If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 21, 2018

PAMD 17


ANG PAGHAHANAP PAGKATAPOS NG MISYON

“So, Lambert… Unang tanong, kumusta ka na?

“Okay naman. Nakapahinga na. Physically. Psychologically. Handa na ulit magtrabaho.”

“That’s so good to hear. Let me just say, the turn out of how this story resolves is really surprising. Grabe, dinaig mo pa ang mga teleserye!”

“Hahaha. Well, I’m just happy that I am here. I am alive and I am sane.”

“So, tell us, what really happened to you? We all thought you died! Lahat kami nagbigay na ng eulogy sa iyo.”

“I really don’t want to go through the traumatic details. Pero ayun nga. I was hiking alone, katulad ng lagi kong ginagawa. Umulan, nag-landslide. I was trapped in a cave for days. ‘Yung mga damit na nakuha niyo sa tubig, tinangay na lang ‘yun mula sa bag ko na nawala din. So, ayun. I managed to get out on my own a few days after.”

“Wow, must have been an ordeal. At bakit ayaw mo na magkaroon ng isang blow by blow interview ng nangyari sa iyo?”

“Traumatic kasi.”

“Maraming nagsasabi na ‘yung disappearing act mo ay isang pakulo. Isang gimik para sumikat.”

“Una, hindi ko kailangang sumikat. I can leave showbiz anytime and handle my father’s business. Ikalawa, because of the trauma, I don’t clearly remember all the things na nangyari sa akin. I was diagnosed with selective amnesia and PTSD by a neuropsychiatrist. Ikatlo, I don’t want that physical and emotional ordeal be capitalized for a sensationalized story. Andito ako, I survived. Buhay ako. Handa na akong bumalik sa trabaho. Take me or leave me.”

“I understand. And we respect you Lambert. Masaya kami na buhay ka. At patuloy kang magpapaligaya sa amin sa pamamagitan ng iyong talento sa pag-arte.”

“Salamat po. Salamat po sa muling pagtanggap sa akin.

——————————————————————————

Pinatay ni Eugene ang telebisyon ng silid kung nasaan siya.

“Ang galing din ni Lambert na gawan ng maayos na istorya ang pagkawala niya,” pagkamanghang sabi niya habang bumabangon na mula sa kama.

Tumungo siya sa CR at naligo na. Wala na ang hapdi ng kanyang mga latay sa katawan. Wala na rin ang mga marka. Bumalik na sa dating lakas at sigla ng kanyang katawan.

Matapos ang misyon ay dinala siya sa ospital upang magpagamot ng mga sugat, ngunit kinailangan siyang i-admit ng apat na araw upang manumabalik ang kanyang kalusugan. Malugod naman niyang tinanggap ang pagkakataon upang makapagpahinga.

Nabigyan na siya ng may go home order. Kaya naman nang makapagpatuyo at makabihis na siya ay inayos na niya ang kanyang mga gamit.

Hindi nagtagal ay may dumating na sa kanyang silid: sina Vincent at Dennis.

“Uy, andito na kayo!” magiliw niyang bati sa dalawa.

“Oh, halos tapos ka na palang mag-empake ah! Mukhang handang handa ka nang umuwi,” komento ni Dennis habang binibitbit na ang isang bag.

“Oo, masarap magpahinga dito sa ospital, pero nabuburyo na rin ako,” sagot ni Eugene, “kayong dalawa lang naman at si Sir Cristiano lang naman ang bumibisita sa akin.”

Kinuha na nila ang lahat ng gamit. Tapos ay lumabas na sila ng ospital matapos gawin ang huling mga proseso.

Sumakay na sila sa kotse ni Vincent. Si Dennis ang nasa front passenger seat. Pumuwesto siya sa back seat kasama ng kanyang mga gamit.

“Mga pare, salamat talaga sa pag-asikaso sa akin, ah,” batid ni Eugene, “alam niyo namang patay na ang mga magulang ko at malayo ako sa mga kamag anak ko.”

“Ayos lang ‘yun. Sa lahat ng dinaanan mo para lang mailigtas mo kami? Laki ng utang na loob naming dalawa sa iyo,” reassurance ni Vincent.

“Salamat mga tsong,” aniya, “eh kayo kumusta naman kayo?”

“Hayun, nagpakita na ako sa pamilya ko,” kuwento ni Dennis, “syempre nag-alala sila. Sinabi ko nga na na-kidnap ako. Tapos ayun sabi ko huwag na lang ipagkalat ang nangyari. Kasi medyo dyahe din. Nakakahiya. Ngayon naghahanap ako ng trabaho. Nag-a-apply ako sa mga call center.”

“Ako naman ay bumalik na sa duty. Madali naman ako nare-instate dahil may suporta naman sa NBI,” salaysay ni Vincent, “ayun lang. Awkward lang talaga sa pag-iwas sa pagpapaliwanag sa mga tao. Basta magtrabaho na lang.”

Bumaling si Dennis sa driver, “nuks. Ngayon lang kita nakitang naka-unipormeng pulis. Yes. Bagay!”

Natawa si Vincent, “loko. Haha. Syempre uniform ko ‘to, bagay talaga.”

“Mukhang tropa na talaga kayong dalawa, ah,” puna ni Eugene.

Tumango si Dennis, “oo. Kami na ang nagdamayan simula pa lang na in-uproot mo kami mula kay Janvier Yap.”

Humarap si Vincent sa katabi, “siyanga pala Dennis, kung gusto mong mag-stay sa apartment ko habang nagja-job hunting ka dito sa maynila, pwede kang makitira sa akin. Para hindi ka uwi nang uwi ng Dasmariñas araw-araw.”

Tumango ang lalaki, “sige pag-iisipan ko.”

Nagtuloy pa sa kuwentuhan ang dalawang bagong magkaibigan. Samantalang si Eugene ay nanataling tahimik sa kanyang puwesto sa back seat.

“May balita pala kayo kay Dominic?” tanong bigla ni Eugene.

Lumingon sa kanya si Dennis, “ah? Hindi kami sure. Pero hindi ba, bumibisita siya sa iyo sa ospital?”

Kumunot ang noo niya, “huh? Hindi nga eh.”

“Ah?”  takang reaksyon ni Vincent, “eh minsan kapag bumibisita kami sa iyo sa ospital, nakaksalubong namin siya sa hallway. Akala namin bumisita siya sa iyo.”

Napanganga siya, “talaga? Weird. Hindi ko naman siya nakitang pumasok ng hospital room ko.”

Concerned na tumingin sa kanya si Dennis, “bakit? Magkaaway ba kayo? Bakit mo hinahanap?”

“Huh? Wala. Wala. Hindi kami nag-away. Curious lang ako kung ano na ang nangyari sa kanya pagkatapos ng mission,” paliwanag niya.

Nagkibit-balikat si Vincent, “wala rin kaming balita. Honestly, nung makaalis kami sa kapilya, ginusto ko lang talaga makalayo at bumalik na sa buhay ko. Gusto ko nang kalimutan ang mga bagay na nangyari sa akin doon— na hindi ko naman naalala.”

“Nuks, poetic,” buska ni Dennis.

Pabirong kinonyatan ni Vincent ang lalaki, “gagu. Dami mong alam.”

Habang minamalas ni Eugene ang dalawang magkaibigan sa harapan niya, ay napabuntong hininga siya. Nababahala siyang bumalik ulit sa kanyang bahay na walang laman bukod sa kanya. Baka kainin na naman siya ng damdaming pangungulila na nadama niya mula nang maghiwalay sila ni Dominic sa kapilya.

——————————————————————————

Pinanlisikan ni Eugene nang mata ang agent na nakabungisngis habang sinasalubong siya papasok sa opisina.

“Dagohoy! Nakabalik ka na!” bati nito, “congrats sa latest mission mo! Pucha, kahit daan daang bakla pala kaya mong pataubin.”

Nag-middle finger siya. “Hoy, ikaw. Palibhasa, lagi kang natatakasan ng suspect kaya puro pang-aasar lang alam mo. Isa ka pa sa akin. Bubugbugin kita tapos kakantutin ko puwet mo hanggang sa magdugo.”

Sumimangot ang agent. Tapos ay umiwas na lang.

Hindi na lang pinansin ni Eugene ang tinginan ng mga tao habang tinatahak niya ang daan patungo sa kanyang opisina. 

“Dagohoy, bakit andito ka na? Sabi ko next week ka na pumasok. Nakalabas ka na ng ospital?”

Tumalikod siya at nakitang nasa likod niya pala si Sir Cristiano.

Sumaludo siya, “Sir. Ayos na ang health ko. Pinauwi na ako ng doktor kahapon.”

Inakbayan siya ng direktor, “congratulations! You and your partner just solved multiple cases of abductions! And as promised, hindi na kita pasusuungin sa mga sexual at extortion cases. Gusto ko nga bigyan ka na ng promotion, eh.”

Ngumiti siya, “salamat Sir. Kahit ano naman, magtatrabaho ako ng maayos. Pero alam mo naman na mas-prefer ko sa field.”

Nag-thumbs up ito, “don’t worry. I’ll keep that in mind kapag tinawag na ako sa deputy director’s meeting.”

“Kumusta na pala ang mga naging biktima ni Alfred Mabanta?” usisa niya.

“AKA Pastor Alfred?” tugon ng direktor, “ang pastor ay nasa maximum security na piitan, naka solitary confinement, sensory deprived. As for his victims, Dr. Ronquillo and a team of psychiatrists debriefed them.”

“Okay. Andiyan ba si Dr. Dominic?” usisa ni Eugene na may kaunting excitement.

“Oh no, tapos na siya. Kahapon. Napabalik na namin ang lahat ng mga lalaking biktima sa mga pamilya nila. He’s back in his private practice."

Sumimangot siya, “ah ganoon ba? Siyangapala, ano ang sinabi niyo sa mga kaanak nila?”

“We told them the truth. Mahirap takasan ‘to eh,” paliwanag ni Cristiano, “pero definitely, no media coverage. Naiintindihan naman nilang lahat na masyadong sensitibo ang nangyari.”

Tumango siya, “mabuti kung ganoon. Hindi na matino kung gagawin pa nating media fiasco itong nangyari. Sobrang saklap na nga ng pinagdaanan nila.”

“Sinabi mo pa. Para siyang isang malawakang gahasa. Ng mga lalaki. Who would even believe that story,” komento nito, “pero Eugene, huwag mo nang isipin ‘yun. Reports have been done. You can move on to your next case. Pero bukas na. Just bask in the glory.”

Tinapik ni Sir Cristiano ang kanyang balikat at umalis na.

Hindi katulad ng unang mapang-asar na agent na nangbuska sa kanya, ang ibang agent at empleyado ng NBI na nakasalubong niya ay pinuri siya. Nakangiting tinanggap lang niya ang lahat ng positibong salita ng mga ito para sa kanya.

Pumasok siya agad sa kanyang opisina nang matunton niya ito. Napansin ni Eugene na may bote ng alak na nakapatong sa kanyang mesa. Kinuha niya iyon at nakitang iyon ay mamahalin.

May isang card na nasa tabi ng alak. Binuklat niya iyon at binasa.

Dear Partner. Congrats sa ating dalawa! We did it! Maraming salamat dahil kahit mahirap akong pagkatiwalaan ay ginawa mo pa rin. Dinanas mo ang lahat ng hirap para maisakatuparan ang plano natin. Sana ay nasa mabuti ka nang kalagayan ngayon. Hanga ako sa katapangan mo at sa pagiging seryoso mo sa misyon. Pasensya ka na sa lahat ng mga nagawa kong mali sa iyo, kung naramdaman mong umabuso ako. Alam ko na hindi basta basta makakaahon mula sa lahat ng psychological stress na dinanas mo. Pero bilib ako sa mental capacity mo. Tulad ng ipinangako ko, kapag natapos na ang misyon na ito ay lalayo na ako sa’yo. Sana ay magkaayos na kayong muli ng girlfriend mo. I gave commendations to Mr. Cristiano. Ihope makatulong sa promotion mo. Hinding hindi ko malilimutan ang maigsing panahon na nagkasama tayo, Eugene. Paalam. -DOMINIC.”

Bumuntong-hininga si Eugene. Tapos na nga naman ang kaso. Wala na dapat silang ugnayan ni Dominic.

Bumuntong-hininga siyang muli.

——————————————————————————

“Eugene?”

Lumukso ang puso ni Eugene nang muli niyang makita ang mukha ng kanyang partner na sumilip matapos nitong buksan ang pinto ng tirahan nito pagkatapos niyang katukin iyon nang gabing iyon.

Kumunot ang noo ni Dominic, “a-ano’ng ginagawa mo dito?”

“Binibisita ko ang partner ko,” magiliw niyang sabi.

Sumimangot ito, “Eugene, tapos na ang misyon natin. ‘DI ba sabi mo, hanggang dun lang dapat ang relationship natin?”

Tinaas niya ang bote ng alak na regalo nito, “hindi pa tapos ang misyon kasi hindi pa tayo nagse-celebrate.”

Binuksan na nito nang sagad ang pinto, “okay okay.”

Pumasok siya sa loob at sinara nito ang pinto.

Umupo si Eugene sa sofa at pinatong ang bote sa center table. Mabilis ang tibok ng puso niya. Hindi niya alam kung bakit. Ang pagpasok niya sa lugar na iyon ay nagdagdag ng mga tanong imbis na sagot.

Bumalik sa kanya si Dominic galing sa kusina nito na may hawak na dalawang goblet. Naka shirt lang ito at boxers. Binuksan nito ang bote at binuhos ang alak sa baso. Inabot nito ang isa sa kanya. Tapos ay tumabi ito sa kanya sa sofa.

Ngumiti ito at itanaas ang basong hawak, “well, to us. For a successful completion of our dangerous mission.”

Binangga niya ang baso niya sa baso nito, “cheers.”

“Cheers.”

Tapos ay sabay silang uminom.

“Kumusta ka?” tanong ni Eugene.

“Wow. Ang hirap na tanong niyan,” natatawa nitong sabi, “well. Medyo pagod pagbalik ko sa clinic. Ang dami kong mga kliyente na naghahanap sa akin. So, medyo drained ako ngayon. Pero yeah, na-miss kong kumita— okay ka lang? Namumutla ka.”

Nautal siya, “uh— ahh? Talaga? Kabado ako, hindi ko alam, kung bakit.”

“O baka naman recuperating ka pa. Kumusta ang healing ng mga latay mo?” usisa nito.

Ngumiti siya, “ayos na. Hindi mo ako binisita sa ospital.”

“Busy eh, sorry,” paumanhin nito.

Nagsalubong ang kilay niya, “hmm? Sabi ni Vincent dalawang beses ka daw nila nakita sa ospital. Hindi ka man lang bumisita sa room ko."

Si Dominic naman ang namutla, “ahh, baka hindi ako ‘yun— by the way, kumusta na kayo ni Anica?” Sabay uminom ito ng alak.

Nagpakawala siya ng hininga, “ewan ko. Ayaw ko na yata makipagbalikan sa kanya. Ang daming nagbago pagkatapos kong makalabas ng kapilya.”

“I see,” lang ang sinagot nito.

Katahimikan habang sumisipsip sila ng alak sa baso.

“Dominic…”

“Hmm?”

“Ngayon ba… nasa tamang katinuan ako? Meron ba ikaw o si Alfred na naiwan na kung anong mental fuck up na kung anuman lang bago tayo umalis ng kapilya?” madamdaming tanong ni Eugene.

Nanlaki ang mga mata nito, “no. Eugene, I promise. Wala akong ginawa sa’yo. I didn’t leave you in trance. And I made sure to protect you from anything na mai-inflict sa’yo ni Alfred. Promise.”

Napatungo siya, “eh, ‘di ibig sabihin, matino itong nararamdaman kong ‘to para sa’yo.”

Kumurap si Dominic, “huh? Ano’ng ibig mong sabihin?”

Napahawak si Eugene sa kanyang sentido, “Dominic, sa buong panahon na nagkahiwalay tayo sa kapilya. Hindi kita matanggal sa isip ko. Hinanap ka ng katawan ko. Parang hindi ako sanay na wala ka sa tabi ko. Agh, para akong ewan… para akong ewan na nagkakagusto sa’yo.”

Napalunok ito, “ah. Teka. Huwag kang padalos-dalos. You’ve been through quite an ordeal. Hindi pa masyadong matagal ang panahon ang nakakalipas. Dahil sa misyon, nagkaroon tayo ng mga sexual moments, at ikaw sa ibang lalaki. Syempre may residue. Syempre hahanapin ng katawan mo. Pero give it time. Baka hindi ka naman talaga nagkakagusto sa akin.”

Frustrated siyang napakamot sa ulo, “putakte naman, Dominic. Hayan ka na naman sa pag-psychologize sa akin. Alam mo na ang ilan sa mga bagay na ginawa natin do’n sa kapilya, ‘yung iba do’n ginusto ko. Lahat ‘yun instinct ng katawan ko.”

Napayuko ito, “alam ko. Alam ko.”

“At alam mo din, simula pa lang na may tendency ako na ma-attract sa lalaki, bago ka pa man dumating sa buhay ko,” pagdiin niya.

“Alam ko, alam ko,” pag-ulit nito habang nakatingin sa baso nito.

“So, puwede akong magkagusto sa’yo, tama? Hindi ‘yun dala ng kung anumang kalaswaang nangyari sa akin sa lugar na ‘yun,” paliwanag niya, “na natural lang na gusto kong punitin ang damit mo ngayon, hubaran ka, halikan ka, tsupain ka, kantutin ka. Normal naman ‘yun ‘di ba?”

Napamuglat si Dominic at napatingin sa kanya, “oo… I don’t doubt that. I don’t invalidate that… Alam ko na mas nae-embrace mo na ang sexuality mo. Pero huwag sa akin, Eugene. May ibang lalaki na mas matino na puwede mong paglaanan niyan."

Binaba ni Eugene ang baso at tumayo, “pucha naman Dominic—"

“—Tapos na ang misyon, ano pa ba’ng ine-expect mo?”

“Tapos na ang misyon, pero hindi pa ‘ko tapos sa’yo.”

Tumayo na rin ito, “—look, Eugene. It’s not that I don’t like you. Pero sumpa ako. Naiintindihan mo ba ‘yun? Lahat ng ginugusto ko nasisira ang buhay. Eugene, I don’t want to destroy your life—“

“—Eh lecheng ‘yan. Tigilan mo ako ng drama-dramang ganyan. Alam ko na wirdo ka. Badtrip kang tao. Alam kong kriminal ka. Alam ko na panganib ka,” halos galit niyang turan, “alam ko ang gusto kong pasukin. Alam ko kung sino’ng poncio pilato ang ginugusto ko.”

Tinaas nito ang mga palad, “puwes kung gusto mo, ako, ayaw ko. Umalis ka na.”

Hinubad ni Eugene ang suot na polo, sapatos at pants. Itinira niya ang puting bikini briefs at itim na medyas. “Ayaw mo sa akin?!”

Kita niya ang paggalaw ng adam’s apple nito habang uhaw na nakatitig sa kanya, “Eugene, please don’t—“

Biglaan niyang niyakap ang lalaki at marahas na hinalikan ang mga labi nito. Agad na bumuhos ang init at libog sa kanyang katawan. Matagal siyang nangulila sa lalaking itinuring niyang master at partner sa loob ng maraming araw. 

Noong una ay pumapalag si Dominic. Ayaw nitong buksan ang mga labi. Stiff ang katawan nito. Ngunit dama niya ang katigasan ng harapan nito. 

Dinala niya ang kamay niya sa bukol nito at dinakma iyon, “putangina Dominic. Huwag na tayong maglokohan. Kanina ko pa nakikita na tigas ‘to mula nang pumasok ako sa bahay mo.”

“Fuck you, Eugene. Fuck you,” pikong turan nito.

“No, fuck you. Ikaw naman ang kakantutin ko, inamo ka.”

Tapos ay hinalikan niya itong muli. Sa pagkakataong ito ay nanlambot na si Dominic. Binuksan na nito ang bibig. Nagbuhol ang kanilang mga dila. Natikman niya ang tamis ng alak at laway nito. Ang mga kamay nito ay kumapit sa hubad niyang likuran habang sila ay naglalalaplapan.

Matapos ang dalawang minutong marubdob na halikan ay muli silang nagkalas. Nagtinginan sila nang malapot sa mata ng bawat isa.

“Sinusubukan kong makipag-sex sa’yo, Dominic. Puwede huwag kang pumalag?” tukso ni Eugene.

Tumawa ito, “gago ka Eugene. Ang hot mo.”

Hinatak niya ang damit nito tapos ay binaba ang boxers nito. Pinasada niya ang kamay sa matambok nitong dibdib, pinadulas niya ang palad sa abs nito, pinisil niya ang mga braso nito. Dinilaan niya ang tainga nito at binulungan, “nababakla ako sa’yo Dominic. Sobra. Alam mo ba ‘yun?” Tapos ay dinala niya ang kamay nito sa matigas at mamasamasa niyang harapan.

Suminghap si Dominic, “fuuuuuck. Ang tigas mo.”

“Dahil ‘yan sa’yo. Dahil sa’yo.”

Tapos ay bumaba ang ulo ni Eugene at sinimulan niyang dilaan at sipsipin ang mga utong nito.

Napahawak sa ulo niya ang lalaki habang napapaungol ito. Lalo na nang sinibasib na rin niya ang kilikili nito. Ang isang kamay nito ay pinipisil ang kanyang bukol.

Hinalikan niya ang bawat pandesal sa abs nito. Tapos ay tumuloy na siya pababa at paluhod. Sininghot niya ang umbok sa boxers nito.

“Isubo kita, Dominic?”

“Ugh. Eugene. Masyado na akong libog. Hindi na ako makakahindi sa’yo.”

Tumawa siya, “buti naman.”

Hinatak niya pababa ang boxer at briefs nito. Umalpas ang titi nitong namamaga.

“Fuck,” lang ang namutawi sa bibig ni Eugene. Humawak siya sa hita nito at agad niyang sinubo ang kahabaan nito.

Napahiyaw si Dominic, “ohhh shit. Shit! Ah! Ang sarap niyan Eugene! Kingina mo!”

Lumuwa siyang saglit at tumingala, “mukhang ayos din ang mga naranasan ko sa kapilya. Gumagaling na ako sa pagtsupa!” Tapos ay muli niya itong din-eep throat.

Lalong nangisay ang lalaking pinapasarap niya. Sadyang sinasagad niya sa lalamunan niya ang bawat pasok ng ari sa kanyang bibig. Nagdala iyon sa kanya ng higit na sarap.

Nang mangalay ang kanyang panga ay lumuwa siyang muli. Hinawakan niya ang tangkay ng burat nito at sinimulan niyang himurin ang itlog at singit nito.

Kasabay niyon ay sinimulan niyang pasukin ng daliri ang butas nito. Wala siyang nadatnang resistance. Madali siyang nakapagpasok ng dalawa.

Napahawak ito sa ulo niya. Pinasubo ni Dominic muli sa kanya ang burat. Agad niya iyong sinubo kasabay sabay sa pagdaliri sa puwet nito.

“Eugene... Aghhh fucking shit! UGH!” halinghing nito.

Tumingala siya at tinitigan ito nang malagkit. Nakita niyang pinipisil nito ang sariling mga utong. Napapakagat pa ito sa labi. Ang hot malibugan ni Dominic.

Yumuko ito at tinapatan ang titig niya, “putangina. Sige na. Kantutin mo na ako.”

Excited na lumuwa at tumindig si Eugene. Ang kanyang burat ay nakasilip na sa ibabaw ng kanyang briefs. Hinubad niya na iyon nang tuluyan.

Si Dominic naman ay kusang humiga sa sofa. Binukaka nito ang mga hita at in-expose ang butas.

“Oh shit. Dominic. Shit,” sambit niya.

Tinapat niya ang kanyang burat sa butas nito. Tapos ay unti-unti niyang pinasok.

Napapangiwi ito. Ngunit mukhang hindi naman nagrereklamo habang nangangalahati siya.

“Ang sikip mo. Ugh...” puri niya.

“Uhhh shit. Ipasok mo na nang masanay na ako,” pakiusap nito.

Ilang segundo pa ay nasagad na niya ang kanyang ari sa lagusan nito.

“Kumusta, Dominic?” pilyo niyang tanong.

“Ang laki mo Eugene. Hindi ako sanay na kinakantot,” pag-amin nito.

Tumukod siya sa pecs nito, “pero gusto mong makantot ‘di ba?”

Tinitigan siya nito nang mariin, “oo Eugene. Fuck me.”

Nagsimula na siyang umindayog. Sinimulan niya nang banayad ang kanyang pag-ulos sa nananakal na butas ng lalaki.

Namamawis na sila pareho. Ang kutis ng lalaki ay namumula. Nagtataasan ang mga balahibo nito. Napanganga ito.

Hinalikan niya itong muli. Tumugon ito sa halik niya at hinayakap siya nang mahigpit.

Saglit siyang umangat. Tinitigan niya ito nang matamis.

“Dominic, gustong gusto kita. Puwede ba nating subukan? Gusto kong subukan kasi.”

Napalunok ito. “Eugene. Hindi ko alam. Hindi ko yata kaya na pumasok sa ganitong sitwasyon.”

Sumimangot siya. “Dominic naman, eh...”

“Pero... pero ughh... Hindi na ako lalayo sa’yo. Hindi na,” bawi nito.

Ngumiti siya, “liligawan kita ah.”

“Eugene hindi— OH SHIT!” Nanlaki ang mga mata nito bigla.

Napatigil si Eugene, “bakit?!”

“FUCK ME! Shit! FUCK ME!” utos nito.

Ngumisi siya at sinimulang barurutin ito, “tangina sarap mo. UGHH ughhh ang saraaap! Dominic!”

“Ahhh EUGENE! Sobrang saraaap! Kantutin mo pa ako!”

Napuno ang bahay ng alingawngaw ng kanilang mga ungol. Sumasalubong na ang balakang nito sa bawat pagpasok niya. Tumitirik ang mga mata nito. Ang burat nito ay naglalaway nang husto at tigas na tigas.

Napahiyaw si Dominic bigla, “tanginaaa!!”

Biglang sumabog nang kusa ang titi nito nang hindi hinahawakan.

“SHIT! Ang hot no’n!” komento ni Eugene, “ughhh fuuuck!”

Hinatak nito ang mukha niya at hinalikan ito nang marubdob. Dumikit sa tiyan niya ang katas nito.

Sinakal ng butas nito nang husto ang burat niya. Narating niya na rin ang rurok.

“SHIIT!” Tapos ay dineposito niya ang anim na sirit ng katas niya sa lagusan nito.

Naghalikan silang dalawa hanggang sa sila ay mahimasmasan.

Nang maghiwalay sila ay may ngiting sumilay sa guwapong mukha ni Dominic.

Kinindatan ni Eugene ang lalaki, “humanda ka. Ikaw na ang misyon ko ngayon.”

2 comments:

  1. Oh my god!!? Gusto ko sila mg bf!!!

    ReplyDelete
  2. Bakit ba laging Ghost Fighter naalala ko pag binabasa ko to? Dennis, Alfred, Vincent at Eugene. Tapos c Sensui pa. ��

    ReplyDelete