If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 6, 2020

BDDD 01


ANG DISGRASYA NINA GALVIN AT KERWIN

Gigil na pinapadyak ni Galvin ang kanyang paa habang paulit-ulit na pinapakinggan ang pag-ring sa cellphone na nakatapat sa kanyang tenga.

Kanina pa siyang nakatayo at naghihintay sa tabi ng kanyang kotse. Papalubog na ang araw. Ang dami pa niyang gagawing assignment. Malayo ang bahay niya mula sa SEASAU kung saan siya nag-aaral. At kumakapal na ang traffic sa ganoong oras.

“Hi Galvin!” tawag sa kanya ng isang pamilyar na boses.

Napabaling siya sa pinanggalingan ng sigaw na may likaw ng landi at natagpuan si Niccolo. Kaklase niya ang lalaking iyon sa maraming subject. Ka-course at ka-batch niya ang lalaki sa BS Biology course.

Nalukot ang mukha ni Galvin, “ay putangina mo, gusto mo talaga bigwasan kita?! Pinipikon mo ‘kong putangina kang bakla ka!”

Ngumiting seductive ang lalaking medyo androgynous ang features. Mapusyaw ang kutis ng lalaki. Medyo blonde ang natural na buhok. Mestisuhin talaga. “Grabe ka talaga sa akin, Galvin. Ang tagal tagal na kitang crush. Tagal na nating magkaklase. Pero ang sungit mo pa rin sa’kin.”

“Eh tangina mo, sinabi ko nang tantanan mo ‘ko sa paglalandi mo, eh ayaw ko nga sa’yo! Hindi ako pumapatol sa bakla! At saka puwede ba wala akong panahon makipag-deal sa’yo ngayon at buwisit na ako kanina pa!”

“Ang hot mo kapag nagagalit ka ng ganyan, Galvin,” dagdag pa nito.

Kinuyom niya ang palad niya tapos ay umabante, “alam mo tangina ka, Niccolo, kahit nasa parking lot tayo ng SEASAU bibigwasan talaga kita!”

Tumakbo si Niccolo palayo habang sukbit ang mamahaling shoulder bag nito, “bye Galvin! See you tomorrow!”

Bumalik si Galvin sa tabi ng kanyang kotse, “ay putangina! Asan na ba kasi ‘yun!” Muli siyang nagsimula ng tawag pero wala pa ring sumasagot.

Matapos ang sampu pang minuto ay dumating na rin ang kanyang hinihintay. Akbay ng lalaki ang isang babae. Mabagal ang lakad ng dalawa, at mukhang naglalampungan pa.

Pinanlisikan ni Galvin ang mata ang lalaki.

Nahalata naman ng lalaki ang kanyang pagkainis. Kinausap nito ang babae, “oh sige na, Hon. Mauuna na ko. Uuwi na kami ni Galvin.”

“Hay, sobrang mami-miss kita habang nasa Thailand ako bukas, Kerwin,” anang babae.

“Kailangan mo ba talagang umalis, Lizette?” tanong ng lalaki.

Tumango ito, “yeah. Required ang international tour sa tourism majors. Huwag kang mag-alala. Mag-uusap pa rin naman tayo every night. Tapos se-sendan kita ng pictures. Saka ng souvenirs.”

“Kahit wala nang souvenir,” tapos ngumisi si Kerwin, “kahit nude pics na lang.”

Siniko ito ng babae, “loko. Andiyan kapatid mo. Marinig niya tayo.”

Hinalikan nito sa pisngi ng nobya, “oh sige na. Bye na.”

Humarap si Lizette kay Galvin at kumaway, “bye Galvin.”

Nagbigay lang ng pilit na ngiti si Galvin sa paalis na babae.

“Andito na ‘ko Tol, uwi na tayo,” ani Kerwin sa kanya.

Sumabog sa galit si Galvin, “tangina naman Kerwin! Kanina pa ako naghihintay dito! Mag-iisang oras na! Sabi ko naman sa’yo na may major exam kami bukas ‘di ba? Tangina mo!”

Lumukot din ang mukha ni Kerwin, “eh tangina, ‘di ba sabi ko rin sa’yo na magsusulit lang kami ng oras ni Lizette bago siya umalis pa-Thailand?”

“Eh ‘di sana sinabi mo na lang na hindi ka sasabay. Hindi ‘yung tagal kitang iintayin, tapos hindi mo pa sasagutin ‘yung mga tawag ko! Puta nakakapikon ka!” anas niya sa kapatid,

Namaywang si Kerwin, “oh, ano? Aalis na tayo o mang-aaway tayo?!” Tapos ay binuksan nito ang pinto, “tangina. Ang pangit ng hitsura mo kapag nagagalit ka.”

“Eh gago, eh ‘di pangit ka rin. Nakalimutan mong kambal tayo?!” banat niya. Pumasok na silang dalawa sa loob.

“Gago, iba hitsura ko sa’yo,” asar na sambit ni Kerwin.

“Dahil mahaba buhok mo? Oo. Mukha kang tanga. Kala mo ang cool,” ungot niya habang binubuksan ang makina. Pinaandar na niya ang kotse.

Kapwa disinuwebe anyos sina Galvin at Kerwin De Dios. Identical twins ang dalawa. Magkamukhang magkamukha sila, at walang markang nagdi-distinguish sa pagkakaiba nila, bukod sa buhok ni Kerwin na sadya nitong pinahaba hanggang sa leeg.

“Puwede kung magda-drive ka, mag-drive ka na lang? Mang-aaway ka pa, eh. Parang major exam lang, akala mo naman... palibhasa masyado kang bookish. ‘Di mo kayang daanin sa diskarte pag-aaral mo. Grade conscious pa,” kutya ni Kerwin sa kanya.

Sarkastikong tumawa si Galvin, “gago. Pre-med ang kurso ko. Hindi puwedeng laro laro dito. Palibhasa Mass Comm lang ang kurso mo, walang kalatoy-latoy. Isang sem lang siguro sa Biology, aatras ka na.”

Mukhang tuluyan nang napikon si Kerwin, “alam mo, ikaw? Badtrip ka rin, eh ‘no? Pakayabang mo! Sige sa susunod ako magda-drive para tumigil ka sa kakangawa diyan!”

“Ay para ano? Banggain mo ulit ‘tong kotse? Ang barubal mo sa kotse, ang barubal mo din sa buhay,” bulalas ni Galvin, “tangina, muntik na tayong pagbawalan ni Daddy na gamitin ‘tong kotse dahil sa disgrasya mo nung isang taon. Tapos dalawang subject binagsak mo last sem? Tangina. Tapos heto pati ako hinahatak mo sa kapariwaraan mo!”

Ngunit kahit nanggaling silang dalawa sa iisang punla, sadyang magkaiba ang naging ugali nila. Si Galvin ay masungit, mapang-amok pero matalino at may ambisyong maging doktor. Si Kerwin naman ay masyadong happy-go-lucky, pasaway at kulang sa focus.

“Gago. Baka malimutan kong kapatid kita at masaktan kita,” pagngingitngit ni Kerwin. “Ang buraot mo masyado. Wala kang saya sa buhay. Kaya ka iniwan nung girlfriend mo eh.”

“Oh ano pinagmamalaki mo ‘yung may girlfriend ka tapos babaero ka?” hirit niya sa kapatid, “tangina, pa-goodbye goodbye ka pa, eh sigurado ako pagkalipad na pagkalipad ng girlfriend mo, maghahanap ka na agad ng mapapasukang puke!”

“Wala kang pake sa buhay ko? Bakit ikaw ba nagpapakain sa akin? Asta asta kang panganay diyan eh isang minuto lang naman pagitan nating dalawa!” giri nito.

“Eh ‘di huwag kang umastang immature para hindi ka nasesermunan! Tangina nito! Pwede ba, Kerwin, grow up!” bulyaw ni Galvin.

Pulang pula na si Kerwin. Dinamba nito ang kanyang balikat, “putangina mo! Pag uwi sa bahay sasapakin kita!”

Humarap siya sa kapatid at nanggigil ang paa niya sa gas, “eh putangina mo sige bumaba ka na! Bumaba ka na lang napaka gago mo—”

BOOOOM!

Sandaling dumilim ang paningin ni Galvin ng ilang segundo. Pagkabalik ng malay niya, ang mukha niya ay nakapatong na sa airbag na nag-inflate.

Pagtingin niya sa kanan, si Kerwin ay nakasapo na rin ang mukha at dibdib sa airbag sa harapan nito.

Pagtingin niya sa harapan niya ay warak ang kanyang bumper habang nakadikit sa likod ng kotse. “FUCK!”

Nakapamuglat din si Kerwin, “ay putangina mo! Nakabangga ka!”

Nanlamig ang katawan ni Galvin. Pinawisan siya at bumilis ang tibok ng puso.

“Tangina Galvin fuuck! Bakit hindi ka nag-iingat!” gatong pa ng kapatid.

Pinanlisikan niya ito ng mata, “gago dinamba mo ako! Inaaway mo ‘ko! Kasalanan mo din ‘to inamo!”

Kinabig na niya ang pintuan niya at lumabas. Lumabas na rin ang kapatid niya.

Parang nabuhusan si Galvin nang makita niya ang kanyang nabanggang kotse: isang limousine.

Nakanganga din si Kerwin nang makita ang nabangga nila.

At malaki din ang warak na nagawa ng kanyang sasakyan sa likod ng limo.

May apat na lalaking lumabas. Tatlong malalaking mga katawan na nakasuot ng gusot mayaman na polo. Ang isa ay isang guwapong lalaking may edad. Malaki din ang pangangatawan nito at nakasuot ng dapper na suit and tie.

Agad na lumapit ang dalawa sa tatlong tila-bodyguard at nilapitan silang dalawang magkapatid. Ang kamay ng mga ito ay nakahawak na sa handle ng baril na nasa bulsa ng mga ito.

Lalong nanginginig sa takot si Galvin.

Tinaas ni Kerwin ang mga kamay. “Teka boss. Hindi kami papalag. Wala namang takutan ng baril.”

Ang isa pang bodyguard ay nag-traffic.

Lumapit sa kanila ang lalaking naka-suit. “Aren’t you guys too young to drive?”

“Nineteen na po ako,” sabi ni Galvin, nanginginig ang boses, “may lisensya na po ako. At hindi ko po talaga sinasadya ang nangyari.”

“How can I be sure? May ari ako ng korporasyon. Maraming gustong makaisa sa akin. How can I be sure na hindi ka sugo ng kapatid ko para sadyang disgrasyahin ako?” inis na turan ng lalaki.

Takot na umiling si Kerwin, “hindi po. Hindi namin kayo kilala.”

Ngumisi ang lalaking may awrang makapangyarihan, “we’ll see about that.” Tapos ay kinuha nito ang cellphone mula sa bulsa, “himas rehas kayo ngayon.”

Mangiyak-ngiyak si Kerwin, “sir. Sir. Para niyo na pong awa. Namali lang ang kapatid ko ng drive.”

Pero kahit nginig na si Galvin ay namayani pa rin ang kanyang pagiging matapang. “Sir hindi ko namin kayo kilala. Aminado kami na nabangga namin kayo, pero hindi iyon sinasadya. Hindi po kami kriminal."

“Galvin?!”

Sigaw iyon galing sa magarang limosine na warak ang likod. Pagbaling ni Galvin ay nagulat siya sa lalaking kakalabas lang mula sa limo.

“Niccolo?!”

Napalingon ang lalaki kay Niccolo, “you know this guy?”

“Oh my god yes, Tito Victor. Classmate ko siya. Pareho kaming Biology,” sagot ni Niccolo.

Naririnig-rinig na ni Galvin sa mga kaklase niya na mayaman si Niccolo. At napapansin din niya ang mga designer nitong bags. Pero hindi niya akalaing limousine-levels ang yaman nito. Madalas niya rin kasing iwasan ang lalaki dahil madalas itong lumalandi sa kanya.

Tapos nagsalita ulit si Niccolo, “oh my gosh. And kasama mo din pala ‘yung kambal mo na sinasabi nila na meron ka. He’s cute din, kamukhang kamukha mo.”

“Malamang. Kambal nga,” sarkastikong turan ni Galvin.

“Okay. So hindi kayo goons ng mga kapatid ko,” deklara ni Victor, “pero nabangga niyo pa rin ang limo ko. Alam niyo ba kung magkano ’to?”

“Sir. Hindi po kami mayamang pamilya,” ani Kerwin, “middle class lang po ang pamilya namin. Sapat lang para makaaral kami ng kambal ko nang sabay sa SEASAU. Hindi namin kayang bayaran ang nasira niya sa kotse mo Sir.”

Nilahad muli ni Victor ang cellphone, “well, you did something wrong. Hindi niyo maaareglo. So, I’ll just sue you with damage of property.”

“Sir, baka pwede pa nating pag-usapan ito. Baka puwedeng aregluhin sa ibang paraan,” mariing pakiusap ni Galvin.

Lumapit si Niccolo sa tiyuhin at binulungan ito. Lumambot ang ekspresyon ni Victor.

Nang matapos ang usapan ay nag deklara si Victor. “Okay. We’ll settle on something. Pero I dictate the terms.”

Napatingin si Galvin sa kambal. Nag-aalalang nakatingin din si Kerwin sa kanya.

——————————————————————————

“Sa loob.”

Bumaling si Galvin sa kanyang kambal na mukhang skeptical din sa nangyayari. Nakatayo silang dalawa kasama nina Victor at Niccolo, at ang isa pang body guard sa harapan ng pinto ng isang hotel room.

Si Victor ang nag-utos sa kanila na pumasok.

Matapos ang banggaan ay sumakay silang lima sa isang Uber Premium na kotse at pumunta sa magarbong hotel na iyon. Ang dalawang natirang guard ay kinuha ang dalawang kotseng nagkabanggaan at dinala ang mga iyon sa pagawaan.

Sumama na lang silang dalawang magkapatid dahil sila nga ang nakagawa ng sala, at wala silang kakayanan na aregluhin ang nagawang sira.

Nagsalita si Galvin, “sir alam kong wala kaming pambayad, pero hindi po pwede na kunin niyo na lang ang sasakyan namin. Sobrang magagalit ang tatay namin kapag nawala ‘yon.”

Pinanlisikan siya ng mata ni Victor, “ay pucha. Ang kulit. Ilang beses ko nang sasabihin na kaya ko pinadala sa tauhan ko ay para ipagawa at ibabalik din sa inyo? Aanhin ko naman ‘yung kotse mo? Akala mo naman kamahalan.” Binuksan nito ang pinto, “ang sabi ko, pasok sa loob.”

Siniko siya ni Kerwin, “sige na Galvin. Sunod na lang tayo.”

Bumuntong-hininga na lang si Galvin at pumasok kasama ng apat.

Namangha siya sa silid. Iyon ang unang beses niyang makapasok sa isang presidential suite.

Si Niccolo naman ay nakakalokong nakatingin sa kanilang kambal.

Tumindig sa harapan nila si Victor. Sinipat sila mula ulo hanggang paa. Seryoso ang mukha nito.

Tinuro nito si Galvin, “Galvin.” Tapos ay si Kerwin, “Kerwin.” Mukhang nabanggit na iyon ni Niccolo sa lalaki. “Okay. I decided, hindi niyo na kailangang magbayad sa nasira niyo. And ako na bahala sa pagpapagawa ng kotse niyong nasira,” deklara ng baritonong boses nito, “pero. Syempre may condition.”

Napalunok si Galvin. “Ano ‘yun Sir?”

Lumapit si Victor sa kanya, “alam mo bang may crush sa iyo ang pamangkin ko?”

Natakot si Galvin sa patutunguhan ng usapan. Napabaling siya kay Niccolo na malapot ang tingin sa kanya. “Hindi ako sure. Minsan kasi parang pinagti-trip-an lang niya ako.”

Natawa si Niccolo, “ay grabe ka Galvin. Super crush kaya kita.”

“Straight ka?” usisa ni Victor.

“Oo. Hindi ako pumapatol sa bakla. Kaya hindi ko pinapansin si Niccolo,” honest niyang sagot.

Humarap si Victor kay Kerwin, “eh ikaw, kambal?”

Umiling nang mariin si Kerwin, “may girlfriend po ako. Hindi ako nambabakla.”

Namaywang si Victor, “well, you have to now. Kung gusto niyong mabawi ang sasakyan ninyo at hindi ko kayo demandahin.”

Hinawakan ni Galvin ang braso ni Victor, “teka. Sir Victor. Baka puwedeng sa paraan kami magbayad, magta-trabaho kami ng libre—“

“—Don’t touch me. Hindi kita kaano-ano,” galit na anas ni Victor, “at oo ‘yun nga ‘yun. You will pay by giving free service. Serbisyuhan niyo si Niccolo. I have connections with the police. Isang tawag ko lang kulong na kayo agad.”

Nanikip ang dibdib ni Galvin. Hindi niya talaga gustong pumatol sa kapwa. Nandidiri siya sa imahen na iyon sa utak niya. “Tangina ayaw ko talaga!”

Siniko siya ni Kerwin, “gago! Gusto mo bang makulong?! Tangina kasi ikaw makukulong ako, hindi. Kasi ikaw nagda-drive!”

“‘Uy kasama ka din, gusto na rin kitang tikman,” malanding sabi ni Niccolo. “Second version ni Galvin, na medyo rugged.”

“Ako ang first version ano. Si Galvin ang second,” iritang sabi ni Kerwin.

“Ay tangina, makikipagtagisan ka pa talaga ngayon?” sermon ni Galvin.

“Eh, ikaw eh. Pasaway ka. Inaareglo na tayo, babanat ka pa,” pagkapikon ni Kerwin.

“Tangina, ayoko kasi!” pagpilit ni Galvin.

Humalukipkip si Victor, “hubad na kayo.”

Nanlaki ang mga mata ni Galvin, “sir, baka puwede namang—“

“—Hubad o tatawag ako ng pulis?!” banta ni Victor na kinukuha na ang phone.

“Tangina naman Galvin! Akala ko ba matino ka? Tangina,” asar na sambit ni Kerwin habang nagtatanggal na ng butones.

Pinanood lang ni Galvin at ng ibang mga lalaking naroon ang pagtanggal ng saplot ni Kerwin.

Matapos ang ilang sandali ay naka puting bikini briefs na lang si Kerwin. Mukha naman itong nahihiya sa ayos.

Napahuni si Niccolo at napatakip ng bibig.

Tumaas ang kilay ni Victor, “oh. Not bad. Muscular body.”

Tinakpan ni Kerwin ang sarili ng mga braso at kamay.

Humarap si Victor kay Galvin, “oh. Ikaw?”

“Sir...”

“Uulitin ko ba ang banta ko? Tangina. Ang bait na nga ng settlement na in-offer ko eh.”

Binitawan na ni Galvin ang kanyang tapang. Sa ganoong paraan na lang siguro talaga siya makakalusot sa kamalasang iyon. Hinubad na niya ang kanyang uniporme nang may ilang dahil sa mga matang nakatutok sa kanya. Iniwan din niya ang kanyang gray na standard briefs.

“Oh shit. Ang perfect! Hot twins!” bulalas ni Niccolo.

“Damn. You’re really identical,” satisfied na turan ni Victor.

Nagkatinginan silang magkapatid. Dahil sila ay identical, taglay nila ang parehong facial features: deep-set eyes, tamang tangong ng ilong, bilugang mukha, morenong kutis, itim na buhok. Pilipinong-Pilipino ang kanilang features. Naiba lang si Kerwin dahil mahaba ang buhok nito at pinatubo ang bigote. Si Galvin naman ay malinis ang gupit. Kapwa silang 5’10 ang height.

Pero kahit magkaiba ang kanilang ugali, ay kapwa naman silang nahilig sa sports at sa paggygym. At madaling nag-respond ang katawan nila sa pagbubuhat kaya napalaki nila at nagawang defined ang kanilang mga katawan. At dahil kapwang makinis ang kanilang balat, litaw ang pagiging pareho at defined ng kanilang katawan.

Bumaling si Victor kay Niccolo, “oh. Niccolo. Go get ‘em.”

Habang lumalapit si Niccolo kay Galvin ang binulungan siya ni Victor, “huwag kang papalag. Huwag kang mananakit. Nasa cellphone ko ang contact sa pulis. At nandito ang bodyguard ko. At may atraso ka. Cooperate.”

Napalunok si Galvin at sumuko na lang sa kanyang tadhana.

Lumuhod si Niccolo sa harapan niya. Tapos ay pinadulas ang mga palad sa hita, pataas sa kanyang abs at pecs. “Ahhh shit. Tangina Galvin. Ang tagal na kitang pinagnanasahan.”

“Shit!” sigaw ni Galvin nang biglang binaba ni Niccolo ang briefs niya, tapos ay sinubo ang kanyang burat.

Napatungo siya upang makita ang lalaking tsumutsupa sa kanya. Ang kanyang burat ay lulubog-lilitaw sa bibig ng lalaki.

Natsupa na siya ng girlfriend niya dati. Pamilyar sa kanya ang pakiramdam. Ang mainit na bibig na nakabalot sa kanyang ari, ang dilang basa naglalaro sa kanyang kaangkinan at ang lalamunang bumabangga sa kanyang ulo.

Ayun nga lang, masmahusay si Niccolo sa pagbigay ng blowjob. Nakataas pa ang mga kamay nito at nakaabot sa kanyang mga utong at pinipisil-pisil ang mga iyon.

Pinikit ni Galvin ang kanyang mga mata. Pinipigilan niyang hindi maapektuhan. Pero ilang araw na rin siyang hindi nagpapalabas dahil sa kanyang pag-aaral. At magaling talagang sumuso si Niccolo. Hindi nagtagal ay full mast na ang kanyang burat.

“Uhhh...” hindi niya napigilan ang pagtakas

“Oh Kerwin, bakit hindi ka makatingin?” boses iyon ni Victor.

Bumuklat ang mga mata ni Galvin at bumaling sa kanyang kapatid na nakayuko.

“Eh, awkward. Kapatid ko ‘yan, eh!” yamot ni Kerwin na hindi pa rin makatingin.

Saglit na lumuwa si Niccolo at sinabing, “oh shit. Laki ng burat mo. Sabi ko na nga ba...” ukol sa kanyang seven inch na burat. Tapos ay sumubo ulit at matagal na nag-deepthroat habang nakatingala sa kanya ang poging mukha nito na may hispanic feature.

Lumapit si Victor si Kerwin, “so, pareho kayo ng burat ng kapatid mo.”

“Masmalaki sa’kin,” smug na banggit ni Kerwin.

“Ulol, pareho lang tayo— ughhh shit...” hirit ni Galvin sabay ungol sa sarap dahil binibilisan na ni Niccolo ang pagsubo sa kanya.

“Hoy shit!” sigaw ni Kerwin nang binaba ni Victor ang briefs nito at pinakawalan ang titi nito.

“Nuks. Malaki din,” sabi ni Victor, “oh. Baka gusto mo ring tsupain ‘to, Niccolo.”

Lumuwa si Niccolo at bumaling sa titi ng isa pang lalaking hubad sa tabi, “oh, shit. Ang sarap. Tangina nakakahilo para silang salamin!”

“Agh! FUCK!” sigaw ni Kerwin nang ito naman ang tsinupa ni Niccolo habang kinukurot din ang mga utong nito.

Humihingal si Galvin na nakalaya na mula sa bibig ni Niccolo. Hindi siya makapaniwala habang tinititingnan pababa ang kanyang burat na sobrang tigas, tumitibok, malagkit sa laway at pumapatak ang precum.

Bumulong sa kanya si Victor, “masarap tsumupa si Niccolo?”

Hindi siya sumagot. Nilayo niya ang tingin sa mapanuring mga mata nito.

“Alam kong nasarapan ka. Ako nagturo tsumupa sa batang ‘yan,” mayabang nitong sabi.

Tinanggal ni Victor ang suot na coat. Tapos ay lumuhod sa harapan ni Galvin at sinubo din siya.

Nanlaki ang mga mata niya, “ay putangina!”

Mahusay din tsumupa si Victor. Talagang nilalamon nito ang kanyang kabuuan. Dikit ang bibig nito sa kanyang bulbol, habang ang mga kamay nito ay minamasa ang kanyang malamang puwet.

Tumingala sa kanya ang middle-aged na tsupaero. Nakipagtitigan ang guwapong lalaki sa kanya. Halata sa mukha nito na natutuwa sa subong burat. Napaka masculine ng asta nito kaya nakakagulat na eksperto rin ito sa pagtsupa.

Hindi maintindihan ni Galvin kung bakit siya nalilibugan siya gayong lalaki ang nagpapasarap sa kanya. Umaayaw ang utak niya. Pero masyadong matindi ang sigaw ng katawan niya. Sa libog ay napapauring siya sa lalamunan ng may ari ng limo na nabangga niya.

Umungol nang malakas si Kerwin. Napabaling si Galvin sa kapatid.

Nagtapat ang mga mata nila. Kita niya ang libog sa mga mata ni Kerwin. Hindi niya maiwasang isipan na ganoon din ang hitsura niya sa pagkakataong iyon, dahil nga kambal sila. Pero nandoon pa rin ang kaunting ilang at hiya sa isa’t isa.

Kahit nagkita na sila nang maraming beses na hubad, hindi naman nagku-krus ang mga sekswal na buhay nila. Iyon ang unang pagkakataon na nakita nila ang mga sarili na libog.

Lumuwa si Victor at tumindig, “Niccolo. Tsupain mo silang sabay.” Tapos ay pinagtabi silang magkapatid nito. Nagbangga ang kanilang mga katawan.

Agad na inabot ng kamay ni Niccolo ang kanyang burat. Tapos at sinubo rin siya nito.

Yumuko si Galvin at nakitang naka-stretch na ang labi ni Niccolo at parehong nasa loob ang burat nilang magkapatid. Hindi niya na maimpit ang kanyang mga angulngol dahil nalalamon na siya ng init.

Ramdam niyang sumasadsad ang kanyang burat sa burat ng kanyang kapatid.

Nanginig siya nang naramdaman niyang biglang umakbay sa kanya si Kerwin habang napapaungol nang malakas.

Bumalang ang mga mukha nila sa isa’t-isa. Hindi maintindihan ni Galvin ang nadarama na nakikita niya ang sarili niyang mukha, at ang kawangis niyang katawan sa ganoong estado. Tuloy ang dunggulan ng kanilang mga ereksyon sa bibig ng tsupaero.

“Ummmmpght...” Rinig nila ang tuloy tuloy na muffled na halinghing at saltik ng laway ni Niccolo na tsinutsupa sila nang mahusay.

Pumalakpak ng isa si Victor na ngayon ay hubad na nang tuluyan. “Shit. Ang sexy niyong magkambal. Tangina. Ngayon lang ako nakakita ng ganito.”

Nakakabilib din ang katawan ni Victor. Mamasel din at defined. Nakalabas na rin ang seven inch nitong burat na matigas. Nagjajakol ito.

Tapos ay muli itong nagsalita, “magkiss nga kayong magkapatid.”

Napamuglat si Galvin, “gago! Walang gano’n! Hindi kami bakla at magkapatid kami!”

“May pambayad ka ng limo? O ng bail kapag dinemanda na kita?” hamon ni Victor habang nagsasalsal.

“Shit!” sigaw ni Galvin sa inis.

Pagkabaling niya ay nakatingin na sa kanya si Kerwin. “Tangina Galvin. Kasalanan mo ‘to eh. Uhh...”

“Wala nang sisihan! Halikan na kayo!” asar na banat ni Victor.

Parehong asiwa ang mukha nila habang naglalapit ang mukha nila. Nag-smack lang ang kanilang mga labi. Napuno na agad ng pandidiri ang katawan ni Galvin at base sa reaksyon ni Kerwin ay mukhang nandiri din ito.

Namaywang si Victor, “tangina. Hindi gano’n na halik ang gusto ko! Gusto ko laplapan! Ano?”

Nagharap sila muling magkapatid. Pinikit ni Galvin ang mga mata at nilapt ang mukha sa kapatid.

Nagulat siya nang humalik siya sa kapatid ay nakabuka na ang bibig nito. Pumasok ang dila nito sa kanyang bibig.

Agad siyang nakaramdam ng matinding pandidiri. Pero ang kanyang dila ay kusa namang pumasok din sa bibig ng kapatid.

Naramdaman ni Galvin ang lalong pag-igting ng blowjob sa kanila ni Niccolo.

Naramdaman niya ang pagtindi ng kapit sa kanya ni Kerwin. Sinimulan na nitong sipsipin ang hangin sa kanyang baga.

Ang galing humalik ni Kerwin. Nadala na si Galvin. Napakapit din siya sa kapatid at nakipagsabayan ng halik. Ang diri niya ay napalitan ng init.

Hindi na niya namalayan kung gaano na sila katagal nagpapalitan ng laway. Pero bigla na lang silang natauhan nang magsalita si Victor.

“Shit! Tangina! First time kong makakita ng ganito! Dalawang guwapong kambal na naghahalikan!”

Agad silang naghiwalay na magkapatid. Pareho silang namumula at nakapamuglat.

Pero hindi na maproseso ni Galvin ang kahihiyan. Tuloy pa rin ang libog niya dahil sa blowjob na natatanggap, at patuloy na umpog ng kanyang ari sa kapatid.

Lumapit si Victor kay Niccolo at hinubad ang pantalon nito. “Tangina. Kantutin kita Niccolo!”

Tapos ay bigla na lamang pumasak sa butas ni Niccolo si Victor.

“UUUHMPHT!” impit na ungol ni Niccolo nang napasakan ito ngunit hindi lumuluwa. Jinakol nito ang average na burat na matigas habang kinakantot.

“Ughhh tangina! Hindi ako tatagal sa sikip ng puke mo!” sigaw ni Victor, “tangina libog na libog ako! UGH!”

Minalas lang ni Galvin ang maskuladong lalaki na bumabarurot nang matindi kay Niccolo. Hindi pa ganoon ka-klaro sa kanya ang tunay na relasyon ng dalawa, pero kung magkadugo nga ang dalawa, iyon siguro ang dahilan kung bakit pinipilit sila nitong maghalikang magkapatid. Baka fetish nito ang incest.

Sa buong pagkakataon ay mariin lang na nanonood ang bodyguard sa isang sulok.

Nagulat si Galvin nang biglang kinabig ni Kerwin ang ulo niya at muli siyang hinalikan. Sa libog ay tumugon siya masidhi nitong laplap.

Napaigtad ang katawan nito at napakapit sa kanya nang mas mahigpit. “Uhmmpht...” Ungol nito sa kanyang bibig.

Naramdaman niya ang pag-jerk ng balakang nito. Tapos ay sumabog ang ekstrang init sa bibig ni Niccolo.

Nagpalabas na si Kerwin!

Hindi na rin kinakaya ni Galvin ang nangyayari. Hinalikan niya nang masmariin si Kerwin. Tapos ay napaungol na rin siya habang napapangisay.

Nagpalabas na rin siya sa bibig ni Niccolo. Ang daming sirit na nagawa niya.

Lumuwa na si Niccolo at sumigaw, “FUCK! Heto na! AGH!”

“Putanginaaaaaaaaaa! Ang hot pucha! GAAAH!” bulyaw ni Victor.

Pero puro rinig lang ang nahahagip ni Galvin. Hindi pa rin siya makakalas mula sa halik ni Kerwin.

Hindi na niya namalayan ang lumilipas na sandali nang biglang bumulalas si Victor.

“Tangina niyong dalawa. Tangina niyo talaga! Ang hot niyo!”

Agad na napamuglat si Galvin. Ganoon din si Kerwin. Nagkalas sila at humakbang palayo sa isa’-isa.

Si Niccolo ay nakangiti habang may tamod na tumutulo sa gilid ng labi nito. May tamod din sa ilalim nito, na galing sa sariling titi.

May tamod din sa polo sa likod ni Niccolo, marahil ay galing kay Victor na nakapuwesto pa rin sa likod ng lalaki.

Si Victor ay malamang nakangisi sa kanila.


Nalulunod sa mga internal sa sigaw ang utak ni Galvin. Hindi niya maproseso ang nangyari sa kanya ng kakambal niyang si Kerwin.


--

If you want to support me, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. You will get access to perks like teasers and early access to six (6) BDDD chapters (current tagalog full fiction)!

1 comment: