If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 20, 2018

MA2C 17


ANG PAGDAMAY NI BILLY SA PROBLEMA NI ZACK

Bumaba na si Billy mula sa motor ni Jayson. Hinatid siya nito hanggang sa tapat ng kalye patungo sa kanilang bahay. Tinanggal niya ang suot na helmet at iniabot iyon sa lalaki. “Thank you sa paghatid Kuya Jayson. Buti na lang walang nalasing,”

Nagtanggal si Kuya Jayson ng helmet. Tapos nagpunas ito ng mga mata na medyo namumugto.

“Kuya okay ka lang? Umiiyak ka ba?” pag-aalala niya.

Naglabas ito ng pilit na ngiti, “kayo kasi eh. Pinakuwento niyo pa sa akin ‘yung sa amin ni Bogs eh. Ang lalim naman kasi nung sakit, hehe.”

Pinisil niya ang balikat nito bilang pag-amo, “pasensya naman. Sobrang naantig din kami. So, Kuya, hindi mo na ba siya hinanap nung magkahiwalay kayo.”

Umiling ito, “hindi na. Nilayo na siya sa akin ng Tatay niya. Natakot din ako lumapit kasi marami ding kakonekta na hoodlum ang tatay niya. Kayang kaya ako ipaligpit no’n. Saka mabubugbog lang siya ng tatay niya kapag pinilit pa namin. Hindi kami pinayagan na magkita kahit sa school. Ang huling balita ko, sa ibang bansa na siya nag-aral ng college.”

“Sobrang nakakalungkot naman ‘yan, Kuya,” simpatya niya.

Nagkibit-balikat ang guard, “baka naman kasi hindi lang talaga para kami ang sa isa’t-isa. Isa pa may asawa naman ako at mahal na mahal ko siya. Kung kelangan ko ilabas ang libog ko sa lalaki, andiyan lang naman kayo ni Zack.”

“Mukha ngang tinablan din si Zack sa lungkot ng storya niyo. Hindi nagyaya ng sex eh,” biro niya.

Tinap ni Kuya Jayson ang balikat niya nang dalawang beses, “kaya ikaw ah. Ingat ingat ka diyan sa puso mo, Billy boy.”

Humalakhak siya, “oo nga. Wala naman na ‘yung kontrabida. Kumalas na ako kay Casey.”

Tiningnan siya nito ng seryoso, “hindi si Casey ang tinutukoy ko.”

“Huh? Sino?” pagkunwa niya.

“Weh Billy. Ewan ko sa’yo,” tukso nito. “Goodbye na. Makita pa tayo ng mga kuya mo at intrigahin ka na naman.”

Sinuot na nito ang helmet at umalis na.

Napabuntong-hininga si Billy. Hindi man siya umamin kay Kuya Jayson, alam niya kung sino ang tinutukoy ko.

“Late na naman po siya umuwi!” bungad sa kanya ni Donatello nang makarating siya. Nakahiga ang lalaki sa sofa habang nanonood ng TV.

Inirapan niya ito, “hay nako. Wala ka na do’n. Ikaw kaya diyan maghapon nakahalita.”

“Hoy huwag kang ano,” bara nito, “nakahanap na ako ng work na part time. Online selling. Kala mo ah.”

“Pang batugan ang trabaho,” biro niya.

Ito naman ang umirap, “wow. Nakikisermon ka na rin ngayon. Palighasa basted.”

Namaywang siya, “excuse me diko. Hindi ako ang basted. Ako ang nambasted. Malaking pagkakaiba.”

Humalakhak si Donatello, “wow. Lakas! So teka nga teka nga Billy… nung nililigawan ka ba nung gagong manliligaw mo, eh may nangyari sa inyo?”

Nag-init ang mukha niya., “grabe naman ang tanong mo! Napaka usisero!”

“So, totoo nga! Hah! Hindi na virgin si bunso!” bulalas ni Donatello.

Naglakad lang siya at sinimangutan ito. Hindi na lang siya mag-i-interact kasi mabubuska lang siya. Wala naman siyang balak itama ang sinabi nito dahil iyon naman ang totoo. Kumuha siya ng tubig sa refrigerator at uminom.

“Pero tama ‘yan ah. Huwag mo lang bibigay ang sarili mo sa lalaking gagaguhin ka,” seryosong turan ni Donatello, “mahalaga na mahal mo ang taong nakaka-sex mo. Palikero ako, oo. Pero hindi ako katulad ni Raphael na madaming kinakamang babae. Hindi man the best ang estado ko, pero mahal ko at stick to one ako sa fiance ko.”

Ngumiti si Billy, “okay. Salamat sa words of wisdom.”

“Binata nang tunay si Billy!” muling tukso nito.

“Ewan ko sa’yo!” pambabara niya.

——————————————————————————

Pagkalipas ng limang linggo.

Gabi na natapos ang meeting ng Triton Times team. Walang nagyayaya. Mukhang makakauwi si Billy nang maaga sa bahay. Nami-miss na niya na maka-hapunan ang pamilya. Isa pa, naiintriga na siya ng mga kapamilya niya sa lagi niyang pag-uwi nang late na.

Ngunit nang makalabas siya ng building, nahagip ng mga mata niya na may babae at lalaki na mukhang nag-aaway sa may paradahan ng motor. Sina Zack at Trini.

Hindi niya naririnig ang usapan ng dalawa pero halatang si Zack ang galit. Nanggagalaiti ito at dinuro-duro ang babae. Masmalala pa iyon sa naging engkwentro ni Billy kay Zack noong bago magtapos ang huling semestre. 

Umiiyak si Trini. Lukot ang mukha nito. Halos lumuhod na ito sa pagmamakaawa. Sa tuwing yayakapin ito ng babae, ay papalag si Zack. 

Hindi nagtagal ay sumuko na ang babae. Naglakad na ito nang papalayo. Naiwan mag-isa si Zack. Nakatulala ito habang nakapatong ang puwet sa motor nito.

Hindi alam ni Billy kung ano ang gagawin sa pagkakataong iyon. Kaya naman ay muli niyang binasa ang kanyang horoscope para sa araw na iyon.

@CapricornQueer: Never attempt to solve problems when you are not allowed to intervene.

Kita niya mula sa malayo ang halong lungkot at galit sa mukha ng guwapong atleta. Tapos ay napabaling ito sa kanya. Nakita siya nito. Ngunit hindi nagsalita o gumalaw man lang.

Kinuha ni BIlly ang cellphone. Nag-sent siya ng PM sa facebook.

“Okay ka lang, Zack? Gusto mo ng kausap?”

Nakita niyang kinuha nito ang cellphone. Nagbasa ito. Tapos ay nag-type.

“Come here, B.”

Lumiwanag naman ang mukha ng lalaki nang makalapit siya.

“Zack?” nag-aalalang sambit ni Billy.

Nagulat siya nang biglang niyakap siya nito. Sobrang higpit. Parang mapipisak siya.

Naramdaman niya ang pagpatid ng hininga ni Zack. Tapos ay nagsimula itong humagulgol nang malakas. Ang mukha nito ay nakasubsob sa kanyang dibdib. Nabasa na ang kanyang polo.

Hindi alam ni Billy ang gagawin. Parang nahawa siya sa lumbay nito nang wala namang dahilan. Naluha din siya. Binalot niya rin ito ng yakap.

——————————————————————————

Bumukas ang pinto ng econoroom na pinaglalagyan nilang dalawa. Pumasok ang trabahante ng motel at pinasok ang inorder nilang dalawang tapsilog. Tapos ay lumabas na ito.

Kinuha ni Billy ang dalawang plato tapos ay inabot ang isa sa kasamang atleta.

Tinanggap iyon ni Zack, “salamat.”

“Kumain ka na muna. Baka sakaling mabawasan ‘yang dinadala mo,” payo niya habang sumusubo. Gutom na rin siya. Lunch na ang huli niyang kain.

Habang kumakain ay pansing namumula pa ang lalaki dahil galing lang ito sa iyak. 

Kanina, nang medyo tumahan ito, nagyaya si Zack na pumunta sila sa isang motel dahil gusto nito ng isang pribadong lugar. Syempre, sumama naman siya. Umangkas siya sa motor nito at doon na sila napadpad sa econoroom na iyon. Si Billy na ang nagprisinta na bumili ng kanilang hapunan.

Kung ano ang mangyayari sa kanila sa loob ng silid na iyon.

Tahimik lang nilang inubos ang kanilang kinakain.

Nang matapos si Zack ay pinatong na nito sa bedside ang cheap na ceramic na wala nang pagkain. “Siyanga pala Billy, ako ang nag-aya. So, ako ang magbabayad ng mga magagastos natin dito, ah.”

Umiling siya, “no. Mag-pitch in ako. Nakikain din naman ako. Isa pa, alam ko naman na medyo may struggle ka sa money.”

“Hindi naman na masyado. Nakalimutan ko pa lang sabihin sa’yo,” kabig nito, “positive ‘yung response dun sa letter na ginawa mo para sa akin. Mabibigyan ako ng allowance. Maraming salamat ah.”

Ngumiti siya, “walang anuman. Masaya ako na nakatulong ako.”

Pinunasan na ni Billy ang kanyang bibig at tinabi na rin ang hawak niyang plato. Humarap siya sa lalaking katabi niyang nakaupo sa edge ng kama.

Malapot ang tingin sa kanya ni Zack. Mas softer na ang ekspresyon nito sa mukha dahil sa pinanggalingan nitong lungkot. Maslalong pumogi ang lalaki sa paningin niya.

Lumapit ang mukha nito at hinalikan siya. Hinawakan nito ang kanyang pisngi habang malamyos na inaangkin ang kanyang mga labi.

Tinugunan niya ang passionate na halik nito. Ngunit nang nagiging mas mapusok na ang lalaki ay biglang napabitaw siya ng halik.

Napamulat ang atleta, “ugh. Bakit B?”

Umusod si Billy palayo sa lalaki, “I’m sorry Zack. Alam kong ayaw mo sa maarte sa sex. Ayaw mo sa drama. Pero hindi naman yata puwedeng mag-a-unload ka sa akin ng feels tapos hindi mo man lang io-open sa akin. Tapos sex na naman? Hindi naman puwedeng parausan na lang ang tingin mo sa akin, Zack.”

Umiling ito nang mariin at hinawakan ang kamay niya, “no Billy. Hindi. Hindi ganyan ang tingin ko sa’yo. I… I… basta… Billy, kapag nagse-sex tayo. Hindi lang ganun ‘yun. It means something para sa akin.”

Napangiti siya sa narinig. “Alam mo Zack… Matagal na kitang pinagmamasdan. Mula pa sa malayo. Sobrang kabisado ko na ang mukha mo. Nung nakilala kita, naiinis ako dahil hindi ako mainis sa pinapakita mong kasungitan sa akin. I’ve always wanted to know kung ano ang nasa laman ng utak mo.”

Bumuntong hininga si Zack. Tila nag-isip muna ito, tapos ay nagsalita. “Nakipagkalas ako kay Trini.”

“Bakit?” Hindi alam ni Billy kung bakit excited siyang malaman ang dahilan.

“Sobrang matinding sikreto to ah.”

“Oo. Pramis.”

Suminghot ito, “nabuntis ko si Trini.”

Napitlag ang hininga ni BIlly. Parang gumuho ang kanyang mundo. Bumigat ang kanyang katawan.

Pero bigla niyang na-realize ang implications ng sinabi nito. Hinampas niya ito.

Nalukot ang mukha ni Zack, “aray! Bakit?!”

“Tangina, hindi mo siya papanagutan?!” galit niyang tanong,

“Ano’ng pananagutan ko, eh pinalaglag na niya,” madilim na turan nito.

Napamuglat siya, “oh shit!”

Nanginig ang mga labi nito, “inamin niya sa akin kanina. She didn’t even tell me na nabuntis siya. Tapos ayun, nagpa-laglag siya. Natakot siya na maunahan ako ng tsismosa niyang kaibagan na magsumbong sa akin.”

“Yeah. I guess dapat nga na hindi na kayo manatili pa,” pag-ayon niya.

“What was even thinking, dating a high maintenance girl who only saw me as a trophy boyfriend?” iritableng sabi nito.

Nagsalubong ang kilay niya, “pero kung makaiyak ka kanina.”

Pinanlisikan siya ni Zack ng mata.

Napinid ang kanyang mga labi sa takot dahil sa titig nito.

Bumuntong-hininga ang atleta, “alam mo ba kung bakit ako naulila sa magulang?”

“Bakit?”

“Ang nanay ko nabuntis sa ibang lalaki. Pinalaglag niya,” kuwento nito, “nalaman ng tatay ko. Sa galit napatay niya ang nanay ko, tapos nagpakamatay ang tatay ko.”

Hinawakan ni Billy ang braso nito, “oh my god. I’m… I’m so sorry to hear.”

Napalunok si Zack, nagpipigil ng luha, “four years old lang ako no’n. So hetong ginawa ni Trini? Fuck talaga. Fucked up.”

Ngumuso si Billy, “can I hug you? Hindi ko alam kung paano ang mararamdaman ko sa nangyari sa’yo.”

Tumango ito.

Niyakap niya ang lalaki. Naramdaman niya ang paghikbi nito. Ngunit hindi naman ito tuluyang umiyak.

Nagtanong si Billy habang nakakapit pa rin sa katawan nito, “kapag nagse-sex tayo, hindi ka naman nakakaligta na gumamit ng protection. I’m sure kapag kayo din ni Trini. Paano kaya siya nabuntis? Baka hindi naman sa’yo ‘yung bata.”

“Ahhh… Yeah generally safe naman kami lagi mag-sex,” tugon nito, “pero may isang araw… ‘yung araw na… hinatak kita sa room? Tapos sinabi kong gusto kong makipag-sex sa’yo?”

Napakalas siya, “huh? Ano’ng kinalaman ko diyan? ‘Yan ba ‘yung day before ko mahuli si Casey?”

“Oo. ‘Yung sinabi mong sasagutin mo na dapat siya. At tinanggihan mong makipag-sex sa akin?”

“Yeah.”

“Ayun. Gusto ko kasi talaga. Tapos sobrang na-frustrate ako na malaman na… makukuha ka na ni Casey mula sa akin— I mean, sa amin ni Kuya Jayson,” pautal na eksplika ni Zack, “hayun, naibaling ko ang libog ko sa’yo kay Trini. That evening, nag-sex kami. At sa sobrang angry fuck ko, nalimutan kong mag-condom.”

Napitlag ang hininga ni Billy. Hindi niya alam kung paano sasagot.

Nilahad ng lalaki ang mga palad, “but hey. Hindi kita sinisi. Mali ko ‘yun. Sa isang taong ala-kuneho sa sex, dapat napigil ko ang sarili ko.”

Tumango siya, “how do you feel now?”

“Better. Thanks B,” matamis nitong sagot.

“It’s nice to see you like this,” puna niya.

“Na wasak?” madilim nitong banat.

“Nope, not that,” pagklaro niya, “to see na capable ka pa sa feelings. Akala ko kasi guwapong robot ka lang na magaling sa sex.”

Hinaplos ni Zack ang pisngi niya, “alam mo, B. Hangang hanga ako sa pagiging authentic mo. Sana ganyan din ako. Kaso ang dami kong isyu sa buhay. Pero… ano…”

“…Ano?”

“I’m happy… that I knew you. And I’m happy that you're here,” mariin nitong sambit.

Nag-init ang mga pisngi niya sa tinuran nito. 

Bago pa man siya maka-react ay muli siya nitong hinalikan. Nabawasan na ang lasa ng tapsilog kaya naman nalasahan na niya ang tamis ng laway nito. Naglingkis ang kanilang mga dila.

Matapos ang maraming minuto na nagme-makeout silang dalawa habang nagyayakapan ay bumitaw na ito ng halik. Inabot nito ang butones ng kanyang uniporme  at sinimulang tanggalin iyon. “Billy. Can we, have sex? I think ngayon, mas legal na nating magagawa ‘to dahil pareho na tayong walang sabit.” Tapos ay tinanggal nito at tinabi ang kanyang salamin.

Humihingal si Billy dahil sa tindi ng kanilang halikan, “ugh. Alam mo namang hindi kita mahihindian.”

Tinuloy nila ang halikan habang tinatanggal na ang saplot nilang dalawa. 

Nang kapwa na lang silang dalawa na naka-briefs— puting hanes kay Billy at pulang bikini kay Zack— ay umusod na sila para ang buong katawan nila ay nakapatong na sa kama. Pumatong sa kanya ang lalaki at muli siyang nilaplap. 

“Hmmm… Uhmmm…” ungol nito sa bawat galaw ng dila at labi nito. 

Naghihigupan sila ng hininga.

Ang kamay ng atleta ay inabot ang ibabaw ng kanyang briefs at sinimulang himasin ang kanyang bukol habang siya ay hinahalikan.

Bumaba ito at pinupog ng halik ang kanyang leeg, balikat at braso.

Napakagat-labi siya sa sarap na dulot ng ginagawa ng lalaki.

“B. Ungol ka. Wala tayo sa CR. Libreng sumigaw,” sabi nito tapos ay sinipsip ang kanyang utong.

“Fuck. Shit Zack ang sarap niyan… Uhmmm…” bigay niyang ungol.

Habang sinusupsop nito ang kaliwang utong kinukurot naman nito ang kanan. Tapos ay hinimod nito ang kanyang kilikili.

“Zaaack… Tanginaaa…”

“Sarap ba ‘ko rumomansa, Billy?”

“Oo. Shit Zack.”

Dinakma nito ang kanyang bukol, “kapag inaya kita next time, hindi ka na puwedeng humindi, ah.”

“Gago. Tangina. Ang hot mo! AWW!” napasinghap ito nang dinilaan nito ang belly button niya. 

Alam talaga ng atleta kung paano magpasarap ng katawan ng lalaki. 

Bumaba ito at nakarating sa ibabaw ng kanyang umbok. “Shit. Ang laki laki ng burat. Ang tigas.”

“Ohhh… Zack. Tsutsupain mo ‘ko?” pakiusap ni Billy.

“Sige ba. Malakas ka sa’kin, eh,” buska nito tapos ay hinatak na nito pababa ang kanyang briefs.

Umalpas ang titi niya tapos ay dinikit nito ang pisngi sa tangkay niyon at tumingala sa kanya, “fuck. Putangina. Lumalabas ang pagkahayok ko sa lalaki sa tuwing nakikita ko titi mo Billy.” Tapos ay dumila ito.

“Zack. Ugh putangina mo!” reaksyon niya.

Tumawa ito, “sarap mong tinitingnan na sinister libog ka. Kyut kyut mo B.”

“Zack naman, eh,” maktol ni Billy.

Marahang jinakol nito ang kanyang uten, “subo ko na?”

“Oo Zack!”

Binuka na ni Zack ang bibig at sinubo ang ari niya. Umabot ito hanggang sa gitna. Tapos ay nagtaas baba.

“Shhhit! Puta puta! UGH!” sigaw ni Billy.

Lumuwa ito tapos ay jumakol, “ugh. Tangina. Sarap burat mo, B.” Tapos ay sumubo ulit. Tinaas nito ang mga kamay at pinisil ang kanyang utong habang nagtataas baba nang masmabilis.

“Ang sarap potaena ugh!” namimilipit na siya.

Umayos si Zack tapos ay mabagal na bumaba. Hanggang sa dumikit ang labi nito sa kanyang crotch. Naipasok na nito ang kabuuan sa bibig nito. Sinakal ng lalamunan nito ang ulo niya.

Napaliyad si Billy sa sarap. “TANGINA ZACK! FUCK!” 

Bumabad ito nang deepthroat tapos ay umahon at muling jinakol ang lalaki habang nakatitig sa kanya, “shit Billy. You’re so fucking sexy. And hard ugh.”

“Zack tangina ang guwapo mong tsupaero!” komento niya.

Bumalik ito sa simpleng pagsuso.

Napadakma ang kamay ni Billy sa kubrikama, “tekaaaa… Baka ugh labasan…”

Agad naman na lumuwa si Zack. Umakyat ito at siniil ng halik ang kanyang labi. Kumakadyot ang bukol sa pulang briefs nito sa kanyang puwet, animo’y kinakantot siya.

Inabot niya ang buhok nito at napasabunot habang nagsasakmalan ang kanilang mga bibig.

Sa sobrang libog ay biglang naparolyo siya. Si Billy naman ang nasa ibabaw ng lalaki. Pinupog niya ang leeg nito ng halik. Hinimod din niya ang kilikili.

Hindi mapakali ang atleta, “ugh fuck fuck. Shit yeah.”

Lumuhod si Billy at pinasada ang palad sa abs nito paakyat sa dibdib. Dama niya ang tigas at definition ng abs at pecs nito. “Sobrang sexy mo, Zack. Hindi pa rin ako makapaniwalang nasa motel tayo at nagse-sex. Pinaglalawayan lang kita noon.”

“Haha. Eh ‘di lawayan mo na ngayon,” hamon nito, “my body’s yours tonight B. Gusto kong angkinin mo ako.”

“Okay poging bossing,” tapos ay sinupsop niya ang mga utong nito ng salit. Dinilaan niya ang ridges ng abs nito. Tapos ay sinamba niya ang mga braso nito. Nang mapuno na ng laway ang upper body nito ay hinalikan niya itong muli.

“Suck me, B. Iyo titi ko ngayon,” tukso nito.

Muli siyang bumaba. Tinanggal niya na ang bikini brief nitong mamasamasa. Wala siyang pinalampas na oras. Sinubo niya ang sawa nito. Mabilis na blowjob agad ang ginawa niya.

“Tangina bibig mo B!” bulalas ni Zack, “ang layo na ng galing mo kesa nung first timer ka lang. Shit. Ooooooh!”

Umahon muna siya at tumingala sa lalaki, “syempre, dami ko na practice. Tangina alam mo ba napapanaginipan ko burat mo saka si Kuya Jayson.” Tapos balik siya sa pagsuso.

“Hah… Tangina oo. Kapag nalaman ni Kuya Jayson na single na ako, mas mapapadalas threesome natin!” anito, “pero ngayon, tayo muna. Shit. Sex me good B. You’re so fucking sexy!”

Ang matawag na sexy ng crush niya ay lalong nagpagana sa kanya. Bigla na lang niyang naisip na biglaang i-deepthroat ito tapos ay pinasok ang isang daliri sa butas nito.

Napaigtad si Zack, “woah! FUCK! Ang sarap! Ughh ughhh ughh…”

Tuloy ang pag-ungol nito dahil sa pagsabay ng daliri niya at ang pagsubo nito.

Binaon ni Zack ang likod ng ulo sa unan, “FUCK! B! Fuck me!”

Napaluwa siya agad, “huh, ano sabi mo?”

“Fuck mo ‘ko. Missionary,” aya nito habang hinahatak siya pataas.

Napalunok siya, “sigurado ka?”

Ngumiti ito, “mahirap ka na top kasi ang laki mo. Pero ang totoo nabitin ako nung huling kantot mo nung… ehem… nag-away tayo. Pero bati na tayo ‘di ba? Pasok mo titi mo sa butas ko.”

“Tangina sinasabi mo pa lang ‘yan parang lalabasan na ‘ko.”

“Kaya nga ipasok mo na! May condom ako sa bulsa.”

“Meron ako sa bag,” tapos ay lumundag siya upang kumuha ng condom sa bag at sinuot iyon.

“Hah! Ready ka na rin, ah. Buti na lang versa tayong tatlo ni Jayson. Ang saya!” lahad ng lalaki.

Lumuhod siya at tinapat na ang titi niyang balot sa butas nito, “handa ka na, Zack?”

“Yes B. Fuck me.” Mariin ang tingin nito sa kanya.

Umulos siya papasok sa masikip na butas nito. Naramdaman niya ang unti-unting pag-akap ng lagusan nito sa kanyang papasok na burat.

Napasinghap si Zack, “damn. Ang laki.” Nag-controlled breathing ito.

“‘Yan ang tinuro mo sa’kin, kaya ako gumaling sa pagtanggap ng titi sa puwet.” komento niya sa paghinga nito.

“Hah. Ang laki mo. Kelangan talagang paghandaan. Ohhhh shit yeah… Sakit pero sige lang.”

Muli siyang umabante. Mabagal. Alam niya na ang estilo. Nakuha niya dahil sa pagkantot niya sa kanyang ex-suitor na si Casey. Gusto niyang masarapan si Zack. 

“Oooooooooohhh grabe gago!” bulyaw ni Zack.

“Bakit?”

“G-spot. Tangina sarap.” Pumintig ang matigas pa ring burat nito.

“So, kakantutin na kita?”

Emekis ang mga paa ni Zack sa likod niya. “Fuck me while you kiss me, B.”

Bumaba siya sa mukha nito, “pinangarap ko na makilala ka. Maka-sex bonus ‘yun. Pero ang makantot ka? Jackpot.”

“Sarap ba ng butas ko? Huh?” masidhi nitong turon.

“Oo. Eh ang burat ko sa butas mo?”

“Sarap puta. Nakakabaliw.”

Hinalikan na ni Billy ang lalaki habang swabeng kinakantot nang mabilis ang lalaki.

Nilalaplap siya nito. Tumatakas ang ungol nito at sinasalo iyon ng bibig niya.

Sumingit ang kamay nito sa gitna ng kanilang mga katawan. Jinakol nito ang naglalaway na burat.

“Zack. Umf… Ang sarap,” sambit ni Billy.

“I’m cumming B. Fuck me faster…” pakiusap nito.

Binilisan niya ang pagbarurot sa lalaki habang muli itong hinahalikan.

“Ummmmmmmmfffff…” ungol nito sa halikan nila.

Naramdaman niya ang mainit na tamod na tumatalsik sa tiyan nilang dalawa mula sa titi nito.

Umangat si Billy at ngumisi habang tumitingin sa lalaking may tamod sa abs, “shit ang sexy mo.”

“Ughhhh nakakabaliwww…” halinghing nito.

“Saan ako magpapalabas?”

“Sa akin, halo mo dito.” Kinalat ni Zack ang tamod sa torso nito, “ugh ugh ugh!”

Mabilis na ang pagkasta niya tapos ay naghubad ng condom. Nagbate siya nang mabilis sa ibabaw nito, “UGGGHHHH FUUUCK!”

Sumirit ang katas mula sa malaking ari niya at kumalat iyon sa dibdib at tiyan nito.

“Oooohhhh ang iniiit…” tuloy pa rin ang pagkalat ni Zack ng katas sa katawan.

Naghahabol si Billy ng hininga, “puta… Shit.”

Hinatak siya nito pababa at hinalikan. 

“That was amazing B… You’re fucking amazing…” bulong ni Zack sa tainga niya.

1 comment: