If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 23, 2021

MKOM 24


ANG MGA PASAWAY NA BUMISITA SA PERIERGOS

"So, do you experience anything while using the current PrEP I have prescribed sa iyo?"

Iyon ang tanong ng doktor kay Alfonso.

"Wala naman."

"Sinusunod mo naman ang dosage na prinescribe ko para sa'yo?"

"Yes Doc. Naka-alarm naman po ako na inumin siya during the right schedule. At lagi din akong pinapaalalahanan ni Kristoff."

"That's good," sabi ng doctor habang sinusulatan ang papel na pangreseta, "I won't change 'yung PrEP mo. Basta always have this consultations with me. And let me know kung magkakaroon ng mga problema. And also 'yung mga frequent partners niyo dapat meron din lalo na kung open kayong lahat."

Tumango siya, "yes. Pinapaalalahanan ko din 'yung assistant ko."

Nagbigay na lang ng kaunting impormasyon ang doktor tapos ay tinapos na nito ang konsultasyon. Lumabas si Alfonso na dala-dala na ang

Paglabas niya, naroon si Kristofferson na naunang nagpatingin sa doktor bago siya.

"How was it?" bungad ng Master curator.

Nagkibit-balikat siya, "okay naman. Ngayon ko lang naisip na bago ako pumasok ng Periergos eh madalas naka-condom ako kapag nakikipag-sex sa babae. Buti na lang may ganitong PrEP ano, at least enjoy."

"Yeah. Sarap kayang uminom at maligo sa tamod," banggit ng curator. "Don't forget na sabihan mo rin si Casper kapag time niya na for his regular check up."

Lumabas na silang dalawa sa ospital. Sa park way ay naghihintay na sa dalawang kotse ang dalawang assistant.

Lumapit si Kristofferson kay Casper, "pahiram ulit ako ng boytoy mo. May ilan pa kaming properties na i-scout today."

Tumango si Alfonso, "okay okay."

Tumingin nang malaman si Casper sa kanya, "sige sir Fons. Kita na lang tayo ulit mamaya sa work."

"Pero teka," banat ni Alfonso, "what time ka babalik sa Periergos sir Kristoff?"

"Baka gabi na," sagot ni Kristofferson, "masanay ka na. Unti-unti nang ikaw ang ipupuwesto ko do'n. I'm entrusting the museum to you."

Tumango lang siya sa Master Curator.

Pinanood niya na pumasok ang dalawa sa kotse ng Master curator hanggang sa makaalis ang mga ito.

Paglingon niya sa kotse niya, nakita niya ang nakangising si Gus.

Tinaasan niya ng kilay ito, "oh. Bakit ganyan ang mukha mo?"

"Haha. Harap tingnan ni Casper na walang malisya para sa'yo," sabi nito.

"Hay naku, pumasok ka na nga at ibalik mo na ako sa Periergos at ang dami ko pang trabaho doon," masungit niyang banggit.

Pumasok na sila sa loob at pinaandar na ng lalaki ang kanyang kotse.

"Pero 'yung totoo, kumusta naman kayo?" tanong ni Gus.

Nagkibit-balikat siya, "wala naman. Hindi naman na namin ulit napag-usapan. Ramdam ko na may lambing siya, pero siguro guni guni ko lang kasi maalaga lang siya bilang assistant ko."

"Mabuti rin 'yun na hindi na mabalikan. Masasanay din siguro 'yun at tuluyan ding mawawala,"banggit nito.

"Yeah. Ayoko rin naman kasing magka-aberya," turan ni Alfonso, "alam mo 'yun, natatanggap ko na 'tong trabaho-- itong destiny ko sa Periergos, eh."

"Yeah. Sobrang saya ko kaya para sa'yo. Kahit naman alipin mo ako eh hindi naman nawawala ang pagkakaibigan natin," sabi ni Gus, "pucha bata pa lang tayo alam ko ito na pangarap mo."

Bumuntong-hininga siya, "oo nga. Jusko ikinatwa pa ako ng pamilya ko para dito. Kaya seryosohan na 'to."

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa Periergos. Ngunit nang makapasok sila ng building agad silang nilapitan ni Darwin at ng dalawa pang supervisor na babae. Mukhang distressed ang mga ito.

"Ano'ng nangyari?" salubong niya sa mga ito.

"Si Sir Kristoff?" hanap ni Darwin.

Tinaasan niya ng kilay ang curator, "wala. Ako ang nandito. Nagtanong ako. Sa akin niyo sasabihin ang problema."

Yamot ang mukha ni Darwin.

"Sir. May dalawang basketball player na nag-visit. Nagbayad naman sila ng tickets. So ayun," kuwento ng mas batang babaeng supervisor, "tapos nung minsang nalingat 'yung nagbabantay sa Exhibit G7, nambaboy sila ng dalawang painting. 'Yung KJ Yusefu series!"

"What the fuck?!" singhal ni Alfonso. Alam niya kung gaano kamahal at ka-rare ang mga koleksyong iyon.

Pinakita nila ang cellphone kung saan kinunan ang ginawang pambababoy. Basa ang ilalim na part ng  dalawang painting.

"Kaka-detain lang namin sa kanila. Gusto po namin sanang tawagan na ang mga pulis," sabi ng mas matandang babae, "pero parang mga famous at malalaking tao sila, eh. Kaya inintay muna namin ang pagdating niyo."

"Periergos tayo. Tangina, we're international. Pero sige. Let me handle this. I'll tell you when to call the cops," instruction ni Alfonso.

"Sigurado ka Sir? Hindi ba masmaganda kung i-involve ang pulis? Kasi malalaking tao sila. Literally and figuratively," babala ni Darwin, "or at least hintayin natin si Sir Kristoff."

Tinuro ni Alfonso ang lalaki, "shut up. Kapag ako napikon ako sa'yo."

Bumuntong-hininga si Darwin tapos ay gumilid na.

Dinala siya ng dalawang babae sa silid ng basement. Pagpasok niya naroon ang dalawang basketball player. Naka casual ang dalawa, pero base sa brand ng shirts at jeans, batid niyang mamahalin ang mga iyon.

Nakaupo sa tig-isang sulya ang dalawa. Tapos ay naka-posas ang mga ito. May dalawang guard na nagbabantay sa mga ito.

“Sino ‘tong mga ‘to?” tanong niya sa guard.

Tinuro ng guard ang morenong semi kalbo na mukhang nasa 6’4” ang height. “Heto si Leon Lacap.” Tapos ay sa kulot na mestiso na nasa 6’3” naman ang tangkad, “heto si Arden Montalbo.”

Nakilala ni Alfonso ang dalawang lalaki. “Teka. Shit. ‘Di ba mga varsity player kayo sa SEASAU?!”

Imbis na mag-panic ay smug lang na ngumisi ang dalawa.

“Oh eh bakit ganyan ang mga mukha niyo?” inis niyang tanong sa mga ito. “Taga SEASAU ako. Gusto niyong malaman ng management ang ginawa niyo para matanggal na kayo sa pagiging varsity niyo?”

“Look, kaya naming bayaran ‘yung nasirang painting. Or ipagawa namin or whatever,” sabi ni Arden.

Mukha namang mayaman ang dalawa.

Namaywang siya. “Alam niyo ba kung magkano ang valuation ng mga painting na binaboy niyo? It’s worth 1.8 million. Bukod sa pagkatanggal sa varsity, felony itong ginawa ninyo!”

Tinaas ni Leon ang kamay, “look my father knows people. Siya nang bahala makipag-negosasyon sa inyo.”

Gustong manapak ni Alfonso. Mukhang mga mayamang spoiled brat ang dalawa. Hinahayaang makalampas sa mga pilyong gawain ng pamilya. Samantalang siya na matino naman ay hindi sinusuportahan.

At higit sa lahat, mukhang walang appreciation ang mga ito sa art.

“Sir, inihian nila ‘yung paintings,” dagdag ng guard.

Napakuyom ng palad si Alfonso. Pinipigilan ang inis niya. Sa tatay niya lang siya umaamo noon, pero kahit pa noong bago siya pumasok sa Periergos ay hindi naman siya umuurong sa away.

Pero hindi away ang gagawin niyang paglutas sa isyu na iyon.

Bumaling si Alfonso sa ibang mga kasama, “sige na. Sige na. Ako na’ng bahala sa mga ‘to.”

Tumango si Gus, “okay sige. Basta tawagan mo lang ako kung may kelangan ka.”

Tapos ay umalis na ang mga ito at iniwan siya at ang dalawang basketball player sa silid.

Kumuha si Alfonso ng isang silya at umupo sa harapan nila, “so bakit niyo nga ginawa? Ano ‘yun mga pasaway lang kayo na spoiled brat?”

“Sasagot kami kapag may lawyers na,” sly at mayabang na sagot ni Leon.

“Gago. Lawyer? Tangina nakuha kayo sa webcam. Tumunog daw ‘yung alarm nung tumama ang ihi niyo sa laser,” sagot niya, “kung anuman ang kahihinatnan nito sa inyo: rehas man o laya, gusto ko lang kung ano ang nag-udyok sa inyo?”

“Initiation namin sa frat,” banggit ni Arden.

“Di ba bawal ang frat sa SEASAU? Lalo na sa mga athlete na katulad niyo?”

“Wala ka na do’n. Basta meron na,” inis na banat ni Arden. “Alam mo, pakawalan mo na kami. Wala kang mahihita sa amin dito. At baka kayo pa ang makasuhan kapag pinapanatili niyo kaming detained at harrassed nito.”

Tumayo si Alfonso at unti-unting tinanggal ang butones ng kanyang polo. “At kayo pa talaga ang may ganang magyabang. Hindi niyo kasi alam kung ano’ng lugar itong napili niyong babuyin. Hindi ko alam kung gaano kasagrado ang lugar na ‘to.”

Nagsalubong ang kilay ni Leon, “ano’ng ginagawa mo.”

Tinanggal na ni Alfonso ang kanyang polo, “naghuhubad. Tuturuan ko kayo ng leksyon.” Muli na namang dumaloy ang pagiging Periergian sa kanyang dugo.

Sa kauna-unahang pagkakataon mula nang dumating siya doon, ay mukhang nabahala na ang dalawa.

Hindi nagtagal ay naka-brief na lang siya sa harapan ng dalawa. Ang kanyang burat ay matigas at nanlalaban sa sheer na tela ng kanyang asul na bikini.

Nanlaki ang mga mata ni Arden, “puta! Bakla ka ba?”

“So hindi kayo bakla?” hamon niya, “nakakatawa kayo. Inihian niyo ang isa sa mga tanyag na paintings. Pero wala kayong takot. Pero makakita lang kayo ng lalaking malibog sa harapan niyo at wala kayong kalaban laban parang alalang-alala kayo.”

“Tangina mo! Ano’ng gagawin mo sa’min?!” sigaw ni Leon.

Nilabas ni Alfonso ang kanyang titi. Tapos ay pinakawalan niya ang ihi. Winasiwas niya ang burat para mabasa ang dalawa.

“GAAAHHH PUTANGINA!” paulit-ulit na mura at singhal ng dalawa habang sumusubok pumiglas ang mga ito. Pero nakaposas ang mga kamay at nakatali ang mga paa sa upuan ng mga ito kaya hindi makalayo sa golden shower.

“Oh ano? Ano’ng feeling ng iniihian?” tanong ni Alfonso.

“PUTANGINA MO! KAPAG NAKAALIS KAMI DITO PAPATAYIN KA NAMIN!” sigaw ni Arden.

“‘Yan ay kung aalis kayo. Sinisiguro ko sa inyo, pagkatapos ng parusa niyo, hindi lang ihi ko ang gugustuhin niyo,” nakangising turan ni Alfonso.

Basa ng ihi ang dalawa, mula leeg pababa. Soaked na ang mamahaling damit ng mga ito.

Tumungo si Alfonso sa nag-iisang desk sa silid na iyon tapos ay kumuha ng isang gunting. Tapos ay ginupit niya ang damit ng dalawa, na patuloy pa ring pumapalag pero walang magawa.

Na-expose ang basang torso ng mga ito. Dahil mga trained na basketball players, maganda ang hulma ng katawan ng dalawa.

“ANO BAAAA?!” bulyaw ni Leon nang hinuhubad niya na rin ang pantalon at briefs ng mga ito.

Mukhang inis at helpless ang dalawang lalaki habang ang mga hubad at sirang mga kasuotan nito ay hindi na naka-cover sa matikas na pangangatawan ng dalawa. Kuminang ang mga katawang basa sa ihi sa ilalim ng ilaw.

“Hah. Hindi na ako nagagawi sa SEASAU kasi graduating na ako at dito ako naka internship slash trabaho. Recently lang din naman ako nagkagusto sa lalaki, pero shet masasarap siguro kayong mga basketball player don hehe,” kutya niya sa mga ito.

“Putangina mo. Bakla ka nga kadiri! KADIRI!” singhal ni Arden.

“Ows? Kadiri? Bakit kayo matigas pareho?” buska niya sa mga ito, “parang na-enjoy niyo yata na naihian kayo?! Haha!”

Na-shock naman ang dalawa nang makita ng mga ito ang kanikanyang mga burat na tigas na tigas na. Parehong gifted ang dalawa dahil sa angking tangkad ng mga ito.

“Puta pare bakit ang tigas mo?!” ungot ni Arden sa kaibigan.

“Fuck you! Ikaw din! BAKIT NANGYARI ‘TO?!” panicked na sabi ni Leon.

Tumawa si Alfonso, “marami pa tayong kalibugang gagawin.” Tapos ay tumungo siya sa may tainga ni Leon at bumulong, “tingnan mo burat ng kaibigan mo. Laki ‘di ba? Ang tigas?”

Si Leon naman ay mukhang horrified na tinitingnan nito ang maga at tumitibok na tarugo ng kasama. Lumuluha na rin ng tamod iyon. “G-gago.”

Tapos ay tumingin si Alfonso kay Arden, “ayos din burat niyo ‘no?”

“Fuck you!” sagot ni Arden.

Hinawakan ni Alfonso ang burat ni Leon. Mainit iyon. Mataba at nanlalaban sa kamay. Marahan niyang jinakol iyon.

“Hoy gagi! Fuck! Wag! Ahhhh…” natapos sa ungol ang pagrereklamo ni Leon.

Habang kinkamay ang ari ni Leon ay tumitig si Alfonso kay Arden, “taba nitong burat ng kaibigan mo. Nahawakan mo na ba ‘to dati?”

Namula si Arden, “gago! Lalaki ‘yan! Tropa ko ‘yan!” Pero nakatitig pa rin ito sa sinasalsal na burat. Lalong tumitibok ang sarili nitong ari.

“Dapat hinahawakan mo. Sayang naman lagi kayong magkasama,” pag-akit ni Alfonso, “masarap din siguro itong isubo. Kaso naihian ko eh.”

“Gago ka tangina mo fuck you ka— ahhhhhhhhh…” kahit pumapalag si Leon ay hindi naman nito matago ang sarap na nadaramang sarap.

Bumitaw si Alfonso.

“BAKIT KA TUMIGIL?!” bulalas ni Leon.

Natawa si Alfonso, “akala ko ayaw mo.”

Mukha namang nahiya si Leon, “eh kasi uhm… Ugh. Fuck. Nambibitin ka eh. gago mo— HOY PUTAANGINA!”

Nagulat ang lalaki nang sinilid ni Alfonso ang kamay niiya sa gitna ng tumbong nito tapos ay dinaliri ito. Ginalingan niya ang pagkiwal sa loob ng lagusan nito.

Bumigat ang paghinga ni Leon, “ahhh fuck shit! Putangina! FUUCK TANGINA! ANO’NG AHHH… Putaaa puta shiiiit. PUTAAA!”

Lalong nangisay si Leon nang dinalawa na niya ang daliri sa loob nito. Si Arden naman ay horrified pero curious sa nangyayari sa kasama.

Bumulong si Alfonso kay Leon, “anooo? Kumusta? Masarap?”

“Ahhh oo… Oo! Oo! Putaaa…” pagsuko ng lalaki.

“Ano’ng gusto mo gawin ko? Pasok ko pa?!”

“PASOK MO PA! PUTANGINAAA! AAAAGH!”

Nagdeliryo ang lalaki habang nilalaro na ng tatlong daliri niya sa bukana nito. Ang titi nito ay bumubulkan nang copious na precum.

“Tangina mo Leon! Ano’ng nangyayari sa’yo?!” eskandalong-eskandalo si Arden habang pinapanood ang kaibigan.

“Fuck hindi ko maintindihan pero sobrang saraaaaaaap!” pagkahibang ni Leon.

“Gusto mo rin iparamdam ko ‘to kay Arden? Gusto mo fingerin ko rin siya?” tanong ni Alfonso kay Leon.

“Sige!”

“GAGO KA LEON!” reaksyon ni Arden.

Inayos ni Alfonso ang kanyang puwesto para maabot ng kaliwang kamay niya ang tumbong ni Arden.

“Gagoooooo fuck! HUWAG AKO! HUWAAAG!” hinaing ni Arden, pero wala naman itong nagawa nang maipasok na niya ang daliri.

“Sabihin mo sa kanya kung gaano kasarap,” ani Alfonso kay Leon.

“Pare. Try mo. Shit ang sarap! Ang sarap pala nito!” nababaliw na pagkumbinsi ni Leon sa kaibigan.

Medyo nag-resist pa si Arden pero nang maipasok na at maipailalim ang ikalawang daliri ay nag-react na ito. “AAYYIIAAAH!”

Binawi bigla ni Alfonso ang kaliwang kamay. “Ano? Sabihin mo?!”

“BALIK MO! ANG SARAP NA!” pakiusap ni Arden.

“Haha. Tangina niyo. Nasarapan na kayo sa sarili niyong parusa,” kutya ni Alfonso habang sabay na muling fini-finger ang dalawa, “i-describe niyo sa isa’t-isa kung gaano kasarap. Dali.”

“Ahhhh fuck pare… fuck ang sarap no?” singhal ni Arden.

“Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito. FUCK AGH!” sagot ni Leon.

Nag-ungulan ang dalawa habang nagtititigan. Ang burat ng mga ito ay pulang pula na sa pamamaga. Ramdam ni Alfonso ang pagpatak ng precum ng mga ito sa kanyang mga braso habang fini-finger niya ang dalawa.

Matapos ang ilang minuto ay binawi na niya muli ang kanyang mga kamay.

Nayamot ang dalawa. Nagsalita si Leon, “puta naman, eh! Bitin!”

Natawa si Alfonso, “masmasarap kung titi ipapasok ko diyan.”

“Putangina. Ang bakla no’n,” komento ni Arden.

“Tangina. Ang bakla. Pero ang sarap. Sinasabi ko sa inyo,” pagkumbinsi niya. “Kakalagan ko na kayo. Maligo kayo diyan sa maliit na CR diyan. Alam ko na hindi na kayo tatakas at manlalaban. Gusto niyong tapusin ‘to ‘di ba? Gusto niyong mapasarapan ulit mga puke niyo.”

Namula ang dalawa at nahihiyang tumango.

Binigay naman kanina ng guard ang susi ng posas kay Alfonso bago umalis ang mga ito. Pinakawalan niya ang dalawa. Pulang pula ang mga ito. Pero tulad ng hinala niya, hindi nagtangkang manlaban ng dalawa. Nagapi na ang mga ito sa libog na ginawad niya.

Dinala niya ang mga ito sa maliit na CR na nasa loob din ng silid na iyon. Binuksan niya ang shower at boluntaryo naman na naglinis ang dalawa.

“Maghalikan nga kayo,” utos niya habang pinanood ang mga ito.

Hiyang nagtinginan ang dalawa.

“Pare…” huni ni Arden, medyo tentative ang demeanor.

Hinalikan ni Leon ang kasama. Marubdob ang naging laplapan ng mga ito. Napayakap pa ang dalawa sa isa’t-isa habang naghahalikan sa ilalim ng lumalagaslas na tubig.

“Kumusta?” pilyong tanong ni Alfonso matapos ang halik ng dalawa, “Arden. Ano? Sarap niya humalik?”

“Y-yeah…” hiyang pag-amin ni Arden.

“Oh, sino’ng mauunang makantot? Tuwad na. Dito ko na kayo kakantutin,” tapos ay hinubad na ni Alfonso ang briefs niya.

Tumuwad si Arden, “ako na. Si Leon nauna kanina.“

“Good,” tapos ay pumuwesto na si Alfonso sa likod nito. Kumukurap ang butas nito. Pinasok niya nang unti-unti ang kanyang burat.

“Agghhshit sakit wait! PUTA!”

Napasigaw na lang si Arden nang sinimulan na niyang kastahin ang tumbong nito. Halatang hindi pa ito sanay.

Habang kumakantot ay sinabihan ni Alfonso si Leon, “halikan mo tapos jakulin.”

Sumunod naman agad si Leon. Positibo naman ang naging reaksyon ni Arden.

Hindi nagtagal ay napapansin na ni Alfonso na umuurong na ang balakang ni Arden upang salubungin ang kanyang burat.

“Sarap na Arden?” kutyang tanong niya.

Bumitaw sa halik si Arden, “oo shit! Shit! Ngayon lang ako nakaramdam ng ganitong sarap!”

Tumingin si Alfonso, “jakulin mo lalo para makapag-palabas! Para ikaw na kantutin ko.”

“Oo shit!” Tapos ay jinakol na nang masmabilis ni Leon ang kasama.

Ilang minuto lang ang nakalipas, umigtad na ang katawan ni Alfonso, “FUUUUUCK!” Bumulyaw ito habang nangingisay at nagpapakawala ng tamod.

“Shit ang hot!” reaksyon ni Leon na nalagyan din sa kamay nitong sumasalsal.

Bumunot na si Alfonso, “tuwad na Leon, bago ako labasan.”

Tumuwad naman agad ang lalaki. Tuluyan nang nawala ang angas ng dalawang lalaki.

Sa libog, basta na lamang pinasak ni Alfonso ang titi niya sa lagusan ni Leon.

Kusa namang hinalikan ni Arden ang kaibigan. Jinakol din nito ang burat.

“Para maiba, tsupain mo naman,” batid ni Alfonso kay Arden.

“Shit naman. Bakit ba parang hindi na ako makapalag sa’yo, shit!” ani Arden. Tapos ay lumuhod na ito sa bathroom tiles at tsinupa ang lalaki.

“AAAAHHH ARDEN TANGINAAA!” reaksyon ni Leon nang masubo. “Tangina!”

“Sarap makantot, Leon?!”

“OO FUCK SIIRRR KANTUTIN MO PA KO!”

Kumapit si Alfonso sa balikat ni Leon tapos ay bumarena na nang matindi, “FUUUCK KAYOOO FUUUUUCK!”

Makalipas ang ilang minuto ay sumigaw si Leon, “lalabasan na ‘ko!” Tapos ay napaigkas ito.

“UHMMPHH!” reaksyon ni Arden nang maputukan ito ng tamod sa bibig. tumakas ang ilang katas sa gilid ng bibig nito.

Bumunot si Alfonso, “tangina niyo maligo kayo sa tamod ko!”

Agad naman na lumuhod din si Leon. Tumingala ang dalawa sa kanya habang hinihintay ang tamod sa titing jinajakol niya.

“GAAAAHHH!” bumulwak na ang katas mula sa burat ni Alfonso. Kumalat iyon sa torso ng dalawang lalaki.

Humihingal ang mga ito. “Fuck pare, ano’ng nangyari sa atin?” sambit ni Leon.

“Hindi ko alam. Pero pucha ang sarap…” sagot ni Arden habang humahalik sa katabi.

Minalas ni Alfonso ang dalawang basketball player na higit ang laki sa kanya, nakaluhod na parang mga puta at naglalaplapan habang may tamod sa bibig at katawan. Nawala na ang duda niya sa sarili. Siya nga ay may taglay na kapangyarihan ng Periergian.




--------------

If you want to have access to 10 chapters of the full fiction stories in advance and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment