If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 13, 2018

MA2C 15


ANG NATUKLASAN NI BILLY TUNGKOL KAY CASEY

“Bro, may tanong ako sa’yo…” bungad ni Billy habang nagpapahinga habang pinapanood niya ang ikaapat na kapatid na nagbo-boxing ng punching bag.

Tumigil si Michaelangelo, “ano ‘yun?”

“Gaano ka katagal manligaw ng babae?” 

Mukhang nagulat ito sa tanong niya, “uh? Madalas less than three months sinasagot na ako.”

Napakamot siya, “what I mean is, gaano ka katagal manligaw, bago ka sumuko?”

“Ahhhhh…” saglit itong nag-isip, “ang pinakamatagal kong niligawan, na hindi naman ako sinagot, mga apat na buwan. Ganyan.”

“Bakit ka tumigil? Napagod ka?”

“Magulo siya, eh. Sweet pero ayaw nung label na girlfriend,” iritable nitong salaysay, “so ayun naurat ako. Tapos may ibang babaeng nakapukaw. So, ayun lumayo na lang ako. Hindi naman na din siya naghabol.”

“Ahhh…”

“Pero madalas, kung ayaw sa akin ng babae, ba-busted-in na niya agad ako,” dagdag nito, “para sa akin, mas okay ‘yun. Syempre nakakalalaki pero at least hindi na masasayang ang oras ko.”

“Sabagay.”

Tumapat si Billy sa punching bag at nagsimulang sumuntok.

“Hoy mister secretive, hindi pwedeng magtatanong ka ng sensitive subject tapos hindi ka magre-reveal kung bakit mo tinanong,” reklamo ng kapatid.

Tumigil siya at bumuntong-hininga, “okay… okay. So alam niyo naman na may ano ‘di ba… may lalaki. Nanliligaw. Mag two months na rin.”

“Kung gusto mo siya, sagutin mo na. Tapos pakilala mo na sa’min,” sabi ni Michaelangelo habang nagja-jab.

“Hindi kasi ako sigurado, eh. Alam mo ‘yun?” awkward niyang sagot.

“Eh ‘di huwag mong sagutin,” pakli nito, “alam mo hindi ko alam kung may diperensya ba kung parehong lalaki, pero simple lang ‘yan. Kung ayaw, ayaw. Kung gusto, gusto. Kung may gustong iba, dun sa iba. Simple.”

“Ang kapal naman ng mukha ko kung ako ang mambabasted,” turan niya.

“Bakit naman? Hindi ka ba puwedeng mamili?” hamon nito.

“Puwede naman, kaso, hindi naman laging available ang pagpipilian mo,” paliwanag niya, “lalo na sa katulad ko.”

Mabigat na pumatong ang kamay nito sa balikat niya, “sagutin mo. Tapos subukan mo. Walang nakukuha ang tamang partner sa unang salang. Charge it to experience, kung sakaling walang mangyari.”

Ngumiti si Billy, “may punto ka. Siguro dapat mag-risk din.”

“At kapag ginago ka niya, heto siya sa’kin,” tapos ay sinapak-sapak nito ang punching bag nang malakas.

Tumawa siya, “wow. Ang scary.”

Tumigil si Michaelangelo at kumindat sa kanya, “kaya ako ang paborito mong kapatid ‘di ba?”

Lalo lang lumakas ang halakhak ni Billy.

——————————————————————————

@CapricornQueer: When in doubt, do. Baby, if you don’t take chances, how will you win?

“Oo na. Heto na nga, eh. Sasagutin ko na,” sabi ni Billy sa sarili nang mabasa ang horoscope tweet niya.

Umaga at kakapasok lang niya ng school. Hindi niya kasama si Kimberly dahil may kasama itong classmate na nagpapa-print ng assignment.

Tinawagan niya si Casey. Balak niya itong kitain pagdating ng lunch. At saka niya ito sasagutin. Ngunit cannot be reached ang cellphone nito.

“Baka naman humihilik pa ‘yun… late na naman,” sabi niya sa sarili. Ang pagiging medyo batugan nito sa pag-aaral ang isa sa mga ayaw niyang ugali ng lalaki. Idagdag pa doon na hindi ito pala-text.

Pero kapag magkasama naman sila ay masuyo ito sa kanya.

“Psst. Billy,” mahinang tawag sa kanya ng isang lalaki.

Napalingon siya, “Zack?”

Nasa loob ang lalaki isang empty na room. Sumenyas ito sa kanya na pumasok.

“Bakit?” tanong ni Billy.

“Sex tayo mamaya?” diretsong aya nito.

Napakamot siya, “huh? Naku hindi pwede eh.”

“Bakit naman?”

Matapos ang huli nilang encounter ay naulit pa ang sex nila ni Zack na mga dalawang beses, lingid sa kaalaman ni Casey.

“Eh, alam mo na… si Casey,” sabi niya.

“Hindi naman kayo, ah,” sabad nito.

Ngumiti si Billy, “I’ve decided. Sasagutin ko na siya mamaya.”

Nagbago ang ekspresyon ng mukha nito, tila galit. “Huh, bakit?”

Napanganga siya, “huh, bakit din? Why do you care?”

“Huwag mong sagutin ‘yun, bano naman ‘yun,” walang bahalang sagot nito.

Namaywang si Billy, “excuse me. That’s my future boyfriend you’re talking about. Mas may mapapala naman ako sa kanya ano. At least siya, hindi niya ako kailangang hatakin sa sulok para lang kausapin ako, katulad mo.”

Hinawakan ni Zack ang braso niya nang mariin, “Billy, basta. Huwag.”

Nilayo niya ang kamay, “tsk! Ano ba’ng problema mo? Na hindi na ako available for sex for you? Tangina, maghanap ka ng iba.”

Nagtagisan sila ng titig. Pareho silang may galit.

Umamo si Zack, “okay fine. Nagseselos ako sa kanya. There. I said it.”

Napasinghap si Billy. Hindi siya makapaniwalang makakaramdam ng selos ang masungit niyang crush. Kinilig siya ng husto.

Pero hindi pa rin humuhupa ang inis niya, “bakit Zack, bukod sa sex, ano pa bang puwede mong mabigay?”

Hindi ito makasagot.

Nag-vibrate ang phone sa bulsa ni Zack. Nilabas nito iyon. Naka-register ang mukha ni Trini.

“Sa kanya ka dapat nakikipag-sex,” huling sinabi ni Billy bago siya nagmartsa palabas ng silid.

——————————————————————————

Binabasa ni Billy ang message na natanggap niya kanina pa mula sa kanyang manliligaw.

“Hi BIlly, baka hindi ako makapasok today. Sinisipon. I miss you. See you tomorrow.”

Bumuntong-hininga siya, “hay. Baka hindi lang talaga meant to be today.”

Nagsimula na siyang maglakad pauwi.

Hinarang siya ni Kuya Jayson sa may gate. “Billy, halika. May puntahan tayo.”

“Huh? Uuwi na ako,” pagtutol niya.

“Sandali lang ‘to,” tapos ay hinatak siya ng guard. 

Nang kusa na siyang lumakad sa tabi nito ay binitawan na siya nito, “ano ba kasing meron? Hindi ako makikipag-sex na sa inyo, okay?”

“Nasaan si Casey?” tanong ni Jayson.

“Huh? Hindi pumasok. May sakit,” sagot niya.

Humalakhak ang lalaki, “awow. Talaga lang, ah.”

Kumunot ang noo ni Billy, “kuya ano ba kasi ‘to?”

Hindi naman siya pinaliwanagan ng lalaki hanggang sa makaakyat sila sa fifth floor ng Health Sciences building ng university. Madilim na dahil alas sais na. 

Sa kalagitnaan ng staircase bago makatunton sa sahig ng ikalimang baitang ay tumigil si Jayson at pinahimpil din siya. Kahit hindi pa lumilitaw ang ulo nila mula sa palapag, kita na nila ang nasa fifth floor.

“Tago ka lang,” sabi ni Jayson, “tingin ka sa kaliwa.”

Sumunod si Billy. At napasinghap siya sa nakita.

Si Casey. May kasama itong lalaki. Chubby na chinito na estudyante din doon. Magkahawak ang kamay ng dalawa habang nakahilig sa pader. Malapot ang tinginan ng dalawa habang nag-uusap. Minsan ay aabutin ng isang kamay ni Casey ang mukha ng lalaki upang haplusin ang mukha nito.

“Paano mo nalaman ‘to?” tanong ni Billy sa guard.

“Matagal ko nang napapansin ang kalandian ng boyfriend mo,” eksplika nito, “dalawang beses ko na siyang nakikita na may kaganyanan.”

“Hindi ko siya boyfriend,” pagtama niya, “bakit hindi mo sinasabi sa akin?”

“Eh, ikaw ‘tong umiiwas sa’min ni Zack, eh,” sagot nito, “saka gusto ko ganito, ‘yung may ebidensya— hoy. Bakit ka umiiyak?”

Humihikbi na siya, “halika na Kuya… Ayaw ko na siya makita.”

Bumaba sila ng isang palapag. Doon sila pumasok ng CR.

Sa sobrang inis at lumbay ay napahagulgol na lang si Billy. Hindi naman niya minahal nang lalaki ngunit kahit papaano ay nag-invest siya ng feelings para dito.

Niyakap siya ng lalaki. Hinayaan siya nitong iyakan ang dibdib nito.

Hinaplos nito ang kanyang ulo, “alam ko ang nararamdaman mo, Billy. Naranasan ko din ‘yan.

“Akala ko, nakahanap na ako ng matinong magmamahal sa akin… tangina. Manloloko pala!” hinagpis ni BIlly.

Pinisil ni Jayson ang braso niya, “hamo, gaganti tayo.”

——————————————————————————

Mataas ang excitement sa damdamin ni Casey habang tumutungo siya sa CR sa may fifth floor ng health sciences building. Nakita niya ang out of order sign. Alam niyang natunton niya ang tamang lugar.

Pagkabukas niya ng pinto, naroon si Zack. Bumubutingting ito ng cellphone. Humarap ito sa kanya pagkapasok niya, “lock mo pinto.”

Naka-hubad baro na ang taekwondo athlete. Halatang galing pa ito sa practice dahil sa suot nitong pambabang puti at ang muscles nito na mukhang sore pa.

Nilapitan niya ito at agad tsinansingan sa braso at torso, “tangina. Zack. Ang sarap mo talaga.”

Ngumisi lang ang lalaki, “tangina ah. Ang tagal tagal mo na akong kinukulit.”

“Oo nga eh. Ilang buwan na kitang tinetext na mag-trip, hindi ka naman sumasagot, ang sungit mo,” pagtatampo nito.

“Ehh. Kasi alam ko nagliligawan kayo ni BIlly, eh. Paggalang lang,” matter of factly na sagot nito.

“Gustong-gusto ko naman talaga si Billy eh. Siya ‘yung tipong pang-relationship talaga,” banggit ni Casey, “kaso siyempre, malibog naman ako. Hindi naman pupuwedeng isang burat lang magpapasaya sa’kin. Malaki burat niya, pero gusto ko din ng burat at katawan ng guwapong katulad mo.”

Tumawa ito, “dami mo pang eksplanasyon malandi ka lang talaga.”

Tumawa din siya, “katulad mo lang ako. Pareho lang tayong malibog. May main chick ka at madalas ka din makipag sex sa lalaki on the side.”

Humalukipkip ang lalaki, “hindi ka ba natatakot na makarma? Kasi alam mo si Billy, kahit ano’ng kalabit namin ni Jayson sa kanya, kahit sobrang libog siya, hindi talaga pumapatol.”

Ngumiti siya, “aww. Kaya talaga siya pang relasyon. Pero elibs din ako sa tatag ng loob niya ah. Natiis ka talaga niya?”

“Nahirapan siya. Nainis nga ako. Naiinis din ako sa’yo,” matabang na turan nito, “gustong-gusto ko ang sex namin tapos nung dumating ka sa eksena, biglang hindi ko na siya nakaka-trip.”

“Yeah. He is a hot twink. Sorry about that,” sambit niya habang marahang dinadaliri ang utong ng lalaki, “huwag kang mag-alala pakiramdam ko malapit na akong sagutin ni Billy at kapag nangyari ‘yun, magyayaya kami ng group trip. Hahaha. Miss ko na mag-orgy pero sobrang gusto ko na maka-one-on-one.”

Nilapitan niya ito upang halikan sana ngunit umurong ito.

“Sorry pare, may singaw ako. Romansahin mo na lang ako,” ani Zack tapos ay hinaplos nito ang utong.

Binaba ni Casey ang kanyang ulo at sinimulang dilaan ang nipple nito. Nagsimula siya na pahapyaw lang hanggang sa sinisipsip niya na ito. 

Habang niroromansa niya ang atleta ay niluwagan nito ang tali ng puting pang ibaba. Kusang bumagsak iyon. Lumantad ang kulay puting bikini briefs ng lalaki at semi-erect na ang burat sa loob niyon.

Ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng pouch at hinimas iyon. At tumibok iyon at mastumigas.

"Ooooohhh," huni ng lalaki, "ang adik mo sa titi. Gago hindi ko pa nga nilalabas dinakot mo na."

Ngumisi siya, "tangina oo. Adik ako talaga sa titi."" Tapos muling sinibasib ang utong nito.

"Tangina siguro ang dami mo nang natikman na burat no? Hindi ka nauubusan ng burat na isusubo 'no?" magaspang na kutya nito.

Lalong lumapad ang kanyang ngisi, "oo. Hindi ako nababakante sa burat. Sumusubo. Kinakantot."

"Alam ba ni Billy na nympho ka?" hamon nito.

"Hehe. Alam niya na 'yun. Saka closeted nympho 'yun ano," sabi niya. Tapos ay sinibasib niya ang kilikili.

"Tangina. So puta ka? Huh? Puta ka?" sambit ni Zack.

"Oo. Puta. Puta mo ako ngayon." Libog na libog na siya sa dirty talk ng kaparehas niya.

Dumagan ang kamay nito sa kanyang balikat, "tsupain mo na ako. Sabik ka sa titi 'di ba?"

Bumaba si Casey at lumuhod. Sininghot niya ang musk ng lalaki sa bukol ng brief nito. Upang magpakitang gilas, tinanggal niya ang bikini nito gamit ang ngipin. Hinayaan niyang humampas ang matigas na tarugo nito sa kanyang mukha.

Nang tuluyan nang mahatak pababa ang brief nito ay agad niyang sinunggaban ang titi nito. Nilaro niya ang dila niya sa paligid ng tangkay ng burat. Sinipsip niya ang matamis na precum nito. Nagtaas baba na siya. Minsan mabilis, minsan mabagal. Minsan ay nilalaliman niya tapos ay ibababad sa kanyang lalamunan. Gusto niyang iparinig sa lalaki ang pag-ungol ngunit hindi niya magawa kasi nasa public area sila.

Tumingala siya habang subo ito upang masilayan ang contorted na guwapong mukha nito habang nasasarapan sa kanyang blowjob. Sarap na sarap siyang masolo ang kanyang crush.

Matapos ang ilang minutong pagsubo sa lalaki ay medyo nangalay ang panga niya. 

"Oh, hindi ka pa ba sanay? Laki kaya ng burat ni Billy," tukso ni Zack.

"Hehe. Sorry. Madalas kasi sa amin, siya ang tsumutsupa," kuwento niya, "saka sobrang napa-hyper ako sa bj sa'yo sarap mo kasi eh. Gusto mo punta tayo sa bahay ngayon? Para maka ungol tayo nang maayos."

Hinablot nito ang ulo niya at binalik sa etits nito, "ugh. Huwag mo 'kong bitinin gago."

Nabigla siya nang sinimulan nitong kantutin ang bibig niya. Noong una ay nasaktan siya pero hindi nagtagal ay nakaadapt siya sa paghalukay ng titi nito sa kanyang lalamunan.

Bigla siyang sinabunutan nito at hinatak mula sa titi nito, "maghubad ka at kakantutin kita."

Pinunasan ni Casey ang laway at precum sa kanyang bibig at tumayo. "Okay. Pero flip-fuck tayo sana?"

"Tss. Ayaw ko. Ano papakantot ka ba oo aalis na ako?" banta nito.

Nagkumahog siya sa pagtanggal ng kanyang saplot, "oo heto na heto na."

Nang tuluyan na niyang natanggal ang lahat ng damit niya ay tumalikod siya sa lalaki at tumukod sa lababo.

Nilamutak ni Zack ang kanyang malamang puwet. "Tangina. Pakarat itong puwet na 'to ano? Maluwag na siguro 'to dahil nakakantot ka lagi ni Billy."

"Hehe. Masikip pa rin 'yan," pagbida niya.

"Tangina makatuwad ka diyan. Tangina," kutya nito.

"Aghshit puta," napasinghap siya nang maramdaman ang dila ng lalaki na nilalaro ang kanyang butas, "Zach, fuuuck... Sarap niyan."

"Huwag kang maingay, tsk," utos nito tapos ay bumalik sa pagrim sa kanya.

Hirap na hirap na magpigil sa Casey na umungol dahil sa sarap na ipinadarama sa kanya ng lalaki. Napahawak na lamang siya sa kanyang sariling titi na naglalaway at namamaga na at nagsimulang salsalin ang sarili.

Matapos ang isang minuto ay tumigil na ito. Tumayo ito sa likod niya tapos ay dinilaan ang kanyang batok, "ano, ready ka nang makantot?" Tapos ay tinutok na nito ang burat nito sa kanyang butas.

"Ughhh please Zack," pakiusap niya.

Pinasok nito ang dalawang daliri sa kanyang lagusan, "gusto ko munang may ipangako ka sa akin?"

Napaigtad siya nang makiliti ang prostate, "uhmmm... Ano?"

Bumulong ito sa kanya, "tatantanan mo na si Billy..."

Napalukso ang puso ni Casey sa narinig, "huh? Bakit? Bakit?"

"Tinatanong kita. Gusto mong barurutin kita?" tukso nito, "you want me to fuck you hard?"

"Ahhh ohhhh oo..."

Dumila muli si Zack at nagpasok ng ikatlong daliri, "huwag mo nang taluhin si Billy. Kapag umoo ka, ipapasok ko 'tong burat ko sa'yo. Oh ano?"

Sa sobrang libog, napasinghap siya at tumugon ng, "oo."

Biglang nawala ang mga daliri sa butas niya. At nawala na rin si Zack sa likod niya.

"Tangina. Hindi mo talaga siya deserve. Inamo, landi mo," masidhing madilim na sambit ni Zack.

Agad siyang napaharap sa pagtataka, "huh. Pucha ano'ng nangyari?"

Bumukas ang isang pinto sa cubicle. Lumabas mula doon si Billy at Kuya Zack. Kapwa naka briefs ang dalawa.

Masama ang tingin ng tatlo sa kanya. Lalong lalo na si Billy.

Napamuglat si Casey nang makita ang mga bago, "Billy?! Ano'ng ginagawa niyo dito?"

Namaywang ang mukhang inis na si Billy, "nahuli kita na may kinakalantari kang iba. Tangina, kaya pala madalas kang hindi nagrereply at hindi nagsasabi ng location mo, kada college may ka fling ka? Pinabasa na sa akin nina Jayson at Zack ang mga come one messages mo sa kanila. At talagang nangungulit ka pa ah. Kapal mong manligaw sa akin eh ang kati kati mo."

Nag-init ang mukha ni Casey, "sorry Billy... Oo na malibog na ako. Pero gusto talaga kita-- ugh..."

Napaulpit siya nang bigla siyang nakaramdam ng sakit sa tiyan niya. Sinapak siya ni Zack.

"Inamo. Gago. Mangangatuwiran ka pa. Masuwerte ka pa nga na pinatsupa kita," anas ng atleta, "putangina mo ka. Lolokohin mo pa si Billy... Lolokohin mo pa kami!"

Biglang kinuha ni Jayson ang kamay niya. May dala itong posas at kinalag iyon sa kanyang mga kamay.

Pumalag siya, "gagoooo ano 'to?!"

"Sa'yo na 'to Billy," ani Jayson, "pahirapan mo."

"Gago! Pakawalan niyo ako!" malakas na reklamo ni Casey. Nagpa-panic na siya.

Tinanggal ni Jayson ang suot na briefs at binusal iyon sa kanyang bibig. Namuffle niyon ang kanyang pagsigaw.

Sobrang kabado at helpless na siya.

Inabutan ni Zack si Billy ng condom, "fuck him B. Fuck him good. Gusto ko makita kung paano ka mag-revenge fuck."

Stern pa rin ang mukha ni Billy na nagtanggal ng salamin, "ewan ko ba. Hindi ako nalilibugan sa hitsura niya. Mukhang laspag na sa maraming lalaki 'to."

"Paganahin kita," offer ni Zack. Tapos ay lumuhod ito at binaba ang puting tightie whities ni Billy at tsinupa ang lumingkis na malaking sawa.

Kahit nasa gitna ng distress ay hindi mapigilan ni Casey na tablan sa eksenang nasa harapan niya. Ang kanyang muntik nang boyfriend ay namimilipit sa sarap habang sinusubo ng guwapo at matipunong si Zack.

Natigil ang kanyang pantasya nang biglang may pumasok na ari sa kanyang butas. Isang buong baon agad.

Hindi niya namalayan na si Kuya Jayson ay nagsuot na ng condom at tumusok na sa likod niya nang walang paalam.

Hindi siya makabulyaw dahil sa busal niya.

"Tangina. Tangina. Tangina," panggigigil ni Kuya Jayson, "gago ang landi mong hindot ka. Dapat hindi kita pinakilala kina Zack at Billy. Ughhh ugghh."

Walang tigil ang pagkasta sa kanya. Napapikit siya sa sakit. Nagsimulang manlambot ang kanyang titi.

Pagmulat niya ay tumayo si Zack at nagmumog sa faucet. Tapos ay hinalikan nito si Billy.

Saksi niya ang passion ng laplapan ng dalawa. Ang titi ni Billy ay full mast na rin.

"Zack, sorry hindi ako nakinig sa'yo," sambit ni Billy habang nakayakap sa kasama.

Ngumisi si Zack, "puro ka kasi horoscope. Kantutin kita dyan eh."

Muling naghalikan ang dalawa. Mamimiss niya ang mga halik ni Billy.

Biglang bumunot si Kuya Jayson, at bumulalas, "shiiiiiyeeet..."

Naramdaman niya ang pagpatak ng mainit na likido sa likod niya. Nilabasan ang lalaki.

Tinapik ni Zack si Billy, "ikaw na. Kantutin mo siya, B."

Nanginginig siya nang pinasadahan siya ng mariing titig ni Billy bago ito tumungo sa likod niya.

"Urrghhhrgrh!" muffled na bulyaw niya nang pumasak na ang sawa sa likod niya.

"Puta puta! Shit! Fuck you! Tangina mo! Paasa! Ughhhh..." pinagmumura siya ni Billy habang binabarurot siya ng lalaki.

Kahit lagi siyang kinakantot siya nito noon, may lamyos ang mga kadyot nito dati. Sinanay muna siya nito sa laki bago ito kumasta. Ngayon, ay parang mabilis, at walang patawad ang pagrapido nito. Wala syang naramdam kundi nakakalunos na sakit. Para siyang binibiyak.

Nagjakol sa harapan niya si Zack. Sinubukan niyang tsupain iyon ngunit hindi siya hinayaan ng lalaki. 

"Putukan mo sa mukha," sabi ni Jayson.

"Ah shit. Sige babuyin mo 'yan, ughhh ughh," segunda ni Billy.

"Tangina mo huwag ka nang magpapakita... Ughh oooooooohhh!" baritonong halik ni Zack habang nagbabate nang mabilis.

Bumulwak at tumama sa mukha, pisngi, noo at mata niya ang malapot na tamod nito.

Bumilis lalo ang pagpiston ni Billy, "heeetooo naaa..."

Tapos ay bumunot ito at naramdaman ni Casey ang pagdagdag ng tamod sa likod niya.

Nang nahimasmasan ang tatlo ay nagbihis ang mga ito.

Si Casey ay helpless na nakahandusay sa sahig.

Nang makabihis na ay tinanggal ni Jayson ang posas at sinabing, "goodbye. Iyo na 'yang brief ko sa bibig mo."

Lumabas na ang tatlong lalaki at iniwan si Casey. Sinarhan siya ng mga ito ng pinto.

1 comment:

  1. Pota author sarap sabayan habang binabasa tong chapter na to hehe..

    ReplyDelete