If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 13, 2021

ANTB 18


 ANG KINITA AT ANG NAGBANTAY KAY HOLDEN


Kinabukasan, matapos ang shift at pagbubuhat ni Holden ay muli siyang sinundo ni Lemuel.

Nagtaka siya kung bakit tila ibang ruta ang dinaanan nila pabalik ng HQ. Tapos ay tumigil sila sa isang gusali na pinapaligiran ng mataas na konkretong pader.

"Ano'ng meron dito? Bakit tayo tumigil?" tanong ni Holden.

Tinuro ni Lemuel ang gusali, "alam mo ba kung ano'ng meron diyan? Rehab center 'yan."

"Ohh... Eh teka. Bakit mo 'ko dinala dito?" pagtataka niya. "Sino'ng nandiyan?"

"'Yung kalahati ng pera na nakuha namin sa pagbayad nung mga diamanteng nasibat namin kahapon, dito namin dinala. Kasama ang rehab na 'to sa mga tinutulungan ng grupo namin," paliwanag nito, "kung alam mo lang kung gaano kapatapon ang lugar na 'yan, bago kami pumasok. Walang pondo. Walang tumutulong. Walang dignidad ang mga nakakapasok. Lalo lang napapariwara. Ganyan din kami na inampon ni ka-Dolfo sa grupo niya. Mga palaboy laboy lang kami."

Ewan lang ni Holden kung nakikita nito ang pagtaas ng kilay niya. "Alam mo Holden, kahit ano'ng pag-justify mo, hindi ko pa rin matanggap ang mga ilegal niyong ginagawa para makatulong. Hindi siya magiging tama para sa akin. Pero gets ko ang gusto niyo. At ang impokrito ko din kung sasabihin kong wala akong ginagawang masama para sa personal gains ko. Hello, nagpapaka-OF ako dito."

"Okay. Naisip ko lang na deserve mong malaman kasi hangga't wala pa kaming naiiisip na papalit sa amin, ikaw ang iniisip naming head namin," banggit ni Lemuel, "kesyo tanggapin mo iyon o hindi. Kaya heto parang report ko ito sa'yo."

"Ewan ko sa inyo. Pero teka. Saan napunta 'yung isang kalahati?" usisa niya.

"Sa mental hospital. Gusto mo puntahan natin?"

Umiling si Holden, "huwag na. Kagagaling ko lang ng ospital. Sobrang looking forward ako sa two days off ko. Huwag mo nang lagyan ng dilim."

"Okay sige. Iuwi na kita," sabi ni Lemuel tapos ay pinaandar na muli nito ang motorsiklo. Pagkalipas ng tatlumpong minuto ay nakarating na sila sa HQ.

Habang naglalakad sila papasok sa gusali ay kapansinpansin na kakaiba ang tingin sa kanila ng mga miyembrong nadadaanan nila.

Lukot ang mukha ni Lemuel, "tangina naman kasi nitong si Basil. Ang daldal. Sinabi 'yung ugnayan natin. Hayan tuloy nawalan sila ng respeto sa akin."

"Tangina. Sex lang 'yun. Wala na agad respeto?" sarkastikong banat niya. "Pinagnanasahan ka lang ng mga 'yan. Mas lumala lang dahil nga pumapatol ka na."

"Hinaan mo nga boses mo," inis nitong hirit.

"Saka feeling mo naman ikaw agad ang tinititigan. Malay mo ako. Sabi sa akin nina Cario at Maki kahapon na marami akong fans dito sa grupo niyo," pilyo niyang turan, "aba kung seryoso kayo na gagawin niyo akong lider dito, eh 'di gagawin kong sex den ito. Tapos gagawin ko ang lahat na star ng OF ko."

"Loko loko ka talaga," pikong banggit nito.

Nagkibit balikat siya, "I mean, isipin mo. At least kung dito lang ako, hindi ko na kailangan pang lumabas para makahanap ng makakaparter. Ang daming willing dito. Saka malay niyo hindi na ganon karaming krimen ang kailangan niyong gawin kapag tumatabo na kayo sa OF kasi kikkta kayo ng sobrang dami."

"Gago. Mumultuhin ka ng tatay mo," bulalas ni Lemuel, "sige na. Akyat ka na sa kuwarto mo. May mga pag-uusapan pa kami. Bagong misyon."

"Okay. Ako naman ay mag-promote ng OF ko sa twitter. Puntahan ko na lang kayo pag kakain na," sagot niya tapos ay umakyat na.

Naglinis siya ng katawan at muling hinarap ang laptop niya. Masaya naman siya sa kanyang nakitang financial at engagement update ng OF account niya.

"Shit. Hindi ko naman pala talaga magagastos lahat itong kinita ko," sabi ni Holden sa sarili. Hindi na rin kasi siya gumagastos ng pamasahe at pagkain mula nang lumipat siya sa HQ. Alagang alaga siya doon. "I-donate ko na lang 'to do'n sa mga mga tinutulungan nila."

Sa kalagitnaan ng kanyang pakikipag-interact sa kanyang OF at twitter followers ay nakatanggap siya ng text mula kay Camron. Parehong saya at pangamba ang naramdaman niya sa nabasa.

Sakto namang pumasok si Lemuel sa kuwarto, "maaga natapos ang pagluto ng hapunan. Gusto mo nang kumain?"

"Ahhh may sasabihin muna ako sa'yo...?" mauingat niyang sagot.

Kumunot ang noo nito, "oh? Ano 'yun?"

"Si Camron kasi... nag-aaya ng date bukas."

Humalukipkip si Lemuel, "ay okay? Itutuloy niyo pa rin pala 'yang inyo?"

"Oo naman. Nagkataon lang naman kasi na sobra siyang busy sa work niya. Tapos sumakto lang din na nagtatago ako. Pero tuloy naman ang ugnayan namin," paliwanag niya. "Miss ko na siya. Sobra bang delikado kung aalis ako? Kasama naman kita?"

"Oo naman. Delikado!" ungot ni Lemuel, "saka kahit sinabi mo sa akin na pinagnanasahan din ako niyang lalaki mo, eh alam kong hindi rin siya natutuwa na nakabuntot sa inyo."

Sinalampak ni Holden ang sarili sa kama. "Hayyy... Alam mo Lemuel. Gusto ko na namang mag-express ng galit ko sa sitwasyon. Dahil sa posisyon na binigay sa akin ng away ng mga grupo niyo, hindi ko mabuhay nang normal ang buhay ko. Heto na nga ang opportunity ko na magkaroon ng isang swak na relasyon sa lalaki, tapos nagulo pa ng sitwasyon. Nakakabuwisit. Pero alam mo naman na 'yun eh. Paulit ulit ko nang nililitanya 'to sa'yo. Pagod na rin ako. Pero ganito na lang ba talaga 'to Lemuel?"

HIndi sumagot si Lemuel. Malamang ay na-guilty din ito sa sinabi niya. Tahimik lang sila ng isang minuto.

"Gusto mo talaga siyang makita?" tanong ni Lemuel.

Bumangon si Holden, "oo. Sobra Lemuel."

"Sige. May plano ako. Kausapin natin sina Darius at Basil."

——————————————————————————

"Holden! Yey!"

Iyon ang sumalubong kay Holden nang siya ay makarating siya sa coffee shop sa mall kung saan napag-usapan nilang magka-date.

Napawi ang pangamba niya nang makita niya sa Camron. Muntik niya nang makalimutan ang likas na kaguwapuhan at kakisigan ng lalaking matagal na niyang kalambingan.

Niyakap ni Holden ang lalaki, "uuuugh. Shit. Sobrang na-miss kita."

"It's so nice to see you again. Damn, susulitin ko talaga 'tong araw na 'to," ani Camron tapos kinuha ang cellphone at pinatay iyon, "hayan para walang manggulo. Bahala sila diyan. Are you sure na ayaw mong dalhin natin 'to sa hotel? I can book us a place na pwede tayong mag-staycation."

"Hala huy. Wag na. Sobrang enggrande no'n. Okay na ako dito sa mall. Para mas marami tayong magawa. And honestly ayoko na naman sa lugar na enclosed kasi puro ganon na ako sa ospital," sabi ni Holden, "and besides, mas makakamenos pa tayo doon sa bahay ko, 'di ba?"

Pero kaya hindi din siya pumayag sa hotel, ay para hindi siya malagay sa enclosed na area kung saan siya pwedeng manganib.

"Haha modesty aside, hindi naman ako nagtitipid. Pero sure sige," sabi ni Camron, "oh. Buti wala si hottie cousin chaperone Lemuel?"

"Hahaha, yeah. May ginagawa eh," palusot niya. Pero kahit hindi niya nakikita ang lalaki, alam niyang nasa paligid lang ito at hindi inaalis ang mga mata mula sa kanya.

Ginugol nila ang mga sumunod na oras upang mag-enjoy. Muli ay nag-arcade sila at nag-sine. Tapos sila ay kumain ng lunch, nagmeryenda sa kapehan at nag-dinner sa isang magarang restaurant. Libre lahat ni Camron.

Habang sila ay magkaharap na kumakain, naramdaman niya ang kamay ng lalaking ka-date na inabot ang kanyang tuhod sa ilalim ng mesa.

"Bakit ang hot hot mo?" Mapang akit ang tingin ni Camron sa kanya.

"Gago. Bola. Ikaw kaya diyan ang hearthrob mula pa noon," nahihiyang sagot niya.

"Pero seriously, I'm so sorry that I'm always physically absent," paumanhin nito, "alam kong itong mga panaka-nakang meet up nating biglaan, hindi mo 'to deserve. I don't want you to think na pang-free time lang kita."

"Hindi ko naman iniisip 'yon. Hindi ka naman nakakalimot na makipag-usap sa akin kapag maghiwalay tayo. Binibigyan mo ako ng gifts tapos nagvi-vidjakol tayo. Isipin mo na lang parang OFW husband kita," biro ni Holden.

"Woah, husband! Bakit tayo na ba?" nakangising tanong nito.

Napakagat-labi si Holden. Kahit alam naman niya na malaki ang potensyal nila na magkatuluyan, hindi pa siya maka-commit dahil nga sa gulo ng buhay niya. Pareho naman silang okay lang na may nakaka-sex silang dalawa na iba. Pero sisiguruhin muna niya na maayos na ang kanyang buhay bago siya mag settle. Hindi tuloy siya nakasagot sa lalaki.

"I'm just kidding. Hindi pa rin naman ako handa to get this too serious lalo na't ang daming trabaho at travels," pabula ni Camron. 

"Yeah. Hindi pa naman tayo ganoon katanda. Hindi naman tayo nagmamadali," segunda ni Holden.

Natawa si Camron, "how did we come soooo mature?"

"Naalala mo nung tayo pa nung college, puro tayo away. Ang dami nating pagtatalo!" banggit niya.

"Hoy promise, hindi na ako messy at burara like before," depensa nito.

"At hindi na rin ako seloso," dagdag niya.

"Pero sa bawat away naman at drama natin noon, lagi naman tayong nauuwi sa ugly na iyakan tapos magbabati din."

"Tapos sex!"

Bumuntong hininga si Camron, "I'm just happy that we have this second chance."

Ngumiti si Holden, "ako din." Kapag kasama niya ang lalaki ay bumabalik siya sa alapaap at nalilimutan niya ang dilim sa kanyang buhay.

Nag-ring ang phone nito. Tapos ay binasa nito ang cellphone, "oh shit. It's here!"

"Ang alin?" tanong ni Holden.

Tumayo si Camron, "wait lang, ah. I have a surprise for you. Kukunin ko lang siya do'n kung saan ko siya pinagawa."

"Huh? Sasama na ako sa'yo," banggit niya.

"Hindi pa kumpleto 'yung order natin. May dessert pa, haha. Don't worry, mabilis lang ako," sabi nito tapos ay umalis na.

Nang nawala na sa paningin ni Holden ang ka-date na lumabas ng restaurant ay biglang binalot siya ng init nang ma-realize niya na mag-isa na naman siya sa isang publikong lugar. Kumabog ang dibdib niya. Na-overwhelm siya sa takot. Umikot ang kanyang mga mata at bumaling-baling ang ulo.

"Gah!" bulalas niya nang nag-ring ang telepono. Sinagot niya iyon. "Hello?"

"Okay ka lang." Si Lemuel iyon.

"Hindi. Umalis lang sandali si Camron. Natatakot ako na masalisihan habang wala siya," nanginginig ang boses niya.

"Tingin ka. Two o'clock."

Binaling ni Holden ang tingin sa direksyong sinabi nito. Nasa isang table sina Lemuel, Darius at Basil. Kumaway ang mga ito sa kanya.

Sinama ni Lemuel ang dalawang kagrupo upang masiguradong sapat ang dami ng poprotekta sa kanya sakaling may mangyari. Ginawa ng mga ito na tagong magbantay sa kanya katulad ng pinangako ng mga ito.

"Nandito lang kami. Walang mangyayari sa inyo. Ako ang bahala," pag-papakalma ni Lemuel sa kanya, "enjoy mo lang ang oras mo diyan."

Nawala ang pangamba sa dibdib ni Holden, "salamat. Salamat Lemuel."

Tapos ay natapos na ang tawag.

Makalipas ang sampung minuto ay bumalik na si Camron. May dala itong box na malaki. Binigay nito iyon sa kanya, "a gift for you!"

"Ano 'to?" pagtataka ni Holden habang tinatanggap niya iyon.

"Open it!"

Napabulalas siya nang makita niyang mamahaling rubber shoes ang laman niyon sa loob. "Shit grabe! Sobra naman 'to!"

"Hey don't sweat it. It's a gift of a client. I thought of giving to you instead. Pareho naman tayo ng shoe size eh," sabi nito sa kanya.

"Oh my gosh. Thank you. Thank you. Babawi din ako. Nahiya naman ako sa teddy bear na binigay ko sa'yo kanina," manghang sambit ni Holden.

"Nah. I super enjoyed your gift," banggit ni Camron, "tago mo na 'yan. After dessert, uwi tayo sa inyo and maybe bumawi ka in another way?" Tapos ay kumindat ito.

——————————————————————————

Naghihintay lang habang nakaupo sa kama si Holden nang makalabas na si Camron mula sa pagligo.  Naka-pink na bikini briefs lang ang lalaki.

Napakagat-labi si Holden, "ughhhhh... Tangina. Hooot!"

Natawa si Camron, "ikaw kaya. Ang bango mo pa."

Naka green na briefs si Holden. Siya na ang unang naligo.

Tumingin sa paligid si Camron, "parang ang wirdo dito sa apartment mo?"

"Huh? Bakit mo naman nasabi 'yan?"

"Wala lang. Para kasing nabawasan ng gamit. Parang nawala ka ng matagal?" komento nito.

Napalunok siya, "sus. Eh kasi parang tulog, ligo, kain lang ang ginagawa ko dito." Iyon na lamang ang pinalusot niya. "Sooooo..."

"Hindi ako nagpalabas ng ilang araw para sa'yo," banggit ni Camron habang sumasampa sa kama.

Sinalubong niya ito ng halik tapos ay sinabing, "mukhang all nighter tayo nito."

Niyakap nito ang katawan niya at nilaliman ang paghalik sa kanya. Dama niya ang pagkauhaw nito sa kanya sa paghigop nito sa kanyang laway.

Pinahiga ni Holden ang lalaki at pumatong sa katawan nito. Muli ay pinalakbay niya ang kanyang dila sa katawan nito. Nahalina siya sa init ng balat nito. Naamoy niya ang sabong panligong ginamit nito. Panay ang ungol nito na umuudyok sa kanya. Pinuntirya niya ang dibdib at utong nito. Tapos ay ang abs. Hinimod din niya ang leeg at kilikili nito. Hinayaan niya lang mamilipit ang lalaki sa ilalim niya habang kinikiskis niya ang kanyang green na bulge sa hita nito.

Naramdaman niya ang katigasan ng harapan nito. Mainit din iyon at mamasamasa dahil sa precum.

Ang kamay ni Camron ay tumungo sa puwetan niya at minasa iyon habang niroromansa niya ang lalaki.

Tuluyan nang bumaba si Holden sa katawan nito. Ginamit niya ang bibig, kinagat ang ibabaw na garter tapos ay hinatak pababa. Nang tuluyan na niyang mapakawalan ang genitals nito ay sinubo na niya ang naninigas nitong burat.

Pumintig at nanlaban ang laman sa loob ng kanyang bibig. Dineepthroat niya agad iyon. Umagos ang matamis nitong precum sa lalamunan niya.

Naramdaman niya ang dalawang kamay nito sa likod ng kanyang ulo. Tapos ay pataas nitong kinantot ang kanyang lalamunan. Rinig niya ang malakas at tuloy tuloy na pag pag-ungol nito.

"Ahhh shit. Shit Holdeeennn uhmmm sarap ng bibig mo..." halinghing nito habang halos sabunutan na nito ang buhok niya.

Ramdam ni Holden ang malalaking betlog nito na tumatama sa baba niya habang patuloy siya nitong fine-face fuck.

Makalipas ang ilang minuto ay hinatak siya nito pataas. Napaluwa si Holden. Gumapang siya muli paakyat sa lalaki tapos ay muling nilaplap ang bibig nito.

Bumulong si Camron, "ugh. Shit. Ang sarap. Patikim mo sa akin ang burat mo..."

Inangat ni Holden ang katawan at lumuhod. Bumangon si Camron at hinubad din gamit ang bibig nito ang kanyang briefs. Tumama ang titi niya sa noo nito. Hinuli nito ang tarugo niya gamit ang bibig nito.

Napahawak si Holden sa mga balikat nito habang sinilindro nito ang kanyang burat. Swabe ang ginawa nitong pagsuso sa kanya.

"Shiiiiit... Hmmm... Napakasarap ughhh wala kang kupaaasss ang sexy moooo..." bulalas ni Holden.

Tumingala sa kanya si Camron. Pinanood ni Holden ang pagpasok at paglabas ng malaway na ereksyon niya sa guwapong mukha ng kapareha.

Tumungo ang kamay ni Camron ang kanyang puwet. Nahanap ng daliri nito ang kanyang butas at sinilid iyon sa loob. Tinusok-tusok siya nito.

Makalipas ang ilang minuto ay nagsalita si Holden, "aaahhh shit. Kantutin mo na ako."

Lumuwa si Camron, "upuan mo ako."

Sumunod naman siya sa lalaki. Binaba niya ang kanyang puwet.

Habang hawak ni Camron ang sariling titi ay ginuide nito iyon papasok sa kanyang lagusan. "Fuuuuck sikip moooo puchhaaaaa..."

Hindi nagtagal ay tuluyan nang nakapasok ang kahabaan nito sa kanyang kalooban. Tapos ay nagsimula na siyang huminete.

"Fuck! Fuck! Ang sarap ng titi mo pucha! AGH!"

Sinalubong ni Camron nang mga kadyot pataas ang kanyang pagsakay sa lalaki. Lalo niyang naramdaman ang pag-stimulate sa kanyang g-spot. Napapatirik ang kanyang mga mata.

Habang sila ay umiindayog ay nagtitigan sila nang malapot.  Nagsasagutan sila ng ungol. Ang mga kamay ni Holden ay hinahaplos ang maskuladong katawan ng kanyang kantutero. Pareho na silang nangingintab sa pawis

"Sarap tangina ughh..." halinghing ni Camron. Tapos ay muli siyang hinalikan.

Naramdaman ni Holden ang pagkaskas ng kanyang matigas at ma-precum na ri na gumagasgas sa six pack ng kinakandungan.

Sa gitna ng kanilang kantutan at halikan ay naramdaman ni Holden ang pagdating ng rurok. Lalo niyang ginanahan ang pagsakay sa lalaki.

"UUUMGH..." muffled na ungol ni Holden habang nagje-jerk na ang kanyang katawan. Kumawala na ang tamod niya. Kumalat ang limang sirit sa kanilang mga torso at tiyan.

Bumitiw sa halik si Camron. Pinahid nito ng kamay ang tamod sa kanilang katawan tapos ay dinala sa bibig niya.

Masunurin namang ini-slurp ni Holden ang tamod na nasa kamay at daliri nito. Nalasahan niya ang sarili niyang tamod. Buti na lang maraming juice sa HQ kaya masarap ang sarili niyang katas.

"You fuck me now," aya ni Camron habang bumubunot na mula sa kanya.

Nagpalit sila ng puwesto. Nakaupo si Holden at si Camron naman ang pumaimbabaw sa kanya. Gamit ang mga natira pang tamod sa tiyan nila ay nilagay nila iyon sa titi ni Holden na tigas na tigas pa rin kahit nagpalabas na.

Umangat si Camron at unti unting bumaba upang pumasok ang madulas at matigas na batuta ni Holden sa lagusan nito.

"Ahhhh..." mahabang angulngol ni Holden habang sinasakluban ng init at sikip ang kanyang ari.

Nakaharap sa kanya si Camron kaya naman kita niya ang pagngiwi nito habang binabaon ang sarili sa kanya. "Uhhhmmm..."

"Kaya?"

"Ako pa..." tapos sakto namang nabaon na ang buo.

Ngumisi si Holden, "ang sexy mo talaga pucha. Hindi ako magsasawang maka-sex ka."

"Ikaw din. And together we can get all the boys we like" masayang sagot nito. Hindi pa ito gumagalaw, malamang sinasanay pa ang sarili.

"Shit. Excited na ako." Tapos ay kumadyot na siya pataas.

"AH!" sigaw nito, marahil nagulat sa ginawa niya.

Tapos ay sinabayan na nito ng pagtaas-baba ang kanyang pagbarurot. Natuloy ang kanilang malalakas na alulong. Rinig ang tunog ng paglangitngit ng kama dahil sa lakas at bilis ng kanilang pag-indayog.

Hinawakan ni Holden ang matigas na ari ni Camron at jinakol iyon habang patuloy na nagsasalpukan ang kanilang mga katawan.

Habang nasa gitna ng kantutan, napatingin si Holden sa CCTV na nasa taas ng kisame. Nagulat siya nang makitang naka-on ang pulang led light niyon.

Naagaw ni Camron ang atensyon niya, "shit! Shit! Lalabasan na ako! Puchaaa!"

Kaya naman lalong binilisan ni Holden ang pagkantot at pagsalsal sa lalaki hanggang sa nagsimula na itong mangisay.

"AAAAHHH!" sigaw ni Camron habang pinapakawalan na ang limang lubid ng malapot na katas mula sa titi nito.

Naramdaman ni Holden ang pagsakal ng butas ng lalaki sa kanyang ari. Napaigkas na rin ang katawan. "Ahhh!" Napakadyot siya habang dinedeposito ang ikalawang orgasm sa butas nito.

Humihingal sila. Nang mahimasmasan ay nagngitian sila at naghalikan.

"Shit. Recharge lang tayo tapos next round ulit!" masayang deklara ni Camron.

Nagulat sila pareho nang biglang narinig nila ang pagbukas ng pintuan mula sa labas.

"Sino 'yon?" tanong ni Camron.

Binalot nang matinding kaba si Holden. Nangamba siya na baka panganib ang dala ng kung sino man ang pumasok. Nag-aalala siya na maaaring hindi iyon napigilan nina Lemuel at nakapasok na siya.

Agad na kumalas si Holden at nagsuot ng shorts at sinabing, "Camron. Ako muna lalabas. Diyan ka lang."

Nagtaka ito sa kanyang panicked na turan, "ha? Bakit may nangyayari ba?"

"Basta. Diyan ka lang," mariin niyang sabi sa lalaki.

Nanginginig ang kamay ni Holden habang inaabot niya ang door knob. Binuksan niya iyon.

Sobrang gulat siya nang makita si Lemuel iyon. Parang kaswal lang ito na nasa loob. Parang wala namang nangyayaring masama.

"Oh si Lemuel lang pala," sabi ni Camron na nasa likod.

Bumaling si Lemuel sa kanila, "oy. Nandiyan pala kayo."

Nagbigay ito ng wirdong ngisi.



--

If you want to further support me and my craft, subscribe to patreon.com/jockwonderlust. Patrons enjoy perks such as access to eight (8) extra chapters of the current story (ANTB), teasers and features in squirtershorts.

2 comments:

  1. Sasali ata si Lemuel sa next chapter

    ReplyDelete
  2. Di kinaya ni Lemuel. Sasali sya sa 2nd round nila Holden haha. Pero na-imagine ko na nagse-sex rin sila Basil, Darius at Lemuel habang nanonood sa CCTV.

    ReplyDelete