If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 24, 2024

AMST 12


ANG USAPAN NINA PETER AT MAXWELL

"Good morning, Attorney!"

Iyon ang bungad kay Peter nang habang siya ay bumababa sa first floor galing sa kanyang workout. Kinabukasan iyon nang umaga.

Nasa kitchen si Gaspar na naghahanda ng kanyang mga pagkain. Doon sila pareho natulog nang gabing iyon.

"Good morning," tugon ni Peter habang lumalapit sa lalaki, "asan 'yung dalawa?"

"Umuwi rin kagabi pagkatapos ng dinner nating apat. Tulog ka na nung umalis sila," imporma ng assistant.

"Saan ba nakatira ang mga lalaking 'yon?" tanong niya.

"Silang apat ay may sariling quarters na malapit doon sa building sa shop. Doon na sila nakatira, since nagtrabaho sila nang full time kay Sir Arjon," banggit nito, "ilang taon na rin na ang shop at si Sir Arjon ang mundo ng mga 'yan?"

"So, paano sila nakuha ni Tito Arjon? Ano'ng nangyari sa kanila at bakit sila nagkagano'n? Ginawa ba ni Tito Arjon na maging baliw sila sa sex?" usisa pa ni Peter.

Kumunot ang noo nito tapos ay tumawa, "hay nako Attorney, kapag makukuha mo rin ang loob nila nang buo at malalaman mo rin 'yang storyang 'yan."

Tinuro niya ito, "eh ikaw, paano ka naging assistant ni Tito Arjon? Tapos may asawa't anak ka pala."

Ngumisi si Gaspar, "well, malaki ang utang na loob ko kay Tito Arjon dahil ang dami niyang tinulong sa akin, lalo na nung mga time na gipit ako. Tapos ayun, nagustuhan ko rin 'yung sex na component ng trabaho. Kaya nakikisakay na rin ako. Maayos din naman ang pasweldo tapos stable ang pamamalakad. Kita mo nga kahit matagal siya wala, tumatakbo siya nang maayos kasi na train 'yung mga tao nang maayos.."

"So, utang na loob? Iyon ang nagpataas ng loyalty niyo sa kanya?" hinala niya.

Nagkibit-balikat ito, "may ganyang aspeto. Pero iba iba kami ng danas."

Matapos iyon ay pinaghandaan na siya ng pagkain ni Gaspar. Hindi ganoon kalasa ang mga pagkain, dahil mukha talagang bawas sa taba, alat, at tamis. Pero hindi naman siya nagrereklamo. Kita niya ang epekto niyon sa kanyang katawan.

Nagkomento si Peter, "grabe, ang bilis mag respond ng katawan ko sa dyeta na binibigay mo. Bukod sa ang ganda na nang improvement ng katawan ko, grabe din ang tinaas ng lakas at isip ko, ah."

Tumango-tango ito, "nako Sir, inaral talaga namin ni Tito Arjon ang tamang dyeta para maging malakas kaming anim. Kailangan malusog. Kailangan nakakatagal sa kanya kanya naming mga trip."

Napasapo siya sa kanyang bukol, "saka shit. Gumagaling na rin ako sa sex. To think na hindi naman ako nakikipag sex sa lalaki talaga, let alone apat na mga barako na pareparehong uhaw."

Natawa ang lalaki, "may improve pa Attorney, pero malayo na ang narating mo."

"Kapag bumalik na si Tito Arjon, susundan ko pa rin ang regimen niyo kahit hindi na ako diro," panata niya, "no offense naman, nagugustuhan ko na 'yung ginagawa natin. Pero nakaka konsyensya din kasi. Una, hindi fully legal 'yung may erotic component 'yung employer-employee relationship natin. Minsan lang nakakaguilty kapag naaalala ko na lawyer ako. Pangalawa, malakas ang kutob ko na nandiyan pa si Tito Arjon. Naghahalughog ako sa mga dokumento, gamit at computer niya na naka endorso sa akin ngayon para maghanap ng clue. Ngayon na alam ko rin na maaaring may kinalaman ang sarili kong pamilya sa mga struggles niya sa buhay."

Tumango-tango si Gaspar, "oo. Nabanggit niya nga sa akin na hindi masyado maayos ang relasyon niya sa pamilya niya. Kaya sa amin niya ginugugol ang oras niya. Noong una ay nag-imbestiga na rin ako nung nawala siya. Tumawag at nagtanong sa mga partners. Kaso kailangan ko ring tingnan ang shop. Kailangan tumakbo iyon kahit wala siya."

"Gaspar, alam mo kaya 'yung conversion therapy camp na pinagdalhan sa kanya ng pamilya ko nung bata pa siya?" usisa niya.

Kumunot ang noo nito, "hindi ko alam 'yan. Wala naman siyang nabanggit sa aking ganyan."

"Basta ang nakuha kong impormasyon, may lugar daw na pinagdalhan sa kanya na sinubukan sjyang baguhin sa pagiging bakla niya," sabi ni Peter. "Pero, hindi gumana sa kanya, tapos ay medyo nanggulo pa siya daw."

Lumiwanag ang mukha nito, "ah. Para ngang may nakwengo nga siyang ganyan. Pero hindi ko alam kung ano at saan 'yan. Pero baka alam ni Max."

"Si Maxwell?"

"Oo, si Max. Bukod sa akin, si Max ang nakabuntot lagi sa kanya," imporma ni Gaspar, "bilang executive assistant, ako talaga ang pinaka maraming interaksyon sa kanya, pero madalas serious work ang napaguusapan namin, kung hindi sex."

Tumango tango si Peter.

——————————————————————————

Mag-aalas kuwatro nang hapon. Nagliliyab ang kalamnan ni Peter dahil sa kanyang pinapanood.

Bukod sa unang pagkakataong natunton niya ang folder ng nga video files na nagdodokumento ng mga sekswal na gawain ng mga key players sa mechanics shop na iyon at napanood ang engkwentro nina Tito Arjon at Kier, ay hindi na niya muna iyon nabalikan. Nagpokus talaga siya sa executive part ng trabaho, ang paghahanap ng impormasyon ukol sa Tito Arjon, at sa real life niyang pag-aaral kung paanong makukuha ang kiliti ng mga matitipunong mga heads doon. Pero naisip niyang kailangan niya ring silipin ang mga video na iyon baka may mahagip siya na mahalagang clue.

Ikatlong video niya na iyon mula nang nagsimula siya kanina. Hirap na hirap siya na panatilihing nakasuot ang damit niya. Sinasapo-sapo niya lang ang kanyang bukol habang nanonood. Ayaw niyang ilabas ang kanyang ari dahil ayaw niyang ma-tempt magsalsal at magpalabas, gusto niyang i-reserve ang lahat ng mga tamod niya para sa mga tauhan niya.

Sa unang video, napanood niya si Tito Arjon na kinakantot si Hisham. Noong una hindi niya alam na si Hisham ang lalaki, dahil nakabalot ang buong katawan nito ng kulay na itim na rubber na suit. May butas lamang sa may tumbong nito para masaksakan ng burat na malaki sa butas. Pero sa kalagitnaan ay tinanggal ang rubber facemask at lumabas ang pawisang mukha ng guwapong lalaki na lukot ang ekspresyon dahil sa sarap na nakukuha. Ang nakadagdag sa libog ay ang mga mura at pagmamaliit ni Tito Arjon.

Sa ikalawang video, napanood naman niya si Kenji na naka-angat mid-air. Ang mga kamay nito ay nakataas at nakatali sa lubid na konektado sa kisame ng gym. Nakasuot lang ito ng itim na thong. Sinasapak-sapak ito ni Tito Arjon na nakasuot lang ng puting thong at boxing gloves na pula. Nakakatakam ang katawan nitong ripped at pawisan habang literal na ginagawang punching bag ang empleyado. Puro angulngol ang nilalabas ng bibig ni Kenji. Basang basa ang thong nito ng precum, at kitang kita ang pagkaka-stretch ng fabric dahil sa ereksyon nito. Sa kalagitnaan, may nakita pa siyang mga patak ng tamod na kusang tumagas sa manipis na tela.

Sa ikatlong video, mapapanood sina Tito Arjon at Maxwell. Pero tame lang ang sex na nangyayari doon. Parehong nakahubad ang dalawa habang nasa kama. Ang mga kamay ay lumilibot sa matikas na muscles ng isa't-isa. Ang mga ereksyon ay tumitibok at nagkikiskisan. Naghahalikan ang dalawa nang malamyos. Naririnig niya ang ungulan ng dalawa habang nagme-make-out. Inii-scrub ni Peter ang video upang makita kung tataas ang aksyon, pero hanggang sa dulo, puro tame na laplapan lang ang nakita niya.

Bago matapos ang video na iyon ay may kumatok na.

Agad sinara ni Peter ang laptop at nagpunas ng pawis. "Pasok!"

Si Maxwell ay pumasok na sa kanyang opisina, "sorry Sir ngayon lang nakarating, pinatawag niyo ako?"

Napalunok siya habang nai-imagine niya na ang lalaking nakasuot ng hapit na uniporme sa trabaho ay hubad katulad ng napanood niya sa video kanikanina lang.

Tinuro ni Peter ang upuan sa harapan ng mesa niya, "may gusto lang akong itanong tungkol kay Tito Arjon."

"Okay?" tapos ay umupo na ito.

"Close ba kayo?" usisa niya.

Nagkibit-balikat si Maxwell, "tama lang. Pero masasabi ko na masnakakausap ko siya kaysa sa tatlong kasama ko."

Kumunot ang noo niya, "bakit?"

"Eh ako eh,  masyado rin akong naging clingy sa kanya," banggit nito, "ganoon kasi akong tao mula pa lang nang nakilala niya ako."

"Paano ba kayo nagkakilala ni Tito Arjon?"

Ngumuso ito, "okay lang ba, Attorney na saka na lang 'yang ganyang usapan. Haha. Akala ko nung pinatawag mo ako, magse-sex tayo. Ayaw ko sana ng madramang usapan?"

Tumango-tango si Peter, "sige okay lang. Pero mas seryosong tanong. Alam mo 'yung conversion camp kung saan pinadala si Tito Arjon? Iniisip ko kasi na may kinalaman 'yun sa pagkawala niya."

Nanlaki ang mga mata nito. "Oh. 'Renewing Old Ways' ang pangalan nung grupong nagpatakbo niyon. Nabanggit niya lang sa akin 'yung pangalan saka generally masama ang naging karanasan niya. Pero hindi ko alam eksaktong nangyari."

"So, hindi mo alam kung saan 'yon at sino ang mga involved do'n?"

"Wala. Sobrang pahapyaw lang din na sinabi sa akin nung minsang nag-uusap kami."

Tumango-tango siya, "salamat Max. Try kong tumingin sa anggulong 'yon baka madala tayo kay Tito Arjon."

Ngumiti ito, "oo nga. Buti naisip mo 'yun. Nakalimutan ko na 'yun, eh." Tapos ay tumahimik ito, habang taimtim na nakatingin sa kanya.

Naalala ni Peter ang hitsura nito sa video kanina. "Nangungusap ang mga mata mo, ah."

Natawa ito, "basta Sir. Tapos na trabaho 'ko sa shop. Pero... kung gusto mo pa akong magtrabaho... eh... sabihin mo lang." Sabay kindat ito.

Tumayo siya at umikot sa kanilang side ng mesa. Tumindig din si Maxwell. Hinalikan niya ito nang marubdob.

Marahil ay naghihintay ito na maging mapusok ang halikang iyon. Pero dahil sa huling napanood ni Peter, malamyos na halik lang ang ginawad niya, katulad ng binibigay niya sa mga babaeng naging nobya niya noon.

Mukhang nakuha naman Maxwell ang klase ng halik na gusto niya. Pinikit nito ang mga mata. Inangat nito ang mga kamay at marahang kumapit sa kanyang braso nang may kaunting diin.

"Gusto mo 'yang ganyan? Ha? 'Yung hinahalikan kang parang syota?" tukso ni Peter.

Pulang pula ang mukha nito. "Shit Attorney, huwag ganyan. Mai-in-love ako sa'yo."

"Clingy ka nga amputa. Taena mo. Tangina niyo dahil wala akong makanang babae dahil inuubos niyo ang tamod ko," buska niya, "tsaka na muna 'yung pambababoy na sex. Gagawin kitang babae ngayon, putangina mo."

——————————————————————————

Mabilis ang mga pangyayari. Agad silang umalis sa building at humangos patungo sa espesyal na bahay ni Tito Arjon.

Nakahubad na si Peter. Pumasok siya sa CR at binuksan ang shower. Nagbasa siya sa maligamgam na tubig, pero hindi iyon nakatulong sa paghupa ng kanyang matigas na pagkalalaki.

Sumunod din naman agad sa kanya si Maxwell. "Fuck, Attorney. Pasarap nang pasarap ang katawan mo." Humawak ito sa sarili nitong above average na burat na

Pinatong niya ang kanyang mga palad sa dibdib nito. "Ugh. Hindi pa rin ako makapaniwalang nakikipag-sex ako sa lalaki. Sa mga barako pa. Tanginang katawan mo."

"Sa'yo lang 'to ngayon, Sir," ang sagot nito sa kanya. Napakagat ito ng labi habang mapang-akit na nakatingin sa kanya.

Inangkin niya ang makapal at malambot nitong mga labi. Responsive na ito sa mas banayad niyang halik. Ang kanilang mga kamay ay naglalakbay sa isa't-isa habang sila ay nagbabasa sa ilalim ng tubig.

Matapos ang halik ay tinaas ni Peter ang kanyang mga kamay at pinatong ang mga iyon sa metal railings.

"Fuck ang hot ng kilikili mo, Attorney," bulalas ni Maxwell tapos ay hinimod nito ang kanyang armpit.

"Uhmmm ohhh shit. Max... sige magpakasasa ka..."

Matapos ang pagbrocha sa kanyang kaliwang kilikili ay lumipat naman ito sa kanan. Tapos ay sinipsip ang kanyang mga utong habang ang mga kamay nito ay sinasapo ang kanyang malalaking na mga betlog. "Hmmm ang bigat ng mga itlog mo shit... uhhh..."

"Linisan mo 'ko katulad ng mga ginagawa mo sa mga kotse," utos niya.

Kinuha na nito ang sabon ay sinimulang pabulain iyon sa kanyang katawan. Malapot ang pagtingin nito sa bawat parte ng katawan niyang nililinis nito. Minsan ay sasagi sa kanya ang matigas nitong burat.

"Hmmm... grabe talaga ang katawan ng lalaki nakakaadik..." ang sambit ni Maxwell.

"Bakla ka ba talaga noon pa?" usisa niya.

Sumimangot ito, "oo. Pero hindi dahil sa kagustuhan ko."

Napamuglat siya, "si Tito Arjon ba ang may kagagawan niyan?"

"Hindi. Siya nga ang tumulong sa akin," tapos ay pinisil nito ang kanyang pisngi, "Attorney, enjoy lang tayo, ha?"

Tumango si Peter, "sorry, bakit nga ba ako nag uusisa sa gitna ng bakbakan?" Tapos ay muli niyang hinalikan ang lalaki.

"Enjoy lang Sir..."

Hinaplos niyang muli ang katawan ng empleyado, "ugh. Fuck shit. Masyado na yata akong nawiwili sa pagkamangha ko sa katawan niyo ah. Baka nako-convert na rin ako."

Ngumisi si Maxwell, "mawili ka lang sir. Kapag naging kasing lakas mo na si Sir Arjon, putangina. Unstoppable ka. Marami kang mapapataob, katulad ni Sir Arjon."

Nilamutak niya ang puwet nito, "tangina. Shit ang hard ng glutes mo."

"Para panggigilan mo at kantutin mo!"

Kinuha ni Peter ang sabon mula sa lalaki tapos siya naman ang nagsabon dito. Hinayaan niya rin ang kanyang sarili na i-appreciate ang adonis na hugis ng lalaki sa pamamagitan ng kanyang kamay.

Pinatalikod niya ang lalaki tapos ay inakap mula sa likod. Kiniskis niya ang kanyang torso sa likod nito, pati na rin ang kanyang denuwebeng batuta sa gitna ng mga pigi nito.

"Ohhhh... ohhh shiiiit..." ang halinghing ni Peter. Hinalik halikan nito ang leeg ng lalaki. Ramdam niya ang pag tense ng puwet nito sa kanyang ari.

Tapos ay nagbanlaw na silang dalawa at nagpatuyo na. Hubad silang lumipat patungo sa isang kuwarto sa bahay at pumatong na sa kama. Nag make-out muli silang dalawa.

"Sambahin ko katawan mo, Attorney," turan ni Maxwell. Bumaba ang mga halik nito. Muli nitong brinocha ang kanyang torso at kilikili. Tapos ay pinupog nito ng halik ang kanyang braso. Bumaba ito at dinila-dilaan ang kanyang mga singit.

"Fuuuuck... Max... uhhh tanginaaaa..." ang reaksyon niya habang tumitingin siya pababa sa lalaking nakapaimbabaw sa kanya. Nakatingala ito at malapot ang tingin sa kanya habang niroromansa ang kanyang katawan.

Kiniskis nito ang pisngi sa tangkay ng kanyang burat na basa na sa precum at nagtanong, "Attorney, subo ko na 'tong dambuhalang 'to?"

"Fuck. Tangina mo. Lamunin mo," masidhing tugon niya. "Aggghhhh shiiit..."

Napaliyad si Peter nang bigla na lang takpan ng bibig nito ang kanyang pagkalalaki. Deep throat agad. Kita ang pagkabilaok nito sa unang mga segundo pero agad din itong naka-cope sa kanyang kalakihan.

Nagtaas-baba na ang lalaki sa kanyang ari. Mabilis pero swabe ang pagsuso nito ng kanyang burat. Habang tsumutsupa ito ay dumudulas sa kanyang abs ang mga palad nito.

Minsan ay hihimpil si Maxwell at magsasalita, "ugh. Tangina Sir... salamat talaga sa burat mo. Ugh. Ang lalaki Sirrrr..." tapos ay itutuloy ang pagsilindro.

Gumalaw na rin ang balakang ni Peter at kumakadyot ito pataas upang sabayan ang galaw ng bibig nito. Nakakalibog talagang malasin ang isang guwapong astiging lalaki na nagpapakasasa sa kanyang titi.

Ang galing talaga mag blowjob ng lalaki. Kaya naman namimilipit na siya. Hinawakan niya ang balikat nito at sinabing, "ugh. Teka. Gusto kitang kantutin na. Bago ako labasan."

Lumuwa ito, "hehe. Sige. Sarap. Paanong pwesto ko ang gusto mo."

"Higa ka."

Tumalima si Maxwell tapos ay pinatungan niya ang lalaki. Muli niyang hinalikan ito. Medyo nalasahan niya ang sarili niyang precum. Matamis-alat iyon.

Matapos ang halik ay nahuli ng paningin ni Peter ang burat nito. Banat na banat iyon sa katigasan. Ang titi nito ay malaki pa rin namam kahit di kasing laki ng kanya.

Hinawakan niya iyon, "fuck. Ang tigas ng burat mo. Ang init."

"Fuuuck. Shiiit attorney..." ang reaksyon nito, "uhmmm..."

"Nagsusubuan kayo siguro ng mga putang kasama mo," aniya.

"Oo Sir. Lalo na nung wala si Sir Arjon... malilibog kami lahat kaya kami kami na lang nagtutulungan."

"Sinusubo din kayo ni Tito Arjon?"

"Hindi madalas, pero minsan trip niya.

Napatingin si Peter muli sa uten nito. May kumiliti sa utak niya. Bumaba ang kanyang mukha. Binuksan niya ang bibig. Pinasok niya ang kalahati sa kanyang bibig.

"Aaagghh fuuuck ATTORNEY!" shocked na sigaw ni Maxwell.

Naninibago siya na may matigas na ari sa bibig niya. Tumitibok iyon at dumudura ng dagta. Mainit. Pero wala naman siyang naramdamang pandidiri. Nagasimula siyang magtaas baba, hanggang kalahati lang ang kaya niya.

"Uhmmmm Attorney... grabeeeee fuuuck... ang saraaap..."

Musika para sa kanya ang marinig na umaangulngol ang lalaki sa sarap. Kaya naman lumalim pa siya. Pero hindi niya nabuo ang titi nito dahil nabubulunan siya. Ang kayawan sa ilalim niya ay namimilipit. Ang isa niyang kamay ay kusang hinanap ang tumbong nito tapos ay pinasok ang daliri doon.

Lalong nangisay ang katawan ng lalaki. "Fuuuuck!"

Ramdam niya ang masangsang na init na lumalabas mula sa katawan ng lalaki.

Dumagan ang kamay nito sa balikat niya, "fuck. Sir! Sorry! Luwa ka please?!"

Lumuwa naman siya, "bakit b-- fuck shit!"

"Gaaaahhh!" Kumukumbulsyon ang katawan ni Maxwell habang nagpapabulkan na ng katas.

Pinisil niya ang utong nito, "gago ka. Nagpalabas ka agad."

"Sorry. Sorry..."

"Sa susunod, kayong mga bakla kayo, huwag kayong magpapalabas nang wala akong sabi ah," dominanteng sabi niya.

Ngumiti ito, mukhang napahiya, "yes po Sir. Grabe lang po talaga 'yung feeling na binibig mo 'ko."

"Kakantutin kita?"

"Yes po Attorney, please!"

Inangat niya na ang mga binti nito sa kanyang balikat tapos ay pinasak na niya ang burat sa butas nito. "Gagiiing puke 'yan!" Sagad agad ang ginawa niyang pagkantot sa lalaki.

Umiipit sa leeg niya ang mga binti nito habang ang mukha nito ay nalulukot sa sarap, "putanginaaa! Ang laki talaga ng burat mo! Ang sarap shiiit!"

"Gago ang sarap ng puke mo! Putangina ka!" ang marahas niyang bulyaw habang kinakasta ito, "aasawahin kita, putangina mo!"

Umakyat ang mga kamay ni Maxwell at humawak sa mga kamay niya, "uhhh sige sir! Fuck me! Fuck mo pa 'ko! Putanginaaa! Fuuuckers!"

Bumaba siya upang halikan ito. Patuloy pa rin ang pagbanat niya sa tumbong nito. Nararamdaman niyang dumidikit din sa kanya ang tamod sa tiyan nito. Pero ang ari nito ay hindi pa rin humuhupa ang katigasan.

Kumuha si Peter ng tamod mula sa katawan nito gamit ang kamay tapos ay dinala ang likido sa bibig nito. Kinain naman nito ang sarili nitong tamod.

"Gago. Ang puta mo talaga," nakangising sabi niya tapos ay hinalikan ito. Nalasahan niya ang tamod nitong matamis sa bibig nito.

Hindi nagtagal ay naramdaman niya na ang papalapit niyang orgasm. "Bubuntisin na kita."

"Fuuuck... Sirrrr..." halinghing nito.

"Heto na 'ko, aaahhh!" Tapos ay pinakawalan na niya ang semilya sa kalooban nito.

Lumiyad si Maxwell at tumirik ang mga mata. "AAAAGGH!" Tapos ay kusang pumutok ang tamod nito. Nakatatlong sirit ito sa pangalawang orgasm.

Bumaba na muli si Peter para halikan ang lalaki nang malamyos habang pinapababa nila ang kanilang tensyon. Nakahawak ang mga kamay nito sa kanyang braso. Ang kanyang titi ay nakabaon pa rin. Ramdam niya ang pagkislot ng tarugo nito habang lumalambot.

Matapos ang halik ay dreamy na ngumiti sa kanya si Maxwell. "Fuuuck. Sir. Nakaka-in-love ka."

Natawa si Peter at marahang sinampal ang mukha nito, "lokoloko."



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment