If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 22, 2022

TMKP 13


ANG EPEKTO NG MGA PABANGO NI QUENARD


Nag-spray si Quenard ng pabango sa kanyang polo. Suminghot-singhot siya, "hmm... Mabango nga. Bakit ba kasi ito ang ginamit kong pabango? Tinigasan tuloy ako."

Pero handa na rin talagang pumasok si Quenard kaya hindi na niya ininda ang kanyang ereksyon. Mahirap din talaga ang kanyang edad na sobrang taas ng lebel ng testosterone. Tapos eksperyensyado na rin siya sa sex kaya naman lalong long standing ang libog niya.

Gumayak na siya at nagpasyang lumabas na ng bahay.

Nagulat siya nang pagbukas niya ng pinto ay bumulaga sa harapan niya si Yael na nakatayo sa harapan ng bahay.

Napahawak si Quenard sa dibdib, "oh my god, ginulat mo ako. Ano'ng ginagawa mo dito?"

"Good morning!" nakakalokong bati nito, "hindi mo kasi pinapansin 'yung mga text ko sa'yo kagabi pa."

Umirap siya, "ano ba naman kasi, alam niyo namang busy ako. Inako ko na nga 'yung mga revisions na pinapagawa ni Ma'am Tesorero eh, malamang hindi naman ako makakasagot agad kasi ang dami daming trabaho. Dami pa nating assignments sa ibang subjects."

"Ows? Baka naman nanlalaki ka na naman? Si Trevor na naman ba 'yan? Alam mo huwag ka na do'n, masmagaling pa ako kaysa do'n," buska nito sa kanya.

Tinaasan niya ito ng kilay, "walang nangyayari. Hindi naman ako katulad niyo na kaliwa't-kanan may babaeng ka-sex, tapos ako dinadamay niyo pa."

Pero ang totoo niyan, medyo nahapo talaga siya dahil sa naging eksena nila ni Coach Jones kagabi. Pero hindi naman niya iyon ikukuwento sa bully niyang iyon dahil maluwag ang bunganga nito sa mga kuwento. Ikalawa, hindi din naman niya sigurado kung ano ang extent ng alam nito sa ugnayan nila ni Coach.

"Ows?" pag-ulit ni Yael, "ang saya saya mo kaya kapag kinakantot ka namin. Kunwari ka pa diyan."

Namula si Quenard, "malamang. Ano. Bakla ako. Ang malas ko lang na sa inyo ko pa nararanasan. Teka ano ba kasi ang gusto mo talaga?"

"Sabi ko sa'yo 'di ba, gusto ko bumili ng isang maliit na bote ng pabango mo? 'Yung naamoy ko nung isang araw?" tapos ay naglabas ito ng 500 pesos na bill mula sa bulsa, "heto, 'oh. Babayaran ko nga. May date kasi ako mamayang gabi."

Umiling siya, "ayoko nga, hindi naman kasi for sale iyon! Saka ayaw ko nga na magkaamoy tayo sa klase, baka ano pa isipin nila."

"Eh 'di iisipin nila na magkasangga tayo. Okay 'yun sa reputation mo, Quen Quen Patpaten," mariing sabi nito.

"Hoy, the reason na tampulan ako ng tukso sa school, eh dahil ikaw ang nagsisimula ng mga nasty names at pangti-trip sa akin mula pa noon," pagpapaalala niya.

"Sus, lambing ko lang 'yung sa'yo..."

"Good morning, Quenard? Ano'ng meron diyan?!" deklara ng isang boses ng babae mula sa dako ng kabilang bahay.

Napatingin silang dalawa at nakitang si Tita Ofelia iyon na kakalabas lang mula sa bahay.

"Binisita lang po ako ng kaklase ko," sagot ni Quenard habang tinuturo ang lalaki.

Lumiwanag ang mukha ni Tita Ofel, "oh. Wow. Yael. Tagal mo nang hindi nagagawi dito? Dati sobrang magsandikit kayong dalawa nung mga bata pa kayo."

"Kagrupo ko po si Quenard sa thesis," sabi ni Yael, "tapos bumibili ako ngayon ng pabango mula sa kanya. Ang galing po kasi niyang gumawa ng pabango."

"Ay oo sinabi mo pa. Sobrang tuwang tuwa mga kaopisina ng Tito niya sa mga pabangong binibigay niya sa amin. Feeling ko talaga may future siya diyan," sabi ni Tita Ofel.

Nakakalokong tumingin si Yael sa kanya, "so, Quenard. Sige na pasok na tayo para kunin ko 'yung pabango ko sa'yo tapos sabay na tayong pumasok."

Nagngitngit si Quenard dahil hindi na siya makapalag. Ayaw naman na bigyan pa ang Tita ng puwedeng paghinalaan nito sa nature ng hateful at sexual na relationship nilang dalawa. Hinatak niya ito sa loob tapos ay sinara ang pinto. Kinuha niya ang five hundred, "ugh. Kahit kailan talaga, Yael. Ang kulit-kulit mo, wala sa lugar."

Kumuha siya ng maliit na bote at sinalin doon ang kanyang original mix ng perfume. Tapos ay binigay na niya sa lalaki. "Ugh hayan na. Kapag tayo na-issue kasi magkaamoy tayo."

Tinanggap iyon ni Yael, "yown. Ayos." Tapos ay winisik sa kanya, "gah. Bango talaga saka nakaka-titilate."

Matapos amuy-amuyin ang sarili ay tumitig ito sa kanya nang malapot.

Nanlaki ang mga mata niya. "Hoy, Yael. Sige na pumasok na tayo."

Lumapit ang mukha ni Yael sa kanya tapos siya ay hinalikan. Masuyo pero malalim ang paggalugad ng dila nito sa kanyang bibig. Naaamoy niya ang lalaki, nadadama ang katigasan at init ng katawan nito. Kumikiskis sa kanya ang bukol nito.

Nakatunganga si Quenard matapos ang halikan. Nalulunod na naman siya sa libido. Sumakit ang puson niya at sumikip ang pundilyo.

"Damn, kung alam ko lang Quenard na okay ka naman pala sa ganitong trip, matagal na kitang trinip," bungisngis na sabi nito. "Kung wala lang akong date mamaya, iiimbak ko ulit ang burat ko sa bibig mo."

Napalunok siya at sinubukang i-compose ang sarili. "Fuck, Yael. Ayoko pumasok nang may blue balls na malala. Puwede bang pumasok na tayo?"

Tumawa lang si Yael. Sabay silang lumabas ng bahay at sumakay ng tricycle patungo sa school.

"ILAG, QUEN QUEN!"

Habang naglalakad sila papunta sa cafeteria ay may bola ng basketball na tumama sa hita ni Quenard. Nabagsak niya ang mga dalang papel at folder.

"Halaaa!" pag-panic ni Quenard, "heto 'yung mga thesis papers natin."

May tatlong lalaki sa basketball team na tumungo sa kanila. Ang isa na sumigaw ng ilag ay kinuha ang bola. "Sabi ko na sa'yo umilag ka, eh. Ang lampayatot mo talaga."

Nagtawanan ang iba pang basketball varsity na kasama din sa general na mga bully sa school.

Biglang hinablot ni Yael ang kuwelyo ng lalaki. "Hoy kayo, huwag niyong iinisin 'tong si Quenard kapag nandito ako, ah. Ako lang puwedeng mang-asar sa kanya. Tangina niyo. Bago kayo mag-angas ng ganyan, mag-champion muna kayo, ah? Kami may K kami sa soccer na mag-angas dito kasi kami may inuuwing trophy. Kayo, wala."

"Aray, oo na. Putangina naman. Parang nagbibiro lang kami!" reklamo ng lalaki.

Inis ang tiingin sa kanila ng tatlo bago umalis sa harapan nila.

Nagtulungan silang dalawa na kolektahin ang mga papel.

"Ang weird nung nangyari, pero salamat," turan ni Quenard.

"Sa susunod listo ka kasi," iritableng sabi nito sa kanya, "sa susunod kami lang mga ka-thesis mo ang puwedeng mang-inis sa'yo."

"Pwedeng wala na lang pang-iinis in general?" sarkastikong sabi niya.

"Foreplay 'yun para mas ganahan ka kapag kakanain ka na namin," tapos ay kumindat si Yael.

"Gah. Ano ba, bibig mo. Yael," reklamo niya.

Dumating sa eksena si Trevor at lumapit sa kanila, "ano'ng nangyari dito? Mga papel ba natin 'to?"

"Tinamaan ako ng bola ng mga tiga-basketball," pagyayamot ni Quenard habang tumatayo.

"Ang yayabang. Kala mo naman, eh nanalo ng mga laro," inis na gatong ni Yael.

"Sabihan mo ako, Q, kapag may kakanti sa'yo," ani Trevor sa kanya.

"Okay na. Kaya ko na, basta nakalapit sa'kin 'tong si Quen Quen, walang sasaling dito," sabad ni Yael.

Hindi nakapagsalita si Quenard. Ang lider ng grupong bumubully sa kanya at ang complicit nitong kaibigan, ngayon ay pinagtatanggol siya. Tapos ay parang nagpapayabangan pa ang dalawa sa kanya. Hindi siya sanay.

Tamang tama naman na nakita niyang papasok na si Letty sa cafeteria. Napatingin ito sa kanila.

Tumuro siya sa kaibigan, "hayan na si Letty, magiging OK na ako."

Tinaas ni Yael ang maliit na boteng binigay niya, "yown. Salamat ulit dito, Quen Quen. Mukhang makaka-iskor ako mamaya, hehe."

Suminghot-singhot si Trevor, "ah. Kaya pala malakas ang amoy."

Humangos na si Quenard sa kaibigan. Sabay silang pumasok sa loob.

"Ano'ng nangyari do'n?" usisa ni Letty.

"Weird. Biglang pinagtatanggol ako nung dalawa sa ibang mga nambubully sa akin," sambit niya.

"Ikaw ha, baka may pa-gayuma ka na diyan sa mga pabango na ginagawa mo, ah," sabi ni Letty.

"Loka. Mabait lang sila kasi may pangangailangan sila sa akin," bara niya.

Napangiti si Quenard. Sa loob-loob niya ay kinikilig siya.

——————————————————————————

Kumatok si Quenard sa pintuan.  "Hello, si Quenard ito."

Bumukas ang pinto ng dorm. "Heyyy, Q... Dumating ka!" Si Trevor iyon.

Kumunot ang noo nito, "okay ka lang? Parang mukha kang... hindi OK? Para kang tipsy?"

Ngumiti ito, "that's because naka dalawang boteng beer ako. Haha. Basted ako sa nililigawan ko, eh."

"Ay wow, sa guwapo mong 'yan binabasted ka?" hindi niya napigilang ikomento.

Nagkibit-balikat si Trevor, "ehhh... Pag nalaman nilang malibog ako, umaayaw sila."

Napalunok si Quenard. Kumambyo na siya sa usapan para hindi na kung saan pa mapunta. Marami pa siyang ire-revise para sa papel ni Coach Jones. Kumuha siya ng maliit na bote mula sa kanyang bag. "Heto na 'yung pabango."

Kinuha nito iyon at inamoy, "ahh yes. Heto 'yung gusto ko. 'Yung gamit mong amoy. Nakaka-ano kasi, hahaha. Halika sa loob, kukunin ko ang bayad."

Kinakabahang pumasok si Quenard. Nananalangin siya na hindi siya aakitin nito. Dahil alam niyang hindi niya ito matitiis. Kailangan din niyang umalis agad. Dinala niya lang talaga ang pabango na gusto nitong bilhin.

Inabot nito sa kanya ang 500. "Hindi naman puwedeng si Yael lang ang mag-aamoy sexy, 'di ba?"

Kumunot ang noo niya, "paano ba kasi kayo naging magkaibigan no'n? Puro naman kayong girian na dalawa."

"Friendly competition lang. Ganoon lang talaga kaming dalawa noon pa. Healthy naman 'yun, lalo na sa soccer namin," paliwanag nito.

"Amoy alak ka," komento niya, "kalagitnaan ng linggo eh, umiinom ka?"

Tumawa si Trevor, "sanay naman ako sa ganito. Hangga't wala pa tayong major na ipapasa sa thesis at sa ibang project."

Tumuro si Quenard sa likod niya, "paano ba 'yan, mauna na ako?"

"You want to stay, uminom?" aya nito.

Lumukso ang puso niya sa sinabi ng crush. "Ah. Hindi na. Marami pa akong gagawin."

Tumaas ang kilay ng lalaki. "Huh? Kakatapos lang ng major exam natin, paanong maraming gagawin?"

Siyempre hindi naman niya masabi na ang gagawin niya ay ang papel ni Coach. "Ehh... Alam mo na, advanced studying," na lang ang palusot niya, "saka ayaw ko namang umuwi sa bahay nang nakainom. Hindi naman ako mahilig. Ayoko mahuli na tipsy tipsy."

"Hmmm? Ayaw mo talaga mag-stay? What if sexy time ang i-offer ko sa'yo?" pakyut na turan nito.

Napalunok si Quenard. Kailangan niyang matrabaho ang kay Coach Jones, pero napakalupit na tukso ang nasa harapan niya.

Hindi siya inintay na sumagot ni Trevor. Lumapit ang mukha nito sa kanya at hinalikan. Bumilis ang tibok ng kanyang puso.

Napakabanayad humalik ng lalaki. Hindi katulad ni Yael na dominante, mabagal ang galaw ng labi at dila ni Trevor sa kanya. Hindi nito tinitipid ang oras.

Heto ba ang feeling kapag hinahalikan ka ng Prince Charming? ang naisip ni Quenard habang tinutugunan ng malamyos ang ang halik ng lalaki. Napakapit siya sa mga braso nito. Walang manggas ang suot nitong pang-itas, kaya naman naramdaman niya ang makinis at matigas nitong mga braso.

Humawak ito sa kanyang baywang at nilapit sa katawan nito. Ramdam niya ang katikasan ng upper body nito. Nagsisimula na ring tumigas ang umbok nito sa harapan.

"Grabe lips mo, parang sa babae," ang komento ni Trevor, "ang bango mo. Hmmm... Ano, Q? Sexy time?"

Napalunok siya. Hindi nakasagot. Umayon siya sa pamamagitan ng muling paghalik sa lalaki.

Naghubad ng pang-itaas ang atleta. Tapos ay hinaplos nito ang sariling katawan. "Hmmm... You like what you see?"

Halos maglaway siya sa mapang-akit nitong tingin sa kanya, kasabay sa pagpisil-pisil ng sariling mga muscles, "ah. Yes. Shit. Trevor. Kilabot ka kaya ng mga babae."

Tumawa ito, "nako. Sakit sa ulo ang babae. Ang daming arte. Sex lang, akala mo naman big deal na. Buti pa ikaw, you're always G, Q."

Sumimangot si Quenard, "pucha, gano'n na ba talaga ang reputation ko sa inyo? Marupok?"

"Marupok at magaling magpaligawa," sagot nito. Tapos ay hinubad na rin nito ang suot niyang t-shirt. Pareho na silang hubad baro.

Kusang tumungo ang mukha niya sa exposed na dibdib at sinipsip niya ang utong nito.  Tumigas iyon sa kanyang dila.

"Ahhh shit Q... Ang sarap niyan. Sige magpakasasa ka," udyok ni Trevor.

Nagsalit-salit siya sa mga utong nito. Panay ang ungol ng lalaki sa pagsipsip na ginagawa niya.

Tapos ay tinaas nito ang mga braso, "kilikili ko, Q."

Hindi naman nag-atubili si Quenard at hinimod ang kanang kilikili nito. Mabango ang lalaki, mukhang kakaligo lang within the hour. Kumiliti sa dila niya ang manipis na balahibo doon. Tapos ay tumungo naman siya sa kaliwa. Habang ang kamay niya ay dumudulas sa mga ukit sa katawan nito.

Nang manawa siya sa kilikili nito ay hinalikan niyang muli ang lalaki. Ang mga kamay nito ay tumungo sa puwetan niya. Nilamutak nito ang puwet niya na nasa loob pa ng shorts. Kiniskis nito ang umbok sa kanya.

Bumaba ang mga halik ni Trevor, hanggang sa ang bibig nito ay nakarating na sa kanyang dibdib. Ginaya nito ang ginawa niya. Sinipsip nito ang kanyang mga utong. Ang kamay nito ay sapo-sapo ang kanyang bukol.

"Ahhh Trevor... ohhh..." ang halinghing niya habang siya ay niroromansa ng guwapong lalaki.

Tapos ay tinaas nito ang kanyang kanang braso at hinimod nito ang kanyang kilikili. Hinalik-halikan nito iyon at sinabing, "uhh... Ang bango mo talaga Quenard, shit..."

Tapos ay tinagpo muli nito ang labi niya at nilaplap siya.

"Ahh..." dazed na sabi ni Quenard nang magkalas sila matapos ang halik, "paano ka natitiis ng mga sinusuyo mong babae. Tangina. Ang hot mooo..."

Ngumisi si Trevor, "I know right. Di bale, sa'yo ko na lang ipapakita ang skillset ko." Tapos ay naghubad na ito ng shorts at tinira ang puting briefs na may matigas na umbok at stain sa harapan.

Nanlambot ang tuhod ni Quenard. Bumagsak siyang paluhod.

"Damn, wala pa nga akong sinasabi," buska ni Trevor.

"Eh, dito rin naman tayo babagsak. Magkusa na ako," tapos ay dinunggol niya ang mukha niya sa umbok nito. Dinama niya ang init at ang tigas ng pumipintig na ari mula sa loob.

"Daaamn, quit teasing me Q... Sobrang libog na 'ko sa ginagawa mo," singhal ng lalaki.

Tinapos na niya ang pagsusumamo nito. Hinubad niya ang briefs at pinakawalan ang sawa nito. Matigas iyon at gumigripo ng dagta. Hinawakan niya ang base. Inunti-unti din niya ang lalaki. Dinila-dilaan ang ulo tapos at tangkay nito, Tapos sinipsip ang matamis nitong precum.

Napapaigkas ang lalaki sa bawat himod niya, "ahh... Tangina... Ang galing mo... Ughh... Sige... Magpakasasa ka sa burat ko."

Hindi nagtagal ay binuka na niya ang kanyang bibig at pinasok ang pagkalalaki nito.

Napaigkas si Trevor nang maabot ng ulo ng burat nito ang kanyang lalamunan, "ahhh puta ka. Ikaw lang talaga nakaka lamon dito ng buo shiit!"

Sinilindro niya ang matigas na laman sa kanyang bibig. Iniba-iba niya ang anggulo ng kanyang pagsuso. Suwabeng suwabe na siyang magblowjob. At base sa mga ungol na pinapalabas ng kanyang kapareha, positibo ang epekto ng kanyang ginalingang pag tsupa sa katawan nito.

Napapakadyot ang lalaki para sabayan ang kanyang paglalalim sa titi nito. Mararamdaman niyang kinikiliti ng bulbol nito ang kanyang mga labi. Minsan ay luluwa siya para dila-dilaan ang mga betlog nitong mabibigat. Tapos ay babalik sa pagtsupa sa lalaki.

Napatingala siya at nakitang lukot na ang mukha ng lalaki na kumakantot sa bibig. Elyang elya ang hitsura nito.

Tapos ay bumunot si Trevor mula sa kanyang bibig, "ugh. Shit wait. Ughh... Ang sarap baka labasan ako. I want to fuck you."

Tumayo si Quenard. Tapos ay hinubad na niya ang kanyang pang-ibaba. "Ahhh..." ang relieved na ungol niya nang makawala ang malaki niyang burat.

Hinawakan nito ang kanyang deocho. "For a small guy ang laki ng titi mo. Kawawa ang magiging boyfriend mo dito. Hahaha."

Napaigtad siya nang hawakan siya nito, "ahh shit. Sensitive."

Marahang jinakol-jakol iyon ng lalaki at sinabing, "alam mo, sobrang hot ng hitsura mo kapag may dick ka sa bibig mo. Para kang nasa glorya. Naku-curious tuloy ako."

"Huh?" litong ekspresyon niya.

Biglang lumuhod si Trevor. Lumapit ang mukha nito sa kanyang ari. Sinipat iyon.

Nanlaki ang mga mata ni Quenard, "fuck. Trevor... don't tell me... ohh shit!"

Bumuka ang bibig ng guwapong heartthrob at pinasok ang isang pulgadang titi sa bibig nito. Bumabad lang ito dito tapos ay sumipsiip-sipsip ng dagta mula sa slit sa kanyang ulo.

"Tangina sinubo mo! Sinubo mo!" hindi makapaniwalang bulalas niya.

Tumingala ang lalaki sa kanya tapos ay nagpasok ng dalawa pang pulgada ng burat sa bibig. Tapos ay awkward nitong tsinupa siya. Nararamdaman niya na gumagasgas ang ipin nito.

Pero wala siyang pakialam. Nasa elya siya. Isang guwapong, maskuladong heartthrob ang sumusubo sa kanya. Iyon ang una niyang beses na masubo at sa isang mala prinsipeng lalaki pa niya naranasan iyon!

Bumabad ito ng ilan pang minuto. Curious ang mukha nito. Hindi nito nagawang ipasok ang lahat. Tapos ay lumuwa na ito. "Hah. Shit. Can't believe I did that. May something sa titi mo kasi haha, ang laki!"

Nag-aapoy ang mga pisngi ni Quenard, "fuck. Sinubo mo ako. Ang hot mo. Shit ikaw unang nakasubo sa akin."

Tumayo ito, "let's see if Yael can top that. Hahaha." Tapos ay hinampas nito ang kanyang puwet. "Kantutin na kita."

Sa sobrang libog ay agad siyang tumalikod at tumuwad. Tumukod ang kanyang mga kamay sa silyang nasa harapan niya.

Hinawakan ni Trevor ang kanyang balakang. "Uhhh. Shit. Libog na libog ako shit."

"AAAHH!" sigaw ni Quenard nang pumasok na ang ulo nito sa kanyang butas. Sanay na siya sa sakit.

Dalawang kadyot pa at nakabaon na nang sagad si Trevor at nagsimula na itong umayuda sa kanya. "Tangina! Hindi yata ako tatagal! Fuuuck. Fuuuck, ang sikip ng puke mo! Ahhh!"

Siya naman ay napapaurong ang puwet at sinasalubong ang mga pag-ulos nito. "Ahh Trevor..." At humahalinghing na siya dahil tumatama na ito sa kanyang g-spot. "Ahhh tangina Trev... Ahhhh ahh! Fuuuck meee! Ahhh!"

"Tangina mo! 'Yung puke mo gahaman sa titi! FUUUCK!" bumibilis na ang pagbarurot nito.

Inabot ni Quenard ang kanyang titing tigas at jinakol iyon. Lubricated iyon ng laway ng lalaking tsumupa sa kanyang kanina. Lalo siyang ginanahan sa pagjakol at pagtanggap ng titi sa puwet. Pawis na ang kanyang katawan.

Humampas sa puwet niya si Trevor tapos at bumaba ang mukha nito at bumulong sa kanya. "Ahhh... Tanginang 'yan... Ang sarap ng precum mo. Fuuuck. You're a better lay kesa babae!"

At iyon na ang naging trigger ni Quenard. Nangisay ang kanyang katawan. "AAAAHHH!" Bumulwak ang katas niya sa sahig.
"TANGINA! Fuck! Sarap! Heto na rin ako!" bulyaw ni Trevor habang kumakasta pa ng mabilis bago tuluyang bumunot. Tapos ay pinaputok nito ang tamod sa kanyang puwet at hita, "AAAAH TANGINA SHIT QUENARD FUUUCK!"

Tapos ay pinatindig siya nito at pinaharap sa kanya naghalikan sila.

Ngumiti si Trevor sa kanya pagkatapos ng halik. "Grabe Quenard. Haha. Sarap."

Namula si Quenard. Ang hirap na hindi mahulog sa lalaking ito.

No comments:

Post a Comment