If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 16, 2024

MHNI 06



ANG IKALIMA NI ENA ENEA

Tatlong araw na simula nang huling nag-post si Ena Enea sa twitter. Agad din nitong binura ang mga deepfake photos nila na nagfo-foursome makalipas ang isang oras. Pero mukhang marami na rin ang nakapa-download.

Hindi din nakatanggap si Jeb o kung sino man sa naging biktima ng mensahe mula kay Ena Enea.

"Sana tapos na siya. Sana hindi na siya manggulo," ang sabi ni Jeb habang nag-aayos ng sarili.

Masuwerte na rin si Jeb na kabilang siya sa isang frat, partikular sa malakas at sikat na fraternity. Ang ibang mga estudyante na nagkakaroon ng ganoong mga eskandalo na viral ay madalas nabu-bully at napapahiya sa campus.

Oo, ramdam ni Jeb na masmabigat ang mga mata sa kanya simula nang lumabas ang mga pekeng larawan. Pero walang nagtangka na inisin siya. Alam nila na gaganti ang lakas ng Alpha Iota.

Pagkatapos niyang magsipilyo ay tiningnan niya ang kabuuan ng kanyang katawan sa salamin. Nakasuot siya ng gray na bikini briefs. Namangha siya sa sarili niyang katawan. Iniisip pa rin niya kung paano naiireproduce ng AI at deepfake nang saktong sakto ang kanyang katawan, hanggang sa huling pulgada.

Kita din niya ang semi-erect niyang burat sa loob ng kanyang brief. Mamasa-masa na iyon. Pero sanay na siya. Simula nang mabiktima sila at nahimok silang makipag-sex sa kapwa, naging overdrive na ang kanyang burat at precum. Tinitiis na lang niya na medyo basa ang kanyang crotch nang magdamagan.

Napalamas si Jeb ng kanyang pecs. Hindi niya alam kung bakit nalilibugan siya sa sarili niyang katawan. Ngayon lang niya na-appreciate ang kanyang hubog na katawan nang ganoon. Tapos sumagi na naman sa isip niya ang mga makikisig na lalaki na naka-sex niya dahil sa makapangyarihang mga imahe ni Ena Enea. Hindi pa rin siya maka-get-over sa sarap na dulot ng pagtsupa sa burat at pagkantot sa butas.

"Fuck. Silahis na ba ako? Bakit ako nagkaganito?" sabi niya sa sarili, kalahating amused, kalahating frustrated.

Tumingin siya sa orasan. Kinailangan na niyang magmadali. Nagbihis na siya tapos ay lumabas na sa apartment niya at naglakad na patungo ng school.

Sinusubukan niya na hindi tumingin sa mga lalaking nadadaanan niya. Simula nang mangyari ang mga nangyari ay nagkakainteres na siya sa mga makikisig na lalaking makakasalamuha niya. Ini-imagine niya kung paano ito iguguhit ni Ena Enea.

Umiling si Jeb. Kailangan niyang labanan. Hindi siya puwedeng sumuko sa libog, lalo na contact sport laban sa mga matitipunong lalaking katulad niya ang sinasalihan niya.

Nang makapasok siya sa kanilang room ay nandoon na ang ilang classmate niya. Kasama rin doon si Vito.

Kalahati sa kanya ay naiiirita sa lalaki. Para itong laging nagkakampanya sa kung paano nito kausapin ang mga babaeng umaaligid. Tiningnan din siya nito sandali at pang-inis na nginisihan. Base sa mga narinig niya ay lumilikom ito ng suporta sa student body at sa ibang mga NGO para masimulan ang malawakang imbestigasyon at crackdown ng mga frat sa university. Kahit busy si Ollie sa pag-track kay Ena Enea, ay tuloy pa rin ang mariing utos nito na hanapan nang butas si Vito.

Malayo si Vito sa upuan nito. Napatingin siya sa silya nito kung saan nakapatong ang bag nito. Nakabuka ang bag at nakalabas ang laptop.

"Lagyan ko kaya ng drugs sa loob para ma-expel siya," madilim niyang sabi.

Pero, kalahati rin kay Jeb ay napapatingin nang may pagkamangha kay Vito. Sobrang boyish ang looks ng lalaki. Maamo pero nagdedemand ng respeto, may makings ng isang magaling na politiko. Base sa magandang fit ng uniporme nito ay mukhang naggy-gym din ang lalaki.

Umiling muli si Jeb para matanggal ang kanyang wirdong mga damdamin. Nag-cellphone na lang siya. Five minutes na lang ay magsisimula na ang klase niya.

Pagtingin niya ay wala na si Vito, mukhang lumabas ito para mag-CR.

Nagpasya si Jeb na pumuslit nang tahimik at hindi halata sa silya ni Vito. Tiningnan niya ang bag nito. May nakita siyang gamit.

"Kailangan ko makakuha ng kahit na ano'ng masamang impormasyon sa kanya," sabi ni Jeb. Tapos ay sinimulan niyang kilatisin ang mga gamit sa loob. May nakita siyang notebook. Iyon ang nakita niyang dala din nito noong nahuli niya itong umaaligid sa harapan ng HQ ng Alpha Iota. Kinuha niya iyon.

Biglang may humablot ng notebook mula sa kamay niya, "hoy?! Ano'ng ginagawa mo, Jeb?!" Si Vito iyon, nakatayo sa harapan niya at mukhang inis.

Nag-isip siya ng palusot, "wala! Sumisilip lang! Titingnan ko lang kung sinasama mo 'yung contribution ko sa mga assignment natin!"

"Eh 'di tumingin ka do'n sa google docs? Hindi ka naman bumibisita," iritableng bulalas nito, "tangina, ano ka? Klepto?"

"Bakit? Ano ba'ng nakalagay diyan ah? Akala mo hindi ko alam kung ano ang mga binabalak mo? If I know ikaw ang gumagawa ng mga eskandalo," muli niyang pagturo niya sa lalaki.

"If you go through my stuff again, sinasabi ko sa'yo. Ie-ensure ko na matatanggal ka sa school na 'to," banta ni Vito.

Tinulak ni Jeb ang balikat nito, "subukan mo! Kayang kaya kitang tirisin!"

Nakatingin na ang mga kaklase nila sa kanila.

Sakto naman na pumasok na ang kanilang teacher.

Tinuro ni Jeb ang lalaki, "pasalamat ka. Pero hindi pa ako tapos sa'yo."

"Ikaw ang mapapahamak kung may gagawin ka pa," pagbanta ni Vito.

——————————————————————————

Buti na lamang ay pagod na si Jeb para makaisip ng mga weird na bagay habang naglalakad siya pauwi sa kanyang bahay pagkatapos ng kanyang judo practice.

Habang naglalakad ay may nadaanan siyang dalawang babae na nag-uusap sa may gilid ng kalsada. Nakatingin ang mga ito sa cellphone. Kalahating amused at nag-aalala ang hitsura sa mukha.

"Shucks, grabe din itong gumagawa ng mga picture na ito ano? Puro school natin ang tinatamaan."

Nilayo ni Jeb ang tingin niya sa mga babae. Ayaw niyang mahalata na siya ang isa sa mga naeskandalo ng pictures.

"Oo nga, ngayon pati si Vito nadamay."

Nanlaki ang mga mata ni Jeb. Agad niyang kinuha ang kanyang cellphone habang siya ay naglalakad. May isang bagong picture na pinost si Ena Enea.

Si Vito nga iyon. Nakahubad. Nakasuot lang ng puting bikini briefs. Kita ang katipunuan ng katawan nito.

May kahalikan itong lalaki, pero naka-blur ang mga mata ng isa pang lalaki.

Pero alam ni Jeb na siya iyon. Alam niya ang katawan niya na tinititigan niya sa salamin niya kanina. Suot din nito ang gray briefs na suot niya ngayon.

Nasa bahay ang dalawa, pero hindi iyon sa apartment niya. Nabuhay na naman ang urge sa kanya na totohanin ang nasa picture. Pero hindi naman niya alam kung saan pupunta.

Sakto naman na tumawag si Ena Enea.

"Hello! Hello! Nakita mo 'yung bago kong artwork?" nakakalokong bungad nito sa kanya sa viber.

"Ano na naman 'to? Bakit may ganito ka na naman na nilalabas?!" inis niyang sabi.

Tumawa ang nasa kabilang linya, "para maiba naman. Balita ko kasama si Vito sa suspects niyo. Pero hindi siya. Although I heard may matindi siyang galit sa mga frat."

"Bakit mo siya dinamay?"

"I just want chaos. Saka heto na nga, blinurred ko na 'yung mukha mo. Masyado ka nang sikat sa mga AI works ko. Mukhang maraming fans itong si Vito."

"Ang gago ng trip mo," anas niya. "Sino ka ba?"

"Basta hindi ako si Vito. At hindi ito matatapos kay Vito. Marami pa akong gagawin. Pero since ikaw ang una kong obra maestra, I want you to be a part of my journey."

"So bakit ako? Ano ba'ng galit mo sa akin?"

"You're just the hottest guy in Alpha Iota. 'Yun lang naman. Hot guys like you deserve other hot guys," panunukso nito.

Exasperated na si Jeb, "look, hindi ko alam kung paano mo ginagawa ang ginagawa mo. Pero ayaw ko nito. Masyado itong madumi. Masyadong magulo. Nagugulo na ang utak ko!"

"Just embrace it Jeb. Ang sarap naman 'di ba?"

Napapadyak siya sa inis, "itigil mo na 'to. Hindi mo kami lagi hawak sa kamay mo! Hindi ka magtatagumpay sa pagkakataon na 'to. At soon, malalaman din namin kung sino ka."

"Sure ka matitiis mo 'ko?"

"Baliw! Tangina mo! Oo! Makikita mo, malalabanan ko kung ano'ng kahalayan ang ginagawa mo sa'kin."

"Ows? Paano kung sabihin ko sa'yo kung saan magaganap ang eksena sa picture na 'yon? Mapipigilan mo ba ang sarili mo? Don't tell me that you're not at least curious about Vito. He's hot."

Nag-apoy ang bagang niya. "Tangina mo."

Pumailanlang ang tawa sa kabilang linya. Tapos ay tinapos na ni Ena Enea ang tawag.

Tapos ay may pinadala itong GPS coordinates sa kanya. Pati impormasyon ng unit details.

——————————————————————————

Hindi masyadong mataas ang security sa condo na iyon. Basta na lamang nakapasok ng building si Jeb. Umakyat siya gamit ang elevator. 19th floor. Tumungo siya sa room 16K.

Kumatok siya sa pinto. Kahit hindi niya alam kung tama ba ang lugar na iyon. Basta sinundan lang niya ang binigay na impormasyon ni Ena Enea.

Hindi siya makapaniwala na nagagawa ng estrangherong iyon na manloob sa ibang bahay para lang masatisfy ang curiosity niya.

Pagbukas niya ng pinto nandoon si Vito. Iyon nga ang unit na tinitirhan nito.

Nanlaki ang mata ng lalaki nang makita siya. "Shit! Gago ka?! Ano'ng ginagawa mo dito?"

"Hindi ba sinabi sa'yo nung Ena Enea na pupunta ako?" tanong ni Jeb.

"Shit. Sino ba siya? Siya nag-post ng picture tama? Tangina viniber niya ako," sabi ni Vito. "Paano niya nalaman ang place ko?"

"Hindi ko rin alam kung bakit ang dami niyang alam. Pareho tayong biktima. Papapasukin mo ba 'ko?"

Tumaas ang kilay nito. "Bakit kita pagkakatiwalaan?"

"Ewan ko sa'yo. Hindi ko naman sinabi na pagkatiwalaan mo ako. Nagtatanong lang ako kung papapasukin mo ako," sarkastiko niyang banat.

Bumuntong-hininga si Vito tapos ay pinapasok na siya.

"Wow," lang ang nasabi ni Jeb nang makita kung gaano kalinis ng lugar. Maganda rin ang minimalist design sa loob. "Fuck, heto 'yung setting ng picture."

Kumunot ang noo nito, "paano niya nalaman kung ano ang hitsura ng loob ng condo ko? Hindi nakakapasok dito ang mga tao unless kapamilya ko or super trusted friend."

"'Yan din ang tanong ko. Ang hitsura natin, pati ng paligid natin, kuhang kuha ng deep fake ni Enea," ang paliwanag niya.

Binagsak ni Vito ang sarili sa fluffy na sofa, "fuck. Siguro alam mo na hindi ako ang umaatake sa inyo?"

"Yeah. Mukhang talagang baliw lang 'yung Enea. Lahat na ang binibiktima niya."

Tumingin ang lalaki sa cellphone. "Putangina. Nagta-traction na 'yung post. Madaming nagvi-view. Malamang taga university ito. Shit. Sana hindi ito makita ng tatay ko, baka ma-issue pa at maapektuhan pa political career niya."

"Usually naman binababa niya ang mga post after one day or less," imporma niya. "ayun lang medyo dyahe pumasok sa una. Pero masasanay ka rin sa mga tingin sa'yo ng tao. Eh hindi naman totoo 'yung nasa picture. Alam naman nila na deepfake 'yun."

"Pero sobrang realistic. Pwedeng may maniwala."

Nagkibit-balikat siya. "Eh, ano'ng gagawin natin? Basta tinutunton na namin sa Alpha Iota ang kaso. Pero parang medyo tuso at advanced 'tong kalaban."

"Baka magamit din ng tatay ko ang connections niya. Kung sakaling sumabog nga ito," ang banggit nito. "Pero bakit ka pinapunta nung Enea na 'yun dito?"

"Hindi ko alam. Pero siguro dahil ako 'yung lalaking kahalikan mo do'n sa picture," nonchalant niyang sagot.

"Nyek," diskumpyansadong sagot ni Vito.

"Gago, ako 'yun," pagpilit ni Jeb habang naghuhubad.

Napamuglat si Vito, "hoy. Ano'ng ginagawa mo?!"

Tumayo siya sa harapan ng lalaki na ang tanging suot lang ay ang gray briefs, "tingnan mo ko. Naka-blurred lang ang mukha ko, pero ako 'yun."

"Ah oo nga..." singhal nito.

Katahimikan. Alam ni Jeb ang tingin sa kanya ng lalaki. Malapot. Alam na niya ang mangyayari. At kahit mortal na kaaway niya ito ay malakas ang halina ng deepfake na imahe.

Tinanong niya ito, "nararamdaman mo ba, Vito?"

Nagsalubong ang kilay nito. "Nararamdaman ang alin?"

"Na gusto mong gawin 'yung nasa photo."

Namula ang lalaki, pero hindi tinanggal ang tingin sa kanya. "Huh? Gago ka ba? So totoo pala na bakla ka as depicted by the pictures?"

Umiling si Jeb, "hindi ako bakla, Vito. Pero may ginagawa 'yang mga pictures na 'yan sa akin. Maniwala ka, pinipigilan ko. Pero nangyayari, eh. Nagkakatotoo." Tumitibok ang kanyang kargada. Basa na ang crotch niya ng precum.

Garalgal ang paghinga ni Vito. Mukhang naapektuhan din ito ng mga imahe. Pero katulad niya noong una ay nagpipigil. "Gago magbihis ka."

Naisip niyang asarin ito, "bakit? Hindi ba tama ang depiction ni Enea sa katawan mo? Parang masyado kang batak dun sa pic, ah."

"Fuck you! Mas maganda pa katawan ko sa'yo!" pikon nitong sabi tapos ay naghubad na.

Ang bilis ng tibok ng puso ni Jeb, lalo na nang ma-reveal na ang lilok na katawan ni Vito. Ang ganda ng pagkakamestiso nito. Sobrang pantay pa ng kutis. Kuwadrado at umbok ang pecs. Toned ang mga braso. Malatroso ang mga hita. At higit sa lahat, ang tigas ng umbok sa harapan. Mukhang malaki ang kargada nito.

Tumango si Jeb, "yeah maganda ang katawan mo."

Nakatingin din ito sa kanya, medyo sumuko na. "Actually. Ang ganda rin ng sa'yo."

Nilahad niya ang mga kamay, "well, malas mo. Kapag nasama ka sa pictures ni Enea, wala na. Gagawin mo na."

Napapadyak si Vito, "fuck." Tapos humakbang ito palapit sa kanya at hinalikan siya ng marubdob.

Nanlambot ang mga tuhod ni Jeb. Ang lambot ng pink lips ng lalaki. Napakapit siya sa baywang nito. Nag-umpog ang kanilang mga bukol, katulad ng nasa imahe habang nagbubuhulan sila ng dila.

Ang tagal ng halikang iyon, mga dalawang minuto din.

"Fuuuuuuck..." inis, pero sarap na bulalas ni Vito.

"So, heto first kiss mo sa lalaki?" tanong niya.

"Oo ang malas ko, ikaw pa.  Eh asar na asar ako sa'yo," masungit nitong sabi. Tapos ay hinalikan siya nitong ulit. Ang mga kamay nito ay naglalakbay sa katawan niya, mukhang bilib sa physique niyang dulot ng gym at judo.

Ngumisi siya matapos ang matagal na halik, "asar na asar ka, pero ang sarap ng halik ko ano?"

"Swerte mo, pinipili ko lang hinahalikan ko."

Nilamutak ni Jeb ang puwet nito, "ikaw ang masuwerte." Tapos ay nilaplap niyang muli. Nakayakap ito nang mahigpit sa kanya.

"Gago. Ang gago nitong ginagawa natin," sabi ni Vito. "Akala ko ini-imagine ko lang 'yung parang nahi-hypnotize ako sa picture natin habang tinititigan ko. Kusa ako nag-iinit at tumitigas. 'Yun pala may special effect talaga 'yung pic na 'yun?"

"Magtulungan na lang tayo later kung paano ireresolba 'to. Tangina Vito libog na ako," reklamo niya.

"Oh 'di ba ayaw mo sa'kin? Ngayon libog ka sa akin?" pilyong tanong nito.

"Tangina hinalikan na nga kita eh." Tapos hinalikan niya itong muli. Nag-uumpugan ang kanilang mga dibdib.

Narinig ni Jeb ang pag-vibrate ng phone. Kinutuban siya. Kaya naman bumalikwas muna siya, tapos ay binuksan niya ang viber niya. May dalawang picture na sinend si Jeb. Na-excite siya. Pinakita niya ito kay Vito.

Tumaas ang kilay nito. "Gagawin mo talaga 'yan?"

"Eh 'di ba may gagawin ka sa third picture? Ang dami ko nang ginawa. Ewan ko kung nakita mo 'yung mga recent na pics bago ito."

Namaywang si Vito, "sows. Puro salita. Ano? Gawa."

Pinisil niya ang utong nito, "inamo ka. Napakaangas mo talaga sa akin, ah?" Tapos ay lumuhod siya. Kumapit ang mga kamay niya sa dalawang gilid ng briefs nito tapos ay hinatak niya na pababa ang brief nito. Nagulat siya dahil ang sakit ng hampas sa kanya ng malaking uten nito.

Nanlaki ang mga mata niya habang nakatingin sa deochong burat na nasa harapan niya.

Gumalaw ang balakang ni Vito tapos ay hinampas ang shaft sa gilid ng mukha niya, "oh. Ginusto mo 'yang puta ka, 'di ba?"

Tumingala si Jeb at tiningnan ito ng masama, "fuck you ka." Binuksan niya ang bibig niya at unti-unting sinubo ito.

Napaigkas si Vito nang mangalahati siya, "ahhh shit. Ahhhhhhh!"

Naaliw siya sa pamimilipit nito habang umaatras-abante siya. Hindi naman na siya stranger sa pagtsupa. Ilang beses na rin niyang tinangka ang kargada ni Ollie na malaki rin. Hindi nagtagal ay naipasok niya na ang lahat sa kanyang lalamunan. Ramdam niya ang pag-umpog niyon sa kanyang ngalangala.

Ang kanyang mga palad ay tumaas. Kinapa niya ang abs nito. Bilib siya sa ripped na form na iyon. Nagkatapatan ang kanilang mga mata. Ang guwapo tingnan ng heartthrob na mukhang nasasarapan sa kanyang bibig. Iyon ang laman ng ikalawang litrato na binigay ni Enea.

Patuloy ang pag-atras abante ng kanyang bunganga sa burat nito. Aliw siya sa pagsilindro. Mainit iyon at matigas at tumitibok sa loob ng bibig niya.

Nang mangawit si Jeb ay lumuwa na siya, "ayos din precum mo, ah. Tamis."

"Tangina mo. Ang astigin mo pero galing mong tsumupa," bilib nitong sabi.

Tumindig na siya. Tapos ay hinawakan niya ang balikat nito at pinababa, "hayaan mo. Ikaw din gagaling."

"Gagi! Ayaw ko," pero hindi bumagsak pa rin sa mga tuhod si Vito habang napapakagatlabi na nakatingin sa bulge ng gray na bikini.

Binaba ni Jeb ang kanyang briefs tapos ay sinampal ang burat niya nang tatlong beses sa guwapo nitong mukha. "Haha. Wala na. Wala kang magagawa. Aayaw ayaw daw. Makatingin ka sa titi ko."

"Mas malaki akin," pagyayabang nito.

"Eh ano ngayon? Eh tsutsupain mo pa rin naman 'yang akin."

Umirap si Vito, "tangina, ano bang kalokohan ito?" Tapos ay pinasok na nito ang titi niya sa bibig.

"Ohhh shit. Shiiit. Shit. Vito... Ang sarap... Ahhh putaaaa haaa..." ang halinghing niyang baritono habang nararamdaman ang amateur nitong bibig na nagpapainit at umiipit sa kanyang burat.

Mukhang naiilang ito sa una. Pero sinisikap naman nito na maangkin siya. Pero hanggang lagpas kalahati pa lang ang kaya nito. Nag-atras abante ang lalaki. Tumingala ito sa kanya.

Nginitain ito ni Jeb tapos ay nag-thumbs up. "Ang sarap ng bibig mo, pogi boy."

Umirap ulit ang lalaki pero nagpatuloy sa unang blowjob nito. Curious ang ekspresyon ng mukha nito habang binibibig ang kanyang uten.

Gusto ni Jeb na kumadyot, pero ayaw naman niyang pahirapan ang lalaki, lalo na't una nito.

Nang mangawit ito ay lumuwa na. "Ugh. Ang wirdo."

Ngumisi siya, "pero masarap."

Umirap na naman si Vito, "masarap."

Hinatak niya ito patayo tapos ay humiga siya sa sofa, "gawin na natin ang third picture?"

"Kelangan ba talaga?" reklamo nito.

"Blue balls tayo kapag nag-resist tayo."

Bumuntong-hininga ang lalaki tapos ay pumatong nang pabaligtad sa kanya.

Nakatapat pababa kay Jeb ang burat nito. Tumutulo sa mukha niya ang precum nito. Mainit at malagkit.

Naramdaman niya ang pagsaklob ng init at lagkit sa kanyang bibig, tanda na tsinutsupa na siya ni Vito.

Binuksan na rin ni Jeb ang kanyang bibig at tsinupa ito. Hindi siya sanay sa pataas na pagsuso. Pero nasanay din ang leeg at lalamunan niya. Dinala niya ang mga kamay niya sa puwet nito at nilamas iyon. Matambok at malaman ang pigi nito.

"Uhhh ugghh..."

"Ummgghh... uhh..."

Sagutan ang kanilang mga mababang mga muffled na ungol.

Naka-sixty-nine na baligtaran silang dalawa ni Vito. Iyon ang laman ng ikatlong imahe ni Enea.

Nagulat siya nang umigkas ang katawan ni Vito. Mayamaya ay napupuno na ng tamod ang kanyang bibig. Nagpasya siyang hindi lulunin. Nahirapan nga lang siya dahil ang dami. Buti na lang manamis-alat ang lasa niyon kaya hindi siya naasiwa.

Pero agad ding narating ni Jeb ang sukdulan. Nag-jerk ang katawan niya tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang tamod sa bibig. Nilulon nito iyon.

Nang kumalma na ang kanilang mga katawan ay nagbaklas na sila. Umupo silang magkaharapan sa sofa.

Nakakunot ang noo ni Vito. "Bakit ganyan bibig mo?"

Bago pa ito maka-react ay hinalikan ni Jeb ang lalaki. Pinatikim niya ang tamod nito sa bibig. Noong una ay pumipiglas si Vito, pero hindi nagtagal ay malugod na nitong tinanggap ang sariling tamod sa bibig.

Nang masipsip na nila ang lahat ng tamod ay naghiwalay na sila.

"Ang baboy mo," sabi ni Vito.

"Nabababuyan ka sa sarili mong sperm?" hamon ni Jeb.

"Fuck. Ang shit nitong nangyari."

"Welcome to our world."



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment