If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 8, 2024

AMST 16


ANG SIMULA NI KIER

Wala masyadong nangyari sa imbestigasyon sa loob ng tatlong araw mula nang nagkausap si Peter at ang kanyang kapatid. Mahigit isang buwan na rin mula nang humalili siya sa kanyang Tito Arjon sa mechanics shop mula nang mawala ito. Magkakaroon ng shareholder meeting ang business group ng kanilang pamilya. Dahil CEO na siya ngayon, kailangan na rin niyang magprisinta ng datos para ipakita ang operations niyon.

Kaya naman laging nakababad sa opisina at computer si Peter upang tapusin ang report na iyon. Nalaman din kasi niya na hindi umaasa sa sekretarya ang tito niya. Ito mismo ang gumagawa ng mga report nito.

Binabasa niya ang mga lumang report na ginagawa ng tito. Minsan na niyang nabasa ang mga iyon dahil nga sa legal department siya. Pero wala naman siyang nakikitang kakaiba. Ngayon na alam na niya na may nga kakatwang nagaganap at mga serbisyo ang mechanics shop na iyon, namangha siya sa galing ng paraan ng pinanggalingang CEO kung paano nito nahahalili ang mga entries sa mga accounts nito.

Umiling-iling siya habang nagbabasa, "gago ka talaga, Tito Arjon, kung nasaan ka man. Nadedemonyo na ako dito sa minana kong trabaho sa'yo. Tangina kung hindi lang malaki ang sweldo at masarap ang sex, eh."

Napasinghap siya nang makarinig siya ng mga katok sa kanyang opisina. "Si Gaspar ito."

"Pasok."

"Huy, alam mo kung ano'ng oras na, attorney?" bungad ng assistant pagkapasok nito.

"Alam ko, alam ko. Few hours of overtime lang tapos uuwi na rin ako," sagot ni Peter nang hindi man lang tumitingin sa lalaki at nakatingin pa rin sa screen.

Natawa ito, "Sir Peter, mag aalas onse na. Tigilan mo muna 'yan at matatapos din 'yan. Masasayang lahat ng gains mo sa katawan mo saka sa resistensya mo kung masyado mong binabanat ang sarili mo sa trabaho."

Bumuntong hininga siya at binawi na ang tingin mula sa kanyang laptop, "yeah. Sige pagpapabukas ko ito. Magpapahinga muna ako. Salamat talaga sa pag-aasikaso dun sa apat."

Umikot ang eyeballs ni Gaspar, "gagi, Sir. Sinaid ako ng apat. Hindi makuntento, gusto nilang laki ng burat ay 'yung sa'yo. "

Natawa siya, "pasensya ka na. Haha. Hayaan mo babawi ako sa'yo."

"Ngayon ka na bumawi!" udyok nito.

Kumunot ang noo ni Peter, "huh, akala ko ba magpapahinga na. Tapos papagurin mo pa ako ulit."

"Hahaha. Happy happy lang. Nando'n sa bahay 'yung apat. Usap usap, bonding bonding lang," aya nito. "Kaunting inom, pero alam mo naman hindi kami laklakero, kasi nakakapangit ng katawan."

Tumaas ang kilay niya, "ows? Sigurado akong hindi naman wholesome na gathering lang 'yan. Kilala ko 'yang mga kasama mo, pati ikaw. Wala kayong titi at butas na pagpapahingahin."

Exasperated itong nakiusap sa kanya, "ayun na nga, Sir. Kapag wala ka do'n ako ang sasairin ng mga gagong 'yon."

Tumawa siya, "ah. Kaya ako ang idadamay mo?"

"Sige na, para lalo kang maging close sa grupo. Lalo a ngayon nakukuha mo na ang loob nilang apat," pagkumbinsi nito.

Bumuntong-hininga si Peter at tumindig na mula sa upuan. "Yeah. On time naman ako. I guess, hindi naman makakasira sa schedule ng preparation natin kung magbe-break lang ako ng sandali."

Tumango si Gaspar, "oo. Lagi naman ako naka-alalay sa'yo sa preparations."

"Oo nga Gaspar, salamat sa pag-guide sa akin."

"Pasensya ka na hindi ko kaya 'yung technical content na ginagawa ni Sir Arjon noon."

"Okay lang. Malaking bagay na na ikaw ang tumitingin dun sa apat, at nabibigay mo 'yung mga impormasyon na meron ka," reassurance ni Peter, "sige. Halika na."

Nagsinop na si Peter at lumabas na mula sa opisina. Naglakad na silang pareho patungo sa espesyal na bahay ni Tito Arjon.

Habang tinatahak nila ang daan, nagtanong si Peter. "Bilib din ako sa'yo, Gaspar. Puwede ka naman nang umalis at mangibang trabaho pagkatapos mawala ni Tito Arjon. Malaki naman na siguro ang naipon mo sa tagal ng trabaho mo sa kanya. Tapos ang bigat pa ng trabaho mo dito. Executive assistant tapos sex alalay niya sa apat na uhaw na barako."

Nagkibit-balikat si Gaspar, "alam mo Attorney, sumagi din naman 'yan sa isip ko... bago ka dumating, nung medyo nakarami na ring araw na walang ni ha ni ho si Sir Arjon sa amin. Pero bukod sa maraming tao na umaasa sa trabaho, hindi lang 'yung apat, malaki din kasi ang utang na loob ko sa kanya."

"Hindi naman sa nag-i-intrrude ako, pero hindi ba't may asawa ka?" usisa niya, "paano ang arrangement sa ganyan?"

"Syempre hindi alam ng asawa ko ang mga kababalaghan natin dito," ang sagot nito, "pero tanggap naman niya na gumugugol ako ng oras na malaki dito sa trabaho. Tulad ng sabi ko, gipit na gipit ako noong nakilala ko si Sir Arjon. Baon na baon kami sa utang dahil na-scam kami. Lahat ng naipundar namin naglaho. Saka ko siya nakilala. Nag-apply ako dito noong bago pa itong mecganics shop na ito."

"Bakla ka na talaga before kayo nagkakilala?"

Umiling ito, "may kaunting curiosity pero hindi ko naisip aksyunan... hanggang sa nakilala ko si Sir Arjon. Tangina, sobrang lakas ng dating niya. Parang gusto ko pagsilbihan. At during nga noong interview ko sa kanya, napansin niya siguro. Tapos in-offer niya 'yung trabaho sa akin, at kung okay lang ba na may sex na component. Wala namang sapilitan, sabi niya. Pero tangina. Akit na akit ako sa kanya. After ng interview, inaya niya ako ng sex. Sa sobrang pagkaakit ko sa kanya, umoo ako. At tangina, umikot ang mundo ko sa first sex ko sa kanya. At ayun, pumayag ako na maging assistant niya. Tapos binayaran niya rin lahat ng utang ko."

"So hindi naman forced?" usisa niya, "don't worry if aamin ka. Masyado na akong babad dito sa mga gawain natin to even think of this legally."

"Hindi. Hindi talaga," giit ni Gaspar, "maayos naman niya akong tinanong. Napansin niya daw kasi na iba ang titig ko sa kanya. Tapos ayun, nung naghubad na siya. Tangina wala suko na agad ako. Siguro magaling lang talaga si Sir sa pagsipat kuung sino ang pumapatol--pero higit pa do'n, ay kung sio ang mahilig sa dominahan na sex katulad niya."

Tumuro si Peter sa sarili, "so nakita kaya ni Tito Arjon na may tendency ako, bago ko pa man madiskubre sa sarili ko, kaya ako ang nilagay niyang tagahalilil niya sa pagkawala niya."

"Baka. Bukod lang naman dun sa mga unang araw na marami ka pang alinlangan, eh ngayon. Malapit ka nang maging kasing hyper katulad ni Sir Arjon."

Napakamot siya sa ulo, "grabe. Ewan ko ba. Pati ako nagugulat sa sarili ko, eh. Saka tangina ito na yata 'yung healthiest at fittest point ng katawna ko. Bukod yata sa alaga mo sa pagkain at training ko, nakakalakas itong pagiging sex provider ng mga puta."

Natawa si Gaspar, "sinabi mo pa Sir. Pero hindi ko kayang ako lang. Haha."

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa bahay. Sa may dining area, nandoon na ang apat: Maxwell, Hisham, Kenji, at Kier. Tanging puting jockstrap lang ang suot ng apat. Sa mesang pinapaikutan ng mga ito ay may light snacks na pulutan at mga low calorie beer. Lumiwanag ang mukha ng apat nang makita siya.

Tumayo si Maxwell, "sa wakas, Attorney. Nakita ka rin namin. Sama ka sa amin."

"Tangina niyo, nakahubad kayo na umiinom ah. Alam na kung saan na naman hahantong itong session na 'to," ang banggit ni Peter, "oh, ikaw din, Gaspar naghuhubad na?"

Mayamaya ay wala nang saplot ang assistant. Nakaputing jockstrap na rin ito. "Oo. Ganito kami mag-bonding para presko."

Kaya naman naghubad na rin si Peter at tinira niya ang kanyang pulang faux leather na bikini briefs.

Nakasapo si Hisham sa sarili nitong crotch, "oh tangina Attorney. Putangina ang sarap sarap mo. Kaya naman ang sarap sarap magpabuntis sa'yo, eh."

Natawa si Peter habang sumasama na silang dalawa sa mesa ng mga ito, "mukhang apat na uhaw na puke ang pagsasabaysabayin ko ngayong gabi na 'to, ah."

"Hindi ka naman na one shot man, Sir," ang hirit ni Kenji, "alam kong kaya mo na kaming. Minsan talaga pinagsasabay-sabay kaming apat ni Sir Arjon."

"Beer Attorney," offer ni Kier sa bagong bukas na bote.

Kinuha ni Peter iyon at nilaklak hanggang sa kalagitnaan. "Ahhh pucha. Ang sarap ng beer. Tanginang ang dami kong tinatrabaho para sa report. Babad muna tayo dito sa inuman bago ko kayo tirahin apat. Ilang araw din akong walang kantot. Marami akong naimbak dito." Tapos ay dinakma niya ang harapan niya na erected na ang burat sa loob.

Napakagat-labi si Kier, "tanginang 'yan napaka-seksi. Nakukuha ko na talaga ang hot vibes ni Sir Arjon sa'yo, Attorney."

Tinaas ni Peter ang kanyang bote, "para sa inyong mga puta ko. Salamat sa pagbibigay ng excitement sa buhay ko. Ang mahalaga ay natanggap na natin ang role ng bawat isa."

Tinaas ng mga lalaki ang mga bote ng beer tapos ay nag-umpugan. Tapos ay sabay sabay silang lumagok.

"So, dito ka lang talaga nakaranas ng sex sa kapwa, Sir?" usisa ni Hisham.

"Oo. Dito lang. Kasama sa trabaho eh. Pero mukhang makakagawian ko na," nonchalant na tugon niya, "nakantot ko na rin Kuya Earvin ko, so I think wala na munang balikan sa babae. Sa inyo na muna ang atensyon at sex ko."

"Wooooooaaaaah..." manghang koro ng apat.

Si Gaspar naman ay humalakhak, "minsan nakaka-jamming namin 'yang si Earvin. Haha. Tangina. Putang puta din 'yun eh."

Humarap si Peter sa apat, "habang papunta kami dito, pinag-usapan namin ni Gaspar kung paano siya nagkaroon ng ugnayan kay Tito Arjon. Kayo? Paano niyo siya nakilala at paano niyo nalaman na ganitong buhay ang gusto niyong gawin?"

Malugod naman na nagkuwento ang apat. Si Kier ang nagsimula.

——————————————————————————

"Kier, ano? Lumipat ka na dito sa kompanya na 'to. Dito mo na tapusin ang hours ng internship mo. Hindi hamak naman na masmalaki dito at marami kang matututunan dito. Tapos kapag na-absorb ka, ang laki ng sahod mo!"

Sobrang tempted si Kier na umoo sa classmate niya na kausap niya. Naroon siya sa A.Sia Mechanics noong kakasimula pa lang nito at hindi pa expansive sng mga serbisyo nito. Doon siya nag-intern bilang isang graduating student ng automotive engineering.

Nakita niyang papasok si Sir Arjon sa kanyang work station.

Nagpaalam na si Kier sa kausap niya sa cellphone. "Sige na. Andito na ang boss ko." Tapos ay tiinawag na niya ang tawag.

Habang naglalakad papalapit ang CEO na nakasuot ng hapit na puting polo shirt at maong, gustong kurutin ni Kier ang kanyang sarili. Nanunuyo ang kanyang labi at lalamunan. Nag-iinit ang kanyang katawan. Alam niya ang pakiramdam ng libog; nakailang babae na rin siya. Pero higit pa sa libog ang kanyang nadarama kapag nasa paligid ang lalaking iyon. Parang pinupunit siya. Parang gusto niyang hubaran at sambahin ito.

"Hey Kier," bati ng baritonong boses ni Arjon nang magkita na sila, "do you mind, punta tayo sa opisina ko?"

Napalunok si Kier. Pilit pinipigil ang overwhelming na kakatwang damdamin niya. "S-sure Sir."

Naglakad na sila mula workstation, hanggang sa opisina nito. Ni-lock ng CEO ang pinto.

Nakatayo silang pareho nang kinausap siya ni Arjon, "I just want to say, alam ko intern ka pa lang. Pero sobrang galing ng ginawa mong design ng interiors ng client at sa pag-ayos ng mechanical parts niya."

Para siyang kinilig nang purihin siya nito, "salamat Sir sa recongnition."

Hinawakan nito ang kanyang balikat. Para siyang kinnuryente. "I just want to say, if you want to continue working here pagka-graduate mo, you're more than welcome. Alam ko na bago lang tayo. Pero I'm positive that in time, makakahabol tayo. This will be a safe space for you to experiment din."

"Kino-consider ko naman po. Nagwe-weigh lang po ng options," honest niyang sagot. "Masnakaka-explore ako dito kasi hindi rigid. Pero iba pa rin kung established na po."

Tinitigan siya ng mga nangungusap nitong mga mata habang lalong dumidiin ang dagan nito sa kanyang balikat. "Kier. Sabihin mo sa akin kung ano ang gusto mong makuha. Kahit ano. Ibibigay ko sa'yo."

Interactive naman si Arjon sa mga trabahante nito doon. Pero hindi maiwasan ni Kier na isipin na may laman ang mga tingin nito sa kanya. Wala naman itong bahid ng lamya: matikas ang pangangatawan at asal nito. Hindi niya alam kung inaakit ba siya nito nang subtle. Pero alam niyang naaakit siya. Sobrang lakas kasi ng dating nito. Nakakabakla. Minsan ay maiisip niya pa ito sa sekswal na paraan sa gabi bago matulog. O minsan kapag pipikit ang mga mata niya kapag may kinakantot siyang babae.

Pero ngayon ay tinatanong na siya nito. Subtle pa rin pero may sensuwal na implikasyon.

Pero ayaw ni Kier na pangunahan ang sarili. "Ano'ng ibig mong sabihin Sir."

"Are you curious of me? Kita ko sa mga tingin mo," nakangising sabi ni Arjon.

"Sir?"

"Alam ko ang feeling na umuusbong ang sexual feelings sa kapwa. Hindi mo alam kung paano mo aaksyunan dahil walang gumagabay sa'yo. At naririnig mo 'yung disapproval ng lipunan sa utak mo," confident nitong lahad, "you can experiment here, Kier. With me. Kung papasok ka sa kompanya, ito ang perks mo."

"H-hindi ko po alam. Kung gusto ko talaga, Sir," pag-amin niya.

"Walang sapilitan, Kier. Ayoko ng gano'n. Marami akong bad experiences sa coercion," mariin nitong banggit, "I have been in this phase throughout my life, kilala ko na kung sino ang gustong pumatol at may mga kakaibang gusto at fetishes. And if I see promise in them, I let them explore with me. Pero again, walang sapilitin."

"Pwede b-bang pag-isipan ko?" takot pero elyang sambit ni Kier.

"Okay lang. Pero I think fair lang na ipakita ko sa'yo ang goods. Para you can make a well-informed decision."

Nanlaki ang mga mata ni Kier nang magsimulang maghubad sa harapan niya ang debonaire na CEO. Nag-aapoy siya sa lagnat nang makita niya ang adonis nitong pangangatawan na halatang lilok sa gym at diet. Pero nang tanggalin na nito ang pang-ibaba, doon na bumagsak ang kanyang panga at tumulo ang kanyang laway.

Ngayon lang siya nakakita ng burat na ganoon kalaki sa malapitan. Tumindi ang mga sintomas na nararamdaman niya. Lalo niyang nakumpirma ang kanyang sexual desire sa matalino, confident at matipunong executive. Nakatanga lang siya habang pinapanood na tumitibok ang matigas nitong uten at umiiyak na ng precum.

Bumulong sa kanya si Arjon, "alam mo Kier, kung ano ang nakita ko sa mga mata mo nung una kitang nakita? Ikaw 'yung tipong bibitaw sa pagka-straight. Tapos magmamakaawa ka para matikman 'tong burat ko. Tangina. Malaki ito, Kier. Masarap. Bubusugin ka."

Nag-shudder siya dahil sa pang-aakit nito, "fuuuck."

"Sabihin mo lang kung ano'ng gusto mo. Sabihin mo nang malakas. At ibibigay ko sa'yo. Para ganahan kang magtrabaho dito. Walang sapilitan. Pero alam ko ang gusto mo..."

Pumikit muna si Kier saka sumuko, "S-sir... C-can I touch it?"

Hinawakan ni Arjon ang kamay niya at dinala sa burat nito.

Nanginginig ang kamay ni Kier habang humahawak sa shaft nito. "Ugh. Ngayon lang ako nakahawak ng titi. Ang laki nito. Putangina."

"Kiss kita. Tapos jakulin mo 'ko?" mungkahi ng CEO.

"Sir..." sambit niya, pero hindi naman siya tumanggi.

Nagulat na lang siya nang halikan siya nito. Iyon ang unang halik niya sa lalaki. Marubdob iyon at malalim. Parang sinisipsip nito ang kanyang laway sa bibig at hangin sa baga. Hinayaan na lang niya na ito ang magmando sa laplapang iyon. Niyakap siya nito at natunaw siya nang maramdaman ang katigasan ng katawan nito.

Kusang sumasalsal ang kanyang kamay na nasa malaking burat nito. Medyo nangalay ang kanyang braso dahil nga ang laki niyon at ang haba pa. Ramdam niya ang precum nitong lumuluricate sa ulo at shaft nito.

"Sir... Grabe..." singhal ni Kier nang mapatid ang halikan nila matapos ang dalawang minuto. "Ang tikas ng katawan mo Sir."

"Kasama 'yan sa perks mo. Puwede mo akong hubaran at hawakan. At gagawin ko ring batak ang pangangatawan mo!" ang deklara nito. Tapos ay hinubad nito ang suot niya.

Pawisan ang lean na pangangatawan ni Kier. Ang kanyang sariling titi ay matigas na rin.

Hinawakan ni Arjon ang kanyang ari at sinimulang himas-himasin. "Hmmm... Exactly the reaction I expected. Nalilibugan ka sa akin, huh?"

"Opo Sir..." submissive niyang sagot. Nakaka-overwhelm ang pagiging dominante ng lalaki.

"Kapag pumayag ka, gagawin kitang puta. At magugustuhan mo. Ibibigay ko sa'yo ang kailangan mo," ang banggit nito.

"Siiirrr..."

Lalong nanuyo ang lalamunan ni Kier nakatitig pa rin siya sa malaking uten na hawak niya.

"Ano'ng gusto mo?" tanong ng CEO.

"Sir... P-puwede ko bang isubo 'yan?" ingat niyang tanong.

Ngumisi si Arjon, "sabi ko naman sa'yo. Hingin mo lang. Ibibigay ko sa'yo. Luhod ka na. Tikman mo ang una mong burat."

Nag-jelly ang mga tuhod ni Kier. Tapos ay napaluhod na siya. Sa harapan nito ay ang sawang tumitibok sa harapan niya. May alinlangan man ay pinasok na niya ang ulo sa bibig niya. Mainit iyon, matigas, pumapalag, at pumupugak ng matamis na precum. Parang lalong kumalat ang kuryente sa katawan niya nang isubo niya iyon.

Nakadagdag pa sa elya niya nang marinig ang nasasarapang boses ng boss. "Uhhh... Fuuuck. Kier. Fuck... Ang init ng bibig mo... Ang sarap."

Hanggang kalahati lang ang naipasok niya para masimulan siyang bulunan. Mula sa puntong iyon ay nag-atras abante na siya. Naalala niya na ayaw niya kapag sumasabit ang ngipin ng mga babaeng nakaksiping niya na tsumutsupa sa kanya. Kaya sinikap niyang iwasan din.

"Look at me, Kier."

Tumingala si Kier at nakita ang abs at pecs ng lalaki. Sa pinakataas ay ang mukha nito na nakatingin sa kanya nang malalim at maelya.

Hinaplos nito ang kanyang pisngi, "fuuuck... I've always wanted to this sa'yo. Tangina ang hot mo habang tinitingnan kitang tsumupa. Ugh... You're so fucking hot."

Nakipag-lock-eyes siya sa lalaki habang sinisikap niya ang pagsuso sa lalaki. Ang titi ni Kier ay matigas din habang tsinutsupa niya ito.

Napahawak ang lalaki sa kanyang balikat tapos ay sinabing, "I want to fuck your mouth. Alam kong magugustuhan mo 'yon pero... let's take this slow. Gusto ko ikaw ang willing na makiusap sa akin."

Tapos ay bumunot na si Arjon mula sa kanyang bibig. Pinatayo siya nito tapos ay dinala sa parte ng wall ng opisina na may malaking salamin. Pinaharap siya ng lalaki sa salamin.

Kita niya ang kanyang katawan na kumikiintab sa pawis. Namumula ang kanyang balat. Ang mukha niya ay nababalot ng ecstasy. Ang kanyang burat ay banat at tumitibok tibok. Dumudura iyon ng dagta sa sahig. Sa likod niya ay isang maskuladong bulas. Pareho silang nakatingin sa kanilang repleksyon.

"Alam ko rin that you're born to be fucked, pero ayaw kong pangunahan ka," sabi ng CEO.

"Huhhh? Sir?" kabadong singhal niya.

"Later. Pero for the mean time pakikita ko sa'yo kung paano ako kumantot." Tapos ay niyakap siya ni Arjon mula sa likod tapos ay pinasok ang burat nito sa gitna ng mga hita niya. Tapos ay nagsimula itong umayuda habang pinakikiskis ang nalawayang tarugo doon. "Ohhh god yessss..."

Ramdam ni Kier ang tindi ng pagbunggo ng katawan mula sa kanyang likuran. Ramdam niya rin ang katigasan nitong kumakaskas sa balat ng kanyang hita. Kumakaskas din iyon sa ilalim ng kanyang itlog. Ramdam niya ang pecs at abs nitong bumubunggo sa kanya. "Fuuuck Sirrr..."

Hinawakan ng CEO ang kanyang titi at jinakol iyon habang patuloy sa pagkantot sa kanyang mmga hita, "uughh.... Damn. Pucha... Ang sarap. Uhmmm... Ughhh... Masmasarap 'to pag puke mo na..."

Napapasandal siya sa torso nito, "uhhh sirrr... libog na libog ako... baka labasan ako... sirrr... Fuuuuck..." Dama niya ang init at pawis sa katawan nito.

"Bubuntisin kita next time. Tuturuan kita kung paano maging masaya gamit ang titi ko at puwet mo," anito habang dinidilaan ang kanyang tainga at batok.

"Fuuuck Sirrr lalabasan na ako!"

"Labas mo na!" Binilisan nito ang pagsalsal at pagkaskas sa kanya.

"AAAAGGH!" Pinakawalan na ni Kier ang kanyang tamod. Tumasik iyon sa salamin at sahhig sa harapan niya. Nakapitong sirit siya.

"OHHHH!" Nangisay ang katawan sa likod niya. Nagpasabog na si Arjon. Tumasik din iyon sa sahig. Pero maraming tamod ang gumulong sa kanyang hita. Mainit iyon at malapot.

Matapos labasan ay kinabig ng CEO ang kanyang ulo at pinalingon siya. "Ano? Dito ka na?"

Humihingal si Kier, "oo Sir Arjon. Dito na lang. Fuck. Ang sarap mo."



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment