If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 10, 2024

AMST 17


ANG SIMULA NINA HISHAM AT KENJI

"Huling araw na 'to... Tiisin mo na lang Hisham..." iyon ang sabi ni Hisham sa sarili habang sinusubukan niyang i-distract ang sarili niya mula sa tumitigas niyang burat sa loob ng kanyang square cut na trunks. Buti na lang nakatago iyon sa ilalim ng tubig. Hanggang balikat niya ang lalim ng pool na iyon. Hindi nakakatulong ang amoy ng chlorine.

Kahit siya ay isang active na computer programmer sa weekdays, sa select na weeknights at sa weekends ay nagsa-sideline siya bilang isang adult swimming tutor. Hindi lang kasi siya basta magaling lumangoy at magturo. Nakaka-exhilirate para sa kanya ang amoy ng chlorine at tubig sa kanyang halos hubad na katawan. May personal fetish din siya sa lycra at speedos kaya gumagawa siya ng paraan na makasuot ng ganoon.

Hindi naman siya bakla, pero hetong current niya na estudyante ay kakaiba. Si Sir Arjon, isang middle aged na lalaki na isa ring executive sa isang papausbong na car shop. Noong una niya itong makita ay napahanga na siya sa taglay nitong malakas na aura kakaisigan. Pero nang naghubad na ito hanggang sa pulang speedo briefs nito ay napanganga siya. Ang ganda ng pangangatawan nito, parang lilok na greek statue. Tapos ay ang astigin pa nito habang suot ang tight na trunks. Kapansin-pansin din ang malaking bulge niyon sa harapan.

Takang taka si Hisham kung bakit nakakaramdam siya ng matinding init at libido habang siya ay nasa paligid ng lalaking iyon. Never pa siyang na-attract sa lalaki. Sobrang gusto niyang haplusin ang katawan nito. Pati na rin ang speedo nito. Mahilig niyang gawin iyon sa kanyang sarili at talaga namang naaactivate ang libog niya. Kaya grabe na lang ang effort niya para lamang hindi mahalata ang kanyang pagiging hot and bothered. Ngayon lang niya naramdaman na sobrang naninikip ang kanyang speedo dahil sa pagkatigas. Hindi iyon nangyayari kahit pa sa babae noon.

Pero huling araw na iyon. Pinapanood niya si Arjon na lumalangoy. Mabagal ito sa freestyle. Pero okay na ang form. At kaya ng endurance nito na makakumpleto ng multiple laps. Ang sexy talaga tingnan ng lalaki habang ang katawan nito ay bumibiyak sa tubig. Ang mga ilaw at buwan ay pinapaliwanag ang mga hulmadong balikat at braso sa bawak stroke.

"Fuck, ijajakol ko na lang 'to sa bahay, shit," bulong ni Hisham sa sarili. Simula last week nang maging estudyante niya nito ay naging laman na ng mga pantasya niya ito habang nilalaro ang sariling tarugo. Parang natitiris ang diwa niya dahil kilala siyang babaero. Ngayon ay katingkati ang mga kamay niya na hawakan ang katawan at makipagkiskisan ng trunks sa lalaking iyon.

Nang matapos ang mga laps ay umahon na si Arjon. Parang eksena iyon sa isang bomba movie. Slow mo na naglalakad palapit sa kanya habang ang tubig ay umaagos sa mga ridges ng muscles nito. Kahit hindi nito sadya ay seductive ang expression ng mukha nito.

"How did I do?" tanong ni Arjon.

Napaubo muna si Hisham para tanggalin ang kanyang kaba, "ah! Ayos na ayos Sir! Masmagaling kang lumangoy kaysa sa ibang naturuan ko."

Ngumiti ito, "good. You taught me well. At least hindi masasayang 'yung pool na pinagawa ko sa bahay ko at magagamit ko talaga for exercise purposes. Sabihin mo lang Hisham kung gusto mo na lumangoy sa place ko, you're welcome."

Napalunok siya, "ah. Sige ba."

"Okay, hintayin mo lang ako. Bigay ko sa'yo extra tip ko mamaya." Tapos ay naglakad na ang lalaki patungo sa dressing area.

Bumuntong-hininga si Hisham. Sinimulan na niyang ligpitin ang mga paraphernalia niya. Sa hotel ang pool na iyon at dahil medyo late na ng gabi, wala nang lumalangoy. Papasok na rin sana siya sa dressing room nang bigla siyang hinarang ng babaeng kasamahan niya na freelance swimming teacher din doon. Sexy ang babae at maganda. Nakasuot ito ng bathing suit na one piece.

Niyakap siya nito, "shit Hisham. I missed doing frot with you. Ugh. Magkiskisan ulit tayo ng lycra putangina." Tapos ay kinaskas nito ang crotch sa kanyang bulge, "tangina mo. Grabe ah tigas na tigas ka."

Pumalag si Hisham, "tangina sandali. Bukas na lang puwede? Maaga pa pasok ko bukas kasi."

Tumawa ang babae, "sige. Shit. I will be waiting for your call. Ugh. Kanina ko pa gusto makipagsex sa'yo." Tapos ay pumunta na ito sa dressing room ng babae.

Nang pumasok si Hisham sa dressing room ng lalaki ay nagulat siya at napasigaw, "shit!"

Nakatayo malapit sa pintuan, nakasandal sa wall ang naka trunks lang na si Arjon. Nakangisi ito sa kanya, "well that was a shame. So you like frotting pala? May fetish ka sa lycra?"

Naramdaman niya ang pagkaubos ng dugo sa kanyang mukha, "huh? Oo sir, kaya magse-sex kami nung co-swimmer ko."

Tapos ay hinawakan ng lalaki ang garter ng pulang speedo nito, "eh lycra din ito. Tapos panay ang tingin mo nung tinuturuan mo ako. Hindi mo 'to fetish?"

Kinabahan si Hisham. "Sir, ah. Hindi ako bakla. Sa babae lang ako nakikipag-trip."

Tumango ang lalaki, "okay, sabihan mo lang if you want to do some lycra action. I'm open minded. Curious din ako. Game ako." Tapos tumungo ito sa isang cubicle at nagshower doon pero hindi sinasara ang pinto.

Mabagal ang mga paa niya habang inaasyos ang mga gamit niya. Pero ang mga mata niya ay nasa lalaking naliligo. Kamangha-mangha talaga ang kakisigan ng katawan nito. Nakakabakla talaga.

Nang maibaba na ni Hisham ang gamit, kusang gumalaw ang mga paa niya papalapit. Tumayo siya sa harapan ng cubicle nito.

Lumingon si Arjon at nginisihan siya. "Halika dito."

At humakbang papasok si Hisham. Nagulat siya nang sinalubong siya nito ng halik. Sa sobrang pagka-overwhem ay tumugon na rin siya sa halik na iyon. Nagkiskisan sila ng mga bukol. Ang kaniyang mga palad ay dumulas sa katawan nito. Sobrang mangha siya sa katigasan at ang mga uka ng muscles. Tapos ay kinapa niya ang puwetan nitong covered ng speedo. Nag-init siya. Gumagana rin pala ang fetish niya kahit lalaki.

Matapos ang halik ay tinuloy ni Arjon ang pakikipagkiskisan sa kanya. "Nung pinakita sa akin 'yung mga profile ng mga pwedeng magturo sa akin. Nung nakita ko 'yung sa'yo, I thought, 'he looks nasty.' Damn. You are."

"Sir... Hindi ako bakla pero..." mahina niyang sambit.

"Shhh... Okay lang... Gawin mo gusto mo," sabi ng lalaki tapos ay muli siyang nilaplap.

Tapos ay pinatalikod siya ng lalaki at inipit ang harapan niya sa pader. Tapos ay kinaskas nito ang speedo bulge sa kanyang puwetan na nakatrunks din.

Bumulong si Arjon sa tainga, "'yan? 'Yang ganyan? Gusto mo ba 'yan?"

Bumuntong hininga si Hisham, "fuuuck... Ugh... Ang laki ng burat mo. Uhmmm..."

"Gusto mo?"

"Ugh... Sir... Idiin mo pa... Ughhhhh..." Damang dama niya ang laki, hugis at init ng bukol na iyon na sumasadsad sa kanyang tumbong. Dama niya rin ang ripped na torso nitong nakadagan sa kanyang likod.

Tapos ay muli nitong pinaharap siya. Si Hisham na mismo ang nag-initiate ng halik. Ang sarap ng halik ng lalaking iyon. Malalim at mapaglaro. Masarap makipagkiskisan ng bukol.

Matapos ang halik ay pumatong ang dalawang kamay ni Arjon sa kanyang mga balikat. "I want you to show me kung gaano ka kahilig sa speedo."

Tapos ay bumaba si Hisham paluhod. Hanggang sa nasa harapan na niya ang bulge nito. Kita niya ang ulo at katawan ng ari nito. Kumikislot-kislot iyon. May precum sa may ulunan.

Instinctively, dinilaan niya ang burat habang nasa loob pa iyon ng lycra. Tapos ay sinimulan niyang himodhimurin. Ang amoy ng chlorine at sabon. Ang matigas at matabang hugis. Ang init. Ang lahat iyon ay humahalina sa kanya na dilaan at amuhin ang bulge. Libog na libog siya sa ginagawa niya na dati ay ginagaw aniya sa kasamahan niyang babaeng swimmer. Pero parang mas interesentang gawin ito kasama ang lalaking iyon. Masmaganda sa tainga niya ang baritonong mga ungol nito.

Habang inuumpog ni Arjon ang bukol sa mukha niya ay naglitanya ito, "pucha. Magaling ka sa computer 'di ba? Punta ka sa mechanics shop ko. Bibigyan kita ng trabaho. Ugh. Tangina. Tapos marami akong fetish wear sa bahay. Latex. Rubber. Lycra. Leather. Alam ko gugustuhin mong mabalot sa gano'n. Ibibigay ko lahat ng gusto mo."

Ini-imagine pa lang ni Hisham ang mga produktong sinasabi nito ay naeelya na siya. Sa loob niya, alam niyang may interes siya sa ganoon. Hindi niya lang talaga inasaksyunan. Baka si Arjon na nga ang magbubukas ng pinto para sa kanya.

Nilabas ni Arjon ang burat nito mula sa briefs. Tapos ay nagjakol sa tapat ng mukha niya.

Nanlaki ang mga mata ni Hisham, "woah! Shit ang laki! Ang laki!"

"Puputok na 'ko! Puputok na 'ko!" banta ni Arjon habang bumibilis ang pagsalsal.

"Shiiit!" pagpanic niya. Pero hindi na siya nakatakas sa pagsabog ng limang sirit. Ang lahat ng iyon ay nagsplatter sa mukha niya. Mainit. Malapot. Marami. Nalasahan niya ang ilang tulo. May pait-tamis iyon na parang lalong nagpaapoy sa kanya.

Nangisay ang katawan ni Hisham. "AAAGH!" Tapos ay kusang pumutok ang kanyang tamod sa loob ng kanyang speedo. Ngayon lang siya nagka-orgasm nang automatic na ganoon.

Dinala ni Arjon ang mga katas sa bibig ni Hisham, "ano? Akin ka na, ah? Papasayahin kita, Hisham."

Dreamy na ngumiti si Hisham habang nilalasap ang tamod nitong pinapapasibasib sa kanya.

——————————————————————————

"Tangina, heto na naman 'tong lalaking 'to..." inis na sabi ni Kenji nang makita niya ang pamiilyar na lalaki na tumatawid mula sa isang bahay patungo sa kanyang RV camper na sinasakyan niya. Naka-park siya sa bakanteng lote sa harapan ng bahay na iyon.

