If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 30, 2024

LB42 25


ANG IKALAWANG PAGPAPAKILALA KAY GODFREY

Gumising si Ian. Kinuha niya ang cellphone at binasa ang mga messages niya sa kanyang social media. Mukha sumabog ulit ang kanyang mga notification dahil nakapagpost na naman siya ulit ng thirst traps niya.

Binasa niya rin ang message sa kanya ni Danford.

"Yahoo. Good to know na okay na kayo ni boyfriend mo. Sana makita namin siya ulit!"

Tapos may kasunod pa itong mensahe.

"See you sa contest mamaya. BTW, sabi nung organizer, may isa pa daw slot. And if okay ka, bibigay daw nila sa'yo. Sila na daw bahala sa mga isusuot mo."

"Kaka-make-up lang namin ni Godrey, pass muna ako diyan. Papalamig muna tayo. Sa susunod siguro."

Pero bago mai-send ni Ian ang mensahe na tina-type niya ay naramdaman niyang may humawak ng kamay niya mula sa likod niya.

Lumingon siya at nakita na gising na rin si Godfrey na natutulog katabi niya. Dalawang araw na mula nang sila ay magkabalikan.

Nginitian niya ito. "Good morning."

Ngumiti din ang binata pabalik, "good morning. Inaaya ka sa bikini open?"

Nginisihan niya ang lalaki, "ikaw ah, gising ka na pala diyan at sinisilip mo mga ginagawa ko ah."

Tumawa ito, "hehe. Nasilaw ako sa cellphone mo. At naaaliw ako sa mga pick me gays na nagme-message sa'yo. Parang ang swerte ko tuloy na akin ka."

Hinalikan niya ito nang mabilis, "eh iyo lang naman talaga ako kahit hubaderong matanda na ako. Haha."

"So, bakit hindi ka sasali diyan sa bikini open?" tanong ni Godfrey.

"Eh, kabago lang nating nagkabati. Gusto ko sasali lang ako kapag okay na nang buo para sa'yo," sabi niya.

"Nyek, eh 'di ba nga sinabi ko na sa'yo na okay na nga ako. Tanggap ko naman na ang mahal ko ay isang exhibitionist na gustong maraming lalaki at babae na naglalaway sa kanya," birong sabi nito. "So kung gusto mo, okay lang talaga."

Tumango-tango siya, "okay. Basta sabihin mo lang sa akin kapag hindi ka okay."

Nag-thumbs up ito. Tapos ay hinaplos ang kanyang bukol sa suot niyang briefs. "Hmm... Ang mahalaga ako lang ang nakakahawak nito. At kung sino man ang mga nakaka-sex natin. Haha."

Naramdaman ni Ian ang daliri ng nobyo na marahang kinakapa ang hulma ng burat niyang nakabakat sa kanyang manipis na bikini. Nakiliti siya nang kaunti.

Bumangon si Ian, "kung gano'n, dapat mag-log in na agad ako sa work. Para makapag gym at makapag-pump nang maayos bago ang contest."

Bumangon din si Godfrey, "what if sumama kaya ako mamaya? Tutal naman online class lang ako sa umaga."

Tumaas ang kilay ni Ian, "sure ka? Manonood ka? Sa bar? Sa bikini open?"

Nagkibit-balikat ito, "well, alam ko naman na takaw mata ako kasi matangkad ako. Pwede naman ako mag-cap. Saka sa inyo naman titingin ang mga tao."

"Sure ka talaga?" pag-uulit niya.

Hinawakan ni Godfrey ang kamay niya. "Kung gusto ko na ma-desentisize ako, dapat i-expose ko ang sarili ko. Pagka-graduate ko, aalis na ako sa pamilya ko para makapamuhay ako nang masmalaya."

Naghalikan sila ulit. Pinisil ni Ian ang kamay nito, "basta nandito lang ako, mahal."

Sumagot na si Ian kay Danford na sasali siya sa bikini open ng gabing iyon. Natuwa naman ito sa kanyang minessage.

Tumayo na silang dalawa at naligo na. Tapos ay nag-prepare na sila at kumain ng breakfast.

"Kumusta naman 'yung dalawang ka-team mo na nag-out na sa teammates niyo?" usisa ni Ian.

Nilunok muna nito ang kinakaing tinapay. "Ayun, wala naman. Ang sama lang ng tingin sa kanila ng teammates namin, pero wala naman silang magawa. Kilalang basagulero si Choi at siya ang pinakamalaki sa amin. Bubugbugin sila no'n. Nakakatawa lang kasi parang shocked na shocked ang mga teammates ko kapag nagti-trip 'yung dalawa na kunwari naglalambingan sila. Tapos nakita ko rin sila nagbubulungan nung nag-share ng cubicle 'yung dalawa. Tapos may umungol pa sa loob. Parang shocked na shocked 'yung mga kasama ko. Pigil na pigil akong tumawa. Nakakatawa pala 'yung mga insecure na homophobic."

Natawa si Ian, "ang gagago."

"Paglabas nila, hindi makatingin 'yung mga tao sa kanila. Kaso 'yung anak mo..."

Kumunot ang noo niya. "Ano'ng ginawa ni Iñigo?"

"Inis na inis. Kadiri daw. Hinarap sina Vhim," engaged na kuwento ni Godfrey. "Tinulak siya ni Vhim tapos naduro. Sabi niya 'wala kaming ginagawang masama. Kung malungkot buhay mo, huwag ka mangialam sa amin Kaya ka iniiwan ng tatay mo, eh. Ang epal mo!' Hahaha! Tapos si Choi nagkukuyom ng palad, parang sasapakin na. Gago. Inawat sila nung mga kasama namin. Nakiawat na rin ako."

Tumawa si Ian, "grabe kayo. Pero grabe naman 'yang si Iñigo. Masyado nang naging bitter."

Tinulot nito ang pagkain. "Nakaka inspire 'yung dalawa. Akala ko pagsisisihan nila 'yung ginawa nilang pag-out. Mukhang pinangatawanan talaga nila."

"Basta no pressure sa'yo, ah," paalala ni Ian.

Tumango si Godfrey. "I know. Small steps lang muna."

——————————————————————————

"Nakita ko si Godfrey sa audience. Sinama mo?"

Napatingin si Ian kay Danford na kakarating lang sa dressing room.

"Oo. Talagang nagsuot siya nang makapal na damit saka baseball cap para hindi makilala. Pati na rin salamin, kahit hindi naman talaga siya nagsasalamin," sabi ni Ian.

Ngumiti ito, "good. Nice. I'm happy na okay na kayo and mas nagiging open na siya."

"Oo nga, eh. Although syempre hindi pa fully open, pero at least mas komportable na siya."

Sinuot na nila ang kulay asul na standard bikini sa susuotin nilang lahat.

"Ugh, mukhang napasikip itong akin nang malala, ah," sabi ni Ian habang nahihirapan na ayusin ang kanyang burat sa loob ng pouch ng kanyang burat na malaki.

Napatingin sa kanya si Danford na nag-aayos ng bikini nito na nasa tama naman ang size. "Haha. Ikaw kasi, eh. Tagal mong nag-confirm. Hayan tuloy hindi ka nasukatan nang tama. Laki pa naman ng burat mo."

Napakagatlabi si Ian habang nakikita ang korte ng ari ng kasamang contestant sa suot nitong briefs. "Gago. Napaka-seksi mo pa naman. Baka hindi ko kayaning pigilang patigasin itong burat ko paglabas ko mamaya sa stage."

Natawa ito tapos ay tinapik ang kanyang braso. "Mamaya na 'yan. Baka maeskandalo mga kasama natin. May mga straight pa naman dito."

Napatingin sa paligid si Ian. Ang ibang mga lalaki na medyo nahahalatang silahis ay napapatingin siya. Aminado naman siya na may reputasyon na siya. Hindi na siya masyado nako-conscious kung may nakakakilala sa kanya o kaya naman ay magpapakita ng malapot na tingin sa kanya. Lalo na ngayon na may reassurance na siya sa kanyang nobyo.

Ngumisi siya sa kaibigan, "sabi pala ni Godfrey, gusto niya maki jamming sa inyong dalawa ni Laz ulit mamaya."

Tumango-tango si Danford, "'yan, gusto ko 'yan."

Hindi nagtagal ay nagsimula na ang patimpalak at nagsimula na silang rumampang sampung kalahok.

Habang siya ay rumarampa na suot lamang ay katiting na tela, natagpuan niya si Godfrey na nasa isang madilim na malayong sulok ng bar. Mukhang hindi talaga nito gustong magpakita sa iba. Katabi nito si Laz.

Kita ni Ian ang pagliwanag ng mga mata ng kanyang nobyo nang makita siyang rumarampa. Malapot ang tingin nito sa kanya.

Si Ian naman ay tumitig lang sa lalaki habang siya ay pumo-posing sa entablado. Iniisip niya na para kay Godfrey lang siya nagpapaseksi.

Mukha namang tinatablan ito. Nagpupunas ito ng pawis. Nakakalokong tinitingnan ito ni Laz.

Mabilis ang mga sumunod na mga costume change. Lahat ng mga pinasuot sa kanya ay maliit sa kanya.

Sa backstage, sa gitna ng mga rounds, lumapit sa kanya si Danford na may dala-dalang tissue. Nagulat siya nang bigla nitong binuksan ang pouch ng brief niya at pinasok ang tissue sa loob.

Nanlaki ang mga mata ni Ian. Napaigtad siya nang kaunti, "gago ano 'yan?!"

"Tangina mo, tumatagas na precum mo sa bikini. Puti pa naman!" saway ni Danford. Tapos inabot sa kanya ang basang tissue.

"Shit," tapos ay pinunas-punas niya iyon sa harapan ng bikini niya, "sorry fuck. Haha kapag na-video ako nito, eskandalo na naman. Heto kasing si Godfrey. Gago makatingin, eh."

"Lols, sarap na sarap si boyfriend sa'yo," ani Danford.

Tapos ay lumabas na silang muli. Katulad kanina ay naka-lock-eyes silang magnobyo. Kita niya ang paggalaw ng adam's apple ni Godfrey habang pinapanood siya. Pawis na pawis nito.

Napansin niya na ang kamay ni Laz ay nasa ilalim ng mesa. Medyo nagalaw ang braso nito. Mukhang hinaharot ng kamay ni Laz si Godfrey sa ilalim ng upuan. Lalo tuloy na-excite si Ian sa eksena.

Syempre maraming mga kumukha ng picture at video niya. Mukhang kakalat na naman sa social media iyon.

Matapos ang ikalawang round ay bumalik na sila sabackstage. Sinuot na nila ang kanilang huling costume, thong naman na iba-iba ang kulay. Dilaw ang napunta kay Danford. Light pink naman ang napunta kay Ian.

"Ako na naman ang pinakamukhang putang lalabas," sabi ni Ian habang tinitingnan niya ang kanyang sarili sa salamin. Siya ang may pinaka mature na mukha sa lahat ng contestant. Pero siya ang pinaka bulked ang katawan, pero may definition naman. Maganda ang pagkakakintab ng kanyang morenong balat na nanlalaban sa kulay ng kanyang thong. Si Danford ang mukhang mananalo dahil sa ankin nitong kinis at ripped na pangangatawan.

Pero tulad naman ng lagi niyang laban noon ay hindi naman siya para manalo. Good time lang talaga. Excited siyang makita ang reaksyon ng kanyang nobyo paglabas niya.

Kaso pagkalabas niya sa entablado, nagulat siya nang may makitang bagong lalaki na nakatayo sa may entrance ng bar. Si Nero iyon, ang kanyang nakababatang kapatid.

Nakangisi itong nakatingin sa kanya.

Sinusubukang hindi maasiwa ni Ian. Nagulat siya nang makita ang kanyang kapatid doon, at kung bakit gugustuhin nitong mapanood siya na halos hubad. Mukhang kursunada din siya ng kapatid niya talaga, at gusto lang talaga siyang inisin nito. Base sa tingin nito ay may halong pang-iinis at pagkamangha sa kanyang seksi na ayos.

Pero lalo lang nag-init ang katawan ni Ian dahil sa presensya ng lalaki.

——————————————————————————

Gumulong ang mga mata ni Ian nang makita ang mga pictures na nakuha niya sa kanyang kapatid, ilang oras matapos ang patimpalak. "Agh, ang wirdo talaga ng kapatid ko."

"Oo nga. Ang wirdo niya nga," sabi ni Godfrey na katabi niya ngayon sa likod ng kotse na nakatingin sa kanyang cellphone.

Lumingon si Danford na nakaupo sa front passenger seat ng kotse, "alam mo, feeling ko sexually frustrated talaga 'yang prodigal brother mo. At legit talaga siyang nalilibugan sa'yo, at hindi ka lang niya pinagti-trip-an."

"And also, baka coping mechanism niya lang 'yang pagiging playful niya sa'yo. Ikaw kasi ang masy accomplished na sibling kaya masaya siya na nakakaisa siya sa'yo," paliwanag ni Laz na nagmamaneho.

Umiling si Ian, "ayan kasi nagpost pa kasi ako sa socmed tungkol sa contest. Nakakagulat amp, pumunta talaga siya."

Iniba ni Godfrey ang usapan, "anyway, congrats pala kay Danford, galing kampeon!"

Ngumisi si Danford, "ayos ba, ang first time mo na manood ng open?"

Pinisil ni Godfrey ang braso ni Ian, "medyo self-conscious lang ako, kasi alam niyo na... haha. Pero ang sexy ng vibe sa loob. Ang sexy din makita nitong boyfriend ko na sobrang seksi."

"Kaso hindi talaga mananalo, puro mga bata ang mga kalaban, eh," natatawang komento ni Ian.

Nakatingin sa rear view mirror si Laz, "sobrang happy ako na okay na ulit kayong dalawa. And I'm happy na mas relaxed na ang hitsura mo ngayon, Godfrey."

Napakamot sa ulo ang binata, "oo. Ang uptight ko nung una niyo akong nakilala. Haha. Masmasaya pala kapag hindi paranoid."

"Good to hear. Buti na lang sasama kayo sa amin sa bahay. Gusto ka pa naming makilala," ani Laz.

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa condo unit nina Danford at Laz.

Nagsalita si Godfrey, "hubad kayo ulit. Gusto ko kayo makitang naka-thong, haha!"

Natawa si Ian, "nalasing ka sa bar, ano? Nakita ko ang dami mong iniinom."

"Hehe, gusto ko lang na mabawi ang first impression ng dalawa mong kaibigan sa akin. Gusto ko din kasi na maging katulad natin sila. Long term relationship pero hitik sa sex life," pag-amin ni Godfrey.

Tumango-tango si Danford, "well, welcome to the club Godfrey. You're always welcome here, and be you on your own pace."

"Salamat," sinserong sabi ni Godfrey tapos ay naging pilyo, "hubad na."

Pinisil ni Ian ang pisngi nito, "napakalibog mo."

Nagtawanan silang apat. Naghubad na sila hanggang naka briefs na lang. Parehong nakaputi sina Godfrey at Laz. Umupong magkatabi ang mga ito sa sofa. Sina Ian at Danford naman ay suot ang thong ng third round ng contest.

Tumayo sa harapan ni Godfrey si Danford ay gumiling-giling ito, "hmm? Gusto mo 'to?"

Hinaplos ni Godfrey ang bukol sa dilaw na thong ng lalaki, "uhhh grabe. Ang sexy." Tapos ay naglakbay ang mga palad nito para haplusin ang seksing mga muscles ng model.

Si Laz naman ay sumapo sa bukol ni Godfrey. "Uh. Grabe kanina ko pa 'to dinadakma sa ilalim ng mesa habang tutok na tutok ka sa panonood mo kanina sa mga lalaki." Tapos ay sinuksok nito ang kamay at jinakol ang uten sa loob.

"Uhhh fuuuck, shit..." reaksyon ni Godfrey habang binababa na rin ang thong ni Danford at pinapakawalan ang sawa nito, "ahh shit. Ang tigas." Tapos ay marahang binate iyon.

"Subo mo, mahal. Pakita mo sa kanila kung ga'no kagaling ang baby ko sumubo," pilyong utos ni Ian na minamasa na rin ang sariling titi sa loob ng pink na thong.

Masunurin naman na bumuka ng bibig si Godfrey at sinubo si Danford. Naglaho ang kahabaan nito sa bibig.

Napatingala si Danford, "oh shit. Ang sarap ng bibig mo Godfrey fuck." Hinawakan nito ang ulo ng binata at lalong diniin sa crotch nito.

Nakatitig pataas si Godfrey habang ang mga kamay nito ay nilalamutak ang mga pigi ng modelo. Patuloy ito sa pag-deepthroat ng lalaki. "Uuugghhh..."

Iyon ang muffled na ungol ni Godfrey nang bumaba ang ulo ni Laz at tsinupa na si Godfrey.

Umupo si Ian sa sofa sa kabilang side ni Godfrey at binulungan ang nobyo, "hmmm... Ganyan nga mahal. Lahat ng titing matitikman ko, matitikman mo rin... Tangina... Magpapakasasa tayo sa libog."

Tapos ay tumindig si Ian at tumabi kay Danford. Binaba niya ang kanyang thong at nilabas ang kanyang denuwebeng burat.

Lumuwa naman agad si Godfrey tapos ay sinubo naman si Ian.

"Ohhh shiiit, sige mahal..." ang reaksyon ni Ian habang siya ay napapakadyot sa bibig ng kasintahan.

Hinaplos ni Danford ang dibdib niya, "kingina ang hot ng katawan at kulay mo. Nagplace ka dapat kanina. Pero shit. Ang mahalaga nandito ko, ughm.." Tapos ay bumaba ang mukha nito at sinipsip ang kanyang utong.

Makalipas ang ilang sandali ay lumuwa si Laz, "iba tayong puwesto. May naisip ako." Hinubad na nitong tuluyan ang kanilang mga briefs.

Pinaposisyong aso nila si Godfrey sa ibabaw ng sofa. Sa likod nito ay nilublob ni Laz ang mukha. Dinilaan nito ang butas ng binata.

Napakagat-labi si Godfrey, "fuuck. Sir... Sige... Kainin mo puke ko, ugh..." Ang tarugo nito ay tigas na at nakatutok sa sofa. Ang precum nito ay tumutulo sa kutson ng sofa.

Hinaplos ni Ian ang katawan ng binata tapos ay humarap sa mukha nito, "tangina. Alam mo bang ang seksi mo? Tangina. Sumali ka rin kaya sa bikini open."

"Gago ka mahal," pikong sabi nito tapos ay hinalikan siya.

Si Danford naman ay pumuwesto malapit sa ilalim ni Godfrey at tsinupa ang titi nito habang jinajakol ang sarili.

Matapos ang halik ay ngumisi si Godfrey, "gusto mo bang makita ako na kinakantot nitong dalawang kaibigan mo?"

"Shit. Shit sige," excited na sagot niya.

Bumawi na mula sa pag-rim si Laz, "shit. Narinig ko 'yun!" Tapos ay tinapat na nito ang burat sa bukana ni Godfrey.

Hinahalikan ni Ian ang kasintahan habang pinipisil ang mga utong nito habang pinapasok ni Laz ang kahabaan sa bukana nito.

"Fuuuck. Ang sikip pero ang dulas. Sanay na!" sabi ni Laz nang mangangalahati. Tapos ay sinagad na nito, "ah puta, ang sarap!"

Hindi nagtagal ay nagsimula nang umuring ang lalaki. Rinig ang pagpalakpak ng balakang nito sa puwet ni Godfrey.

Lumuwa sandali si Danford, "tangina lalong tumigas nung kinantot mo! Dumami 'yung precum!" Tapos suso ulit.

Patuloy lang na hinalikan ni Ian ang nobyo.

Makalipas ang ilang minuto ay nagbabala na si Laz. "Fuck! Lalabasan na ako! Putangina!"

Bumitaw mula sa halik si Ian, "sige putok mo sa puke niya!"

"AGH!" ang sigaw ni Laz habang kumakadyot nang malakas at umiigkas, tanda na nagpaputok na ito sa bukana ng lalaki.

"Kantutin mo rin, Danford!" ang udyok ni Ian.

Exasperated na tumawa si Godfrey, "tangina, napasubo ako, ah! Shit ang daming tamod sa loob."

Pumuwesto na sa likod si Danford at madaling nasaksak ang burat sa butas ni Godfrey, "Fuuuck ang sarap sa loob." Tapos ay bumarurot na ang modelo.

"Ohhh good! Fuuck! Daddy! Yeahhhhhh ooohhh!" tumakas na naman sa bibig ni Godfrey ang mga high pitched na halinghing.

"Fuck ang hot umungol," komento ni Laz na nakaupo sa gilid.

"Tangina! Nakakalibog kantutin parang nagiging babae!" singhal ni Danford habang binibilisan ang piston.

"Ahhh yeah! AAAGH! AAGHH!" mas matinis na mga bulalas ni Godfrey.

Si Ian naman ay nagslide sa ilalim nito sa sofa. Pinasok niya sa bibig niya ang namamagang uten nito at sinilindro iyon para lalong masarapan ang lalaki. Ramdam niya ang pag-igtad niyon sa tuwing hahampas ang burat ni Danford sa lalaki.

Lalo namang naging malakas ang mga halinghing ni Godfrey, "fuuuck! Putaaa Iaaan! FFFFUUUUUCK!" Tapos ay sinubo nito ang titi ni Ian, nagsi-sixtynine na sila. Maungol ang naging blowjob ni Ian dahil sa galing ng tsupa ng kanyang nobyo, kahit na tsumutsupa din ito at kinakantot.

Mayamaya ay narinig na nila ang pagbanta ni Danford. "Fuuuuck! Lalabasan na ako... Fuuuck!" Binilisan nito ang pagkasta kay Godfrey.

Binilisan ni Ian ang pagsuso niya sa kanyang nobyo. Pero laking gulat niya nang bigla na lang kumawala ang tamod ni Godfrey habang nangingisay ang katawan nito sa ibabaw niya. Mukhang hindi na nakayanan ang sarap.

Sinikap naman ni Ian na lulunin ang lahat ng nilabas nitong katas.

"AAAGH!" sigaw ni Danford habang nagbibigay ng huling mga araro. Nilabasan na rin marahil sa lagusan ni Godfrey.

Nang bumubot si Danford ay agad tumungo si Ian sa puwetan ni Godfrey tapos ay sinimot niya ang mga tamod na lumalabas sa puwet nito. Nilango niya iyon na parang inumin.

Patuloy pa rin siyang tsinutsupa ni Godfrey na nilabasan na.

Bago niya maubos ang tamod sa butas ni Godfrey ay umigkas na ang katawan niya habang sumesentro ang pressure sa kanyang pantog. Kumadyot siya sa bibig nito habang pinapakawalan ang kanyang semilya. "OHHHHH FUUUUCK SHIIIIIT UGHHH..."

Sinimot naman ni Godfrey ang lahat ng kanyang katas bago ito lumuwa. "Ugh. Shit. Ang sarap. Haha. Napasubo talaga ako do'n."

Nakakalokong nakatingin sa kanila ang isa pang magkasintahan.

Umiiling-iling si Laz, "grabe. Now we see 'yung wild na Godfrey na laging kinukuwento ni Ian sa amin."


--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment