If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 15, 2024

AMST 18


ANG SIMULA NI MAXWELL

"Pare, ayos ka lang?"

Mula sa mabibigat na hikbi, inangat ni Maxwell ang kanyang mukhang basang basa sa sariling luha.

May isang matipuno at guwapong middle-aged na lalaki na nakasuot ng itim na trunks. Medyo basa ang katawan nito at may mga buhangin pa. Mukhang galing lang ito sa pagkakalublob sa tubig-dagat sa beach kung nasaan siya.

Umiling siya habang pinupunasan ang kanyang luha. "Hindi. Hindi ako okay. Pero personal ang problema ko. Salamat sa concern pero akin 'to."

Tinitigan siya nito nang matagal. Malalim. Parang pinapasok ng pnanaw nito ang kanyang kalooban. "Okay. Pero kung anuman 'yang dinadala mo, alam kong may makikita kang solusyon diyan. Maaaring hindi obvious peroit will make sense."

Tapos ay naglakad ang lalaki palayo sa kanya. Hindi matanggal ni Maxwell ang mga mata niya sa likod ng lalaki. Ang batak talaga ng katawan nito. Naggy-gym siya, at alam niyang maganda rin ang kanyang physique, pero panglaban ang sa lalaking ito.

Tumayo na si Maxwell at hinatak na mula sa buhangin ang kanyang beach towel. "Tangina. Mukha akong tanga dito. Ang laki laki kong tao tapos iyakin ako." Tapos ay inubos niya ang luha at snot sa kanyang mukha tapos ay naglakad na pabalik sa kanyang hotel. Kakatapos lang ng sunset at kaunting minuto na lang ay kakagat na ang dilim.

Pumasok siya sa kanyang hotel room. Hindi nakatulong sa lumbay niya ang laki ng suite room na iyon. Pagod na siya sa kakahagulgol simula nang dumating siya sa Boracay kahapon. Nagpasya siyang magbihis at gumala sa night life area.

Pero bago siya makarating sa disco part ng isla ay nakita niya ulit ang lalaki. Nasa labas ito ng isang restaurant, may alak na nasa mesa nito. Mag-isa lang ito. Nakasuot lang ito ng boarding shorts.

Nakita rin siya ng lalaki. Ngumiti ito nang maluwag. Kumaway ito sa kanya.

Hindi alam ni Maxwell kung bakit. Pero naudyok siyang maglakad patungo sa lalaki.

Tinuro ng lalaki ang silya. "I'm Arjon. Join me. Tulungan mo akong ubusin itong bote ng alak na in-order ko."

Awkward na ngumiti si Maxwell. "Okay. Maxwell nga pala." Pinanood niya lang ito habang nagbubuhos ng alak sa isa pang baso, "pasensya ka na. Mukha siguro akong tanga kanina."

Umiling ito habang ino-offer ang baso sa kanya, "oh. Not at all. Ako nga itong nanghimasok sa private grieving mo. Pero ako naman kasi, wala naman akong dinadala o plano nung pumunta ako sa Boracay ngayon. Kaya kung gusto mo ng taong makakaramay tungkol diyan sa dinadamdam mo, free ang gabi ko."

Hindi alam ni Maxwell kung ano ang humimok sa kanya. Pero parang ang welcoming kasi ng aura ng barakong nasa harapan niya. "Ano kasi. Hindi ako sinipot ng pakakasalan ko dapat nung kasal ko last week. Sobrang kahihiyan. Sobrang heartbreak din. Kaya heto na lang ako, mag-isa sa supposedly honeymoon namin." Tapos ay tumungga siya ng alak.

"Gets. Pero parang ang bata mo pa yata para mag settle down," usisa nito.

"Oo. Twenty-two. Six months ago lang ako nag-graduate ng college," tugon niya, "akala ko naman eh 'yung college girlfriend ko na talaga 'yung the one ko. Hay. Ewan ko ba bakit ako nagmadali. Para sa isang lalaki, ang adik ko kasi sa romance, eh."

Ngumiti si Arjon nang emphatic sa kanya. "Oh. May mga tao talaga na ang priority sa buhay ay magka-relasyon. Pamilya. Pero bata ka pa. Marami ka pang puwedeng magawa sa buhay mo."

Bumuntong-hininga ito, "sabi nga din nung pre-marriage counselor ay baka daw may unmet need ako nung kabataan kaya grabe na lang ang desire ko para sa love. Na-overwhelm siguro 'yung girlfriend ko dahil sa pagmamadali kong mag-settle down. Ikaw ba, Sir Arjon? May asawa ka ba? Pamilya?"

Umiling ito, "naku wala. At wala siguro akong balak. Pero marami na akong mga napasaya. Binibigay ko sa mga tao ang kailangan nila at binibigyan ko ng sapat na oras ang sarili ko para sa advocacy ko at para rin sa business ko."

Inubos na ni Maxwell ang unang baso tapos ay ngumisi, "haha. Mukhang chick magnet ka Sir Arjon, ah! Angat din ang hitsura at katawan mo."

Tumuro ito sa kanya, "ikaw din naman. Magtikim tikim ka kasi muna bago ka cumommit."

Bumuntong-hininga siya, "baka nga siguro ganoon muna dapat ako."

Matagal ang naging pag-uusap nilang dalawa. Madaling gumaan ang loob niya sa lalaki. Parang isang nakatatandang confidante ang dating sa kanya ni Arjon. Naging komportable siya na i-share ang kanyang buhay sa lalaki. Nalaman niya rin na ito ay nagma-may-ari ng isang mechanics shop at inaya siya kung gusto niyang lumipat ng trabaho doon.

Patuloy din ang pag-agos ng alak sa katawan ni Maxwell habang patuloy ang pagbili ng lalaki. Marahil dahil sa tama ay lubos na lang ang pag-init ng kanyang katawan. Marahil gawa din ng alak na parang ang kanyang paghanga ay napapalitan ng kilig sa lalaking kausap niya. Tinitigasan na rin siya.

Pero may hangganan din ang katawan ni Maxwell. Hindi nagtagal ay lupaypay na siyang nakasalampak sa silya at mesa.

Natawa si Arjon, "kaya mo bang umuwi?"

"Kaaaayaaaaaaa..." inaudible niyang turan. Pero sa totoo lang ay magiging delikado kung uuwi siya nang mag-isa sa madaling araw na iyon.

Hindi niya namalayan na binuhat na pala siya ng malaking lalaki. "Dadalhin na kita sa hotel ko. Doon ka na magpalipas ng gabi. Para hindi ka mapahamak."

May kung anong kilig siyang nararamdaman na may isang malakas na lalaking buhat siya ngayon. Tapos dama niya ang matigas at malapad nitong likod.

Nang makarating na sila sa suite nito ay binagsak siya nito sa king bed. Nababawasan na ang hilo niya, pero malakas pa rin ang tama niya.

Tinabihan siya nito. Nginisihan siya ni Arjon, "tangina. Lasing ka na, Maxwell."

Tumitig siya sa guwapong mukha ni Arjon. Nararamdaman niya ang paglambot ng kanyang puso, habang kumakabog ito nang mabilis. Kilala niya ang damdaming iyon, ang desire niya para sa intimacy. Grabe talaga ang charm ng lalaking iyon. Parang hindi normal na tao.

Hindi niya namalayang hinalikan niya na ito, hindi iniindang lalaki iyon at buong buhay niya ay mga babae lang ang nakakasiping niya. Pero ganoon pa man, mas matindi ang kuryenteng hatid sa kanya ng halik na iyon.

Tumugon ang matong lalaki sa kanyang halik, na ikinagulat niya. Sobrang masculine nito at hindi niya akalaling papatulan siya nito.

"Fuck, parang nakaka-obsess ka," ang turan ni Maxwell matapos ang halik.

Ngumisi si Arjon, "ibibigay ko ang gusto mo. Papasayahin kita. Basta akin ka na lang. Papawiin ko lahat ng insecurities mo sa buhay."

"Fuck. Fuck ikaw na ang bahala sa akin... Masyado na akong into-deep dito," sambit ni Maxwell.

"Magpatangay ka lang." Tapos ay ito na ang nagmando sa halik na iyon. Hinubaran siya nito.

Parang nabuhayan ang katawan ni Maxwell sa bawat haplos ng lalaki sa kanya. Tapos ay naramdaman niyang may matigas na tumutusok-tusok sa kanya. Napatingin siya. "Holy shit! Ang laki mo!" Nangahas siyang hawakan iyon, "fuck!"

Ngumisi ang lalaki sa kanya, "gusto mo ipasok ko 'yan sa'yo? Gagawin kitang babae. Papakalimot ko sa'yo ang heartache mo sa babae."

Umaandap-andap ang mga mata niya, "ugh. Masyado na akong lasing para mag-isip pa. At tangina. Sobrang nalilibugan ako sa'yo kahit lalaki ka."

Hinawakan ni Arjon ang kanyang titi, "oo nga eh. Tigas mo rin."

Tapos ay nagulat siya nang pumasok ang mukha nito sa gitna ng mga pigi ng kanyang puwet tapos ay naramdaman niya ang paglaplap nito sa kanyang butas.

Namimilipit si Maxwell dahil hindi pa iyon nagagawa sa kanya noon, "ahh... Grabe! Fucking shiit!"

Bumabad ito ng ilang minuto tapos ay umahon na ito. Pumatong ito sa kanya. Tapos ay sinabing, "gagawin kitang babae. Ugh. Ipapasok ko sa loob, okay lang?"

"Kakantutin mo 'ko?" kabado niyang tanong.

"Pasasayahin kita, oo..." reassurance nito.

Sukong ngumiti si Maxwell, "ikaw na'ng bahala sa akin, Sir Arjon."

Hinalikan siya nito nang sinimulan nitong ipasok ang ulo sa butas niya. Ramdam niya ang matinding hapdi. Pero hinayaan siya nito na masanay. Hinalikan siya nito at binulungang huminga. Unti-unti itong pumasok. Isang minuto kada pulgada. Humahalik sa kanya at jinajakol siya para mapanatili ang kanyang ereksyon.

Biglang sumabog ang sarap sa kalooban niya nang maipasok na nang buo ang ari. "Woooah!"

Ngumisi si Arjon, "sabi ko sa'yo. Buti hindi ka kinasal. Para maranasan mo kung gaano kasaya ito."

Tapos ay umuring na ang lalaki.

Hindi maipaliwanag ni Maxwell ang mga sensasyong nadarama. Para siyang nasa langit dahil sa elya. Tapos ang utak pa niya ay babad sa alak. Pero nananatili siya sa mataas na state ng libog. Hindi siya mapakali. Para siyang hihimatayin sa sarap.

At dahil matagal na siyang hindi nagpapalabas since nung failed na kasal, madali niyang naabot ang rurok habang siya ay sabay na kinakantot at jinajakol. "Aggghhh ffuuuuuck!" Tapos ay sumirit na ang tamod habang ang katawan niya ay nbagkokombulsyon sa elya.

Bumitaw si Arjon sa halik, "grabe... Ang sarap mong kantutin."

Napatingin si Maxwell sa perpektong anyo sa ibabaw niya, "fuck... Sir Arjon... Mahal na yata kita..."

Tumawa si Arjon, "sabi nang huwag padalos-dalos eh... Kakantutin kita hanggang umaga. " Tapos ay umararo ito nang masmabilis.

"Ahhhh fuck sige! Angkinin mo ako Sir Arjon!"

——————————————————————————

Natatawa si Peter habang tinitingnan si Maxwell na namumulang parang kamatis habang ang mga kasama nito ay binubuyo ito.

"Ibang klase talaga ang pagiging hopeless romantic mo, pareng Max! Lambingin ka lang ng kautin nag-a-I-love you ka na!" pang-aasar ni Kenji.

Inakbayan ni Peter ang lalaking tampulan nang tukso at nakigatong, "gusto mo ako na lang boyfriend mo, Max?"

Umiling si Gaspar, "nako, huwag. Clingy 'yan..mai-in-love 'yan, sa'yo! Naku huwag mong paasahin!"

Siniko ni Hisham si Kier, "naalala mo nung niligawan niya tayong dalawa? Hahaha."

"Tsong, nagbabaklaan tayo dito, pero hindi namin balak mag-jowaan! Hahaha!" seguna ni Kier.

Napahalukipkip si Maxwell, "tangina. Tapos na kayo? Bakit ba naisip pa nating mag sharing ng simula natin kay Sir Arjon, eh."

Hinalikan ni Peter ang kaakbay sa pisngi, "sus. Laki mong tao, matampuhin. Kantutin na lang kita." Tapos ay tinanggal na niya ang kanyang briefs at pinakawalan ang kanyang denuwebeng dambuhala. Ang lima niyang kasama ay agad napabaling sa kanya at malapot na tumingin sa kanyang namamagang uten na umiiyak ng precum.

Ngumiti si Maxwell, "oo. Shit. Sige. Kelangan makaraming round tayo at sobrang puputok na ang pantog ko sa sobrang hot ng naging usapan natin, ugh." Tapos ay tumayo ito at pumatong paharap sa kanya. Dahil naka-jockstrap ito katulad ng mga kasama, naipasok nito ang burat sa butas na exposed. "Ahhhhh tanginang 'yan ang lakiiiii..."

"Pucha ka, Max... inunahan mo na kami agad kay Attorney!" bulalas ni Kenji.

Napapikit sandali si Peter, "uhhh tangina. Puta ka ang sikip ng puke mo..."

Gumiling ang lalaki sa ibabaw niya, "tangina Sir... sobrang nakakaadik ang laki ng burat mo! Sagad na sagad ugh..."

Siya naman ay kumadyot pataas upang mapalakas niya pa lalo ang mga baritonong ungol ng lalaking nakasakay sa kanya.

Pumatong si Gaspar sa mesa at hinubad na ang jockstrap. "Oh. May isa pang titi dito. Hindi kasing laki kay bossing pero napapaiyot kayo."

Si Kenji naman ang nauna sa titing iyon. Sinuso muna nito iyon.

Humalik si Maxwell sa kanya. Marubdob naman niyang tinugunan ang maungol nitong laplap na tumitindi habang aayuda siya sa tumbong nito.

Ang mga palad ni Peter ay manghang nagpadulas sa maskuladong katawan ng lalaking nakaibabaw sa kanya. Mainit na iyon at may balot na ng pawis.

Pagkabitaw niya sa halik na matagal ay nagsalita si Maxwell. Mahinang mahinang bulong. "Pero, Sir. Kung maisipan mo ngang magkaboyfriend. Pipila ako, ah. Parang ang sarap mong mahalin, eh."

Napatawa siya, "gago ka. Ugh..." Kumadyot siyang malakas tapos ay napaigkas ito, tapos ay tumuloy na sa pagtaas-baba sa kanya. Ang harapan ng jockstrap nito ay bukol na bukol at basang nasa na sa precum.

Sa kabila, nakatuwad na si Kenji habang nakatukod ang mga siko sa mesa habang kinakantot na ito ni Gaspar habang sinasabunutan ang buhok nito. Rinig ang pagsapok ng balat ng dalawa sa bawat uring kasabay ng magaralgal na ungol ng kinakantot.

Mayamaya, sina Hisham at Kier naman ay lumipat kay Peter sa magkabilang side niya tapos ay sinimulang sipsipin ang tig-isang utong niya.

"Uhhhhh," ungol ni Peter habang lalo niyang binibilisan ang pagkasta niya.

Napaliyad at napatirik ang mga mata ni Maxwell, "fuck... Fuuuuck... Siiiirrrr!"

Naramdaman ni Peter ang pagsakal ng lagusan sa kanyang ari, tanda na naabot na ng kapareha ang rurok. May ilang tamod din na tumagas sa fabric ng jockstrap.

Kumuha si Hisham ng kaunting tamod na tumagas tapos ay hinatak na palayo si Peter. "Ako na. Ako naman sasakay sa burat ni Sir!"

"Tangina, isa ka pang puta. Puta ka? Akin ang puwet mo?" tukso ni Peter sa lalaki.

Dinala ni Hisham ang natamurang kamay sa tumbong nito at ginamit iyong lubricant, "shit Sir... Miss na ng puke ko ang burat mo. Ughhh... Excited na ako." Tapos ay ito naman ang sumakay sa ibabaw niya at gumiling.

"Ahhh... shit. Tanginga... Fuuuuuck..." sabi ni Peter habang sinasabayan ng kadyot ang paghinete nito. Buti na lang at matitibay ang mga metal na silyang iyon. Dahil ang laki nilang mga bulas at ang tindi ng force ng kanilang kantutan. Buti na lamang ay mukhang matagal-tagal pa ang kanyang orgasm.

Sa isang banda, nakita niya si Kier na nakaluhod sa harapan ni Maxwell. Nakahatak pababa ang jockstrap ng nakatayo. Sinisimot ni Kier ang tamod sa paligid ng semi-erect na tarugo ng katrabaho na kakapalabas lang. Tapos ay tumayo ito at nakipaghalikan upang pagsaluhan ang semilya.

Nagsalita si Peter, "penge ako niyang tamod ni Max."

Lumapit si Kier sa kanya at hinalikan siya para ipatikim sa kanya ang ilang patak na natira sa malapot at maalat na tamod ng kinantot niya kanina. Lalo tuloy napalakas ang barurot niya kay Hisham na tumitirik na rin ang mga mata habang humahalinghing at pinipisil ang sariling mga utong.

Hindi nagtagal ay nagbigay na ng babala si Hisham, "sir... Lalabasan na rin ako..."

Pinasok ni Peter ang kanyang kamay sa harap ng jockstrp ng lalaki at bumulalas, "putok mo."

"AAGH!"

At naramdaman niya ang pagsirit ng katas at pagpuno ng pouch. Nilabas niya ang kanyang kamay na puno ng tamod ni Hisham at tinikman iyon. "Ah. Putangina. Ang sarap talaga ng katas ng lalaki. Masarap pa sa puke, ugh."

Nakidila din si Kier sa kanyang kamay.

Tapos ay tinanong niya ito, "ano ikaw na? Sakyan mo na rin ako!"

"Ugh, yes. Sige Attorney."

Tumayo na mula sa burat si Hisham. "Ah tangina! Ang sarap!" Tapos ay sinalubong ito ni Maxwell at naglaplapan ang dalawa.

Hinawakan muna ni Kier ang uten niya, "uhhhh... Fuuuck. Ang tatag na nito Sir! Ughhh..."

Ngumisi si Peter, "eh lima ba naman kayong mga uhaw na puta ang nangangailangan. Tangina kahit busy ako gusto niyo mapalamananan!" Tapos, gamit ang natamurang kamay, fininger niya ito.

Napa-stretch si Kier, "ahhh... Putangina... Ang sarap talaga Sir... Ugh... Shit 'yan... Uhhh..."

Nang marami na siyang naipasok na semilya ay pinuwesto na niya sa ibabaw niya ang lalaki, paharap pa rin sa kanya. Unti-unti naman itong bumaba at pinasok ang kanyang uten sa butas.

Napakagat labi si Kier habang dirediretsong binababaon ang matigas na batuta sa tumbong. "Ohhh goood... Fuuuuuck..." Nang maabot na ng pigi nito ang kanyang hita ay nagsimula na itong magtaas-baba sa kanya.

Hinaplos ni Peter ang katawan ng lalaking nakasakay sa kanya. "Uhhh... Tangina... Ang nit ng katawan mo oh? Libog na libog ka ring puta ka? Huh? Tangina mo dinesisyonan mo ang kinabukasan mo dahil sa titi?"

"Ughh... Sirr... Oo sa titi ni Sir Arjon. At ngayon din sa titi mo Sir Peter..." Napakapit ito sa balikat niya habang humihinete, "songrang worth it Sir... Ugh... Ahhh..."

Sa kabilang banda naman, si Gaspar ay tuloy pa rin sa malakas na kantot kay Kenji. Ang isang kamay nito ay nakasabunot, ang isa naman ay humahampas-hampas sa pigi.

Hinalikan din ni Peter ang ikatlong kinakantot habang ang mga kamay din nito ay lumilibot din sa kanyang pawisan at mainit na katawan. Libog na libog na siya. Grabe ang sensasyon na dulot sa kanyang ari ng tatlong iba't-ibang masisikip na mga lagusan.

Makalipas ang ilang minuto ay humuni na si Keir. "Sirrr... Attorney... Hindi ko na kaya..."

Ipinasok muli ni Peter ang isang kamay sa loob ng pouch ng puting jockstrap nito. "Sige., Putok mo. Sabog mo sa kamay ko ang tamod mo, puta ka!"

Nangisay na ang katawan ng lalaki. Mangiyakngiyak ito habang nakatingala at sumisigaw, "saraaap puchaaaaa!" Tapos ay nagpaputok na ito ng tamod. Pinuno niyon ang harapan ng jockstrap, pati ang kamay niya. Mainit iyon.

Habang humihingal post-orgasm ang lalaki ay nilabas niya ang kanyang kamay at tumikim siya ng tamod. "Sarap. Sariwa. O tayo ka na diyan. Kakantutin ko si Kenji."

Sumunod naman si Kier. Nakisali sa make out at haplusan ng nauna nang dalawa na labasan.

Tumayo si Peter. Ramdam niya ang mabigat na pag-bounce ng kanyang malaking batuta habang humahakbang siya palapit sa isa pang nagkakakantutan.

Bilang paggalang ay bumunot si Gaspar, "oh. Sir Iyo na 'to." Pero hindi pa rin ito bumitaw sa sabunot sa buhok ni Kenji.

Naglagay ng tamod si Peter sa nakabukang butas ni Kenji sa pamamagitan ng pagfinger. Halos ipasok na niya ang buong kamao, dahil gusto niyang saktan ito dahil alam niyang iyon ang gusto nito.

"Uhhhh Sirrr... Pleaaase..." vague na pakiusap ni Kenji na nagdedeliryo na sa libog.

Bumunot si Peter at tinapik si Gaspar, "sige. Kantutin mo ulit."

Mukha mang nagtataka ay sumunod ang assistant.

Pumuwesto si Peter sa likod ni Gaspar. Tapos ay bigla niyang pinasok ang burat sa butas nito. Nagulat ang lahat.

Lalo na si Gaspar, "ugh gagi shit!"

"Ayaw mo?!" hamon ni Peter.

Umiling si Gaspar, "hindi. Gustong gusto ko Attorney!"

At nag train-fuck na silang tatlo. Agad namang nakuha ni Gaspar ang ritmo. aabante ito papasok kay Kenji at uurong para salubungin ang malakas niyang kadyot.

Ang tatlong nanonood ay hinihimas-himas ang mga semi-erect na kakapalabas lang na burat habang pinanonood ang tatluhang kantutan.

Mukhang hindi na kinaya ni Kenji, "ahhh tangina. Ughh... Heto na ako! Heto naaa!" Tapos ay Napaigtad ang katawan nito habang humahampas hampas ang kamay sa mesa.

Napaigkas ang katawan ni Gaspar, "ughh ako rin putangina!" Tapos ay nanginig.

At kumonekta ang stimulation kay Peter. Ang lagusan ay sumakal sa kanyang burat. Narating na rin niya ang sukdulan. "AAAAGGGH! GRAAAAABE!" Tapos ay pinabulkan niya na sa puke ng assistant ang pitong malalakas na sirit ng katas ang bituka nito.

Lumingon sa kanya si Gaspar, "grabe 'yun umabot sa abdo ko yata 'yun, ah!"

Bumunot si Peter, "tangina stressed ako, eh." Tapos ay kinolekta niyia ang sariling katas na tumatakas mula sa butas ng lalaki at tinikman iyon. Tapos ay sinabing, "isang round ng inom tapos second round ng orgy dahil alam kong mga uhaw pa kayong mga puta kayo."




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 


No comments:

Post a Comment