Inis ang mukha ng lalaki. Malaki ang pangangatawan nito. Halatang nagwe-weight training. Mukha ring nakikipag bugbugan. Pero hindi siya natatakot. Kaya rin naman niyang lumaban. Kumatok ito sa driver's window.

Binaba ni Kenji ang bintana. "Ano na naman?"

"Lumabas ka diyan," mabigat na sabi ng baritonong boses nito.

Ngumisi lang si Kenji. Pinatay niya ang malakas niyang heavy metal music tapos ay lumabas na siya ng kotse at tumayo siya sa harapan nito. Ilang pulgada rin ang lamang nito sa kanya sa height. Pero marami na ring pinatumba si Kenji na masmalaki sa kanya.

Dinuro siya ng lalaki. "Sinabihan ko na ang home owners. Sinabihan ko na rin ang guards at pulis. Alam kong hindi sa'yo ang bakanteng lote na 'to. Ang ingay at eyesore ang malaki mong kotse mula sa balcony ko. Hindi ka talaga magtatanda na huwag tumambay dito? Wala akong bahay?"

Tumuro si Kenji sa kotse, "heto ang bahay ko. Nabubuhay ako nang malaya, kahit saan ko gusto."

"Doon ka sa parking ng mall. Huwag dito sa gated subdivision namin," inis nitong ungot, "pangatlong beses na kitang sinasabihan."

Nagkibit-balikat ito, "well, nandito ako ulit. Ano'ng gagawin mo?"

Kinuyom ng middle aged man ang mga kamay, "eh 'di ako na ang magdadala sa'yo sa dapat mong kalagyan."

Humalakhak si Kenji, "hindi mo siguro ako kilala. MMA fighter ako. Kaya hindi ako sinasaling ng home owners at pulis na sinumbungan mo."

"Ikaw? MMA fighter? Mukha ka namang mahina at mahilig lang mabugbog," hamak nito sa kanya.

Sa inis ay bigla na lang niyang pinukulan ng suntok ang lalaki sa mukha. Napapaling sa gilid ang ulo nito.

Pumalakpak si Kenji at mayabang na nagsalita, "tangina mo? Ano ka ngayon? Tandaan mo pangalan ko. Kenji. At hindi mo ako aangasan."

Humarap ito sa kanya. Para itong demonyong nakitingin sa kanya.

Nanlaki ang mga mata ni Kenji. Bigla siyang inagusan ng kaba sa damdamin.

"At ako? Tandaan mo ang pangalan ko. Arjon."

Nagulat na lang si Kenji nang may malakas na sapak na tumama sa mukha niya. Tapos dalawa sa tiyan niya. Sobrang bilis ng pangyayari. Napaulpit siya at bumangga ang katawan sa RV. "SHIT!"

Pero bago pa siya maka-recover ay pumukol pa si Arjon ng limang sunod sunod na jab sa tiyan niya. Tapos ay isang uppercut. Muli siyang napasandal sa RV. Bigla siyang nanghina dahil ngayon lang siya nakatanggap ng mga tama na ganoon kalakas.

"Tingnan mo 'yung mukha mo. Parang nagsisisi na in-underestimate mo ako. Ano? Asan ang angas mo? MMA fighter? I have to laugh. Sadyang sadista ka lang, gago," panghahamak ni Arjon tapos ay pinukulan siya ng lima pang mga suntok.

Umubo si Kenji ng dugo, "t-tama na! Sige na! Aalis na ako-- shit!"

Bigla siyang binuhat ng lalaki. Malaki ang katawan niya pero parang luggage bag lang siyang kinarga nito. Tapos ay dinala siya sa kabilang side ng RV, kung saan hindi siila mahahagip ng mga ilaw sa kalsada.

Mabilis na naghubad si Arjon. Natakot siya nang masilayan kung gaano kabatak ang pangangatawan nito. Masmaganda pa kaysa sa kanilang mga kaedad niyang professional MMA players. Pero higit doon ay ang dambuhalang batuta nito na matigas.

Bago pa man siya makasalita ay bigla siyang inikot nito tapos ay tinulak siya paharap sa RV kung saan siya bumangga. Tapos ay hinubad nito ang shorts at briefs niya.

Nag-panic si Kenji, "fuck! Ano'ng gagawin mo?!"

"Tuturuan kita ng leksyon!"

"AAAAHHH!" bulahit niya nang bigla na lang nitong pinasok ang unang tatlong pulgada ng matabang titi nito sa kanyang bukana, "tangina bakit mo ginagawa 'yan! FUCKING SHIT!"

Pero hindi siya pinakinggan ni Arjon. Walang habas nitong binaon pa ang kabuuan nito sa kanyang butas. Tapos ay kinantot siya nito habang ang kamay nito ay nakatakip sa bibig niya.

Parang nasusunog ang kanyang tumbong sa sobrang hapdi. Pero parang may nararamdaman siyang kakaiba sa tuwing babaon ito. At habang bumibilis ito ay parang mas namamayani ang wirdong pakiramdam na iyon.

Bumulong si Arjon sa kanyang tainga, "hmm... Yeah. Masakit ba? Gusto mo 'yan 'di ba? 'Yung masaktan? Gago ka? You asked for this. Sarap mong kantutin puta."

Pinapawisan si Kenji dahil sobrang tense ang kanyang pakiramdam. Masakit na masakit pa rin. Pero parang may maselan na itong tinatamaan sa kalooban niya. "Oh shit!" matinis niyang turan.

Natawa ito, "ungol babae 'yon, ah. Masarap na?"

Hindi siya sumagot. Pero hindi na rin siya pumapala sa ginagawa nitong pagbarena sa kanyang kalooban.

Tapos ay bigla na lang itong tumigil.

Lumingon siya, "b-bakit?"

"Tinatanong kita, masarap ba?" nang-iinis na nakangisi si Arjon sa kanya.

"Ang sarap, fuck. OHHHH!" muli na siyang humalinghing nang nagpatuloy na ito sa pag-ayuda sa kanya.

Hindi nagtagal ay bumunot na ang lalaki. Tapos ay pinaharap siya.

Nagulat siya nang sinampal siya nito. Tapos ay tinuro ang kanyang crotch, "inamo, tigas ka na gago. Nakantot ka na dati 'no?"

Umiling si Kenji nang mariin, "hindi! Hindi pa?"

Ngumisi ito, "pero gusto mong ituloy ko pagkantot sa'yo?"

Mangiyak-ngiyak siya habang pinupunit ang kalooban niya, "oo na. Fuck. Sige na. Kantutin mo na ulit tangina."

"Dalhin mo 'ko sa loob ng RV mo. Doon kita kakantutin."

"Teka!"

Pero hindi na niya nagawang pumiglas nang pilitin siya nitong buksan iyon.

Pumasok si Arjon, "shit. Ano 'to?"

"Uh... Dito ako nakatira nga 'di ba?" kabadong sagot niya.

"Pero bakit parang may mga leather paraphernalia ka?" tanong nito.

"Dito ko dinadala mga babae ko. Saka sadista ako. Dito ko sila tinitira," pag-amin niya.

Sinampal siya nito ulit. Unti-unting nawawala ang confidence ni Kenji. "O baka naman closeted ka lang na masukista? At ngayon mo pa lang nahahanap ang katapat mo? Ikaw gumawa nito?"

"Oo. Nagku-customize ako ng interior ng kotse," ang sagot niya. "Matagal akong nagtrabaho sa talyer habang nagte-train sa MMA."

"Aba. Magkakasilbi ka sa akin," tapos ay tinuro nito ang leather hammock, "diyan mo pinapahiga babae mo kapag tinitira mo?"

"Oo..." nahihiyang sagot niya.

Namaywang si Arjon, "so ano'ng gagawin mo ngayon na gusto mo magpatira?"

Tinanggal ni Kenji ang pang-itaas niya. Hindi niya alam kung bakit parang may na-switch-on na buton sa kanyang kalooban simula nang saktan siya ng lalaking ito. Pasukong humiga siya sa hammock. Tapos ay tinaas niya nang nakabukaka ang kanyang mga hita.

Hinawakan ni Arjon ang kanyang mga binti at pinatong sa matatatag na balikat nito. Tapos ay muling pinasak ang ari nito sa kanyang butas.

"Ugh. Putangina! Astiging virgin na pakantot pala!" angulngol nito habang winawarak ng malaking burat ang kanyang bukana.

Namimilipit ang katawan ni Kenji. Halos sanay na siya sa sakit. Mas namamayani na ang kuryenteng kumakalat sa katawan niya sa tuwing babaon iyo. Pabilis ito nang pabilis. Uga nang uga ang sasakyan dahil sa tindi ng pagpiston nito sa kanya. Nalilibugan pa siya sa boses nito.

Sinampal nito ang mukha niya. Sinapak ang tiyan niya. Pero nakadagdag lang iyon sa elya niya. Umaangulngol din siya dahil sa sarap.

"Uh... Baka kaya ka nag MMA... ughh ahhh... Kasi gusto mo mabugbog! Nalilibugan ka sa bugbog tangina ka!" ang deklara ni Arjon habang patuloy siyang inuuring. Hinawakan nito ang burat niya, "tinamo ang tigas tigas ng burat mo." Tapos ay sinalsal iyon.

Napaliyad at tingala si Kenji, "ooohhh shit! Ang sarap niyan! Ughhh shiiit!"

Binitawan nito iyon, "sige jakulin mo habang inaararo kita!"

Tumalima naman siya. Hinawakan niya ang burat. Nang batihin niya ang sarili ay napatirik ang mga mata niya sa sarap ng sabay na pagpapabona at pag-stimulate sa kanyang ari. "Uhhh... Putangina ang sarap pala nito!"

Pinisil nito nang madiing-madiin ang kanyang mga utong, "tangina mo. Ibang sarap ano? Ibang sarap kapag ako na nagbibigay sa'yo?"

"Fuck... Arjon sino ka ba?"

"Tawagin mo 'kong Sir Arjon dahil mula ngayon akin ka na."

"Ahhh Sir Arjon! Yes! Putangina!"

Nahihibang na si Kenji sa sobrang daming sarap na nadarama. Parang lalabasan na rin ang kanyang uten.

Nagbanta si Arjon, "lalabasan na ako putangina! Bubuntisin kita!"

"Sir!"

"AAAGH!" Sigaw nito sabay baon nang malalim sa kanyang lagusan.

Naramdaman ni Kenji ang pagsirit ng mainit na likido sa kanyang kalooban.

"Fuuuck tangina nito talaga FUUUCK!" Tapos ay pinakawalan na rin ni Kenji ang kanyang tamod. Kumalat iyon sa kanyang dibdib, tiyan. Ang iba ay umabot sa kanyang mukha at noo. Noon lang siya nilabasan nang sobrang tindi.

Sinampal siya muli ng lalaki, "ano? Aangasan mo pa 'ko?"

Ngumiti na parang nahihibang si Kenji, "hindi. Hindi na Sir Arjon. Ugh... Aangkinin mo talaga ako?" Hindi niya alam kung saan nanggaling ang pagka-submissive niya.

"Oo akin ka na."

Tapos ay tumingin si Arjon sa paligid nang hindi pa rin binubunot ang burat mula sa puke niya. "Damn. This interior is impressive. Ano? Gusto mo magtrabaho sa shop ko? Gagawa ka ng mga ganito para sa mga kliyente ko?"

Humihingal si Kenji. "Maganda ba sahod diyan?"

"Oo. Tapos re-wrestling-in kita at kakantutin kapag trip ko."

"Fuck Sir. Sige."



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment