If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 5, 2024

AMST 07


ANG PAGPAPATAAS NG RESISTENSYA NI PETER

"Agh aray shit putangina!" sigaw ni Peter nang magising ang kanyang diwa dahil napasubsob siya nang gumalaw ang lalaki sa ilalim niya.

Tumayo na kasi si Gaspar ilang segundo matapos ang orgasm nilang dalawa; wala pa siyang malay kaya nadulas ang katawan niya pababa. Pareho pa naman silang balot na balot sa pawis.

"Hala, nawalan ka ng malay nung nilabasan ka? Kaya pala sinasabihan kang walang resistensya, eh," nagtatakang sabi ng assistant.

Awkward na tumindig si Peter, "fuck. Second time nang nangyari sa akin. Ano ba 'yun?!"

"Ganyan ka rin ba kapag kumakantot ka sa babae? Hihimatayin ka kapag nilabasan ka na?" sarkastikong tanong nito.

"Gago, hindi. Shit. Ngayon lang nangyari sa'kin 'to! Fuck ang intense!" inis niyang sagot.

Ngumisi si Gaspar, "sabi ko sa'yo ibang klase kapag lalaki, eh!" Tapos ay dumakot ito sa loob ng harapan ng pulang jockstrap nito.

Pinanood niya habang lumalabas ang kamay nitong may nahakot na tamod tapos ay dinala sa bibig tapos ay sinimot-simot.

Nagsalubong ang kilay niya, "fucking shit. Napakababoy."

"Sarap ng tamod. Try mo kaya. Nakakalakas ng resistensya," anito sa gitna ng pagsipsip ng tamod, "isa 'yan sa sikreto kung bakit malakas ang resistensya ni Sir Arjon. Iniinom niya ang tamod namin kaya maraming beses siyang labasan."

Napabaling si Peter sa TV. Tapos na ang eksena, at nakapause na lang sa huling frame na si Maxwell ay mukhang relieved ang mukha habang nasa loob ng lagusan nito ang dildo at nakaupo ito sa sahig, kung saan nagkalat din ang tatlong rounds ng tamod nito.

Umiiling-iling siya, "shit naman, shit shit. Bakit ba ako umabot sa ganito? Ang sahol talaga. Gusto ko na lang bumalik sa tahimik kong buhay."

"'Yung totoo Attorney, hindi ka ba natuwa sa pakikipag-sex sa amin?" hamong tanong nito.

"Sex 'yan, eh. Syempre masarap. Syempre magulo din dahil hindi naman ako bakla, so sino-sort out ko pa 'yung feelings ko about this," paliwanag niya, "hindi ko alam kung kaya ko 'yung ask niyo. Hindi ba puwedeng mag-lead na lang ako. Or palitan na lang natin 'yung mga 'yun na hayok sa sex at mag-akyat tayong trabahador to headship. And then patakbuhin na lang natin nang malinis 'yung shop?"

"Naku, hindi papayag 'yung mga trabahante mismo diyan. Kahit hindi nila alam ang pagkatao ng apat na 'yun, ginagalang nila 'yung mga 'yun. At sila lang din talaga ang kayang ayusin ang service natin," payo ni Gaspar, "kilala na rin ng mga loyal customers natin 'yung galing ng mga 'yan. Gusto mo ba talagang pahirapan ang sarili mo diyan? Kita naman sa papeles ang maayos na performance natin. And that's all because sexually satiated 'yung apat."

"May alam ba ang tatay ko sa mga nangyayari dito?" seryosong tanong niya.

"Hm. I doubt," ang simpleng sagot nito, "speaking ng tatay mo, nabanggit mo na gusto mo siyang i-impress para mas mabigyan ka ng masmataas na posisyon sa korporasyon ninyo. Bukod sa mga executive tasks, heto ang kailangan mong gawin para maging successful ka."

"At paano kung magbalik si Tito Arjon? Saan naman ako pupulutin?" tanong niya.

Hindi agad nakasagot ang assistant. "Honestly. Hindi ko rin alam. Doon na lang kayo mag-desisyon kapag nagkita na kayo."

"Hay, ni hindi ko nga siya ganoon kakilala. Tapos ganoon pala ang style niya."

Tinitigan siya nang mariin ni Gaspar. "Mukhang may potensyal ka naman. Kaso galingan mong kumantot pare. Kaunting rahas pa."

Sumimangot si Peter. Alam niyang binibigay na niya ang lahat sa mga bayo niya. Halos himatayin pa nga siya. Ayun pala kulang pa.

Tumalikod si Gaspar at lumingon sa kanya. Pinakita nito ang tamod na tumatakas mula sa butas at umaagos pababa sa hita nito. "Pero ang dami mong labasan. Haha. Tangina. Mabubusog mo talaga ang mga 'yun."

"Shit. Tangina. Buti na lang hindi kayo nabubuntis," ang sabi niya.

Natawa si Gaspar, "kaya nga perfect talaga kami para dito. Kantot lang nang kantot attorney. Wala kang pananagutan." Tapos ay kumuha ito ng likido at ininom rin.

Namangha siya sa nakita, "grabe. Napakababoy."

Kinindatan lang siya nito habang pinapatuloy ang pagkain.

Pero hindi naman maitanggi ni Peter na nakakahalina tingnan ang ganoong klaseng sexual na mga innuendo nito.

Kinuha na niya ang mga damit niya, "oh. Huwag kang umasa na iisa pa ako. Pagod na ako at nasaid na."

Nagbihis na rin ang assistant, "okay. Sige, gusto mo ikot kita dito?" Tapos ay pinatay na ang TV.

"Sige."

Dalawang palapag ang malaking bahay na iyon. Sa baba ay parang normal lang na bahay na may living, kitchen, dining, at dalawang room. Para lang talagang sexually suggestive ang pula-itim na mostly leathered na disenyo.

Nang makaakyat sila ay pinakita nito ang isang malaking workout area.

Nabilib si Peter, "pucha. Daig pa 'yung mga high end na gym! Dito kayo nagwo-workout?"

Tumango ang assistant, "oo. Kaya naman nakita mo ang katawan namin. Haha. Alaga talaga. Sila din ang naglilinis ng bahay na ito."

Matapos libutin iyon ay tumungo sila sa isang pinto. Si Peter ang nagbukas. Pagkabukas niya ay nagulat siya sa loob. Parang malaking store room iyon na puno ng mga aparato. Ang unang nahagip ng kanyang mga mata ay ang mga dildo na iba-iba ang hugis, laki, at kulay. Agad niyang sinara ang pinto. "Tangina!"

Natawa si Gaspar, "nagulat ka pa talaga? Eh nahulaan mo na nga kanina na bahay kantutan ito ni Sir Arjon."

Umiling siya, "shit. Sandali. Isa isa lang. Nao-overwhelm ako sa mga ganito. Ugh."

"So hindi mo muna titingnan 'yung ibang mga room?"

"Hindi na. Shit. Nahihilo din ako sa leather at rubber na amoy," aniya.

"Sige, halika na. Pero puwede ka namang dito matulog pa minsan kung gusto mo. Para masanay na ka na rin," banggit ng assistant.

Bumaba sila at lumabas. Pero dinaan muna siya ni Gaspar sa isang pool na nasa likod ng bahay.

"Wow. May pool pa talaga," ang turan ni Peter pagkakita niya.

"Yeah. Kapag weekends, minsan tumatambay tayo dito. Pwede ring gamitin pang exercise at kung anuman ang trip mo," sabi ni Gaspar.

Ni-lock na nila ang pinto at gate ng kakatwang bahay na iyon ni Tito Arjon.

Sa gitna ng gulo ng isipan ni Peter ay humirit si Gaspar.

"Ahh shit. Ang dami mo talagang labasan Sir. Basa 'yung likod ng brief ko dahil sa tamod mo."

Tawang-inis ang reaksyon niya sa pilyong assistant.

——————————————————————————

Nang sumunod na workday ay lumagay muna sa tahimik si Peter. Hindi pa rin siya masyadong kinikino nina Kenji, Hisham, at Kier. Si Maxwell naman ay tipid na bati lang ang binibigay sa kanya.

Syempre naiisip niya minsan ang mga naging siping niya kasama sina Gaspar at Maxwell. Tinitigasan siya habang naalala ang pakiramdam ng pagkantot ng puwet ng lalaki at pag-angkin sa mga matitikas na katawan. Pero hindi pa buo ang loob niya kung kaya niyang laruin ang laro ni Tito Arjon sa mechanics shop na iyon.

Saktong alas otso y medya ay bumukas ang pintuan. Pumasok si Gaspar. May dala itong mga plastic ng pagkain. Ang bungad nito ay, "nag-breakfast ka na, Sir?"

Tinaas ni Peter ang coffee cup sa kamay niya. "Kape lang ako sa umaga."

Lumapit ang assistant at pinatong ang mga plastic sa mesa. "Ay no. Hindi puwedeng hindi nag-a-almusal. Kailangang pataasin ang resistensya mo."

Tapos ay nilabas nito ang mga pagkain na binili. Prutas, wheat bread, grilled chicken, egg whites, non-fat milk, yoghurt.

Kumunot ang noo ni Peter. "Pucha, napakarami naman nito?! Hindi ako kumakain talaga ng almusal."

"Kasama ito sa trabaho ko bilang assistant na i-ensure na hindi ka lang malusog, kundi may resistensya ka para sa demands ng trabaho na ito," sabay kindat ng lalaki.

Napatingin siya muli sa pagkain niya. Wala naman siyang mapintas sa mga pagkain na iyon dahil lahat naman ay malusog. Kung sabagay, kahit religious naman siya sa kanyang pagbubuhat, hindi naman niya maitatanggi na hindi niya masyadong namomonitor ang kanyang nutrition dahil intense ang working environment niya sa mga trabahong binibigay sa kanya ng kanyang ama.

Kaya naman hindi na siya nag-atubiling kumain. Natuwa naman siya na may matinong pagkain na muling pumapasok sa kayawan niya bukod sa mga fastfood na lagi niyang kinakain.

Tumuro si Gaspar sa sarili, "ako ang bahala sa mga kakainin mo, Attorney. Huwag mo na masyadong iisipin. Papagandahin pa natin 'yang katawan mo para masaya tayong lahat. Alam mo kaming lima talagang pokus kami sa nutrition at workout namin, para laging masarap. At syempre para maayos din ang disposisyon sa trabaho." Tapos ay muli itong kumindat sa kanya.

"Ewan ko sa inyo. Basta ang priority ko muna ay aralin ang kompanya. Hindi ko pa nga kabisado ang mga full services natin, eh," ang banggit niya, "pero gusto ko muna malaman ang history. Alam mo ba kung saan dito sa computer ni Tito Arjon 'yung complete details ng mga documents na sinubmit sa SEC at sa mga quality assurance bodies?"

Napakamot ito sa ulo, "actually alam ko lang na kumpleto ang mga dokumento diyan sa buong ten years na nandito si Sir Arjon, pero hindi ko talaga pinapasok 'yang computer na iyan, bilang paggalang din sa kanya. At saka syempre 'yung mga video documentations niya kapag natitripan niyang ikamera 'yung mga sessions kasama nung apat. Alam ko lang 'yung password, at ang bilin lang niya ay ibigay sa susunod na CEO 'yon. Siguro manghihingi na rin ako ng tulong sa'yo Sir."

"Huh pa'nong tulong?"

"Baka sakali, sa paghahanap mo ng mga bagay diyan, may makita kang clue kung ano ang nangyari kay Sir Arjon. Para mahanap na natin siya," seryosong banggit ni Gaspar.

Minalas niya sandali ang assistant. Halatang halata naman ang concern nito, at ang apat sa dating CEO. At mukhang maayos naman ang samahan ng mga ito kahit na may ganoong component.

Tumango si Peter, "sige tingnan ko kung ano'ng makita ko dito. Nao-overwhelm din ako sa dami ng files, eh. Bilang abogado, interesado rin ako sa nangyari sa kanya kahit wala naman kaming naging personal na relationship. Kahit ilayo ko muna ang tingin ko sa kasahulang nangyayari dito."

Tumaas ang kilay ni Gaspar, "bakit, ilegal ba ang extreme sex kung consensual naman?"

"Eh boss niyo siya. So may power dynamics na kasama."

"Haha, huwag mo na masyadong pagtuunan ang pansin iyon. Basta ako gagawa ng mga menial na trabaho bilang exec assistant mo. Ikaw ang gagawa ng mga high level na planning at saka ng pagpapataas ng morale." Tapos ay kumindat muli ito.

Napasapo si Peter sa kanyang harapan. "Ugh. Umalis ka na nga. At baka kung ano pa ang kahinatnan nito. Maghahanap pa ako ng mga dokumento."

Natawa si Gaspar, "sige Sir. If meron akong makitang printed dun sa office ko, sasabihan kita."

——————————————————————————

"Pasok," ang sagot ni Peter sa mga katok sa kanyang pintuan sa opisina. Limang minuto ang alas dose nang tanghali.

Pumasok sa loob si Maxwell. May dala itong tatlong makakapal na binder. "Heto na Sir Arjon 'yung mga services at manuals na hinihingi mo sa akin para sa car wash."

Tinanggap niya iyon, "ah. Salamat. Ikaw pa talaga ang nagdala. Pwede namang isa na lang sa tao mo."

"Bakit mo hinihingi 'yan?" seryoso, pero may paggalang naman na tanong nito.

"Gusto kong matutunan ang mga services ng company. Iniisa-isa ko. Ikaw muna," ang tugon niya.

Kumunot ang noo nito, "hindi mo ba ako pinagkakatiwalaan na kaya kong i-manage ang cleaning services?"

Kinunutan niya rin ito ng noo, "huh? Hindi sa gano'n. Aaralin nga lang."

"Ah okay." Tapos ay kumambyo si Maxwell, "eherm. May kailangan ka pa ba Sir?"

Mabigat ang pagkakatanong ng lalaki. Napatingin siya. Masmaamo ang titig nito sa kanya.

"Ako ba ang may kailangan o ikaw?" hinala ni Peter.

"Libre ako ng lunch Sir. 1:15pm po ang susunod kong service," sabi nito, "k-kung gusto mo, ako na lang ang lunch mo?"

Mukhang gumana nga ang almusal na pinakain sa kanya kanina, dahil agad na umusbong ang libog sa kanya nang magsimula ito ng innuendo. Parang gusto niya ulit subukan ang lalaki.

Tumaas ang kilay niya, "ako ba ang kakain o ikaw?"

Tumuro si Maxwell sa sarili, "ah. Ako pala. Kainin ko burat mo. Kainin din ng puwet ko titi mo."

Tumayo siya at humalukipkip, "Hmm... Akala ko ba... Hindi pa sapat ang lakas ko sa'yo?"

"Shit Sir, gaguhan lang 'yun. Laki ng burat mo, dapat sinasamba." Tapos ay ni-lock nito ang pinto. Nagmamadali itong naghubad ng damit. Hanggang sa nakasuot na lang ito ng kulay dilaw na bikini briefs.

"Pucha. Tanginang 'yan. Parang macho dancer ang hitsura mo, tangina ka," aniya habang nagsisimula nang magtanggal ng butones sa kanyang suot na polo. Nagmadali din siyang hubarin ang kanyang pantalon at briefs para pakawalan ang burat niyang tigas na.

Napakagat-labi si Maxwell, "fuckers Sir. Ang laki. Gusto mo sakyan ko 'yan? Katulad nung pagsakay ko sa video na pinakita sa'yo ni Gaspar."

"Pucha, mga tsismoso talaga kayo."

Lumapit ang lalaki sa kanya, "sir, halikan mo 'ko. Bigyan mo 'ko ng bagong storyang ipapainggit ko sa kanila."

"Makiusap ka," nabuhay ang dominanteng side ni Peter.

Lumambot ang mukha nito, "halikan mo ako please."

Naglakad si Peter patungo sa harapan ng kanyang mesa. Tapos ay hinalikan na ang lalaki. Gigil na gigil siya dahil lagi siyang nag-iinit sa tuwing naiiisip niya ang nangyari sa kanila, ngayon ay muli niyang maaangkin ang matipunong lalaking iyon.

Napahawak si Maxwell sa kanyang katawan habang maungol na nakikipagbuhulan ng labi sa kanya. Mayamaya ang mga kamay nito ay dumudulas sa katawan niya.

Matapos ang matagal na halik ay umurong nang bahagya si Maxwell, "fucking shit. Tikman ko tong katawan mo Sir... Attorney Peter..."

Lalo naman siyang nalibugan nang tinawag siya nitong abogado. "Tangina mo, Max. Sige magpakasasa kang puta ka."

"Ugh tangina. Ang laki ng utong sarap," anito habang bumababa. Sinipsip nito nang magana ang kanyang kanang nipple.

Umuungol nang marahan si Peter habang tinititigan niya ang lalaking binibibig nang salitan ang kanyang mga utong. Nang makailang minuto din ito sa mga nipples niya, ay bumaba ang mukha nito habang dinidilaan na ang dibdib at tiyan niya. Ang kanyang uten ay hinawakan na nito nang firm. Dumudura iyon ng paunang dagta sa kamay nito.

Habang binobrocha siya ng lalaki ay napahawak siya sa mga balikat nito. Sadyang napakatigas ng katawan. Nagsisimula na rin itong mamawis. Tapos ay inabot ng mga kamay niya ang dibdib nito. Malaman iyon pero hindi katulad ng boobs ng babae nanmalambot. Matigas iyon. Kinapa niya at nilaro sa daliri ang mga matitigas na utong nito. Ayos din pala sa kamay ang dibdib ng lalaki.

Tumingala sa kanya si Maxwell, "subo na po kita ulit, please? Attorney?"

"Tangina mo, ah. Ikaw ang nagmamakaawa. Ikaw ang nanghihingi ng consent. Mamaya ikaw ang mag reklamo ng rape diyan," buska niya sa lalaki habang tinutulak niya itong pababa at pinapaluhod.

Dinikit nito ang burat sa mukha at tumingin sa kanya, "sir gahasain mo lang ako, hindi ako magrereklamo." Tapos ay sinubo na nito ang burat niya.

Napapikit si Peter, "agh putanginang 'yang bibig niyo!" Deep throat agad ang ginawa ng lalaki. Dama niya ang pagsakal ng lalamunan nito, pati na rin ang pagsaltik ng labi sa kanyang shaft. Sinipsip nito ang precum niya at hindi pinasagi ang ngipin. Tapos ay bumilis na ito sa pagpasok labas ng titi sa bibig.

Mukhang gumana naman ang pagkain niya ng healthy na almusal. Parang masmalakas ang kanyang katawan. Sinabayan niya ng mga kadyot ang pag blowjob nito. Narinig niya na marahan itong nabubulunan pero tuloy lang ito sa pagbibig sa kanya.

Ang dalawang kamay ni Maxwell ay gumalaw. Hinubad nito ang brief na suot. Nakalawa ang above average nitong burat na maga at nanlalagkit dahil sa precum. Ang mga kamay niya ay dumako na sa tumbong nito tapos ay nagpasok ng tig isang daliri sa lagusan galing aa parehong kamay. Tila nagpapaluwag habang maungol na tinutuloy ang pagsilindro sa kanya.

Sa tuwing lalapit ang rurok ay babagal si Peter. Nakukuha naman nito ang kanyang estilo kaya hihinay din sa pagsuso. Sa ganoong klaseng salitan ay nakatagal sila ng halos tatlumpong minuto. Nagniningning na sila sa pawis habang nagpapakawala sila ng mga impit na mga ungol.

Apat na daliri na ang pinapasok ng empleyado sa sarili gamit ang dalawang kamay. Tumitibok-tibok ang burat nito.

Nagsalita si Peter, "mukhang gusto mo nang makantot, ah!"

Lumuwa ang lalaki, "oo. Tangina Attorney. Nung binunot mo siya noon, sobrang nauhaw butas ko. Gusto ko ulit ipasok mo. Warakin mo 'ko."

"Sige paano mong gustong kantutin kitang puta ka?" tanong niya.

Tumindig si Maxwell tapos ay nilinis ang mesa. Tapos ay humiga ito doon. Nasa edge ang puwetan at ang mga hita ay nakataas at nakabukaka. "Masarap ganitong anggulo Attorney. Para face to face tayo. Para makita mo kung gaano mo ako pinapasaya kapag dinodonselya mo ako.

Napasinghap si Peter. Totoo naman na nakakahalina ang libog itong hitsura habang ang pinkish na utong ng amboy ay kumukurap-kurap sa harapan niya. Naramdaman niya ang mga binti nitong pumapatong sa kanyang balikat tapos ay hinahatak siyang lumapit.

May excitement siyang nadarama na muling makakantt ng puwet ng lalaki. Hinawakan na niya ang kanyang uten at tinapat ito sa uhaw na butas, tapos ay tumulak na siya. Naramdaman niya ang init at sikip na gradual na lumalamon sa kayang burat habang siya ay umaabante. Hanggang sa tuluyan nang maipasok ang lahat.

Lumiyad sa mesa niya ang empleyado, "ugh tangina! Ang sarap din sa anggulong 'to. Punyemas, sobrang sarap talaga. Lintsuan! Buntisin mo na 'ko, Attorney! AGH!"

Hudyat iyon para umuring na si Peter. At dahil nga nakita niya na kung paano ito tumanggap ng titi at dildo, hindi na siya nagbagal. Barurot agad ang ginawad niya sa lalaki.

Tumitirik-tirik ang mata ng barakog lalaki. "Ughhhhhh fuuuck. Fuuuck Sir! Sir Peter... Sirrrr...."

Pinanood niya ang katawan ng lalaking nakapatong sa kanyang mesa. Ang pecs nito ay tumatalbog sa bawat kadyot niya. Sumasabay ang mga ungol nito sa ingay na ginagawa ng kahoy na mesa sa bawat donselya niya.

Kung saan-saan pumapaling ang mukha nito habang tinatanggap ang kanyang pag-araro.

Hinaplos niya ang pecs at abs nito at sinabing, "kingina mo ka. Ang laki ng katawan mong puta ka. Pero tangina mo, daig mo pa babae kapag kinakantot."

Nilalaro ni Maxwell ang sariling utong, "fuck, ang katawan ko talaga sir para parausan ng titi. Ugh. Sobrang sarap po. Fucking shit."

Napatingin si Peter sa burat ng lalaki. Tumitibok-tibok iyon habang tinatanggap nito ang kanyang pagbarena. Na-curious siya at hinawakan niya iyon. Namangha siya dahil sobrang tigas at maugat. Mainit iyon at basa sa precum na walang tigil sa kakabuga. Iyon ang unang burat na hindi kanya na nahawakan niya nang ganoon. Sinalsal niya iyon kasabay ng kanyang pag-uring.

Hinawakan bigla ng lalaki ang kanyang brasong bumabate, "sir. Wait. Baka labasan ako. Tagalan natin!"

Binitawan niya ang tarugo, "okay. Tangina. Pakiramdam ko masasagad natin ang buong lunch break mo aghhh! Ang sarap!"

At matagal nga ang tinagal ni Peter. Naka beinteng minuto pa siya. Iniba-iba niya ang lalim, bilis, at anggulo para mapigilan niya ang pagdating ng climax.

Pero mukhang si Maxwell ang hindi makakatagal. "Fuck. Sirrrr... parang lalabasan ako...."

"Eh 'di iputok mo?!"

"Kaya mo pa isa after nito?"

"Tingnan natin. Pero pucha mag-iisang oras na kitang dinodonselya."

Lumiyad ito habang tumitirik muli ang mga mata. "Uggghhhhhhhh tanginang shit 'yan! PUTARAGISSS!"

Tapos ay bigla na lamang sumabog ang tamod mula sa ari nito nang hindi man lang ito hinahawakan. Kumalat iyon sa ukang abs ng lalaki.

Hindi na rin kinaya ni Peter ang bilis ng pag-ayuda niya habang sinasakal na nang matindi ang batuta niya sa loob "FFFFFFFFFCK!"

Bumalikwas si Maxwell mula sa mesa at muling lumuhod sa kanya, "sa mukha ko! Putok mo sa mukha ko--"

At iyon nga ang nangyari. Nang marating ang sukdulan ay napasigaw na siya ng, "GAAAAHHH! Max heto na!"

Nakita niya ang maraming semilyag tumalsik sa guwapong mukha ni Maxwell.

Habang tinititigan niya ang masayang empleyado na naliligo ang mukha sa kanyang tamod, nagsisimulang yakain ng pagod si Peter.


--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 


2 comments:

  1. haha shit sarap sigurado ng scene neto sa gym, group fuck tas pawisan lahat, amoy pawis, tas dilaan ng kilikili hehe

    ReplyDelete