If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 25, 2021

ANTB 21

 


SI HOLDEN AT LEMUEL SA KADILIMAN

"Basta Sir Holden, kung gusto mo ikaskas ang bukol mo sa puwet ko, libreng libre kang gawin 'yon."

Hinampas ni Holden ang kinita niya sa parking lot, "gago ka talaga Maki!"

Si Maki ang naghatid-sundo sa kanya sa araw na iyon. Hindi available si Lemuel dahil meron na namang misyon ang mga kasama nito.

Mula nang dumating si Holden sa HQ, naka apat nang misyon ang grupo. Hindi niya na masyadong tinatanong ang mga detalye ng misyon dahil alam naman niyang hindi naman niya ikatutuwa ang mga gagawin nitong ilegal.

Sumakay na at binuhay ni Maki ang motor. Tapos ay umangkas na siya at nagbiyahe na sila pauwi.

Mag dapit hapon na nang sila ay makarating sa HQ. Sa may lobby nakita niya na may tatlong lalaki nakaupo at pinapaligiran ng ibang mga miyembro. May ilang sugat ang katawan ng mga ito. Isa si Juno sa mga babaeng nag-aalaga sa mga ito.

Nang makita ni Holden si Lemuel ay nilapitan niya ito, "oh. Ano'ng nangyari dito?"

"Medyo nasaktan sila sa bakbakan kanina," sagot nito, "pero hindi naman malala. Kasama naman na 'yan kapag nagmimisyon kami."

"Jusko. Talaga naman. Ang hilig ninyo na sumuong sa unnecessary na panganib!" galit na bulalas niya, "may namatay na ba sa mga misyon niyo?"

"May ilan ilan. Mabibilang sa isang kamay. Magaling ang training namin dito. Tuso ang tatay mo. Kayang kaya namin 'to," pagmamayabang nito.

"Tuso pero isa siya dun sa mga patay. Ano kaya 'yun," sarkastikong banggit niya.

Sumungit ang mukha ni Lemuel, "alam mo, kuha ko naman kung bakit inis ka sa tatay mo. Pero para sa amin dito mahalaga siya. Hindi kami matutuwa kung lagi kang ganyan magsalita sa kanya."

Umiling lang siya. Hindi siya sang-ayon sa sinabi nito, pero hindi na rin siya nagsalita pa. Para talaga kay Lemuel, hindi matatawaran ang kanyang ama.

Tumungo si Holden sa mga. nasugatan at tumulong siya sa pag-alaga sa mga ito. Tinuruan din niya ang ibang naggagamot sa mga lalaki. Kahit naman hindi niya kaayon ang mga ito sa mga ginagawa, nananaig pa rin ang pusong nurse niya.

Habang ginagawa niya ang pagtulong, nakita niya na nakangiti sa kanya si Lemuel. Mukha namang natuwa ito sa ginagawa niya. Tapos niyang matapos ang mga nasugatan ay muli siyang lumapit siya kay Lemuel.

"Ikaw? Meron ka bang sugat diyan na dapat kong alagaan?" tanong niya sa lalaki.

"Galos lang. Wala 'to. Kayang kaya. Hindi ko 'to ikamamatay," smug na sagot nito.

"So kapag kinalabit kita mamaya, hindi ka aaray?" pilyong bulong niya sa lalaki.

Mahinang tinulak siya nito, "tangina mo. Ang daming tao dito."

Sakto naman na nag-ring ang cellphone ni Holden. Sinilip niya iyon at nakitang si Camron iyon. Lumayo siyang kaunti at sinagot niya iyon. "Hello Camron. Kumusta?"

"Okay naman. Hey. Ugh! Finally!" iyon ang bungad ni Camron.

"Huh? Ano'ng finally?" tanong ni Holden.

"I can finally invite you to my place. Hah. Naayos ko na siya finally," banggit nito.

"Oh, wala na 'yung mga extended family mo?" tanong niya.

"Well, nakabakasyon sila lahat next week. So, hangga't wala sila, magkita muna tayo. Or mag-overnight tayo ulit. Shit. Nagsabi talaga ako na magli-leave ako sa work ko next week," masayang sabi nito.

