If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 7, 2024

LB42 36


ANG HUMAHARANG KINA IAN AT GODFREY

"Hello, Godfrey... Oh my god. Sa wakas napatawag ka..." iyon ang masayang bulalas ni Ian nang sinagot niya ang tawag na halos tatlong araw na niyang hinihintay.

"Oo nga, Ian. Fuck... Ngayon lang ako pinayagan ng tatay ko na bumalik dito sa dorm. Ilang araw na niya akong pinapa-diretso sa bahay pagkatapos ng practice. Tapos kapag may bible study, kailangan ko lagi sumama. Bawal ang um-absent," mahinang sagot ni Godfrey.

"Bakit ang hina ng boses mo? Nasa dorm ka 'di ba?" tanong niya.

"Ah. Sorry. Nasanay lang. Kasi nga bantay sarado ako ng tatay ko," paliwanag nito, "fuck. Mahal. Miss na miss na kita. Ang lungkot ko na hindi na ako makapunta diyan sa bahay mo."

"Ako din. Sobra. Hay. Akala ko naman ayos na ang lahat," malungkot niyang sabi, "kung kailan naman na okay na kami ni Inigo, at okay na tayo, bigla namang kinutuban itong tatay mo."

"Sabihin mo lang Ian. Iiwan ko ang pamilya ko. Tutal naman naka-scholarship ako. At bubuhayin mo naman ako," seryosong sabi nito.

"No, hindi," tutol ni Ian, "syempre gusto ko na nasa akin ka. Pero bilang ama na muntik nang mawala sa akin ang anak ko, hindi ko hahayaan na ma-constrain din ang relasyon niyo ng pamilya mo."

Narinig niya itong lumunok, "ano'ng gagawin natin? Paano kung gusto nating magkita? Mag-date?"

"Gagawa tayo ng paraan. And malay mo naman tanggapin din tayo ng pamilya mo kapag nalaman nila."

"Naku malabo 'yan. Heto nga lang na tamang hinala lang ang tatay ko, bantay sarado na ako. Baka ipa-convert ako kapag umamin ako sa kanila."

Bumuntong-hininga siya, "sige. Huwag kang mag-alala. We'll make most of the time na meron tayo. By the way, salamat sa mga sweet love notes na binigay mo, ah. Kinilig ako."

"Walang anuman. Natuwa din ako sa mga reply letters mo," masayang tugon ni Godfrey, "buti na lang sinuggest ni Inigo. Si Inigo pa 'tong agit na agit na hindi tayo nakakapagkita."

"Iba talaga kapag naamin na sa sarili."

"At nadiligan na ng husto."

May naisip si Ian. Binuksan niya ang kanyang front facing camera. "Cyber tayo. Habang fini-figure-out pa natin kung papaano tayo magkaka one on one sex."

Nagbukas na rin si Godfrey ng kamera. Nakasuot lang ito ng jockstrap. May obvious na itong bukol sa harapan ng pouch, "narinig ko pa lang ang boses mo humihimas na ako ng harapan ko."

Napasakmal din si Ian sa umbok sa tanging suot niyang green na bikini briefs. "Fuuuuck. Napaka-seksi mong puta ka. Inggit ako kay Inigo kasi nakikita ka niya sa practice."

"Huwag kang magagalit ah, pero minsan, sa sobrang miss ko sa'yo, hinahatak ko si Inigo sa cubicle sa CR. Tapos hinahalikan ko siya ng mabilis. Tapos iniisip kita. Buti na lang gamit niya ang sabon at pabango mo para madali ko ma-imagine."

"Gago, hindi talaga kayo mapagsabihan na huwag pumasok sa delikado... Pero yeah, naiiintindihan kita. If nasa lugar mo rin ako, ganyan din siguro gagawin ko. Kaya kay Inigo ko na lang muna nilalabas ang init ko."

"At ang saya naman ni Inigo kasi siya ang naiiipit sa init nating dalawa," biro ni Godfrey. "By the way, congrats. Nakita ko 'yung mga post sa socmed na fini-feature ka. Top 5 ka na ngayon sa bikini contest."

"Haha. Top five lang."

"Sus. Eh walang sinabi sa iyo ang mga ilang taong masbata sa'yo. Hindi hamak na mas guwapo, kinis, at macho ka sa kanila."

Sumimangot si Ian, "alam mo, hindi na nga ako nag-post para hindi na ako masyado sumikat. Kaso, 'yung ibang mga account naman na nagfa-follow sa bikini open, pinapakalat din ang pictures ko online. Kaya ako nahuhuli ng tatay mo at ng alipores niya, eh. Hay, dapat sinunod ko na lang ang una mong wish na maging low key ako."

Umiling si Godfrey, "ano ka ba? Ang tagal na nating naresolba 'yan. Hindi mo kailangang magbago para sa akin, o para sa pamilya ko. Magtiis lang talaga tayo. Kapag grumaduate na ako, sa'yo na ako. Kung ibig sabihin no'n ay maging estranged ako sa kanila, okay na rin ako. And who knows, baka maging katulad mo rin ako na out and proud kapag nakalaya na ako sa kanila."

Tumango siya, "sige. Huwag kang mag-alala. I will be patient. Sana maging patient ka rin sa akin."

"Oo naman. Mahal na mahal kita, eh."

"I love you too, baby..."

Hinaplos ni Godfrey muli ang bukol nito sa harapan ng jockstrap habang nakaupo ito sa kama. "Uhmm... walang record, Daddy ahhh... Pure live lang tayo. Shit, I'm so horny for you."

Dinakma at pinisil-pisil ni Ian ang umbok niya sa briefs, "fuck. Godfrey. Ako rin, oh?"

Nag-ungulan silang dalawa habang nakatingin sa screen ng isa't-isa. Sinigurado nila na mahahagip ng kamera ang mukha hanggang crotch nilang pareho.

Nilapit ni Godfrey ang kamera nito sa tapat ng pouch ng jockstrap nito. Narinig niya itong nagsalita. "Ah. Grabe. Sa sobrang daming precum tumatagas na sa tela."

Napasinghap si Ian habang minamalas ang basang harapan ng jock. Kita niya rin ang hugis, laki, at tigas ng ari sa loob. "Fuuuck. Baby. Ang seksi mo talaga. Ohhh... Makikita ko ba 'yan?"

Umangat ang frame. Ngumisi si Godfrey. "Mamili ka lang Daddy. Burat o butas?"

"Oh. Naughty ah. Sige. Butas na lang babyyy..."

Mukhang pinatayo na ng binata ang cellphone sa study table nito sa anggulo na kuha ang buong single bed nito. Humiga si Godfrey. Tinaas nito ang mga hita at bumukaka. Hinawak-hawakan nito ang pinkish at kumikislot na butas. "Uhhh... Bagong shave 'yan Mahal... Para matakam ka kapag nakita mo."

"Putangina mo. Hahangos ako diyan at sasalpakan ko ng burat 'yan, inamoka," malakas na bulalas niya habang binababa na niya ang kanyang briefs para patakasin ang burat niya.

Nakatingin pa rin sa camera si Godfrey. Nanlaki ang mga mata nito, "fuuuck. Gusto kong upuan 'yan. Ah shit. Kung puwede lang!"

Nagsimula nang magjakol si Ian. "Ohhh... Fucking shit. Fuuuuck... Yeaaaahhh... Kailangan na talaga nating pumuslit! Ohhhh..."

Nakita niya na nagpasok ito ng isang daliri sa butas. "Uhhh Daddyyy... Sabihin mo sa akin kung ano'ng gusto mong gawin ko sa butas ko."

"Tangina, kulang 'yang isang daliri sa'yo. Tangina. Dagdagan mo," utos niya.

Nagpasok ito ng ikalawang daliri tapos ay naglabas pasok ito. Kita kung paano lamunin ng lagusan nito ang kabuuan ng dalawa nitong daliri. "Ohhhh Ian... Uhhh... Ang sarap kalikutin sa loob. Pero ayaw mawala ng kati... Ang tagal ko nang walang kantot..."

Binangga-bangga ni Ian ang kanyang uten sa cellphone para iparinig iyon sa lalaki. "Uh. Tangina. Kayang kaya mong ipasok 'tong denuwebe diyan nang walang ano, ano, eh 'no? Ganoon ka kaputa? Kaya ka ayaw papuntahin ng tatay mo sa akin, eh. Kasi puta ka."

Napapikit si Godfrey at naglagay ng ikatlong daliri sa butas, "gago ka Ian... Uhhh..."

"Sabihin mo, puta ka."

"Puta ako... Puta ako para sa'yo. Puta ako sa titi mo, Daddy!"

"Putangina mo, iiwan mo pamilya mo para sa titi ko?" pilyong tanong niya.

Nagpasok ng ikaapat na daliri si Godfrey tapos ay nanaghoy, "gagawin ko ang lahat para masubo at maupuan 'yang titi na 'yan!"

"Oh, tapos bukod sa titi ko, 'yung puke ko rin mauuring mo 'di ba?" pang-aakit pa niya.

"Shit. Lahat na nasa'yo, Ian. Tangina. Ang hirap mong hindian talaga!" patuloy ang pagkalikod ng apat na daliri nito sa butas na ngayon ay lumalaki na.

"Putaragis. Tingnan mo nga 'yang puke mo? Ang laki ng butas tangina. Batuta ang kailangan niyan, eh... Uhmm baby?"

Napatanggal muna si Godfrey ng kamay sa butas at bumangon, "actually, na-puslit ko ang dildo ko. Gusto mo makita na sakyan ko?"

Napasakal pa lalo si Ian sa kanyang burat, "oh. Grabe. Sige tangina. Pakita mo sa'kin 'yan."

Nawala ito sa frame at narinig niya itong may hinahalughog sa drawer. Bumalik ito sa frame at may hawak na itong seven inch na matabang flesh colored na dildo. "Jaran!"

"Haha, masmalaki pa ako diyan, eh," reaksyon ni Ian.

Natawa ang binata. "Oo. Alam ko naman 'yun. Pero pwede na 'to. Panawid gutom."

Natawa siya, "pareho na kayo ni Choi."

Pinatong ni Godfrey ang laruang burat sa kama nito. Tapos ay inupuan na nito iyon. "Oooooohhhhh Iaaaannn..."

Tinitikman ni Ian ang sarili niyang precum na bumasa sa kamay niya dahil sa hawak niyang burat habang pinapanood niyang unti-unting naglalaho ang dildo sa kalooban ng binata. "Ohhhhh fuck. Godfrey... Grabe kaaaa... Masarap ba?!"

"Ugh!" bulalas nito nang maisagad na ang dildo, "shit. Ang sarap. Ughhh..." Nangisay ito, "fuck. Natamaan na g-spot ko sa wakas. Ughhh..." Kita na basang basa na ang suot nitong jockstrap.

"Isipin mong burat ko 'yan. Pakita mo sa akin kung paano mo ako sasakyan kapag nagkita na tayo sa wakas!"

"Yes daddy!" sigaw nito tapos ay nagsimula na itong magtaas-baba. Ang isang kamay nito ay nakahawak sa base ng dildo para pirmihin ito. Ang isang kamay naman ay hinahaplos ang sariling dibdib at mga utong.

Napakagat-labi si Ian habang nagsasalsal at pinapanood ang performance ng kanyang nobyo sa dorm nito. Kita niya ang kintab ng pawis ng lalaki sa ilalim ng dilaw na ilaw mula sa kisame. Kita niya ang pag-flex ng hita at braso nito sa tuwing tataas-baba ito sa sextoy. Hindi maipinta ang lukot na mukha ng lalaki na sobrang sarap na sarap. Tunay ngang matagal na hindi nakamot ang kaibuturan nito.

"Sige babyyy... Godfrey... Tangina... Napaka-seksi mo... Nanakawin kita sa pamilya mo... Tangina mo... Ang sarap mooo!"

"Shiiit uhhh fuuuck. Ang hot ng boses mo tangina... uhhhhh!" ungol nito sabay high pitched na singhal nang masagad ang dildo sa kaibuturan nito. Kita ang pagsilip ng ulo ng burat nito sa ibabaw ng garter ng jock nito.

Habang jinajakol ni Ian ang burat, ang libre niyang kamay ay tumungo naman sa kanyang butas tapos ay kinalikot iyon para dagdagan ang sarap niya habang pinapanood ang kanyang mamasel na nobyo na nagpapakantot sa dildo.

Biglang bumukas ang pintuan ng kuwarto ni Ian. Niluwa niyon si Inigo na nakasuot lang ng kulay dilaw na bikini briefs.

"Gago ka ginulat mo ako," ang sabi ni Ian.

Kumunot ang noo ni Godfrey, "ano 'yan?"

"Si Inigo, pumasok sa kuwarto," tugon niya.

Nakangisi si Inigo habang lumalapit sa kanya at sumasampa sa kama. "Makiki-third wheeling lang. Ang lakas ng ungol mo Pa, hindi ako makatulog."

"Epal ka talaga. Nag-sex na tayo kaninang umaga, gusto mo pang umisa," sarkastikong banggit ni Ian.

Tumingin si Inigo sa screen ng cellphone, "nice 'tol. Makasakay sa dildo, uhaw na uhaw? Miss mo na tunay na burat ng tatay ko?"

"Fuck, Inigo... Uhhh... Ohhhh saraaap!" reaksyon ni Godfrey habang tinutuloy ang pagsakay sa pekeng burat.

"Haha. Tangina Godfrey. Sana marinig ng tatay mo kung paano nagiging babae ang boses mo kapag kinakantot ka, tangina!" sabi ni Inigo habang napapahawak sa harapan ng briefs.

"Uhhh fuck you!" ang mura ni Godfrey na high pitched pa rin.

Binitawan na muna ni Ian ang sarili tapos ay dinagan ang kamay sa likod ng ulo ng anak. "Tangina, huwag kang makigulo sa moment namin. Tsupain mo na lang ako, manahimik ka diyan!"

"Okay, lakasan niyo ungulan niyo para ganahan ako," tapos ay bumaba na ito at sinilindro na ang kanyang burat.

Sinama ni Ian ang anak sa frame at sinabing, "tinamo si Inigo. Wala nang kyeme sa burat. Minamani na lang ang burat ko. Kaya na akong i-deepthroat."

"Shit, hindi puwedeng faint hearted sa burat mo, Ian... Ughhh... Kailangan mong suyuin nang husto para maararo ka nang madiin... Ugh shit Daddyyy ang sarap... Iniisip ko masmalaki 'to at burat mo..." halinghing ni Godfrey habang nagpapakasasa sa laruang burat.

Si Ian naman ay intense na nakatingin sa kanyang nobyo sa screen. Pinipigilan niya ang sariling mapapikit dahil sa galing ng kanyang anak sa pagtsupa. Ramdam niya ang init at sikip ng bibig nito. Nararamdaman din niya ang pag-ipit ng lalamunan nito sa kanyang ulo. Hindi na rin sumasabit ang ipin nito. Nakatingala ito sa kanya habang tsinutsupa siya. Sinampal niya ang puwet nitong nakaumbok sa suot nitong dilaw na bikini briefs.

Kapag mapapagod ito sa pagsilindro sa kanya ay lalapain naman nito ang kanyang yagbols at didilaan ang kanyang butas. Magaling na talagang trumabaho ng lalaki si Inigo.

Dinala ni Ian ang kanyang mga kamay sa kanyang dibdib tapos ay pinisil niya ang kanyang mga utong. "Uhhh tangina moooo Inigo... Tangina niyo ni Godfrey fuuuck... Ang sasarap niyooo..."

Napuno ng baritono niyang ungol ang kuwarto. Malakas din ang saltik ng laway ng kanyang anak habang sinisikap nito ang pag-blowjob sa kanya.

Halos mangiyak-ngiyak na ang lalaking pinapanood niya na bumibilis pa lalo ang pagsakay sa dildo. Basang basa na ang pouch ng jockstrap nito dahil sa copious na precum. Ang mukha nito ay hindi maipinta. Pawis na pawis na ang katawan nito. Contracted ang mga kalamnan nito habang pinapasarap ang sarili. Rinig sa speaker ng phone ang high pitched nitong ungol.

Nagsalita si Godfrey, nanginginig, "shit. Ian. Tangina niyo. Lalabasan na ako."

"Putok mo! Sige putok mo! Pakita mo sa'kin!" udyok ni Ian habang hinahawakan ang ulo ni Inigo at kinakasta ang lalamunan nito.

Napakapit si Inigo sa balakang niya habang sinisikap nito na kayanin ang pag-facefuck niya.

Hindi nagtagal ay nangingisay na si Godfrey. Kusang sumirit ang katas mula sa burat nito. Ang una ay tumalsik sa abs nito. Ang iba naman ay naglawa sa pouch ng jockstrap nito.

Hindi na rin nakapagpigil si Ian. Naramdaman niya ang matinding pressure sa kanyang puson. "AAAGH!" Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang semilya.

Napahigpit ang kapit ni Godfrey sa kanyang balakang habang sinisikap na inumin ang lahat ng tamod na lumalabas sa kanya.

"Swerte mo Inigo, naiinom mo ang tamod ni Ian," sabi ni Godfrey na kumalma na ang katawan, pero nakapasak pa rin ang dildo sa loob.

Lumuwa si Inigo at pinakita ang empty na bibig tapos ay sinabing, "wag kang mag-alala kaibigan. Wala akong sinayang."

Nang mahimasmasan na si Ian ay inabot niya ang harapan ng dilaw na briefs ng anak. Matigas iyon, mainit at malagkit-basa dahil sa precum nito. "Palabas ka na anak?"

"Yes. Papa. Tsupain mo rin ako?" request ni Inigo.

"Sure."

"Panood ako," hirit ni Godfrey na kinakain ang sariling tamod.

Habang nakatapat pa sa kanya ang front camera ay binaba niya na ang dilaw na briefs ng anak at sinimulang tsupain ito.

Narinig niyang nag-uusap ang magkaibigan.

"Uhh... Tangina Inigo... Inggit ako sa'yo. Miss ko na ang bibig ng Papa mo..."

"Pucha ugh... Ang sarap niyang tsumupa, pare... Tumakas ka na kasi sa pamilya mooo... uhh... Dito ka na sa amin... Magsalo tayo sa tamod."

Hinawakan ni Inigo ang likod ng ulo ni Ian tapos ay sinimulan siyang kantutin sa bibig. Ramdam niya ang katigasan nito. Ang matamis nitong precum ay kumakalat sa kanyang bibig.

Mayamaya ay nagbanta na si Inigo. "Ahhh Papa... Lalabasan na ako... Putaaa... AAAGGHHH!"

Sumabog ang katas sa bibig ni Ian. Hindi niya nilunok ang lahat ng mainit at matamis na katas. Kinolekta niya ang ilan.

Nang matapos ang pagbuga ng subo niyang uten ay lumuwa siya. Tapos ay nakipaghalikan siya kay Inigo na may tamod pa sa bibig. Masaya naman nilang pinagsaluhan ang tamod sa kanilang laplapan. Ang iba pa ay tumulo sa gilid ng labi. Nilapa nila ang mga nakatas mula sa mukha ng isa't-isa para walang masayang.

"Gago. Ang hot niyo talagang mag-ama," komento ni Godfrey na nanonood habang nakapasak pa rin sa butas ang dildo.

——————————————————————————

Nanood lang si Ian sa may bleachers, medyo malayo mula sa kung saan nagpa-practice ang anak niya at ang team nito. Nandoon din syempre si Godfrey.

Minsan ay magtatama ang tingin nilang magnobyo. Magngingitian sila. Sa ganoong paraan na lamang sila nakakapag-interact sa isa't-isa. Dahil hindi sila pwedeng makita ng ama nito na magkasama sila.

Pagkatapos kasi ng mga practice ay susunduin ito ng ama. Magdi-dinner ang mga ito, tapos ay dadalhin ang lalaki sa bible study, o ihahatid hanggang sa dorm nito. Hindi talaga siya makasingit. Kahit nga si Inigo ay hindi masyado makalapit sa lalaki kapag nandoon ito.

Tumitingin sa paligid si Ian. Mukhang wala doon si Sander. Umaasa siya na wala nga ito. Baka sakaling makapuslit silang magkasintahan.

Pero makalipas ang ilang minuto ay parang sinagot naman ang kanyang tanong.

"Hindi ba sinabi ko na sa'yo na huwag kang lalapit sa anak ko? Bad influence ka."

Tumalikod siya at nakitang nandoon si Sander.

"Una nandito ako para sa anak ko," sarkastiko niyang banggit, "pangalawa ang layo layo ko na. Ano pa ba'ng gusto mo? Hindi mo ba pinagkakatiwalaan ang anak mo?"

"He's young. At marami akong nakitang mga binata na napapariwara dahil may mga grown ups na nililihis ang landas nila. At kapag bumabalik sila sa landas ng diyos, mas mahirap na sila i-rehabilitate," mariing turan nito.

Ngumisi si Ian. Gusto niyang hamunin ito, "bakit, Sander? Ano ba ang tingin mong nangyayari sa amin ng anak mo? Ano ang tingin mong ginagawa namin?"

Namula ang mukha ni Sander, "tinalo mo ba ang anak ko? Alam mo ba ang puwedeng mangyari sa kanya dahil sa ginagawa mo? Sinisira mo ang buhay niya?"

Biglang naalala ni Ian na hindi niya dapat bigyan ng impormasyon ang lalaki na puwedeng ikapahamak ng kanyang kasintahan. "Wala akong kailangang isagot sa'yo. Wala ka ring pakialam sa sexuality ko."

"Kapag nalaman kong may nangyayari sa inyo--"

"--Ano?" pakli niya, "kung sakaling totoo nga 'yang kinaka-phobia mo, ano'ng pwede mong gawin? Wala tayo sa arab country. Hindi bawal maging bakla. Kung ayaw mo, tumingin ka palayo. At uulitin ko, 'yung problema mo sa anak mo, huwag mo akong idamay." Tapos ay tumayo siya at hinarap ito, "dahil baka may magawa akong ilegal. Kahit iba na ang lifestyle ko, kaya ko pa rin magpatumba ng kaaway. Naliliitan ka ba sa akin?"

Humakbang ito paurong tapos ay tinuro siya nito, "basta. Layuan mo siya. At puwede huwag ka nang gumawa nang kapalaluan sa social media."

"Hindi niyo kailangang tumingin kung ayaw niyo!" bulalas ni Ian bago tuluyang makalayo si Sander.

Nang matapos ang practice ay kinuha na ni Sander ang anak at umalis.

Si Ian naman ay sumama kina Inigo, Vhim, at Choi. Nilibre niya ng dinner ang tatlo. Hindi na lang niya kinuwento ang naging enkwentro nila ni Sander.

"Uhh... Hindi pala ako pwede kumain nang masyado. Gusto ko talaga magpakantot nang husto mamaya," sabi ni Choi habang binabalik ang isang karne na unang kinuha nito.

Natawa si Inigo, "iba ka talaga, pare. Grabe ka mambalya kanina tapos ngayon magpapakasta ka."

"Oo sobrang libog ko. Ugh. Basta hihiga lang ako tapos gangbangin niyo 'kong tatlo," masidhing sabi Choi.

Umiling si Vhim, "napakatakaw sa burat."

Naka-receive ng message si Ian kay Godfrey.

"Mahal. Hindi ko na kaya na hindi ka makasama. Uuwi ako sa dorm. Punta ka doon after an hour please? Para saktong nakauwi na ang tatay ko."

Kinausap niya ang tatlong nasa harap niya ukol sa aya ni Godfrey. Sabi ng mga ito na tutulong ang mga ito sa pagpasok niya sa dorm.

Pagkatapos ng isang oras ay pumasok na sila sa university housing. Dahil kilala naman ang mga player, hindi na nagtaka ang guard tungkol sa kanyang pagpasok.

Dinala siya ng mga ito sa room ni Godfrey.

Nang makapasok siya, nandoon ang lalaki na bagong ligo at nakasuot na ng sando at boxers.

Nagliwanag ang mukha nito at agad siyang niyakap. "Fuuuck! Na-miss kita! Ugh. Buwisit na buwisit ako sa tatay ko kanina sa dinner. Wala siyang tinalak kung di 'yung kasalanan ng pagkakaroon ng attraction sa kapwa. Ugh. Tangina hindi pa niya ako diretsahin!"

Gusto sanang ikuwento ni Ian ang enkwentro kanina, pero hindi na lang. Ayaw na niyang bahiran ang sandali dahil nagkasama na rin sila pagkatapos ng matagal na panahon. "I missed you too. I love you. Are you sure, safe na magkita tayo?"

Tinuro ni Godfrey ang tatlong teammates, "kasama mo naman sila. Iisipin lang ng guard na teammates ko ang nandito."

Humirit si Choi, "yes. Apat na kayong pipila sa akin."

Hinampas ni Vhim ang kaibigan, "gago, hindi ito about you."

Natawa si Inigo, "alam mo goods na ako na manonood lang kami sa inyong dalawa, haha!"

Hinalikan siya ni Godfrey nang marubdob. Masuyong hinalikan ni Ian ang lalaki.

Nang biglang bumukas ang pintuan ng dorm.


--------------

If you want advanced access to the complete chapters of the current story and advanced chapters of the latest Tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment