If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 14, 2024

LB42 38


MATAPOS ANG PAGPARUSA NI IAN

Napangisi si Ian nang makita niya ang lalaki na lumalapit sa kanya. Base sa hindi maipintang reaksyon nito sa mukha na hindi nito nagustuhan na makita siya. Tumitingin ang lalaki sa kaliwa at sa kanan ng hallway na iyon sa building ng mall. Nang makita nito na clear naman ay kinuha nito ang kamay niya tapos ay hinatak siya sa CR, malayo sa venue ng church nito kung saan niya ito binisita.

Chineck muna nito kung may mga tao sa CR.

"Ang OA mo naman Sander, ano naman ang mangyayari kapag nakita ka ng mga followers mo sa church mo, eh normal lang naman akong lalaki," pang-inis niyang turan.

Gumulong ang eyeballs nito, "huh. Kilala ka kaya nila. Dahil nga dun sa post."

Tumaas ang kilay niya, "and whose fault is that, mister hipokrito?"

"Tinanggal ko na nga 'yung post 'di ba?" sabi ni Sander, "saka puwede ba, kalimutan mo na 'yung nangyari sa atin nung isang gabi. Huwag mo na siyang ipamukha sa akin. Hindi ko gusto ang nararamdaman ko. Kahit may matindi akong homosexual tendencies, sinikap kong mabuhay nang tuwid. Pero kapag dinedemonyo na talaga ako ng sahol, isang beses sa isang buwan ginagawa ko ito. Para lang i-cleanse ang sarili ko."

"I mean, kung gusto mo ng monthly banlaw pwede naman ako," mayabang na sabi ni Ian, "nasiyahan naman ako sa nangyari sa atin. Okay naman si Jerrick, kaso babayaran mo pa siya. Maiintindihan naman nun kung pupunta ka sa libre. Marami naman silang customer ni Chad."

Umiling si Sander, horrified ang mukha, "please tama na. Huwag na nating pag-usapan. Huwag na nating buhayin. Alam mo ba ang pakiramdam ko kapag nararamdaman ko ang sinful desires ko? Para akong pinupunit. Para akong sinusunog. Parang humihiwalay ang kaluluwa ko sa katawan ko."

Namaywang siya, "bakit ba kasi ang sagrado mo masyado? May mga christian naman na hindi ganyan ka-uptight sa sexuality."

Sumimangot ang pastor, "well, I didn't cope as well as you do, Ian. Sorry naman. Na-rape ako nung teenage years ko. My experience with gay sex was hellish. While hindi ko dini-discount ang fact na maaaring may mga tao na mamuhay ng normal by being a gay couple, pero sobrang rare no'n. Ayoko nung magkakasala ka na nga tapos gagaguhin ka pa? This is how I heal, Ian. Hindi porket nakita mo akong sexually vulnerable, eh puwede mo na akong i-depersonalize. Ano? Iba-blackmail mo ako? Is that how you want to deal with me?"

Hindi agad nakasagot si Ian. Bigla siyang nakaramdam ng awa sa kanyang kausap. Sa totoo lang, gusto niya ngang angasan ito. Dahil sa lahat ng pahirap na ginawa nito sa kanya at sa kanyang nobyo.

"Na-rape din ang anak ko. Ng kapatid ko," sabi ni Ian, "naging masama din ang coping niya. Katulad niya ay kinamuhian niya ako. Pero nung kinumbinse ko naman siya na, kahit overtly and overly sexual ako, hindi naman ako masama. Sex is beautiful, kahit sino pa 'yan."

"Pero I don't want to give up being a man of God, Ian. Twelve days a year. Sapat nang makasalanang moments na 'yun," seryosong turan ni Sander.

"Okay I respect that. Pero si Godfrey. Mahal ko ang anak mo. Mahal niya ako. Paano ang stand mo pagdating sa aming dalawa?" mariing tanong niya sa pastor.

Napahawak ito sa sentido, "bakit naman kasi anak ko pa, Ian?"

"Kahit hindi ako 'yan, lalaki pa rin ang hahanapin niya. Hindi ako ang unang naka-sex niya, Sander. Nagkataong sa akin lang siya na-in-love."

"I can't wrap my head around it pa, Ian. Pero suko na ako. If kayo talaga, bahala na kayo. Please, ayoko na lang talaga ng eskandalo na involved siya. Just keep it on the downlow. At ayoko sana hindi mawala ang involvement ni Godfrey sa church," imbot na sagot nito.

Gumulong ang eyeballs ni Ian. "Okay ang dami pa ring bigoted sa sinabi mo, pero at least that's a start. Huwag kang mag-alala. I will try to lessen ang complications ng relasyon namin ng anak mo. Bukas ang bahay ko para sa kanya. Pero hubadero na ako, wala ka nang magagawa. Ine-enjoy mo naman ang thirst traps ko, eh."

"Buwisit!"

Humakbang si Ian paharap, palapit sa lalaki. "Also, ano? Gusto mo ako na lang ang monthly sanity break mo? Ako na lang ang magpaparusa sa pagiging sutil mo, Pastor Sander. Sabi ko sa'yo, na-enjoy ko nang husto ang nangyari sa ating dalawa."

Pinapawisan si Sander. Namumutla ang mukha nito, "Ian, please. Ugh. Wala pang isang buwan. Ayoko muna magpalamon sa kasalanan."

"So, oo na 'yun?"

"Ian please. Ang lapit mo sa akin," tapos ay humakbang si Sander palayo, "huwag mo akong upusin."

Tumawa si Ian, "okay. Sige I respect that. Ang mahalaga, hindi ka na manggugulo sa amin ni Godfrey."

"Salamat din na hindi mo sinabi sa kanya ang na-witness mo sa akin," sinserong sambit ni Sander, "pero huwag mo munang sabihin kay Godfrey na okay na kayo sa akin. Ako ang magsasabi."

——————————————————————————

"Oh wow. Ang sexy naman ng anak ko," sabi ni Ian nang makita ang binatang kakalabas lang mula sa kuwarto nito. Nakaputing bikini briefs lang ito, at naglagay ng shiner sa katawan na nagpaangat sa athletic na katawan nito.

Minasa ni Inigo ang sariling dibdib, "mana lang kasi ako sa'yo, Papa. Isa pa, alam kong miss mo na rin si Godfrey, kaya in the mean time, ako na muna ang boyfriend mo na magfu-fulfill sa sexual needs mo."

Bilang paggalang din kay Sander ay hindi muna sinabi ni Ian sa anak ang naging turn out ng events matapos ang naging komprontasyon sa dormitoryo. Hindi rin nito alam kung ano ang naging kasunduan nila ng pastor kaninang umaga nang pinuntahan niya ito sa church nito kanina.

"Hayaan mo. Taga mo sa bato. Makukuha ko din 'yang si Godfrey, sooner or later," mariin niyang turan, "saka kung lalaki lang naman na puwedeng i-sex, sus. Ang daming nakapila."

Sumimangot si Inigo, "ay, ayaw mo na sa akin, Papa?"

Ngumisi si Ian, "hindi gago. Kayo ni Godfrey ang pinakapaborito ko. Kayo ang pinaka mag-eenjoy sa katawan at tamod ko." Pinatay niya ang TV na pinapanood niya. Tapos ay humilig ang likod niya sa likod ng sofa. Tapos ay binukaka niya ang kanyang mga hita. Naka puting briefs lang din siya kaya naka-expose ang kanyang katawang bagong lilok sa gym. May semi-erection na siya. Nilagay niya ang kanyang mga kamay sa likod ng kanyang ulo upang ipakita ang kanyang kilikili sa anak.

Literal na naglaway si Inigo, "fuck. Yum."

"Come to Daddy," pilyong aya niya.

Paharap na kumandong sa kanya ang anak tapos ay hinalikan siya nito. Tumugon naman siya.

Malamyos ang kanilang buhulang dila at higupang laway. Natapos na rin ang honeymoon phase nila na kinikilala pa nila ang kanilang mga sexual preference at sumusubok ng mga wild na actions. Ginagawa pa rin naman nila ang mga sobrang hayok na sexual encounters, pero napapadalas na rin ang kanilang mga tender moments bilang mag-ama.

Para kay Ian, sobrang importante na nagkakaroon sila ng intimacy ng anak na hindi all the way sex. Tamang seduction lang habang nakahubad, naghahawakan ng katawan at nagyayakapan, habang naghahalikan nang matimyas. Para lang silang nagba-bonding.

Kahit nararamdaman na nila ang katigasan ng isa't-isa ay hinahayaan nilang nasa loob ang mga iyon ng kanilang briefs at hindi kinakanti. Gusto nilang magpokus sa tender moment na iyon.

Matapos ang matagal na halik ay bumitaw sandali si Inigo, "I love you, Pa. Thank you talaga na ginagawa natin ito."

"I love you so much too, Inigo. Salamat at pinapanatag mo ako habang medyo magulo ang buhay ko."

Pakyut itong ngumiti. "Talaga, love mo 'ko Daddy? Pa'no si Godfrey?"

"Eh iba naman 'yun. Boyfriend ko 'yun. Anak kita. At kapag ikaw naman ang nagka-girlfriend or boyfriend, mahal mo pa rin si Daddy, ha?"

"Ohh, syempre naman, Daddy... Uhmm..." Tapos ay hinalikan siya nitong muli.

Bigla silang nakarinig nang pagpasok ng susi sa door knob ng front door. Bago sila tuluyang magkalas ay nabuksan na iyon.

"Oh!" sigaw ni Godfrey nang makapasok ito gamit ang susing ibinigay ni Ian noong naging sila.

Pero hindi nakapagsalita ang lalaking kasama nito. Namumutla ito habang bagsak ang panga.

Hinawi ni Ian ang anak at pinaupo ito sa sofa sa tabi niya, "hi Godfrey, hi Sander."

Napakamot sa ulo si Godfrey, "sana pala tumawag muna ako bago kami pumunta dito."

Sa wakas ay nagsalita na si Sander, "hindi ba anak mo siya? Nagse-sex din kayo?"

"Well, yeah. Ka-sex din siya minsan ni Godfrey," matter-of-factly na sagot ni Ian.

"Sabi ko naman sa'yo 'di ba, Pa? Open relationship kami," dagdag ni Godfrey.

"Pati anak mo, Ian?!" singhal ni Sander. "Ang sahol!"

"Well..." napatingala siya, sinusubukan na maghanap ng eksplanasyon, "uhm. That's a fair observation pero, eto ang healing niya. Unconventional pero wala namang nasasaktan."

Napahawak sa noo si Sander, mukhang hindi alam kung ano ang sasabihin pa.

"Anyway, kaya kami nandito," pagbabago ni Godfrey sa usapan, "is para lang sabihin na pinayagan na ako ni Papa na maging tayo. Hopefully until now, kahit nakita niya ang kalandian niyong mag-ama."

"Bakit ba kasi ako sumama pa dito? Eh mag-uusap sana nang masinsinan," nanginginig na sabi ni Sander. "Aalis na lang ako."

"Teka... Sander..." pilyong tawag ni Ian tapos ay inabot niya ang utong ni Inigo at nilaro iyon, "eh, 'di mag-usap tayo? Godfrey ano'ng sabi ng tatay mo kaya pumayag siya?"

"Wala ayaw niya na ng gulo at pasakit," sagot ni Godfrey.

"Wala nang ibang rason, Sander?" tukso ni Ian. "Sumama ka dito. Except sa nakita mong ginagawa namin ni Inigo, alam kong may inaasahan ka pang iba." Tapos ay tumayo siya.

Napalunok si Sander, "sige na iiwan ko na si Godfrey dito."

"Teka, ayaw mong makita kung paano kong aalagaan ang anak mo?"

Nagulat si Godfrey nang bigla na lang niyang hinatak ito tapos ay malamyos na hinalikan. Inumpisahan niyang tanggalin ang butones sa suot nitong polo.

"Teka... Andiyan si Papa," ang sabi ni Godfrey na medyo pumapalag.

"Trust me, Godfrey. This will good for all of us..." tapos ay tinuloy na ni Ian ang pagtanggal ng baro nito. Masyado na itong nalulong sa halikan nila kaya hindi na ito nagpigil nang matira na lamang ang gray na cotton briefs na suot nito.

Bumukas ang isang mata ni Ian at nakita si Sander na horrified pero horny na nakatingin sa halikang nangyayari habang nakatayo ito sa likuran ng anak. Sinapo ni Ian ang matambok na puwet ni Godfrey at nilamas iyon. Napahawak si Sander sa harapan ng slacks nito.

Si Inigo na naglalamas ng sariling bukol ay may napuna habang nanonood. "Sir Sander? Bakla ka rin ba?"

Agad namang napatigil sa halik si Godfrey. Lumingon ito at nahuling nira-rub ng ama ang harapan. "Pa...?"

"Anak, oo. May nilalabanan akong desire din. At isang beses sa isang buwan pinagbibigyan ko ang sarili ko by hiring someone, who would just treat me like a shit slut and get that out of my system," pag-amin ni Sander na mukhang na-corner na ng sariling libog, "ang huli ko ay two days ago. At nandoon si Ian. Nalaman niya ang sikreto ko. Kaya sumuko na ako. Hindi ko na ipipilit sa'yo ang pagpipigil na buhay na ginawa ko. Pero unlike you, hindi ko ito puwedeng gawing lifestyle. May calling ako anak. I am leading a church. Ian. Tapos na ako sa parusa ko ngayong buwan. Ayaw ko nang dagdagan ang pagkakasala ko. Kaya aalis na ako. Hahayaan ko na kayo."

"Sander. For once lang. Break your rules. Gusto ko lang ipakita sa'yo kung paano ko pinapasaya ang anak mo," seryosong sabi ni Ian.

Hindi sumagot si Sander. Hindi rin ito umalis. Mukhang game naman ito sa gustong mangyari ni Ian.

Humarap si Ian sa nobyo, "mamaya na namin i-explain ng tatay mo ang lahat ng nangyayari. Sobrang taas na kasi ng sexual tension. Comfy ka ba na nandiyan ang tatay mo habang nagse-sex tayo?"

"Curious ako na makita ang reaksyon niya," nakangising sabi ni Godfrey.

Hinatak ni Ian ang binata at pinaupo sa sofa. Tapos ay tinanggal niya ang briefs nito at sinimulang tsupain ang lalaki. Nakaharap si Godfrey sa ama habang sinisilindro niya ang matigas nitong burat.

"Paaa... Ang sarap ng ginagawa niya sa akin..." ang namutawi sa bibig ni Godfrey habang napapakadyot ito sa lalamunan niya.

"Ang sahol... Ang sahol talaga... Ugh... Nalilibugan ako sa sarili kong anak... ohh..." madamdamaing sambit ni Sander.

"Tulungan kita Sir..." ani Inigo tapos ay lumapit ito sa lalaki.

"Huwag... huwag... AHHH!"

Na-curious si Ian kaya lumuwa at lumingon siya. Nakababa na ang slacks ni Sander at tsinutsupa na ito ni Inigo.

"Nice anak," puri ni Ian tapos ay tinuloy niya na ang pagtsupa sa kasintahan.

Habang sinususo niya ang matigas at makatas na ereksyon na tumitibok sa kanyang bibig ay naririnig niya ang mga masahol na halinghing ni Godfrey.

"Ahh fuck... Ang sarap... uhh... Pa... Ang ganda ng burat mo... Shit... ahhhhh... nahihibang na ako... nalilibugan na rin ako sa'yo... uhhh..."

Nagsalita sandali si Inigo, "haha. Nahawa ka na sa amin ni Papa. Gusto ko makitang nagtitikiman kayo..." Tapos ay bumalik na ito sa pagsuso.

"Huwag niyong i-suggest... Kapag dinemonyo ako... baka gawin ko..." ani Sander.

Lumuwa si Ian at humarap sa pastor. "Gagi. Subukan mo. Ang sarap kantutin ng anak mo. Tinamo..." Tapos ay inangat at binukaka niya ang mga hita ni Godfrey para ipakita ang pinkish nitong butas.

Pulang pula si Godfrey, marahil sa hiya. Pero ang intense ng tingin nito sa ama.

Napamuglat si Sander. "Juskopo."

"Pareho kayong pakantot ng tatay mo," sabi ni Ian kay Godfrey, "pero try natin siyang gawing top tonight." Tapos humarap siya si Sander, "para maiba naman, kami ang parusahan mo, dahil makasalanan kami, Sander."

Tapos ay umupo si Ian sa sofa at hinubad ang briefs. Bumulaga ang kanyang denuwebeng tigas na tigas at umiiyak na ng precum. Binuhat niya si Godfrey at pinaupo ang lalaki sa ibabaw niya.

Sa libog ay awtomatikong gumalaw ang balakang ni Godfrey. Shinoot nito ang burat niya sa butas nito. Dahil sanay na ito sa laki niya, madaling naglaho sa lagusan nito ang buong tarugo. "Fuuuuuck! Shit ang lakiiii!"

"Ahhhh ohhh... anak! Ang galing mooo!" pagkamangha ni Sander habang pinapanood ang paggiling ng kanyang anak sa malaking uten. Hinawakan na nito ang likod ng ulo ni Inigo at sinimulan itong kantutin nang marahas.

Mangiyak-ngiyak si Godfrey, "kaya nga Pa... ang sarap kasi... hindi ko kayang mabuhay na wala ang burat ni Ian... Ahhhh... ang sarap talagaaaaa!" Ang matigas at nalawayan nitong titi ay humahampas-hampas sa abs nito habang umiindayog.

Sumasabay ng kadyot pataas si Ian sa paghinete ng nobyo, "ang sarap ng puke ng anak mo Sander. Sobra! Sing sarap ng puke mo nung kinantot kita nung isang araw, kingina!" Hinaplos niya nang matindi ang dibdib at abs ng nobyo habang kinakangkang niya ito. "Huwag kang mag-alala pare... ugh tangina... ugh! Bigayan kami ng anak mo! Minsan siya ang kakantot. Minsan, ako ang kakantot. UGH! SARAAAP!"

"Ang sahol niyooo! Ang sasarap niyooo!" ang sigaw ni Sander.

Panay ungol lang silang apart na nandoon.

Hanggang sa inangat ni Ian ang nobyo mula sa burat niya at pinakita sa ama nito ang nakabuka nitong butas. "Pasok mo na Sander. Parusahan mo na ang malandi mong anak."

Lumuwa si Inigo mula sa above average na burat ni Sander. "Hayan. Tigas ka na. Lubricated na." Tumayo ito at tuluyan nang hinubaran ang lanky na katawan ni Sander.

Pinatong ni Ian ang nobyo sa tabi niya. Nanatili itong nakabukaka habang nakatingin sa ama na may pagsusumamo.

"Ang landi mo anak. Dapat kang parusahan!" sabi ni Sander habang lumalapit. Mabagal nitong pinasok ang burat sa butas ng anak. "Ohhh myyy goood."

"Uhm... Sarap ba Pa?" tanong ni Godfrey. Tapos ay nag highpitch na naman ito na ungol.

"Nakakadiri. Ang sarap," gigil na turan ni Sander.

"Kantutin mo na 'ko, Pa! Kantot mo na 'ko please!" tapos ay hinatak ni Godfrey ang ama papalapit at hinalikan ito.

Hindi naman umalma ang ama. Naglalaplapan ang dalawa habang kinakantot ni Sander ang anak. Halatang bumigay na ang pastor sa mga demonyo nito.

Lumapit naman si Inigo kay Ian, hubad na rin ang briefs. "Hi Pa... Finish mo 'ko."

"Hahaha. Ano'ng gusto mo, baby?" natatawang tanong niya.

"Kantot mo rin ako, katulad nung ginagawa nila."

"Come to Daddy."

Tapos ay paharap itong kumandong sa kanya at pinasok ang kanyang malaking batuta sa butas nito. Sinakyan na nito iyon.

"Uhhmmm Dadddddyyyyy!" angulngol ni Inigo habang umiindayog. Sa kanilang mag-ama, sinisiguro niya na siya ang madalas na bottom para hindi nito ma-relive ang panggagahasa masyado. Pero enjoy din naman siya kapag si Inigo na mismo ang in-charge na sumasakay sa kanya. Hinalikan din siya nito.

