If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 22, 2018

MA2C 18


ANG PATIMPALAK NA SINALIHAN NI KUYA JAYSON

“Hello Ma? Oo. Hindi muna ako uuwi. May party ang barkada… Overnight. Yes magte-text po ako. Okay see you po bukas,” tapos ay binaba na ni Billy ang telepono.

“Bad boy na si Billy boy,” tukso ni Zack na nasa likod niya, gamit ang baritonong boses.

Lumingon siya sa lalaking kakatapos lang mag-park ng motor, “ewan ko ba. Simula nang nakilala ko kayo ni Kuya Jayson, ang dami ko nang kasinungalingang ginawa. Mga BI kayo.”

Humakbang ito papalapit sa kanya, “pero aminin mo. It’s so nice to be bad.”

Hindi siya nakasagot. Tinitigan lang niya ang mga mata nitong nakasilay sa kanya.

Ngumisi ito, “noon pa man, nakakatuwa kang tingnan na tinitingnan mo ‘ko ng ganyan. Crush mo talaga ako ‘no?”

Tinulak niya ito, “kapal kapal! Oo na crush na kita noon pa, alam mo naman ‘yun. Papaalala mo pa sa’kin. Tapos ikaw puro ka sungit.”

Ngumiti ito sa kanya, “alam mo, kapag tinititigan ka ng masinsinan, ang guwapo mo pala. Cute. Adorable."

Namula siya, “gago. Huwag ka nga. Wala naman ako sa kalingkingan ng kakisigan niyo ni Kuya Jayson.”

Umiling ito, “hindi mo naman kelangan ikumpara ang sarili mo sa amin. Sa sex pantay pantay tayo.”

Bumuntong-hininga si Billy, “well yeah. Aral na aral na ako sa sex dahil sa inyong dalawa.”

Tumingala si Zack sa building sa tapat nila, “dito na tayo. Astig ah. Sa hotel talaga ang competition ni Kuya.” Tapos ay inayos nito ang suot na baseball cap.

“Bakit ka pala naka-cap?” tanong niya.

“Ayoko lang na may maka-kilala,” sabi nito, “wala naman masama sa dadaluhan natin, pero ayoko lang matanong kung bakit ako nandito. Hindi naman talaga alam ng mga tao na may affiliation kami ni Jayson.”

Napamulsa siya, “at ako.”

“Well…” maingat ang tingin nito sa kanya, “in that world, yeah. I think— for now— this is the best.”

“Yeah. siguro nga,” walang-bahalang turan niya, “ano papasok na ba tayo? Magsisimula na ang competition.”

Nagsimula na silang maglakad patungo sa hotel. Ilang gabi matapos ang pakikipag-break ni Zack mula sa kanyang ex-girlfriend.

“So, how are you?” tanong ni Billy habang tumatawid sila ng kalsada.

“How am I?” pagtataka nito, “—oh that. Si Trini? I feel extremely free. Wala nang konyong babae na puro reklamo sa buhay ang kinukuwento sa akin. Masmakaka-focus na rin ako sa practice.”

“Hindi ka na kinukulit?”

“Medyo nababawasan na ang pag-text niya,” tugon nito, “ayaw ko din sumama sa ibang common na barkada namin, dahil panay ang tanong kung ano ang nangyari. Ayaw ko namang sabihin ang totoo at malaking eskandalo."

Pumasok na silang dalawa sa hotel at hinanap na ang conference hall kung saan gaganapin ang patimpalak. 

Malapit nang mapuno ang mga silya. Pumuwesto sila sa may bandang likod.

Naglaro lang silang dalawa sa cellphone at nag-uusap habang naghihintay. Saktong alas syete nang namatay na ang ilaw. Kapwa silang napatingin diretso sa stage. Nag-anunsyo na ang mga hosts.

Matapos ang anunsyo ay naglabasan na ang mga contestants ng physique contestants.

Lumabas ang dalawampung lalaki na matitipuno ang katawan. Iba-iba ang hitsura, pero lahat may tanning lotion sa katawan upang maipalabas ang mga linya at hulma ng mga muscle na pinaghirapan. Ang lahat ay nakasuot lang ng speedos at trunks, pero halos lahat ay square cut. Iba-iba din ang laki ng umbok sa harapan ng mga ito.

“Hayun si Kuya Jayson, number eight!” bulalas ni Billy.

“Psst. Oo nakita ko. Lakas ng boses mo,” saway ni Zack.

“Hehe, sorry.”

Naka kulay purple na speedo si Jayson. Kasama ang guard sa iilang kalahok na piniling magsuot ng brief style na speedo. Ito ang pinakamaaliwalas na ngiti sa mga nasa stage. Hindi man ito ang may pinaka defined ang katawan, ito naman ang isa sa may prominenteng umbok sa trunks at pinaka kwelang mag-pose.

“Ang ganda talaga ng katawan ni Jayson. Solid,” mahinang komento ni Zack, talagang pinaghahandaan niya talago ‘to nitong buong buwan. Hindi siya gaano kumakain. Tapos panay ang gym. Kaya hindi natin masyado nakakasama sa trip, eh.”

“I always wondered what it would be like kung nahilip ako sa sports, athletics o sa gym,” lahad ni Billy, “ano naman kaya ang hitsura ko?”

Bumaling sa kanya ang lalaki, “I think okay din sa’yo. Lakas maka-guwapo ‘yung medyo maskulado ang katawan. If gusto mo pwede ka naman naming turuan ni Jayson. Ayun lang huwag do’n sa gym ko. Kasi maraming nakakakilala sa akin do’n.”

Napakamot siya. Ayaw talagang isapubliko ng lalaki ang kanilang pagkakaibigan.

Ngumiti si Zack sa kanya, “but you’re good as you are now. Hindi mo naman kelangan maging gymfit para makatisod ka. Kelangan mo lang confidence. May talino ka na. At maganda na ang skills mo sa kama. I like you the way you are, B.”

Namula siya sa kilig. “Pero tama ka. Kulang ako sa confidence.”

Ang pinaka-striking sa lahat ay ang contestant number 20. Bukod sa ito ang pinaka-angat ang katawan, square na pecs, eight pacs na abs, proportionate na malalaking thighs, perfect na v-shape, v-line at tapered na inverted triangle na back, angat din ang hitsura nito. Chinito ang lalaki at medyo wavy ang hair. Halata na medyo mestiso ito kahit puno ng tan ang katawan. Magaling itong pumitik ng muscles kada pose. Ang puwetan nito ay nagmumurang mga muscles din. Pero higit sa lahat, ito lang ang nagsuot ng legit na posing suit. Kulay shiny blue pa ang suot nito. Mababa pa sa kalahating pulgada ang mga gilid niyon. At promising din ang bulge sa harapan.

Nag-adjust si Zack ng pants nang si 20 na ang nag-pose sa harapan. Nakapako ang tingin nito sa stage.

Naisipan ni Billy na biruin ito, “hmm. Nililibog ka sa napapanood mo?”

“Hmm. Kay Kuya Jayson lang. Saka dito kay 20,” pabulong nitong sagot.

“Kung sabagay, grabe din ang sex appeal ni 20, eh ‘no?” pag-ayon niya.

Nang bumalik ang mga kalahok sa backstage ay binulungan siya ni Zack, “eh ikaw Billy. Tinitigasan ka sa kanila?”

“Hindi naman masyado. Amazed lang sa anatomy ng katawan nila,” honest niyang sagot.

Tapos ay naging hoarse ang boses nito sa tainga niya, “eh paano kung ako ang nasa stage? Paano kung ako ang nakahubad? Oily ang katawan… tapos suot ko katulad nung kay 20? Magfe-flex ako sa harapan mo.”

Napitlag ang hininga niya. Na-imagine niya ang hubad na katawan ng lalaki. Ripped din ito. Maayos ang definition. At syempre, kumikinang ang flawless na balat at ang tanging suot lang ay skimpy na posing trunk. Tigas siya agad.

“Shit Zack. Ikaw na ang panalo. Baka mapajakol ako kapag pinapanood kita…” singhal niya.

“Mamaya. Sa hotel room. Magfe-flex ako para sa’yo. Gusto kong makita na libog ka,” tukso nito.

“Fuck you, Zack.”

“Nope, B. You fucking me was great. Pero tonight, your ass is mine.”

Hindi talaga matatawaran ang matinding seduction skills ni Zack. Kayang kaya siyang patiklupin sa overwhelming desire sa pamamagitan lamang ng salita nito.

Matapos ang twenty minute break ay muling bumalik ang contestants sa entablado. Tapos ay tinawag na ang top five. Hindi nakasama si Kuya Jayson, at syempre hindi sila natuwa tungkol doon. Pero nanatili silang nanoon.

Si contestant 20 naman ay nakapasok sa top five. Binigyan ang bawat isang finalist na mag-creative posing. Angat talaga ang lalaki kaysa sa iba. 

Kaya naman nang ito ang tinanghal na kampeon ay hindi na nagulat ang kahit sino. 

“And the champion is, Joseph Germano!” Nagpalakpakan ang lahat.

Matapos ang announcement ay nagsimula nang mag-alisan ang mga tao. May ibang nanatili at sinalubong ang mga contestant ng mga kakilala sa audience.

Habang nilalapitan nilang dalawa ang nakababa nang si Jayson ay may babae itong kasama. Medyo hawig ni Sheena Halili, ngunit mas matangkad.

Nang makalapit silang dalawa ay nakita na sila ni Jayson, “huy! Dumating kayo! Siyangapala, si Amelie, asawa ko.”

“Hello,” sabay nilang bating dalawa sa babae.

Syempre, si Billy ay nakaramdam ng kaunting ilang dahil nga kasama siya sa “kabit” ni Jayson na asawa nito.

“Heto sina Billy at Zack,” pakilala ni Jayson, “sila ‘yung kinukuwento ko.”

Napanganga ang babae, “ahhh kayo pala ‘yun. Mag-stay kayo dito sa hotel?”

Nagtinginan muna silang dalawang mag-schoolmate. Tapos ay tumango.

“Well, enjoy kayo,” sabi nito na may malaman na tingin. Tapos ay humarap ito sa asawa, “babalik na ako. ‘Yung anak natin naghihintay na do’n.”

“Okay. Ingat ka. Uuwi din ako bukas ng maaga. Night shift naman ako bukas,” imporma ni Jayson.

Hinalikan ito ni Amelie, “love you honey. Proud ako sa’yo. See you tomorrow.”

“I love you too,” sweet na sagot ni Jayson.

Tapos ay umalis na ang babae.

“Ganda niya ah. Nice man,” puri ni Zack.

“Pero bakit… parang ang weird ng tingin niya sa’ming dalawa? At bakit kilala niya kami?” usisa ni Billy.

“Alam niya, haha,” non-chalant na sagot ng guard na naka-speedo, “alam niya na bi ako. Bago pa kami ikasal. Sabi niya mabuti nang sa lalaki kesa sa babae. At saka bi din asawa ko. Haha.”

“Oh wow, sweet,” pagkamangha ni Zack, “at least legal ang mga laro natin.”

Bumaling si Jayson kay Billy, “hoy bakit anlapot mo makatingin. Hot na hot ka na naman sa katawan ko na may tan.”

Tumawa si Billy, “oo. Sarap tsansingan. Kaso nasa public tayo.”

“Don’t worry, aakyat na tayo dun sa hotel unit na nabigay sa akin,” sabi ni Jayson, “buti na lang hindi gagamitin nung contestant na kasama ko dapat sa room. Puwede na tayong umakyat— ay wait lang.”

Tapos ay lumusot ito sa gitna nilang dalawa tapos ay nilapitan nito si Joseph, ang nanalong kalahok na naglalakad. “Huy pare! Congrats! Pagkakita ko pa lang sa’yo, sure win ka na!”

Napangiti naman si Joseph. Sobrang lakas ng dating ng lalaki. Parang model. “Thanks pare. Great job ka din. Dapat nasa top five ka eh.”

“Hindi pa ako kasing galing niyong mag-pose, eh,” nahihiyang turan ni Jayson.

“Practice lang ‘yan. Sali lang ng sali. Ako naman nagbakasyon lang from Singapore, dun ako based. Sumali ako nung nalaman ko na merong competition,” nilahad ng lalaki ang kanang kamay, “Joseph pare.”

“Jayson,” pakilala nito, tapos tingin sa kanilang dalawa, “barkada ko.”

Kumaway lang silang dalawa sa adonis.

“Sige pare. Prepare na ako. Tapos akyat na ng unit,” paalam ng kampeon.

Tahimik sila habang minamalas ang perpektong backside ng lalaki habang naglalakad pabalik ng backstage. Sobrang hapit at stretched ang fabric ng posing trunks nito sa malamang puwet.

“Putangina. Kakantutin ko ‘yan, eh,” masidhing sambit ni Jayson.

“Tangina. Ako din. Sarap biyakin,” segunda ni Zack, “tangina ang hot mo siguradong tingnan B, kapag winawarak mo butas niyan gamit ‘yung higanteng burat mo.”

Napakagat-labi si Billy, “ugh. Kahit bottom-in niya ako, tutuwad agad ako.”

Tumawa si Jayson, “putaragis. Ang lilibog nateng tatlo. Mag-ayos na rin ako nang makaakyat na rin ako. Baka makita pa ng mga tao ang hardon ko sa speedo ko dito.”

——————————————————————————

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa room.

"Wow, ang ganda din ng unit dito. We all deserve to relax at the end of the week," deklara ni Billy nang nakapasok na sila.

Naghubad ng robe si Jayson tapos ay humarap sa kanya at hinalikan. Nagulat siya sa biglang pag-angkin nito sa kanyang labi. Ngunit hinayaan lang niya ang lalaki. Nadala siya at hindi na napigilan ang sarili na hawakan ang baywang nito habang nakikipaglaplapan.

Matapos ang ilang sandali ay bumitaw ang guard sa halik tapos ay humarap naman kay Zack, na agad naman na sinunggaban ang mukha nito ng halik. Nakakamangha pa rin kung gaano kauhaw ang dalawang maton at maskuladong lalaki sa isa’t-isa.

“Sexy mo sa stage, gago,” maangas na sambit ni Zack nang matapos ang halik.

“Hindi naman, parang katamtaman lang ako kumpara sa mga nakalaban ko,” pa-humble nito.

“Hindi rin. Ikaw ang may pinaka-personality sa lahat. Sabi nga ni Joseph, ‘yung nanalo na in-expect ka niya sa finals,” dagdag ni Billy.

“May nagpaparamdam ba sa’yong ibang contestant pare?” pilyong tanong ni Zack.

“Hmm… Meron ‘yata. Kaso mahirap tantsahin. Mahirap na kapag nagkamali ako, lalaki ng katawan ng mga ‘yun, baka lumpuhin ako,” sagot nito, “pero nakaka-overwhelm talaga ‘yung nasa public ka tapos trunks lang suot mo. Tapos puro mga batak din ang nakapaligid sa’yo. Hirap ako magpigil ng libog.”

Napatingin si Billy sa kanyang mga palad, nagkulay brown iyon. “Hala. Ang sticky pala ng tanning lotion.”

Napatingin si Zack sa mga palad na narumihan din, “ulk. Maligo ka muna Jayson. Baka madumihan ang mga damit natin.”

“Oo, oo. Tapos kakain na muna tayo bago mag-trip, ah. Gutom ako gagi. Hindi pa ‘ko kumakain buong araw,” sabi ni Jayson habang pumapasok na sa CR.

In-alcohol-an ni Billy ang kamay upang luminis. Binigyan niya rin si Zack upang makalanis din. 

Tinitigan siya ni Zack nang mariin, “Momol tayo habang iniintay maglinis si Jayson.” Tapos ay tinanggal nito ang suot na sumbrero.

“Huh? Ano’ng momol?” tanong niya.

“Make-out, make-out lang.” tapos ay kumindat ito.

Hindi na siya nakaimik nang hatakin siya nito patungo sa sofa. Umupo silang magkatabi. Tapos ay hinalikan siya ng lalaki nang malamyos. 

Walang bitaw ang mahabang halikan na iyon. Nagustuhan iyon ni Billy dahil hinayaan niyang mag-shut down ang utak niya upang damdamin ang masarap na pakiramdam na iyon. Nitong huling mga pagsasama nila ni Zack, ay masuyo imbis na marahas ang pag-angkin nito sa mga labi niya. Hindi naman siya nagrereklamo. Masarap masanay sa bisig ng kanyang crush.

Sumuot ang kamay ni Billy sa ilalik ng t-shirt na suot ng lalaki. Nilamas niya ang kanang dibdib nito tapos ay kinurot ang utong.

“Hmmmpf…” reaction ng boses ni Zack sa kanilang halikan. Bilang ganti ay binuksan nito ang zipper sa suot na slacks tapos ay dinakma-dakma ang kanyang bukol sa brief.

Bigla silang napakalas nang bumukas ang pinto ng CR at lumabas na ang hubad na si Kuya Jayson na nagpupunas ng tuwalya, “ayan kayo, eh. Nagsosolo na naman kayo diyan.”

Tumawa si Billy at nagbiro, “heto kasing si Zack, eh. Hayok na hayok sa’kin.”

Humalakhak si Zack, “pinapainit lang kita, B. Para mamaya bigay na bigay ka na.”

Nginisihan niya ito, “hoy, ah. Graduate na ako sa pagiging mahiyain sa sex, ah. Kaya ko na makipagsabayan sa inyo.”

“I know, B,” tapos ay hinalikan siyang muli nito.

“Potaragis. Pulupukyutan, mamya na ‘yan. Kain muna. Tapos punta tayo sa gym, do’n tayo mag-trip,” deklara ni Jayson.

——————————————————————————

Matapos magbuhat ng mabilis ay pumasok sina Billy, Zack at Jayson sa wet area ng hotel gym. Nakatapis silang tatlo ng puting twalya.

“Ayos, walang tao. Masarap magkantutan sa steam room, alam niyo ‘yun?” lahad ni Jayson.

“Nag-steam bathhouse ka na ‘no…” hinala ni Zack.

Tumawa si Jayson, “oo.”

“Taena, ang dami mong experience,” tukso ni Zack habang hinahawakan ang handle at akmang bubuksan na ang pinto ng steam room, “ang tindi na ng blue balls ko, halina kayo— FUCK!”

“SHIT!” may bumulalas na lalaki sa loob.

Agad na sumilip sina Billy at Jayson dahil sa reaksyon ni Zack.

Napamuglat siya nang makitang may lalaking nakahubad sa loob. Nakaupo ito sa tiled na ledge ng steam room. Maganda ang katawan ng lalaki, basa sa pawis habang napapaligiran ng mainit na mist. Nakabukaka ang lalaki at nakasandal sa pader. Nakapasak ang dalawang daliri ng kamay nito sa butas ng puwet nito. Ang above average na burat nito ay tayong tayo. Ang mukha nito ay halong gulat at libog.

“Joseph?!” tawag ni Jayson.

Tinitigan ni Billy nang mariin ang lalaki na medyo malaba dahil hindi siya naka salamin. Ito nga ang kampeon na si contestant number 20. Kahit walang tanning lotion at foggy sa loob, kita pa rin ang 

Napasinghap si Zack, “potaena. Sabi ko na nga ba, pakantutin ‘yan eh. Pagkakita ko pa lang ng puwet mo kanina.”

Tinuloy lang ni Joseph ang pag-finger sa sarili, “bakit malaki ba ‘yang burat mo? Huh? Magaling ka bang kumantot?”

Hinubad at hinagis ni Zack ang tuwalya at tinuro ang burat na patigas na, “pasok ko diyan sa butas mo ‘yan?”

“Inamo. Ako ang magsasabi kung sino magpapasok sa akin,” ani Joseph habang nakatingin sa burat na nakalabas, “kasing laki lang ‘yan nung sa bayaw ko. Puwede naman ako magpakantot sa kanya pag-uwi ko.”

Nilahad ni Jayson ang mga kamay, “putangina. Sandali! Joseph, tumi-trip ka sa lalaki?”

“Oo pero hindi ako basta pakantot gago,” maangas na sabi nito. Naglagay ito ng ikatlong daliri sa butas, “ughh… Alam ko maraming gustong kumantot sa puwet ko. Taena tatlong contestants ang sinubukan akong i-date kanina.”

Tinanggal ni Jayson ang tuwalya. Tigas na titi nito, “tangina ako. Gusto kitang kantutin. Kanina pa. Pigil na pigil akong mag-hard-on sa’yo sa stage.”

Tumaas ang kilay ni Joseph, “parang sa bayaw ko din. Pero oo napapansin kita. Ang lapot na ng tingin mo sa’kin, nung backstage pa lang.” Tapos ay hinimas nito ang sariling dibdib, “Jayson tama? Sarap ba ng katawan ko, Jayson? Huh? Siguro kanina naglalaway ka.”

Tumango ang guard, “tangina. Nakakalibog ang kayabangan mo, gago.” Nagsimula itong magjakol ng sarili.

“Palit ko burat ko sa mga daliri ko, papasarapin kita,” anas ni Zack.

Bumaling si Joseph kay Billy, “oh ikaw. Sino ka naman?”

“Billy. Kasama nila ako,” kinakabahan niyang sagot habang nakatitig sa lalaking nagfi-finger.

“Patingin nga ng titi mo. Naka-tent, eh,” dominanteng utos ng kampeon.

Nanginginig na hinayaan ni Billy na bumagsak ang tuwalyang nakatapis sa kanya. Full mast na ang burat.

“Oh fuck shit. Ang laki niyan. Tangina,” masidhing sambit ni Joseph, “so, ano kayong tatlo? Magti-trip din ba kayo dito kaya kayo pumunta dito.”

“Oo. Sali ka?” aya ni Jayson, “sige na pare. Ang sarap mo.”

Napakagatlabi si Joseph habang nakatingin sa pinakamalaking burat na nasa steam room, “gusto ‘yan. ‘Yan ang kakantot sa’kin.”

Kinabahan si Billy sa pagpili sa kanya. Ilang beses pa lang siyang nagiging top. At hindi niya alam kung kakayanin niya ang isang barakong katulad ni Joseph, na mukhang nambabalibag sa sex.

“A-ako?” sabay turo sa sarili, “ahhhmmm.”

“Ayaw mo?” iritableng tanong ni Joseph.

“Ah. Hindi naman kaso, ano… ang maskulado mo eh—“

Agad siyang kinabig ni Zack at hinalikan. Nang matapos ang halik, “fuck him, B. Just fucking fuck him. Biyakin mo siya ng burat mo.”

“Ahhh… Mukhang ikaw ang beta ng barkada,” puna ni Joseph, “huwag kang mag-alala. Upo ka lang diyan. Patitirikin ko mga mata mo, Billy.”

Tinulak siya paupo ni Jayson, “dali na. Gusto ko ‘tong panoorin.”

Agad namang sumunod sa kanya si Zack. Sinuotan siya nito ng condom na dala nila.

Natawa si Joseph, “tangina. Reading ready kayo ah.” Tinanggal na nito ang mga daliri sa lagusan at tumayo. Tumayo ito sa kanya nang nakatalikod. Hinawakan nito ang balot niyang burat tapos ay unti-unti itong umupo.

“HAGH! Shet!” napaigtad si Billy nang nakapasok ang ulo niya nang suwabe. “OH PUTANGINAAAA!” Bulyaw niya nang sa isang galaw ay pinasak nito ang buong kahabaan niya at napakandong na ng tuluyan.

“TANGINA MO! Talentado ka pa lang bottom!” tukso ni Jayson.

“Lamon agad ‘yung burat ni Billy, eh ang laki no’n!” segundang pagkamangha ni Zack.

“Haaah haaah. Ang sikip putaaa…”  halinghing ni Billy. Petrified na siya dahil sa sobrang sarap. 

“Tangina sakto ang laki niya sa prostate ko. Puta ang sarap,” sabi ni Joseph tapos ay lumingon sa kanya, “okay ka lang, boy?”

“Haaaahhhh… Tangina,” singhal ni Billy.

“Hindi pa nga ako nangangabayo, tirik na agad ang mata mo,” sabi nito tapos ay nagsimula na itong magtaas baba nang mabilis.

“OHHHHHH FUUUUUUCK!” 

Nanlaki ang mga mata ni Jayson habang nagsasalsal, “potaena. Shit parang porn. Ang sarap mo Joseph!”

“Yeah. Fuck yourself on that dick. Yeah. Tangina ang galing na bottom!” puri ni Zack.

Napatukod ang mga kamay ni Billy. Naghahabol siya ng hininga habang nakatitig siya sa malaman na back nito, ang puwet nitong tumatalbog sa lap niya, ang titi niyang lalabas at maglalaho sa loob ng lagusan nito. 

“Tangina kahit sa pag bottom ka, champion pa din,” sabi ni Jayson, “subo mo ‘ko Joseph.”

“Tangina, hindi naman tayo close. Kung gusto mo ikaw ang sumubo sa akin,” inis na sagot ni Joseph.

“Pucha. Nakakainis ang kaangasan mo na nakakalibog,” pasukong lumuhod si Jayson tapos ay nagtaas baba sa matigas na burat ng kampeon.

“Ikaw pretty boy,” tawag ni Joseph kay Zack, “brochahin mo dibdib ko."

“Fuck. Kung hindi ka lang nakakalibog eh. Nasapak na kita,” pero sumunod naman si Zack at niromansa na ang pecs ni Joseph.

Inabot ni Billy ang mga braso ng sumasakay sa kanya. Sobrang tigas niyon.

Pagiling na ang galaw ni Joseph.

“Lalabasan na ako…” banta ni Billy.

Agad naman tumindig si Zack, “nope. Fuck him longer.” Tumayo ito sa upuan sa tabi niya at tinapat ang titi nito sa kanya, “tsupain mo ‘ko para ma-distract ka.”

Kahit awkward ang position, inabot ng bibig ni Billy ang burat ng crush at awkward din na sinubo iyon.

Tama nga ang lalaki, medyo nawala ang pokus niya sa pressure sa pantog. Hinayaan niyang kantutin ni Zack ang kanyang lalamunan.

Iyon ang kanilang posisyon. Nakaupo si Billy at tsinutsupa si Zack. Si Joseph ay gumigiling sa titi niya. Si Jayson ay tsinutsupa nang ganado ang kampeon habang binabate ang sarili.

Tumagal pa si Billy ng ilang minuto ngunit hindi niya na mapigil pa nang matagal ang pagdating sa rurok. 

Napaluwa si Billy tapos ay nanginig. “AHHHHHHHH!” Nilabasan na siya sa loob ng condom sa loob ng butas ni Joseph.

“Tangina!” sigaw ni Joseph. Tinulak nito palayo si Joseph mula sa burat at inagaw iyon mula sa lalaki. Sinalsal nito ang sarili habang nakabaon pa ang titing mahaba sa loob. “Kayong dalawa. Paputok niyo tamod niyo sa katawan ko.”

Tumalima naman ang mga ito. Bumaba si Zack. Tinapat ng mga ito ang burat na sinasalsal sa ibabaw ng torso ng kampeon.

“Palabas na kayo puta! Sabay sabay tayo!” sigaw ni Joseph.

“AHHH!” bulalas ni Jayson habang sumisirit na ang katas nito.

“Shit. Fuck! FUCK!” sumunod namang nagpaputok si Zack.

“AHHHHHH SHIT KAYOO!” tapos ay nanginig sa ibabaw niya si Joseph. Kumadyot kadyot ito tanda na nilabasan na.

Saglit na umangat si Joseph. Lumabas na ang matigas pa ring burat ni Billy. Nakita niya ang tender na butas nito. Tapos umupo ito sa tabi niya.

Humihingal silang tatlo. Pawis na pawis sila. Nakakalat ang mga tuwalya sa buong silid.

Tinanggal ni Billy ang condom. May ilang kutsarang tamod sa loob.

Humarap sa kanya si Joseph, “lagay mo sa’kin ‘yan.”

Kahit nanlalambot pa ang mga hita ay tumayo si Billy. Tinaktak niya ang tamod mula sa condom at pinapatak iyon kasama ng maraming halo halong katas sa torso ng lalaki.

“Ohhhhh shiiiit ang hot…” sabi ni Joseph. Tapos kinalat ng palad nito ang mga katas sa sariling katawan.

Tumawa nang marahas si Zack, “fucking hot slut. Fucking hot muscular slut."

No comments:

Post a Comment