If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 14, 2018

PAMD 15


ANG PLANONG PAGLIGTAS AT PAGTAKAS NI DOMINIC

“GAAAAAH ANO ‘TO?! ANO’NG NANGYARI DITO?!”

May limang lalaking nakahandusay sa sahig. Duguan ang katawan ng mga ito, walang mga saplot, at wala nang mga buhay.

Nakatanggap ng tawag si Dominic nang gabing iyon mula kay Alfred. Rinig na rinig ang panic sa boses nito kaya naman agad siyang tumakbo sa simbahan at dumiretso sa pastoral office.

Naka-upo sa sulok si Alfred, umiiyak at nanginginig habang tinititigan ang mga patay sa harapan nito. Nakahubad ang binata.

Nakilala ni Dominic ang isa sa mga lalaki na si Father Mikaelo, ang may hawak ng kutsilyo na pinansaksak. Ang natirang apat ay mga middle aged na lay volunteers ng parokya.

Nilapitan niya ang kaibigan, “Alfred, ano’ng ginawa mo?!”

“Gagahasain nila akong apat— gagahasain nila ako…” nagpapanic na hagulhol ng college-aged na si Alfred, “sinaktan nila ako. Hindi ko napigilan ang sarili ko.”

“Pinatay mo sila?!” bulalas niya.

Umiling ito, “hindi. Hindi. Trinance ko si F-father. S-siya ang pumatay sa kanila.”

“Gamit ang utos mo!” sermon niya.

Padaskol siyang hinawi nito, “putangina, nanghihingi ako ng pagdamay dito!”

“May kasunduan tayo. Hindi tayo aabot sa ganitong klaseng violence, ‘di ba?!” galit niyang sabi.

“Tangina, kung alam mo lang kung ano ang gagawin nila sa akin. Self-defense ‘to!”

“Ilang beses akong ginahasa ni Gov at ng mga kaibigan niya! Pero kahit kailan hindi ko iisiping pumatay! At kung self-defense, sana after trance, pinatigil mo sila. Bakit kailangang magpatayan?!”

“Dahil putangina, gusto ko nang sirain ‘tong pekeng relihiyon na ‘to na walang dinala sa buhay ko, puro pasakit!”

Hinatak ni Dominic ang kaibigan, “mabuti pa umalis na tayo!”

Kumuha ng damit si Alfred, at ng limpak limpak na salapi na ninakaw nito gamit ang mga subjects nito at tumakas na sila sa lugar na iyon.

Tumigil sila sa isang Jollibee na malayo na sa pinangyarihan.

“Ano na ang plano mo? Saan ka pupunta?” tanong ni Dominic.

“Wala naman na akong ibang kakilala o kamag-anak. Magpapakalayo ako. Gagawa ako ng sarili kong buhay. Malay mo, magkaro’n ako ng sarili kong kulto,” mahinahong sagot nito. Tapos hinawakan nito ang kamay niya, “Dominic, sumama ka sa akin. Tayong dalawa lang ang pamilya ng isa’t-isa."

Binawi niya ang kamay, “magkaibigan tayo, Alfred, pero hindi ko pwedeng iwanan ang buhay ko. Alam mo na ha-hunting-in ako ni Mondragon kahit saan ako magpunta. Ga-graduate na tayo ng college! Puwede ka sa amin tumira.”

Kumunot ang noo ni Alfred, “eh ‘di pati ako natira ni Mondragon. I want to leave this place. Dito ako nagiging demonyo.”

Nag-ring ang telepono ni Dominic. Text iyon ni Mondragon.

“Hinahanap na ako sa bahay.”

“So, I guess… this is it. Maghihiwalay na tayo?” tanong nito.

“Sorry. Hindi na kita masasamahan this time,” paumanhin niya.

Yumuko ito, “naiintindihan ko.”

Nagyakapan silang dalawa.

“Pangako. Kapag naging maayos na ang lahat. Hahanapin kita. Nasa akin pa rin ang email mo,” sambit ni Dominic.

Pagkahiwalay nila ay tumakbo na si Alfred mula sa fastfood. Naglaho na ang kaibigan niya na napagsaluhan niya ng syensya ng hypnosis.

Bumuntong hininga si Dominic. Sa loob loob niya, naisip niya na masmabuti na siguro na magkahiwalay sila. Gumaan ang loob niya.

——————————————————————————

Bumukas ang pinto ng kanilang silid. Ilang minuto pagkatapos nilang bumalik matapos mananghalian. Kinabukasan.

Napatingin si Eugene sa pumapasok na deboto.

Humihingal si Lambert nang nagbalita ito, “naayos ko ang lahat. Nando’n na sila sa East dungeon.”

Tumayo si Dominic at sinuot na ang robe nito. “Si Alfred?”

“Nagsi-siesta ang pastor,” tugon ng artista.

Tumango si Dominic, “okay. Simulan na natin ang phase one ng ating pagligtas sa mga debotong ‘to.”

Tinaas ni Eugene ang mga kamay, “teka teka. Paano na nga ang plano natin?”

“Dinala ni Lambert ang mga kasama niyang debotong tagagabay, mga trenta din ‘yun. Ang sabi ko, gusto ko makanood ng orgy. Pero pagdating ko do’n, ibibigay ko na ang antidote hypnosis. Then magkakagulo, at kapag nangyari ‘yun, kukuyugin nila si Alfred. Tapos ia-antidote ko na ‘yung iba,” paliwanag ni Dominic.

“At ako? Ano ang gagawin ko?” tanong niya.

“Kailangan ko ang combat skills mo, just in case magkakagulo,” sabi nito, “sabi ni Mr. Cristiano magaling ka daw sa bakbakan.”

Ngumisi si Eugene, “oo naman. Sex. Bakbakan, yakang yaka ko ‘yan. Kahit ba compression pants lang ang suot ko.”

“Game time na. It’s now or never,” mariing turan ni Dominic.

Lumabas na silang tatlo mula sa silid at tinahak ang daan patungo sa East Dungeon. Nang binuksan ni Lambert ang malaking pinto ay sinalubong sila ng dilim.

“Asan ang mga tao?” tanong ni Eugene habang pumapasok sila.

“Teka buksan ko lang ‘yung ilaw,” ani Lambert habang lumalayo sa kanila. Naglaho na ito sa dilim.

Matapos ang isang minuto, wala pa ring nangyayari.

Napabulalas si Dominic, “shit. Bulilyaso.”

Napabaling si Eugene sa lalaki, “fuck. Ano’ng ibig sabihin?”

Bumukas ang mga ilaw. Isang tao lang ang naroon bukod sa kanila. Si Pastor Alfred. Nakahalukipkip at nanlilisik ang mga mata.

“Really, Dominic? Tingin mo kakayanin mo na pabagsakin ng mag-isa itong simbahan na tinatag ko dito?” ang unang namutawi mula sa galit na Pastor.

“Alam mong mali ‘to, Alfred,” lahad ni Dominic.

“Simula nang iwan mo ako noong araw na ‘yun na nakawala ako sa demonyong pari na iyon, dine-dicate ko ang buhay ko para buuin ito. Para makatakas n sa masaklap na mundo. Ilang taon ko ‘tong in-establish. Hindi mo ito mapapabagsak ng isang araw, gago,” nanggagalaiti na ang pastor.

“Look, sorry kung hindi na kita hinanap. May mga pangarap din ako na inabot at masyado akong naging busy ako sa trip ko sa mga Hizon,” paliwanag ni Dominic, “pero malay ko ba naman na ganito ka magiging kalala.”

“Tangina mo. Buong oras na nandito ka, nag-enjoy ka naman. Tangina mo. Impokrito.”

“Hindi ako mangunguha ng mga lalaki mula sa pamilya nila para sa sarili kong kasakiman. Tapos na akong manira ng buhay para sa sarili kong enjoyment, Alfred. You should do the same.”

“No. And sorry, hindi ko kayo puwedeng pakawalan kung balak niyo akong isumbong sa NBI,” tapos ay bumaling ang pastor kay Eugene, “akala mo hindi ko malalaman kung sino ka?’

Dahil sa tensyon na nangyayari, nagdesisyon si Eugene na umatake. “Sasama ka samin at haharapin mo ang consequences ng malaking kasalanan na ito. Ang dami mong kasong haharapin!”

Tumakbo siya patungo sa lalaki upang sana ay dambahin ito. Biglang may apat na debotong tagapagligtas na lumitaw at humarang sa kanya. Marahas siyang hinawakan ng mga ito upang hindi siya makatakas.

Pumiglas siya at sumigaw.

“Eugene!” Sigaw ni Dominic. May mga deboto ring pumaligid rito kaya hindi na nito nagawang iligtas siya.

Pareho silang nilagyan ng mga deboto ng mga kadena sa kamay at paa. Pareho silang napaupo at hindi makatas sa sahig.

Bumubulyaw si Eugene, “putangina mo, Alfred! Kapag ako nakatakas mula dito! Makikita mo! Makikita mo!”

Dinuro siya nito, “eh gago ka pala. Una, huhulihin mo si Janvier Yap. Tapos pangalawa, pupunta ka dito. Tingin niyo mananalo talaga kayo? Tangina. Ang tatapang niyo. Hindi ka na natakot, Dominic? Alam mo kung ano ang puwede kong gawin.”

“Oo alam ko! Mamamatay tao ka! Halang ang kaluluwa mo! Parepareho kayo ng lahat ng lalaki na nagpahirap sa atin! Hindi ako naging mabuti sa mahabang panahon, pero nagbabago na ako ngayon!” deklara ni Dominic.

“Weak,” pag-taunt ni Alfred, "we could have ruled this world together, kapatid."

Dinuraan ni Dominic ang paa ng pastor, "shit ka. Hindi tayo pareho noon pa man. Paano mo nalaman ang plano ko?”

Mula sa gilit ay naglakad papalapit si Lambert. Mukhang tranced na ulit ang lalaki.

Lumuhod ito sa harapan ng amo, “ligaya ko ang pagsilbihan at ipagtanggol kayo, mahal kong Pastor.”

Hinalikan ni Alfred ang noo nito, “isa kang mabuting deboto. Mamaya bibigyan kita ng gantimpala. Pupuntahan kita sa kuwarto mo.”

Hinalikan nito ang kamay ng pastor tapos ay tumakbo na palabas.

“Napansin ko ang pagbabago sa behavior ni 0231. And just as I suspected, you tampered with him,” lahad ni Alfred, “binalik ko siya sa akin at sinabi niya sa akin lahat ng plano mo.”

Sumimangot si Dominic, “tuso ka talaga.”

“Well, siguro ngayon nagsisisi ka na binalikan mo ako,” sabi ng Pastor, “kasi alam mong masama akong magalit.”

“Hindi ako natatakot sa’yo,” bulyaw ni Dominic.

“Oh talaga, eh si Eugene kaya, natatakot?”

Napasinghap si Eugene nang mabanggit siya sa gitna ng dramahan ng dalawang hypnotist.

Pumipiglas siya habang lumalapit ang kontrabida. Ngunit lalo lamang siyang nalulugmok sa lupa.

“Pinagsisisihan mo ba na sumama ka kay Dominic?” pakutyang tanong ni Alfred, “hindi ka dapat nagtitiwala sa kanya. He can never save anybody. He is an ambivalent evil. He is a problematic good. Hindi ka niya maliligtas dito.”

“Gago ka tangina mo!” bulyaw ni Eugene.

“Sige ubusin mo ang enerhiya mo. Sulitin mo ang galit mo, ang sanity mo,” pang-inis nito, “soon, magiging parte ka na ng Kawan na ito.”

“Huwag mo siyang idamay dito, Alfred!” banat ni Dominic, “ako ang paghigantihan mo, ako ang saktan mo!”

Bumaling si Alfred sa lalaki, “oo nga. Sasaktan kita sa pamamagitan ng pananakit kay Eugene. Trip ko pa namang mag BDSM ngayon.”

Sinubukan ni Dominic na hilahin ang sarili. “Huwag mong i-trance si Eugene!”

Tiningnan ng pastor ang kaibigan nang nakakaloko, “hindi ko siya ita-trance. Ipaparamdam ko sa kanya ang lahat ng sakit.”

Dumating ang isang deboto at inabutan si Alfred ng isang bag. “Guess NBI training didn’t prepare you for this, huh Eugene?”

“Pucha. Ang daming satsat. Ano na?” hamon niya sa kalaban.

Naglabas ang pastor ng isang maliit na latigo mula sa bag. Tapos ay nagsalita ito, “tingnan natin kung kasing tikas ka ng mga deboto ko.”

Pumitik ang lalaki.

Ang debotong naka pulang brief na nagdala ng bag ay lumuhod patalikod mula sa Pastor.

Hinataw ni Alfred ang likod nito.

*PAK!*

“Ahhh!” hiyaw ng deboto na malaki ang katawan habang napapaulpit ng kaunti, “Pastor salamat po!”

“Gusto mo pa?”

“OPO!”

*PAK!*

“Ahhhh ang sarap pooo! Ughhh...”

*PAK! PAK!*

Putangina. Ang sick nito, naisip ni Eugene habang pinapanood ang paulit-ulit na paghampas sa deboto. Lukot na lukot ang mukha nito at namamawis na. Ngunit hanga siya sa katatagan nito. Napansin din niya na ang burat nito ay matigas at sumisilip na sa ibabaw ng bikini.

Matapos ang sampung hataw ay biglang umalulong ang deboto.

Sumirit ang katas mula sa burat nito. Tatlong talsik na malalakas. Gumulong ang katas sa harapan ng brief at sa sahig. 

“Linisin mo ang kalat mo,” utos ni Alfred.

Dinilaan at sinipsip ng deboto ang katas na nasa sahig. Sinuot nito nang maayos ang bikini tapos ay umalis na.

“Sadista mo. Sama mo,” bulalas ni Dominic.

Tinuro ng pastor ang lalaki, “right back at you. Makapagsalita ka diyan. Hindi ba’t bini-BDSM din natin si Harencio dati? Look, wala ka sa moral high ground para sabihan akong ganyan. I just killed people. Ikaw, marami ka ring buhay na sinira. Huwag mo akong buwisitin at baka makalimutan kong may pinagsamahan tayo.”

Nagngitngit lang si Dominic sa puwesto nito.

Lumapit si Alfred kay Eugene, “ikaw naman!”

*PAK!*

“GAAAAH PUTANGINAAAAAA!” garalgal na bulyaw ni Eugene nang tumama sa tiyan niya ang latigo. Agad namilipit ang kanyang kalamnan. Tila nasusunog ang kanyang balat sa may abs.

“EUGENE!” nag-aalalang panaghoy ni Dominic.

*PAK!*

Tumama ang sumunod na hataw sa kanyang kanang braso. 

“PUTANGINA MOOOO! UGHHH GAAAAH!”

*PAK!* Sa sikmura.

*PAK!* Sa dibdib.

“AHHHHHHH FUUUCK YOU!* Namimilipit na si Eugene sa sakit. Bumibilis ang kanyang hininga niya.

“ALFRED! TAMA NA ‘YAN!” saway ni Dominic.

“Sssssst... Ohhh shit ohhh shit...” halinghing ni Eugene habang naglilinger ang sakit, “tangina mo ka... Gago ka Alfred, baliw ka ba?”

*PAK!* Sa hita.

“ARRRRGGGHH!”

“PLEASE! ALFRED PLEASE!” sigaw ni Dominic na puno nang hinagpis, “pakawalan mo na kami ni Eugene! E-exit kami dito, hindi kami magsusumbong. Hindi ka na namin guguluhin! Huwag mo na siyang sasaktan! Utang na loob!”

Bumaling muli si Alfred sa dating kaibigan, “weakness mo talaga ‘to, ‘no, Dominic? Ang hilig mong ma-fall sa mga subjects mo? ‘Yung captain ng basketball team nung high school. Si Harencio. ‘Yung anak niya. Minamahal mo sila. Pati ba naman si Eugene?”

Napatingin si Eugene kay Dominic. Namumula ang lalaki.

Umiling si Dominic, “Alfred... tama na...”

Ngumisi si Alfred, “oh come on. Kitang kita sa’yo mula pa lang nang una.”

Huh? Gusto ako ni Dominic? naisip ni Eugene. Saglit niyang nakalimutan ang kanyang sakit.

Sumigaw muli si Dominic, “look. Hindi deserve ni Eugene na masaktan. Ginagawa niya lang ang trabaho niya. Kung gusto mo ako na lang ang saktan mo.”

“Hindi. Gago,” lang ang sinagot ni Alfred, “hayaan lang kitang magngitngit. Tumahimik ka na lang. Manood ka. Pasasarapin ko ‘tong bagong squeeze mo.”

Sumipol si Alfred. May isang bagong deboto na dumating. Hubad na ito. Matigas ang burat nito— at mahaba. Mga sampung pulgada. At mataba.

“Pasarapin mo ‘tong bisita natin. Ite-train natin ‘to tapos gagawin nating deboto,” sabi ng Pastor.

“Opo Pastor.” Lumuhod ito sa harapan ni Eugene.

Iiwas sana siya ngunit nagawa na nitong ibaba ang harapan ng kanyang compression pants. Tapos ay sinubo nito ang kanyang burat.

Nahilo na si Eugene. Ang daming stimulation sa katawan niya. Sakit. Takot. Galit. Tapos ngayon may ekspertong bungangang sumususo sa kanyang burat. 

May tumakas na ungol mula sa kanyang labi. Matigas na ang kanyang burat sa loob ng bunganga nito. Nahihirapan siya sa pamimilipit dahil nakatali ang kanyang limbs.

Napapikit siya. Nagsisimula nang sumarap ng todo.

*PAK!* Nahataw na naman siya sa kanyang likuran.

Napaulpit siya at napabuklat ang mga mata. “PUTANGINA!”

Pero tuloy pa rin ang deboto sa pagchupa sa kanya. Ginagamit na rin nito ang kamay habang jinajakol jakol siya.

Naka sampung hampas pa si Alfred. Parang sinusunog ng latigo ang kanyang balat. Lalo siang nahihibang dahil nag-aagaw ang libog at sakit sa kanyang utak. Nagtataka siya na nananalo ang libog.

Hinagis na ng Pastor ang latigo palayo. Bumalik ito sa bag. Bumunot ito ng itim na malaking panyo mula roon. Naglakad ito patungo sa kanya at nilapit iyon sa kanyang mukha.

“Ano’ng gagawin mo,” pagpanic ni Eugene, “ano’ng gaga— hrrghhh errgghhh...”

Itinali ni Alfred iyon sa ulo niya at binusal sa bibig niya. Hindi na siya makapalag nang malakas dahil sobrang sakit na at namamaga na ang kanyang katawan.

“Alfred naman... tama na ‘yan...” muling saway ni Dominic.

“Shut up, sabi,” iritableng tugon ng Pastor.

Bumalik si Alfred sa bag. Naglabas ito ng dildo at remote mula sa loob.

“Ayos ba si 155 tsumupa, Eugene?” tukso ni Alfred, “alam mo masarap minsan kapag ang sex may kasamang sakit. Para exciting. Ikaw pa naman ‘yung tipo ng lalaki na game.”

Puro garalgal na ungol lang ang naisasagot ni Eugene.

Tinaas ni Alfred ang dildo na apat na pulgada ang haba. “Try natin ‘to sa’yo.”

Tumungo ito sa likuran niya. Naramdaman niya ang pagpasok ng matigas na silicone sa kanyang butas.

Umangulngol si Eugene habang pumapasok ang dildo sa kanyang lagusan. Dumagdag pa iyon sa sakit na nadarama na niya.

Pero lalo namang lumalalim ang tsupa sa kanya ni 155.

Nang maisaksak na ang buong sextoy sa kalooban niya ay biglang may nag shoot na malakas na vibration.

“Grrrrrrrr!” tunog ni Eugene. Nagbigay iyon ng ekstrang hapdi at kilita sa kalooban niya.

Ang katakataka ay hindi naman humuhupa ang kanyang ereksyon. Sobra kasing galing mag blowjob ng deboto.

Habang pinanginginig ng dildo ang kalamnan niya ay bumulong ang pastor sa tenga niya, “ang sarap ‘di ba? Marami ka pang mararanasang mga bagay na masarap dito sa kapilya. You will be my child. Sasama ka sa akin sa paraisong ito. Papaligayahin kita. Magpasalamat ka kay Dominic na nagdala sa’yo sa lugar na ‘to. Parang literal ka na rin niyang binigay sa akin.”

Humikbi si Dominic, “tantanan mo na siya! Tangina naman Alfred!”

Ngumisi nang nakakaloko si Alfred ang lalaki, “thank you, Dom. Akin na ‘tong si Eugene. At mapapanood mo ang buong isang buwan na training niya sa akin hanggang sa maging deboto siya. Tangina. Ang tapang nito. Gagawin ko ‘tong monghe.”

“RRRRRGGH!” protesta ni Eugene.

Bumalik si Alfred sa likod niya. Nadama niyang tinanggal nito ang dildo mula sa kanyang butas. 

Saglit iyong nabakante hanggang sa may pumasok ulit. Titi naman.

Napalingon si Eugene at nakitang si Alfred iyon na hubad na at kikantot siya. Masakit iyon nung una. Ngunit nasanay din siya dahil napaluwag na siya ng dildo.

“Ohhh shit. Ang sarap mo Eugene. Tangina. Saraaaap. Nakakabaliw nung kinakantot ko ‘to kahapon. Ngayon hindi ka na tranced kaya mararamdaman mo lahat. Ugh ughhh ahhh...” sigaw ni Alfred habang binabarurot siya.

Pumikit si Eugene. Tulad ng inaasahan niya, nagsisimula nang sumarap ang kantot. Sinamahan pa iyon ng pagsuso sa kanya ng deboto. Nagsisimula na siyang maglaway sa gilid ng kanyang labi.

Binuklat niya ang mga mata at nasilayan si Dominic. Nanginginig ang mga mata nito at awang nakatingin sa kanya.

Binuka nito at nagsalitang walang tunog. Ang basa niya sa sabi nito ay, “sorry...”

Nilayo lang ni Eugene ang tingin. Hindi pa siya handa na harapin ang lalaking iyon.

Matapos ang limang minutong pagpiston sa kanya ay sumigaw na ang pastor, “heto naaaa!”

Naramdaman niya ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban.

“Hoooh!” hiyaw ni Alfred, “tangina. Pagsasawaan natin ‘yang butas mo.” Tapos ay tinapik nito ang deboto. “Ikaw naman.”

Nanlaki ang mga mata ni Eugene nang bumitaw na sa tsupa ang deboto at tinutok na ang burat sa butas niya. Malaki ang burat ng lalaki.

Ang robotic na deboto ay basta lang pinasok ang kahabaan nito sa kanyang butas gamit ang isang diretsong tusok.

“GRRRRH!” alulong ni Eugene. Muling nabuhay ang sakit.

Dire-diretso ang pagkantot sa kanya ng lalaki. Wala itong tigil o pahinga. Peroo hindi nagtagal ay nahanap nito ang kanyang g-spot.

“RRRRHHH!” mataas na ang pitch ni Eugene sa ungol na iyon. Halata na nasarapan siyang muli. Matigas pa rin ang burat niya.

Inabot iyon ng deboto at sinalsal.

Tumayo sa harap niya si Alfred. May tamod pa sa ulo ng burat nito. “Ano? Sarap ‘di ba? Galing bang kumantot ni 155? Lahat ng deboto dito magaling sa sex. Magiging gano’n ka din.”

Hindi na pantay na ang paghinga ni Eugene. Nagsisimula nang magka-pressure sa pantog niya.

“Tapusin mo na ‘yan,” utos ni Alfred.

Bumilis ang pagbarena ni 155. Bumilis din ang pagsalsal nito.

Tumirik ang mga mata ni Eugene. Tumigil sandali ang paghinga niya. Tapos ay tumagas na ang tamod niya sa burat.

Umungol na din ang deboto. Kasabay ng pagpapalabas nito sa kanyang butas. Tapos ay humugot na ito at lumayo sa kanya.

Napadapa na lang si Eugene sa sahig. Bumalik ang sakit sa kanyang katawan.

Pumalakpak si Alfred, “yeah. Mukhang magiging mas-exciting ang mga pangyayari dito sa kapilya. And Dominic, mapapanood mo lahat.”

“Baliw ka na talaga,” inis na komento ni Dominic.

“Oh yeah, I am. And also, hayaan mong markahan ko na ‘to. Aagawin ko na sa’yo ‘tong alaga mo.”

Tinapan ni Alfred ang titi sa katawan ni Eugene.

“ERRRGHH!” panaghoy ni Eugene nang tumama ang ihi ng pastor sa kanyang mga pasa.

1 comment:

  1. Kawawa naman si Eugene. Baliw na talaga sa pagkagahaman si Alfred.
    Paano kaya makakatulong si Dominic sa sitwasyon nila ni Eugene...
    Exciting ang eksena...

    ReplyDelete