If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, March 14, 2023

GAAR 05


ANG ENSAYONG BINIGAY NI JERRICK KAY CHAD

"Ahhhh Chaaad! Ahhhh!"

Nakapikit ang mga mata ni Chad habang dinodonselya niya ang puke ng babaeng kapitbahay niiya. Dinadama niya sa kanyang mga kamay ang mga suso nito.

Isang araw pagkatapos niyang matunghayan ang sex sa silid sa shop ni Jerrick, ay nagpasya siyang maghanap ng babae na makaka-sex. Gusto niyang burahin sa isip niya kung anuman ang mga wirdong damdamin na nabuo sa kanya dahil sa panonood niya ng mga eksenang ganoon.

"Lalabasan na ako! Ahhhh! Fuuuuck! Haaaahhh!" iyon ang sigaw ni Chad habang bumibilis ang kanyang pagkantot sa kanyang kapareha. "Gaaaahhh!" Tapos ay nag-orgasm na siya. Pumutok ang kanyang semilya sa loob ng condom.

Muli ay nag-quiver ang kepyas na kanyang kinakantot. Nilabasan ang kanyang babaeng kasiping sa ikaapat na beses isang oras makalipas silang magsimulang magkantutan nang walang hinto o pahinga.

Pawis na pawis na ang babaeng hubad na nasa ilalim niya.

Naghalikan silang dalawa muli bago siya bumunot. Tapos ay bumunot si Chad, gumulong at tumabing nakahiga sa kama nito. "Ah. Iba ka talaga. Eksperyensyado pero masikip pa rin."

Natawa ang babae, "at ikaw sobrang grabe ka pa rin kumantot. Pero parang mas may gigil ang kantot mo ngayon ah! Parang uhaw na uhaw."

"Wala eh, hindi ako makahanap ng bagong matrona na bubuhay sa akin," sagot niya, "so hindi masyado nagagamit ang katawan ko."

"Diyos ko. Mag kakatorse ka na, gumigigolo ka pa rin? Palapit na nang palapit ang edad mo sa mga matronang gusto mong huthutan ng pera!" banggit nito, "bakit ba hindi mo na lang subukang maghanap ng totoong trabaho?"

Umirap siya, "akala mo ba ikaw ang unang nag-suggest sa akin niyan? Eh, ayoko nga."

"Hindi nga. Seryoso. Nakakailan ka na ba na matrona na in the end eh maghihiwalay pa rin kayo?" tanong nito.

"Nung bata bata pa, syempre marami. Kaya ko pagsabay sabayin ang tatlo. Ngayon kaya ko pa rin kaso, marami nang kompetisyon at mas mapili na ang mga matatandang babae," banggit ni Chad. "Pero sa pinakita ko bang performance sa'yo, tingin mo ba ay ugod-ugod na ako? Nakaapat ka ngang palabas diyan, eh."

"Ayan na nga, so kailan mo ba kasi talaga balak na pumasok sa isang arrangement na mas magtatagal?"

Bumuntong-hininga si Chad, "heto sigurong susunod. Kapag 'yung susunod na makikilala ko, maayos? Hindi ko na pakakawalan talaga."

"Eh what if siya na naman ang kumawala?"

"Basta, hangga't kaya ko pa. At hindi pa ako gumagapang sa gutom, heto lang ang gagawin ko."

"Baka mamaya niyan, bakla na ang makarelasyon mo. 'Yan for sure 'yan marami ka makukuha kahit ano pa'ng edad mo!" biro ng babae.

Napalunok siya, "gago. Hindi!"

Napakagat-labi ang kapareha niya, "alam mo, ako naman may maayos na work. At gusto ko na rin mag-settle down kahit paano dahil mag thirty na ako next year. Masaya kang ka-fuck buddy, pero kung gusto mo, pwedeng tayo na lang ang mag-relasyon. Hindi kita kayang bayaran katulad ng mga mayayamang sugar mommy mo, pero matino naman ako. Puwede naman tayo magtrabaho nang marangal habang sexual sina-satisfy ang isa't-isa."

Umiling siya, "naku. Wala kang mapapala sa akin. Masmabuti pa na sa mas maayos at matino kang lalaki pumunta."

Natawa ito, "okay. Nag-suggest lang naman. Hanggang ngayon, hindi ko pa rin maintindihan kung bakit sobrang dead set ka sa iisang path sa buhay."

Bumangon na si Chad tapos ay nagsimulang maglinis at magbihis. "Kanya kanya tayo ng trip. Tulad ng sabi ko sa'yo, hangga't hindi pa ako isang kahig, isang tuka, ganito pa rin ang gagawin ko. Mas mahirap lang ngayon, pero kung kaya kitang patirikin ang mata sa kama, hindi ako mawawala sa merkado."

Umiling ito, "kung hindi ka lang magaling, eh. Sana makahanap ka ng matrona mo, nang hindi tayo tayo ang naggagamitan kapag uminit mga katawan natin."

Natawa si Chad. Nagpaalam na siya sa kanyang booty call at umalis na ng bahay nito.

Pagkalabas niya ay nakita niya na sa kalsada ay may party na parang kakatapos lang maganap. May mga bata na binubuksan ang mga napalanunan sa games. Ang palayok at pabitin ay nakakalat na sa lupa. May ilang umaalis na mula sa venue kung saan may mga plastic chairs at mga mesa.

"Chad?! Ano'ng ginagawa mo dito?"

Napabaling siya sa pinanggalingan ng boses. May clown na nakatayo malapit sa kanya. Wala na ang wig pero ang costume at ang face paint sa mukha ay naroon pa.

Nagulat siya dahil hindi niiya inaasahan na may ganoong babati sa kanya. "Huh? Sino ka?"

Natawa ito, "ako 'to, si Jerrick?!"

Tumingin siya nang mariin sa lalaki. Nakita niya na ang facial features ng lalaking kausap ay si Jerrick nga. "Huh? Bakit ka naka-clown na costume?"

"Ano pa ba? Eh 'di side hustle ko din!" tila proud nitong sinabi, "bago pa ako pumasok sa pagmamasahe ay nag clown training ako. At kapag ako ay hindi busy, nakakakuha ako ng gig sa pagpapayaso. Kakatapos lang ng gigi ko dito."

Kumunot ang noo ni Chad. "Pati ba naman pagpapayaso?''

Tumaas ang kilay nito, "oo. Basta may lakas. Basta may oras. Kelangan mag trabaho. Para mag-survive. Oh, eh ikaw? Ano'ng ginagawa mo dito? Dito ka ba nakatira?"

"Ah, doon ako sa kabilang kanto. May kinita lang ako dito," sagot niya.

"Oh? May matrona ka nang nahanap na magpapalamon sa'yo?" usisa nito.

"Hindi 'no? Sa mansyon nakatira ang mga gusto ko. Alam mo 'yan," paalala ni Chad.

Umirap ito, "yeah. I know. Gago ka, eh. Pero mabuti 'yan. Kelangan pa kita. May spesyal tayong gig bukas. Kung wala kang gagawin sa rest of the day, hintayin mo lang ako mag-ayos. Punta tayo sa bahay ko, para pag-usapan natin."

Napakamot siya sa ulo, "ano ba 'yan? Kaka-sex ko lang sa babae, tapos ngayon sa lalaki mo na naman ako dadalhin?"

"May choice ka?" banta ni Jerrick.

"Fine. Fine."

"Maghintay ka dito."

Bumalik lang sa bahay sa tapat ng party si Jerrick. Lumabas ito pagkalipas ng labinlimang minuto. Nakabihis na ito at nakalinis ng mukha. May dala itong malalaking mga bag. Inaya na siya nito at naglakad sila patungo sa kotse ni Jerrick.

"So, bukas. Meron ulit tayong kliyente na bago, kailangan ko na talaga ng mas malaking active role mo, this time," mariing sabi ni Jerrick habang nagmamaneho.

"Active role?" pagtataka ni Chad.

"Active role. Mag mamasahe ka na talaga at hindi lang nakasuporta sa akin, like 'yung kay Mayor."

"Tangina, hindi ko kaya ang kabaklaan na nangyayari diyan. Kahit paikot-ikutin mo, masahe 'yan na may ekstra service," pagtutol niya. "Ano 'yan papakantot din ako para mag masahe ako ng titi katulad ng ginagawa mo? Gago! Hindi ayoko! Nakakadiri!"

"Taena mo naman. Ano kausapin ko na si Attorney Elvis?" banta nito, "tangina, saan ka nakakita ng blackmail na ang ginagawa ng namba-blackmail eh nagbibigay ng trabaho at kikitain?"

Napahampas si Chad sa kanyang hita, "ugh tangina naman. Bakit ba kasi sumama pa ako kay Briggs nung gabing iyon at nakita kita ulit, eh!"

Tumaas ang kilay nito, "bakit ba naman kasi dumating ka pa sa buhay naming mag-ina noon, eh? Kita mo na? Quits lang. The best you can do now is tulungan mo akong ma-maximize ang time at resources ko para masmarami akong magawa. At masmarami akong kitain."

"Pero hindi ako magpapakantot! Sige masahe, kung masahe. Pero walang papasok sa puwet ko!" desperadong pakiusap niya.

"Alam ko, at hindi ko naman bibiglain na ganoon na agad ang gagawin mo," paliwanag nito, "pero nagatsupa ka na 'di ba? Masarap naman, 'di ba?"

Napaubo siya, "syempre tsupa 'yun. Masarap talaga."

"Pero nakita mo naman na kasama sa minamasahe ko ang puwet, so kelangan, matuto ka na kumantot."

"Ng puwet? Ayaw ko."

"Hindi ko tinatanong kung gusto mo," iritableng sabi ni Jerrick.

Napahampas ulit si Chad sa hita. "Pucha naman."

——————————————————————————
Kinagabihan. Sa bahay ni Jerrick.

Nakatayo si Chad at Jerrick na magkaharapan. Pareho silang bagong ligo. Naka brief silang pareho. Puti kay Chad. Pula kay Jerrick. Napapagitnaan sila ng massage table.

"Bakit parang nakabukol ka na agad diyan? Wala pa nga tayong ginagawa," iritable siya.

"Sa daming beses ko ba naman na ginagawa ito, syempre automatic na rin sa katawan ko na malibugan agad. Sa dami ng lalaking dumaan sa mga palad ko, na-aattract na rin ako sa lalaki," walang bahalang pag-amin nito.

Tumuro si Chad sa sarili, "naa-attract ka sa akin?"

"Kapag sinabi kong oo, sasapakin mo 'ko?" pang-iinis nito.

Sa inis ay pumukol ng suntok si Chad. Nagulat siya nang umiwas nang mabilis si Jerrick at hinawakan ang braso niya.

"Wag nang pisikalan, kaya kitang tapatan," seryosong sabi nito tapos ay binitawan na siya. "Pero sure yeah, attractive ka naman. Hindi ko lang pinapansin noon, nung straight pa ako. Kailangan kong ma-attract sa'yo ngayon kasi ako pagpa-practice-an mo ng pagkantot mo. Saka imposible naman na wala pang lalaking sinasabi sa'yo na attracted sila sa'yo."

Humalukipkip siya, "oo. Pero kapag may nagsasabi sa akin, sinasapak ko. Bugbog. Tangina."

"Homophobic mo, puta. Hindi ka naman makapalag ngayon."

"Gago."

"Mabuti pa, simulan na natin ito at baka magbugbugan pa tayo."

Naglabas ulit ang lalaki ng bote ng langis. Tapos ay binuksan iyon. Naglagay ito ng massage oil sa kamay. Tapos nilagyan din nito ang kamay niya. Inamoy nito ang nalangisang kamay.

Napagaya namang umamoy si Chad. Nabatid na naman niya ang kakaibang halimuyak na-titilate na naman siya.

"Iba talaga ang epekto ng langis na 'yan. Nawawala ang inhibitions ng tayo na nakakaamoy at napapahiran," banggit ni Jerrick na pinapahid na sa sariling katawan ang likido.

"Ano ba 'tong langis na 'to?" tanong niya.

"Gawa 'yan ng lolo ko mula sa mga exotic na mga plants nila noon sa probinsya. Mahilig siyang mag explore sa mga bundok noong kabataan niya. Tapos natutunan din niya sa mga katutubo," kuwento nito, "tinuruan niya akong gumawa noong magbinata ako, bago siya mamatay. Sabi niya pamahid sa katawan pamparelax, pero lahat ng ginamitan ko nito nalilibugan. So, ayun ginamit ko for my own purposes. Sinamahan ko ng self-studying ng masahe. At gay sex. Haha. Kumikitang kabuhayan."

"So, anu 'yun malibog din Lolo mo?" kutya niya.

"Mukha, haha. Kaso distant sa mga anak niya kaya gago din ang nanay ko, eh," sagot ni Jerrick, "naku, naalala ko pa nung unang beses niya akong binigyan ng bote nito, pinahid ko sa buong katawan ko. Tangina sarap na sarap ang jakol ko nung araw na 'yun. Haha!"

Hindi namamalayan ni Chad na pinapahid na rin niya sa sarili ang oil. Matagal na niyang hinahaplos ang kanyang mga trained na muscles, pero ngayon lang siya nakaramdam ng ekstrang hayok sa sariling hard muscles ngayon na may balot itong maligamgam na massage oil. Napapapisil din siya sa sarili niyang pectorals. "Uhhh..." kusang lumabas mula sa bibig niya.

"Nice 'di ba? Automatic na nakakalibog?' ani Jerrick. Nakatitig ito sa torso niya, "shit. Ang sexy kapag ganyan katawan tapos nalalangisan. Gagalingan ko mag gym para maging kasing katawan kita. Makakakuha din ako ng marami pang kliyente. Tapos sasali ako sa mga fitness competition, dagdag kita."

"Ano ba 'yan. Puro raket iniisip."

"Oh sige na. Let's do this." Tapos ay sumampa na ito sa massage table at dumapa. "Nakakatulong 'yung oil para bigyan ng relaxation at stimulus ang kliyente pero kelangan alam mo 'yung mga basic na massage techniques. Tuturuan kita. Malaki kikitain mo bukas. Ten thousand per person. Dalawa kliyente natin. Tig-isa tayo."

Naganahan naman si Chad dahil sa narinig na pera. Kaya naman binuhusan na niya ng oil ang likod ng lalaki. Tapos ay sinimulan na niyang idagan at padulasin ang mga palad sa back muscles nito.

Nagbigay si Jerrick ng mga instructions. At sinusunod niya ang mga iyon. Naging interesante rin para sa kanya ang mga techniques na natutunan. Magagamit niya ang mga iyon sa matronang makukuha niya.

"Hayan. Ganyan nga... ahh... Ang sarap ng mga kamay mo," sabi ni Jerrick habang namamasa na ang mga hita nito.

"Tangina, nawiwili ka naman diyan," reaksyon niya.

"Alam mo, huwag na huwag kang magsasalita ng nega sa gitna ng serbisyo. Kung nandidiri ka, sarilinin mo," masungit nitong sabi.

Nagulat si Chad nang biglang may kamay na dumakma sa harapan ng kanyang suot na briefs.

"Huy! Ano ba?!" palag niyang muli.

"Practice-in na kita sa ganyan. Kapag malaki bayad sa'yo, malamang matsatsansingan ka," payo nito, "masanay na na may lalaking hahawak sa burat mo. Natsupa ka na nga eh. Walang mawawala sa'yo. Madadagdagan ka lang ng pera sa bulsa."

Bumuntong-hininga siya at pinagpatuloy ang pagmasa sa muscles nito habang dinadakma nito ang kanyang titi.

"Hubarin mo briefs nating dalawa. Tapos patungan mo ako," instruction ni Jerrick.

Dahil medyo libog na siya at ayaw na rin masyado magreklamo ay ginawa na rin niya. Nagulat siya nang makita ang sarili niyang deochong burat na tigas na tigas. Partida, nagpalabas din siya kaninang hapon sa babaeng fubu niya.

Sumampa na si Chad at pinatungan niya ang lalaki.

"Ikiskis mo sa gitna ng puwet ko ang burat mo habang minamasahe mo ako. Daganan mo ako. Paramdam mo sa akin ang bigat ng muscles mo," garalgal na utos nito.

At iyon nga ang ginawa niya. Lalong nag-init ang katawan niya habang pinapadulas niya sa formed na back muscles nito ang kanyang palad. Tapos ay dumudulas sa mamasel na mga pigi nito ang kanyang shaft. Nagcocontract pa ang mga glutes nito kaya lalong nasistimulate ang kanyang titi.

"Ahhhhh... Ang sarap ng katawan mo, Chad, gago..." mahanging banggit nito.

"Gago ka Jerrick," nanginginig na banat niya.

"Shit. Totoo naman eh. Nakakabakla ka. Nakakalimutan ko na may atraso ka sa akin shit..." Tapos ay lalong inipit nito sa mga pigi ang titi niya. "Talk dirty ka sa akin. Gusto 'yan ng mga kliyente na pinagmumukha silang mga puta."

Dinagan ni Chad ang torso niya sa likod nito tapos ay bumulong siya sa tenga nito. "Tangina mo ka. 'Yung totoo. Kaya mo 'ko bina-blackmail kasi gusto mo 'ko eh no? Ano? Baklang bakla ka sa katawan ko? Naglaway ka nung nakita mo 'ko? Ha?"

"Fuck. Chad. Oo gusto kitang gamitin... Pero shit oo totoong gusto kitang maka-sex," quivering na pag-amin nito.

"Tangina, eh puta ka din pala, eh..."

"Oo... Puta mo 'ko ngayon... Kantutin mo 'ko? Kantutin mo na 'ko please..."

"Tangina mo. Ughhh..."

"Pasok mo na sa butas ko..." utos nito.

"Ahhh tangina!" Sa libog ay basta na lang hinanap ng ulo ng ereksyon ang hiwa sa gitna ng puwet nito. At naipasok na niya ang kanyang burat. Agad na binalot iyon ng init at sikip. "Fuuuck... Tangina ang sarap sa loob."

"Ahhhhh putangina... Ahhhh putanginaaaaaaa..." bulalas ni Jerrick. "Laki ng burat mo Chad! Ughhh! Sige na kantutin mo na 'ko!"

At nagsimula na siyang umuring. Kaka-sex niya lang kanina sa babae, pero alam ng utak niya na ang kuwebang pinapasok niya ngayon ay higit na masmasarap at masmasikip. Idagdag pa ang pampadulas na massage oil na nagpapaswabe sa kanyang pagbaon.

Umuungol ang baritonong boses ni Jerrick, halatang nasasarapan ito, "ahhh shit! Sakto ka sa g-spot ko! Putangina! Kantutin mo 'ko!""

Lalo niyang binilisan at tinindihan ang pagbarurot sa lalaki. Ang kanyang mga kamay ay patuloy sa pagpapadulas sa katawan nito. Wirdo para sa kanya na makaramdam ng mamasel na frame kumpara sa payat na frame ng babae. Pero parang mas nalilibugan siya sa ganoon.

"Putangina mo sarap!" sigaw ni Chad sabay palo sa puwet nito.

"Ahhh ganyan nga! Gusto ng client 'yan! Ahhh! Putangina!" komento nito habang namimilipit sa ilalim niya. "Bunot ka muna."

"Ugh bakit. Bibitinin mo pa ako, eh," reklamo niya habang humuhugot.

Tumawa ito habang tumatagilid. "Haha. Tintuturuan nga kita 'di ba? Kapag minamasahe mo nang titi mo ang butas ng kliyente mo, kelangan i-cover mo lahat ng anggulo. Kantutin mo 'ko, sideways."

Agad naman niyang sinaksakan ng burat ang nakatagilid na lalaki. "Ohhh! Shit! Ano gusto mo 'yan?!" Tapos ay pumiston siya ng mabilis. Sinampal niya muli ang puwet nito.

"Ahhh grabe... Grabe uhhh..." humihingal na singhal ni Jerrick habang jinajakol na ang sarili.

"Tigas ng titi mo. Gusto mo talagang kinakantot ka?" sabi niya.

"Oo... Tangina... Kung alam mo lang... Subukan mo rin... AH!"

"GAGO! Ugghh ughh!"

"Biro lang... Ugh... Mag focus ka lang kung paano kantutin ang lalaki nang tama... AHHH! Hawakan mo ang torso ko habang kinakantot mo 'ko!"

Dinala ni Chad ang mga kamay sa harapan ng katawan nito. Nilangisan din niya iyon. Minasa niya ang pecs nito. Pinisil-pisil ang mga utong. Pinisil din ang balikat at braso. Mukhang mapapatagal ang kanyang climax dahil nilabasan na siya kanina. Kaya naman walang humpay ang ginagawa niyang pagkadyot.

Napapatirik ang mga mata ni Jerrick. Dumudura ng precum ang kanyang titi. "Ahhh... Shit Chad. Paharap mo naman akong kantutin."

Bumunot siya tapos ay pinahiga na ang lalaki. Sinabit niya ang mga binti nito sa kanyang balikat. "Fuck! Pasalamat ka nababaliw na ako sa libog kaya pinagbibigyan ko kabadingan mo! Ahhhh!" Tapos ay muli siyang bumarena sa lalong umiinit nitong puke. Ang kanyang mga kamay ay patuloy na nagmamasa sa dibdib at abs nito. "Tanginang katawan mo. Ang ganda, pero pakantot ka."

"Shit. Ang sexy kaya kapag macho tapos pakantot... Ahhh... ang sarap ng titi mo sa puwet ko ahhh..." angulngol nito.

"Fuuck. Ang tigas ng titi mo..."

"Ano kaya mo ba 'tong gawin sa kliyente mo bukas...? Huh? Are you man enough...? Mapapatirik mo ba mga mata nila katulad ng-- UGGHH! Katulad ng pagpapasarap mo sa'kin?!"

"Tangina mo. Ughh... Dinedemonyo mo ako..."

"Masarap makipag sex sa lalaki! Mas marahas! Masnakakalibog!" sigaw nito. "Fuck. Bilisan mo pa! Putangina mo! Bilisan mo pa!"

"GAGO! GUSTO MO PA?! HINDOT KA TALAGA! PAREHO KAYO NG NANAY MO!" hindi niya napigilang isigaw.

Nanlaki ang mga mata ni Jerrick. "FUCK YOU KA! INAMO AH!" Hindi niya alam kung nainis ito. Nagulat na lang siya nang bigla nitong hatakin ang kamay niya at pinababa siya.

Nagtapat ang kanilang mga mukha. Hinook niya ang kanyang leeg at hinalikan siya nang marubdob.

Napamuglat si Chad. Humahalik siya ng lalaki! Pero hindi siya makapalag. Kasi ang sarap! Ang sarap! Lalo niyang binilisan ang kanyang pagkantot.

Matagal silang naglaplapan. Masarap humalik si Jerrick. Medyo nalalasahan pa niya ang citrusy na flavor ng massage oil na ginagamit nila. Naramdaman niya ang pag-ekis ng mga binti nito sa likod niya.

Makalipas ang tatlong minutong halikan ay bumitaw si Jerrick. "Ahhh... Lalabasan na ako! Putok mo sa'kin!"

At hindi na talaga kinaya ni Chad. "GAH TANGINA MOOOO! DEMONYO KA!" Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang semilya. Naka limang putok siya. Masmasarami pa siyang nilabasan ngayon kaysa sa babae kanina. Sa sobrang tindi ng orgasm niya ay napahalik siyang muli kay Jerrick.

Napaliyad si Jerrick, "Ahhhh Chaaad!" Tapos ay nag-pulsate ang titi nito at nagpasabog sa kanilang mga tiyan. Ramdam niya ang init ng likido nito sa kanyang abs.

Humihingal na sila pareho. Nagtititigan sila pagkatapos ng orgasm at halikan.

"Gago. Gago. Gago ka Jerrick," guilty na turan Chad na napagtantong tuluyan na talaga siyang pumatol sa kapwa.

Natawa si Jerrick "napaka dami mo talagang isyu, eh ang galing mo nga. Tawagan ko ang kliyente natin bukas. Sa performance mo, pwede tayong humirit ng fifteen thousand each."

No comments:

Post a Comment