Iyon ang dahilan kung bakit sa mga naging labas nilang dalawa, sa mall at restaurant lang sila at sa apartment niya. Ang kuwento ni Camron, hindi daw niya masyado kasundo ang mga tao sa bahay nito. At bukod pa doon, ay hindi rin ito masyadong accepting sa mga bakla.

"That's exciting. Uhmm... Kelan ito?" ingat na tanong ni Holden.

"Basta next week. Sabihan kita. I'll just go around your shift schedule kung sakaling may duty ka ng araw na 'yun.

Napalunok siya. Alam niyang ibang klaseng proteksyon na naman ang kakailanganin niya dahil lalabas na naman siya para sa date. Hindi niya alam kung paano na naman niya ipapaalam niya kay Lemuel iyon.

"Ah okay sure! Basta sabihan mo ako agad. Agahan mo para baka sakali makipag-switch duty ako kung pwede," na lang ang sinagot niya.

"Sooo... How are you now?" pangungumusta ni Camron.

"Okay naman. Ahh... Kakabalik ko lang from duty and gym," sagot niya.

"Bakit parang ang ingay ng background mo? Parang ang daming tao," puna ni Camron.

"Ah wala. Uhm. Nasa labas kasi ako ng bahay. Kakagaling ko lang sa tindahan," pagsisinungaling niya.

Biglang sumingit sa harapan niya si Lemuel. Tapos ay umarte itong parang nasasaktan habang hawak ang braso. Tapos ay nag-mouth ito sa kanya, "aray. Ang sakit. Tulungan mo 'ko."

Nag-panic si Holden, "ay sige Camron. Tawagan na lang kita mamaya. Ayusin ko lang 'tong mga pinamili ko."

"Okay! Talk to you later!" pamamaalam ni Camron bago nito tinapos ang tawag.

Agad siyang pumunta kay Lemuel, "hoy... Okay ka lang?"

Tinaas ni Lemuel ang manggas ng brasong hawak nito, "may gasgas pala ako."

Mariin niyang tinitigan ang munting gasgas na tinutukoy nito, "puta? 'Yan lang ginulo mo pa 'yung pag-uusap namin? Kaya naman ng band aid 'yan ah!"

"Aba. Ilang beses na kita niligtas. Alagaan mo ako," yamot na turan nito.

Padabog na kumuha si Holden ng band aid at nilagyan ang lalaki, "oh hayan. Nanunumbat ka pa eh. Bakit ba kasi lagi kang umeepal kapag kausap ko si Camron? Baka naman nagseselos ka na ah?"

Umusbong ang galit sa mukha nito, "ay gago! Hindi ah! Kapal mo! Saka hindi kita papatulan gago."

"Yeah. Paulit-ulit. Alam ko na. Hindi ka papatol. Wala naman akong aasahan sa'yo," yamot din niyang sagot, "ayan baby boy. May band aid ka na. Okay ka na?"

"Oo. Gutom na ako. Samahan mo akong kumain," anito.

Sakto naman na gutom na rin siya. Kaya tumungo na silang dalawa sa kusina upang kumuha ng pagkain at inakyat ang mga iyon sa kuwarto.

"So may sinabi pala si Camron," banggit ni Holden sa gitna ng pagkain nilang dalawa.

"Ano may date na naman? So dating gawi?" sagot nito. "Sabihin mo kung kelangan para masabihan ko sina Basil."

Kumunot ang noo niya, "well... Parang ibang set-up ito?"

Tumaas ang kilay ni Lemuel, "huh? Ano na naman 'yang mga pakulo niyo na naman?"

"Inaaya niya ako sa bahay niya this time," imporma niya, "hindi ko alam kung paano makakaapekto 'yun sa pagbabantay niyo sa'kin..."

"Saan ba siya nakatira?"

"Well, basta alam ko sa Mandaluyong. Pero wala na akong information aside from that."

"Alam mo, ang dami kong naiiisip na puwedeng masamang mangyari. Parang kahit ano'ng bida mo, hindi ko talaga mapagkatiwalaan 'yang si Camron, eh," inis nitong turan.

"Paniwalaan mo naman ang instinct ko, Lemuel," diin niya.

"Sige na. Paulit-ulit na lang tayo. Bigyan mo ako ng details para makapag-plano ako," ungot nito. "Pero sinasabi ko sa'yo. Kapag may ginawa talaga siya sa'yo. Ibabaon ko siya sa lupa."

Nanlaki ang mga mata niya. "Ang harsh mo talaga! Katakot!"

Pinagpatuloy nila ang kanilang kinakain nang tahimik.

Binasag ni Lemuel ang katahimikan, "hmm... Bakit ba kasi... Bakit ba kasi hindi ka na lang makuntento dito? Binibigay ko naman ang sex na gusto mo? Ang dami mo na ring nakaka-sex dito."

Ang bigat ng pagkakasabi ng lalaki. Hindi maarok ni Holden kung may damdamin ba sa kanya ang lalaki.

"'Yung totoo Lemuel. Seryoso. Bakit ka ganyan makahirit? Nagkakagusto ka na ba sa akin?" diretsahang tanong niya.

Napamuglat ito. Pero hindi agad nakasagot. "Hindi posible 'yang sinasabi mo."

"Lemuel, si Camron, gusto niya ako. As in gusto niya ako that way," paliwanag niya, "I can't have that here. Hindi ko lugar 'to. I don't belong here. At bukod sa safety ko, wala namang rason na nandito ako-- na magkasama tayo..."

Sumimangot ito, "akala ko pa naman, nae-engganyo ka na namin. Kasi ang ganda na ng pakikisama mo sa mga tao dito."

Hinawakan niya ang braso nito, "alam ko natural na sa ating magtarayan, pero alam ko naman na mabait ka at maaasahan. Pero you also deserve to be with someone na sure ka. At kung... kung dumating sa panahon na sure ka na hindi na imposible 'yung makaramdam ka ng ekstra pa bukod sa libog sa kapwa mo, sabihan mo lang ako. Pag-usapan natin 'yan. Pero sa ngayon, sex kung sex. Pero ako, sure ako-- sa ngayon-- kay Camron. Kaya salamat na ginagawa niyo itong mga abala na 'to para lang magkita kami."

Napangisi si Lemuel, "ngayon lang ako nakakita ng tao na ganyan magsalita. Ang straight forward mo."

Ngumiti si Holden, "ang dami ko nang kalat na ginawa sa buhat ko. Ang dami ko nang nasirang relasyon. Mahirap umasa at magpaasa. At promise. Hindi ko na 'yun gagawin 'yun sa sarili ko. Kaya ganito ako makipag-usap. Klaro. Hindi niya kaya ibigay ang puso niya? Hindi niya kaya ang terms and conditions ko? Okay lang. Okay na 'ko sa tite."

Tumawa si Lemuel.

Nagpatuloy si Holden, "so... I also want to be honest with me, Lemuel ah."

Tumango ito. "okay."

Pagkatapos nilang kumain ay naligo na sila. Nauna si Holden. Tapos ay si Lemuel.

Inakap siya ni Lemuel nang sinamahan siya nito sa kama.

"Bakit?" tanong ni Holden.

"Sex kung sex 'di ba?" simpleng hinaing nito.

Ngumisi siya. "Sure." Tapos ay hinalikan niya ito.

Bumuntong-hininga si Lemuel matapos ang kanilang marubdob na halik, "hay. Bakit gano'n? Bumibigay na talaga ako. Parang hindi na nanlalaban ang katawan ko sa kalibugan ko sa ganito?"

Hinaplos niya ang pisngi nito, "huwag mong husgahan ang sarili mo. Hindi kita hinuhusgahan. Lalong hindi rin ng mga kaibigan mo dito. Hindi mo naman kasalanan na gustuhin kasi masarap talaga ako."

Natawa ito, "ang gago mo talagang demonyo ka." Tapos ay hinalikan siya nito. Niyapos siya nito nang mahigpit.

Dahil naka-brief silang dalawa pareho, dama ni Holden ang katawan ng kasiping. Mainit iyon at matigas. Ang bukol nito sa pulang briefs ay matigas na at kumakaskas na sa kanya. Habang nakikipagbuhulan ng dila sa kanya sa bibig. Ang mga kamay nito ay nilalamas na ang kanyang puwetan na nababalot ng manipis na tela ng puting bikini briefs niya.

Hindi naman ma-deny na Holden na lalo siyang naa-attract sa lalaking ito na unti-unti nang sumusuko sa libog sa kapwa nito. Lalo na at isang barakong hunk itong si Lemuel. Habang tumatagal ay may may tenderness at lalim na ang mga halik nito sa kanya.

"Gusto mo video tayo?" aya ni Holden.

"Ayaw ko nakatakip ang mukha mo," pagyayamot nito, "tsaka na muna. Ang dami dami mo nang video ng mga taga HQ. Solohin muna natin."

Tumaas ang kilay niya, "ang mixed talaga ng signals mo. Nakakainis."

"Sex kung sex nga 'di ba. Eh ganito kita gusto ka-sex," ungot nito tapos ay muling lumaplap sa kanya.

Natigil ang kanilang marubdob na make out session nang biglang may kumatok sa pintuan.

Kita ang pagkairita sa mukha ni Lemuel nang magkalas sila. "Sandali!"

Mabilis itong nagbihis ng shorts at sando tapos ay sinagot ang pintuan. Pagbukas nito ay sumilip si Basil. "Hoy. Pare. Inom tayo sa baba! Celebration!"

Napakamot sa ulo si Lemuel, "eh ano kasi--"

"Sus. Mamaya na kayo mag-sex ni Holden. At ikaw Holden sumama ka sa inuman!" buska ni Basil.

"Namo!" pagkapikon ni Lemuel.

Bumangon sa kama si Holden, "sige. Sama ako. Matagal na rin akong walang laklak."

"Yooown! See you sa baba!" batid ni Basil bago umalis.

Lumingon si Lemuel sa kanya at masungit na tumingin, "sigurado ka talaga na gusto mo akong maka-sex nang lasing?"

Napalunok si Holden, "ah. Sanay na ako sa'yo."

——————————————————————————

Rowdy ang mga tao sa HQ habang nag-iinuman. Nag-oobserba lang si Holden habang nakikitagay. Malalakas uminom ang mga lalaki.

Malakas na asaran at kuwentuhan ang mga ito. Nagbibiruan ang mga tungkol sa mga naganap na misyon kanina na mangsibat na naman ng mga gamit mula sa korap na politician.

Napansin niya sina Cario at Maki na magkaakbay. Hindi naman maitatago ang malalim na tinginan ng dalawa. At mukhang hindi naman tinatago ng mga ito ang ugnayan sa mga taong nakapaligid.

Ganoon din sina Darius at Basil. Minsan nga ay nakita niyang naghalikan pa ang mga ito.

At bukod sa dalawang pares ay may ilan pang halatang magjowa sa unang tingin.

Siniko niya ang katabi niya, "tinamo. Ang dami palang mag-boyfriends dito sa HQ niyo."

"Ewan ko ba," banggit ni Lemuel, "simula nang malaman nila na nalaman ko na 'yung tungkol kina Darius eh isa-isa na silang nagsilabasang parang mga kabute. Nagugulat na nga lang ako na marami sila. Mga walanghiya."

"Well, tingnan mo. Masaya naman sila. Saka successful naman sila sa kung ano mang misyon ang ginawa niyo. So, huwag mo na silang paghigpitan," payo ni Holden.

"Hindi ko naman na sila pinupuna. Bahala sila sa buhay nila. Saka makikinig pa ba sa akin 'yang mga 'yan, eh alam naman nila na may ginagawa tayong dalawa," walang bahalang sabi nito.

Hinawakan niya ang braso, "oy. Ang dami mo na namang iniinom. Baka kung ano na namang maisip mong gawin."

Ngumisi ito, "bakit? Natatakot ka?"

"Hindi ako natatakot sa'yo 'no. Kung sila takot sa'yo, ako hindi," masungit niyang sagot.

Lumagok muli si Lemuel ng alak, "nako. Pasalamat 'tong mga matong bakla na 'to na wala si Ka-Dolfo kundi nakalbo sila."

"Eh 'di nakalbo ka din," buska niya. "Tapos anak pa niya ang tinatalo mo."

Umungot ito tapos ay muling lumagok.

Makalipas ang ilang minuto ay tumungo si Holden sa CR upang umihi. Pagkalabas niya, nakita niya si Lemuel na nakaharang sa pintuan.

Hinablot nito ang kanyang braso tapos ay hinatak siya.

Halos makaladkad si Holden, "hoooy ano ba?"

Dire-diretso sila hanggang sa makalabas. Tapos ay pumasok sila sa masukal na kagubatan sa harapan ng HQ.

Tinulak siya ni Lemuel at sinandal sa puno. Matinding uhaw ang mga nasa mata nito.

Napalunok siya. Humihingal siya dahil sa hangos na paglabas na ginawa nila. "L-Lemuel..."

"Gusto mo gahasain kita dito?" singhal nito.

Lumunok siyang uli. "Oo."

Nilaplap siya ni Lemuel. Lasa niya ang beer sa bibig nito. Mukha namang hindi pa ito completely lasing, pero may tamang tama para maging uninhibited.

Hinubaran na nito si Holden. Gusto niyang mainis na madudumihan ang mga damit niyang basta na lang nitong hinagis sa lupa. Pero nakahawak na ito sa kanyang titing matigas at jinajakol na siya habang patuloy pa rin ang halik.

Saglit na bumitaw sa halik si Lemuel at hinubad ang lahat ng damit. Sobrang batak talaga ng katawan nito. Ang ganda ng kinang ng morenong balat nito sa ilalim ng bilog na buwan. Tayong tayo na rin ang burat nito.

Hinawakan nito ang sariling burat at sinabing, "ugh. Kanina pa 'to tigas mula nang lumabas tayo sa kuwarto. Tsupain mo na."

Dinaganan ng kamay nito ang kanyang balikat. Napaluhod sa lupa si Holden at sinubo na niya ang titi nito. Mainit at maalat iyon sa kanyang bibig. Ramdam niya ang pamamaga niyon at ang pag-agos ng precum nito sa kanyang lalamunan. Tinaas niya ang kanyang mga kamay at inabot ang mga utong nito at nilapirot habang nagtaas-baba siya sa sandata nito.

Hinawakan ni Lemuel ang kanyang batok at sinimulang kantutin ang lalamunan niya. Walang rahan sa pagkadyot nito. Halos mabulunan siya sa bilis at lalim ng halukay nito sa bunganga niya. Kaya naman hindi na lamang niya ginalaw ang ulo niya at hinayaan ito ang magdikta sa bilis ng pasok-labas nito.

Makalipas ang ilang minuto ay bumunot na si Lemuel at hinatak siya patayo. "Tumukod ka sa puno. Wawasakin ko puke mo."

"Tangina mo," ang tinuran ni Holden habang umiikot, tumutuwad at pinapatong ang mga palad sa uneven na surface ng puno.

Naramdaman niya ang mga kamay nitong minamasa ang mga pisngi ng kanyang puwet. Tapos ay hinihiwalay. Mayamaya naramdaman niya ang dila nito sa kanyang bukana.

"Uggghh... tangina sige. Kainin mo puke ko..." udyok ni Holden habang dinadama ang sarap ng maungol na pag-rim nito.

Matapos ang isang minuto ay natapos na ang pagdila sa kanyang butas. Tapos ay humawak na ang lalaki sa kanyang balakang. Kumakatok na ang ulo ng tarugo nito sa kanyang bukana. Hanggang sa dumulas na ito sa loob.

Alam na ni Lemuel na kaya niya ang maragsang kantot, kaya hindi na ito nagdahan-dahan. Umabante ito hanggang sa maipasok na nito ang kabuuan. Tapos ay umayuda na ito.

"Ughh shit! Ang sikip ng butas mo! Putaa! Ughhh! Tangina nagkakasala ako sa puwet mo! UGGGH!" singhal ni Lemuel habang kinakasta siya.

"Ohhh shit! Ughhh putangina mo! Kantutin mo 'ko! Shit!" halinghing ni Holden. Naramdaman niya ang lamig ng hangin na tumatama sa mainit at namamawis niyang balat. Ang kanyang sariling titi ay namamaga at gumigripo na ng precum.

Naramdaman niya ang tuluyang pagyakap sa kanya ni Lemuel habang lalong nilalaliman ang barurot sa kanya. Naramdaman niya ang mainit na hininga at dila nito sa kanyang batok habang patuloy ang pala-murang pag-ungol nito.

"AAAAGGGHH!" hindi na kinaya ni Holden. Dumating ang kanyang unang orgasm. Kusang nagpaputok ng tamod ang kanyang etits at nagdilig sa lupa.

Habang patuloy pa rin sa pagkasta si Lemuel ay hinawakan nito ang burat niya na nananatiling matigas matapos ang pagsabog. "Ang lagkit. Ugghhhhshit." Tapos ay hinimod nito iyon sa kanyang dibdib.

Mayamaya ay bumunot na si Lemuel tapos ay inikot siya. Binuhat siya nito pataas.

Instintively, pumulupot ang kanyang mga hita sa baywang nito.

Sakto naman na na-shoot ni Lemuel ang titi nito sa butas niya habang paharap na buhat siya.

Ngumisi si Holden, "ang galing mo talaga puta."

Binangga siya ng lalaki sa puno tapos ay sinandal doon, "kapag ka-sex katulad mo, dapat ginagalingan." Tapos ay umuring na ito pataas at malalim.

Napaakap siya sa katawan nito, "uggghh... Lemueeeelll..." Patuloy pa rin ang sarap na hatid ng pagkaskas nito sa g-spot niya kahit nakapagpalabas na siya.

Hindi na ininda ni Holden na medyo magagasgasan ang kanyang likod dahil sa surface ng puno. Masyadong nakasentro ang kanyang sensation sa pagkantot ng lalaki at sa imahe nito na napaka sexy habang kinakantot siya sa ganoong posisyon.

"Gawin mo 'to sa akin ulit ah. Yung may video. Putaaa..." pakiusap niya.

Tiningnan siya ni Lemuel nang intense, "tangina. Huwag kung ano-anong iniisip mo! Mag-focus ka sa'kin!"

"Opoo..." pagsuko niya tapos ay niyakap niya ito. Ayaw na niyang isipin ang sinabi nito. Basta alam niya, espesyal ang bawat sex na pinagsasaluhan nilang dalawa.

Bumitaw na ito sa halik niya, "ughh... Holden. Holden... Ang sarap... Heto na 'ko..."

"Buntisin mo 'ko..." udyok niya.

"AAAGH!" sigaw nito kasabay ng isang matinding ayuda at sumabog na ang mainit na katas nito sa kanyang tumbong. Tapos ay hinalikan siya nito. Marahil ay nangalay na ito at bumunot na at binaba na siya.

Nangnakaapak na si Holden sa lupa ay naramdaman niya ang pag-agos ng cum sa kanyang hita, ay inabot na niya ang matigas pa ring tarugo at jinakol. Medyo malagkit iyon dahil sa unang palabas niya.

"Aba. Hindi mo pa nagawa 'yung pangalawang paputok mo?" worried nitong sabi.

"Medyo na-distract lang ang sakit sa likod nung puno," banggit niya, "ikaw kasi. Gago eh."

Agad namang lumuhod si Lemuel at sinubo ang kanyang titi. Kahit sloppy pa rin ang tsupa nito ay gumagaling at nagiging magana na ito.

At dahil doon ay madaling nakarating si Holden sa ikalawang rurok, "shit shit! LEMUEL!"

Patuloy pa rin sa pagsubo ni Lemuel hanggang sa tuluyan nang nag-orgasm ang titi sa bibig nito. Hindi pa rin ito lumuwa. Mukhang nilunok nito ang kanyang tamod.

Nang tuluyan nang humupa ang orgasm ay lumuwa na ito at tumayo.

"Kinain mo tamod ko," sabi ni Holden.

"Na-curious lang."

"Oh kumusta."

"Lasang ewan."

Natawa si Holden, "cute mo." Tapos ay hinalikan niya ito.

Tumugon naman si Lemuel nang marubdob. Nalasahan niya ang sariling tamod sa bibig nito.

Matapos ang halikan ay bumukas ang mga mata ni Holden. Napansin niyang may ilang mga taga HQ na lalaki na nakatayo ilang metro mula sa kanila at nanonood. Ang iba ay nakalabas ang mga titi at nagjajakol.

"Ahhh Lemuel. May mga kagrupo ka sa likod mo. Napanood ka yata," maingat na sambit ni Holden.

Kumunot ang noo ni Lemuel, "hayaan mo sila. Mga bakla din naman 'yan." Tapos ay hinalikan siya nito.


--

If you want to further support me and my craft, subscribe to patreon.com/jockwonderlust. Patrons enjoy perks such as access to the complete set of chapters for the current full fiction story (ANTB), teasers and features in squirtershorts.

No comments:

Post a Comment