If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 3, 2024

AMST 15



ANG ISANG KAUGNAYAN NI TITO ARJON 

Hindi na naghintay ng bukas si Peter. Nang makita niya ang email ay ini-screenshot niya iyon. Nagsabi siya kay Gaspar na aalis na siya ng opisina. Agad siyang pumunta sa kanyang kotse at nagmaneho. Hindi nagtagal ay nakarating na siya sa corporate building kung saan ang opisina ng isa sa mga business ventures ng pamilya Sia.

Dahil kilala naman siya doon, hindi na siya hinarang ng guard o ng reception. Basta na lang siyang umakyat sa executive floor. Nang makarating siya doon, nakasalubong niyang nakagayak na ang isang sekretarya at papasok na sa elevator na lalabasan niya.

"Si Kuya, nandiyan? Busy?"

"Yes nandiyan siya, Attorney. Pero ayaw magpagulo," seryoso nitong sabi.

"Perfect," natatawang banggit niya tapos ay lumabas na sa bagon at naglakad papasok sa admin complex at basta na lamang pumasok sa opisina ni Earvin Sia.

Nagla-laptop ang Kuya niya nang makarating siya. Narinig nito ang pagpasok niya at nagtaka sa kanyang presensya, "Peter? Ano'ng ginagawa mo dito?"

"We need to talk," ang seryosong bungad ni Peter. Umupo siya sa silya sa harapan ng mesa nito nang hindi na naghintay ng permisyon.

Hindi pa rin ito tumitingin sa kanya at patuloy lang sa paggamit sa laptop. "Alam mo naman na hindi ako nag-e-entertain ng mga walang official appointment sa akin. Unlike you na isang business or department lang ang pinapamahalaan, I am handling multiple. Pero if sasabihin mong kailangan mo ng tulong na patakbuhin ang shop ni Tito, mabuti pa ibalato mo sa akin."

Nag-lean forward si Peter, "sobrang pipitsugin lang ang tingin ng pamilya natin sa Mechanics shop ni Tito, ngayon ko lang naisip na magtaka kung bakit atat na atat ka na makuha 'yon, when you're holding bigger stuff na."

Sa wakas ay tumigil na ito sa pagta-type. Tumingin sa kanya si Earvin na inis ang mukha. "Ano'ng tinutumbok ng mga sinasabi mong 'yan?"

Nagkibit-balikat siya, "wala naman. Sabi mo may ugnayan kayo ni Tito Arjon 'di ba?"

"Meron pero wala ka na do'n," pikon nitong banat habang bumabalik sa tina-type nito. Pero kapansinpansin ang pagkaubos ng kulay nito sa mukha.

"Kuya Earvin," mariin niyang sabi, gamit ang boses na natutunan niyang gamitin nang malinang na niya ang kanyang dominanteng role sa shop, "alam mo naman talagang nangyayari sa lugar na 'yon 'di ba?"

Nagsisimulang mamawis ito, "huh? Bakit mo 'ko tinatanong ng ganyan?" Pero nanginginig ang boses nito.

Natawa si Peter. Naaalala niya ang mga pagkakataon na nawawala ang angas ng kuya niya: kapag napapagalitan ito ng ama nila at kapag nagkakaroon ng legal concerns ang alinman sa kompanya nito at tinutulungan niya ito bilang attorney.

"Kaya ayaw mo rin na makuha ko itong kompanya na ito dahil may mga bagay din akong malalaman, hindi ba...? Kuya Earvin?" nakangisi niyang tanong.

Sinara nito ang laptop, "I am not engaging with you, go away." Pikon na ang mukha nito, pero may halo ding kaba.

"So, ano ba talaga ang ugnayan niyo ni Tito Arjon?"

"Peter, please."

"Please po. Kailan ako makakapunta diyan? Sobrang miss ko na. Miss ko na talaga," panggagaya ni Peter sa nakasaad sa email na pinadala nito.

Napalunok si Earvin, "puta ka, Peter."

"Huh, baka ikaw ang puta. Katulad nung ibang mga lalaki ni Tito Arjon do'n," tumbok ni Peter. "Alam ko ang nangyayari doon."

Hindi na nakapagsalita ang kuya niya mukha na itong horrified.

"So, ano nga ang ugnayan niyo talaga ni TIto Arjon?"

Napalunok si Earvin, "pucha. Ayaw kong pag-usapan natin itom puwede?"

"Ano 'yung namimi-miss mo?"

"Peter pucha. Kasi naman?"

"Nagkakantutan din kayo ni Tito Arjon? Nagpapakantot ka sa kanya? Sumbong kita sa fiance mo," iniinis na niya ang lalaki.

Napahampas si Earvin sa mesa nito nang malakas, "fuck, Peter. Wala kang alam sa pinagdadaanan ko. Wala kang alam sa kung ano ang relasyon namin ni Tito Arjon."

Pero hindi siya nagpatinag sa malaking emosyon ng kapatid. Sinaliwa niya ang usapan, "so, kung anuman ang nami-miss mong ginagawa niyo ni Tito Arjon, paano mo siya nakukuha ngayon na nawawala siya?"

Lumambot nang kaunti ang ekspresyon nito, "hindi ko alam. At hindi ko rin alam kung baka patay na 'yang si Tito Arjon. Medyo complex din naman kasi siyang tao. May mga nababangga din siya."

"So, bakit hindi mo alamin ang puno't dulo?" hamon ni Peter.

"Ang dami kong trabaho, Peter. Isa pa kaya nga gusto kong ako rin ang makakuha ng leadership diyan sa kompanya, para baka sakaling maimbestigahan ko ang nangyari." Mas kalmado na ang boses nito.

Tumuro siya sa sarili, "well. Ako na ang nandoon Kuya. At gumagawa rin ako ng paraan para malutas ang kasong ito, at matagpuan natin si Tito Arjon. Pakiramdam ko hindi pa siya tuluyang nawawala," mariing turan ni Peter, "at ako naman. May mga tanong ako sa kanya. Kung bakit niya ako nilalagay sa posisyon na ito. Gayong hindi kami magkakilala masyado."

Bumuntong-hininga si Earvin, "ano ba ang gusto mong malaman sa akin?"

"Alam mo ba na si Tito Arjon ay dinala sa isang conversion camp noong binatilyo pa siya?" tanong niya.

"Sa Renewing Old Ways?" pagkumpirma nito, "oo. Nakuwento niya sa akin na traumatic iyon para sa kanya."

Nanlaki ang mga mata nito, "so alam mo ang mga detalye? Kasi hindi ko naman makita 'yan kapag ginu-google ko."

"Ang alam ko lang ay underground na siya ngayon. Well, underground naman na daw siya dati because hindi naman talaga legal sa Pilipinas ang conversion therapy camp," lahad ng kuya, "pero dahil nga sa ginawa ni Tito Arjon nung dinala siya doon, lalo silang naging mas naging underground."

"At ano ang ginawa ni Tito Arjon?"

"Nanlaban siya. Nanira. Tapos kinantot niya lahat ng mga agent do'n. Basta ginulo niya daw ang lahat ng tao at proseso do'n. Umabot na halos sa eskandalo sa pulis at media. Pero ang balita, tuloy pa ring ang operations ng ROW, pero sobrang ayun nga, underground," paliwanag nito.

"Ohhh... Okay. May nakarating nga sa akin na similar na balita. Hindi kaya ang grupong 'yon ang may ginagawang masama kay Tito Arjon?"

"Isa din 'yan sa mga iniisip kong major na dahilan. Pero hindi ko rin naman ma-pursue ang imbestigasyon niyan."

"Sige, basta bigay mo sa akin ang impormasyon na alam mo, gagawa ako ng paraan para mahanap ko 'yan," panata ni Peter, "pero tingin mo may kinalaman si Dad? May kinalaman ang pamilya natin dito? Alam mo naman kung gaano sila ka-averse sa lifestyle ni Tito Arjon."

Nagpakawala nang malalim na hininga ang kapatid, "'yan ang isa pang dahilan kung bakit dead end na ako sa ganyan. Alam mo naman ang tindi ng inis ni Dad at ng pamilya kay Tito Arjon. Sila pa nga ang nagpadala sa kanya sa ROW. Maaari, pero sana huwag naman."

"Pero bakit nga ba kayo close ni Tito Arjon? Hanggang ngayon kasi wonder pa rin sa akin na kayo may relasyon, tapos ako wala. Tapos boom. Ako na tagapagmana niya. Ako na salot din sa pamilya--oh, baka 'yun ang dahilana. Pareho kaming salot," natatawa niyang realization.

Sumeryoso ang mukha ni Earvin. "Noong early twenties ko, sinadya ko kasi talaga siya. Na makausap nang masinsinan. Kasi... Nakakaramdam nga ako ng atraksyon sa kapwa. At natatakot ako na malaman ng pamilya natin ang tungkol sa atin. Tapos kinausap niya ako, sabi niya buti na lang sa kanya ko unang sinabi. Dahil kung kay Dad daw, eh pinadala din ako sa conversion camp."

"At doon, nagsimula ang relasyon niyo?" pilyong tanong ni Peter.

"Hindi ako komportable na sabihin sa iba. Pero since level headed na ang usapan nating dalawa, yes," sarkastikong sambit nito, "binigyan niya ako ng outlet na ilabas ang mga bawal kong mga desires. Parang sa kanya ako nagbabanlaw. Para pagbalik ko sa tunay na buhay, okay na ulit disposisyon at sapat na ulit para sa akin ang girlfriend ko."

Medyo naawa siya sa kanyang Kuya. Pero ang mahalaga kahit matagal na silang may alitan, meron na silang common na mission.

"Sige. Huwag kang mag-alala. Ako na munang bahala sa pag-trackdown sa kanya," ang reassurance ni Peter, "basta huwag mo ako buburautin. Magtulungan tayo dito. Puwede ba 'yon."

Huminga ito nang malalim bilang pagsuko. "Yeah. Whatever. Sige na. Umalis ka na lang. Pag-usapan na lang natin 'to kapag may masmalalim na tayong mga impormasyon."

"Pero... paano 'yan ngayon? Wala si Tito Arjon? Matagal na rin siyang wala..." sambit niya, "hindi mo ba namimiss 'yung outlet mo sa kanya?"

Namula si Earvin, "proposed na kami ng girlfriend ko. Much better din ito na wala rin sa picture si Tito. Kailangan ko nang sanayin na i-sentro ang libido ko sa kanya."

"So? Ayaw mo na?" mapang-akit niyang tanong, "kasi 'yung apat na trabahador slash pag-aari ni Tito Arjon sa mechanics shop, halos mahibang hibang kapag kinakantot ko sila. Tapos matapos silang makantot, eh biglang sasaya sila at magiging productive sila nang husto. Hindi kaya ang dahilan kung bakit cranky at stressed out ka lately?"

"Wala na si Tito Arjon so kakayanin ko dapat ito," seryoso nitong turan.

Tumindig mula sa upuan si Peter, "andito naman ako. Ako ang humahalili sa kanya habang wala siya."

"Hindi ka naman bakla 'di ba?" asar nitong turan, "o closeted ka rin?"

Natawa siya, "hindi. Hetong lately lang. Kasi kailangan ng mga empleyado ko ng kantot. Kaya kailangan kong maging dominanteng bakla para sa kanila."

"Too much info," ilang nitong sambit.

Hindi alam ni Peter kung ano ang kagaguhang dumating sa utak niya. Kapatid niya ang kaharap niya. Pero iba talaga ang elyang dala na ngayon ay alam nito na alam niya ang matindi nitong sikreto. Kahit pa kadugo niya ito.

Kung sabagay, hindi rin naman niya masyadong naging isyu sa kanya na nalibugan siya na napapanood niya ang kanyang tito na kumakantot.

Hinimas-himas ni Peter ang kanyang crotch habang mapungay na nakatingin sa kapatid. "Nakita mo naman na ang burat ko dati nung nagshe-share pa tayo ng isang room ano? Alam mo na malaki 'to. Malaki pa kesa sa'yo. Ganitong burat din siguro ang gusto mo."

Napasinghap ito, "tangina naman. Ang gago mo para akitin ako ng ganyan. Kapatid kita."

"Sus, hindi naman kapatid ang turing mo sa akin. Bastardo nga ako ng pamilya," masidhi at dominanteng deklara niya, "bastardong magaling kumantot. Kailangang magaling ang kantot ko dahil uhaw 'yung mga baklang putang trabahador ko sa shop. Hindi sapat sa kanila isang round. Kanina nga nakadalawang round ako ng umaga. At ngayon kaya ko pa."

"Tangina, ang tagal ko nang hindi ginagawa ito," pakiusap ng kapatid, "mahina ako. Huwag mo akong tuksuhin shit-- Shit, Peter please! Please huwag dito sa opisina ko..."

Hindi nakinig si Peter. Tinuloy niya ang paghuhubad na sinimulan niya habang nagmamakaawa ito. Sa naging eksperyensya niya sa mga lalaki sa shop, alam niyang kailangan lang niyang maghubo para i-assert ang kanyang kapangyarihan.

Sa unang pagkakataon ay nakita niyang naglalaway ang nakatatandang kapatid. Bumagsak ang panga nito matapos niyang ibaba ang kanyang maong at briefs na suot. Pinakawalan na niya ang kanyang denuwebe. Tigas na ito at handa na sa ikatlong sabak sa araw na iyon.

Napaubo si Earvin, "putanginang 'yan. Sobrang lumaki pa simula nung teenager tayo! Fuck!"

"Ayos 'di ba? Mga ganito rin ang laki yata ni Tito Arjon. And sure ako na lubos kang pinapasaya no'n. Kaya nga sabi mo solb ka pagkatapos ka niyang pagbigyan,"

Parang nagyelo ang kuya habang nakatingin sa kanyang kahubdan. Ngayon niya lang itong nakitang tumitingin ng seksuwal sa isang tao. At katulad ng mga babae at lalaking napatirik niya na ang mga mata noon, alam niya ang tingin sa kanya ng kanyang kuya ay may halong matinding libog.

Nilapitan ni Peter ang lalaki at hinatak ito mula sa likod ng mesa. Tapos ay gumitna sila sa malaking minimalist na opisina nito. Dinala nito ang kamay sa burat niya.

"Ah shit," nanginginig na halinghing nito.

"Kailan ka huling nakahawak ng burat?" tanong niya.

"Two weeks before mawala si Tito Arjon," tapos ay tumitig ito sa tarugo niya at ang shaven niyang crotch at bayag, "tangina. Uhmmm..."

"May sinasabi ka kanina?" sly niyang tanong, "please kamo?"

Pumikit ang mga mata ni Earvin tila sumusuko na. "Uhm... Please... Please Peter."

"Please?"

"Please, pagamit nitong burat mo. Tangina ang tagal ko nang hindi nakakanti ng burat," pulang pula na ang lalaki sa halong libog at pagsuko.

"Tawagin mo akong attorney, para seksi," ang himok niya.

"Attorney... Tangina. Ipasok mo sa'kin 'yang burat mo..." anito habang malapot na nakatingin sa kanya.

"Sige papagamit ko sa'yo titi ko. Magpakasasa ka. Basta huwag mo na akong aangasan sa susunod," pagpermiso niya.

At manghang nakatingin si Earvin habang marahan nitong sinasalsal ang kanyang ari. "Fuuuck... Ang laki talaga... Fuuuck..." Tapos ay dumako sa ulo niya. Kumolekta ito ng precum na gumigripo mula doon, "fuck ang dami mong precum."

"Huwag mong sayangin. Pakita mo sa akin kung gaano ka kauhaw," utos ni Peter.

Dinala ng kapatid ang kamay hanggang sa bibig nito tapos ay diniladilaan at sinupsop ang dagtang kinolekta nito habang nakatingin sa kanya. "Uhmmm... Ang sarap." Kumolekta ito ulit tapos ay sinimot sa bibig.

"Sanay na sanay Kuya ah. Bigay na bigay agad?" buska niya sa lalaki.

"Shit. Attorney. Ang tagal ko nang hindi nakaka-sex ng lalaki. Ayaw ko makipag-sex sa hindi ko kakilala. Nakakatakot baka mahuli. Kay Tito Arjon lang po talaga,"

Napapansin niya nang nagiging massubmissive at magalang na ang tono at linggwahe nito. Lalo tuloy siyang nag-iinit.

"Tama ba ako sa hinala na lahat ng ginagawa ng mga taga mechanics shop ay ginagawa mo rin?" pilyong usisa ni Peter.

Mukha itong nahihiya habang tumatango.

"Ano pa'ng hinihintay mo? Pinagbigyan na kita. Gawin mo na ang lahat ng gusto mong gawin," himok niya.

Bumagsak nang nakaluhod si Earvin. Tapos ay sinubo nito ang burat niya. Noong una ay tentative pa ito. Padila dila lang. Pero hindi kalaunan ay naipapasok na nito ang ulo at kalahati ng tangkay sa loob. Abante-atras. Walang sabit. Pabilis nang pabilis.

"Ugh!" muffled na ungol nito nang makarating na ang labi nito sa base ng uten na subo nito. Naipasok na nito ang lahat ng nuwebe pulgada sa bibig nito.

Nakatingala ang lalaki habang naka-deepthroat. Naririnig niya ang minsang pagkabulon ng lalamunan nito. Pero wala naman itong reklamo. Guwapo rin naman ang kuya niya tulad niya. Maganda naman ang genes ng kanilang ina. Pero nakakalibog talaga ang hitsura nitong naka blue suit and tie habang nakatiingala sa kanyang may nakapasak na burat sa bibig.

"Tangina mo. CEO ka. Tapos 'yun pala, corporate na puta? Punyeta ka Kuya. Gagamitin ko na bibig mo mula ngayon. Shit ka. Pagsasabayin ko kayong mga bakla sa shop," ang banat ni Peter.

Tumango ito tapos ay bumalik sa pagsilindro sa kanya. Kita ang pagtulo at pagtagas ng laway nito at precum niya mula sa bibig at pumapatak sa mamahalin nitong coat.

Sinabunutan niya ang likod ng ulo nito tapos ay sinimulang kantutin ang lalamunan. Hindi ito pumalag. Mukha pa ngang lalong ginanahan dahil mas lumakas ang mga ungol nito.

Sinampal ni Peter ang mukha mo, "tangina mo ah. Para 'yan sa lahat ng pang-uurat mo sa'kin? Pagkatapos kitang sagipin sa legal troubles mo, inamo ka."

Tinanggap lang ng kapatid ang sampal. Patuloy lang ito sa pagtsupa sa kanya.

Makalipas ang ilang minuto ay bumunot na si Peter. Tapos ay bumulalas, "ano pa'ng gusto mo?!"

Umubo si Earvin tapos garalgal na sumigaw, animo'y wala nang laway, "fuck. Kantutin mo 'ko attorney!"

"Hala sige! Tuwad ka do'n! Sa sarili mong mesa, putangina ka!"

Tumayo agad ang kuya tapos ay tinanggal ang sinturon, sapatos at pants. Tanging suit, polo, tie, at medyas na sheer ang suot nito. Tinupi nito ang katawan sa at tinukod ang upper body sa malaking office table nito.

Sinampal ni Peter ang malamang mga pigi nito. "Grabe kuya, ngayon ko lang nakitang malaki itong puwet mo ah. Tangina okay talaga sa pagkantot 'to!"

"Uh! Kasi si Tito Arjon, gutso niya maayos ang katawan ko. Lalo na ang puwet at hita ko. Pinanggigilan niya 'yan uhhh..." ang singhal nito.

Sinampal niya pa ng tatlong beses, "nakakagigil nga." Tapos ay binuklat niya ang dalawang bundok ng muscle, "oh. Putangina ka. Wala ring buhok ah."

"Gusto ni Tito Arjon hairless. Kapag bumalik siya gusto ko lagi akong ready," ang sagot nito.

Pinasok niya ang dalawang daliri niya, "huwag kang mag-alala. Gusto ko rin 'yan!"

"Uhhhhhhh tangina Attorney. Ipasok mo na'ng buo sa akin 'yan! Warakin mo 'ko! hindi enough 'yung dildo para ma-satisfy ako uhhh..." hinaing ni Earvin.

"Okay gusto mo, eh! UGH!"

"AAAAGH!"

Halos rinig sa buong admin complex ang sigaw ni Earvin nang basta na lang niyang sinaksak ang kanyang matigas na mahabang batuta sa butas nito. Nakakalahati siya bago siya makakuha ng resistance.

"Putangina mo! Ang sikip!"

"Wait... Attorney... Peter... Ang sakit... Mag-relax lang ako!" tapos ay nag-deepbreaths ang lalaki.

Naramdaman naman ni Peter na nag-aaddjust ang bukanang pinasukan niya. Nang mabawasan ang resistance, umabante siya. Mabagal. Madulas kahit walang lube. Hanggang sa mabaon na ang buo.

Tumingala si Earvin, "ohhh shit! Heaven! Tangina! Naabot na ulit g-spot ko!"

"Bubugbugin ko g-spot mo, kuya! Tangina ka!"

Tapos ay sinimulan na niya ang mabilis na pagpiston sa butas nito. Ang kanyang isang kamay ay nakadagan sa likod ng ulo nito at nginungodngod ang mukha nito sa kahoy na lamesa.

"Ughhh shit! Sige! Sige pa! Kantutin mo pa 'ko! Attorney putangina ang sarap!" hibang na angulngol ng lalaki. Para itong nalulunod sa tindi ng paghalinghing. Namimilipit ang katawan nito sa bawat ayuda na ginagawad niya.

Habang binabarena niya ang puke nito na parang makina, kinabig niya ang ulo nito para mapalingon sa kanya. "Habang wala si Tito, kanino ka?"

"Sa'yo. Sa'yo ako... Fuck. Thank you! Salamaaat! Ang sarap makantot putanginaaaaa..." nanginginig na ungol nito habang mangiyakngiyak ang mga mata.

"Halikan mo ang nagma-may-ari sa'yo."

Naglaplapan silang dalawa nang marubdob. Umuungol si Earvin sa bibig niya. Halatang nao-overwhelm ito sa sloppiness ng kanyang pakikipagbuhulang dila.

Hinawakan ni Peter ang burat nito mula sa baba. Matigas. Above average ang laki. Shaven din ang pubes. Basang basa na sa precum. Mainit pa.

Bumitaw sa halik si Earvin, "attorney... attorney... hindi ko na kaya..."

"Eh 'di ilabas mo! Ilabas mo!" himok niya.

"AAAGHH AHHH AHHHH!" parang kinukumbulsyon si Earvin habang nag-o-orgasm. Sumirit ang malapot na katas sa ilalim ng mesa nito. Naka sampung malalakas na talsik ang ginawa ng titi nito.

At dahil sa pagsakal na dulot ng climax nito sa kanyang burat, narating na rin ni Peter ang rurok. "UGh. Shit! Putangina! Heto na rin ako! Fuck putangina talaga tanginaaa!" Namilipit ang katawan niya habang nagpapakawala siya ng limang putok sa kalooban nito.

Lumingon muli sa kanya ang kapatid, "tangina salamat. Ugh. Kinailangan ko 'yun Peter." Tapos ay hinalikan siya ni Earvin.

Ngumisi si Peter pagkatapos ng halik, "huwag kang mag-alala kuya. Ibibigay ko sa'yo 'yon kapag kailangan mo."




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment:

  1. Fuck, eto na iniintay kong incest, sana meron ding revelation sa dad nya

    ReplyDelete