If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, March 7, 2023

GAAR 03


ANG ALAS NI JERRICK KAY CHAD

Naramdaman ni Chad na may yumuyugyog sa kanya.

"Hoy, Chad. Gising na. Gising na!"

Binuklat niya ang kanyang mga mata at nakita na nakatayo sa gilid ng kanyang nakahigang katawan si Jerrick.

Agad na napabangon si Chad. Nag-squeak ang massage table kung saan siya nakahiga. "Fuck?! Nasaan ako? Ano'ng nangyari?!" Napatingin siya sa orasan. "Fuck, alas singco na!"

"Yeah hindi na kita ginising nung makatulog ka after ng masahe," banggit ni Jerrick, "sabi ko naman sa'yo na kakaiba ang masahe na 'yon, eh."

Nakahubad si Chad pero nababalutan siya ng kumot. Pagtingin niya sa katawan niya ay tuyo siya. "Fuck, asan na 'yung langis na ginamit mo?"

"Nilinisan kita. Sa sobrang himbing ng tulog mo, hindi mo na namalayan na pinupunusan kita," tugon nito.

"Tangina mo. Akala ko lalaki ka. Panay ang bida mo noon na may girlfriend ka. Tangina. Alam ba ng nanay mo na bakla ka na ngayon?" inis na sabi niya.

Nagalit ang mukha ni Jerrick tapos ay dinuro siya. "Eh putangina mo. Kung alam mo lang kaya ako bumagsak sa ganitong buhay ng pagraraket at pagiging gay for pay, ay dahil sa'yo. Tangina. 'Yung ginawa mo sa Mama ko, pati buhay ko nadamay. Kaya huwag mo akong aangasan. Buti nga nakikipag-transact ako ng maayos sa'yo at pinili ko pa na gamitin ka sa mga raket ko kesa kasuhan ka."

"Ni hindi ko nga alam kung ano ang alas mo sa akin, eh," yamot na sagot niya.

"Akala mo nakatakas ka lang sa lahat ng ninakaw mo sa bahay namin noon," masungit na sabi ni Jerrick, "gusto mo mag send ako ng kopya ng mga mp4 galing sa mga CCTV na tinago ko? Madali akong mananalo sa'yo. Puta ka na nga, klepto ka pa. Isa pa alam mo kung ano pa ang ibang ginawa mo. At nakunan ko rin 'yon sa camera."

"Fuck!" ang sigaw ni Chad.

"Puro ka kasi muscle. Hindi mo ginagamit utak mo. Ang alam mo lang mang-huthot sa matatandang babae. Hindi mo alam na nakakasira ka ng buhay ng tao," galit nitong sambit. Tapos ay bumuntong hininga, "anyways. Kahit hindi ka ganoon ka smart, alam ko naman na gets mo na ngayon na wala kang choice kung hindi makipag-cooperate sa akin. Bukod sa hindi ka na mapapahamak sa batas, kikita ka pa habang hinihintay mo ang susunod na matronang mabibilog mo ang ulo. Which is matagal pang mangyayari, if at all. You're almost forty. Nawawala na ang appeal mo."

"Oo na. Pero ayoko ng baklaan na katulad ng ginawa mo sa akin kagabi!" pikong pagsuko ni Chad.

"Well, madalas sa mga kliyente ko sa mga erotic na sidlines ko ay lalaki. Mas reliable silang customer than girls," banggit nito, "pero hindi kita bibiglain. Pero feeling ko naman, kapag nakita mo na kung gaano ka exuberant ang kinikita ko, mapapasubo ka din. Anyways, 'yun lang. You've overwelcomed your stay here. Masyado kang naaliw sa butas ko. Grabe 'yung orgasm mo sa akin. Sobra 'yung tulog mo. Para ka nang nag-overnight."

Namula si Chad. Naalala niya ang sarap na nadarama niya dahil sa langis at mga hagod nito. Pero lalo siyang nahibang nang upuan nito ang kanyang ari. Iyon ang isa sa pinaka masikip na butas na napasukan niya. At ngayon lang din siya natupok matapos ang climax. Ang resistensya at pagiging multi-orgasmic niya ang kanyang bentahe sa mga matronang nilalandi niya. Pero sa masahe at happy ending kahapon, para siyang nabugbog sa boxing ring, masarap.

Hinagis ni Jerrick sa kanya ang kanyang mga damit mula kagabi. "Oh. Magbihis ka na. Aalis na ako. Hindi ako papayag na maiwan ka dito at may history ka ng pangke-klepto."

Inirapan niya ang lalaki tapos ay nagpasya nang magbihis. "Asan 'yung brief ko?"

"Ay nga pala, binenta ko sa mga underwear fetishist. Ang laki ng kuha ko. Twenty K. Hati tayo do'n," tapos ay may tinaas itong isang naka-pack na box, "ipapadala ko ito mamaya via DHL. Pinamunas ko yung brief mo sa tamod mo. Gustong gusto nila 'to. Sa Germany 'to makakapunta."

"Tangina mo, sino ngayon sa atin ang klepto, eh ikaw nga 'tong nang-aagaw ng briefs ko para ibenta. Bakla!" ungot niya sa lalaki.

"Sus, ang saya mo sa masahe ko, tapos wala kang bayad," sarkastikong sagot nito, "saka ten K, easy oh. Parang briefs lang. Bili kita, mas sexy pa do'n sa suot mo."

"Fuck shit talaga. Magko-commando pa 'ko," ani Chad habang sinusuot na ang pantalon. "At bakit ang ayos ng suot mo?"

Napatingin si Jerrick sa suot nitong maayos na plaid na long sleeves, brown pants at leather shoes. "Mag-host ako ng children's party sa probinsya. mamayang 11am na 'yun, kaya kelangan ko nang umalis ngayon."

"Host ka din?"

"Raketero nga ako. Basta may trabahong available at kaya kong gawin at libre ako, pupunta ako. Sayang ang pera. Kelangan yumaman," deklara nito, "oh, sige na sige na. Halika na."

Nang makabihis na si Chad at natapos na sa paghahanda si Jerrick ay lumabas na silang dalawa.

Pinara siya ni Jerrick ng taxi tapos ay inabutan siya ng five hundred pesos. "Hayan. Tutulungan kita, basta tutulungan mo ako. Kitakits sa gym bukas. Pag-usapan natin ang next steps."

Hindi pa masyadong gumagana ang utak ni Chad dahil maaga pa. At masyadong naalog ang diwa niya dahil sa nangyari kagabi. At hindi naman niya tinuturing na kakampi ang lalaking gustong tulungan siya. Kaya hindi na siya sumagot. Kinuha na lang niya ang 500 at sumakay na ng taxi.

——————————————————————————

Habang in-between sets si Chad ay napapatingin siya sa isang lalaking nagde-deadlift.

"Kinginang 'yan. Samantalang dati eh sobrang payat at nerdy niyan," bulong ni Chad sa sarili.

Pero bukod sa pagkamangha niya sa mabigat na binubuhat ng lalaki ay namangha din siya sa puwet nito na nakaumbok sa suot na short shorts sa tuwing tutuwad ito. Naalala na naman niya ang pagkakataong nakantot niya iyon noong isang gabi.

Tahimik na pinapatuloy ni Chad ang pagbubuhat habang minamasdan ang mga galaw ni Jerrick, ang bagong member ng gym. Unang opisyal na araw pa lang nito sa gym, pero maraming mga gym patron na kausap. Mukhang sociable ang lalaki. Kaya siguro nakakakuha ng maraming sidelines.

Napansin ni Chad na may dalawang babading bading na lalaking gym goer na nakatingin sa kanya. Pinanlisikan niya ng mata ang mga ito. Natakot naman ang dalawa sa inasal niya at lumakad palayo.

"Tangina niyo, para sa babae ang pagpapaganda ng katawan ko, hindi para sa inyo," sabi niya sa sarili.

Pabalik na sana sa locker room si Chad nang matapos siya, pero hinarang siya ni Jerrick.

Tumigil siya at kumunot ang noo, "ano 'yon?"

"Mamaya. May high profile ako na kliyente," imporma nito, "sama ka lang. Tulong ka lang sa akin. Malaki magbayad 'to."

"Hindi ako magmamasahe. Lalong hindi ako magpapakantot," giit niya.

"Tulong lang. Assistance. Observe and learn," sabi nito sa kanya.

"Ayoko na may makakaalam nito, ah," banta ni Chad.

Natawa si Jerrick, "wala talagang makakaalam, dahil politikong may asawa itong kliyente ko."

Nanlaki ang mga mata ni Chad.

——————————————————————————

Napamuglat si Chad nang bumukas ang pinto ng presidential suite ng isang high rise condotel na pinuntahan nila nang gabing iyon. Nakilala niya ang fortyi-ish years old na lalaking naka polo shirt at slacks na sumagot ng kanilang pagkatok.

Nagsalita si Jerrick na nakatayo sa tabi niya, "hi Mayor Quintos!"

"Hi Jerrick, sorry ah. Sobrang short notice ng pag-text ko sa'yo to ask for your services tonight," paumanhin ng baritonong boses ng politiko. "Nagka-emergency meeting kasi ako kasama ng mga senator kaya napaluwas ako ng Maynila. Bukas pa naman ang uwi ko, kaya naman naisip ko, tutal nandito naman na ako, isingit ko na ang healing hands mo sa trip ko."

Ngumiti si Jerrick, "walang anuman Mayor. Buti na lang wala akong raket tonight, kaya na-accommodate ko ito. Siyanga pala. May assistant ako, si Chad."

"Masahista rin siya?" tanong ng Mayor.

"Hindi pa. Pero tinuturuan ko," banggit ni Jerrick.

"G-good evening po," awkward na bati ni Chad sa makisig na politikong nakatingin sa kanya ng malapot. Naaalala niyang nakikita niya ang lalaki sa TV dahil sikat ito. May asawa't anak ito, at nabalitaan pang may ilang anak sa labas. Kaya hindi siya makapaniwala na kumukuha ito ng ganoong klaseng serbisyo.

Pumasok na silang dalawa sa unit. Malaki iyon: may living space at dalawang bedroom. May massage table nang naka-set up sa gitna. Tinuro iyon ng Mayor, "nag-request na ako na akyatan ako dito ng massage table."

Naghubad na ang Mayor hanggang sa black na jockey briefs. Kahit hindi ripped ang katawan, kita naman sa pagka-lean ng katawan nito at flat na tiyan na nag-eehersisyo ito. Halatang semi-erect ang burat sa harapan ng briefs nito.

Tapos ay may kinuhang makapal na puting envelope si Mayor Quintos at inabot kay Jerrick, "fifty thousand na 'yan. Binibigay ko na ngayon kasi alam mo naman ang epekto sa akin ng masahe mo."

Nilagay iyon ni Jerrick sa bag, "okay. So ano tayo, Mayor? Level three?"

"Oo sagarin mo. Ang stressful ng trabaho ko lately," frustrated na sambit nito. Tapos ay dumapa na ito sa massage table.

Humarap si Jerrick kay Chad, "hubad na tayo." Tapos ay nagtanggal na ito ng damit at itinira ang puting briefs.

Kumunot ang noo ni Chad, "akala ko ba tutulungan lang kita bakit maghuhubad din ako?"

"Ipapakita mo lang katawan mo sa kanya. Para naman may ambag ka din kahit pa'no," masungit nitong sagot.

Bumuntong-hininga si Chad at tinanggal ang kanyang damit at tinira ang kanyang maluwag at medyo lumang itim na briefs.

Napansin ni Jerrick ang underwear niya, "bakit naman ganyan suot mo? Bili tayo ng mas bago at mas sexy para sa'yo."

"Dami pang sinasabi, eh. Okay na 'to," banat niya.

Kinuha ni Jerrick ang bote ng massage oil mula sa bag tapos ay binuhos iyon sa likod ng lalaki.

"Ahhhhhh tanginaaa ang sarap..." sambit ng Mayor.

"Na-miss mo ba, Mayor?" pilyong tanong ni Jerrick habang hinahagod na ang nalangisang likod ng lalaki.

"Yeah... Damn... Sobrang na-miss ko..." sagot nito.

Naamoy na naman ni Chad ang halimuyak ng langis at naalala niya ang sarap na dala niyon sa katawan. Kaya naman nagsimula na naman siyang mag-init at tumigas. Si Jerrick naman ay may hard-on na sa loob ng briefs nito habang seryoso sa pagmasahe sa lalaki.

Inabot sa kanya ni Jerrick ang bote, "buhusan mo siya sa hita. Diyan naman ako susunod magmasahe."

Kusang dinala muna ni Chad ang bote sa kanyang ilong upang amuyin iyon. Nag-full mast ang kanyang titi. Saka naman niya binuhusan ang hita at binti ng mayor.

Natawa si Jerrick sa inasal niya, "ayos 'di ba?"

Inirapan lang niya ang lalaki tapos ay binalik na ang bote dito. Dumako si Jerrick sa hita at binti ng Mayor at iyon naman ang nilamas. Patuloy ang mayor sa mga baritonong halinghing.

"Mukhang kahit busy, inaalagaan niyo pa rin ang katawan niyo," komento ni Jerrick, "medyo tense ang muscles pero ang ganda ng porma mo ngayon."

Natawa si Mayor, "oo naman. Para maganda ang hitsura sa taongbayan. At sa asawa ko. At sa mga kabit ko, haha. Ohhh shit... Ang sarap... Sige lamasin mo puwet ko, tangina..."

Ibinaba na ni Jerrick ang briefs ng kliyente at sinimulang masahin ang puwet nito.

"Gusto mong subukan?" tanong ni Jerrick kay Chad, "hagod-hagod mo lang kamay mo diyan sa likod niya. Tsaka na kita turuan ng techniques. Enough naman na 'yung langis para mapasarap siya."

Reluctant man ay namayani pa rin ang curiosity kay Chad. Dahan dahan niyang pinatong ang kamay sa likod ng Mayor. Naramdaman niya ang maligamgam na temperatura ng langis. Dumulas at dimiin ang kamay niya sa back muscles nito.

"Ahhh shit. Ang saya pala pag dalawahan," sabi ng Mayor.

Nagpagana naman iyon kay Chad. Ginalingan niya ang madiin na paghaplos sa kalamnan ng lalaki, ginagaya ang estilo ni Jerrick. Masarap din sa pakiramdam ang muscles na nagrerelax habang hinahawakan niya. Nananatili siyang matigas. May erotic effect talaga siguro ang langis na iyon kaya libog ang hitsura ni Jerrick kapag nagmamasahe ito.

"Hingang malalim, Mayor... Gagawin ko na," batid ni Jerrick.

Sumipsip ng hangin si Mayor, "sige na pasok mo na... uuhhhh..."

Nakita ni Chad ang pagpasok ng kanang palasinsingang daliri ni Jerrick sa butas ng puwet ni Mayor. Nilabas-pasok nito iyon. Hindi niya namamalayan na napapadiin pa lalo ang kanyang pagmasahe sa likod dahil sa mangha sa napapanood.

"Oooohhhh shit... Tanginang 'yan... Ang sarap..." sabi ni Mayor ng makadalawang daliri na sa butas.

"Parang sumikip ito Mayor ah. Tagal yatang hindi napasukan," biro ni Jerrick habang kinakalikot ang bukana.

"Eh ikaw lang naman ang nakakapasok diyan. Ikaw lang naman ang hinahayaan na gawin 'to sa'kin at--- ahhh tangina. Tinatlo mo na..."

"Parang vacuum sa loob... Ang init... Sikip..." sambit ni Jerrick habang tinutuloy ang pagdadaliri.

Napakagat-labi si Chad habang tuloy pa rin ang pagmasahe at panonood.

Nakita siya ni Jerrick, "gusto mo'ng try?"

"Huh?"

"Papasok mo lang daliri mo. Tapos kalikutin mo 'yung loob. Parang puke," udyok nito. Tapos ay nilabas na ang mga daliri.

Kinuha ni Jerrick ang braso niya tapos dinala ang kamay niya sa gitna ng hita ng kliyente. Bumulong ito sa kanya, "pasok mo sige."

At pinasok ni Chad ang daliri sa butas. Mainit at madulas sa loob. Masikip.

"Sige tatluhin mo na rin... Sanay na 'yan..." instruction ng lalaki.

Pinasok niya ang karagdagang dalawang daliri. Masarap sa pakiramdam ang lagusan nitong sumasakal sa kanyang mga daliri. Masmasikip pa iyon sa kung anumang puke na fininger niya.

"Ahhhh tangina, fuuuck... I'm so relaxed... Uhh... So horny!" deklara ni Mayor.

"Sige diyan ka lang. Tuloy mo lang 'yan," ani Jerrick tapos ay tumungo ito sa gilid ng ulonan ni Mayor, "masahihin din natin isa mo pang butas." Tapos ay naghubad na ito ng briefs. Umalpas ang mahaba nitong burat. Umiiyak na iyon ng precum.

Kumabig ang ulo ng Mayor sa side ni Jerrick. Tapos ay binuka ang bibig.

"Control lang sa paghinga," sabi ni Jerrick. Tapos ay pinasok na nito ang ari sa bibig.

Nanlaki ang mga mata ni Chad habang pinapanood ang pagpasok ng malaking deocho sa bunganga ng lalaking Mayor. Tapos ay nagdimulang umabante-atras si Jerrick. Noong una ay nahihirapan at medyo nabibilaukan ang kliyente. Pero hindi nagtagal ay malugod na nitong tinatanggap ang buong kahabaan. Kita ang pag-emboss ng harapan ng leeg nito, tanda ng pagpasok ng titi ni Jerrick.

Lalo tuloy napapakiwal ang mga daliri ni Chad. Kita niya ang pamimilipit ng katawan nito habang may nakapasak sa parehong butas.

Naramdaman din niya ang hita ni Mayor na gumagalaw-galaw. Tumatabig-tabig iyon sa harapan ng kanyang brief na tented at basa na dahil may ereksyon sa loob. Nasarapan siya sa pagkiskis ng hita nito sa kanyang bulge. Mukhang may kauhawan nga sa titi ang lalaki.

Makalipas ang sampung minuto ay bumunot si Jerrick, "tihaya ka na Mayor."

Bumunot na rin si Chad mula sa butas. Tinulungan niyang tumihaya ang Mayor. Bukod sa pawisang front side ng athletic na katawan nito ay takaw pansin ang six inch na matabang burat na nakasaludo at basa na sa precum. Tunay na naibigan nga nito ang nangyaring pagpapasarap.

Pumatong si Jerrick sa Mayor tapos ay binuhusan ito ng langis. Trinap ng dalawang mamasel na pigi ni Jerrick ang titi ng kliyente at minasahe iyon sa pamamagitan ng glutes. Pero hindi pinapasok sa butas, habang ang mga kamay nito ay metikulosong minamasahe ang chest at braso ng kliyente.

Halong mga ungol ng relief at libog ang pinapalabas ng guwapong mayor na nababaliw dahil sa pagkiskis ng puwet ni Jerrick sa burat nito.

Si Jerrick naman ay nananatiling matigas ang titi habang sineserbisyo ng glutes at kamay ang importanteng mga muscles ng kliyente. Inabot nito kay Chad ang bote ng langis, "para makarami tayo, gawin mo 'yung front ng hita niya."

Kinuha ni Chad ang bote at binuhos iyon sa quads ng mayor at sinimulang masahehin iyon pababa sa binti. Sinundan ng mga hagod niya ang natural na direction ng muscles ng lalaki. Pero nakatingin siya sa lalaking nakapatong sa Mayor. Ang ganda ng form ng back muscles nito. At ang plump nitong ass muscles na dumadagan dagan sa tumitibok na ereksyon ng Mayor na patuloy na pumupugak ng precum.

Fuck, ang sexy nitong si Jerrick... sabi ng isip ni Chad. Ganyan din ba hitsura ko kapag ako na magmamasahe? Tapos ay umiling siya para iwaksi ang mga wirdong naiiisip.

Si Jerrick naman ay nilalapirot na ang mga utong ng Mayor habang nagpapadulas ang mga pisngi ng puwet sa ari nito.

"Ahhhh Jerrick, sandali." Hinawakan ng Mayor ang braso ni Jerrick, "baka labasan ako."

"Gawin ko na?"

"Oo. Gawin mo na!"

"Laki ng binayad mo, gusto ko sana pa patagalin."

"Okay lang. Hindi ko na kaya. Kailangan ko nang ilabas."

"Okay."

Gumalaw si Jerrick at bumitaw na si Chad. Binuhat ni Jerrick ang mga hita ng Mayor at sinampay ang mga binti nito sa kanyang balikat.

"Grabe fuck. Heto na... Shit..." anticipation ni Mayor.

"Ready ka na?" tanong ni Jerrick.

"Please. Ang tagal ko nang kailangan nito."

"Heto na!"

"UGH!"

Nanlaki ang mga mata ni Chad habang nanonood sa gilid. Nakita niya kung paanong pumasok nang buo ang eight incher ni Jerrick sa butas ng puwet ng Mayor. At ang Mayor ay humahalinghing habang umaayuda ang masahista.

"Tangina ang sikip ng puke mo..." garalgal na singhal ni Jerrick habang kumakantot.

Namimilipit ang katawan ng Mayor, "AAHHH! Tanginaaa! GAAAHHH! Ang saraaaaaapppp!" Nananatiling matigas ang ari nito habang tinatanggap ang mga kadyot ng masahista.

"Gaaagiii... Ang sarap masahihin ng butas mo kinginaaaa..." bulalas ni Jerrick habang bumabarena.

Nakanganga lang si Chad habang pinapanood ang masahistang nakasalamin at babyfaced na nagmumura ang mga muscles na kumikinang sa pawis at langis habang bumabarurot sa butas ng kliyente. Kita sa bawat hagod ng balakang nito na hussler ito sa pagkantot. Inaabot pa ng mga kamay nito ang mga utong ng lalaki at nilalapirot.

"Puta kantutin mo 'ko! Kantutin mo 'ko!" garalgal na hinaing ng baritonong boses ng mayor.

Inangat ni Jerrick ang anggulo ng puwet at lalo pang sinagad ang pagpiston sa lalaki. "Ahhh... 'Yan? Gusto mo 'yan? Ha? Gusto mo 'yan?!"

"OO! PUTANGINA MO! KANTUTIN MO 'KO ANG SARAP!" Kung saan saan na pumapaling ang ulo ng mayor. Kumikinang na rin ang katawan nito at nagmumura ang muscles dahil sa pamimilipit. Namamaga ang burat nito at dumudura ng dagta.

Nagulat si Chad ng abutin ng kamay ng Mayor ang harapan ng kanyang briefs. Pinisil nito ang matigas na burat sa loob. "Uh. Pasok mo 'to sa bibig ko, Uhh..."

Tiningnan siya nang mariin ni Jerrick, "sige na. Gawin mo na lang. Kanina ka pa tigas eh."

"Tangina mo," mura niya kay Jerrick, pero napasuko na rin sa libog. Hinubad na ni Chad ang kanyang briefs tapos ay tumapat sa ulunan ng Mayor. Agad nitong hinarap ang kanyang titi at sinubo. "Ahhh fuuuck... Ahhh fuuck ang saraaap..."

Kumantot si Chad sa bibig ng unang lalaking tsumupa sa kanya. Hindi siya naging marahan katulad kapag babae ang fine-face fuck niya. Pero mukhang kayang kaya naman ng Mayor ang kanyang titi sa lalamunan nito.

"Fuuuck... Shit... Ang saraaap..." ang singhal ni Chad.

Napatingin siya kay Jerrick na patuloy pa rin sa pakantot habang nakangisi sa kanya. "Sarap nitong trabaho natin 'di ba?"

"Tangina mooooo... Ahhh saraaap..." impit na ungol ni Chad. "Lalabasan na ako."

Lalong binilisan ng Mayor ang pagtsupa sa kanya.

Nanlambot ang mga tuhod ni Chad habang umaagos ang sarap sa kanyang katawan, "AAAAHH PUCHAAA!" Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang tamod. Nilulon lahat iyon ng mayor.

Lumuwa na ang mayor, "ahhh ang sarap ng tammod mo... Ahhhhh... Ang sarap ng kantot mo... Ahhhh!"

Bumilis pa lalo si Jerrick, "ughh... Ang sarap ng puke mo."

Wala pang isang minuto pagkatapos nitong uminom ng tamod ay biglang napaigkas ang katawan ng Mayor. Bumulyaw ito. "GAGOOO ANG SARAP! ANG SARAP HETO NAAA"

Tapos ay kusang bumulkan ng semilya ang titi nito. Kumalat iyon sa tiyan at dibdib nito. Para itong kinukumbulsyon. Matapos ang limang major na putok ay patuloy na gumigripo ng tamod ang burat nito ng isang buong minuto. Nakatirik ang mga mata nito. Nang matapos ang mahabang climax ay nawalan ito ng malay.

Bumunot si Jerrick at nagjakol sa ibabaw ng Mayor. "AAAHHH!" Tapos ay nagpatalsik na rin ito ng tamod sa katawan ng kliyente. Nang mahimasmasan ito ay bumunot na at umalis na massage table.

Marahil ay napansin nito ang conflicted na ekspresyon sa mukha ni Chad.

Siniko siya nito, "cheer up. May 25K ka. Nasarapan ka pa."

"Gago."




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment