If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 26, 2016

SNSA 17


SI CHINO ESTACIO AT ANG MGA SEVILLA

Tahimik lang si Nicole at ang buong pamilya habang kumakain ng tanghalian sa kanilang ikalawang araw sa resort.

“Ah, honey… Alis lang ako for a while, may puntahan lang ako,” sabi ni Errol habang tumatayo ito pagkatapos magtanghalian ng pamilya.

Tumaas ang kilay niya, “oh, ano na naman ‘yan? Saan ka pupunta?”

Napakamot ito ng ulo, “ah, ano… Honey… Pupunta ako sa quarters ni Chino. Ahm, nanghihingi siya ng legal advice about something.”

“Ah, okay…” sambit niya. Napalingon siya kay Chino na naglilinis ng pinaglutuan nila sa may kitchen area.

Si Chino naman ay napatingin din sa hapag-kainan. Malamang nakatitig ito sa kanya. May maigsing ngiti na sumisilay sa mukha nito.

Napagtanto niya na mukhang gumagana ang mga plano ng kanyang hinire na agent. 

Hindi alam ni Nicole kung ano ang mararamdaman niya. Ayaw din niyang isipin kung nakasiping na ng asawa niya ang katiwala na ito. It was her sick, twisted plan anyway. Kailangan lang niyang masigurado na hindi na lalandiing asawa niya sa babae. 

Bumaling ang asawa sa katiwala, “ah, Chino. Sa labas kita antayin ah, yosi lang ako.”

“Okay, sir. Thank you po,” sagot ni Chino.

Nang matapos na si Chino sa paglilinis ay naglakad na ito palabas ng suite. Ngunit hinarang ito ni Nicole.

“Were you able to do it?” usisa niya.

Ngumiti ito, “uhm. Opo. May nangyari na sa’min. Uhm, okay lang po ba ma’am? Ituloy ko pa po ba? Kasing mukhang mag-aaya po si Attorney, eh.”

Bumuntong-hininga siya, “okay. Okay lang. Just make sure that after this weekend, hindi na siya maghahanap pa ng babae.”

“Yes ma’am.” Tapos ay lumabas na ito ng suite.

——————————————————————————

“Kanina pa ako nanggigigil sa’yo, tangina mo ka,” sabi sa kanya ni Atty. Sevilla nang kitain niya ito sa labas ng suite.

Ngumisi si Chino, “grabe ka, Sir. Kaninang umaga lang tayo huling nagpalabas, nanggigigil ka na agad.”

“Gago ka Chino. Tangina mo. Parang nananadya ka, eh. Parang inaakit mo talaga ako, eh,” yamot na banggit nito.

“Sir, kung naakit ka sa’kin, huwag mo ‘kong sisisihin. Nagkataong trip mo ‘ko, at trip kong makipaglaro sa’yo. Nagpatulan tayo. Huwag mo ‘kong sisisihin,” inis niyang sagot dito, “saka isa pa Sir, sa ating dalawa, ikaw ang mas nasa alanganin. Ikaw ang may kasamang pamilya dito. Ngayon, kung naiinis ka sa akin, huwag na lang. Bumalik ka do’n sa kerida mong laspag.”

“Teka… teka Chino…” paglalambing nito, “oo na, sige na. Sorry na. Gusto ko lang tikman ka ulit. Ayoko lang ng komplikasyon.”

“Hehe. Madali naman akong kausap Attorney.” Tapos ay bumulong siya rito, “so, pa’no ba ‘yan? Kantutin kita ulit?”

“Fuck yes,” passionate na sagot nito.

Tumungo sila sa quarters. Pumasok sila at kinandado ang pinto.

Agad siyang niyakap at pinupog ng halik ng lalaki. Sinagot naman niya ang mga halik nito. Hinawakan niya ang mukha nito upang lalong lumalim ang kanilang paglalaplapan. Damang dama niya ang kahayukan nito.

Hinanlot nito ang kanyang suot na collared shirt at tinangkang hatakin iyon pataas. Tinulungan niya itong hubarin ang kanyang damit. Tapos ay hinubad na rin nito ang kanyang shorts. Tanging puting bikini briefs at flip-flop na lang ang kanyang suot.

Kumalas ang abogado at tiningnan ang kanyang malaking bulto. “Grabe ka, Chino. Napaka-macho mo! I can’t believe na pumapatol ka! Grabe mas lalaki pa nga ang asta mo sa’kin, eh!”

“Marami sa mundong katulad ko, Attorney,” paliwanag niya rito, “akala mo macho, akala mo astigin. May asawa, may girlfriend. Nambababae pa. Pero kapag walang nakatingin, ‘yun pala bakla sila. Minsan mas hayok pa sa lalaki.”

Napalunok si Atty. Sevilla, “b—bakla ka, Chino?”

“Oo. Siguro. Pumapatol ako sa lalaki. O silahis? Hindi ko alam. Tangina, wala naman ‘yan sa kung ano’ng tawag sa’yo. Basta sex ‘yan, masarap ‘yan. At sinasabi ko sa’yo, attorney, masmasarap pang ka-sex ang lalaki kaysa sa babae,” tugon niya rito. Pakiramdam ni Chino ay sinapian siya nina Sir Andres at Walter.

Nag-flex si Chino ng kanyang biceps. Awtomatikong tumungo ang palad ng lalaki sa kanyang dibdib at minasa iyon.

“Bakit Sir? Nababakla ka na ba sa’kin?” panunukso ni Chino.

“Fuck Chino. Oo. Galit ako sa bakla pero tangina. Nababakla na yata ako,” hinagpis na sambit nito habang palipat-lipat ang mga kamay nito sa mga muscles niya. 

“Huwag mong pigilan, Sir… Kung masarap…” Kinuha ni Chino ang kamay nito at dinala sa umbok sa kanyang brief.

Pinisil-pisil nito ang nabuhay niyang burat. “Ah, Chino… Kantutin mo ako ulit.”

“Chupain mo muna ako…” kondisyon niya

“Huwag na, kantot na lang.”

“Chupa, kantot. Pareho lang din ‘yon. Bakla pa din,” anas niya rito. Tapos ay pinatong niya ang mga kamay sa braso nito at tinulak ito pababa. Napaluhod ito sa harapan niya.

“Fuck Chino please… Don’t make me do this,” pagmamakaawa nito ngunit nakatitig pa rin sa bukol na nasa harapan nito.

Kinuha ni Chino ang batok nito at sinalubsob ang mukha ng lalaki sa kanyang umbok na mamasamasa. “Tangina, Attorney… Kung hindi mo ‘ko chuchupain, hindi kita kakantutin.”

Napahikbi si Atty. Sevilla. Malamang ay tinanggap na ang sariling kahinaan sa sitwasyon.

Binaba ni Chino ang suot niyang bikini. Umalpas ang kanyang burat. Tumama iyon sa mukha ng nakaluhod na lalaki.

Hinawakan ng abogado ang tarugo sa harapan nito. Nag-aalangang sinalsal niyo iyon ng kaunti at binuka ang bibig. Mabagal bago naisubo iyon. Nanginginig pa ang mga labi nitong umiipit sa kanyang batuta.

“I-blow-job mo ko, Sir. Katulad ng ginagawa sa’yo ng mga kerida mo,” utos niya rito.

Nakapikit ang lalaki habang nagtataas-baba ang bibig nito sa alaga niya.

“Shit. Sir. Ilag mo ‘yung ngipin,” reklamo ni Chino.

Hindi nagtagal ay natutunan nito kung paano mas-suwabeng sumuso. Nagawa na rin nitong lamunin nang buo ang malaking titi niya. Nasanay na rin ito sa ginagawa. Sinabayan niya ng kadyot ang pagsuso nito.

Pagkatapos ng ilang minuto ay nagsalita si Chino, “attorney gusto mo na ng kantot?”

Niluwa nito ang titi niya, “oo puta. Oo.”

“Sakyan mo ‘ko habang nakahiga ako.” Tapos ay humiga si Chino, kumuha ng condom sa drawer at sinuot ito.

Tumayo si Atty. Sevilla. Nakatitig lang ito sa hubad niyang katawan.

“Ano pa’ng hinihintay mo? Gusto mo ng kantot ‘di ba? Upuan mo ‘ko?” pagmamaliit niya rito.

“Tangina Chino, masyado nang nakakababa ‘yang pinagagawa mo sa’kin,” reklamo nito.

Nilagay ni Chino ang mga kamay niya at ihiniga iyon sa ilalim ng ulo niya. Tiningnan niya ito ng kaakit-akit. “ano ba, Errol? Gusto mo ba? O Ayaw mo?”

Napamuglat ito ng tawagin niya ito ng first name. “Fuck Chino. Why am I letting you do this to me?”

“Libog lang ‘to Sir… Ang mahalaga pareho tayong masasarapan. Hubarin mo na damit mo.”

Tinanggal ng abogado ang suot na t-shirt, pants at boxers. Nakabuhad na ito at tigas na tigas ang batuta nito.

“Game na! Upuan mo na,” pagmamadaling arte ni Chino upang lalong ma-compel ang lalaki.

Napalundag pataas ng kama ang lalaki. Pumatong ito kay Chino.

Hinalikan nang mariin at matagal ni Chino ang lalaki. “Sige na, Errol. Kantutin mo na sarili mo sa burat ko bago ‘yan manghina.”

Unti-unting umatras ang naka tukod na si Mr. Sevilla sa titi niyang matigas. Inabot nito patalikod ang burat at tinapat sa butas.

“Shiiit. I can’t forget the pain and pleasure this cock made me feel.” Tapos ay biglaan nitong binaon ang sarili sa kaangkinan niya.

“AAAH!” sabay nilang sigaw.

Tumaas baba ang puwet ng lalaki sa kanyang alaga. Nakatungkod ito sa dibdib niya. Kita sa mukha nito ang labis na kasarapan.

“Tangina ka Sir kung gumiling! Talaga bang first time mo?” buska niya sa gitna ng kanyang mga ungol.

“Shhiiiiit! Ang sarap ng burat mo…!” bulalas ng abogado habang sinasalsal ang muling matigas na alaga nito.

“Sinong bakla ngayon, huh?!” pang-aasar ni Chino.

“Ako… Bakla ako…” halinghing ng baritonong boses ng pamilyadong lalaki.

Tuluyan nang nadurog ni Chino ang pagka-straight ng lalaki. Sinabayan niya ng kadyot pataas ang pagsakay nito sa burat niya. 

Tumirik ang mata ng lalaking nakapaimbabaw. “I’m cumming ahhh!” tapos ay may sumirit na ramod patungo sa dibdib ni Chino galing burat nito. Mga limang putok din.

Napa-“oooh" na rin si Chino at nagpalabas sa kalooban nito habang naka condom siya.

Bumagsak sa ibabaw niya ang abogado. Hindi pa rin nito bunibunot ang sarili mula sa tarugo niya. Hinalikan siya nito. “Mamaya ulit ah. Sulitin ko bakasyon ko dito. Pauuwiin ko na kerida ko. Haha.”

Humagikhik lang si Chino habang muling hinahalikan ang lalaki. Mukhang naisakatuparan na niya ang balak niya.

——————————————————————————

Pabalik na si Chino sa suite ng mga Sevilla galing sa dumpster kung saan tinapon niya ang kalat na nakolekta niya sa pamilya mula sa dinner ng mga ito. Ngunit sa kanyang paglalakad ay may humarang sa kanyang lalaki.

“Sir Samuel,” bati niya sa bunsong Sevilla.

“Hey Chino.” Nakatingin ito sa kanya ng makahulugan.

“May magagawa po ba ako para sa inyo, Sir?” offer niya.

“I wanna fuck you,” nakangising sabi nito.

Napamuglat si Chino, “ho? Sir?!” Bumilis ang tibok ng puso niya.

“I said, I wanna fuck you. Katulad ng ginawa mo kay Daddy,” mariing sabi ni Samuel.

“Hindi ko po alam ang sinasabi niyo,” pagkakaila ni Chino. Kabadong kabado na siya. Kung anu-ano ang pumapasok sa isip niya.

“Look, huwag mo na ‘kong lokohin. Nakita ko kayong dalawa ni Daddy. Noong umaga at nung after lunch. I peeped in sa quarters mo. I have always known my father to be a womanizer and a gay hater. I don’t know na nanlalalaki din pala siya,” 

Natahimik si Chino. Hindi niya alam kung paano magre-react sa pagkahuli sa kanya.

“So, dude. Are you gonna let me fuck you?” maangas na tanong nito.

Nag-init ang mukha niya. “Good night, Sir Samuel. Kalimutan niyo na ‘yung nangyari. Huli na ‘yun namin ng Daddy mo.” Tapos ay akma na siyang lalakad palampas dito. Hindi niya naman masabi dito na ginawa niya iyon dahil utos iyon ng ina ng mga ito.

“I’m going to tell Mama,” banta nito. “I don’t know exactly kung ano ang relasyon niyo ng father ko. But I’m telling on you.”

Napatigil si Chino. Hinarap niya ito, “bakla ka din ba? Katulad ng tatay mo?”

Si Samuel naman ang namula sa sinabi nito. Matagal silang natahimik.

“I’m actually confused. Kailangan ko ng stranger na kausap. I just wanna sort through my stuff,” madilim na sambit nito.

Nakita ni Chino ang pagkalito sa mukha nito. Hindi niya maintindihan ang loob niya, kung bakit naaawa siya rito.

Pagkatapos noon ay natagpuan nila ang mga sarili sa loob ng quarters niya. Naka tatlong bote na ng vodka silang dalawa, habang nagkukuwentuhan ng buhay-buhay.

“Sa totoo lang, Chino, I didn’t have these feelings before towards other men,” pagbunyag ni Samuel pagkatapos lumagok ng alak, “I have a girlfriend for two years and I love her. Hindi ko ginusto ‘to. Kaso shit. My basketball coach seduced me. Halos araw araw he would make me stay behind after practice, so I can fuck him in the car. At first hindi ko nagustuhan. Napilitan lang din ako, dahil I want to stay in the team. And then eventually, nagugustuhan ko na. And now that tapos na ang high school at hindi ko na nakikita si coach, my body misses another man’s touch. Shit. Naiinis ako sa sarili ko. Heto na ‘yung chance na mabago ko ang sarili ko, to live a straight life. Pero shit. When I saw my Dad getting fucked kanina, parang naisip ko, damn. Baka hindi naman mali ‘tong weird shit na nararamdaman ko.”

Tahimik lang na nakikinig si Chino sa mga nilalahad ni Samuel. Kahit papaano ay naiintindihan niya ito. Parang iyon din ang nangyari sa kanya dahil sa pagpasok niya sa agency. Dama niya ang hinagpis nito kung paano gahasain ng isang taong makapangyarihan, hindi lang ang katawan niya, kundi ang kaluluwa at pagkatao niya. At kung paano nagagawa niyang paligayahin ang sarili sa kamalian dahil sa kahinaan at kagipitan niya.

“Ikaw Chino? Bakla ka ba? Paano kayo nagkakilala ng Daddy ko?” usisa nito.

Uminom ng alak si Chino bago tumugon. “Hindi ako komportableng pag-usapan ang sexuality ko. Masyadong komplikado. Ang tatay mo, dito ko lang siya nakilala sa resort. Ayaw ko nang idetalye.”

“Did he pay you to have sex with him?”

“Hindi ako bayaran, Samuel,” pag-deny niya. Ngunit totoo naman iyon. Hindi si Mr. Sevilla ang nagbayad sa kanya, kundi ang babaeng asawa nito. Pero paano niya naman sasabihin iyon sa anak ng naggagaguhang mag-asawa?

“Then, have sex with me.” Hindi iyon pakiusap. Parang utos iyong lumabas sa bibig ni Samuel, “I just need an ass to fuck. Do you bottom, Chino?”

“Hindi ako makikipag-sex sa’yo, Samuel. Menor de edad ka pa nga yata, eh. Makakaalis ka na,” pagtutol ni Chino. Tumayo ito at inayos na ang mga boteng naubos nila. Tinalikuran niya ito.

“You know what my coach would do?”

Napaharap siyang muli sa bunsong Sevilla.

“He would slowly take my clothes off, even as I resisted,” sabi ni Samuel habang hinahatak pataas ang jersey na suot. Lean na lean ang katawan nito. Hindi malalaki ang muscles ngunit ripped. Maputi ang kutis nito at mapula-pula ang nipples. Hinaplos nito ang sarili habang tinutuloy ang kuwento, “tapos hahalikan niya ako sa leeg. Tapos he would kiss and nibble on my nipples… Ahhh. Ima-muscle worship niya ako, kahit mas bodybuilder ang tindig niya sa’kin. Hot ang coach ko. Maton at bigotilyo pa. Pero adik ‘yun sa titi. Didilaan niya ako sa tainga at aakitin ako with his dirty talk.”

Namangha si Chino. Sa edad nitong disisyete ay tila alam na alam na nito ang kamunduhan ng seks sa kapwa lalaki. Kitang kita niya ang kahayukan at pananabik sa mukha nito habang hinahaplos ang sarili.

Tinanggal nito ang suot na shorts at underwear. Umalpas ang manipis ngunit mahabang tarugo nito na matigas na. “He would hug me as soon as I get naked. Para niyang pipisakin ang katawan ko sa pagyakap sa kanya.”

Tapos ay naglakad ito papunta sa kanya. Hinalikan siya nito. Malalim at mariin. Hindi na nakapalag si Chino. Nadala na siya sa pang-aakit nito, at medyo tipsy na rin siya dahil sa nainom na alak. Hinubaran na rin siya nito.

“Damn, Chino you’re so sexy. So manly. Para kang si coach,” ani Samuel.

“Ano pang ginawa sa’yo ni coach?” usisa niya rito. Wala na. Nakanti na si Chino, kaya tuloy-tuloy na ang pagpatol niya.

“Well, we didn’t have much time after class or training. So, pagkasakay ko sa kotse niya, chuchupain na niya agad ako,” tugon nito tapos nananabik na tumingin sa kanya, “will you suck me too, Chino?”

Ngumisi siya, “pasalamat ka ako katiwala mo. Sige, tutal naman andito na tayo. Nagkanda-lokoloko na. May VIP treatment ka sa’kin.” Tapos ay lumuhod si Chino at sinubo agad ang titi ng teenager na nasa harapan niya.

“Fuuuck Chino… Ughhh! You’re good at this! Arrrgh!” halinghing ni Samuel.

Tumagal siya ng sampung minuto habang dini-deepthroat ang binata. Naisip niyang sundin na lang ang request nito para matapos na talaga ang serbisyo niya sa pamilyang iyon.

Nang mapagod ay niluwa na niya ang burat nito, “hmm… Ano pang ginagawa mo kay coach?”

“Kinakantot ko siya. Shit Chino. I think your butt is just fucking fuckable. Gusto kitang kantutin,” pagsusumamo ni Samuel.

Tumayo si Chino at hinalikan ang binata. “Isang beses lang ‘to. Pagbibigyan kita. Pagkatapos kalimutan mo na ‘ko. Kalimutan mo na rin ang nakita mong ginawa namin ng tatay mo, okay ba ‘yun?”

Nagkibit-balikat ito. “Sure, I like that. Kantot-kalimot.” 

Tapos ay tinulak siya nito at napahiga siya sa kama. Kusa nang bumukaka si Chino.

“So you do bottom, nice,” sambit ni Samuel habang pumapatong sa kanya at tinututok na ang sandata sa butas niya, “dahil kapos kami sa oras ni coach, usually wala na kaming priming. Pasok na agad. Kaya mo ba ‘yon Chino.”

“Sige na, ang dami mo pang ingles na satsat. Tapusin na natin ‘to,” inis niyang banggit habang kumukuha ng condom sa may side table. Binuksan niya iyon at sinuot sa sandata ni Samuel.

At iyon nga ang ginawa ni Samuel. Piniston agad nito ang burat sa kalooban niya ng isang kadyot. Buti na lamang ay manipis lang ang etits nito, kaya kahit mahaba ay hindi naman iyon masyadong masakit para sa kanya. Dahil bata pa ang lalaki, medyo maresistensya pa ito kaya talagang mabilis at mariin ang pagkakakantot sa kanya.

Sinimulan ni Chino na salsalin ang sarili. Muli na naman siyang nag-init. Ikatlong sex niya na sa araw na iyon, pero parang buhay na buhay pa rin siya. Kakaibang lakas din talaga ang naibigay sa kanya ng kanyang trabaho.

“Fuck, Chino… You’re so hot…” banggit nito habang nakikipag titigan sa kanya. Lalo nitong binilisan at diniinan ang pagkantot sa kanya.

Ngunit dahil sa kabataan ay madaling naabot ni Samuel ang rurok. “Urrrgh!” Bumagal ang pag-kadyot nito tanda na nakapagpalabas na ito.

“Ang bilis mo, Kid!” Hindi madali kay Chino na magpalabas.. Dahil ikatlo na iyon, kailangan pa niya ng matagalang salsal.

Biglang bumukas ang pinto. “Chino andito ka ba— holy shit! SAMUEL?!”

Napatigil silang dalawa at napatingin sa pintuan. Tumambad sa kanila si Atty. Errol.

Agad na napahugot si Samuel. Kusang bumagsak ang condom nitong may tamod na sa sahig.

Napamuglat si Chino. Nawala ang kanyang libido.

Humangos sa kanya ang abogado at pumatong sa kanya. Sinakal siya nito, “putangina mo! Bakit pati anak ko, tinalo mo?! PUTANGINA MO!”

Sa panic ni Chino ay agad niyang nahawakan ang baywang nito at hinagis ang lalaki sa sahig papalayo sa kanya. Bumangon siya at nag-stance na parang makikipag-bugbugan.

“Tangina mo! I will sue you with statutory rape! GAGO KA!” bulyaw ng ama.

“Dad, are you stupid?! Are you going to really drag my name at patunayan sa korte na nagahasa ang anak mo?!” galit na singit ni Samuel, “whatever happened, it was with my consent. Ako ang namilit sa kanya.”

“Gago ka Chino, I will destroy you!” pananakot nito.

Sinubukan ni Chino na mag-astang matapang kahit takot na siya sa sitwasyon. “Gago rin kayong dalawa. Kapag kinanti niyo ko, sasabihin ko sa lahat na bakla ka Attorney, pati ‘tong anak mo! Parepareho tayong sasabog dito.”

“GAGO KAAAA!” sigaw ng abogado habang nagtatangkang umatake.

Pinigilan siya ni Samuel, “Dad stop this! Can we just let this go?! Bakla ako, bakla ka. Nagtaluhan tayo? Puwede bang kantot-kalimot na lang lahat?! Taragis naman, sisirain pa ba natin ang pamilya natin dahil sa putang ‘to?” Tumuro ito kay Chino.

Hindi nakasagot si Chino. Tama naman si Samuel sa sinabi nito.

“And if you’re suing someone for statutory rape, huwag si Chino,”  dagdag ni Samuel, “sue my coach. He has been sexually molesting me since second year high school.”

“WHAT?! BAKIT HINDI MO SINASABI SA’KIN?!” hinagpis na sigaw ni Atty. Sevilla.

“You’re not exactly the best father to confide to, Dad, alam mo ‘yan,” malungkot na sagot nito, “you spend more time sa trabaho at mga babae mo kaysa sa’min. Tapos kapag uuwi ka, all you care about is our grades and achievements. We never bond. Kami ni Kuya, galit kami sa’yo because you’ve been hurting Mom for the longest time. Ano’ng pinagkaiba niyo kay Chino?”

Lumamlam ang mukha ng ama. Marahil ay na-realize ang mali nito, “I’m sorry, Samuel. I am very sorry.” Niyakap nito ang anak nang mahigpit. 

Tahimik lang ang anak. Ngunit humihikbi na rin ito sa bisig ng ama.

Binaba ni Chino ang mga kamay niya. Napakalaki ng problema ng pamilyang ito. Minalas lang siya na maipit sa gitna ng lahat ng iyon.

——————————————————————————

Alas singco ng umaga. Naglalakad-lakad si Chino paikot sa resort. Iyon na ang huling araw niya sa lugar na iyon. Pagkaalis ng pamilya Sevilla ay hindi na siya babalik doon.

Pagkatapos ng drama kagabi ng mag-ama ay umalis na ang mga ito. Napagpasyahan ni Atty. Sevilla na huwag na siyang sisihin sa nangyari at kalimutan na lang ang lahat ng gulo.

Napagtanto ni Chino na nahigitan niya ang kanyang misyon sa assignment na iyon. Hindi lang niya nagawang bakla ang padre de pamilya. Nagawa din niyang ipa-realize dito ang kamalian ng pagke-kerida nito. Kung ano man ang epekto noon sa kinabukasan ng pamilya, wala namang makakaalam.

Napadaan siya sa cottage kung saan unang naroon ang kerida ng abogado. Nagtaka siya kung bakit may mga aninong gumagalaw sa loob. Sumilip siya sa bintana at nagulat sa narinig at nakita.

“Ughh… Fuck, Dad your ass is so tight… Ugh!” si Samuel iyon.

“Shit. Sige anak. Kantutin mo ‘ko. Tangina,” sagot ng abogado.

“Huwag ka nang mambababae, Dad, ah? Tangina mo.”

“Oo hindi na anak. Basta lagi mo ‘kong kakantutin… Argh…”

Agad na lumayo sa eksena si Chino. Sobra na siyang nawi-wirduhan sa mga pangyayari.

——————————————————————————

“Thank you, Chino,” ani Mrs. Sevilla. Nagkita sila sa isang hotel cafe, dalawang linggo pagkatapos ng kanyang assignment.

“Uhm. Ginawa ko lang po ang trabaho ko,” sagot ni Chino.

“And you did well. My investigators say na wala na talagang kino-contact o kinikitang babae ang asawa ko,” sabi nito, “pero weirdly enough, hindi rin siya nakikipagkita sa lalaki. Nor did he try to contact you sa resort. So, you may have really fucked him up.”

Nagkibit-balikat siya, “baka po.”

“Actually masmadalas siya sa bahay ngayon. Usually, nagbo-bond lang sila ni Samuel,” dagdag ng babae.

Nananalangin lang si Chino na sana hindi malaman ng ina ang totoong “bonding” ng mag-ama.

“I’d like to give you a tip for your good work, but before that…” lumapit ang babae sa mukha niya at bumulong, "I keep wondering what you did to my husband and I can’t help feeling jealous that he got a taste of your sexy body. I reserved a hotel room here. Nandoon ang tip ko sa’yo. Would you like to join me there and demonstrate how you fucked my husband up?”

Tapos ay tumayo si Mrs. Sevilla at ngumisi sa kanya. Tapos ay naglakad ito patungo sa elevator.

Napalunok si Chino. Wirdong-wirdo na siya sa mga karanasan niya sa mga Sevilla. Ngunit hindi niya palalampasin ang seksing babaeng ito.


Sumunod siya agad kay Mrs. Sevilla.

2 comments:

  1. Ahahah!! Nakakalibog, baka pag nahuli sila ni mrs. Sevilla mg threesome pa clang magkakadugo, wahahahah!!! Weird.. Job well done chino, sana s next chapter puro kantot ang aabutin mo kay sir andres... Ang hot ng boss mo, papakantot ako lagi sa isang yun, pero papakipot muna, hahahah!!

    -kin04

    ReplyDelete
  2. More bondage please...

    ReplyDelete