If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 8, 2018

MA2C 14


ANG MULING PAGTULONG NI BILLY KAY ZACK

I hate that I feel this way around you Billy. You give me a sense of happiness that’s so hard to hide.”

"Awwww... ang sweet talaga ni Casey... napaka-poetic," turan ni Billy habang binabasa ang panibagong short message ng manliligaw.

Paminsan-minsan, sa loob ng tatlong linggo na nakaka-date niya si Casey ay may matatagpuan siyang isang sheet na yellow paper na may nakasulat na sweet na message mula sa lalaki. Syempre ikinakilig niya iyon.

Marahil ay sinisilid nito ang papel sa bag niya kapag magkasama sila.

"Yikee. Pakilala mo na kasi ‘yang secret mong lover..." buska ni Raphael na katabi niya sa hapagkainan.

Alas syete iyon ng umaga. Nag-aalmusal silang dalawa sa bahay. Si Leonardo ay nakapasok na. Si Michaelangelo ay first day sa bagong trabaho. Si Donatello ay tulog pa.

Hinampas niya ang balikat nito. "Gago, marinig ka ni Papa!"

Sakto namang dumating sa mesa ang ama nila, "ano ang maririnig ko?" 

Pinandilatan niya ang kapatid, tapos ay nagsalita, "wala po. Inaasar lang po ako ni sangko."

Sinimulang kumuha ang ama ng sinangag, "panay ang buska niyo aa kapatid niyo. Nagtitinong mag-aral. Natural lang namang magka crush crush siya. Eh, ikaw nga, napakababaero mo, Raphel."

Mukhang nalugi si Raphael, "Papa naman, nung kabataan ko lang ‘yun."

Tumaas ang kilay ng tatay, "naoobserbahan ko na iba iba kausap mong babae sa phone. Iba iba din ang boses mo. Lolokohin mo pa ‘ko. Kapag ikaw makarma ka niyan."

Bumelat si Billy, "burrrrrrrrn..."

"Tandaan niyo, huwag kayong mananakit. At huwag din kyo magpapasakit sa pag-ibig," payo ng ama bago sumubo ng pagkain.

"Bakit pala ang aga mo nakabihis ng pang duty mo?" usisa ni Raphael, "akala ko ba 3 to 11 ang duty mo?"

Napakamot siya, "ah... kasi ano... may dadaanan ako sa school bago ang duty."

Bumungisngis ito, "weeeh... kikitain mo lang ‘yung boypren mo do’n, eh."

"Pa... si sangko, oh..." sumbong ni Billy.

"Heh. Para kayong mga bata. Kumain na nga lang kayo?" saway ng ama.

——————————————————————————

Nakatayo si Billy sa harapan ng isang kotse. Katabi niya si Casey.

“Ang ganda nito, Casey! Ang slick!” puri niya habang pinapasada ang kamay sa kulay pulang CRV.

“Yeah! After the senseless nagging, sa wakas nakumbinse ko na si Papa na bumili ng bagong kotse, at ipamana sa akin itong luma,” sabi nito, “hindi naman ito gano’n kaluma. Mga mag two years pa lang.”

Inakbayan niya ang lalaki, “good for you. At least ‘di ba, hindi ka na male-late sa mga class mo.”

Sumimangot ito, “hayan ka na naman. Sinesermonan mo na naman yata ako.”

“Hindi naman. Siyempre, gusto ko lang na magkaroon ka ng good class performance, ‘di ba,” eksplika niya.

“Hahaha. Whatever,” walang bahalang turan nito, “test drive natin!”

“Saan naman?” 

“Eh, ‘di hatid kita sa duty mo later,” tapos ay kumindat ito, “pero binyagan muna natin.”

Kumunot ang noo niya. “Huh? Paanong binyagan?” 

“Jerjer tayo sa loob,” tukso nito.

Humakbang siya patalikod, “hala. Hoy. Hindi pwede dito. May guard na laging nagroronda. May ilan nang nahuli sa loob ng kotse!”

Nagpakyut ito sa kanya, “dali na Billy, gusto ko ikaw ang una kong maka-sex diyan. Hindi naman tayo magkantutan, eh. Isubo mo lang ako, okay na.”

Bumuntong-hininga si Billy. Sa loob ng tatlong linggo ng ligawan nila ay lagi itong kumakalabit. At kung tututol siya ay magmamaktol ito at hindi siya ime-message. Hindi naman niya alam kung bakit pagbibigyan pa rin niya ito.

Isa pa, ihahatid siya nito sa ospital kaya naman 

Pumasok na silang dalawa sa kotse. Si Casey sa harapan ng manibela, siya naman sa tabi nito.

Binukas na nito ang buton at ang zipper ng pantalon. Nilabas nito ang semi-erect na burat.

“Bibilisan lang natin para hindi mahuli ah,” pakiusap niya.

Kinuha nito ang ulo niya at hinatak siya patungo sa crotch nito, “dali na, dali na.”

Binuka niya ang bibig at sinimulang tsupain ang lalaki. Dahil sa daming beses na niyang binibigyan ng oral sex ang lalaki ay alam na niya ang estilo upang dalhin agad ito sa rurok. Nalilibugan siya sa ginagawa, pero sa ngayon, ang layon niya ay makapagpalabas na ang kapareha.

Kaya naman dineep-throat niya ito. Nilaro ang betlog. Pinindot ang ilalim ng titi. Sinabayan ng jakol.

Hindi din niya hinayaang umangat ang ulo niya sa windshield. SInigurado niyang wala siyang gagawing pag-uga.

Naririnig niya ang mahihinang huni ni Casey.

“Lalabasan na ako,” babala nito.

Agad naman siyang lumayo sa burat. 

Nalukot ang mukha ni Casey, “ayaw mo pa rin magpaputok sa bibig?”

Umiling lang si Billy.

“KJ,” inis nitong sambit habang kumukuha ng panyo at tinatapat iyon sa ulo ng burat. Nagsalsal ito. “Ooooh…” nang labasan ito ay sinalo ng panyo nito ang ilang patak ng tamod.

“Ang konti mong labasan,” puna ni Billy.

Ni-refold ni Casey ang panyo, “eh. Nagpalabas kagabi para makatulog. At nabitin ako, eh. Papalabas ka?”

“Hindi na. Baka madumihan pa ang puti ko,” pagtanggi niya.

“Ikaw bahala,” tapos ay binuhay na nito ang makina, “hatid na kita sa ospital.”

Pinaandar na nito ang sasakyan.

Ngunit makailang kanto pa lang sila mula nang makalabas sila ng parking building ng SEASAU ay saglit itong tumingin ng cellphone at nagsabing, “oh shit. May kailangan pa pala akong i-type and i-print sa Arts App class!”

Nagsalubong ang kilay niya, “akala ko natapos mo na kagabi?”

“Hindi nakatulugan ko, eh,” napakamot si Casey, “Billy puwedeng ibaba na lang kita sa sakayan, mag-commute ka na lang?”

Napalunok siya, “oo naman. Mahalagang matapos mo ang requirement mo.”

Nang makarating sila sa bus stop ay humimpil na ito.

“Babawi ako Billy, promise,” pakyut na turan ni Casey.

Ginawaran niya lang ang lalaki ng tipid na ngiti at lumabas na siya.

“Hay. Kaya nga ako gumising at pumasok ng umaga kahit alas tres pa duty ko dahil sabi mo ihahatid mo ‘ko sa bago mong kotse. Tsk tsk,” disappointed na sabi ni Billy sa sarili habang pinapanood ang paglayo ng sasakyan.

——————————————————————————

@CapricornQueer: When you maintain your attention on a few, you might miss out on a whole lot of people you may be ignoring. Find them and reconnect!

“Hey, gawa tayong assignment together?” ani Billy sa kanyang bestfriend nang ma-dismiss na sila.

Napakamot si Kimberly, “ahhh… Hindi sa bahay na lang ako.”

“Okay. Ako dito na lang sa gazebo gagawa,” sagot niya.

Umepal muli si Crawford. “Hi Kimberly Cheesecakes, matutuloy ba—"

Pinandilatan ni Kimberly ang lalaki kaya napatigil ito.

Mukha namang natakot si Crawford, “okay… uhm… see you…” Tapos ay lumabas ito ng room.

“Ang wirdo niyo talaga,”  komento ni Billy.

“Oh, sige na. Aalis na ako,” tapos ay lumayo na si Kimberly.

Nagtungo na siya sa gazebo upang gumawa ng kanyang assignment. Sinubsob niya ang sarili doon habang malimit na tsine-check ang cellphone para sa mensahe mula kay Casey. Bukod sa sorry at sa normal na pangangamusta ay wala na itong message mula pa noong iwan siya nito sa bus stop kahapon.

Matapos lumipas ang isang oras ay natapos na siya sa kanyang ginagawa. Kinusot niya ang mga mata at tumingin sa paligid. Natagpuan niya sa tabing gazebo si Zack. Mag-isa ito at nagsusulat sa papel.

Na-miss ni Billy ang lalaki. Sa loob ng tatlong linggo ay hindi na siya nakisali sa trip nito at ni Kuya Jayson. Hindi rin niya madalas na makita sa campus ang lalaki, dahil sa trainings ito. Kung makikita naman niya ay lagi nitong karag si Trini. At syempre, hanggang may araw ay hindi siya dapat maka-interact ang lalaki, dahil nga sa kasungitan nito.

Inangat ni Zack ang ulo at nakita siya. Matagal na nakapako ang tingin nito sa kanya. Sa pagkakataong iyon mukhang hindi siya iisnabin nito.

Nginitian niya ang atleta.

Kagulatgulat na nagbigay din ito ng tipid na ngiti.

Nagmatapang si Billy at lumipat ng gazebo, at umupo sa harapan nito.

Ito naman ay napaupo nang diretso at nakatangin lang sa kanya.

“Hey, hindi ako magtatagal. Susundin ko lang ang reading sa horoscope ko today,” paliwanag niya, “I’m just here, to say ‘hi.’ Para swertehin. Matagal na rin kasi mula nung huli tayong nagkita… So… hi.”

Napailing si Zack, “talagang pinangangatawanan mo pa rin ‘yang horoscope mo, ah.” Bumalik ito sa pagsusulat.

“Mukhang may problema ka,” puna niya, “alam kong ayaw mo na nakiki-intrude ako. Pero if you need help, I’m just a PM away.”

Humalukipkip ito at tumaas ang kilay, “at okay naman kay Casey ‘yun, na kinakausap mo ako?”

Nagkibit-balikat siya, “nauna kitang nakilala kaysa ka Casey. So, okay naman siguro ‘yun.”

Bumuntong-hininga ang lalaki at inabot sa kanya ang papel, “check mo nga. Sinusubukan kong sulatan ang student support office.”

“Bakit?”

Napalunok ito, “hindi na ako mabibigyan ng extended family ko ng allowance. Alam kong sobra na ang binibigay sa akin ng school, tuition at dorm. Pero kailangan ko din ng panggastos para sa daily needs ko. Pangkain, pang projects. Isang taon na lang naman. Manghihingi ako ng financial support. Kahit mag-loan. Kahit mag-part time na work. Gusto ko lang maging compelling ‘yung letter ko.”

“Hala. Okay ka lang?” pag-aalala ni Billy, “bakit ka nila binitawan? Ano’ng nangyari?!”

Kumurap kurap si Zack. Napakagat ito ng labi. “Matutulungan mo ba ‘ko?”

Hindi na niya ininda ang muling pagsusungit nito. Sinimulan na niyang i-rewrite ang liham. Ginamit niya ang lahat ng natutunan niya sa mga trainings na nakuha niya bilang school newspaper writer at student leader.

Nang matapos siya ay pinabasa niya na iyon sa lalaki.

Ngumiti ito nang maaliwalas habang nakatingin sa papel, “shit. Ang ganda nito. Galing mo. Salamat, B… Billy…”

“Welcome.” Tapos ay nag-check muli si Billy ng cellphone.

“May date kayo ni Casey?” usisa nito.

Kumunot ang noo niya, “nope. Walang message.”

“Kain tayo sa tortahan?” aya nito.

“Are you sure?” tanong niya, “wala ba kayong date ni Trini?”

Umiling si Zack, “nope. Ayaw ko namang malaman niya ‘tong problema ko. Hindi kita malilibre though, alam mo namang taghirap ako.”

“Okay. Pero sana walang masungit…” ingat na pakiusap ni Billy.

Ngumisi ang atletang guwapo, “I’ll try.”

——————————————————————————

Maayos naman ang naging dinner ng dalawa. Syempre hindi naman mawawala ang awkward na ilang at kilig na nadarama sa tuwing nasa paligid niya ang lalaki, ngunit totoo namang namiss niya ang torta kaya ayos pa rin para sa kanya ang hapunan na iyon.

Tulad ng ipinangako ni Zack, hindi naman ito nagsungit sa buong panahon na magkasama sila. Hindi rin naman sila completely tahimik. Madalas ang pinagusapan nila ay ukol sa school

Isang oras lang sila namalagi sa karinderya. Tapos ay tumungo na sila sa motor nito. Inabot ni Zack sa kanya ang helmet.

Umiling siya. “Naku okay na Zack. Puwede na ako mag-commute from here.”

Dinuldol nito ang helmet sa tiyan niya, “isuot mo ‘yan.”

Natakot siya ng kaunti dahil medyo seryoso ang boses nito. Tinanggap niya niya iyon at nagtanong, “bakit?”

Sumagot ito habang hinahatak ang motor. “Nabasa ko kasi sa dyaryo kanina, sa horoscope section, na para swertehin ako, do acts of kindness daw. Tapos ang maswerteng sign daw na kapares ko ngayon, eh Capricorn. Capricorn ka, tama?”

Napahagikhik siya, “yeah. Akala ko ba hindi ka naniniwala sa zod—“

“—Isuot mo na ‘yan at sumakay ka na,” pakli nito sa kanya.

Sumakay na ang atleta at siya naman ay umangkas na sa likod nito. Nang makaayos na sila ay umandar na sila. 

Ngunit napuna niya na hindi tama ang direksyon na tinatahak nila.

Sumigaw si Billy, “Zack! Hindi dito ang daan!”

Ngunit hindi ito nagbabago ng direksyon. Hindi siya nito sinagot. Hanggang sa matunton nila ang subdivision na lagi nilang ginagawi. Humimpil ito sa may ginagawang bahay.

Kinabahan siya.

Pagkababa niya ng motor ay tinanggal niya ang helmet. “Zack, bakit tayo nandito?”

Nang matanggal din nito ang helmet ay hinatak siya nito sa madilim na bahay na under construction. Pinaliwanag nito iyon ng led light ng cellphone.

“Huy. Zack,” medyo iritable na si Billy.

Tumindig ito sa harapan niya, “kumusta na kayo ni Casey?”

“Huh? Ayos naman kami.” Taken-aback siya sa tanong nito.

“Gusto mo siya? Kayo na?” interogasyon nito.

Umiling siya, “hindi pa. Pero okay naman siya. Gusto ko naman siya. Syempre may mga bagay akong maipipintas sa kanya. Pero sa isang taong katulad ko, hindi ako pwedeng maging mapili. Hindi ako kasing guwapo or athletic or astigin niyo. If Casey wants me, then I should want him too.”

“That doesn’t sound fair,” retort ni Zack.

Napangiti siya, “kung kasing guwapo mo lang ako Zack, I can also get me a Trini as a beard, tapos makikipagsex ako sa bawat guwapong lalaki sa campus. I will also get me a Billy who I can fuck whenever I feel horny. Kaso… si Billy lang ako, eh. Masuwerte na ako na may nanliligaw sa akin.”

Hindi maintindihan ni Billy kung saan nanggaling ang hugot at tapang niya para sabihin iyon.

Hindi naman nakasagot ang lalaking nakatingin lang pensively sa kanya.

Umiling si Billy, “sorry. I know you don’t like serious talk so—“

Napatigil ang pangungusap niya nang biglang hulihin ng labi nito ang labi niya. Nagulat siya sa ginawa nito. Mapusok ang galaw ng bibig at labi nito. Ginalugat ng dila nito ang loob ng bibig niya. Matagal bago siya tumugon sa halik nito.

Nang bumalik siya sa katinuan ay bumitaw siya sa halik at umurong, “wait, Zack… Wait.”

“I’m sorry,” paumanhin ito habang nakatitig nang mariin sa kanyang mga mata, “you’re right, I shouldn’t force you kung ayaw mo.”

Umiling siya, “no… no… hindi naman sa ayaw ko. Kasi, gusto ko. Gahd, gustong gusto ko. Pero I’m trying to be in a committed relationship. Ayokong karmahin.”

“Hindi naman natin ipapaalam kay Casey.”

“Kahit na. Hindi pa rin tama."

Hinawakan ni Zack ang kanyang balikat, tapos ay hinaplos ang kanyang mga pisngi habang tinitingnan siya nang matagal at malalim. Kinagat ito ng labi. “I missed having sex with you, Billy. Pero nirerespeto kita kung iyan ang desisyon mo.”

Hindi nakasagot si Billy. Nakipagtagisan lang siya ng titig sa kanyang crush na atleta. Ang mamalas ang softer side ng usually na masungit na si Zack ay isang sorpresa para sa kanya.

Bumuntong-hininga ito tapos ay bumitaw, “sige. Halika na. I’ll take you home.”

Tumalikod ito at nagsimulang maglakad pabalik sa cellphone na nakailaw.

Hinatak niya ang kamay nito at pinabalik ito. Hinalikan niya ang lalaki. Sa pagkakataong iyon, siya naman ang nagdala ng halik. Niyakap niya ang matipunong katawan nito. Na-miss niya ang kakisigan nito.

Matapos ang halik ay nginisihan siya nito. “Gusto mo na?”

“Oo. Putangina naman kasi Zack. Bakit ang sarap mo?”

Humalakhak si Zack. Nagsimula itong mag-unbutton ng polo at magtanggal ng ibang damit.

Dahil sa excitement ay naghubad na rin siya. Magkaharapan na sila na ang tanging suot lang ay jockey briefs na puti at school shoes.

Muli silang nagyakapan at naglaplapan. Ang kamay nito ay panay ang lamas sa kanyang puwet. Siya naman ay panay ang pisil sa mamasel na braso nito. Ang kanilang mga matitigas na bukol ay nagbubundulan.

Sumilid ang kamay ni Zack sa loob ng brief niya sa may puwetan niya. Ang daliri nito ay hinanap ang kanyang butas. Tinusok nito iyon tapos ay sinilid sa loob ang isang daliri.

Saglit na napabitaw sa halik si Billy, “ohhh shit.”

“Tangina. Ang tight,” komento nito tapos ay sinipsip ang kanyang utong. Sinuso nito iyon na parang may lalabas na gatas. Sinibasib nito ang kanyang torso habang tuloy lang ang pag-finger sa kanya.

Napatingala at napahalinghing siya dahil sa sarap na dala ng ginagawang trabaho sa kanya ng lalaki.

Tapos ay muling umahon si Zack at hinalikan siya. Gamit ang libreng kamay ay pinasok nito ang mga daliri sa bibig niya. “Suck it.”

Sinuso niya ang dalawang daliri nito na para bang nagbo-blowjob siya ng titi. Masidhi ang tingin niya sa mga mata nito habang ginagawa niya iyon.

“Fuck it. Ang hot,” puri ni Zack, “romansahin mo ‘ko, B?”

Tumalima naman si Billy at sinimulang magpupog ng halik sa leeg nito. Sininghot niya ang mabangong lalaking-lalaking amoy nito. Bumaba ang halik niya sa matatag na dibdib nito tapos ay sinipsip niya ang utong nito.

Naramdaman niya ang kamay nitong bumibigat sa kanya. Diniin siya nito sa pecs niya.

“Ugh. Fuck. B. Ang sarap pucha.”

Habang bumababa na siya upang dilaan ang linya ng abs nito, ang kamay niya ay sinapo at dinakma ang bukol nito. Sigurado siyang makakantot siya ng titing iyon.

“Suck me…” utos ng atleta.

Tuluyan nang lumuhod si Billy. Ramdam niya ang gaspang ng lupa sa kanyang tuhod. Diniin niya ang pisngi niya sa bulge nito. Dama niya ang init, katigasan at ang kalagkitan niyon. 

Binaba na niya ang garter. Umalpas ang erect na tarugo na hindi niya nakita ng huling tatlong linggo. Na-miss niya rin iyon. Jinakol-jakol niya iyon gamit ang kanang kamay at sinapo naman ang mabibigat na bayag gamit ang kaliwa. Tumingala siya sa lalaki, ang adonis na nililok na may matigas na burat.

“B… Suck me…” paulit na pakiusap ng lalaki.

Sinunod na niya ito. SInubo na niya ang ulo nito tapos ay sinipsip ang copious na precum. Matamis ang lasa niyon. Tapos ay nilaliman niya ang burat sa kanyang bunganga hanggang sa magtagpo ang lalamunan niya at ang burat nito.

Umatras-abante si Billy sa titi nito. Ginalingan niya. Sa pagkakataong iyon alam na niya kung paano gagawin ang blowjob na hindi na ito magrereklamo.

At epektibo naman ang estilo niya, puri huni lang ng sarap ang namumutawi sa bibig ng atleta.

Saglit siyang lumuwa, “fuck my face,” pakiusap niya.

Yumuko sa kanya si Zack na nakangisi. Hinawakan nito ang ulo niya at sinimulang kantutin ang kanyang bibig. Noong una ay nabubulunan siya sa rahas nito, ngunit hindi nagtagal ay nasanay siya. Sa bawat ulos ng lalaki ay tumatalsik pababa sa kanya ang pawis nito.

Matapos ang ilang minuto ay tinulak siya nito. “Ugh. I should suck you too!”

Nagpunas si Billy ng laway sa bibig, “may ideya ako.”

“Ano?”

“Sixty nine.”

“Shit. Game.”

Nilatag ni Billy ang kanyang undershirt sa sahig tapos ay nahiga siya doon. Pabaligtad na pumaimbabaw sa kanya si Zack. Tapos shinoot sa bibig niya ang burat nito.

Habang bino-blowjob niya ito pataas, ay naramdaman niya ang kamay nitong marahan siyang jinajakol.

“Ugh. So. Fucking. Big.”

Tapos ay sumaklob na ang bibig nito sa kanyang pagkalalaki.

Umungol siya ng muffled habang nakapasak pa sa bibig niya ang titi nito. Hindi nagtagal ay nakakuha na sila ng ritmo sa pagsuso sa isa’t-isa nang baligtaran. Ang kanilang mga mahihinang huni ang nagpagana sa isa’t-isa.

Matapos ang limang minuto ay bumaklas na sa posisyon si Zack at tumayo. “Ugh. Wait. Baka labasan ako. Can I fuck you, B?”

Bumangon si Billy. “Sige.”

Kumuha si Zack ng condom sa bag at sinuot. Tapos ay nagtanong, “pano’ng kantot ang gusto mo?”

Tinuro niya ang shirt sa sahig. “Higa.”

Nakakalokong tiningnan siya nito habang nahihiga sa t-shirt. “sasakyan mo ‘ko, B?”

“Oo. Putangina mo,” marahas niyang tugon, “ahhh!” Fininger niya ang sarili.

“Tangina, hindi ako makapag-antay,” sambit ni Zack.

“Heto na.”

Nag-squat si Billy sa ibabaw ng titi nito.

Hawak ni Zack ang titi at ginuide iyon papasok sa butas niya.

“Ahhhhh… Ang sarap ohhhh…” ani Billy habang pumapasok na ang laman sa kanyang lagusan.

Tumirik ang mga mata nito, “gaaahd, ang sikip pucha.”

“UGH!” bulalas niya nang nabaon na niya ang kabuuan nito sa kalooban niya. “Wait. Huwag ka munang gagalaw. Sanayin ko muna sarili ko.”

Hinatak siya nito pababa at hinalikan siya. Tapos ay sinabing, “tangina BIlly. Ang sarap.”

Tapos ay nagtaas baba na siya habang tinutuloy ang paghalik. 

“Ahhh tangina. Ang sarap! Tangina sige sakyan mo puta ka!” bulalas ni Zack, “tangina ano? Masarap ang titi ko?”

“Oo Zack, oo!” sagot niya habang bumibilis na ang pagtaas-baba.

“Mas malaki pa ako kay Casey, Tangina! Mas masarap kapag ako pumapasak sa’yo, ‘no?” pilyong sabi nito.

“Ugh Zack. Oo. Totoo. Tangina. Masmalaki burat mo! AGH! AHHH! Tangina sige sabayan mo ng kadyot pataas!” pagdedeliryo niya.

“Uhhhh… Shit. Tangina. Ikaw masmasarap puke mo kesa sa girlfriend ko. Mas masarap pa kayo kantutin ni Jayson! Ugh!” litanya nito habang kumakantot pataas.

Gumigiling na si Billy, “ohh tangina. Sige. Hit me! Fuck me! UGH!”

Kinuha ni Zack ang kanyang kanang kamay tapos ay sinuso ang kanyang mga daliri habang malapot na nakatingin sa kanya. Nakakalibog itong tingnan, lalo na pawis na pawis na ang adonis na katawan nito.

Biglang na-overwhelm ng sarap si Billy, “para— para akong… para kong maiihi.”

Bumitaw sa kamay si Zack at ngumisi, “seryoso? Sige pakawalan mo. Hindi ihi ‘yan.”

Tapos ay kinasta siya nito nang masmabilis pataas. Magang maga na ang malaki niyang burat habang nasa ibabaw nito.

Nangisay si Billy. Tumirik ang kanyang mga mata. “Ooooohhhh myyyyy ghaa—“

Kusang bumulwak ang tamod niya mula sa titi niya nang hindi man lang niya nahahawakan. Kumalat iyon sa torso at abs ng lalaki.

Napanganga si Zack. “Fuuuck tangina ang hot no’n!”

Nanginginig pa siya habang tuloy ang pataas na barurot sa kanya ng lalaki, “ughhhhhhh… Tangina. Ang sarap pa!”

Bumilis ang kadyot nito. “Lalabasan na akooooo I’m cummiiiing UH!” tapos ay tumira ito nang isang matindi. Nanlaki ang mga mata nito at napanganga. Tanda na nilabasan na ito sa loob ng condom nito sa loob niya.

Nang mahimasmasan silang dalawa ay nagngitian sila.

“Sabi ko sa’yo, eh. Ayos din na nagbabasa ng horoscope,” biro ni Billy habang nakaupo pa rin sa palambot nang titi ng lalaki.

Gumulong ang mga mata ni Zack, “whatever.” Tapos ay bumunot na ito sa kanya.

No comments:

Post a Comment