If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, March 5, 2024

LB42 35


SI IÑIGO AT ANG MGA KAIBIGAN NG AMA

"Ayos ka din pala Papa kapag sine-sex ka, naghahatid ka rin, ah."

Sinapok ni Ian nang pabiro ang binatang nakaupo sa front passenger seat. "Loko. Nagkataon lang na along the way ang school mo sa gym, kaya maihahatid kita. Feeling naman nito. Saka hihirit ka pa ng ganyan. Hindi ka pa magpasalamat, eh. Akala mo wala kang atraso sa akin."

Natawa ito, "pareho lang tayong may atraso sa isa't-isa, Papa. Pero okay naman na. Nabura na kasi pinapasaya na natin ang isa't-isa."

Natawa din siya, "oo. Pero ah. Ang sabi ko sa'yo ah. Okay lang naman na maging sexually carefree ka. Pero ingat ingat ingat. Hindi ka naman katulad ko na walang sabit at mature na at pwede nang magpariwara."

Sumimangot ito, "oo naman. Magpipigil ako."

"Sinabihan ko rin 'yung tatlo na huwag masyadong pilyo. Lalo na sina Vhim at Choi na out na sa barkadahan. Kaya lang naman nag-out 'yung mga 'yun para maging komportable si Godfrey na maging kami," imporma niya.

Ngumisi si Iñigo, "ang tinik mo Pa. Ang lakas mo kay Godfrey. Tangina iniwan ang girlfriend niya, tapos ikaw pala nakasulot sa kanya. Iba rin. Tapos ang dami mo pang lalaki. Haha. How to be you."

"Bakit gusto mo rin magka-boyfriend?" usisa niya.

Nagkibit-balikat ito, "honestly, Pa, hindi ko alam. Siguro tikim tikim lang. Huwag masyadong seryosohin. Gusto ko 'yung mga kaedad ko, pero iba kapag Daddy na katulad mo haha. Shit, alam mo ba pinapapantasyahan ko na rin 'yung coach ko na kasing edad mo."

Kumunot ang noo ni Ian, "hoy. Huwag basta mag-approach kung kani-kanino, ah."

"Alam ko, alam ko."

May naisip si Ian, "alam mo, dapat may maka-meet ka rin na medyo nasa gitna ang edad. 'Yung nasa mid 20s, 30s. May ipapakilala ako sa'yo."

"Heto ba 'yung mga modelo na kasama mo sa ibang pics mo sa IG?"

"Oo. Ikaw ha, tangina mo. Ang hilig mo sa IG ko, ah!" natatawang turan niya.

"Eh hindi naman na masyadong need ngayon kasi nararanasan ko na," sabay kindat ni Iñigo.

"Sige. May training or something naman kayo hanggang gabi ano? Sunduin kita. Tapos sama kita sa condo nila. Mag-fitting kami para dun sa susunod kong bikini open. Try natin isama si Godfrey."

"Yown. Kasi alam ko rin naman na hindi ako makakapanood ng bikini contest mo, kasi awkward. Hindi ko makikita ang ka-slut-an ng tatay ko."

Tinaasan niya ito ng kilay, "ano'ng tinawag mo sa akin?"

Tinitigan siya nito, "slut. Isang machong, masarap na slut na Daddy."

"Gago!" natatawang bulalas niya. "Pero sige. Pupunta na lang ako sa Starbucks sa malapit. Doon kita hintayin hanggang sa matapos na ang practice niyo."

Binaba na niya si Iñigo sa school. Tapos ay tumungo na siya sa gym para sa morning niya na pagbubuhat. Matapos ang pagbubuhat ay doon na rin siya sa gym nagtrabaho. Nang dumating ang gabi ay tumungo na siya sa Starbucks at doon niya na tinapos ang kanyang pagtatrabaho.

Tatlumpong minuto bago ang nasabi sa kanyang pagtatapos ng oras ng training ay nakatanggap siya ng text mula kay Godfrey.