"Ang sarap uhhh ang saraaaaaap Paaa!" sigaw ni Godfrey habang tinatanggap ang donselya ng ama na ngayon ay parang hibang nang umaayuda.

"Ang sarap!" tapos ay bumaling si Sander sa kanila, "ang sarap niyong mga baboy kayo!"

"Babuyan tayo dito, para masaraaaap!" ang sagot ni Ian habang jinajakol niya ang ereksyon ni Inigo habang humihinete ito sa kanya.

Hindi nagtagal ay nagbanta na si Inigo. "Ang haba mo Pa! Bumibigay ang g-spot ko! Hindi ko na kaya!"

"Putok mo na, anak!"

"AAAHHH!"

Bumulwak ang katas ni Inigo at kumalat sa abs at pecs ni Ian. Ramdam niya ang pagpisil ng anal ring nito sa kanyang burat habang nag-oorgasmn ito. Pero pinipigilan niya ang sarili na labasan na rin.

Mukhang hindi na rin kinaya ni Godfrey. "Paaaaa... Gusto mo 'ko makitang nagpapalabas? Ugh?!"

"Oo pucha! Ilabas mo na, Godfrey!" utos ng ama habang lumalakas ang kadyot.

"FUUUUCK!" matinis na sigaw nito, tapos ay bumulkan na ang tamod mula sa matigas na uten ni Godfrey. Kumalat ang mga katas nito sa sariling katawan.

Agad namang tinanggal ni Ian ang anak niya sa ibabaw niya at sinabing, "pare. Ako naman parusahan mo! Kantutin mo 'ko Sander!" Tapos ay tinaas niya ang mga hita at bumukaka.

"AAAAGHHHH! MGA SUWAIL KAYO!" halong galit at gigil na bulalas ni Sander habang bumubunot sa kakapalabas lang na anak. Tapos ay walang habas na pinasok sa butas ni Ian ang burat nito.

"Ahhh ang galing mong kumantot! Hayok na hayok! UGGGGHHH!" ang halinghing na baritono ni Ian. Nagulat din siya na ang konserbatibong lalaki ay magaling dumonselya.

"Uhhh... wala na! Binaliw niyo na ako! Hindi ko 'to gagawin lagi ah! Ngayon lang!" ang sabi ni Sander habang kumakantot, "ugh, ang sarap ng butas mo. Ang sikip sa loob."

"Puke 'yan. Ano? Masarap ba sa loob?"

"Oo ang sarap ng puke mo kahit ang hot mong maton!" hibang na bulalas nito.

Jinakol na ni Ian ang sariling burat habang sinasapok ng burat nito ang kanyang g-spot. Sobrang libog na siya sa nangyayari. Ang dalawang binata ay manghang nanonood sa kanilang dalawang amang nagkakanaan.

Dahil kanina pa nasistimulate ang titi niya, hindi natumagal pa si Ian. "Ahhh fuuuck. Heto naaaa.. UGGHHH!" Tapos ay bumulyaw siya at pinatalsik na ang masaganang tamod na humalo sa tamod ni Godfrey na tumalsik na kanina sa katawan niya.

"AHHH GRABEEE! HETO NAAAA!" sigaw ni Sander sabay bunot. Tapos ay sumirit ang katas nito sa labas niya.

Nainis si Ian, "hoy sa loob! PASOK MO!" Tapos ay hinatak niya ito para ipasok ulit ang burat sa butas.

Tumirik ang mga mata ni Sander, "ohhhh ohhh hooohhhhhhhhhhh uh..." Para itong hihimatayin. Nanatili itong matigas at tumitibok sa loob niya.

Hinatak ni Ian ang lalaki at hinalikan ito. Nang lumambot na ang lalaki ay kusa itong umexit mula sa kanyang bukana. May tamod ding tumakas sa butas niya.

Ngumisi si Ian pagkatapos ng halik. "Okay na tayo, Sander?"

Umikot ang eyeballs nito, "sasagarin ko na ngayong gabi. Kaya ko pa ng isa pa. Tapos next month na ulit."

Humalakhak si Godfrey, "nasa loob pala kulo mo, Pa."

1 comment: