diyan. Tangina, puntahan na kita diyan, gusto mo?”

“Sige Ralph. Tangina. Gustong gusto na kitang kantutin.”

“Sige. Mag-iipon ako. Tapos hahanap ako ng magandang alibi para payagan ako ni Mama. Saka pagkatapos ng exams.”

“Pangako ‘yan, ah.”

“Pangako. Siyanga pala, Kuya. Alam na ba ni Mama ‘yan?”

“Hindi pa nga eh, pero mukha namang ikatutuwa niya na wala na akong basketball. Alam mo naman ‘yun gusto pag-aaral lang ang aatupagin,”

“Kaya mo ‘yan. Kapag nagpunta na ako diyan, at nakabalik ka na sa team, mag sex tayo pagkatapos mong mag-practice. Taena, hihimurin ko lahat ng pawis mo.”

Napahawak na si Mack sa bukol ng kanyang brief, “tangina. Naalala ko ‘yung mga trip nating himuran ng pawis. Shit alam mo ba ‘yung brief mo na gamit nasa akin pa rin inaamoy-amoy ko.”

“Ako nandito siya sa tabi ko ngayon, inaamoy ko habang kausap kita. Ugh fuck. Taena Kuya. Miss ko na ‘yung burat mong malaki!”

“Miss na rin kitang kinakantot. Puta ka.”

“Baka naman mayro’n kang ibang kinakantot na lalaki diyan, bukod sa akin, ah.”

Napalunok siya, “gago wala ‘no. Delikado.” Medyo hindi rin siya handang ikuwento sa kapatid niya ang kanyang pagnanasa at wirdong karanasan kasama si Sir Dave.”

“Ugh. Ako din. Puro pangit naman dito sa school ko. Babae lang ang magaganda!” komento ni Ralph.

“Oh, eh sina James? Wala kayong ginagawa?” usisa niya.

“Nag-aaya si gago. Pero wala namang oras. Wala namang place. Saka gusto ko lang eh kapag kasama ka. Alam mo naman ikaw ang paborito ko,” masuyong sagot ng nakababatang kapatid.

“Nuks. Ang sweet ni Bunso, ah. Pero ang saya din nung laro natin kasama si James?"

Inalala ni Mack at ng kapatid niya ang unang encounter nila kasama ang bestfriend nitong si James.

——————————————————————————

“Oh pare ano’ng ginagawa mo dito?”

“Sabi mo kanina sa phone punta ako.”

Nanlamig si Mack sa kanyang narinig. Sinamahan niya palabas ang kanyang kapatid na si Ralph nang sinagot nito ang doorbell pagkatapos ng kanilang ikalawang seks sa may hagdanan. Nakasilip lang siya sa may pintuan at nakasuot ng boxers. Ganoon din ang kapatid niya.

Ngingisi ngisi ang barkada nitong si James na naka-lean sa may uwang ng gate na binuksan ni Ralph.

Si Ralph naman ay parang nabasa ng nagyeyelong tubig.

Ilang segundo na walang umiimik.

Kumabig si Ralph, “hoy gago ka James. Alam kong ikaw ‘yun. Ginagago lang kita. Tanga mo talaga.”

Tinuro ni James ang kaibigan, “namo. Alam ko kapag kinakabahan ka. ‘Yan na ‘yan din ang hitsura mo nung nahuli kang nangchi-cheat nung ex-girlfriend mo.”

“Tangina mo James, wala kang alam. Gago!” halatang nagpa-panic si Ralph.

Bumaling si James kay Mack. Lumapad ang ngiti nito, “hi Kuya Mack. Saya ng usap natin kanina, ah.”

Namula si Mack. Hindi niya alam kung paano siya magre-react. 

“Umalis ka na James. Galing lang tayo sa lasingan kanina. Mag-uumaga na, umuwi ka na sa inyo at bukas na tayo mag-usap,” seryosong turan ni Ralph.

“Tss… Korni. Phone sex na naman?” buska ni James.

Biglang hinablot ni Ralph ang kuwelyo ng jersey na suot ng lalaki at hinatak ito papasok sa loob. Tapos ay hinagis nito ang kaibigan sa lupa. “PUTANGINA MO KA! Pupulbusin kita! Pinagti-tripan mo kami!”

Nanlaki ang mga mata niya habang pinapanood ang kapatid niya na sinasagpang ang bestfriend nito. Sinasakal nito ang leeg ng lalaki.

Hinahawakan ni James ang mga kamay nito, “ugh! Teka Ralph! RAALPH!”

Nagpasya si Mack na mangialam. Humangos siya sa dalawa. Hinablot niya ang kapatid niya na naka-boxers din. “Awat tangina! Awat! Mambubulabog pa kayo ng kapitbahay.”

Kinuha niya si James sa damit at kinaladkad ito papasok. Binalingan niya si Ralph, “bunso, sara mo ‘yung gate.”

Dinala niya ang barkada ng kapatid sa loob ng bahay at hinagis ito sa sofa.

Tila nawala naman ang pagiging cheeky ni James. Napuno ng kaba ang mukha nito, “shit! Guys! Sorry na!”

Pumasok si Ralph pagkatapos isara ang gate. Dinuro nito si James, “tangina mo! Nanggigil ako sa’yo putangina ka! Tapos ang yabang mo pang papasok ka dito. Eh pa’no kung bugbugin ka namin?!”

Namaywang si Mack, “kung anuman ang meron sa amin, na nalaman mo, nalilito din kami. Pero amin na lang ‘yun. ‘Yung kanina, nahihibang lang kami. Nahihibang lang tayong lahat. Kalimutan mo na. Fuck. Ayaw ka naming saktan, James.”

“Puta, ako gusto kitang saktan,” singit ni Ralph.

Napasapo sa ulo si James, “taena. Fuck. Sorry. Hindi ko din alam ang iniisip ko kung bakit ako pumunta dito. Lasing na siguro din ako. Saka taena, libog na libog.”

“Bakit mo ‘ko pinagti-trip-an na makipag-phone sex tangina?!” bulyaw ni Ralph, “‘yung totoo?”

Bumuntong hininga si James, “tangina Ralph. Bakit kasi ako na-attract sa’yo, eh?! Fuck!”

Napatahimik silang magkapatid sa biglang bulalas nito.

“Hindi naman ako talaga nagkaka-amor sa lalaki. Alam mo naman tayo— chick boy tayo,” paliwanag nito, “kaso pare hetong huling tan nung nagsimula ka nang mag-mature, maging macho. Tangina, iba na nararamdaman ko sa’yo. Taena. Napapajakol ako kapag iniisip kita. Isang beses lasing ako. Tapos saka ko naisip ‘yun. Na-i punk ka. Ng phone sex. Shit puta. Alam mo ba nung pumatol ka sa’kin, para akong sasabog sa dibdib? Kasi hating satisfied ako na nakasex kita kahit sa boses lang, pero tangina nakaka-guilty. Tapos kanina nitong naglasing tayo, naramdaman ko ‘yung urge. Tumawag ako. Taena. Malay ko ba naman na sasakto na… kayo pala ni Kuya Mack?! PUTARAGIS. Hindi pa ako nagpapalabas. Para akong mababaliw. Ang susunod ko na lang na naalala nasa harapan na ako ng gate niyo. FUCK! SHIT! UGH!”

Sinundan ang madamdaming pag-amin ni James ng nakakabinging katahimikan.

Humakbang si Ralph papalapit sa kaibigan, “eh ‘di nalilibugan ka ngayon?”

Napatingala si James at palipat-lipat ang mga mata sa kanilang magkapatid. 

“Oh, ang yabang mo sa telepono tapos nag-aamok ka pa sa gate ka nina? Ano nalilibugan ka, dre?” mas pilyo ang tono ni Ralph.

“Tangina mo Ralph. Ang sarap mo. Ang sarap niyong magkapatid,” mariing turan nito.

Hindi mapigilang mag-init ng dugo ni Mack dahil sa biglang pagbago ng ihip ng hangin. Nagte-tent na ang boxers niya. Ganoon din ang sa kapatid.

Nilapat ni Ralph ang kamay sa kanyang dibdib. Tapos ay minasa ito, “ano Kuya Mack? Libog na libog na ako. Gusto kong tingnan kung ano’ng binatbat ni James.”

“Ikaw bahala Bunso. Puta mo ‘ko. Trip ko ang trip mo,” tapos ay nilaplap niya ang kapatid habang nilalamas din ang dibdib nito. Halos sipsipin nila ang laway at hangin ng isa’t-isa.

Matapos ang isang minutong laplapan ay bumaling sila kay James. Nakanganga ito at namamawis. Parang may tangkay sa ilalim ng shorts nito na nakatayo.

“Putangina niyo! Ang sarap no’n! FUCK totoo nga! Nagtaluhan kayo!” bulalas nito.

Ngumisi si Ralph, “taena, halikan pa lang parang lalabasan ka na diyan. Wala pa nga. Ano gusto mo makitalo-talo?”

Napahawak ito sa sariling umbok, “oo puta. Tangina gusto ko kayong tikman.”

“Oh. Gawin mo na ‘yung pinagmamalaki mo sa phone sex sa akin, tanggalin mo boxers ko gamit bibig mo,” utos ni Ralph.

Umayos ng upo si James at nilapit ang mukha sa plaid boxers ng kaibigan. Kinagat nito ang garter sa ibabaw at hinatak pababa hanggang ibabaw ng tuhod. Tumitig ito na parang manghang mangha sa matigas at mahabang burat ni Ralph.

“Oh, asan na ‘yung angas mo no’n sa phone sex? Tsupain mo, taena,” anas ni Ralph.

Halatang nag-aalangan si James habang binubuka nito ang bibig upang isubo ang otso pulgadang burat ni Ralph. Noong una ay ulo lang ang nakapasok. Hanggang sa mangalahati na ito. Tumaas-baba ito ngunit halatang hindi nito kinakayang ipasok sa loob ang lahat. Mukha ring hirap ito.

Tinulak ito papalayo ni Ralph, “tangina ganyan ka naman James eh. Puro putok ka lang ng butsi. Hindi mo naman kinakaya.” Tapos ay bumaling ito sa kanya, “Kuya. Pakita mo nga ‘yung maayos na pagtsupa.”

Hinalikan muna ni Mack ang kapatid bago lumuhod. Sinubo niya nang buo ang deotso nito. Kahit dalawang beses pa lang silang nagsisiping ay parang kusa na niyang natutunan kung paanong i-deepthroat ang ganoong kahabang titi.

Putangina ang sarap ng burat. Fuck. Tangina ang tamis ng pre-cum. Ughh… libog na nagdaan sa isip niya habang lalong ginagalingan ang pagbo-blowjob, tangina ang sarap mo Ralph.

Hinawakan ni Ralph ang kanyang ulo at lalong hinalukay ang kanyang lalamunan. “Ughhh Kuya Mack tangina ang sarap ng bibig mo. Tangina. Kita mo naman ang Kuya ko, James. Ganito dapat. Sabik sa titi. Tangina ang sarap!”

“Kuya Mack ang hot mo tsumupa. Taena,” komento ni James. Binaba na nito ang suot na jersey shorts at nagbate ng sais pulgada nitong titi.

Lalo lamang nag-init si Mack sa pagmamaliit sa kanya ng kapatid at ng kaibigan nito. Binaba na rin niya ang gray niya na boxer briefs at pinakawalan ang delatang burat niya. Sinalsal niya iyon habang nagtataas-baba siya sa etits ng kapatid.

Matapos ang ilang minutong pagpapasuso ay hinablot ni Ralph ang buhok niya at hinatak palayo sa burat. “Oh alam mo na James? Ikaw naman, taena mo.”

Agad naman kinuha ni James ang titi ni Ralph na puno ng laway at sinubo iyon. Halata na desidido itong maipasok ang buong kahabaan ng lalaki. 

Hinablot ni Ralph ang ulo ng kaibigan at sagarang kinantot ang bibig nito.

“Elk!” nabubulunan si James habang sinusubukang sabayan ang pagkadyot ng lalaki. Naiiyak-iyak pa ito. Ngunit hindi pa rin ito tinantanan ni Ralph ang bunganga nito.

Tumindig muli si Mack. Nahagilap ng mata niya ang contorted na mukha ng guwapo niyang kapatid na nasasarapan. Hindi siya nakapagpigil. Sinunggaban niya ang mga labi nito. Tumugon naman ang lalaki.

“Fuck Kuya. Fuuuck ang sarap mo,” inabot ni Ralph ang burat ni Mack at jinakol iyon.

“Ah Ralph ganyan ahhh…” tapos ay bumaba ang kanyang bibig sa utong nito sa kanan. Nginata-ngata niya iyon.

“Fuuuck. Ang sarap Kuyaaa!” halinghing ni Ralph.

Ang kamay ni ni Mack ay naglakbay sa abs nito. Sinapak-sapak niya iyon nang marahan. Fuck. Ang tigas puta. Tapos ang isang kamay naman niya ay dumulas sa likod nito. Hanggang sa nakarating sa puwet nitong malaman. Sinampal niya iyon at nilamas.

“Ugh Kuya…” Lalong humigpit ang hawak ni Ralph sa burat niya.

Umahon siya at binulungan ang bunso, “ano Ralph sarap ba ng bibig ni James?”

“Oo Kuya Mack tangina ang sarap putaena! Bilis matuto!” bulalas nito, “Kuya ‘yung kamay mo sa puwet ko.”

“Ano sarap?”

“Sarap puta.”

“Pinggerin ka ni Kuya?”

“Oo. Pinggerin mo puke ko fuck.”

Napaluwa si James. “Taena ambabastos ng bibig niyo.”

Sinampal ni Ralph ang kaibigan.

Napasapo sa pisngi ang kaibigan, “pakyu! Sakit no’n, ah!”

“Bakit ka bumitiw?!” anas ni Ralph.

“Teka Ralph… Ako naman James ang tsupain mo,” ani Mack habang tinatanggal ang kamay ng kapatid.

Nanlaki ang mga mata ni James, “fuck. Ang laki niyan!”

Dinuldul ni Ralph ang ulo ng lalaki sa deochong delata ni Mack, “gago sanayan lang ‘yan. Ako nga natsupa ko na ‘yan.”

Nag-high pitch na boses ito habang hawak ang burat ni Mack, “putangina niyong mag-utol kayo. Nauulol ako kapag nalalaman ko ang mga kababuyan niyo!”

“Tsupa na kasi. Dami pang sinasabi,” inis na sambit ni Mack.

Sinubo ni James ang kanyang titi. Nangalahati ito sa kanyang kahabaan. Halatang hirap ito.

Si Mack na mismo ang humawak sa ulo nito at pinilit ibaon ang buong titi, “taena ang sarap ng virgin na bibig! UGH! Fuuuuck!”

Muli nabilaukan si James. Ngunit hindi naman ito tumigil. Napakapit pa ito sa puwet ni Mack bilang alalay.

Nagjakol si Ralph habang nanonood sa kanila. Hinalikan siya nito.

Muling nahanap ng isang kamay ni Mack ang butas ng puwet ng kapatid. Pinasok niya iyon sa loob.

“Ohhhhh shhiiiiit,” mahabang ungol ni Ralph habang lalong tumtalikod upang salubungin ang daliri, “shit sige Pinggerin mo Kuya!”

Dinalawa agad ni Mack ang daliri sa loob ng mainit na lagusan sa gitna ng dalawang masa ng puwet nito. Nag-contract lalo ang mga adonis na muscles nito na pinapakintab ng pawis na namumuo.

Umahon si James mula sa titi niya tapos ay halinhinang tsinupa silang magkapatid.

“Ayos ah! Mabilis matuto! Libog mo talaga James!” puri ni Ralph.

Nahanap ni Ralph ang butas ni Mack. Nag-finggeran silang dalawa habang tsinutsupa ng barkada nito. Naghahalinghingan sila habang naghahalikan at nagdadalirian ng butas.

Sa buong pagkakataon ay tirik na tirik lang ang tarugo ni James. 

Saglit na kumalas si Ralph, “teka. Bakit naka jersey ka pa?” Tapos ay hinubad nito ang pangtaas ng kaibigan.

Tumambad sa kanila ang lean na katawan ni James. Halata namang nahiya ito, “tangina. Walang sinabi ang katawan ko sa batobato niyo. Lalaki pa ng burat niyo.”

Hinawakan ni Ralph ang burat ng barkada, “ayos naman sa’yo, ah.”

“Oh tsupain mo ‘yan. Ikaw na lang ang hindi tsumutsupa, eh.” mungkahi ni Mack.

“Pakyu din kayo, eh ‘no,” ungot ni Ralph. Pero lumuhod pa rin siya at sinubo ang burat ng lalaking nakaupo sa sofa.

Tumirik ang mga mata ni James, “hutaena! TSINUPA MO TALAGA RALPH! PUTA KA!”

Kinuha ni Mack ang ulo ng kapatid at dinunggol-dunggol iyon lalo sa burat ng kaibigan, “oo. Puta ko ‘yan. Puta natin ‘yan ngayon. Tangina. Sabik din sa titi ‘to.”

“Hmmm…” pag-ayon ni Ralph habang dini-deepthroat ang kaibigan.

Hinahaplos ni James ang malalapad na balikat ng kaibigan, “tangina mo ang sexy mo Ralph. Tanginaaa… Machong tsupaero tapos UGH! ang galing!”

“Marami pang talento ‘yang si Ralph,” dagdag ni Mack. Pinadirecho niya ang tuhod ng kapatid at pinatuwad ito habang tuloy pa rin sa pag blowjob. Tapos ay nag-finger siya ulit.

Nangisay ang katawan ni Ralph. Lalo nitong nilakasan ang ungol habang sumususo.

Pumatong si Mack sa kapatid at binulungan ito, “mula ngayon, bago ako umalis magkakantutan tayo. Habang wala si Mama. Tangina. Wawaratin ko puke mo.”

Saglit na lumuwa si Ralph, “gago. Ikaw din. Wawarakin ko din puwet mo. Pero sige na Kuya. Pasok mo na burat mo sa puwet ko.”

Umayos si James ng upo upang mas-maayos na makita ang mangyayari.

Jinakol ni Mack ang titi niyang mala-adobe na sa tigas. Tapos ay tinapat sa butas ng kapatid.

Lumakas ang ungol ni Ralph, ngunit tuloy pa din ito sa pagtsupa.

Ang sikip ng puwet ni Bunso… ughhh… naisip niya habang dinadahandahan ang pagpasok ng alaga sa lagusan nito. Hinahampas hampas pa niya minsan ang matikas na likod at puwet nito.

“Tangina niiice. Ang hot! Kinakantot ka talaga Ralph!” ani James.

Nang mabaon na niya ay nagsimula na siyang bumarurot. Sa sobrang hilo niya sa libog ay para siyang barena sa bilis ng pagtusok sa likuran ng kapatid. Kumalat ang sarap sa katawan niya sa bawat pagsakal ng lagusan ni Ralph sa kanyang ari. Nahihibang na siya. “Ralph! Puta! Putangina ka! Puta ka! Ughhh errh!”

Nakatitig si James sa dibdib niya, “putaragis Kuya Mack ang hot mo. Ang sexy mo kumantot. Taena bato bato!”

Kinapa ni Mack ang dibdib ni Ralph. Pawis na pawis ang balat nito. Prominente ang pandesal nito sa abs. At parang metal sa tigas ang alaga nito.

“Ralph ang sarap! Sarap ba!?”

Tumango si Ralph at umungol. Tuloy pa din ito sa pagtsupa.

Nakagat sa labi si James habang pinapanood nito ang paglabaspasok ng burat ni Mack.

Tinitigan niya ito, “ano James, gusto mo kantutin si Ralph?”

“Fuck? Puwede ba?” nagniningning ang mga mata nito.

Lumuwa si Ralph, “gago talaga ginawa niyo ‘kong puta.”

“Taena. Bisita natin si James. Pagsilbihan mo ng maayos,” paalala ni Mack habang bumubunot.

Tumindig si Ralph, “tangina nabitin naman ako, oh.”

Hinalikan ni Mack ito. “Upuan mo si James. Gusto ko makita kung gaano ka kagaling gumiling.”

“Kapag ginawa ko ba ‘yun malilibugan ka Kuya Mack?” masidhing tanong nito.

“Oo Ralph. Tangina. Ikaw lang nagpapalibog sa akin ng ganito.”

Tumalikod si Ralph at humarap sa kanya. Inupuan niya si James. Madali nitong naipasok ang laman sa butas nito dahil naluwagan na ito kanina.

“Masmasarap pa sa puke! FUCK!” bulahit ni James.

Umangat-baba na si Ralph. Nakatirik din ang mata nito, “ughhh ohhh fuuuck. Ang sarap talaga makantot. Parang nakukuryente ako… Na masarap. Na fuuuck. UGHH!” Tapos ay binilisan nito ang paggalaw ng balakang.

Minalas ni Mack ang kanyang kapatid. Putok-putok ang mga muscles nito. Pawis na pawis. Parang namimilipit. Nakataas ang balahibo. Guwapong guwapo. Umaalog ang titing matigas. Tangina. Kahit sino mababakla sa gagong ‘tong malibog na ‘to.

Bumaba si Mack sa tarugo nito at tsinupa ito.

“Ahhh tangina FUCK!” sigaw ni Ralph habang ginagalaw ang puwet paatras sa titi ni James at paabante sa bibig ni Mack.

Tumilaok na ang manok sa labas. Umaga na.

Sumigaw si James, “hindi ko na kaya! Bubuntisin na kita! UGH!”

Tumayo si Mack at nakitang humahalukay pataas si James. Ang mukha nito ay parang nagkokombulsyon. Mukhang nilabasan na ito sa loob ni Ralph.

“Ang init puta,” banggit ni Ralph habang tumatayo mula sa lupaypay na ari ng kaibigan. May tamod na tumagas mula sa puwet nito.

“Tangina nakakagago ang kaseksihan mo Ralph. Ang seksi ng kapatid ko. Nakakabakla,” deklara ni Mack tapos nilaplap niya ito.

“Palabas na tayo,” sabi ni Ralph tapos sumenyas ito paharap sa kaibigan.

Nagjakol sila sa harapan nito. Si James ay sobrang pagod at nahihimasmasan pa. Para itong inaantok.

“FUUUCK!” tapos ay sumirit na ang katas ni Ralph sa mukha ni James.

Napaigtad si James at napamuglat, “teka ‘oy!”

“AH!” sigaw ni Mack nang nagpalabas na siya. Tamang tama sa pagbukas ng bibig ni James. Pumasok ang tamod niya sa bibig nito.

“Elllk!” reklamo ni James habang nagpupunas ng mukha.

“Good morning, James!” nakakalokong bati ni Ralph.

2 comments:

  1. Parang karugtong ito ng isang naputol/hindi na dugtungan n series..btw thumbs up po

    ReplyDelete
  2. Oo karugtong ito kaso parang nag hohold back pa si author pagdatingbsa hot scene pero alam ko magagawan ito ng paraan pa hehhe. Slamat may isang ka2lad mo author...tnx

    ReplyDelete