"Bad news, mahal. Susunduin daw ulit ako ng tatay ko ngayon sa practice. Tapos ang dami niyang tanong sa akin tungkol sa'yo, kung paano daw kita nakilala at saka kung magkaibigan ba tayo? Ang weird niya. Kinakabahan tuloy ako. Usap tayo pagnatapos na kayo kina Dan at Laz. Sorry, hindi ako makakasama."

Bumagsak ang puso ni Ian. Kinabahan siya sa sinabi nito, lalo na at lagi nitong pinapaalala sa kanya kung gaano kakonserbatibo ang pamilya nito.

Pero ayaw niya masyadong dibdibin muna iyon. Kaya nagpakasubsob lang muna siya sa pagsagot ng kanyang emails. Nag-overboard na siya para wala na siya masyadong gagawin para bukas.

Napansin niyang may anino na pumuwesto sa harapan niya, galing sa nakatayo sa tapat ng mesang pinagtatrabahuhan niya.

Napatingala siya at nakilala ang lalaking iyon. Nag-flinch siya.

"Hi. Ian right? Ako si Sander ulit."

Pero hindi magpapaalma si Ian. Tinitigan niya nang seryoso at diretso ang lalaki. "Hi yes, Sander. Tatay ni Godfrey na kaibigan ng anak ko. Naaalala kita. May maitutulong ba ako sa'yo?"

Umupo ito sa harapan niya, "didiretsahin na kita. Naalala ko na kung saan kita nakita. 'Yung isang nanay sa bible study namin, nakita na 'yung anak niyang lalaki ay tinitingnan ang social media mo. Nag-aaalala siya sa kung paano makakaapekto iyon sa tamang landas ng bata."

Kumulo ang dugo ni Ian pero hindi naman siya sumabog. Tumaas ang kilay niya, "ano'ng kinalaman ng social media ko sa tamang landas niya?"

"Mature ka na Ian, pero napakamakamundo ng lifestyle na ginagawa mo. Hindi ka ba nag-aalala kung paanong ang image mo sa socmed na kumakalat ay makakaapekto sa mga kabataang nakakakita?" mariing taong nito.

Napahawak si Ian nang mahigpit sa sarili niyang hita para mapigilan ang sarili na magalit, "bakit? Nagnanakaw na ako sa pictures ko? Nangungurakot? Pumapatay? Nagsisinungaling?"

"You are showing inordinate lust. Ang katawan ay temple ng Panginoon. Isa pa ang lalaki ay para sa babae," litanya nito.

"Kuwarenta y dos na ako, Sander. Wala akong pake sa kabanalan mo. Sabihin mo sa mga nasha-shock sa pinopost ko na i-block nila ako. Sus. Why is your backward thinking my problem?" iritable niyang sagot.

Nagkibit-balikat si Sander at tumayo, "okay. Pero kung bumalik sa tamang landas, pwede ka naman namin sa church."

"No thanks," sarkastikong pagtutol niya.

"At sana hindi na kayo masyadong maglalapit kayong mag-ama sa anak ko. Ayaw ko silang ma-expose sa kapapaluhan mo."

Doon sana gustong sumabog ni Ian. Sinusubukan nitong pigilan ang relasyon nilang dalawa ni Godfrey!

"Makakaalis ka na sa harapan ko, kung wala ka namang sasabihing maganda. Wala akong ginagawang masama," napigilan naman niya ang sarili niya na maging explosive, pero pinaramdam niya sa boses niya ang kanyang matinding galit sa sinabi nito.

"Pa, ano'ng meron dito?"

Napatingin sila sa gilid. Nandoon sina Godfrey at Iñigo. Mukhang kakapasok lang sa coffeeshop galing sa training. Si Godfrey ang nagsalita.

Lumapit si Sander sa anak at hinablot ang braso nito, "uuwi na tayo. At hindi ka na makikipag-hang-out sa dalawang ito."

"Pa?! Ano ba'ng? Aray--!"

Napatayo si Ian. Kung hindi lang publikong lugar iyon ay inagaw niya at hinatak palayo si Godfrey. Pero wala siyang nagawa habang hinahatak si Godfrey palabas ng coffeeshop ng ama nito.

Lumapit sa kanya si Iñigo, "fuck. Ano'ng nangyari do'n?"

Bumuntong-hininga si Ian, "pahupain muna natin ang mga pangyayari. Ugh. Punta na tayo kina Dan at Laz."

——————————————————————————

"Shit Daddy Ian! Hinay!"

Binaba ni Ian ang red horse bottle na isahan niya lang na tinungga.

Apat silang nasa mesa na nakapalibot. Sina Dan, Laz, Iñigo at siya. Nagyaya agad ng inuman sa loob ng condo ang dalawang magnobyo nang kinuwento niya ang nangyaring enkwentro kanina.

Sobrang badtrip siya sa nangyari. Gustong gusto niyang bigwasan si Sander kanina sa mga bigoted na sinabi nito.

Inakbayan siya ng anak niya na katabi niya, "Pa, chillax ka lang muna. Gagawa kami ng paraang magkakaibigan para makapuslit pa rin kayo ng boyfriend mo, okay? Saka kapag grumaduate na si Godfrey, wala nang magagawa pamilya niya kapag doon na siya umuwi sa atin."

Tumango si Laz, "yeah. Tama ang anak mo, dude. Kita naman kung gaano kayo kaseryoso ni Godfrey sa relasyon niyo. Walang relihiyon ang makakapigil sa inyo."

Napansin ni Ian na dreamy tingin sa kanya ni Danford. "Oh. Bakit ganyan ka makatitig?"

"Wala lang. Grabe ang cute niyong dalawang mag-ama. Ugh. Who knew na dadating kayo from mortal enemies to passionate fuckbuds."

Namula si Iñigo.

Umiling si Ian, "ugh. Sorry. Get together sana natin 'to eh. Ipapakilala ko sana nang maayos itong si Iñigo sa inyo, eh. Sige. Kalimutan muna natin 'yung putanginang tatay ni Godfrey."

Nagkampay sila, tanda ng pagtatapos ng masalimuot na usapang iyon.

Siniko siya ni Iñigo, "saka Pa, ano 'di ba? Mag-fitting ka ng mga ano mo... para sa bikini open?"

Tinaasan niya ng kilay ang anak, "mamanyakin mo lang ako."

Humagikhik lang ang anak. Gulat ang dalawa sa hinirit ng binata, pero nakitawa lang ang mga ito.

May kinuhang paper bag si Danford sa may sofa sa likod nito, "heto 'yung mga choices na binigay sa akin ng designer. Subukan na natin."

Pumalakpak si Laz, "buksan na 'yan. Hubad na kayo!"

Inubos lang nilang dalawa ang kanilang beer tapos ay tumayo na. Hinalughog nila ang mga laman ng paper bag. Non-chalant silang naghubad sa harapan ng dalawa habang sinusuot ang unang mga picks nila.

"Uhhh... Grabe Danford. Ang. Ang hot mo," manghang sambit ni Iñigo.

"Ayos 'di ba? Model talaga 'yang boyfriend ko. Pero hindi naman papatalo tatay mo," sagot ni Laz.

Ang unang suot nila ay kulay orange na bikini briefs. Manipis ang tela pero stretchable naman. Kita ang hulma ng kanilang mga semi-erect na uten sa loob.

"Ayos talaga ang bold colors sa kulay niyong dalawa na contrasting na moreno at mestiso. Kaya sa inyo takaw tingin ang mga tao," komento ni Laz.

Sinampal ni Danford ang puwet ni Ian, "tangina mo dude, parang lalong lumaki glutes mo."

"Eh, sa ngayon ako bottom sa aming dalawa ni Iñigo eh. Para masaya siya pag kinakana niya tatay niya," tapos ay kumindat siya sa anak.

Inakbayan ni Laz si Iñigo, "pare magaling din akong bottom. Haha. Para kang batang version ng tatay mo. Kakalibog kayo haha."

Namula si Iñigo, "hehe. In-training pa lang ako para maging singgaling ako ni Papa sa kama."

Nagpalit pa ng ibang mga bikini ang dalawa. Iba-ibang kulay at iba't ibang mga cuts. Minsan ay papraktis din sila ng rampa at pag-flex. Kita niya ang kanyang anak na halos maglaway habang nagmomodelo siya nang halos hubad. Nahirapan din siya na pakalmahin ang kanyang semi-erect.

Tiningnan ni Ian ang sarili sa salamin habang suot ang huling item na puting manipis na thong. "Shit. Sige heto ang huli kong isususuot sa last round."

"Tsong, kaya ka hindi nananalo, masyadong hibang 'yung suot mo. Nahihirapan na mga fans mo na i-share 'yung pics mo online kasi nafa-flag as sensitive media. Kitang kita 'yung sawa diyan sa tela," sabi ni Danford, sabay pisil sa kanyang bukol.

"Hayaan mo sila. Tapos ipopost ko sa socmed ko na nakaganito lang ako. Nang ma-heart-attack 'yung tatay ni Godfrey," masungit niyang bulalas.

"Sige inisin mo pa, ha. Pa. Pasaway ka din, eh. Sa'yo ako nagmana, eh," payo ni Iñigo.

Yumakap mula sa likod si Danford at hinalikan ang batok niya habang hinahawakan ang kanyang bukol sa harapan at dinidikdik ang bukol nito sa kanyang puwetan. Tapos ay nagsalita ito, "shit Daddy Ian. Grabe na-miss kita. Ugh..."

Lumingon si Ian, "fuck yeah. Inayos ko lang ang buhay naming mag-ama. Pero alam niyo naman na hindi ko kayo malilimutan na mga kaibigan ko." Tapos ay hinalikan niya ito.

"Ayyy fuck shit... So hot..." komento ni Iñigo. Nagulat ito nang kinabig ni Laz ang mukha nito at hinalikan ang labi. Napakapit naman si Iñigo sa lalaki at tumugon sa halikan.

Humarap na si Ian sa kahalikan para masmalaplap niya ito nang maayos at mahaplos ang hulmadong katawan nito. Ang kanilang mga dibdib at umbok ay nag-uumpugan. Mula sa puwestong iyon ay nakikita niyang tumatayo ang anak niya at si Laz habang nagpapatuloy sa marubdob na halikan. Unti-unti na ring nagtanggal ng damit ang dalawa hanggang sa tuluyan nang nakahubad at nag-eespadahan ng mga ereksyon.

Humawak si Laz sa ari ni Iñigo, "malaki ka rin, Kid. Mana kay Daddy."

"Hmm... Gusto kitang kantutin, kuya," tumakas sa bibig ni Iñigo habang nilalamutak ang puwet ng kapareha.

"Ang gago mo rin ano. Demanding, parang si tatay. Sige tingnan natin kung mapapatirik mo ako," sabi ni Laz bago nagpatuloy ang mga ito sa isang marubdob at maungol na halikan.

Bumitaw ng halik si Ian at sinabi kay Danford, "pare. Medyo napadalas ang pagpapabottom ko sa anak ko. Gusto kitang kantutin baby..."

"Shit Daddy... Kahit ano naman ang gusto mong gawin sa akin... basta ikawww..." tapos ay sinipsip nito ang utong niya.

Binuhat ni Ian si Danford at binaba ito sa sofa kung nasaan malapit ang dalawa pa nilang kasama. Pinaupo niya doon ang lalaki. Hinubad niya na ang thong nilang pareho at pinakawalan ang kanilang mga sandata. Si Ian na ang nagpasyang rumomansa sa lalaki. Sinibasib niya ang leeg at dibdib nito. Nginata niya ang utong nito. Hinimod niya ang kilikili nito at dinilaan ang abs nito. "Uhmm... Na-miss ko ang perfect body mo, baby..."

Si Danford naman ay namimilipit habang pinapasarap niya ito. "Shiiit! Daddy! Ang sarap mong rumomansa ahhh!"

Habang ginagawa niya iyon ay pinaupo din ni Iñigo si Laz sa tabi ng nobyo nito. Pinanood siya ni Iñigo, tapos ay brumocha na rin ito sa hulmadong katawan ng kapareha.

"Gaya gaya ka, ah..." sabi ni Ian sa anak.

"Mana lang sa'yo, Pa..."

Ang dalawang mala-modelong nobyo ay nagpakawala ng mga malalakas na ungol na pumuno sa condo unit na iyon. Mukhang nasasanay na rin talaga ang anak niya na mag take-charge sa ganoong klaseng kamunduhan.

Mayamaya ay nasa crotch na si Ian ng kapareha niya. Sinimulan na niya itong isubo nang mabilis.

"Ohhh Daddyyy... yeaaahhh..." singhal ni Danford habang pinipisil ang sariling mga utong.

Gumaya naman si Iñigo sa kanya. Pati si Laz ay napapa-ungol na rin. Nagtititigan silang mag-ama habang pareho silang may burat sa titi.

Mayamaya ay bumaba na si Ian at sinimulan nang laplapin ang butas ni Laz.

Ginaya rin siya ni Iñigo. Hindi pa ito masyadong praktisado sa pag-rim, pero mukha namang naliligayahan si Laz dahil sa ginagawa nito.

"Ahhh fuuuck... Tangina! Sige kainin mo puke ko, Iñigo, ahhh!" ang deklara ni Laz habang napapahawak sa noo.

Nag-rim silang mag-ama sa magnobyo ng ilang minuto. Nang maramdaman na ni Ian ang pag-relax ng ass ring na tinatrabaho niya ay umahon na siya. Tapos ay tumindig at tinapat ang burat sa butas ni Danford.

Tumayo na rin si Iñigo, "kakantot ka na, Pa?"

"Oo! Sabay nating tirahin 'tong mga 'to!" aya niya. Tapos ay sinagat ni Ian ang denuwebe sa butas ng kapareha.

Napasapak si Danford sa sofa, "agh! Grabe ang laki mo! Fuck me!"

Kumakantot na rin si Iñigo sa kabilang butas, "ohhh shit! Ang sikip mo kuya! Fucking shit! Ang hot mong bottom! Puchang 'yan!"

Nilaro ni Laz ang sariling mga utong habang tinatanggap ang pagkasta ni Iñigo, "yeah! Fuuuck! Sige iyo 'yan! Wasakin mo puke ko!"

At iyon nga ang ginawa nilang dalawang mag-ama sa magnobyong magkatabi sa sofa. Halos synchronized ang ginawa nilang pag-ayuda sa dalawang maskuladong lalaki na parehong nangingisay ang katawan at pumupugak ang burat dahil sa natatanggap na kantot. Nagkatinginan ang dalawang nobyong binobottom at naghalikan ang mga ito habang naka-ekis ang mga kamay at sinasalsal ang isa't-isa.

Ramdam na ni Ian ang pawis sa kanyang katawan. Basang basa at kumikintab na siya dahil sa ilang minuto na ring pagpiston sa lalaki. Nang mapabaling siya sa kanyang anak ay napansin niyang nakatitig ito sa kanya, tila kinokopya ang estilo niya sa pagbarurot. Namamawis na rin ang athletic nitong katawan.

Napatingin si Iñigo sa kanyang mga mata, "fuck. Pa. Ang galing mong kumantot. Shit. Nakaka hot."

Nanatili silang nagtititigang mag-ama habang sila ay kumakantot. Hanggang sa umungol na ang dalawang magnobyong kinakantot nila.

Bumitaw na sa halik ang mga ito. Bumilis ang pagsalsal.

"HETO NAAAA! UGHHH!" sigaw ni Danford habang nagpapakawala na ng tamod na tumalsik sa abs at pecs nito.

Wala pang ilang segundo ay umiigkas na rin si Laz, "ugh... Ohhh shiiiit!" Tapos ay bumulkan na ang semilya nito sa katawan nitong pawis na rin.

Nang labasan na si Laz ay biglang bumunot si Iñigo. Lumapit ito kay Ian (na nakababad pa kay Danford) at hinalikan siya. Tapos ay intense nitong sinabi, "Pa. Hindi ko na kaya. Kailangan nang makamot ang puwet ko. Kantutin mo na 'ko, please!"

Nanlaki ang mga mata ni Ian. Marahil ay hinanap na rin ng puwet nito ang kantot na pinipilit noon ni Nero. Isa pa, ngayon lang nito nakita na kumakasta siya nang matindi.

Bumunot si Ian tapos ay pinakita ang kanyang matigas na denuwebe, "anak. Tingnan mo. Malaki ako. Baka mapa'no ka!"

"Kung kinaya nila. Ni Godfrey, nina Vhim at Choi... Bakit hindi ko kakayanin? Magaling kang kumantot naman 'di ba?" eksplika nito, "saka Pa... Gusto ko ang unang masarap na karanasan ko na makantot ay galing sa'yo..."

"Fuuuck. Ang hot talaga nila," side comment ni Laz habang tinatabihan ang nobyo at pinapanood sila.

Hindi naman magpapaka inosente si Ian na hindi niya naisip na kantutin ang anak simula pa lang noong una na nagkaroon sila ng ganoong relasyon. Ayaw lang talaga niyang maalala nito ang trauma kapag siya na ang kumakantot sa lalaki. Binuhat niya ito, "sige. Pero kapag masakit, sabihin mo. Ayaw kitang saktan."

Ngumisi si Iñigo, "yes Daddy..."

Pinahiga niya sa isa pang sofa si Iñigo. Pinapanood siya ng dalawang kaibigan habang hinahanda niya ang anak. Nilapa niya ang puwet nito gamit ang kanyang bibig at dila. Tapos minsan ay susundot-sundutin niya iyon ng kanyang daliri. Ang gusto niya ay handang handa ang bukana nito para hindi ito masyadong masaktan.

"Fuuuck Pa... Ang sarap niyan... fuuuck..." singhal ni Iñigo.

Nang matukoy niya na na relax na ang butas nito ay pumuwesto na siya. Sinampay niya ang mga paa nito sa kanyang balikat. "Ipapasok ko na anak, ah."

Ngumiti si Iñigo at tumango. Sabik ang mga mata nito.

"Uhhh..." ungol ni Ian habang siya ay dumidiretso.

Pumikit si Iñigo habang pumapasok ang unang tatlong pulgada. Mukhang nasasaktan ito, pero hindi umaalma. Mukhang gusto talaga nitong magawa iyon.

Nang makakalahati ay bumabad muna si Ian, "fuck. Ang sikip mo sa loob."

Nagpakawala ng hininga si Iñigo, "oo. Papa. Okay lang."

Jinakol niya ito para manatiling matigas ang burat nito.

Nang mapansin niyang nakaka-adjust na ang puke nito ay bumaon pa siya lalo. "Malapit ko nang mabuo. Sure kang okay ka lang?"

Tumango si Iñigo, "yes Papa. Sobrang okay. Alam mo naman na sanay ako sa rahas. Sobrang okay 'tong gentle ka sa akin... Hindi ako masyadong nasasaktan. At hindi ako nawawalan ng libog."

"Hayan. Nabaon ko na ugh..." signal niya, "bababad ko lang para masanay ka." Tapos ay bumaba ang mukha niya at naglalaplapan sila. Kinalimutan muna niya ang desire niyang kumantot at labasan. Gusto niyang angkinin ang intimate moment na iyon na nagkakaroon sila ng malalim na koneksyon na mag-ama.

Hindi naman napigilan ni Danford magkomento, "tangina. Hindi ako makapaniwala na ganito ka-hot ang tunay na daddy-son encounter."

Habang naghahalikan sila ay nararamdaman ni Ian ang pagtibok ng uten sa kanyang kamay.

Bumitaw na si Iñigo, "Pa, fuck mo na. Fuck mo na ako..."

Kumadyot siya, "ugh!" Isa. Dalawa. Tatlo. Tigil, "ano. Kumusta?"

"Agh shit?!" garalgal na ungol nito sabay tirk ng mga mata, "Pa, ang sarp no'n pucha ang lalim ng inabot mo!"

"Fuck. Mukhang natural ka din dito ah," ang sabi niya, "parang ayaw na akong pakawalan ng ass muscles mo."

"Fuck. Nakahanap na kasi ang puke ko ng tamang titi. Sige pa... fuck mo na!" udyok nito.

At dahil sa paanyayang iyon ay nagsimula na siyang kumasta. Moderate lang ang bilis.

Pero kahit hindi pa siya tumotodo, kita niya ang pamimilipt ng katawan ng anak niya. Inagaw nito ang sariling burat sa kanya at nagsalsal. "Uhhh aghh... Shit! Fuuuck! Walang sakit! Ang saya pala pag walang sakit! Agghh Pa! Ang sarap sa loob!" Ang mga balahibo nito ay tumataas.

"Gagiii... Iba talaga ang feeling kapag first time mong makaranas ng tamang kantot," sabi ni Laz na kinakain ang tamod mula sa katawan.

"Mukhang kaya na niya Daddy," puna ni Danford, "todo mo na."

At iyon nga ang ginawa ni Ian. "Fuuuck! Anak! Ang sikip mo! Ang sikip mo babyyyyyyyyy! Ang init sa loob!" Bumarurot na siya sa loob ng lagusan ng kanyang anak.

Nagtititigan sila. Kita niya ang saya at contentment sa mga mata ni Iñigo. Gigil ang mukha nito sa libog. Gigil din ito sa pagbate sa sarili.

Naglaplapan silang muli.

"Ughh.. Fuck. Pa... I love... I love you..."

"I love you, Iñigo... Ugh... Andito lang ako lagi..."

"Shit Pa... Ang saraaap..."

Wala pang ilang minuto ay tumitirik na ang mga mata ni Iñigo. Para itong kinukumbulsyon. Nagpalabas lang ito ng high pitched na singhal. "OOOOOHHH!" Tapos ay bumulkan na ang tamod nito mula sa titi. Sobrang dami nitong nilabasan naka mahigit pitong sirit yata ito. At ang pangingisay nito ay umabot ng tatlumpong segundo habang tuloy sa pagkasta si Ian.

"Shit hindi ko na kaya!" bumunot si Ian tapos ay nagjakol sa ibabaw ng anak. "AAAGH!" Pinakawalan na niya ang kanyang semilya na sumama sa mga lawa ng tamod na nasa katawan ng anak.

Bumagsak si Ian at hinalikan ang anak hanggang sa mahimasmasan ito.

Ang dalawang magnobyo naman ay parang gustong pumalakpak sa napanood.

Matapos ang halik at nang kumalma na si Iñigo ay hinaplos nito ang pisngi ni Ian. "Thanks Pa. I needed that. Sobra."



--------------

If you want advanced access to the complete chapters of the current story and advanced chapters of the latest Tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment:

  1. Godfrey father,parang gusto niya rin si Ian dinadaan Lang niya galit deep inside may pagnanasa din siya kay ian.

    ReplyDelete