If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 9, 2018

PAMD 14



ANG KARANASAN NI EUGENE SA ILALIM NI ALFRED

Nakahiga si Eugene sa kama, hinang hina. Kahit ang pagdapo ng hangin sa kanyang katawan ay sapat na upang pahapdiin ang kanyang puwet, ulo at dibdib. Pulang pula ang mga parteng nasaktan sa kanya kanina sa rituwal.

Pumasok si Dominic, may dala itong ointment at mga gasa na nakalagay sa tray.

Umungot siya, “ano, masaya ka sa ginawa mo sa akin? Libog na libog kayo ni Alfred na kinakarat ako ng sarili kong kaibigan?!”

Hindi nagsalita ang lalaki. Umupo ito sa tabi niya at nilagyan ng ointment ang kanyang mga pasa.

“A-aray!” reklamo ni Eugene habang napapaigtad.

“Huwag kang malikot. Konti lang tapos na ‘to,” nagpatuloy ito sa paggagamot sa kanya.

Malambot ang ekspresyon ng mukha ni Dominic habang nilalagyan siya nito ng gamot. May guilt sa mga mata nito.

Nang matapos ito ay hinawakan nito ang kanyang kamay, “I’m sorry, Eugene.”

Napakagat-labi siya. Gusto niya pang magalit. Pero batid naman nito ang kasalanan.

“Dominic, bakit naman kasi?”

“I panicked. Alam kong hindi pa handa si Lambert. Kaya iyon ang naisip ko. I know, marami pa akong puwedeng paraan na naisip dapat... kung alam ko lang na masasalaula ka ng gano’n...” eksplika nito.

Kumunot ang noo niya, “ano ba talaga ang plano mo pa, Dominic? Kasi ako, pagod na. Ayaw ko na dito. Gusto ko na umalis. Gusto ko nang matapos ‘to.”

Pinisil nito ang kamay niya, “I promise Eugene, malapit na. Malapit na.”

Hindi na nakasalita si Eugene. Inisip niya kung ilan pang pahirap at panggagahasa ang mangyari sa kanya sa prosesong iyon para makamit nila ang success sa misyon.

Kinusot ni Dominic ang mga mata, “this always happens. Lahat ng taong sumasama sa akin, napapasama. Lahat nasasaktan. Panganib talaga ang dala ko, kahit kailan. Kahit saan, kahit kanino. This always happens to me, and people around me. I’m sorry kung nadamay ka Eugene, sa malas na dala ko.”

Kita ang hinagpis sa mukha ng lalaki. Nagpipigil ito ng luha. Halatang napakaraming masasaklap na nangyari sa buhay nito. 

Bumaba ito sa mukha niya at hinalikan siya labi. Napakalamyos ng halik nito. Tumugon siya sa tamis nito.

“Pangako. Tatalunin natin si Alfred para maligtas natin lahat ng mga nabiktima niya at hindi na siya makabiktima ulit,” seryosong sambit ni Dominic, “tapos, after this mission, mawawala na ako sa‘yo para hindi ka na madamay sa kamalasan ko.”

“Dominic...” sambit ni Eugene, “magiging okay lang ako.”

“Magpaginga ka na,” bilin nito.

Bumangon siya, “babalik na muna ako sa kulungan ko.”

Marahan siyang tinulak nito pahiga, “no. Okay lang. Stay here. Dito ka na rin mahiga.”

Bumuntong hininga siya, “okay.”

Habang papatulog na si Eugene ay naramdaman niya ang pagyakap sa kanya ni Dominic mula sa likuran habang magkatabi silang nakahiga. Hinayaan lang niya ito.

——————————————————————————

Humahangos si Dominic patungo sa simbahan pagkatapos ng uwian. Nadaanan niya ang ilang mga police cars na nasa may harapan ng gate ng school.

Pagkadating niya sa simbahan, natagpuan niya si Alfred na nagwawalis sa loob habang may iilang tao na nagdarasal sa loob.

Nilapitan niya ang kaibigan. “Alfred, alam mo ba ang nangyari kay Mr. Palmeras?”

Tiningnan lang siya nito nang kakaiba at hindi sumagot.

“Nando’n ang mga pulis sa school. May nakahuli daw sa kanya na nagnanakaw sa kaban ng school!” kuwento niya, “hinuhuli siya ngayon. Alam mo ba na may gano’n siyang behavior?”

Pinanlisikan siya nito ng mata, “shh. Dominic. Huwag ka ngang masyadong maingay.”

Namaywang si Dominic at nagsalita ng mahina, “may kinalaman ka ba sa nangyari?”

Nagpatuloy si Alfred sa pagwawalis at iniwasan siya.

Sinundan niya ito at kinabig sa balikat, “Alfred!”

“Kailangan ko ng pera, Dominic!” sabi ni Alfred, “fourth year na tayo. Kailangan ko ng pang-college!”

“Tangina Alfred, pinipilahan tayo ng mga scholarship programs para pag aralin tayo sa Ateneo, sa SEASAU. Aanhin mo ang pera?”

“Gusto ko nang umalis dito, Dominic! Alam mo naman kung gaano ka-impyerno para sa akin ang simbahan na ‘to! Ayoko na!” madamdaming turan nito.

Hinawakan niya ang braso nito, “sinasalaula mo na nga si Mr. Palmeras, tapos ginagawa mo siyang magnanakaw? Sumosobra na ‘tong ginagawa mo.”

Humalukipkip si Alfred, “wow. Nagsalita. Ano ka, mabait na hypnotist? You deprived Harencio a career in basketball and his family, para lang i-keep mo siya sa sarili mo? Para saan, sa ganti? Tangina. Huwag tayong maglokohan dito Dominic.”

Napakamot siya ng ulo, “look, hindi ako naghuhugas ng kamay dito. Sinasabi ko lang sa’yo, na dapat itong ginagawa natin may limit. Hindi dapat mapahamak ang mga tao. May pamilya si Mr. Palmeras. Ngayon, paano na siya, wala na rin siya sa’yo.”

“Kaya ko ring gawing magnanakaw ang ibang subjects ko.”

“Alfred!”

“Hindi ko pinapakailaman ang diskarte mo, Dominic. Hindi mo rin ako dapat pakialaman,” seryoso nitong sabi.

“DOMINIC, andito ka na naman!”

Napalingon sila at nakita si Mondragon.

“Uuwi na tayo!” sabi ng politiko.

Bumulong sa kanya si Alfred, “sabihan mo lang ako, Dominic. Puwede ko siyang ipapatay sa mga subjects ko.”

Napamuglat siya, “no, Alfred. Hindi mo gagawin ‘yan! At kapag umabot sa patayan ang hypnotic trances mo, hindi na tayo magkaibigan!”

Ngumisi si Alfred, “joke lang. Sige balik ka na sa BDSM sugar daddy mo.”

Tiningnan ni Dominic ang kaibigan nang mabigat bago niya ito tinalikuran upang tumungo kay Mondragon.

——————————————————————————

Nahihirapan umarte na blankong entranced na subject si Eugene dahil sa buong agahan nila kinabukasan ay tinititigan lang siya nang mapanukso ni Pastor Alfred.

Buti na lamang ay napansin iyon ni Dominic na nagsalita, “oh, grabe ka makatingin kay Eugene. Don’t tell me, you’re tampering with my subject.”

Tumawa si Alfred, “hindi siyempre. Nanghihinayang lang talaga ako na ikaw ang nakauna sa kanya at hindi ako. Tangina, ang sarap nitong subject mo. Sobrang sarap ng katawan. Tapos palaban pa siya kahapon.”

“Well, mula pa naman noon, ikaw ang masmaraming subjects talaga kaysa sa akin, pero alam mo na materyales fuertes talaga ang mga napipili ko,” pagyayabang ni Dominic.

“That’s true. Si Harencio. Gahd. He was something. Kumusta naman si Harencio?”

“Well. Ayun. For a very long time, inasawa ko siya. Saka ‘yung anak niya na pogi din. Pero eventually, iniwan ko din. Nagsawa na ako,” paliwanag nito, “sabi ko naman sa’yo, matagal na akong graduate sa ganyan. Kay Eugene na lang ulit.”

Na-curious si Eugene sa mga lalaking nasailalim ni Dominic na nababanggit sa usapang iyon.

Muling bumaling ang pastor kay Eugene, “pa-isang gabi naman dito kay Eugene. Ang dami ko nang shinare sa’yo na deboto ko. Baka kahit iang gabi lang eh, mapagbigyan mo ako sa kanya.”

Nakupo. Mapapain na naman ako, naisip ni Eugene. 

“Sige, basta huwag mong iko-corrupt ito, ah,” pagpayag ni Dominic.

Matapos ang agahan ay nag-ikot-ikot silang muli sa kapilya. Nanood sila ng paggahasa sa mga dayo na sinasanay sa pagiging deboto. Tapos saka sila umakyat sa silid.

“Before you say anthing else, I’m sorry na pumayag ako sa request ni Alfred,” bungad ni Dominic nang pumasok sila, “baka makahalata siya kapag tumanggi ako.”

Tumango siya, “oo naiiintindihan ko naman. Nakakainis lang na gagamitin ako ng kriminal na ‘yon.”

“At may isang advanced sorry pa pala ako sa’yo,” dagdag nito.

Kumunot ang noo ni Eugene, “huh? Bakit?”

“Kasi bago kita dalhin sa kanya, mamayang gabi, I have to put you in trance,” paliwanag nito.

“Huh, bakit?!”

“Hindi ka puwedeng maging malapit sa kanya na wala ako. Isang tingin lang nun sa’yo baka bigla ka na lang niyang maging deboto at hindi na kita ma-pull out dito. I tell you, susubukan niya ‘yan. At kapag wala kang hypnotic seal galing sa akin, baka maiwan ka dito sa kapilya.”

Napalunok siya, “tsk. Nakakainis naman.”

“I’m asking for your consent. Dahil ayaw ko na na maglagay ng tao sa trance ng wala sa will nila,” sabi ni Dominic.

Bumuntong hininga si Eugene. “Okay. Pero ilalabas mo rin ako agad kapag tapos na ah.”

“Deal. Alam kong mahirap akong pagkatiwalaan, pero susunod ako sa usapan,” reassurance nito.

——————————————————————————

Nang gabing iyon, pumasok si Alfred sa Roman Baths na palikuran ng kanyang kapilya. Suot niya ang kanyang gintong brief at robe.

Sa gitna ng isang roman tub, may apat na tao. Sa gitna ay si Eugene na nasa gitna. Punong puno ng bula ng sabon ang katawan nito.

Nakapaligid sa tatlo ang tatlong debotong tagasilbi na sinasabunan ang bisitang subject.

Tinitigan niya si Eugene. Serene ang hitsura nito. Mukhang dinagdagan ito ng ekstrang hypnotic seal ni Dominic.

"Salvete glorificatum est nobis mi, Parochus Alfredus," sabay sabay na pugay ng tatlong deboto.

Glorified greetings to our dear Pastor Alfred.

Tinanguan niya ang mga ito. Nagpatuloy ito sa paglinis ng lalaki.

Nanood lang siya habang kinukuskos ng mga ito si Eugene. Halatang halata na nahahayok ang tatlo sa lalaki. Sobrang tigas na tigas na ang mga ito habang nagpapaligo. Marahil ay umaasa ang mga ito na makasama sa laro.

Kumuha ng tabo ang isa sa mga deboto at binanlawan ang lalaking pinaliliguan. Nang mahawi ang mga bula ay lumitaw na ang katawan nito.

Napangisi si Alfred sa nasilayan. Tunay na iba ang dating ni Eugene. Guwapong guwapo, pero barako ang stance. Makinis ang kutis nito. Putok ang mga muscles nito, kuwadrado ang pectorals, perky ang nipples. May manipis na linya ng karug sa gitna ng prominenteng abs. Putok ang mga braso at traps. Mala-troso ang hita. Tapos ang above average na burat nito ay nakatayo na.

Pumitik si Alfred. Umahon na mula sa roman bath ang mga deboto. Tuloy tuloy nang lumabas ang mga ito.

Naglakad patungo sa tub. Nakatitig sa kanya nang may kahayukan. Hinayaan niyang mahulog ang kanyang robe sa sahig.

Napasinghap ang lalaki nang lumublub na siya sa knee-deep na tub. Umupo siya sa gutter na gawa sa marmol.

Itinaas ni Alfred ang kanyang kanang paa, “sambahin mo ang panginoon ng kawan na ito.”

Lumusong si Eugene papalapit sa kanyang nasa gilid. Nakalagay ang mga kamay nito sa likod. Lumapit ito sa kanyang paa. Sinimulan nitong dilaan iyon. Sinuso nito na parang burat ang bawat daliri. Dinilaan nito ang pagitan ng bawat daliri, ang talampakan, sakong pati ang dorsum ng paa. 

Nang malinis na ng laway ang buong paa niya ay tinaas naman niya ang kaliwang paa. Iyon din ang ginawa nito, habang ang mga kamay ay nananatiling nasa likod.

"Ginagawa mo ba 'to para kay Dominic?" tanong niya.

"Sabi daw po ni Master Dominic, secret daw po dapat ang lahat ng mga ginagawa namin," monotonous na sagot ng lalaki.

Tumawa siya, "ang daya nitong si Dominic. Bukas para sa kanya ang kapilya at pwede niyang makasex lahat ng deboto ko tapos ang damot niya pagdating sa'yo."

"Pasensya na po Pastor Alfred."

“Okay lang.  Susulitin ko itong oras ko kasama ka. Gusto ko tratuhin mo akong parang panginoon mo,” seryosong sambit niya.

“Masusunod po.”

Binaba niya ang kanyang paa sa tubig. Tapos ay tumayo na siya, “sambahin mo ako, Eugene.”

Sumunod naman ang lalaki. Binaba nito ang mukha sa kanyang utong. Sinipsip nito iyon. Kaliwa. Kanan. Tapos ay sinibasib nito ang buong dibdib inya. Niromansa nito ang kanyang traps at balikat.

Tinaas niya ang kanyang mga kamay, agad nitong dinilaan ang kanyang mga kilikili. Halata sa mukha nito ang pagkahalina sa kanyang natural na musky na amoy. Hinalik-halikan nito ang kanyang mga braso.

“Ohhh, sige… Magpakasasa ka sa katawan ng Pastor,” sambit niya.

Lumuhod si Eugene. Sinubo nito ang kanyang hintuturo at sinuso habang nakatingala ang guwapong mukha nito sa kanya. 

Nilabas niya ang daliri mula sa bibig nito tapos pinunas sa kanyang tiyan. Sumunod naman doon ang lalaky at sinimulang dilaan ang ridges ng kanyang abs. Kita sa mukha nito ang pagkamangha sa katawan niya na humog ng pagod at siyensya.

Dumako naman ang bibig nito sa kanyang nga hita. Pinupog niya iyon ng halik.

“Maaari kang lumapit, lumapit ka pa at damhin mo,” instruction ni Alfred. 

Namula ang mukha ni Eugene. Una ay dinilaan nito ang singit na exposed sa gilif ng golden bikini niya. Tapos ay dinuldol nito ang mukha sa bukol sa harapan niya, Diniin nito ang mga pisngi at dinama nang umuungol ang init na galing sa aring nasa loob niyon. Sinisinghot-singhot nito ang amoy.

“Puwede mo nang ilabas.”

Kinagat nito ang ibabaw na garter ng kanyang briefs tapos ay hinila iyon pababa. Umalpas ang burat niya. Tinitigan nito iyon nang may excitement.

Umikot si Alfred at tinalikuran ito. “Linisin mo ang puwet ko, Eugene.”

Naramdaman niya ang pagdapo ng mga halik sa pisngi ng kanyang mauumbok na muscles sa puwet. Tapos ay nadama niya ang pagsingit ng muka nito sa gitna. Ang dila nito ay humawi sa kanyang hiwa. HIndi nagtagal ay nilalaplap na nito ang kanyang butas.

“Ohhh Eugene. Ang sarap niyan. Okay na. Tumayo ka.”

Narinig niya ang lagaslas ng tubig nang tumayo na ang lalaki. Muli niya itong hinarap.

Magkatapatan ang kanilang mga mukha. Hinaplos niya ang mukha nito at ipinasok ang hinlalaki sa gitna ng mga labi nito.

“Napakaguwapo mo Eugene. Tangina. Bagay na bagay sa’yo ang pagiging deboto. Hindi na kita kailangang i-train ng matagal kung sakali. Tingnan natin kung hanggang saan ang hangganan mo.”

Dinakma niya ang titi ni Eugene.

Napa-jerk si Eugene. “Oooooohh…” Nilabasan nang kusa ang lalaki.

Dinala ni Alfred ang kamay sa kanyang bibig at nilasahan at sinimot ang katas nito, “hmm… Ang sarap ng tamod mo. I could drink this everyday. Masarap ba?”

“Masarap po, Pastor Alfred.”

“Busog ka na?”

“Hindi po. Gutom pa po. Uhaw pa.”

“Tsupain mo ang titi ko.”

Lumuhod si Eugene. Walang alinlangang sinubo nito ang kanyang burat. Suwabe at walang sabit ang pagsuso nito. Halatang maayos ang pagkaka-train at trance ni Dominic sa lalaki. Umuungol-ungol pa ito nang malalim. Paminsan-minsan ay isasagad nito ang burat niya sa lalamunan nito tapos ay titingala at ipapakita ang kahayukan ng mga mata.

Kahit makapangyarihan si Alfred, ay tao pa rin siya. Nahihirapan siyang magpigil ng libog kung may ganoong katikas na lalaki na hasang hasa sa blowjob na tumatrabaho sa kanya. Nagawa  niyang patagalin pa iyon ng limang minuto bago siya tuluyang bumunot.

Napasinghap si Eugene. Halatang gusto pa nitong sumubo. Ang titi nito ay muling matigas.

Ginulo niya ang buhok nito. “Huwag kang mag-alala. Pinapatagal ko lalo para marami ka pang magawa.”

“Salamat po, Pastor Alfred.”

Tinuro ni Alfred ang gutter, “tumukod ka doon at tumuwad ka.”

Tumungo ito sa gilid ng tub at pinatong ang mga palad sa marmol na gutter. Tapos ay tumuwad ito at hinarap ang puwet sa kanya.

Lumusong siya papalapit sa lalaki. Hinaplos niya ang puwet nito na bagong hilom lang mula sa matinding spanking noong huling ritwal. “Hmm… Napakaswerte ni Dominic na pag-aari niya ang puwet na ito. Enjoy na enjoy siguro siya sa kakakantot dito.”

“Masuwerte po ako Pastor Alfred, at inangkin ako ni Master Dominic,” sagot ni Eugene, “sarap na sarap po ako kapag binabarurot niya ako.”

“Ohhh shit. Nakakainggit,” masidhi niyang tugon. Nahanap ng daliri niya ang hiwa nito. Pinasok niya ang gitnang daliri sa butas at nilabas pasok.

Napasinghap ang lalaki, “ahh Pastor. Ang sarap po… Ang sarap po!”

“Talaga.” Tapos ay tinatlo niya agad ang daliri at biglaang pinasok nang malalim ang mga iyon sa lagusan nito.

“AHHHH!” nagpalabas ulit si Eugene. Dalawang sirit ang tumalsik sa tubig sa tub.

“Pucha. Ang sensitive ng prostate mo,” komento niya.

Agad itong humarap sa kanya at lumuhod at tumungo ang ulo. “Patawad po, Pastor Alfred. Hindi ko po napigilan.”

“Tsk. Tsk. Tsk,” pang-asar niyang tukso. “Hindi ka pala gano’n kagaling, eh.”

“Hayaan niyo po akong makabawi sa inyo,” pakiusap ni Eugene.

“Humiga ka sa may gutter. Sa edge. Tapos bumukaka ka. Kakantutin kita.”

Tumalima naman ang lalaki. Hindi nagtagal ay naka harap na sa kanya ang naka-spread na puwet nito at ang nakaposisyong V na mga hita nito.

“Nakakalibog kang putanginang lalaki ka,” masidhing sambit ni Alfred. Naka-concentrate na ang dugo sa kanyang burat.

Hinawakan niya ang mga binti nito at inentra na ang burat niya sa kumikislot-kislot nitong butas. “Ohhhhh… Eugene ang sikip ng butas mo.”

“Ahhh para sa inyo ‘yan ngayon. Regalo po ni Master Dominic. Salamat po sa pagtanggap sa akin. Pagpasasaan niyo po ako. AHHH!”

Tumirik ang mga mata nito nang sinagad niya ang burat sa kalooban nito. “Putaragis, Nababaliw ako sa salita mo. Ughh ughhh ughhh ahhh ohh…”

“Ahhhh ohhh Pastor. Salamat! Salamat po!”

“Masarap ba? Ohhh!”

“Agh… Ugh… Opo Pastor Alfred… Masarap po.”

At hindi nagkukunwari ang lalaki, muli na namang matigas ang burat nito. Talagang sinanay na maging isang magaling na bottom.

Hinawakan ni Alfred ang tarugo nito. Matigas iyon at mainit. Jinakol-jakol niya ng kaunti habang tuloy sa pagpiston sa butas nito. Sumasabay sa pagpalakpak ng basa nilang mga balat ang pagkaluskos ng tubig kung saan nakalublob ang mga paa niya.

Matapos ang isang minuto nang marahang salsal niya at matinding kantot ay humalinghing si Eugene, “Pastor. Pastooor…”

“Ano? Lalabasan ka na naman?”

“Opo Pastooor… Ahh…”

“Sige puta!”

Tumirik ang mga mata nito, “AHHHH!” Tapos may tumakas na mahinang sirit mula sa titi nito. 

Naramdaman niya ang pagsakal ng anus nito sa kanyang titi. “Ohhh… Ang sarap.” Dinala niya ang kanyang daliri sa bibig at sinipsip muli ang masarap nitong tamod.

Nagpatuloy si Alfred sa pagkantot. Hindi humuhupa ang katigasan ng lalaki,

Bumaba siya at binulungan ito, “Eugene, sabihin mo sa amo mo… Na dumito na lang kayo habambuhay. Bubuhayin ko kayo…”

“Ahhhhh… Sige po sasabihin ko po.”

“Ipapatikim kita sa mga deboto ko.”

“Ohhhh… Ohhhh…”

“At sabihin mo sa kanya na kung iiwan niya ako ulit, baka hindi ko na siya mapatawad.” 

“Sige po sasabihin ko po…”

“Gusto mo na ng tamod ko Ughh?”

“Opo!”

Binilisan ni Alfred lalo ang pagkantot sa lalaki. “Heto naaaa! UGHHH!” Tapos ay pinaputok na niya ang tamod niya sa kalooban nito.

“Ohhhhhhhhhh…” Muli na namang nilabasan si Eugene. Halos patak na lang ang lumabas.

Bumunot na si Alfred, “grabe. Nasulit talaga kita. Sana dito ka na habambuhay.” Tapos ay dinakma niya ang pecs nito dahil sa panggigil.

“Salamat po sa sarap na hinandog niya sa akin, sana po napagsilbihan ko kayo nang maayos,” sambit ni Eugene.

“Oo. Sana hindi ito ang huli,” sagot ni Alfred, “huwag mong sayangin ang tamod ko.”

Inabot ni Eugene ang sariling butas. Kumuha ito ng tamod na tumatakas mula roon, tapos ay sinipsip habang napapaungol nang mahina.

——————————————————————————

Matapos ang ilang katok sa silid ay humangos si Dominic sa pinto at binuksan iyon, naroon si Eugene na medyo basa, naka green na bikini brief at blanko ang mga mata.

“Pumasok ka na,” utos niya sa lalaki.

“Salamat po Master.”

Pumasok na ito at nagsalita ulit, “salamat Master sa pag-alay sa akin kay Pastor Alfred. Apat na beses po akong nilabasan sa sarap.”

“Well, at least nag-enjoy ka,” ang nasabi niya.

“May pinapasabi po pala siya.”

“Ano ‘yun?”

“Na sana daw po habambuhay na tayo dito sa kapilya. Saka daw po kung iiwan mo siya ulit, hindi ka na daw niya mapapatawad.”

Kumunot ang noo ni Dominic. Mukhang naghihinala na rin ang kanyang dating kaibigan. Pero sa kanyang palagay ay gumagana na ang kanyang mga plano. Mauuna ang kanilang tagumpay bago pa man sila mahadlangan ni Alfred.

Tinitigan niya nang mariin si Eugene, “bumalik ka na.” Tapos ay pumitik siya.

Nag-jerk si Eugene tapos ay parang muling nagising. Mukhang lito ang ekspresyon nito nang bumalik sa katinuan.

“Tapos na?”

“Tapos na.”

Napahawak ito sa behind, “ugh. Sakit ng puwet ko. Nakantot na naman ako, Ugh. Tapos parang pagod na pagod ang titi ko.”

Ngumisi siya, “apat na beses ka daw nilabasan.”

Nagsalubong ang kilay nito, “shit. Ano na namang kahalayan ang ginawa sa akin no’n.”

“Well, ang mahalaga. Tapos na. We can move on to our next part of the plan.”

“Ano ‘yun?”

“Nakausap ko si Lambert kanina. Pinahanap ko ang mga exists na puwede nating takasan kung sakaling safe na. Ang goal natin ay matanggal ang trance ng majority ng mga lalaki dito, lalo na ‘yung mga tagabantay. Tapos saka tayo tatakas.”

Tumango si Eugene, “okay. Gusto ko nang bumalik sa dati kong buhay.”

Tinapik niya ang balikat nito,  “thank you. Ikaw ang pinaka matindi ang suffering dito sa kaso na ’to. I’m sorry.”

Napakamot ito, “ehh… Ano pa nga ba? Sana last time na ‘yun na mawawala ang katinuan ko.” Tapos ay nag-dry joke ito, “kayo naman kasing mga bakla kayo, eh. Hayok na hayok kayong tikman ako.”

Natawa si Dominic, “ang hot mo kasi, gago. Inggit nga ako, tangina. Sinaid ka ni Alfred bago ka niya ibalik sa akin.”

Namula ang lalaki. 

Hinawakan niya ang kamay nito, “hmm… Alam kong wala ka nang enerhiya para sa sex, pero… puwedeng pa-kiss?”

Hindi ito sumagot. Tinitigan lang siya nito.

Niyakap niya ang matikas na katawan nito at hinalikan ito. Tumugon ito sa halik.

Matapos ang isang minuto ay bumaklas si Eugene, “teka. Teka. Tinitigasan ako. Sakit na ng titi ko, pucha.”

Ngumiti si Dominic, “haha. Ang cute mo. Ang cute mong malibog. Sige magpahinga ka diyan sa kama. Ikukuha kita ng makakain.”

Ngumiti din si Eugene, “salamat Master.” Tapos nag-smack ito sa lips niya bago ito pumunta sa kama kung saan agad itong nakaidlip.

No comments:

Post a Comment