If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 7, 2021

MKOM 19

 


ANG PARTY SA KAARAWAN NG MGA ANTONINO

Nakakapit si Alfonso sa balikat ng Pranses na curator. Kahit nakasuot ito ng t-shirt ay dama niya ang tatag at tigas ng traps muscle nito.  "Agghhh uhhh uhhh..." garalgal ang ungol niya habang binabarurot niya ang puwet nito.

Ang jogger pants ni Laurent ay nakababa sa paa nito.  "Fuuuckk gaaaahh haaahhh..." singhal nito sa bawat ayudang natatanggap.

Sarap na sarap si Alfonso habang kinakasta niya ang behind ng lalaki. Ramdam niya ang init at lagkit ng pinapasukan niyang lagusan. Rinig niya ang langitngit na gawa ng pagkiskis ng titi niya sa ass muscles nito at ang katas na nakapalibot doon.

Sa gilid nila, nakatayo si Kristofferson. Malalim pa rin ang hininga nito. Nagsisimula nang lumambot ang ari nito. Nakapagpalabas na ito kanina. Ito ang naunang kumantot sa foreigner na curator. It rin ang nagmamay-ari ng tamod na nagpapadulas sa pagkantot ni Alfonso ngayon.

"Fuuuuck! I'm cumming!" banta ni Alfonso nang maramdaman niya ang papalapit na orgasm.

"Fuuuck! Breed me!" sigaw ni Laurent.

"AAAAGGGH!" bulyaw ni Alfonso habang dinedeposito na niya ang kanyang semilya sa bukana ng lalaki.

"Oooohhh shit! Soooo hooooot! Sexyyyy!" halinghing nito.

Akmang bubunot na si Alfonso nang pinigilan siya ni Kristofferson, "wait lang."

Tapos ay tumungo si Kristofferson sa mesa nito sa opisina nito kung nasaan sila. Tapos ay may kinuha itong maliit na cone shaped na itim na bagay. Tapos ay bumalik ito sa kanilang dalawa.

"Butt plug?" pagkilala ni Alfonso sa hawak ng lalaki.

"Sige bunot na," utos ni Kristofferson.

Umurong at bumunot na si Alfonso. Pagkaalis na pagkaalis ng burat niya sa lagusan ay agad na pinasak ni Kristofferson ang buttplug sa puwet ng Pranses bago pa man makatakas ang tamod nilang dalawa na nasa loob.

"Ooooh shiiit. That's great. I'll hold your cum in me while we travel," masayang turan ni Laurent habang hinahatak pataas ang pants.

Tinuro ni Alfonso ang prominenteng bukol sa harapan ng lalaki. "You are still hard. You did not come, are you ok?"

Ngumisi si Laurent, "that's okay. I'll keep myself edging and holding your juice until we arrive at our destination."

Nagbihis na rin si Kristofferson, "okay... So, let's go now? Gus is already waiting for us in the car."

Okay," tugon ni Laurent tapos humarap kay Alfonso, "bye, Alfonso."

"Bye. Take care, both of you," pamamaalam ni Alfonso.

Nagpasya ang Pranses na pagdating ng ikatlong araw nito sa Pilipinas, pupunta ito sa isang private beach upang makapag-relax. Si Kristofferson ang sasama sa lalaki habang nandoon ito ng tatlong araw bago muling bumalik ng maynila.

"Bye Fons. Kaya mo na 'to?" tanong ni Kristofferson.

Tumango si Alfonso, "oo. Ako na muna bahala dito sa Periergos."

Humarap sa kanya si Laurent tapos ay hinalikan siya. "Thank you Alfonso. Your cum feels good in my ass. Ohhh..."

Kinuha na ng dalawa ang mga gamit tapos ay lumakad palabas ng opisina. Kakatwang tingnan si Laurent na diretso pa rin ang laban, animo'y walang plug na nakasaksak sa butas nito.

"Idol!" sabi ni Alfonso sa kanyang sarili.

Tapos ay bumalik na siya sa kanyang opisina. Nakita niya na maraming nakatambak na folders. Marahil ay na-reroute na sa kanya ang mga to-do ni Kristofferson.

Umupo siya sa likod ng kanyang mesa at bumuntong-hininga. "Hay. Sa susunod akin na talaga ang lahat ng mga trabahong ito."

Sinimulan na niya ang lahat ng kailangan niyang gawin. Meron pa siyang pupuntahan pagkatapos ng opisina ng araw na iyon.

——————————————————————————

"Kanina pa kita gustong kausapin, bakit ngayon ka lang umakyat?"

Iyon ang masungit na bungad ni Alfonso nang makarating ang lalaking kanina pa niya hinihintay.

"Marami akong mga urgent deliverables na tinapos Sir Fons," sagot ni Darwin, na mukhang iritable lang din ang mukha.

"So, ganyan ka? Kapag pinatawag ka ni Sir Kristoff for something, inuuna mo 'yung urgent na ginagawa mo?" sarkastikong sagot niya.

Nag-clear ng throat ang lalaki, "with all due respect Sir Fons, hindi ikaw si Sir Kristoff."

"Pero wala si Kristoff. Ako ang OIC ngayong wala siya. I think clear naman 'yon. Hindi ako business management graduate, pero alam ko ang chain of command sa organization," inis niyang litanya.

Humalukipkip ang lalaki, "hindi ikaw si Sir Kristoff."

Hindi talaga maintindihan ni Alfonso kung bakit ang init na init ang dugo sa kanya ng lalaking iyon. Ang naiiisip lang niya ay dahil sa inggit nito sa kanya na siya ang napiling maging protege ng Master Curator.

"You are aware na walang kukuwestiyonin si Sir Kristoff sa lahat ng magiging desisyon ko ngayong araw na 'to," mabigat na sabi ni Alfonso, "so, kapag nag-decide ako na sisantehin kita hindi niya 'yun babawiin."

Napalunok si Darwin, "you won't do that."

"Try mo pang inisin ako at baka magpaka-demonyo ako. Ang dami kong ginawa ngayon wala akong balak makipag pingpong sa'yo," mariin niyang sabi.

Hindi naman na sumagot si Darwin dahil sa banta niya.

Kinuha ni Alfonso ang isang makapal na envelope, "andiyan na lahat ng comments ko para sa proofs ng newsletter. Paki-address na lang. Ang dami kong hindi nagustuhan. Lalo na sa mga part na ikaw ang gumawa."

"Okay sir," mapait na tugon ni Darwin. Kinuha nito ang envelope sa kanya tapos ay nagmartsa palabas.

"Grabe harsh..."

Napabaling si Alfonso sa kaliwa niya. Naroon si Casper na nag-aayos ng mga files.

Tumayo si Alfonso, "ay alam mo ang tagal ko na ring nagtatrabaho dito. Matagal nang ginawad sa akin ang Protege status ko. Alam ng lahat ng tao dito at sa lahat ng art circles na ako na ang magiging susunod na Master Curator. If I wanna be a boss, I have to act like a boss."

"Cute mo kapag masungit ka," buska ni Casper.

Tinaasan niya ito ng kilay, "isa ka pa."

"Alam mo ikaw. Ang pikon mo. Kaya ang sarap sarap mong asarin kahit mula pa noon, eh," sagot ni Casper, "yun ba ang dahilan kaya hindi ako perfect assistant para sa'yo?"

"Ay wow, dinidibdib mo pa rin talaga?"

"Syempre naman. Aba. Ang dami kong binitawan para sa trabaho na 'to. Tapos poor evaluation?" ngitngit nito.

Pero ang totoo niyan, sa mga panahong hindi siya iniinis nito, o hindi man sila sexual, totoo naman na masipag ang lalaki. Sumusunod naman ito sa kanya. Mabilis gumawa ng errands. At natututo naman ito sa mga practices ni Gus.

Maging siya ay nagulat sa pagiging masipag nito. Hindi naman niya talaga nakilala si Casper bilang isang worker. Dahil nga lahat ng naging interaksyon nila bago ang pag domina niya sa lalaki ay puro asaran.

Nagsalita ulit si Casper, "siyanga pala, Sir Fons. Puwede ba na hindi ako maghatid sa iyo sa birthday party?"

Tumaas ang kilay ni Alfonso, "kasi ayaw mong makita ng ibang tao na sa akin ka nagtatrabaho?"

Napalinok ito, "intindihin mo naman ako Sir. Hindi ko naman alam kung paano ko ie-explain 'to sa kuya mo saka sa friends namin."

"Okay. Ida-drive ko na lang ang sarili ko," pagsuko niya.

Ngumiti si Casper, "salamat Sir Fons."

"Ano'ng salamat. May bayad 'yan,"  pilyong sambit ni Alfonso.

——————————————————————————

"Alfonso, andito ka naaaaa!"

Iyon ang salubong ng ina kay Alfonso nang makarating na siya sa hotel venue kung saan gaganapin ang joint party ng kanyang ina at Kuya Albert na isang linggo lang ang pagitan ng mga birthday.

Niyakap siya ng ina.

"Kuya Alfonso!" tawag sa kanya ni Alona habang lumalapit ito sa kanya upang yakapin siya. "Na-miss kita!"

"Hala two weeks pa lang naman ako dun sa condo ko, miss ka agad diyan," sweet niyang banggit sa babae. Tapos ay tumingin siya sa paligid. Maganda ang dekorasyon sa paligid. Nagsimula na ang kainan. 
May singkwentang bisitang naroon. "Wow, si Kuya ang nagbayad lahat nito? Na-threaten sa akin?" sly niyang komento.

Pabiro siyang hinampas ni Alona, "ikaw talaga Kuya."

Hinatak siya ng ina tapos ay dinala sa isang mesa kung nasaan ang ama niya.

"Andito na si Alfonso!" anunsyo ng ina sa mga close relatives nandoon.

Kinuha ni Alfonso ang kamay ng ama tapos ay nagmano, "bless po."

Blank faced ang ama at tumango lang sa kanya.

Nagsalita ang isa sa mga tito niya, "OMG, isipin mo 'yan. Sa lahat ng anak mo, lagi mong sinasabi na ito ang bugok. Pero nuknukan na ng yaman."

"Kino-consider na nga ng anak ko na mag-arts din, na-inspire sa'yo Alfonso, ijo," sabi ng isang tita niya.

"Mabuti 'yan! Kung magaling siya ay isasama ko siya sa exhibit natin," masayang sabi ni Alfonso.

"Pero bakit ka naman bumukod?" usisa ng isa pang tita.

"Para po mapalapit sa work," ang palusot ni Alfonso. Tapos ay may dinukot siya mula sa malaking paper bag na dala niya tapos ay inabot sa ina, "ay nanay. Gift ko sa'yo. Ipad. Para may iba ka pang pwedeng panooran ng koreanovela mo."

Masayang tinanggap iyon ng kanyang ina, "wow! Grabe ang mahal nito! Pero anak salamat!" Tapos ay hinalikan siya nito sa pisngi.

Hindi pa rin siya matingnan nang diretso ng ama.

Tapos may sumabog na ingay sa isa pang mesa.

"Nandiyan na si Casper! Pareeee!"

Napatingin si Alfonso sa isa pang table. Nandoon ang kuya at ang mga kaibigan nito. Nakikipag-apir-an si Casper na kakadating lang. Nahuli ito nang kaunti dahil nag commute lang ito mula sa Periergos.

Kita niya kung paanong bumalik ang mayabang at pa-cool na demeanor ito. Nakipag-banter agad ito sa mga kabarkada.

Naglakad si Alfonso sa mesa ng mga ito tapos ay binati ang kapatid, “Happy Birthday, Kuya Albert.”

Ginawaran siya nito ng plastik na ngiti, “oy. Alfonso. Thank you.”

Kumuha siya ng isang malaking kahon mula sa paper bag na dala niya, “heto pala ang gift ko sa’yo. Alam ko naman na matagal mo nang gusto na magkaroon ng ganito. Maxed specs na ‘yung binili ko sa’yo, para hindi mo na kelangan masyado mag-upgrade.”

Nakapinta sa mukha nito ang disbelief habang tinatanggap ang box ng macbook pro. Halong saya at inis ang mukha nito. Alam niya na gusto ng Kuya Albert niya mag may-ari ng high end na laptop na iyon. Pero ang intensyon talaga niya ay ipamukha sa kapatid ang yaman niya dahil sa propesyong dati ay pinagtatawanan nito.

“Wooooow!” koro ng mga kaibigang nakakita ng regalo.

“Uhhhh…. Salamat,” grim na sabi ni Kuya Albert. Pero hindi din naman makakaila ang excitement sa mga mata nito.

Tumingin sa paligid si Alfonso, “sana sinabi mo sa akin na magho-hotel ka pala. Marami kaming hospitality partners sa Periergos, nakuha sana kita ng mag high end.”

Nangiwi ang Kuya Albert niya.

“Taena pare wooow! Ang yamanin ng kapatid mo!” sabi ng isa sa mga barkada nito. Suot pa rin kasi ni Alfonso ang magara niyang damit na sinuot niya sa Periergos.

Siniko ng isa pang barkada si Casper, “halata na talaga na mayaman. Pero ano masasabi mo sa suot niya?”

Ngumisi si Casper, “masyadong takaw pansin. Haha. Yabang na ni Alfonso eh. Ano kaya talaga ang trabaho niya?”

Medyo nagulat si Alfonso sa inasal ng assistant niya. Marahil dahil nakasama nito ang mga kaibigan kaya naging mapang-asar ulit sa kanya.

Tinaasan niya ito ng kilay, “ah… Gano’n ah?“

Nanlaki ang mga mata ni Casper. Tila biglang naalala nito ang tunay na relasyon nila.

Tumalikod si Alfonso at bumalik sa table kung nasaan ang ina. Tapos ay may naisip siyang panghiganting trip sa kanyang assistant.

Tumungo siya sa CR. At kumuha siya ng mga provocative na litrato ng sarili. Pagkalabas niya ay kinausap niya sa viber si Casper.

“Ang yabang mo ah. Alam ba nila na alila kita sa trabaho? Na alila ka ng lalaking ‘to?” Tapos ay in-attach niya ang una niyang picture na nagmi-mirror selfie habang ang suot lang ay ang sheer briefs niya na matigas ang bukol.

Pinapanood niya ang table ng kanyang kuya. Nakita niya na dumukot ng phone si Casper at nag-check ng message. Kita niya ang pagbabago ng ekspresyon nito. Kabisado niya ang ekspresyon nitong iyon na nalilibugan. Tapos ay bumaling ito sa kanya na hindi malaman kung horrified ang hitsura.

Agad nitong binulsa ang cellphone tapos ay bumalik sa pakikipagkulitan sa mga kabarkada.

Nag-send ulit si Alfonso ng panibagong message, “pucha ah. Kapag kasama mo talaga ‘yung pa-cool na mga kabarkada niyo ni Kuya ang galing mong mag-angas ‘no? Hindi lang nila alam na ito ang totoong gusto.” Tapos nag-send siya ng kanyang dick pic.

Pinanood niya na muling kinuha ni Casper ang cellphone. Kahit sa malayo kita niya ang paggalaw ng adam’s apple nito habang tinitingnan ang huling message na natanggap. Tapos ay muli nitong binaba ang phone.

Nagpadala si Alfonso ng isa pang message muli, “tingnan mo, Casper. Ang dami kong pre-cum oh. Sayang naman kung matutuyo lang sa brief ko. Dapat may uminom nito. Nauuuhaw ka na ba?” Tapos may kasamang image iyon ng close up ng etits niya na may

Sa kabilang banda, binabasa na ni Casper ang huling mensahe. Lalong nauubos ang kulay sa mukha nito. Napainom ito ng tubig. Tapos nakikita niyang nag-a-adjust ito ng pundilyo.

Pinagpatuloy ni Alfonso ang pagti-trip sa lalaki. “Hmm… Alam mo ba kinantot ko si Laurent kanina tapos iniwan ko tamod ko sa puwet niya? Daladala pa rin siguro niya cum ko sa puwet niya habang nagbabakasyon. Damn. Gusto ko rin pakantot.” Tapos nagpadala siya ng maigsing video na finifinger niya ang kanyang puwet.

Habang tinitingnan ni Casper ang panibagong message, kitang sobrang apektado na ito. Pinupunsan na nito ang pawis na tumutulo mula sa sentido nito. Tuluyan na itong nag zone out sa mga kaibigang nakapalibot tapos ay humarap ito kay Alfonso at tinitigan siya nang intense.

Tinapik si Casper ng kaibigan nito at napalundag ang lalaki.

“Hoy, mamaya ka na lumandi sa mga babae mo!” Rinig ni Alfonso ang sinabi ng kaibigan nito. Gusto niyang matawa sa flustered na reaksyon ni Casper.

“Libog ka na? Nag-book ako ng room dito ngayon. 1715.” Sinend ni Alfonso ang text na iyon sa lalaki. Tapos ay tumayo na siya.

Nakita siya ni Casper.  Sinundan siya ng mga mata nito habang naglalakad siya palabas ng bulwagan.

Dumiretso si Alfonso sa elevator at umakyat sa floor, tapos ay pumasok na sa room na ni-reserve niya.

Hindi siya masyadong matagal naghintay. May kumatok sa pintuan.

Pagkabukas niya ay nakatayo na si Casper doon. Hot and bothered ang hitsura. Pumasok ito agad.
“Shit ka,” singhal ni Casper.

Hinablot niya ang kuwelyo nito tapos ay ngumisi. “Tatandaan mo na alipin na kita ngayon. Kahit ano’ng angas ang i-project mo sa mga kaibigan mo, alam ko na maghubad lang ako mauulol ka na.”

Namula ito at hindi nakasagot.

“Hindi ba?!” paghingi niya ng kumpirmasyon.

Tumungo ito, “oo Sir Fons.”

“Gusto mo ‘yung mga sinend ko sa’yo?!”

Napalunok ito, “oo. Sobra.”

“Quickie tayo bago bumalik sa party,” aya ni Alfonso.

“Please hindi ako makakabalik. Hilong hilo na ako sa libog ko sa’yo.”

Hinawakan niya ang ulo ng lalaki at nilaplap ito. Marubdob namang tumugon ang lalaki. Kasabay ng buhulan ng kanilang mga dila ay nagtanggal na sila ng kanilang mga damit. Pareho na silang namamaga ang mga burat.

Bumitaw siya ng halik tapos ay hinawakan ni Alfonso ang ereksyon nito, “sino’ng alipin ko? Ha?“

“Ako Sir Fons. Sa’yo ako,” pagsuko nito.

“Good. Tsupain mo ‘ko. Inumin mo precum ko,” utos niya.

Lumuhod naman agad si Casper. Tapos ay agad na sinubo ang tarugo niya. Nagtaasbaba ito habang nakakapit sa kanyang hita.

“Ohhhh tangina mo. Ang hot mo. Hindi alam ng mga barkada mo na puta ka para sa tite,” masahol na banggit ni Alfonso.

“Uhhmmpphh…” muffled na ungol nito. Tumingala ang lalaki. Kita sa mga mata ng guwapong lalaki ang pagsusumamo. Mangiyakngiyak pa ito habang dini-deepthroat siya.

Tinaas ni Casper ang mga kamay nito tapos ay inabot ang kanyang mga utong at nilapirot iyon habang tsinutsupa siya.

“Yaaaan… Ganyan… Alam mo na talaga ang gusto ko…” singhal ni Alfonso.

Makalipas ang ilang minuto ay pinatayo na niya ang lalaki. “Doon tayo sa kama.”

Tumungo sila sa kama. Humiga si Alfonso tapos ay nilagay ang kanyang mga kamay sa likod ng ulo niiya.

Excited na pumatong sa kanya si Casper, “fuck. Ang sarap mo. Nakakabaliw ka sir.”

Tapos ay hinimod nito ang kanyang kilikili at tinuloy ang pagbrocha sa kanyang katawan.

“Aggghhh tangina. Sige. Magpakasasa ka sa katawan ko. Pasarapin mo ako!” utos niya sa lalaki.
Matagal-tagal din siya nitong niromansa. Tapos ay bumalik ito sa kanyang titi at muli siyang sinilindro. Magana na ito sa ginagawang pagsamba sa kanyang burat.

Hinawakan ni Alfonso ang balikat ang lalaki upang patigilin ito. “Ano gusto mo? Ikaw kakantutin ko, o ako kakantutin mo?”

Napalunok si Casper, “ikaw sir. Kahit ano masarap basta ikaw.”

“‘Yan ang gusto ko sa’yo, eh. Sige dapa ka.”

Tumalima sa kanya ang lalaki. Minalas niya nakadapa nitong katawan. Malaki na ang in-improve ng katawan nito mula nang sila ay naging magkatrabaho.

Sinampal niya ang puwet nito. Tumalbog ang plump nitong puwetan.

Pumatong na si Alfonso sa lalaki. “Papasok ko na.” Tapos ay tinapat niya ang ulo ng burat sa hairless na butas nito.

“Sige sirrrr… AHHHHHHH…” malakas na humalinghing ang lalaki nang naipasok na ang ari sa lagusan nito.

“Ohhh shiiiit…” Mainit na sarap ang nadama ni Alfonso habang lumalalim ang kanyang burat sa butas nito.

Kahit iyon na ang ikalawang beses niyang pagkantot sa araw na iyon ay gising na gising pa rin ang kanyang ari. Hitik talaga siya sa libido simula nang siya ay maging Protege Sa Periergos.

“Ahhhhhhhhhh hmmmppppphh… oooohhhh shiiit… sarappp…” ungol ni Casper.

“Tangina sarap kang kinakantot kita.”

“Oo shi! Fuck oo!”

“Tangina kanina ang angas mo sa barkada mo pati ako inangasan mo?”

“Sorry hindi na! Ugh… Please fuck mo pa ako!”

Binilisan ni Alfonso ang pag-halukay niya sa tumbong ng lalaki. Ramdam niya ang pamamawis ng katawan nito. Mas prominente na ang back at muscles nito.

Lumingon si Casper, “fuuuck siiirrrr…”

Hinuli niya ang bibig nito tapos ay naghalikan sila.

“Lalabasan na ako Fooons…” halinghing nito habang kinikiskis ang ipit na burat sa kama.

“Labas mooo! SIGEEE!” Udyok niya.

Nanlaki ang mga mata nito tapos ay napaigtad ang katawan nito. “HETO NAAAA! AHHH! AHHH!”

Tapos ay naramdaman ni Alfonso ang pag flex ng ass muscles nito habang kumakadyot kadyot ito sa kama.

“Grabeee ahhh…” singhap ni Casper.

At dahil sa pagsakal ng lagusan nito sa kanyang burat, naratiing na rin ni Alfonso ang rurok. “AAAAAGHHH PUTAAAA!”

Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang semilya sa loob.

Muli silang naghalikan habang sila ay nagrerecover mula sa orgasm.

Binulungan niya ito, “gusto ko bumalik ka sa party na nasa loob pa ng butas mo ang tamod ko.”

“Shit. Heto na ba parusa ko?” Natatawa nitong banggit.

“Sus. Parusa nga ba? Feeling ko mae-enjoy mo ‘yun.”

Pag-alis nila sa kama ay nakita nila ang pool ng tamod na nanggaling kanina kay Casper. Nilinis nila ang sarili tapos ay nagbihis na.

“Shiit nararamdaman ko na tumutulo tamod mo palabas, ahh…” sambit ni Casper.

Tumawa siya, “bagay ‘yan sa’yo.”

Nauna si Alfonso lumabas. Nagpasya silang hindi magsabay. Pagbalik niya sa bulwagan ay hinahanda na ang main na pagkain.

Ilang minuto ang nakalipas pumasok na rin si Casper at tumungo sa mga kabarkada. Pumila na ang mga tao sa buffet.

“Oh, ang tagal mo nawala saan ka nanggaling? Bakit parang pagod ka?” Si Albert iyon na narinig ni Alfonso na magtanong nang magkita ito at si Casper sa Pila.

Napakamot ng ulo si Casper, “ah ano. Wala. In-explore ko lang ‘yung hotel.”

“Utot mo nang chicks ka lang eh!” buska ng isang kabarkada.

Ngumisi si Alfonso tapos ay kinindatan niya si Casper nang minsang napatingin ito sa kanya. Napakamot ito sa puwetan. Marahil ay nababasa sa tamod na tumatakas sa lagusan nito. 





--------------

If you want to have access to 10 chapters of the full fiction stories in advance and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

2 comments:

  1. I like how Casper is not purely submissive when it comes to Alfonso. I hope both of them becomes the reformation of the Periergos. #CalFons

    ReplyDelete
  2. Ang lakas naman ng kapit ni Darwin. Dapat binibilangan niya yung pagmaldita. Pag sobra na, sesante na. Parang wala silang HR. Hahaha

    ReplyDelete