If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 25, 2024

LB42 24


ANG PAGTULONG NG DALAWANG KASAMA

"Sigurado kang ayaw mong sumali?"

Umiling si Ian sa kanyang kausap. "Hindi na muna siguro. Na-enjoy ko ang experience pero medyo wala pa ako sa maayos na mindset."

"Awww..." sambit ni Danford, "hindi ka pa rin kinakausap ni Godfrey."

"Hindi eh. Mag-iisang linggo na. Mukha yata talagang nataboy ko siya," malungkot niyang sabi.

"Sana maging maayos ang lahat. At kung maging maayos at kailangan mo talagang maging conservative ulit, willing naman kaming umurong nitong si Laz," seryosong banggit nito.

"Eh. Kaibigan ko kayo. At ang dami niyong ginawa para sa akin," giit ni Ian.

"That is true. At ikaw na talaga ang isa sa pinaka-close nating kaibigan. Pero ganoon talaga ang buhay nating bakla. Hindi tayo parepareho ng circumstance. Pero mahirap din talaga na makahanap ng tao na makakatuluyan mo," paliwanag nito, "and nakikita naman namin na talagang committed ka sa kanya, at ganoon din siya sa'yo."

"Salamat sa pag-intindi ninyo. Kaibigan talaga kayong tunay," maluwag sa loob na deklara ni Ian.

"Basta ako kasali ako. Let me know if gusto mong manood," imporma ni Danford bago matapos ang tawag.

Kakagaling lang ni Ian sa gym. Nakaligo na siya sa bahay. Gabi na. Manonood na lang siya nang netflix mag-isa para antukin. Mukhang magiging ganoon na talaga ang buhay niya, mag-isa.

Totoo naman na nakatulong ang naging engkuwentro niya kina Lemuel at Holden noong nakaraang dalawang araw. Nang sumunod na araw nang makita niya ang trainer sa gym ay tinanguan lang siya nito at binigyan ng malamang tingin. Normal pa rin naman ang turingan nila sa isa't-isa. Masaya siya na may panibago siyang kaibigan na pwede niyang ipagkatiwala ang kanyang sikreto.

Sa kalagitnaan ng panonood ni Ian ay may mga katok sa pinto na nag-disrupt sa kanya. Agad siyang tumayo.

"Choi! Vhim!" masaya niyang bati sa dalawang student basketball player na nakasuot ng shirt at jersey shorts na nakatayo sa may pintuan niya. Matagal na rin niyang hindi naka-trip ang dalawa.

"Daddy Ian, may surpresa kami sa'yo," sabi ni Vhim tapos ay tumuro ito sa likuran.

Lumukso ang puso ni Ian nang makita si Godfrey. Nakatayo ito ilang metro mula sa dalawa. Nahihiya ito at hindi makatingin sa kanya.

"Shit. Godfrey. Andito ka," ang sambit ni Ian.

"Hi Ian," simple pero may yearning ang bati nito sa kanya.

"Pasok kayo, pasok kayo," sabi ni Ian habang humahakbang pabalik sa loob ng bahay.

Pumasok ang dalawa at nahuli si Godfrey.

Hinarang ni Ian ang binata at niyakap ito nang mahigpit.

"Fuck. Godfrey... Na-miss kita..." madamdaming bulong niya sa lalaki.

"Ako din Ian. I'm sorry if hindi ako sumasagot," ang tugon ng binatang nanginginig asa kanyang bisig.

Makalipas ang ilang segundo ay pinakawalan niya ang lalaki. Umupo ito sa sofa kasama ng dalawang ka teammates.

Tinulak ito ni Choi, "huwag ka dito, tumabi ka sa boyfriend mo."

"Alam niyo na kami?" tanong ni Ian habang pinapaupo sa tabi niya si Godfrey.

Nag-roll ang mga mata ni Vhim, "ano ba, sobrang halata naman. Dito na yata umuuwi 'yang si Godfrey, until lately nitong nagka-alitan kayo, eh."

"Alam niyo rin na nagkagusot kami?" usisa ni Ian.

"Eh, heto kasing si Godfrey. Mag-iisang linggo nang matamlay. Hindi focused sa practice napansin namin," ani Vhim, "so, ayun tinanong namin. Kasi napapagalitan na ng coach. Halos ma-threated na namatanggal."

Inakbayan ni Ian si Godfrey, "huy. Bakit naman gano'n, baby?"

"Ayun, napisil namin sa kanya ang katotohanan. Sabi niya sa amin mag-boyfriend na kayo, tapos ay nagka-tension nga kayo," sabi ni Choi.

Tumaas ang kilay ni Vhim, "eh. Apakaarte nitong si Godfrey. Halatang gusto ka niya sobra. Pero takot na ma-out. So kinumbinse namin na kausapin ka."

"At para i-reassure siya na makakaramay niya kami kung sakaling magkaalaman na, eh... inamin na namin sa team na bisexual kami ni Vhim at minsan kaming nagse-sex," sabi ni Choi.

"Oh wow! Ano'ng reaksyon nila?" usisa ni Ian.

Natawang sarkastiko si Choi, "eh 'di na-shock sila. Tapos parang nilalayuan kami. Ayaw na ring maghubad sa harapan namin."

"Akala mo naman ang guguwapo nila. Haha," gatong ni Vhim.

"Mukhang nare-traumatize si Inigo sa ginawa din namin," sabi ni Choi.

Sumimangot si Godfrey, "kaya nga eh. Sana hindi niyo na lang ginawa, eh 'di ngayon mahihirapan kayo makisama sa team?"

Tumigas ang ekspresyon ng mukha ni Vhim, "wala kaming pake. At iyon ang gusto naming mahinuha mo, Godfrey. Wala dapat paki ang ibang tao sa kung saan natin pinapasok ang titi natin. Hindi naman masama itong ginagawa natin."

"Ang hindi maganda eh, nagmumukmok ka, hindi mo magawa ang gusto mong gawin kasi puro ka nasa takot. Eh tingnan mo naman ang boyfriend mo, ang mature at kayang kaya ka ipagtanggol at alagaan," sabi ni Choi. "Saka 'yung tropa natin sa team? After ng graduation natin, hindi na natin tropa 'yan. Ako okay na ako na tropa ko si Vhim. Bukod sa pinapasarap ako, eh kaya kong ipagkatiwala ang buhay ko. Bakit ka papaapekto sa sinasabi ng iba? Tumingin ka lang dun sa importante talaga."

Nabilib si Ian sa dalawa. "Wow. That's very mature of you. Pero syempre iba iba tayo ng estado sa buhay. Si Godfrey conservative ang pamilya, kaya mahirap para sa kanya."

Umakbay si Vhim kay Choi. "Basta pare. Go ka lang dun sa kung ano sinasabi ng puso mo. Andito lang kami para sa'yo. Kasi naiiintindihan ka namin."

Hinawakan ni Godfrey ang kamay ni Ian at sinabing, "ah. Pwede bang mag-usap lang kaming masinsinann sa kuwarto?"

"Okay, sige. Pero balikan niyo kami dito, ah," ani Choi, "ayusin niyo na gusot niyo. Ayoko nang makitang sambakol ka."

Pumasok na silang dalawa sa kuwarto. Sinara ni Ian ang pinto. Tapos ay napamulsa siya. "So..."

Bumuntong-hininga si Godfrey, "kaya ako natatakot kausapin ka, eh. Ang hirap mong tiisin. Kahit alam kong delikado."

"Kung gusto mong bitawan ko lahat ng ginagawa ko sa online para maging kampante ka lang gagawin ko. Mas importante ka kesa sa kahit na ano. Lalo na ngayon na ikaw ang pinakamalapit na tao para sa akin," pagsusumamo niya.

Umiling ang binata. "No. Ayokong baguhin ka. Iyon naman ang dahilan bakit ako nahulog sa'yo eh. 'Yung pagiging matapang at brazen mo. 'Yung pagging mature at sure mo sa sarili mo. 'Yung kakayanan mo na iangat ang sarili mo after mong makaranas ng scandals. Syempre 'yung seksi mo na katawan. And to be honest, may pleasure din naman sa akin na ako ang boyfriend ng crush ng bayan."

"Basta mahal kita baby," masuyong sabi niya habang hinahaplos ang pisngi nito. "Lahat gagawin ko, basta dito ka na sa akin."

Nanlaki ang mga mata ni Godfrey, "mahal mo ako?"

Nagulat din si Ian dahil ngayon lang niya na-realize na sinabi niya iyon. "Well, may iba pa bang eksplanasyon bakit ikaw ang hinahanap ko? Mahal kita, mahal."

Niyakap siya ng binata at hinalikan tapos ay sinabing, "mahal din kita. I don't want to change you. At magiging matapang ako para sa'yo. Gusto ko eventually, maging katulad mo na rin ako na kampante sa sarili. Basta sana maging patient ka lang sa akin."

Tumango siya, "oo naman. At kung patience lang ang pag-uusapan, ikaw naman talaga ang magaling sa ganoon."

Humilig ang ulo ni Godfrey sa dibdib niya. "Na-miss kita."

"Ako din mahal..."

Ngumiti ito, "'yan na siguro term of endearment natin, ano? Mahal. Lahat kasi baby mo, eh. Haha."

Tumawa ito, "instinct ko lang kapag libog na."

"Ang pangarap ko, maging matapang ako na kaya ko na ring mag-pose ng hubad kasama ka sa social media. Tapos manonood ako ng bikini open mo... Tapos libre kong masasabi sa mundo na ikaw ang boyfriend ko," matamis na turan nito.

"Sabihin mo lang sa akin kapag komportable ka na. Tapos papasalihin din kita sa bikini open. Sayang naman kaseksihan mo."

"Saka na kapag graduate na ako. Hihiwalay na ako sa pamilya ko kung kinakailangan."

Bumuntong-hininga si Ian. "Nakaka-humble din ang maging bakla pagkatapos ng madaming taon ng pambababae ko noong bata pa ako. Hindi ko na kailangang ilaban ang relasyon ko sa ibang tao. Ang lungkot lang na kailangan nating ma-exclude sa pamilya natin dahil lang sa ganito na ang gusto natin. Pero... ang mahalaga ay tayong dalawa ay masaya."

"Thanks sa reassurance Ian. Salamat talaga."

Tapos ay umindayog sila sa imaginary na musika. Pinakikiramdaman lang nila ang katawan at kabog ng dibdib ng isa't-isa.

Biglang kumalas si Godfrey. "Ay shit teka. Nasa labas pala sila!"

Natawa si Ian, "oo nga. Shit. Muntik na nating makalimutan."

Paglabas nila ay naka-shirtless na ang dalawa habang nakaupo sa ibabaw ng sofa. Tapos ay naglalaplapan na.

"Ay wow. Pumunta talaga kayo dito para mag-make out ng ganyan?" natatawang sabi ni Godfrey.

Bumitaw ang dalawa sa halik. Nagsalita si Vhim. "Ang tagal niyo, eh!"

"Saka ang tagal na naming hindi natitikman si Daddy Ian," segunda ni Choi, "ano, bati na kayo?"

Inakbayan ni Ian si Godfrey, "yeah. Maayos na."

Pumalakpak si Choi, "okay. Dahil diyan, mag foursome na tayo."

Namaywang si Godfrey, "ako boyfriend ko na si Ian. Kayong dalawa ba? Mag-boyfriend na ba kayo?"

Nagtinginan ang dalawa tapos ay nagsalita si Vhim. "Pwede naman, pero hindi pa dumadating ang usap namin sa gano'n. Eh kasi naman, magkababata na kaming dalawa. Kahit ano'ng mangyari, boyfriend o hindi, close kami sa isa't-isa."

Umakbay si Choi sa kaibigan, "kapag thirty na tayo at wala pa tayong asawa, tayo na lang mag-asawahan."

"Magandang proposition 'yan," pag-ayon ni Vhim.

"Naku, hindi ako puwedeng maghintay pa. Ngayon ko na gusto si Godfrey. Tanda ko na," sabi ni Ian tapos ay hinalikan ang katabi.

"Ayun, ang tamis!" puri ni Vhim.

Natawa si Godfrey, "gawin ko kaya 'yung ginawa niyo na umamin na rin ako na bakla ako sa team."

"Gago gawin mo lang kapag sure ka na," payo ni Choi.

"Basta, pace yourself lang, Mahal. Andito lang ako sa bawat hakbang mo," reassurance ni Ian.

"Eherm," si Choi, "ano na, pucha naman sex na tayo mga kaibigan!"

Niyapos ni Ian si Godfrey. Hinalikan niya ito nang mariin habang hinuhubaran ito. "Uhmm... Sobrang na-miss kita..."

Hinuhubaran na rin siya ni Godfrey. "Ugh... I missed you too..."

Hanggang sa pareho na silang nakahubad. Nakataas na ang balahibo nilang pareho. Ang kanilang mga uten ay full mast na at nag-eespadahan habang sila ay nagsisipsipan ng mga laway.

Naramdaman ni Ian na may bultong lumapit sa likod niya. Si Choi iyon na dinidikit ang katawan sa kanya. Dinilaan nito ang kanyang batok at binulungan siya. "Shit. Daddy Ian. Sobrang sarap mo. Fuckers ka... Na-miss kita." Tapos ay kinakaskas nito ang ereksyon nitong malaya na sa kanyang hita.

Sa likod ni Godfrey ay pumuwesto na rin ang kumpletong hubad na katawan ni Vhim. Ginawa din nito ang ginawa ng kaibigan. Dinilaan at marahang kinagat nito ang earlobes ni Godfrey.

Tuloy lang sa laplapan silang magnobyo.

Naramdaman ni Ian ang mga kamay ni Choi na inaabot ang kanyang pecs sa harapan. Nilamas nito ang matatag niyang dibdib habang patuloy ang pagromansa sa likod nito. Ramdam niya ang pagbasa at paglagkit ng balat niya sa puwet at hita dahil sa precum ng uten nito. "Fuck. Napakasarap ng pectorals mo Daddy. Parang gumanda pa 'to. Pinagjajakulan namin ni Vhim 'yung kumalat mo na video na nagbi-bikini open ka." Tapos ay nilapirot nito ang utong niya.

"Uhmppggh..." ungol ni Ian sa bibig ni Godfrey, na maungol din sa kanyang bibig dahil sa paglamas ni Vhim sa puwet nito.

Nagsalita ulit si Choi, "may pagbabago ba sa posisyon niyo mula noon?"

Tumawa si Ian, "bumo-bottom na ako."

"Woooahh..." sabay na bulalas nina Vhim at Choi.

Saglit na tumigil si Ian sa halik at sinabi sa nobyo, "ah. Kukuwento ko pala sa'yo. Inaya ako nina HH at LL na mag-sex. Haha. Nakantot ako ni Le-- LL."

"Woooooah!" koro ng tatlo.

Hinawakan ni Godfrey ang burat niya. "Tangina mo. Napakalibog mo talaga mahal. Kaya hindi kita mapigilan eh. Dinadala mo ako sa masasarap na lalaki."

"Sige subukan natin kung makasalo natin silang magboyfriend," ani ni Ian tapos ay naghalikan sila.

Naramdaman ni Ian ang daliri ni Choi sa kanyang butas at nagtanong ito, "so, puwede ko bang sibakin 'to? Alam kong madalas akong bottom pero gusto ko rin tikman 'to."

Tumigil sa halik si Ian tapos ay nilingon ito. "Sige. Tikman mo. Kainin mo puwet ko, baby."

"Shit Daddy..." Tapos ay bumagsak na sa tuhod nito si Choi at diniin ang mukha sa gitna ng pigi niya. Naramdaman niya ang pagsinghot nito sa kanyang butas tapos ay dinilaan na siya nito.

Napasabunot si Ian kay Godfrey, "fuuuck. Romansahin mo 'ko, mahal. Ughh..."

Ngumisi si Godfrey, "shit sige..." Tapos ay unti-unti na nitong binaba ang ulo tapos ay hinalikan ang kanyang pecs, sinipsip ang kanyang mga utong, brinocha ang kilikili, tapos ay dinilaan ang kanyang abs.

Nagkatinginan sila ni Vhim, "pucha. Daddy Ian. Ang hot mo... Pinapawisan ka na."

Kinuha ni Ian ang ulo ng lalaki tapos ay hinalikan ito. Napahawak si Vhim sa kanyang balikat habang nakikipagbuhulan ng dila sa kanya.

Mayamaya ay naramdaman na niya si Godfrey na sinusubo ang kanyang burat. Ang galing talaga ng bibig ng kanyang nobyo. Sanay na sanay na ito sa haba niya. Walang kasabitsabit.

"Ughhmm..." ungol ni Ian sa bibig ni Vhim nang dineepthroat siya ng lalaki. Idagdag pa ang sarap na nararamdaman niya, ngayon na niririm siya ni Choi.

Mayamaya ay tumayo na si Choi at binulungan siya. "Pwede na ako kumantot?"

"Sige. Fuck. Pasok mo... Pasok mo..." udyok niya.

Bumitaw muna si Vhim at gumilid. Pinanood nito ang mangyayari.

Habang tsinutsupa siya ni Godfrey, nararamdaman ni Ian ang pagpasok ng ulo ng above average na burat ni Choi.

"Uhhh fuuuck... Ang sikip! Okay ka lang, Daddy?" sabi ni Choi nang mangalahati.

"Sige. Pasok mo! Kantutin mo lang, baby! Tapos mamaya ako naman kakantot sa'yo!" bulalas ni Ian. "AAAGH!"

Biglang sumagad si Choi. "Ohhhh goood fuuuck. Ang sarap!" Tapos ay kumadyot na ito sa kanya.

Napatukod si Ian kay Godfrey na nakaluhod sa harapan niya.

Tumingala sa kanya si Godfrey. Ang guwapo ng mukha nito habang may titing sumasalakay sa bibig. Inangat nito ang mga kamay at pinisil ang kanyang mga utong.

"Ohhh fuuck... Tangina!" ang masayang reaksyon ni Ian dahil sa tatlong sarap na sabay sabay na nararamdaman.

"Sige shit pare. Tangina. Kantutin mo, kantutin mo 'yan!" sabi ni Vhim habang nilalamutak ang pecs ni Choi. Tapos hinahalikan ito.

Lumuwa si Godfrey, "putangina. Ang hot mo. Morenong barakong kinakantot."

Hinatak ni Ian paangat ang lalaki. "Ugh. Tangina. Ayoko munang labasan. Mamaya mo na ako tsupain." Tapos ay hinalikan niya ito. Hinawakan niya ang titi nito at marahang jinakol ang katigasan niyon.

Bumitaw sa halik si Vhim tapos ay pumuwesto sa likod ni Godfrey. "Oh. Kantutin na rin kita para quits kayo ng boyfriend mo."

Sumagot si Godfrey, "ugh. Sige na. Kantutin mo na."

Kahalikan ni Ian si Godfrey habang ito ay unti-unting pinapasok ni Vhim. Mayamaya ay nararamdaman niya ang pagbunggobunggo ng katawan ni Godfrey sa kanya dahil sa tindi ng araro ni Vhim sa likod niya.

Nagsalita si Vhim. "Fuck! Ang sarap! Ugh. Hindi ako makapaniwala! Ugh... Ang sarap nitong dalawa na kinakana natin! Ugh!"

Nanatili lang sina Ian at Godfrey na naglalaplapan nang maungol sa bawat sagad sa kanila ng kanilang mga kaparehang kumakantot. Nagdidikdikan at nagpapadulasan ang kanilang mga dibdib. Nag-eespadahan ang kanilang mga matitigas na batuta na gumigirpo ng precum habang sila ay binabarena ng dalawang basketball player.

Kahit sa bibig niya, rinig niya ang nakakahalinang high pitched na mga ungol ni Godfrey habang kinakasta ito ng kaibigan.

Hindi nagtagal ay narinig na ni Ian ang pagbanta ni Choi. "Gagiii lalabasan na ako... Lalabasan na... Ugh..."

Bumitaw sa halik si Ian. "Sige! Sige! Putok mo lang! Buntisin mo ako!"

"FUUUCK DADDY!" bulyaw ni Choi habang nagiging mas erratic ang mga kadyot. Ramdam niya ang pagsabog ng mainit na katas sa kanyang kalooban.

Ngumisi si Ian sa kaharap. "Ugh. Mahal. Nagpalabas na siya. Nagpalabas na siyaaa... Ugh... Sarap..."

"Fuuuck fuuck... Tangina mo... Ang sarap mo, mahal..." sagot ni Godfrey na umuurong-urong ang puwet para salubungin si Vhim.

Hindi nagtagal ay nagbanta na rin si Vhim. "Gagoooo lalabasan na rin ako! Aghhh shit! Putangina!"

"Ahhhh sige labas mo 'yan sa akin!" udyok ni Godfrey.

Tumirik ang mga mata ni Vhim, "oohh shit... Tangina fuuck! Tanginaaaa!"

Napakagatlabi si Godfrey. "Tangina ang daming tamod sa loob ko. Fuuuck."

Nang mahimasmasan na si Ian ay minando niya sina Choi at Vhim. Pinaharap, pinatawad, at pinatukod niya ang dalawa sa harapan ng sofa. "Gago kayo. Kami naman!"

Sinaksak niya ang burat niya nang biglaan sa butas ni Choi.

"FUUUCK! TANGINA MO DADDY!" kalahating libog at inis na reaksyon ni Choi. Pero hindi naman ito pumalag.

Tumabi sa kanya si Godfrey at pinasakan na rin si Vhim. "Ugh sikip sa loob!"

"Gago!" bulalas ni Vhim.

Nagsimula nang kumantot silang dalawa sa mga lalaking kumantot sa kanila kanina.

Panay ang mga ungol at mura ni Ian, "ugh! Fuck 'yan! Fuuuckshit! SHIIIT!" Tapos ay tinatampal-tampal pa niya ang puwet ni Choi.

Ang dalawang kinakantot ay panay ang mga baritonong halinghing. Nagharap ang dalawa at naghalikan. Ang seksing tingnan ng maskuladong likod ng dalawa na kumikintab na sa pawis.

Ramdam ni Ian ang pagtagas ng tamod ni Choi mula sa kanyang butas at paggulong niyon sa kanyang hita habang siya ay pumipiston sa lalaki.

Na-curious siya at kinapa ang butas ni Godfrey na kumakantot sa tabi niya. Naramdaman niya ang init at lapot ng katas ni Vhim na dumadaloy.

Kumuha siya tapos ay tinikman iyon. Matamis-alat.

Nakita ni Godfrey ang ginawa niya. "Tangina. Ang kinky mo, gago."

Ngumisi si Ian, "fuck. Tangina. Gagawin natin lahat ng klaseng seks. Tangina mo. Hindi kita pagpapahingahin!"

Nagtagpo ang kanilang mga labi at naglaplapan silang dalawa. Pawis na pawis na sila dahil sa tindi ng ginagawa nilang pagbarurot sa dalawang lalaki.

Bumitaw sa halik si Godfrey. "Heto na ako..."

Tumango si Ian, "sabay tayo!"

Binilisan na ni Ian ang gigil na pagkantot sa lalaki. Ganoon din ang ginawa ni Godfrey kay Vhim.

"AAAGH!" halos koro nilang ungol.

Pinaputok na ni Ian ang kanyang semilya sa lalaki. At base sa papugakpugak na galaw ng balakang ni Godfrey ay nagpalabas na rin ito sa lagusan ni Vhim.

Bumagsak ang dalawang basketball player sa sofa nang bumunot na sila. Humarap ito sa kanila.

"Shit. Ang sarap talaga kapag maramihan! Hahaha!" punyagi ni Choi.

"Dito ba kayong matutulog dalawa?" tanong ni Ian.

Tumango si Vhim, "pwede ba? Haha. Hindi yata ako makakauwi. At gusto ko pa makaisa bukas ng umaga."

Nagtawanan silang apat.

Humarap si Ian sa nobyo. "At ikaw. Dito ka. Hindi ka aalis dito. Dito ka na palagi."

Ngumiting matamis si Godfrey. "Yes please."

Kilig na humagikhik ang dalawang lalaki sa inasal nilang dalawa. 



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment: