If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 5, 2022

SBTA 09


NANG UNANG MAKILALA NI CEEJAY SI ARIES

Bumangon si Ceejay mula sa kama. “Oh shit! Oh shiiit!”

Nagising din ang babaeng katabi niya. “What happened?”

Kinuha niya ang kanyang cellphone, “may training pala kami ngayong umaga shit! Magsimula na in an hour!”

Bumangon na rin ang babae, “ohhh. Okay. Shit. Bakit hindi ka man lang nag-alarm?” Tapos ay umalis na ito sa kama at nagsimula nang magbihis.

“Ugh. Shit. Nakalimutan ko kasi talaga,” nagbihis na rin siya.

“Aren’t you PBA players like super strict with practices and everything?” komento ng babae.

Nagkibit-balikat si Ceejay, “hindi lang ako ginaganahan lately. Saka hindi din naman ako masyadong nagagamit, eh. So okay lang siguro ‘yan.”

Hinalikan siya ng babae sa pisngi, “you were so good last night. Sabihan mo lang ako if you’re free and you want a repeat, Ceejay.”

Ngumisi siya, “sure. I enjoyed din. Mukhang mapapalagi tayong dalawa.”

Naunang magbihis ang babae at nagpaalam na ito at umalis na mula sa kanyang condo unit.

Hindi naman nagtagal ay nakapag-ayos na rin ng sarili at gamit tapos ay tumungo na siya sa kanyang kotse at humangos na sa venue kung saan nagpa-practice ang team.

Nang makarating siya doon ay nakita niya ang kanyang mga kakoponan na nagsisimula na sa kanilang mga warm up exercise. Nakita niya na nahuli siya ng mga mata ni Assistant Coach Brown nang siya ay dumating. Nalukot ang mukha nito.

Nag-panic si Ceejay at agad na hinagis sa tabi ang kanyang bag at tumungo na sa dulo ng linya at sinundan ang mga ehersisyo ng mga teammates.

Lumapit sa kanya si Coach Brown at bumulong sa kanya, "kahit kailan ka talaga Ceejay. If you don't get your act together you'll never make it in court. At baka maialis ka pa sa team."

"Sorry Coach," lang ang nasagot niya habang nagpopokus na sa mga pre-exercises. Ang unang batch ng kanilang training ay umabot ng mahigit isang oras.

Nagpokus si Ceejay sa mga instructions ng binibigay ng coaches nila. Pero napansin niyang may isang lalaki na nakasuot ng pullover jacket at baseball cap na kumukuha ng mga litrato habang sila ay nag-eensayo. Iyon ang unang beses niyang makita ang lalaking iyon.

Nang sila ay nag thirty-minute break, nakasama niya sa pag-inom ng tubig at pagkain ng light snacks ang dalawang pinakakaibigan niya sa team, Si Jepoy Strike at Gorio Araneta.

"Patay ka na naman kay Coach niyan, Ceejay," sabi ni Jepoy.

"Bakit ba kasi late ka na naman?" tanong ni Gorio.

"Sorry, haha. May hookup ako kagabi," nonchalant niyang sagot, "saka sa totoo lang. Dalawang taon na ako dito sa team pero mabibilang mo sa kamay 'yung mga time na lumampas ako ng sampung minuto sa laro. At sa dalawang taon since na-draft ako sa team, ang sipag sipag ko naman lagi sa training. Pero alam mo 'yun, nakakawalan naman ng gana kasi heto namang mga coach natin eh playing favorites."

"Eh bakit ako, nakakalaro naman? Hindi naman ako favorite niyon," sarkastikong paliwanag ni Gorio.

"Eh iba ka naman kasi. Magaling ka na tapos matangkad ka pa. Eh ako naman magaling din kaso sobrang gagaling din ng mga kasama natin,” sabi niya, “saka ayun nga, hindi ako paborito ang daya.”

Tapos ay napansin ni Ceejay na kinukunan sila ng cameraman habang sila ay kumakain. Naasiwa siya.

“Sino naman ‘tong kuha nang kuha ng picture natin?” inis na tanong ni Ceejay.

“Ah. Sabi nung team manager eh parang official cameraman natin sa team. Pandagdag daw sa social media team ng team,” imporma ni Jepoy.

“Okay. Ang weird. Bakit pati break time natin ay kinukunan tayo?” komento niya.

Hindi nagtagal ay bumalik na sila sa kanilang ensayo. Dahil nakakakaiin na ay mas ginanahan na si Ceejay sa training. Pero kahit sa training ay napapansin pa rin ang paboritismo ng kanyang mga coach sa mga star player nila. Kaya naman nawalan na siya ng gana.

Nang matapos ang training ay nagpuntahan na sa locker room ang mga players para maligo at magbihis. Pero may isang staff ng team na pumunta kay Ceejay at kinausap siya.

“Uhm… Ceejay, have you ever modeled before?” tanong ng staff sa PR team ng kanilang koponan.

“Ahh… Oo pero sa school. Pero walang malakihang endorsements,” sagot niya, “bakit?”

“‘Yung isang sponsor ng team natin ay magbubukas ng isang sister company… clothing line. Naghahanap sila ng someone from the team to be one of the models, baka gusto mo,” offer nito sa kanya.

Kung pagdating sa basketball ay nasasapawan siya ng kanyang mga teammates, may laban naman siya pagdating sa hitsura. Saka proud din siya sa kanyang pangangatawan na hindi lang basta athletic. Talang inaalagaan niya ang hulma sa pamamagitan ng paggygym at striktong diet. Hindi din siya nahihirapan na makapang-akit ng babae.

Lumiwanag ang mukha ni Ceejay, kasi ekstrang raket din iyon, “woah. Sige. Kahit wala akong experience. Bakit ako pala ang naisip niyo? Eh hindi naman ako ganoon kasikat?”

Nakuwento ng staff na lalaki na in-offer na iyon sa mga star players ng team. “Kaso nga lang, umayaw sila eh.”

Kumunot ang noo ni Ceejay, “huh? Bakit naman sila hihindi sa isang paid endorsement? Ano ba ‘yang imomodel nila?”

“Well, uhm… Underwear line siya kasi,” maingat na sagot ng staff.

Nanlaki ang mga mata niya, “huh? Magmo-model ako ng brief?”

“Parang ganoon na nga. Parang underwear for athletes, additional kita din ito for you,” sabi ng staff.

Umiling siya, “grabe ayoko ng ganyan. Tingnan niyo nga ‘yung nangyari kay Jepoy. Pinasali niyo dun sa Bench underwear show, o ngayon pinuputakti na ng mga indecent proposals mula sa mga bading. Kung siya natitiiim niyang pumatol sa bakla, ako hindi.”

“Eh ano naman kung lapitan ka ng mga bakla, hindi naman required na patulan mo,” inis na sagot ng staff, “saka malay mo dito ka sumikat. Kapag medyo na-mainstream ka na, baka ibabad ka na nina coach sa laro. Alam mo naman sa atin sa professional basketball. Hindi enough na magaling ka lang, kailangan din ng audience impact.”

Bumuntong-hininga si Ceejay, “okay fine. Pero puwedeng pag-isipan ko muna.”

Tumuro ang staff sa bagong cameraman na nasa tabi lang nito, “well, baka lang gusto mong mag-test shots lang. Tingnan mo kung kakayanin mo. Heto ang bago nating cameraman si Aries. He can take your pictures with some of the sample products nung mga underwear.”

Nilahad ni Aries ang kamay sa kanya, “Hi Ceejay, ako si Aries.”

Baritono at mariin ang tono ng boses ng lalaki. Kinamayan niya ito. “Hello Aries.”

“Libre ako mamayang gabi. Puwede kang pumunta sa bahay ko. ‘Yun din ang studio ko. Pwede tayong mag mock pictorial doon para ma-try natin kung bagay sa’yo ‘yung imomodel na brief,” seryosong banggit nito.

Hihindi sana si Ceejay dahil may naooohan na siya na inuman kasama ng mga barkada niya noong college. Ngunit may bigat ang tingin ng mga mata nito sa kanya. Hindi siya komportable. Para siyang pinipilit.

“Okay. Sige. Pero sandali lang ito, ah,” pagpayag niya na may kondisyon.

Nagkibit-balikat si Aries, “tingnan natin.”

——————————————————————————

“Bukas lang ‘yang pinto ko. Pasok ka lang pagdating mo ng bahay ko, tapos ay akyat ka sa second floor, nandoon ‘yung studio.”

Iyon ang text na nakuha ni Ceejay mula sa cameraman.

“Tsk. Bakit naman kasi kailangan pang gawin ito para mapansin ako ng mga coach,” pagyayamot niya. Lumabas na siya ng kotse. Nang pumasok siya sa bahay ay napansin niya ang empty na first floor, “grabe. Ang laki nitong bahay pero parang walang nakatira. Bago lang ba siya dito? Wala ba siyang kasama?”

Nahuli ng mga mata niya ang hagdan at inakyat niya na iyon. Natunton niya na ang studio nito. Namangha siya dahil professional ang dating ng studio na iyon.

Nakita niya si Aries na nag-aayos ng mga ilaw. Naka-sando at shorts lang ang lalaki. Lumingon ito sa kanya nang mapansing nakarating na siya. Sumimangot ito, “pare naman thirty minutes kitang iniintay.”

Napakamot siya, “sorry naman. Napahaba kasi ‘yung siesta ko kaya ako na-trapik. Saka last minute na rin ako nag-decide kung itutuloy ko ito.”

“Okay sige. Halika na dito nang makapagsimula na tayo,” instruction nito.

“Siyangapala. Matagal ba ito? Balak ko sanang humabol sa inuman ng barkada,” tanong niya habang naglalakad patungo sa gitna ng studio.

Halatang nainis si Aries sa sinabi niya, “pucha, eh ‘di wag na. Umalis ka na lang. Tangina naman. Nag-ayos pa ako dito tapos mamadaliin mo pa ako.”

“Okay chill, sige take your time. Unang pagkakakilala pa lang natin, ang init na agad ng ulo mo,” defensive niyang sabi. Hindi niya alam kung bakit parang nadadala siya sa dominanteng stance nito.

Tinuro ni Aries ang dalawang puting tela sa may mesa. “Heto ‘yung samples na binigay sa amin. Picture-an kita tapos ipadala dun sa marketing team nila.”

“Hala bakit puti, masyado naman itong revealing,” sabi niya.

“Try mo lang. Kung ayaw mo o ayaw nila, eh ‘di hindi tuloy ang campaign mo. Simple. Trial pa lang. And wala namang picture na ipa-publicize nang walang consent,” masungit nitong sabi.

Ayaw na ni Ceejay na magsayang ng oras na tablahin pa ito. Gagawin na lang niya ang gagawin niya nang matapos na agad ang shoot at makakapunta na siya sa inuman ng mga barkada niya. Kinuha niya ang brief na medyo square-boxer type. “Saan ako puwedeng magbihis?”

“Tatalikod na lang ako para hindi ka na lalayo dito sa studio. Pareho naman tayong lalaki,” sagot nito tapos ay tumalikod na ito.

“Tsk,” lang ang naging reaksyon niya. Tinalikuran niya rin ang lalaki at nagsimulang magtanggal ng suot. Sanay na rin naman siya na basta na lang naghuhubad kasama ng mga teammates niya sa locker. Hinubad na niya nang mabilis ang kanyang mga damit at sinuot na ang boxer-briefs. Maganda naman sa balat ang lambot at stretch ng drifit na tela ng underwear. Pero napansin niya na aninag ang hugis ng kanyang above average na burat sa harapan niyon.

Humarap siya ulit sa lalaki habang inaayos ang garter, “ugh. Grabe naman ito. Medyo revealing talaga.”

Humarap na rin sa kanya si Aries. Nakasimangot ito habang tinititigan siya mula ulo hanggang paa. Tapos ay nagsalita, “ah okay. I expected na mas-ripped pa ang katawan mo. Pero sige puwede na siguro ‘yan. Baka pumasa na sa marketing team.”

Putangina nito. Kaunting pang-iinis pa nito sasapakin ko na ‘to. Panggigigil ng isip niya.

Kinuha na ni Aries ang camera at tinuro ang gitna, “tayo ka na diyan.  Kukunan na kita.”

Pumuwesto si Ceejay sa harap ng malakas na ilaw at tumindig. Nagsimula na si Aries na kuhanan siya ng picture.

Naasiwa si Ceejay dahil ang lakas ng ilaw at sa kanyang kahubdan sa harap ng isang estranghero. Nagsimula na rin siyang mamawis, kaya lalong nangintab ang kanyang athletic na katawan.

Ngumiwi ang cameraman, “wala ka bang experience sa ganito? Walang kalatoy-latoy ang posing mo.”

Nainis siya sa sinabi nito pero tumalima naman siya. Gumawa siya ng mga poses na sa tingin niya ay mas nakakaakit. Banko lang ang mukha ng cameraman habang patuloy siyang kinukuhanan nito.

Matapos ang ilang minutong pagkuha ay napakamot si Aries habang tinitingnan sa screen ng camera ang mga shots, “shit. Kulang sa buhay.”

Nayamot siya, “hindi ko naman kasi talaga ito forte eh. Basketball player ako. Ginagawa ko lang ‘to para mas bumango ang pangalan ko sa coach at team managers para mas ipasok nila ako sa court.”

Tinaasan siya nito ng kilay, “eh kung ganyan ang attitude mo na defensive, mahilig mag rationalize at malabnaw ang efforts, eh wala talagang mangyayari sa modeling or basketball career ko.”

Kinuyom ni Ceejay ang kanyang kamay, “alam mo ikaw, ang angas mo. Ano suntukan na lang?”

“Real talk lang pare. Sa industriyang ito, ganyan kami magsalita. Pranka. Kung hindi mo kaya, eh ‘di magbihis ka na umuwi ka na. Sasabihin ko na lang sa team manager na umayaw ka,” sarkastikong banggit nito.

May punto naman ang lalaki kaya hindi na siya pumalag. “Okay sige. Ano pa ba’ng kailangan mong shoots? Marami ka naman na nakuha sa akin.”

Tinuro ni Aries ang mesa kung saan nakapatong ang isa pang briefs, “suoting mo ‘yung isa naman.”

Kumunot ang noo niya, “ayoko! Ang diyahe ‘yun. ‘Yun talaga legit na brief. Eh hindi ako komportable na pumopose sa ganyan!”

Binaba sandali ni Aries ang camera tapos ay tinanggal ang suot na sando, “ano naaasiwa ka? Oh eh di sige mag huhubad din ako para quits tayo. Ang arte.” Tapos ay tinanggall nito ang shorts at tinira ang kulay light pink na skimpy bikini style na brief.

Nag-iba bigla ang pakiramdam ni Ceejay. Napahanga siya sa ganda ng katawan ng lalaking ito na kinaiinisan niya. Symmetrical at putok ang square pecs. May eight pack sa abs. Tapos bato bato rin ang braso at balikat nito. Malatroso ang mga hita. At ang mukha nito, na baby faced kahit maangas, ay lalong lumitaw ang kaguwapuhan nito dahil sa batak na pangangatawan. May karapatan nga itong matahin ang katawan niya dahil pang front page ng fitness magazine ang katawan niya.

Pero siyempre hindi niya ipaparinig ang admiration niya sa katawan nito dahil nga inis siya dito.

“Okay na? Quits na tayo? Mas skimpy nga ang suot kong briefs sa’yo, eh,” masungit nitong sabi, “palitan mo na ‘yang suot mo.”

Tumalikod na si Ceejay, agad na hinubad ang boxer briefs at kinuha ang mas brief-cut na underwear at sinuot iyon agad. Mas revealing iyon, katulad ng ibang mga designer briefs sa merkado. Hindi siya komportable na nagsusuot siya nang ganoon. Pero hindi na siya makaatras. Hindi niya maintindihan kung bakit hindi niya mapagpasyahang umalis gayong kanina pa siya uncomfortable sa lalaki.

“Oh sige na sige na. Mag pose ka na para matapos na tayo,” instruction ni Aries.

Nagpakawala siya ng hininga tapos ay muling tumindig sa harapan ng kamera. Dama niya nahindi na siya ganoon katigas ang katawan kumpara kanina. Mas komportable na siya sa pag pose nang medyo may subtle na pang akit. Pero pakiramdam niya ay masmainit na ang ilaw na nakatapat sa kanya. Parang nagliliyab ang kanyang kalooban. Maslalo niyang nararamdaman ang pamamawis.

Pero napukaw ang kanyang mga mata, hindi lang sa ripped na physique ni Aries na ngayon ay nangingintabb na rin sa pawis, pero natukoy niya na ang burat nito sa harapan ay malaki. Nakaumbok iyon at tumitibok-tibok.

“Sa kamera ang tiingin, hindi sa titi ko,” masungit na deklara ni Aries.

Naramdaman ni Ceejay ang paghangos ng dugo sa kanyang mukha, “tangina mo. Hindi ako nakatingin sa titi mo.”

“Puta gusto mo makita ‘tong mga latest shots mo? Sa baba ka nakatingin, hindi sa lente. Gusto mo ba burat ko?!” hamon nito.

“G-gao! Hindi gago! Hindi ako bakla!” hindi niya alam kung bakit nauutal siya sa paratang nito. Hindi niya alam bakit nanunuyo ang kanyang lalamunan.

“Marami nang binaklang lalaki ang burat ko kaya hindi kita masisisi,” mayabang na bulalas nito, “saka tsong paano ko itutuloy ang shoot ko sa’yo, eh ang lala niyang erection mo. Tapos see through na ang brief mo sa dami ng precum.”

Napatingin agad si Ceejay sa baba at na-shock siya nang matagpuang tigas na tigas ang kanyang uten sa loob ng kanyang briefs. At totoo ngang naliligo na sa precum ang umbok niya kaya naman halos maaninag na ang hugis at kulay ng kanyang burat. Hindi niya namalayan na nalilibugan siya. Pero hindi naman niya maintindihan kung bakit.

Ang inis sa mukha ni Aries ay napalitan ng pagkapilyo. Binitawan na nito ang camera tapos ay lumapit sa kanya, “gusto mo ba akong tikman, Ceejay?”

Kinabahan siya dahil alam niyang ayaw niya pero ang katawan niya ay parang nam-magnet nang kusa sa katawang nakatayo malapit sa kanya. Nilayo niya ang tingin, “ayaw ko.”

Kinuha nito ang kamay niya at dinala sa harapan ng pink briefs nito.

Nanlaki ang mga mata ni Ceejay, “hoy gago!” Sinusubukan niyang bawiin ang kamay niya mula sa lalaki pero lalo nitong dinidiin sa crotch nito. Kaya naman nadama niya ang kalakihan, init, at katigasan ng burat nito, pati na rin ang yagbols nito.

Nakatitig ito nang intense sa kanya, “huh alam ko ang mga tulad mo. ‘Yang ganyang mga angas angasan pero mediocre naman. Pero kapag nakanti ng tama, sasamba sa burat.”

Na-horrify siya sa sinabi nito, “FUCK? Ano’ng pinagsasasabi mo?!”

Hinawakan ng libreng kamay nito ang kanyang umbok, “ah. Tigas na tigas ka na. Hulaan ko kung anong tumatakbo sa utak mo. Nalilito ka siguro ano? Hindi mo naiiintindihan kung bakit ka nakakaramdam ng libog sa akin.”

“Gago.”

“Mali ba ako?”

“Bitawan mo na ako. Aalis na ako. Kundi irereport kita para mawalan ka na ng trabaho sa team.”

Nagulat siya nang bigla na lang siyang hinalikan ni Aries. Gusto niya sanang manlaban pero ang sarap ng dating ng paggalugad ng dila nito sa kanyang bibig habang ang kamay nito ay nakasuksok na sa harapan ng kanyang briefs at marahan na iyong jinajakol.

“Fuuuck, Aries. Fuuuck…” confused na singhal ni Ceejay matapos ang halik. Nanghihina na siya.

“Huwag ka nang manlaban. Kasi sasalaulain kita at magugustuhan mo,” mabigat nitong turan habang nakatitig nang mariin sa kanya.

“Sabi ko naman sa inyo… H-hindi ako namba-b-bakla…” sambit niya pero wala siyang mahugot na conviction sa kanyang boses.

Natawa ito, “walang baklaan dito. Gamitan lang. Sasalaulain kita, Ceejay.”

Tapos ay lumuhod si Aries, binaba ang briefs niya at agad sinubo ang kanyang titi.

“FUUUCK YOOOU!” sigaw ni Ceejay habang nashoshock sa sarap na dulot ng magaling na bibig ng maskuladong cameraman. Nalunod ang kanyang mga mata sa malakas na ilaw sa harapan niya. Parang naglaho na ang paligid. Para siyang nag-aapoy sa init. Nawawala na siya sa kanyang huwisyo.

Hindi niya na namalayan kung ilang minuto itong sumususo sa kanya. Nakikita niya itong nakatingal sa kanya habang may nakapasak na burat sa bibig ng guwapong mukha. Iyon ang isa sa mga pinakaseksing nasilayan niya.

Nang lumuwa si Aries ay minando nito ang katawan niya. Pinahiga siya nito sa sahig.

“Fuuuck, ano’ng gagawin mo?!” panic nitong sabi.

“Sasalualin ko ang titi mo ng puwet ko.

“WHAT?!”

Hindi na nakaiwas si Ceejay. Tumayo ang matipunong lalaki sa pa-imbabaw niya tapos ay unti-unting nagsquat pababa.

“Ayyy putangina. Ayyyy putangina PUTANGINAAAA!” bulyaw ni Ceejay habang nararamdaman ang unti unting pagsaklob ng init at sikip ng lagusan ni Aries sa kanyang sandata.

“Aaaaaghh… Shiiit. Fuuuck. Tigas ng titi moooo Ceejayyy…” ungol ni Aries nang mababad na ang buong ari niya sa kalooban nito. Tapos ay ngumisi ito sa kanya, “ano, sarap ba?”

“FUCK ARIES SHIT!” ang nasagot niya. Pero “oo” din naman ang pahiwatig ng mga murang iyon.

“Putangina mo. Mukhang ikaw ‘yung tipong masarap salaulain. Haha. Humanda ka,” tapos ay nagsimula na itong magtaasbaba sa kanyang burat.

Napaliyad si Ceejay habang hinihinete siya nang mabilis ni Aries. “Gago! Fuck! Putangina! Fuck ang sarap!”

Muli ay para na naman siyang niyayakap nang malakas na ilaw. Naglaho na ang kanyang paligid. Wala siyang nakiikita kundi ang batak na pangangatawan ni Aries na kumakabayo sa kanya. Ang eksperto ng dating nito. Seksi dahil dakatingin pa ito ng pilyo sa kanya. Humahampas-hampas ang titi nitong matigas sa kanyang tiyan.

Wala siyang nararamdaman kundi ang init at kuryenteng bumabalot sa kanya.

Sobrang overwhelmed siya sa experience kaya naman nagbadya na agad ang kanyang orgasm. Napasigaw si Ceejay, “lalabasan na ako putangina!”

Pero nagpatuloy lang si Aries sa pagsakay at paggiling sa kanya.

“GAAAAAAAAAHHHH!” bulyaw ni Ceejay habang kinukumbulsyon ang katawan niya habang ang kanyang titi ay nagpapakawala na ng semilya sa lagusan ng cameraman.

“Shit ang dami!” komento ni Aries. Bumabad ito nang sandali hanggang sa mag-settledown ang titi sa loob tapos ay tumayo na, “ugh, ako naman.”

Nagulat na lang si Ceejay na nasa mukha na niya ang burat nito. Hinawakan ni Aries ang kanyang mga pisngi at binuksan ang kanyang bibig.

“ARRGH!” pagpalag ni Ceejay nang pasakan siya nito ng burat sa bibig. Panicked siya at gusto niyang umiwas pero nanghina siya nang husto sa explosive na orgasm niya kaya naman hindi na siya nakalaban, lalo na nang sinabunutan na nito ang buhok niya habang kinakasta ang kanyang lalamunan.

Nabubulunbulunan si Ceejay pero wala siyang nagawa.

Buti na lamang ay hindi nagtagal ay nakarating na sa rurok si Aries, “putangina mo. PUTANGINA GAAAH! HAAAAH”

Nag-panic muli si Ceejay nang pumutok sa bibig niya ang tamod nito. Napaubo siya kaya lumabas ang karamihan ng tamis-alat na katas nito at tumalsik sa gilid ng bibig niya pababa sa kanyang leeg. Iyon ang unang beses na nakatsupa siya ng burat at nilabasan ng semilya sa bibig.

Bumunot na si Aries tapos ay nginisihan siya. Napakagat ito ng labi. “Shit. Sabi ko na nga ba. Hindi pa tayo tapos."

Wala nang naalala si Ceejay pagkatapos niyon.

No comments:

Post a Comment