If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 21, 2021

MKOM 23


ANG PAGBABAHAGI NI ALFONSO KAY GUS

"The Master Curator is a magnetic hermit who who has enough to be by himself. He needs no man or woman. He is married with Periergos and the angel of art."

Hindi maintindihan ni Alfonso kung bakit kanina pa siya pabalik-balik sa quote na iyon sa mga history books ng Periergos.

Noong una naman niyang binasa iyon noong bagong protege pa lang siya ay hindi naman masyadong big deal iyon sa kanya. Sa sobrang sex na nakukuha niya sa mga taong nakapalibot sa kanya sa art industry ay sapat na para sa mga intimacy needs niya. At nakikikita naman niya si Kristofferson na ubod nang masaya at malaya kahit wala naman itong kasintahan o asawa.

Pero ngayon, parang iba ang bigat ng tama ng mga katagang iyon sa kanya.

"Pansinin mo naman Sir 'yung mga papeles na nakatambak sa mesa mo."

Napaangat ang tingin ni Alfonso mula sa libro. Nakatayo sa harapan ng mesa niyang may gabundok na mga folders si Casper. Mukhang tapos na ito sa mga dokumento na pina-route niya sa iba't ibang opisina ng museo.

At katulad ng excerpt ng libro, iba na rin ang dating sa kanya habang nakikita ang imahe ng kanyang assistant. Mula nang umamin ito sa kanya nung nakaraang weekend.

"May binabasa lang ako... rules and mga paalala para sa amin na nagma-manage nitong Periergos," sagot ni Alfonso habang sinasara ang libro.

Namaywang si Casper, "may magagawa ba ako para sa'yo, Sir? Errands? Massage? Tsupa?" Tapos pumilyo ang mukha nito.

"Gago!" natatawang banat niya sa lalaki. Pero totoo namang gusto niya ng huling in-offer nito. Medyo ingat lang siya na pumayag. At alas onse pa lang ng umaga. Halos wala pa siyang natatapos sa office-related niya na trabaho. "Bili mo na lang tayo ng lunch ng kakainin natin dito."

"Ako na lang kainin mo, Sir." Tapos ay kumindat ito, "hindi joke lang Fons. Sige ano'ng gusto mo?"

"Ikaw na bahala. Basta pasok sa diet," sagot niya.

Umikot si Casper sa mesa niya tapos ay tumabi sa kanya. Bumaba ang mukha nito tapos ay hinalikan siya.

Nagulat si Alfonso sa ginawa ng lalaki. Pero hinayaan niya lang ito. Tumugon din naman siya. Masarap naman kasi itong kahalikan talaga.

Nakangiti ito nang bumitaw na ng halik, "pampagana lang Fons, bago ako bumaba."

Inayos niya ang upo niya, "sige na. Gutom na ako."

Papalabas na sana si Casper ng opisina nang saka naman pumasok sina Kristofferson at Gus ng opisina.

"Fons, pwede bang exchange muna tayo ng mga assistants today?" bungad ni Kristofferson.

Tumingin muna si Alfonso kay Casper tapos ay sumagot, "sure, no problem. Ano'ng meron?"

"I need to gift one of our artists with a property. I know na 'yun ang trabaho ni Casper bago siya mag-Periergos, tama?" anang master curator.

Tumango si Casper, "yes. Hindi ko pa naman nalilimot ang real estate skills ko."

"Great!" sabi ni Kristofferson, "sabay na tayong mag lunch at pag-usapan na natin."

Lumingon si Casper kay Alfonso, "rain check muna sa lunch natin, Sir Fons."

Tumango si Alfonso.

Tapos ay lumabas na sina Kristofferson at Casper.

Si Gus naman ay nakangiting lumapit kay Alfonso, "tayong dalawa na naman ulit!"

"Okay, ibibili ako dapat ni Casper ng lunch bago kayo dumating," improma niya, "ikaw na bumili ng makakain natin. Dami kong trabaho, hindi ako maka-eat-out."

Ngumisi si Gus, "ako na lang kainin mo, Sir Fons."

Tinaasan niya ito ng kilay, "isa ka pa eh. Parehong pareho kayo ni Casper ng sinabi. Sige na. Bumili ka na't kumain na tayo."

Sumunod naman sa kanya ang lalaki. Pagkabili nito ng pagkain nila ay sabay silang kumain sa conference room. Tapos ay bumalik na sila sa trabaho. Tinulungan siya nito sa mga errands habang inaasikaso niya ang mga papeles at importanteng mga tasks niya. Meron silang mga kakausaping mga scientists na pwede nilang makapartner para sa PeriergosPH.

Nagulat na lamang si Alfonso nang makaramdam siya ng dalawang kamay na dumagan sa kanyang mga balikat tapos ay sinimulan siyang masahihin.

Napatingala siya at nakitang si Gus iyon malapot na nakatingin pababa sa kanya. "Yabang. Ang ganda ng shoulders oh. Seksi seksi naman ni protege!" Tapos ay dumulas ang mga palad nito pababa tapos ay hinimas ang kanyang pecs.

"Gagooo... Mamaya na 'yan ang dami ko pang trabaho!" reklamo niya.

"Hala. Kanina ka pa diyan! Alas kuwatro na kaya!"

Napatingin si Alfonso sa relos, "ay fuck?! Hindi ko namalayan!"

Humagikhik si Gus, "kaya nga. Dati kaya hourly mag break ka para sa massage o pampaganang tsupa."

Bumuntong-hininga siya. Marahil ay sa kagustuhan niyang i-distract ang kanyang sarili mula sa kaguluhan ng iniisip ay talagang nagpakababad siya sa trabaho.

"May problema ba? Parang kanina ko pa pansin na meron kang iniinda..." usisa ni Gus.

Hindi muna agad sumagot si Alfonso. Nagpakawala siya ulit ng hininga. "Alam kong loyal ka kay Kristofferson, pero pwede bang wala kang pagsasabihan nito? Lalong lalo na siya?"

Nalukot ang mukha nito, "hala, kinakabahan naman ako diyan sa sasabihin mo!"

"Ano nga? Nangangako ka ba?"

"Loyal ako kay Kristofferson, pero kaibigan kitang matalik... kaya safe sa akin ang mga sikreto mo. Alam mo naman 'yan," paniniguro nito.

Napakamot si Alfonso sa ulo, "tsk. Heto kasing si Casper eh. Nung sabado, nung sinundo niya ako from the pre-graduation party naming magkakakaklase, hinatid niya ako sa bahay... Tapos... umamin siya sa akin na... ang dahilan kung bakit bumigay siya sa akin, ay hindi totally dahil sa skills ko dito sa Periergos... Sabi niya ano..."

"...ano...?"

"...sabi niya matagal na daw siyang may gusto sa akin... Noong high school pa..."

Naubos ang kulay sa mukha ni Gus. Marahil ganoon din ang hitsura ni Alfonso noong umamin sa kanya si Casper.

"Tangina?! Eh 'di ba ang sama sama niya sa'yo?! Di ba numero unong bully mo 'yan?!" hindi makapaniwalang bulalas ni Gus.

Napalunok siya, "oo. Pero ang sabi niya, ginagawa niya lang 'yun dahil hindi niya rin naiiintindihan 'yung attraction niya sa akin. Nilalabanan niya daw. Kaya daw siya umaarteng may animosity sa akin. Pero nung nabuking na niya nga ako, tapos ayun sineduce ko siya, madali siyang bumigay. Hindi ko tuloy alam kung nakukuha ko na talaga 'yung charisma, or siya lang talaga 'yung willing magpailalim sa akin."

"Teka. Teka. May gusto siya sa'yo? Ano 'yun gusto ka niyang jowain?" paghihinging linaw nito.

Nagkibit-balikat siya, "hindi ko alam. Wala naman siyang binanggit na gusto niya akong syotain. Pero gusto niya itong assistant ko siya. Gusto niya 'tong nagse-sex kami. Hindi naman namin pinag-usapan 'yan pagkagising namin kinabukasan hanggang ngayon."

"Bawal kang mag-syota ah!" paalala nito.

"Alam ko 'yun! Kaya nga ako problemado eh."

Bumagsak ang panga nito. "Gusto mo din siya?"

Nanlaki ang mga mata ni Alfonso, "pota! Hindi no! Hindi pa ako dumadating doon. I mean-- masaya naman na siyang kasama ngayon saka shet naman talaga ang sex. Tapos ang sipag niya magtrabaho. Pero hindi naman sumagi sa akin 'yun. Kasi nga 'yung rule na 'yan. Ang pino-problema ko lang eh... nabawasan lang talaga ang kompiyansa ko. Hindi ko alam kung tumalab talaga 'yung Periergos powers ko oh... ugh..."

"Huwag mo i-overthink," payo nito, "except naman diyan sa bago mong nadiskubre, eh hindi ba epektib ka naman sa lahat ng ibang nakasalamuha mo?"

Napanguso siya, "sabagay."

"Hindi ko lang alam kung ano ang repercussions na... may feelings sa'yo si Casper," ani Gus, "kasi 'yung mga ibang Master Curator assistants na nakilala ko, lahat sila converted eh. Hmm... Baka 'yan ang dahilan kung bakit hindi siya gusto ni Laurent?!"

Napatango siya, "ah. Siyanga. Tama ka. Tangina. Grabe 'yung intuition! Shit may gano'n ba talaga ako?"

"Huwag mo na i-overthink," pag-ulit nito, "alam mo, mabuti pa magbuhat tayo tapos mag spa. Para mawala 'yan sa isip mo."

Tumayo mula sa silya si Alfonso, "mabuti nga mabuti nga."

Kaya naman nagtungo na silang dalawa sa fitness area ng building. Nagbihis sila at isang oras na nagbuhat. Matapos ng kanilang pagbubuhat ay naghubad na sila, nagbalot ng mga towel tapos ay nagpainit na sa loob ng sauna.

Agad naman siyang hinagkan ni Gus, "hmm... Miss kong kalambingan ka nang solo."

Pinatong ni Alfonso ang palad niya sa hita nito, "ako din. Haha. Pero teka. Paano pala 'yan kapag ga-graduate ka na? Paano ang medisina mo?"

"Hindi ko alam. Pinag-iisip na rin ako ni Sir Kristoff," sagot nito, "kasi gusto niya na ako pa rin ang assistant niya pagpunta niya ng France. Kung ganoon eh baka hindi na ako mag MD."

"And okay lang 'yun sa'yo?"

"Well, discerning pa. Kung sakali naman ayaw ko, pwede ko naman siyang sabihan, tapos maghahanap siya ng bagong assistant," paliwanag nito, "ang assistant naman ay hindi katulad ng Master Curator or Protege na katangitangi. We can be replaced naman. Kung sakaling kailanganin naming magkaibang career. Or magpamilya."

"Ang daya. Kayo pwede mag jowa," himutok ni Alfonso.

Ngumisi si Gus, "so gusto mo jowain si Casper?"

"Gago. Hindi. Sinasabi ko lang in general."

Natawa si Gus, "pero ah. Kinilig ako sa storya niyo ah. Parang romcom. 'Yung hunk na nambu-bully sa'yo, may gusto pala sa'yo. Romcom na R18."

Tinaasan niya ito ng kilay, "akala ko ba huwag na nating pag-usapan?"

"Haha. Heto na nga. Serbisyuhan na kita para ma-destress..." tapos ay hinalikan siya nitong muli.

Tinanggal na nilang pareho ang tuwalya mula sa katawan nila. Hinayaan nila ang kanilang mga palad na maglakbay sa kanilang mga bortang mga katawan. Ramdam niya ang pagkahayok ng kaibigan niya sa diin ng pagkakalamas nito sa bagong bugbog na mga muscles.

Bumitaw si Alfonso sa halik tapos ay inangat ang braso ng assistant. Hinimod niya ang kilikili nito. Kahit banlaw lang at hindi sabon ang ginawa nila pagkatapos magbuhat at bago pumasok sa sauna ay masarap amuyin ang musky sent nito.

"Uhhmmm... Sir Foooonss... sige himurin mo... Putangina kaaa..." halinghing ng lalaki habang sinasalit-salit niya ang kilikili nito. Ang kamay nito ay tumungo sa kanyang burat at marahang jinakol iyon.

Nang manawa na siya sa armpits nito ay dumako naman siya pababa ay sinipsip ang mga utong nito at sinibasib ang pawisang abs nito. Hanggang sa makarating na ang kanyang ulo sa matigas na burat nito. Tinitigan niya iyon habang tumitibog tibok iyon. Minsan ay tatama iyon sa pisngi niya.

"Oo na. Oo na. Masyado ka na kasing nasanay sa laki ni Casper mo," komento ni Gus, "naliitan ka na sa'kin."

"Inamo. Ilang inch lang naman ang nilamang niya sa'yo. Alam ko masarap pa rin 'to," pabula niya tapos ay sinubo na ang lalaki. Hindi na siya nagpaligoy-ligoy. Deep throat agad ang ginawa niya.

Napatungkod ang lalaki sa wooden na upuan ng sauna. Napakadyot kaunti pataas ang balakang nito. "Ugh Alfonso shit! Galing mo puta! Tanginang bibig 'yan!"

Dama ni Alfonso ang lalong pamamaga ng titi ng lalaki sa kanyang bibig ang pagkaskas ng titi nito sa kanyang lalamunan. Nagdala iyon ng karagdagang sarap para sa kanya. Ang isa niyang kamay ay dumako sa kanyang sariling burat at sinalsal niya ang sarili habang patuloy ang pagtsupa. Tumingala siya at nakita ang guwapong mukha ng lalaki na nakatungong pababa sa kanya habang nakanganga ito.

Matapos ang ilang minuto, napahawak si Gus sa kanyang balikat, "wait Sir Fons, wait! Baka labasan ako!"

Agad naman siyang lumuwa. "Tanginang 'yan. Sarap ng titi mo. Hindi ka talaga pakakawalan ng Master mo. Akyat ka sa ibabaw."

Tumalima naman si Gus. Umakyat ito at umupo sa ikalawang baitang ng upuan ng sauna.

Pinabukaka niya ito tapos ay pinaliyad palikod ang katawan nito upang ma-expose ang butas nito. Pinkish iyon, hairless at kumikindat-kindat sa kanya.

Natawa si Alfonso, "tanginang puke 'yan inaaya ako."

"Hehe. Sa'yong sa'yo 'yan ngayon, Sir Fons," sabi nito.

Hindi na nag-aksaya ng oras si Alfonso. Sumisid na siya sa pigi nito. Tapos ay nilabas ang dila niya at nilaplap ang bukana nito. Nag-contract-relax iyon habang binibibig niya.

Garalgal ang paghinga ng assistant, "shit fuck! Sir fuuuck sir!"

Pinasok niya nang husto ang kanyang dila at in-explore ang makitid nitong kepyas. Kita niya sa medyo ibabaw ang mabibigat nitong betlog at ang ari nitong tirik.

Ang kanyang mga kamay ay humahaplos sa hita nito. Kapwa silang basang basa sa pawis. Pero hindi nila ininda ang init at pagkalagkit. Ramdam niya ang pagnginig ng katawan nito sa bawat paghimod niya sa sariwang puwerta nito.

Biglang bumukas ang glass door ng sauna tapos ay may napabulalas, "ay shit sorry mga sir! Nandito pala kayo!"

Napatigil si Alfonso at napatingin sa entrance ng sauna. Si Emjay iyon na may dalang timba at mga panlinis sa kamay nito. Nakaputing bikini briefs lang ang makisig at matipunong tagapamahala ng fitness at wellness center ng Periergos.

Pero kita ang apoy sa mga mata nito nang mahuli sila. Unti-unting nabuhay ang alaga nito sa loob ng briefs.

Si Alfonso naman ay natakam sa lalaking pumasok at nakahuli sa kanila.

"Ahhhh babalik na lang ako pagkatapos niyo para maglinis," ani Emjay. Pero hindi naman ito gumagalaw.

"Halika dito. Sumali ka. Parang gusto mo naman, eh. Kunwari ka lang na nagkamaling pumasok," tuksong hinala ni Alfonso.

Binaba ni Emjay ang mga gamit tapos ay napakamot, "ehehe. Pasensya na sir. Matagal na rin akong hindi nakikipaglaro sa inyo."

Tumabi si Alfonso, "oh. Kainin mo puke nito."

Masayang tumungo si Emjay sa lalaking nakabukaka. Tapos ay sumisid ito sa gitna ng mga hita nito at sinimulang laplapin ang puwerta ni Gus.

Nangisay muli si Gus, "gaaaahhh Emjay! Shit! Galing Na-miss kita pare."

Tumigil sandali si Emjay tapos ay hinimas ang hita at abs ng lalaki, "ahh... Tangina. Napakasarap ng katawan mo kingina mo!" Tapos ay bumalik ito sa pagri-rim

Minamalas ni Alfonso ang lalaking nagpipinta ng laway sa ass ring ng kaibigan. Talaga namang pang PT ang katawan ng lalaki. Prominente ang separation ng bawat muscle group nito. At nanlalaban ang puwet nito sa masikip na tela ng briefs nito. Nakasilip na rin ang ulo ng burat nito sa ibabaw ng briefs nito.

Tumungo siya sa likod ng lalaki tapos ay niyakap ito mula sa likod nito. Kinapa niya ang pecs at abs nito. Nagsisimula na rin iyong mamawis sa init. Dinikit niya ang torso niya sa matatag na likod nito. Bumaba ang isang kamay niya sa burat nito at pinisl-pisil iyon. Kinsikis niya ang titi niya sa tumbong nito.

"Hmmm yess..." muffled na halinghing ni Emjay habang tuloy pa rin ito sa pag-rim ng assistant.

Hindi na kinaya ni Alfonso ang kahayukan niya sa lalaki. Binaba niya ang briefs na suot nito. Tapos ay pinadulas niya ang tangkay ng kanyang tarugo sa gitna ng malamang mga pisngi ng puwet nito.

Umahon si Emjay mula sa puwet ng assistant. "Fuuuck... Sir Fooons... Please. Gusto ko makantot!"

"Tangina madaplisan lang titi, gusto na agad magpakantot? Haha," biro ni Alfonso. Tapos ay umupo siya babang baitang ng wooden na upuan ng sauna, "gusto mo? Upuan mo ako."

Tumalima naman agad si Emjay, "okay!" Tapos ay tumayo ito sa harap niya, tapos ay patalikod na bumaba.

Hinawakan ni Alfonso ang ereksyon niya tapos ay tinapat iyon sa pababa nang butas ng lalaki. Hindi masyadong nahirapan ang bukana nito na i-accommodate ang kanyang titi na madulas na rin naman dahil sa pawis ang precum. Dumulas ang kabuuan niya ng isang stroke sa kalooban nito. Nadama niya ang mainit at masikip na pagsakal ng butas nito sa kanyang burat.

Napaigtad si Emjay, tanda na natamaan na ang g-spot nito, "oohhh... Oh shit! Sarap!"

"Ano pa hinihintay mo? Sakyan mo na ako!" utos ni Alfonso.

Tumalima naman ang lalaki. "Uggghh putaaa putanginaaa saraaaaaaap!" Mahalinghing ang lalaki habang hinihinete ang kanyang titi. Noong una ay mabagal lamang ang pagtaas-baba nito hanggang sa bumilis na ito. Sa bilis at tindi ng pagsakay nito sa kanya ay lumalangitngit ang kahoy na inuupuan nila.

Si Gus naman ay tumabi kay Alfonso. Nagjajakol ito habang nakasilip sa lumulubog-litaw na uten ni Alfonso sa kuweba ni Emjay. "Uhhmmm... Tangina ang sarap. Sarap ba ng butas niya Fons?"

"Sobra Gus! Gusto mo subukan?"

"Ahhh shit. Shempre naman!"

Tinapik ni Alfonso ang lalaki sa ibabaw niya, "upuan mo si Gus."

"Ahhh shit. Tangina. Sige," reaksyon ni Emjay habang tumatayo na nang tuluyan mula sa titi ni Alfonso. Tapos ay humakbang ito patagilid, at bumaba na rin kay Gus.

"AAAGH!" singhal ni Gus nang walang kahirap-hirap na nakapasok sa bukana ng lalaki ang burat nito.

Tinuloy ni Emjay ang paggiling sa titing sinasakyan, "ooohhh putangina! Ang sarap putangina!" Ang ereksyon nito ay humahampas-hampas sa abs nito sa sobrang forceful na paggalaw nito.

Yumakap si Gus at pinadulas ang mga palad sa cuts sa harapan nito. "Fuuuck ang seksi seksi mo pare! Putangina ka talagaaa!"

Nagsasalsal si Alfonso habang pinapanood ang dalawang trabahador ng Periergos na nagkakantutan nang mapusok. Nangingintab ang dalawa sa ilalim ng mahinang dilaw na ilaw ng sauna.

Nang mapalapit na ang climax ni Alfonso ay umakyat na siya sa ikalawang baitang at tinapat ang burat niya sa mukha ni Emjay. "Gusto mo 'to? Ha?"

"Oo shit! Sige! Putok mo 'yan sa mukha ko Sir!" singhal ni Emjay na patuloy pa rin sa pag-indayog.

"AAAAAAAGGGHH!" bulyaw ni Alfonso habang pinapakawalan na ang kanyang semilya.

Ngiting elya si Emjay habang nagpapakasasa ang mukha sa mainit na katas. Binuksan pa nga nito ang bibig upang makain ang ilang katas.

"Putangina Emjay. Ang hayok mo nakakalibog ka!" puri ni Alfonso.

Kumuha si Emjay ng tamod sa mukha tapos ay ginamit iyong pampadulas nang jinakol na nito ang burat. Ilang minuto lang ang lumipas at nag-climax na ito sa gitna ng pag-hinete kay Gus.

"GAAAAAAAHHH!" sigaw ni Emjay habang naliligo ang pawisang katawan sa sarili nitong burat.

"Lalabasan na rin ako!" babala ni Gus.

Agad namang tumayo si Emjay. Tapos ay lumuhod ito sa harapan ni Gus. Tumingala ito habang sabik na hinihintay ang climax ng assistant.

Tumirik ang mga mata ni Gus, "tangina niyo heto na koooo putanginaaaaa!"

Bumulwak ang katas nito. Nakabuka ang bibig ni Emjay kaya naman nainom niya ang ilang tamod. Ang iba ay tumama sa mukha nito. Malagkit na ang guwapong mukha ng bortang lalaki.

Nang matapos ang pagpapasabog ay lumunok si Emjay, "hmm... Sarap. Sarap ng tamod."

"Gago mo. Pahingi," sabi ni Gus tapos ay hinatak ito pataas. Tapos ay hinalikan ito at hinimod ang mga tamod sa mukhan.

Napailing si Alfonso habang pinapanood ang dalawa. "Walang hiya. Ang lalala niyo talaga dito."


--------------

If you want to have access to 10 chapters of the full fiction stories in advance and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment